Công ty TNHH Lạc Tỷ II thành lập chính thức 2011 là nhà máy sản xuất giày thể thao trực thuộc tập đoàn LAIYI. Trụ sở chính tại KCN Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang. Quy mô trên 20.000. Nhằm góp phần giải quyết việc làm cho những lao động đang có nhu cầu tìm việc làm nay công ty chúng tôi mong muốn được phối hợp liên kết tuyển dụng với quý cơ quan, tổ chức, cá nhân với thông tin cụ thể như sau:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Vị trí

Số lượng

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Lương và phúc lợi

Nhân viên KHAI THÁC

20

v Tạo BOM, tính FCT

v Làm việc với các xưởng cung ứng,

xưởng gia công, các bộ phận có

liên quan trong công ty

v Theo dõi tiến độ Thu mua liệu mẫu

v Kiểm soát, theo dõi tiến độ làm giày mẫu

v Cải thiện mẫu, Chuyển giao kỹ thuật

v Sử dụng tiếng anh giao tiếp tốt

v Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo

v Thông thạo tin học văn phòng

v Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến khai thác

 

Thỏa thuận khi phỏng vấn

Nhân viên CHẤT LƯỢNG (QIP)

10

v Triển khai thực hiện áp dụng hệ thống ERP, Andon

v Thống kê lối RFT hàng tuần/tháng và theo dõi cải thiện

v Cung cấp quy trình hướng dẫn công việc đến QC

v Huấn luyện, Đào tạo QC

v Cập nhật báo cáo FACT, FC, WI 

v Dịch tài liệu

v Sử dụng tiếng anh giao tiếp tốt

v Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo

v Thông thạo tin học văn phòng

 

Thu nhập trung bình/năm 6.000.000 đến 8.000.000 tùy vào vị trí công việc

   

  1. LƯƠNG BỔNG PHÚC LỢI, CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
    • LƯƠNG BỔNG PHÚC LỢI
  • Được xem xét nâng lương 5%/mỗi năm
  • Tăng ca ngày bình thường 150%, Phụ cấp ca đêm 50%
  • Hỗ trợ cơm giữa ca
  • Thưởng chuyên cần, sinh hoạt phí, bình bầu, sản lượng.
  • Người lao động được tham gia các chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
  • Được khám chữa bệnh tại công ty.
  • CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
  • Làm việc giờ hành chính 07h30-16h30
  • Được đào tạo các quy định về Luật lao động, ATVSLĐ, nghiệp vụ công việc,...
  • Thử việc 30 hoặc 60 ngày tùy thuộc vào bằng cấp.
  • Hồ sơ dự tuyển
  • 04 Bản sao y CMND, 02 bản sao y Hộ khẩu.
  • 01 Đơn xin việc, 01 Giấy xác nhận hạnh kiểm, 01 Sơ yếu lý lịch
  • 01 Giấy khám sức khỏe (cấp Quận/Huyện trở lên).
  • Ảnh 1(3x4),
  • Bằng cấp sao y có liên quan, bản sao khai sinh con
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • ( 953.449 - Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; Web: www.lacty2.com.vn
  • Địa chỉ công ty: Lô B1, B2, KCN Tân Phú Thạnh Giai Đoạn 1, xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, Hậu Giang
  • Fanpage: Nhân Sự Công Ty TNHH Lạc Tỷ II

           

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO là đơn vị chuyên nghiên cứu thực nghiệm, triển khai áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực môi trường; Thi công lắp đặt thiết bị, vận hành các công trình thoát nước và xử lý chất thải, vệ sinh môi trường; Tư vấn lập hồ sơ thủ tục và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án,… Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Do nhu cầu mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng

Nhân viên vận hành, quản lý vận hành và thi công, lắp đặt thiết bị

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Quản lý Môi trường hoặc Kỹ thuật môi trường.

- Số lượng: 03

- Giới tính: Nam

- Mô tả công việc:

+ Quản lý vận hành hệ thống xử lý nước thải, nước cấp, khí thải.

