Title Customer Service Executive - MeKong
Working Location Mekong Delta (Long An -> Phú Quốc)
Report to Supply Chain Quality & Customer Service Manager
Accountabilities & Measures Key Accountabilities
refer to the various activities / performance areas that the individual is responsible for and that will help him/her fulfill his/her role well
1. Solving complaints/reflections of customers/consumers: directly/indirectly in contact with customers, resolving customer's requests according to the company's existing policies, on the assigned area of responsibility by line manager,  and build replationship with customer.
2. Survey and evaluate product quality in the market: monitor, test, evaluate, and handle product quality problems at distributors and outlet of the company's products in area in charge.
- Check periodically and irregularly (On the occasion of Tet holiday, new customer, or when there is other request) related the quality of packaging products in the market.
- Instruct and check product handling of customers / outlet and how to handle products in accordance with company regulations and food safety regulations of local.

- Inspect and evaluate product quality for Postmix/FUB products (fast-mixed beverage products) in the area in charge.
3. Inspect, evaluate and guide how to manage and preserve product at SPVB's warehouses and warehouses of points of sale where products are directly distributed (distributors, supermarket and agents, ...) , on the area in charge.
- Handling damaged products arising at warehouses not under the management of the factory in the area in charge.
4. Coordinating with other departments to isolate emergency product, verify or recall product with suspicion of nonconforming product quality that have been released to the market, in the area in charge.
5. Report
6. Comply with regulations on labor safety, food safety and hygiene when entering the factory, company rules and security policies.
7. Perform other appropriate tasks as assigned by line manager.
Requirement - Education College, University degree or higher.
- Functional expertise (experiences, functional skills) - Food Chemistry, Chemical Technology, Microbiology Technology….
- Good communication skill.
- Good presentation skill.
- English communication fluency. TOIEC 500+
- Office IT, MS Power Point and MS Excell are fluency
- Other  - Team work skills.
- Experience working in high pressure environment.
- Have working experience in similar positions for companies in the food industry or FMCG.
Application Please kindly send your updated resume to email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Deadline: 31/10/2021

 

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:            

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 15 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 01/11/2021.

Yêu cầu chung
:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật như môi trường, công nghệ sinh học, hóa, thực phẩm,….

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Lời đầu tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre kính gửi đến Ban giám hiệu, Quý thầy cô và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe trân trọng nhất.

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre là doanh nghiệp hoạt động tư vấn đa ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng. Công ty được rất nhiều Chủ đầu tư quan tâm, tin tưởng ký hợp đồng thực hiện các dự án lớn trong và ngoài tỉnh Bến Tre, nhu cầu về nhân lực là rất lớn.

Chúng tôi nhận thấy Quý trường là đơn vị đào tạo lực lượng sinh viên có chất lượng cao, uy tín, có thể đáp ứng các nhu cầu công việc tại Công ty  chúng tôi.

Chính vì vậy, rất mong được sự hợp tác của Quý nhà trường và các bạn sinh siên đã và chuẩn bị ra trường cùng chúng tôi xây dựng một tập thể Công ty lớn mạnh hơn nữa. Kính nhờ Quý Thầy Cô hỗ trợ gửi thông tin đến các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc:

► Vị trí tuyển dụng:  02 Nhân viên thiết kế  +  02 Nhân viên giám sát

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật công trình thủy

► Quyền lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định Pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định

- Lương, thưởng: Theo Qui chế lương, thưởng của Công ty (lương thời gian + lương khoán); thưởng Lễ, Tết, hàng năm...

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty

► Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bến Tre 

50 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP Bến Tre

ĐT: 0275.3822.359 - Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

TỔNG GIÁM ĐỐC 

TRẦN NGỌC VINH

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:  Nhân Viên Kỹ Thuật


Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 20 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 11/10/2021.
Yêu cầu chung:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Tất cả các khối ngành kỹ thuật.

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:            

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 5 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 23/09/2021.

Yêu cầu chung
:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Ngành xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật.

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit hoặc Tekla.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...

Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nang, Huế, cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại gần 400 người.

Đe đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng, các vị trí làm việc FULL TIME và PART TIME như sau:

  1. Revit Modeler
  2. ArchieAD Modeler
  3. Visualization - Kiến Trúc
  4. Lumion Satff

A.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG FULL TIME

I. REVIT, ARCHICAD MODELER

  1. Mô tả công việc:

-   Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

-   Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.

