THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí 1: Giảng viên khối ngành Kinh tế và Du lịch

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị du lịch

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Kinh tế, Du lịch

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

3 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

30 tuổi trở lên

Yêu cầu khác:

- Có chứng chỉ lý luận giảng dạy đại học

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2GI3xT5

Vị trí 2: Giảng viên khối ngành Kỹ thuật

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Chuyên ngành Kiến trúc (Kiến trúc Công trình, Quy hoạch đô thị hoặc Nội thất), Xây dựng, Công nghệ thông tin

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Kỹ thuật (Kiến trúc Xây dựng, Công nghệ thông tin)

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

01 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Trên 30 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

- Sử dụng thông thạo MS Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm thiết kế

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2G

Vị trí 3: Giảng viên khối ngành Tiếng Anh

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Chuyên ngành TESOL, Applied English Linguistics, English Language and Literature (ELL)

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Tiếng Anh

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

30 tuổi trở lên

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

- Sử dụng thông thạo MS Word, Excel, Powerpoint

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

Ứng viên gửi thông tin ứng tuyển vào đường link sau: https://bit.ly/2GI3xT5

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PHƯƠNG CHÂU
PHUONG CHAU INTERNATIONAL HOSPITAL
Số 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
ĐT: 1900 54 54 66 - Website: www.phuongchau.com - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

BVQT PHƯƠNG CHÂU 
TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUÝ KHÁCH

Phương Châu chào đón những thành viên mới để đồng hành và tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cộng đồng. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập vào môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy tiềm năng cùng những người đồng nghiệp thân thiện, dễ mến?

STT

Vị trí

Số lượng

Yêu cầu trình độ/Mô tả công việc

KHỐI CHỨC NĂNG

1

Nhân viên Tiếp nhận - Chăm sóc khách hàng

20

- Số lượng và tỉnh làm việc:

10 vị trí tại Sóc Trăng

7 vị trí tại Sa Đét, Đồng Tháp

3 vị trí tại Cần Thơ

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Du lịch, Khách sạn, các ngành xã hội (Ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hoa, tiếng Hàn,...)

- Ưu tiên: ứng viên từ một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng công tác tại các cơ sở y tế.

- Công việc đảm nhiệm: tiếp nhận đăng ký khách hàng khám bệnh ngoại trú, thu ngân (ngoại trú, nội trú, thu chi các phát sinh liên quan), thực hiện công tác chăm sóc khách hàng toàn diện, hướng dẫn và tư vấn dịch vụ, khảo sát, điện thoại CSKH, trực tổng đài Phương Châu, xử lý góp ý/khiếu nại, các công tác liên quan vị trí công việc.

* Lưu ý: Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn

Các yêu cầu khác:

- Giới tính: Nam, Nữ

- Độ tuổi: 20 – 32 tuổi

- Sức khỏe tốt

- Ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài hoặc có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

 Yêu cầu về kỹ năng:

- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng làm việc độc lập, hiệu quả

Yêu cầu về thái độ:

- Nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, tinh thần cống hiến

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt

- Siêng năng, luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, tư duy tích cực

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận, mức lương hưởng theo năng lực

- Sau khi ký hợp đồng, được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định của nhà nước

- Được làm việc trong môi trường y tế năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, phát triển năng lực cá nhân

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình

- Cơ hội học tập phát triển tại các nước, cơ hội thăng tiến trong công việc

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

1. Bản thông tin ứng viên (*) (Tải mẫu tại: https://phuongchau.com/thong-tin/tuyen-dung)

2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương)

3. Thư ứng tuyển viết tay

4. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng)

5. Các văn bằng có liên quan (photo có công chứng)

6. Hộ khẩu, CMND (photo có công chứng)

7. 2 ảnh 3x4 (ảnh mới trong vòng 6 tháng)

Lưu ý: (*) Hồ sơ bắt buộc thực hiện Bản thông tin ứng viên theo mẫu tại BV
Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900545466 (chọn line 1, gặp Phòng Nhân sự - Đào tạo)

Thời gian nhận hồ sơ: Ưu tiên đối với những hồ sơ nộp sớm. Nhận hồ sơ liên tục

Địa điểm nhận hồ sơ:

● Nộp trực tiếp, hoặc bưu điện:

Phòng Nhân sự Đào tạo - Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu

- ĐC: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

- Tel: 1900545466 (line 1 – gặp P.Nhân sự Đào tạo, trụ sở tại Cần Thơ)

Khi nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, trên bìa hồ sơ vui lòng ghi đầy đủ thông tin ứng viên, vị trí ứng tuyển, SĐT, email (bắt buộc), liệt kê rõ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ.

● Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Khi nộp hồ sơ qua email, ứng viên vui lòng:

- Đánh nội dung chủ đề email theo mẫu: Vị trí ứng tuyển-họ tên ứng viên (VD: Ứng tuyển vị trí Điều dưỡng- Lê Kim Nhã)

- Các hồ sơ vui lòng nén thành 1 file, file hồ sơ đặt tên như nội dung chủ đề, viết liền không dấu (VD: ungtuyendieuduong-LeKimNha)

 Ghi chú: 

- Chỉ mời phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu

- Không hoàn trả lại hồ sơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Chuyên viên các phòng/ban

Chức vụ:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Phù hợp phòng/ban tuyển dụng

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Dưới 45 tuổi

Yêu cầu khác:

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu áp lực công việc, có thể làm việc ngoài giờ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

CÔNG TY TNHH THỦY SẢN BIỂN ĐÔNG
Lô II-18B1, 18B2, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO
Tuyển dụng nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH Thủy sản Biển Đông chuyên chế thủy sản xuất khẩu như: cá tra fillet đông lạnh, tôm lạnh và các mặt hàng giá trị gia tăng. Công suất: 500-600 tấn ca tra/ngày và 35-40 tấn tôm/ngày. Xuất khẩu vào các thị trường chính như: EU, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Trung Đông, Brazil... Công ty có khoảng 7000 lao động có tay nghề.

Ngoài ra, Công ty có còn có vùng nuôi cá tra với sản lượng 60.000 tấn/năm, nhà máy chế biến thức ăn cho cá với công suất 220.000 tấn/năm, một nhà máy chế biến dầu cá bột cá và vùng nuôi tôm thịt với diện tích 100 ha tại Sóc Trăng.

Hiện nay, do yêu cầu mở rộng thị trường và phát triển sản xuất. Vì vậy, Công ty cần tuyển khoảng 20 nhân viên Kinh doanh.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hoặc chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh.

Sứ khỏe tốt, xác định làm việc lâu dài Công ty.

* Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- 01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh.

- 01 giấy khám sức khỏe.

- 01 đơn xin việc làm.

- Hộ khẩu, CMND. Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm. (photo công chứng).

* Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:

- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng lương thử việc: 5.000.000 đồng/tháng

- Sau thời gian thử việc: sẽ được ký Hợp đồng lao động và được nâng lương từ 6.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng. Tùy theo khả năng, năng lực của từng người.

- Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.

 Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ: 0939 223 077 (anh Tuấn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty)

THÔNG BÁO TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

- Vị trí: Trợ giảng tiếng anh cho các chương trình dạy thiện nguyện của Trung tâm Ngoại ngữ Huyền Lê

- Số lượng cần tuyển: 10

- Thời gian phỏng vấn: 16:00, ngày 06 tháng 7 năm 2020

- Địa điểm phỏng vấn: Trung tâm Ngoại ngữ Huyền Lê, 256/26/18 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

1. Sinh viên chuyên ngành tiếng Anh khóa 45 của trường Đại học Cần Thơ (ngành Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh và Phiên-Biên dịch tiếng Anh);

2. Chuẩn Ngữ âm, chuẩn Ngữ pháp;

3. Giao tiếp tự tin bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

LIÊN HỆ:

Tạ Minh Khôi: 0349 177 442 (9:00 - 11:00 và 16:00 - 18:00 hằng ngày)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Trường Hội nhập quốc tế iSchool Long An thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng. Do nhu cầu phát triển, nhà trường cần bổ sung, giáo viên, nhân viên xuất sắc cho năm học 2020 2021 như sau:

* Vtrí tuyển dụng: Giáo viên: Tiểu học, Tiếng Anh, Ngữ Văn, Sinh học, Hóa học, Công nghệ, Tâm học đường, mỹ thuật 

* Slượng:

- Sinh học, Hóa học, Công nghệ, Tâm hc đường, Mỹ thuật: 01 người/ môn 

- Tiếng Anh 03 người

- Ngữ Văn: 02 người 

- Tiểu học: 05 người.

* Mô tả công việc cho giáo viên: Tiểu học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Sinh học, Hóa học, Công nghệ, Tâm học đường, Mỹ Thuật,

* Mô tả:

- Dy hc theo chương trình của Bộ GD-ĐT nhà trường;

- Tổ chức dạy - học, quản lý lớp thực hiện qui chế chuyên môn theo qui định;

- vấn học tập hướng nghiệp cho học sinh;

- Phối hợp Giáo viên chủ nhiệm, giám thị và giáo viên bộ môn, để giáo dục học sinh;

- ng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

*u cầu Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học Sư phạm đúng chuyên ngành.