+ Báo cáo vận hành hệ thống hàng ngày.

+ Thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, nước cấp, khí thải.

+ Tổ chức thi công các công trình đã thiết kế và các công trình khác.

+ Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

  1. Quyền lợi:

+ Cơ hội làm việc cùng Cố vấn chuyên môn, đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tập huấn  chuyên môn (như quản lý vận hành, thi công và lắp đặt thiết bị xử lý môi trường) và các kiến thức liên quan đến kinh doanh, kế toán, quản trị doanh nghiệp,....

+ Được đào tạo kỹ năng mềm, cách làm việc và văn hóa doanh nghiệp, hướng tới việc phát triển bản thân để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

+ Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp gắn kết, năng động, chia sẻ và đồng lòng vì mục tiêu chung.

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

+ Nghỉ các ngày lễ theo quy định được hưởng 100% lương như những ngày làm việc.

+ Được tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty

III. Hồ sơ dự tuyển:

+ CV

+ Sơ yếu lý lịch công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Các bằng cấp có liên quan bản sao công chứng (Bổ sung khi vào làm).

- Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi CV ứng tuyển về địa chỉ sau:

+ Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VPĐD: 661E Đường Võ Văn Kiệt, KV. Bình Yên A, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Lưu ý: Tiêu đề mail dự tuyển ghi: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên

Liên hệ giờ hành chánh: 0975.774.189 (Ms. Xuân)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu.

                                                                                                    GIÁM ĐỐC

 

Nơi nhận:

-Trường Đại học Cần Thơ;

- Lưu: VT.

Công ty Cổ phần BIBICA là công ty sản xuất Bánh Kẹo hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

DO NHU CẦU MỞ RỘNG THÊM DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT, Công ty chúng tôi đang cần tuyển các vị trí như sau:

  1. TRƯỞNG CA SẢN XUẤT:
  • Số lượng tuyển: 01 người
  • Mô tả Công Việc:

Quản lý công nghệ:

  • Giao, nhận ca, chuyển giao/ tiếp nhận thông tin từ ca trước hoặc từ Quản đốc phân xưởng để triển khai.
  • Tổ chức thực hiện kế họach sản xuất của ca quản lý, hoàn thành các chỉ tiêu: sản lượng, chất lượng, tiêu hao nguyên vật liệu, bao bì, năng lượng.
  • Kiểm soát việc thực hiện các định mức kinh tế kỹ thuật về vật tư, nguyên liệu, nhiên liệu thuộc phạm vi ca quản lý.
  • Giải quyết các sự cố công nghệ trong thẩm quyền.
  • Duy trì thực hiện đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, thực hành sản xuất tốt trong ca sản xuất.

Quản lý nhân sự:

  • Phân công, hướng dẫn, kiểm tra các họat động của nhân viên trong ca.
  • Kiểm tra việc thực hiện các nội quy, quy định của Công ty, Nhà máy, Phân xưởng.
  • Thường xuyên hướng dẫn, tuyên truyền cho các nhân viên trong ca nắm rõ và thực hiện đúng các chủ trương của Công ty.
  • Đăng ký ca làm việc, giải quyết nghỉ phép, ốm cho nhân viên và bố trí nhân sự thuộc ca quản lý nhằm đảm bảo hoạt động toàn chuyền.
  • Xử lý, giải quyết các mâu thuẫn nhân sự phát sinh thuộc thẩm quyền trong ca quản lý.

Quản lý thiết bị:

  • Quản lý việc sử dụng các tài sản, máy móc thiết bị thuộc phạm vi phân xưởng trong ca sản xuất đúng mục đích, tránh hư hao, mất mát.
  • Giải quyết các sự cố thiết bị trong thẩm quyền.