-   Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

-   Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

-   Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

-   Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Không yêu cầu kinh nghiệm.

-   Biết sử dụng REVIT.

-   Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.

-   Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lọd thế lớn.

-   Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

 

II. VISUALIZATION - KIÉN TRÚC

  1. Mô tả công việc:

-   Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.

-   Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.

-   Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

-   Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies,...

  1. Yêu cầu công việc:

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Không yêu cầu kinh nghiệm.

-   Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

-   Biết thêm các phần mềm khác là lọd thế lớn.

-   Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

-   Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

III. LUMION STAFF

  1. Mô tả công việc:

-   Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.

-   Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.

+ Đối với Path: Hậu kì bằng Photoshop.

+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.

-   Làm teamwork trên Lumion.

  1. Yêu cầu công việc:

-   Có niềm dam mê trong lĩnh vực 3D trực quan kiến trúc - nội thất.

-   Biết sử dụng phần mềm Lumion.

-   Có lợi thế hơn nếu biết thêm một trong các phần mềm Unreal, Unity, After Effect, Premiere,...

-   Hiểu biết về Animation, từng làm phim, Edit video cũng là một lợi thế.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

-   Trung thực, trách nhiệm và tận tâm với công việc.

QUYỀN LỢI DƯỢC HƯỞNG

-   Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm,

+ Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.

+ Vị trí 3, 4: từ 8 triệu trở lên.

-   Mức lương thỏa thuận đối với ứng viên đã có kinh nghiệm.

-   Thời gian thử việc: 2 tháng.

-   Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

-   Thưởng 2 lần /1 năm, tăng lương 2 - 4 lần /1 năm.

-   Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.

-   Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.

-   Ký họp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

-   Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

-   Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân.

B.VỊ TRÍ TUYỀN DỤNG PART TIME

I. Mô tả công việc:

  1. REVIT/ ARCHICAD MODELER

-   Dựng mô hình (Model) 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit/ ArchiCAD

-   Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.

-   Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

-   Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

-   Làm teamwork trên Revit/ ArchiCAD.

  1. VISUALIZATION - KIẾN TRÚC

-   Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.

-   Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona

-   Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

-   Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, ...

  1. LUMION STAFF

-    Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.

-   Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.

+ Đối với Phối cảnh: Hậu kì bằng Photoshop.

+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.

-   Làm teamwork trên Lumion.

II.Yêu cầu công việc

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến vị trí ứng tuyển.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

III.Quyền lợi được hưởng

-   Lương tính theo giờ: từ 60.000đ/giờ đến 150.000đ/giờ (thỏa thuận tại buổi phỏng vấn).

-   Thời gian làm việc linh hoạt (4h/ngày, 6h/ngày,...), làm vào các buổi sáng/ chiều/ tối.

-   Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.

-   Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC;
  2. Chi nhánh Huế: Tầng 11, Tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, p. Vĩnh Ninh, TP. Huế.
  3. Chi nhánh Đà Nang: Tầng 4, Tòa nhà PVcombank, số 2 Đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nằng.
  4. Chi nhánh cần Thơ: Tầng 3, TT Dịch vụ việc làm, số 41 CMT8, Q. Ninh Kiều, TP. cần Thơ.
  5. CÁCH THỨC ỬNG TUYỂN

-   Liên hệ trực tiếp tại: VP ứng tuyển.

-   Hoặc qua điện thoại: 0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

-   Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

cv có ảnh cá nhân.

File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: FULL TIME/ PART TIME_Vị trí ứng tuyển_Chi nhánh ứng tuyển)

Trân trọng./.

CARGILL RECRUITMENT 07.2021

  1. OPERATIONS TRAINEE/KĨ SƯ TẬP SỰ - LONG AN (MECHANICAL/MECHATRONICS/ELECTRONICS)

COMPANY INTRODUCTION
Cargill is an American multinational company specializing in the production of agricultural products. Cargill presents in more than 70 countries around the world with 155,000 employees.
Cargill’s presence in Vietnam began when we set up our first representative offices in Hanoi and Ho Chi Minh City in February 1995. Cargill Vietnam Limited was established in October 1995. Today, Cargill employs more than 1,500 employees working at many sites across the country.
Cargill has activities in the following areas in Vietnam:

  • Animal Nutrition and Health
  • Food and Beverage Ingredients
  • Agricultural Supply Chain
  • Metals
  • Unique Aqua Macro Feed Ingredients (Empyreal)
  • Imported Protein

JOB DESCRIPTION
Cargill's Operation Trainee Program is built to search and develop talents studying in technical discipline and industrial management majors (Mechanical/Mechatronics/Electrical-Electronics) to become a future leader.