- Dưới 40 tuổi, năng động, sáng tạo chịu học hỏi, cầu tiến.

Ưu tiên ứng viên trình độ là Thạc sỹ, kinh nghiệm giảng dạy 2 năm trở lên.

* Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Thời gian làm việc theo chế độ làm việc 40g/ tuần.

- hội được tham gia các khóa huấn luyện do Trường, Tập đoàn tổ chức các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn kỹ năng cần thiết.

- Xét ng lương hàng năm theo năng lực sự cống hiến.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Tập đoàn.

*Thời gian bắt đầu làm việc: Tháng 08/2020

Hồ gồm :

- Phiếu thông tin ứng viên

- CMND + Hkhẩu (Photo công chng)

- n bằng, chứng chỉ cao nhất (Photo copy) 

Hồ ghi vtrí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại Trưng Hội nhập quốc tế iSchool Long An.

Địa chỉ: Số 06, đường Mai Thị Non, khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Điện thoại liên hệ: 0272.3871.210

Hạn cuối nộp h: 31/07/2020 .

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm học 2020 – 2021

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool – Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Do nhu cầu phát triển, nhà trường cần bổ sung, chọn lọc nhân sự, cán bộ, giáo viên, nhân viên xuất sắc cho năm học 2020 – 2021 như sau: 

VỊ TRÍ

YÊU CẦU CHUNG

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Giáo viên Tiếng Anh

 - Tuổi dưới 40.

 - Phát âm chuẩn.

 - Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;

 - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;

 - Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc Ngôn Ngữ Anh (có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm).

- Dạy học theo chương trình của Trường và Hệ thống;

- Tổ chức, quản lý lớp và thực hiện qui chế chuyên môn về bộ môn đảm nhiệm;

- Tư vấn học tập và hướng nghiệp cho học sinh;

- Phối hợp với Giáo viên Chủ nhiệm, Giám thị và các giáo viên khác, gia đình học sinh, Đoàn – Đội trong dạy học và giáo dục học sinh;

- Cập nhật kết quả học tập của học sinh lên hệ thống iSchool Portal và sổ điểm lớp;

- Truy cập vào hệ thống iSchool Portal để theo dõi các thông tin liên quan đến hoạt động của trường;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của nhà trường và Hệ thống iSchool.

 Giáo viên Ngữ văn

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn

 Giáo viên Toán

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Toán hoặc Sư phạm Toán – Tin học

 Giáo viên Tin học

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Tin học hoặc Sư phạm Toán – Tin học

 Giáo viên Địa lý

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Địa lý

 Giáo viên Sinh học

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Sinh học hoặc Sư phạm Sinh học - KTNN

 Giáo viên Tiểu học

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học

 Chuyên viên Tư vấn Học đường

 Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Tâm lý học hoặc Giáo viên (có kinh nghiệm về tư vấn tâm lý).

- Sàng lọc và đánh giá các lĩnh vực trí tuệ, nhận thức, cảm xúc, kĩ năng học tập, kĩ năng xã hội của học sinh.

- Thiết kế và thực hiện các chương trình phòng ngừa toàn trường dựa trên nhu cầu và vấn đề của học sinh, giáo viên và phụ huynh

- Tham vấn và trị liệu tâm lý với cá nhân hoặc nhóm học sinh

- Hỗ trợ tư vấn học tập, cảm xúc, hành vi học sinh cho giáo viên và phụ huynh

- Giảng dạy kĩ năng sống, giá trị sống cho học sinh

 Nhân viên tuyển sinh

- Tuổi dưới 40.

- Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;

- Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.

 Tốt nghiệp Đại học các ngành về Marketing

- Tư vấn, hỗ trợ thông tin và thuyết phục Phụ huynh tiềm năng tìm hiểu và đăng ký theo học các chương trình học qua điện thoại; telelases, email, online và gặp gỡ trực tiếp PH tại văn phòng tuyển sinh.

- Tham gia các hoạt động tư vấn tạo nguồn do phòng Marketing triển khai

- Chịu trách nhiệm với bộ phận tuyển sinh và quản lý cấp trên về chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch tuyển sinh chung của Phòng TVTS.

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân theo kế hoạch tuyển sinh chung của phòng Tư vấn tuyển sinh.