Giải quyết các vấn đề liên quan:

  • Kiểm soát côn trùng, dịch hại, thủy tinh, hoá chất..
  • Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan trong ca sản xuất, báo cho ca sau tiếp tục theo dõi để báo cáo cho Quản đốc giải quyết.
  • Phối hợp thử nghiệm vật tư, nguyên liệu sản xuất mới khi được phân công của Quản đốc phân xưởng.
  • Trực tiếp hoặc tham gia huấn luyện, đào tạo tổ trưởng, nhân viên mới. Hướng dẫn An toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn lao động và Phòng cháy chữa cháy theo quy định.
  • Báo cáo kịp thời với Quản đốc/ Tổng Giám đốc về các công việc phát sinh ngoài giờ hành chính, thay mặt Ban lãnh đạo giải quyết khi có ý kiến chỉ đạo của Ban lãnh đạo đối với các tình huống phát sinh ngoài giờ hành chính.
  • Thực hiện kiểm tra và ký xác nhận các biểu mẫu theo quy trình công việc có liên quan

- Yêu Cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Trình độ Kỹ sư/Cử nhân trở lên chuyên ngành học: Hóa thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc hiểu tài liệu chuyên ngành)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, tổng hợp, kỹ năng quản lý
  • Vi tính văn phòng: Microsoft Office, Internet
  • Khóa đào tạo khác: Quản lý sản xuất, ISO 22000, HACCP, Thực hành 5S
  • Yêu cầu khác: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  1. NHÂN VIÊN CÔNG NGHỆ (VẬN HÀNH DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT)
  • Số lượng tuyển: 40 người
  • Mô tả Công Việc:
  • Nhận biết tình trạng, thực hiện thủ tục nhập và kiểm tra nguyên liệu, phụ gia, kiểm soát các loại nguyên liệu, định lượng theo công thức phối liệu và rót vào thùng chứa
  • Vận hành các thiết bị công nghệ liên quan theo hướng dẫn sử dụng và quy trình vận hành. …), điều chỉnh thông số thiết bị đúng theo yêu cầu của Tổ trưởng/Trưởng ca.; báo cáo kịp thời các sự cố phát sinh cho Trưởng ca/Tổ trưởng.
  • Giữ gìn, bảo quản tài sản trong khu vực làm việc
  • Thực hiện đúng nội quy Công ty, Phân xưởng về VSATLĐ, ATLĐ, PCCC
  • Ghi chép hồ sơ (kiểm soát quy trình, sổ tồn, ..) theo sự phân công trong ca sản xuất
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng/Trưởng ca

- Yêu Cầu công việc:

  • Giới tính: Nam
  • Ngành học: Công nghệ thực phẩm, Điện công nghiệp
  • Kinh nghiệm: chấp nhận sinh viên mới ra trường, sẽ được hướng dẫn đào tạo trong quá trình vận hành.
  • Thời gian làm việc: Theo ca sản xuất

LƯƠNG CHẾ ĐỘ

  • Lương :

+ vị trí 1: thỏa thuận

+ vị trí 2: hưởng theo sản lượng chuyền, thu nhập bình quân từ 7 triệu đến 11 triệu/ tháng

  • Hỗ trợ cơm
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng vào các dịp lễ, sinh nhật, kết hôn, sinh con (500,000đ)
  • Phụ cấp chuyên cần từ 200.000 – 400.000 đ/ tháng
  • Thưởng lương tháng 13 (1 tháng lương), thưởng cuối năm (tùy theo tình hình sx kinh doanh của Công ty)
  • Nghỉ mát 1 lần/ năm, khám sức khỏe 1 lần/ năm.

- Thông Tin Liên Hệ

  • Làm việc tại KCN Vĩnh Lộc 2, Long Hiệp, Bến Lức
  • Liên hệ: 0908927117 (c Trúc) để được trao đổi cụ thể thêm.
  • Hoặc gửi mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ Phần CADICO cần tuyển nhân sự với các chức danh chi tiết như sau:

  1. Trưởng Ban Quản lý dự án

Số lượng: 01

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng hoặc tương đương.

- Đã từng làm Trưởng hoặc phó Ban QLDA Bất động sản.