This program offers you:

  • Be trained and rotated to work in 4 departments (Warehouse, Production, Maintenance and FSQR). When working in each department, you can be assigned an improvement project for that department to work on.
  • You will work under supervision and guidance from Plant Manager and other colleagues.
  • Depend on your future goals, orientation and passion, you could choose one department to experience and develop your career.
  • Working Location: Cargill CQN Plant in Long An, slot B1 & B2, Thuan Dao Industrial Park, Ben Luc ward, Long An province
  • This is an official and full-time position at Cargill, not internship.

JOB REQUIREMENT

  • Fresh graduates/ Final-year student, prefer major in technical discipline and industrial management (Mechanical/Mechatronics/ Electrical-Electronics degrees)
  • Willing to work in shifts
  • English: Pre-Advanced
  • Strong determination, passion to grow and with result oriented
  • Willing to learn, adaptability, hard-working and high sense of responsibility
  • Can work & stay in Long An

BENEFITS

  • Attractive base salary, phone & meal allowance
  • 14 days of annual leave
  • 13th month salary + performance bonus
  • 100% salary in probation period, compulsory insurance paid from first working day
  • Bao Viet Insurance for employee and 3 family members
  • Travelling benefit and educational support for employee’s children
  • Unique opportunity to work for an American leading multinational agribusiness Company

HOW TO APPLY:

Please do not hesitate to fill your information via this application form: https://forms.office.com/r/QK6SznzWjz 

  1. OPERATIONS TRAINEE/KĨ SƯ TẬP SỰ - ĐỒNG THÁP (INDUSTRIAL MANAGEMENT/SUPPLY CHAIN MANAGEMENT/PRODUCTION PLANNING)

COMPANY INTRODUCTION

Cargill is an American multinational company specializing in the production of agricultural products. Cargill presents in more than 70 countries around the world with 155,000 employees.

Cargill’s presence in Vietnam began when we set up our first representative offices in Hanoi and Ho Chi Minh City in February 1995. Cargill Vietnam Limited was established in October 1995. Today, Cargill employs more than 1,500 employees working at many sites across the country.

Cargill has activities in the following areas in Vietnam:

  • Animal Nutrition and Health
  • Food and Beverage Ingredients
  • Agricultural Supply Chain
  • Metals
  • Unique Aqua Macro Feed Ingredients (Empyreal)
  • Imported Protein

JOB DESCRIPTION

Cargill's Operation Trainee Program is built to search and develop talents studying in technical discipline and industrial management majors (Industrial Management/Supply Chain Management/Production Planning) to become a future leader.

This program offers you:

  • Be trained and rotated to work in 4 departments (Warehouse, Production & Maintenance, FSQR) in 1 year. When working in each department, you can be assigned an improvement project for that department to work on.
  • You will work under supervision and guidance from Plant Manager and other colleagues.
  • Depend on your future goals, orientation and passion, you could choose one department to experience and develop your career.
  • Working Location: Cargill CQN Plant in Dong Thap, Extended C Area, Sa Dec Industrial Park, Sa Dec City, Dong Thap province
  • This is an official and full-time position at Cargill, not internship.

JOB REQUIREMENT 

  • Fresh graduates/ Final-year student, prefer major in technical discipline and industrial management (Industrial Management/Supply Chain Management/Production Planning degrees)
  • Ability to adapt to Cargill's environment
  • Willing to work in shifts
  • English: Pre-Advanced
  • Strong determination, passion to grow and with result oriented
  • Willing to learn, adaptability, hard-working and high sense of responsibility
  • Can work & stay in Dong Thap

BENEFITS

  • Attractive base salary, phone & meal allowance
  • 14 days of annual leave
  • 13th month salary + performance bonus
  • 100% salary in probation period, compulsory insurance paid from first working day
  • Bao Viet Insurance for employee and 3 family members
  • Travelling benefit and educational support for employee’s children
  • Unique opportunity to work for an American leading multinational agribusiness company

 HOW TO APPLY:

Please do not hesitate to fill your information via this application form: https://forms.office.com/r/QK6SznzWjz 

  1. MAINTENANCE STAFF IN BINH DUONG PLANT

JOB PURPOSE AND IMPACT
The Maintenance Staff will perform routine maintenance on plant assets and equipment following established program guidelines. We seek an individual with a desire to build on their knowledge while providing quality work that supports organizational goals. In this role you will use your knowledge of consistent maintenance and reliability best practices in the completion of routine tasks.