- Quản trị Database khách hàng hiệu quả, các dịch vu tư vấn tuyển sinh, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc học viên.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.

Nhân viên bảo mẫu

- Tuổi dưới 40.

- Yêu nghề, yêu trẻ, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Giáo dục Tiểu học

- Chăm sóc trẻ trong lớp học.

- Giám sát mọi sinh hoạt của trẻ (ăn, ngủ, di chuyển,…).

- Theo dõi sức khỏe trẻ mỗi ngày khi vào trường.

- Hỗ trợ giáo viên quản lý lớp trong các giờ học và các hoạt động ngoại khóa.

- Thích các công việc làm thủ công, tham gia thực hiện trang trí lớp học, khuôn viên trường.

- Tham gia hỗ trợ các hoạt động, sự kiện tổ chức tại trường.

Lưu ý: Đối với các sinh viên đã hoàn thành chương trình Đào tạo đang chờ Quyết định tốt nghiệp có thể ứng tuyển nhưng phải cam kết có Quyết định tốt nghiệp trước ngày 10/08/2020.

Nơi làm việc:

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng

Số 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

Lương, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc:

  • Lương cạnh tranh, trả theo khả năng mỗi cá nhân và tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm (thỏa thuận khi phỏng vấn).
  • Chính sách phúc lợi: Thưởng các ngày Lễ, Tết, 20/11, sinh nhật, hiếu hỉ, team-building, du lịch…
  • Thực hiện nghiêm túc Luật lao động, CBNV có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được Đào tạo Hội nhập, tham quan môi trường làm việc tại Tp.HCM và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo trước khi nhận việc chính thức
  • Môi trường làm việc thân thiện, có kế hoạch phát triển và thăng tiến nghề nghiệp cho mỗi cá nhân; Quy trình công việc rõ ràng, chuyên nghiệp.

Hồ sơ tuyển dụng:

  • Phiếu thông tin ứng viên tải tại http://bit.ly/phieuthongtinischool
  • Văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • Bảng điểm kết quả học tập toàn khóa
  • Giấy khám sức khỏe

Trường hợp nộp hồ sơ qua email có thể gửi dạng file scan hoặc chụp bằng điện thoại.

Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp bằng 1 trong các hình thức sau:

- Gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên – Số điện thoại

- Nộp trực tiếp đến địa chỉ: Trường iSchool Sóc Trăng: 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, liên hệ: thầy Võ Thái Sang (Zalo/Viber/Call: 0365887665).

- Gửi hồ sơ vào form ứng tuyển tại https://bit.ly/ungtuyenischoolsoctrang

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 20/07/2019

Dự kiến phỏng vấn: 22/07/2020 – 25/07/2020. Ứng viên thường xuyên kiểm tra email để nhận được thông tin.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống trường iSchool và nồng nhiệt chào đón các ứng viên xuất sắc đồng hành cùng chúng tôi tạo lập một môi trường giáo dục hiện đại cho thế hệ trẻ Việt Nam.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Với mong muốn hỗ trợ cho các em sinh viên mới tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp tìm kiếm công việc phù hợp, cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm thực tiễn tại doanh nghiệp, Speak Up Việt Nam chi nhánh Cần Thơ thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trợ giảng (Teacher Assistant)

- Part-time/ Full-time

- Hỗ trợ giáo viên, học viên chuẩn bị tài liệu, tra bài

- Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp tốt

- Lương: 25.000 – 35.000 VND/ giờ

2. Chăm sóc khách hàng (Customer Service Officer)

- Full-time

- Lễ tân, tiếp nhận điện thoại

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các khóa học ở Speak Up

- Hỗ trợ học viên

- Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp, thái độ hòa nhã

- Lương: 5.000.000 VND – 7.000.000 VND/ tháng

Nơi làm việc: 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tuyển dụng 

Vị trí: Giảng viên khối ngành Kiến Trúc

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Chuyên ngành Kiến trúc (Kiến trúc Công Trình, Quy hoạch đô thị hoặc Nội thất)

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Kiến trúc

Số lượng cần tuyển:

03

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

01 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Trên 30 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

- Sử dụng thông thạo MS Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm thiết kế

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thông báo tuyển dụng:

Vị trí: Giảng viên khối ngành Tiếng Anh

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Chuyên ngành TESOL, Applied English Linguitics, English Language and Literature (ELL)

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Tiếng Anh

Số lượng cần tuyển:

03

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

01 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Trên 30 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

- Sử dụng thông thạo MS Word, Excel, Powerpoint

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

 


 

Số lượt truy cập

2699649
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
716
716
27578
2699649