- Thành thạo các văn bản pháp luật trong lĩnh vực Bất động sản dự án.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt. 

  1. Nhân viên Ban quản lý dự án

Số lượng: 03

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Dân dụng, Giao thông, Xây dựng Cầu đường, Kinh tế Xây dựng…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực QLDA từ 02 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng trong nghành xây dựng.

- Ưu tiên ứng viên đã từng công tác tại các Ban QLDA. 

  1. Nhân viên kinh doanh

Số lượng: 10

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp Ngành nông nghiệp hoặc Quản trị kinh doanh trở lên.

- Có kinh nghiệm làm sales ít nhất 01 năm.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng. 

  1. Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 01

Yêu cầu:

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các Ngành liên quan đến nông  nghiệp.

- Có 05 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí tương đương

- Có tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.

- Thành thạo vi tính văn phòng

* Quyền lợi:

* Lương thỏa thuận và các chế độ chính sách khác theo qui định nhà nước.

* Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

* Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

* Có lương tháng thứ 13 và thưởng theo năng suất chất lượng, lễ, tết… theo quy định Công ty.

* Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.

* Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty…

Hồ sơ gồm có:

- Đơn xin việc (nêu rõ kinh nghiệm làm việc).

- Sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe (Bản gốc không quá 06 tháng).

- Bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu (công chứng).

- Các bằng cấp có liên quan (công chứng).

- Bảng điểm toàn khóa (công chứng)

- Ngoài bì thư ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên hệ.

(Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển).

*Chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

Nhận hồ sơ từ nay đến hết 30/5/2021 (Ưu tiên hồ sơ nộp sớm).

Nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ: L29, Khu L, Đường 27, Khu đô thị mới Hưng phú (khu dân cư công ty xây dựng 8), Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ.

Điện thoại: 0292.3 732 666 (Phòng Tổng Hợp)    DĐ: 0385.105.462 (Ms. Đình) hoặc 0939 896 753 (Mr. Phường Phòng tổng hợp)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...

Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại gần 400 người.

Để đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng như sau: 

  1. Revit Modeler: 20 người
  2. ArchiCAD Modeler: 20 người
  3. Visualization - Kiến Trúc: 20 người
  4. Lumion Satff: 10 người 
  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
  2. REVIT, ARCHICAD MODELER
  3. Mô tả công việc:

- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết Cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng REVIT.

- Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.
- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lợi thế lớn.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc. 

  1. VISUALIZATION - KIẾN TRÚC
  2. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, …

  1. Yêu cầu công việc:

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

- Biết thêm các phần mềm khác là lợi thế lớn.

- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc. 

III. LUMION STAFF

  1. Mô tả công việc:

- Sau khi nhận file model 3D ( ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.
- Setting render file Lumion, bắt camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.
+ Đối với Path: Hậu kì bằng Photoshop.
+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.
- Làm teamwork trên Lumion.

  1. Yêu cầu công việc:

- Có niềm đam mê trong lĩnh vực 3D trực quan kiến trúc - nội thất.
- Biết sử dụng phần mềm Lumion.
- Có lợi thế hơn nếu biết thêm một trong các phần mềm Unreal, Unity, After Effect, Premiere, ...
- Hiểu biết về Animation, từng làm phim, Edit video cũng là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Trung thực, trách nhiệm và tận tâm với công việc. 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm

+ Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.

+ Vị trí 3, 4: từ 8 triệu trở lên.

- Mức lương thỏa thuận (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm).

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

- Thưởng 2 lần / 1 năm, tăng lương 2 - 4 lần / 1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân. 

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
  2. Chi nhánh Cần Thơ: Tầng 3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Cần Thơ, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 

D.CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Liên hệ trực tiếp tại: Tầng 3, Trung tâm giới thiệu việc làm, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc qua điện thoại:  0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

  • CV có dán ảnh cá nhân.
  • File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_CHI NHÁNH ỨNG TUYỂN)

Trân trọng./.


 

Số lượt truy cập

2657357
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
56
9852
30387
2657357