KEY ACCOUNTABILITIES

  • Develop knowledge and gain awareness of the latest innovations, technology and trends for maintenance and reliability purposes.
  • Provide support in planning and work coordination for ongoing maintenance and/or reliability related projects.
  • Prioritize, plan and scope for maintenance activities and work orders.
  • Assist with preventive maintenance activities.
  • You will work under direct supervision and handle basic issues and problems, while referring more complex issues to higher-level staff.
  • Other duties as assigned
  • Location of Cargill Binh Duong Plant: Slot A-4G-CN, Industrial Park Bàu Bàng, Lai Uyên village, Bàu Bàng town, Bình Dương province

 JOB REQUIREMENTS

  • University graduates, Mechanical/Mechatronics/Electrical/Electronics/Automation
  • Open for Fresh Graduates
  • Able to work on shifts
  • Soft skills: team work, collaboration, communication…
  • Writing and reading English at intermediate level is a must.
  • Passion for growth. Willing to learn. Hard-working
  • Local person or willing to live nearby plant is advantage.

 BENEFITS

  • Attractive base salary, phone & meal allowance
  • 14 days of annual leave
  • 13th month salary + performance bonus
  • 100% salary in probation period, compulsory insurance paid from first working day
  • Bao Viet Insurance for employee and 3 family members
  • Travelling benefit and educational support for employee’s children
  • Unique opportunity to work for an American leading multinational agribusiness Company

 HOW TO APPLY: Please do not hesitate to send your CV to email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHẤT LƯỢNG GQS

 

Số: 39/TB-GQS

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Cần Thơ, ngày 30 tháng 06 năm 2021

  

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

“V/v Tuyển dụng Cán bộ kỹ thuật năm 2021”

 

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS cần tuyển 10 Cán bộ Tư vấn kỹ thuật và Tư vấn tiêu chuẩn.

  1. Điều kiện và tiêu chuẩn tuyển dụng

Người đăng ký dự tuyển vào làm nhiệm vụ hỗ trợ thực hiện tiêu chuẩn Eu Organic, ASC, VietGAP tại Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS phải có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn sau:

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ các ngành liên quan trong Nông nghiệp (ưu tiên các chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản, Chế biến thủy sản, Công nghệ thực phẩm, Khoa học môi trường, Sinh học ứng dụng, Công nghệ sinh học).

- Phẩm chất, đạo đức tốt;

- Ưu tiên hộ khẩu tại các địa phương sau: Xã Long Khánh, Long Vĩnh, Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh; Xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển; Xã Lâm Hải, huyện Năm Căn; Xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau; huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng;

- Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

  1. Quyền lợi và chế độ:

- Lương thử việc: 6.000.000 đồng/tháng.

- Lương chính thức: 8.000.000 đồng/tháng.

- Thưởng theo Quy định của Công ty.

  1. 3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 31/07/2021;

- Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, CMND
  • Bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan.

* Scan hồ sơ bằng cấp, chứng chỉ gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

* Hồ sơ sao y công chứng: 03 CCCD, 03 Bằng tốt nghiệp gửi về địa chỉ Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS: Số 12,14,16, đường B14, Khu Dân Cư Phú An, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ. Điện thoại: 0942620804 (Ms. Như).

- Hồ sơ không trúng tuyển, không trả lại.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS thông báo đến các cá nhân có nguyện vọng, nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển. Muốn biết thêm chi tiết, xem tại trang web www.gqsvietnam.com hoặc liên hệ 0942620804 (Ms. Như). 

Nơi nhận:

-   Lưu: VT;

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP
CHẤT LƯỢNG GQS

  

BÙI QUÂN


 

Số lượt truy cập

1212670
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1183
4707
35197
1212670