Thành lập năm 2007 với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, Công ty TNHH Hyosung VN sau gần 13 năm hình thành và phát triển đã trở thành một trong những công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam. Với diện tích 112 hec-ta, 7 cụm nhà máy và hơn 7500 công nhân viên đang làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu thế giới trong việc cung cấp nguồn nguyên vật liệu trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe ô tô và công nghiệp dệt may. Tham khảo  thông tin chi tiết công ty qua website: Hyosungvina.com.

Hyosung Gongchae Program 2020 là chương trình tuyển dụng lớn nhất trong năm của Hyosung tại Việt Nam dành cho các bạn sinh viênsắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp hoặc dưới 02 năm kinh nghiệm làm việc thuộc các chuyên ngành Khối Kỹ Thuật, Kinh Tế và Ngôn Ngữ Học nhằm tìm kiếm những bạn trẻ có năng lực, đủ bản lĩnh để trở thành những nhà quản trị trong tương lai, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các nhà máy thuộc khu phức hợp Hyosung tại Đồng Nai, văn phòng Sales/ Marketing tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều dự án mới đã và đang xây dựng tại Việt Nam.

150 Vị Trí Tuyển Dụng

  • Nhân Viên Quản Lý Sản Xuất
  • Nhân Viên Quản Lý Bảo Trì Cơ – Điện
  • Nhân Viên Kỹ Thuật/ TSC
  • Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QA/ QC)
  • Nhân Viên Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D)
  • Nhân Viên Kế Hoạch/ Kho Vận
  • Nhân Viên IT
  • Nhân Viên Kinh Doanh
  • Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu
  • Nhân Viên Thu Mua
  • Nhân Viên Nhập Khẩu
  • Nhân Viên Tài Chính – Kế Toán
  • Nhân Viên Kiểm Toán
  • Nhân Viên Hành Chính – Tổng Vụ
  • Nhân Viên Nhân Sự
  • Thông Dịch Viên Tiếng Hàn/ Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Tiếng Nhật

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên với các chuyên ngành: Kỹ Thuật Cơ Khí, Cơ Điện Tử, Điện – Điện Tử, Hóa Học, Công Nghệ Vật Liệu, Kỹ Thuật Hệ Thống Công Nghiệp, Quản Lý Công Nghiệp, Công Nghệ Sợi Dệt, Công Nghệ Thông Tin, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương, Kinh Tế Đối Ngoại, Kinh Doanh Quốc Tế, Xuất – Nhập Khẩu, Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính, Kinh Tế, Marketing, Tiếng Hàn/ Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Tiếng Nhật và một số chuyên ngành khác
  • Sinh viên sắp tốt nghiệp/ đã tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian (có thể đi làm từ 11/05/2020 hoặc hè 31/07/2020)
  • Năng động, chịu khó học hỏi và kỹ năng làm việc nhóm tốt

Địa điểm làm việc

  • Khu phức hợp Hyosung: Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
  • Văn phòng Sales/ Marketing: Tòa nhà Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Phúc lợi ưu việt

  • Thời gian làm việc: 8AM ~ 5PM từ Thứ 2 ~ Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN)
  • Mức lương cạnh tranh; Xét duyệt Tăng lương/ Thăng chức hằng năm theo hệ số đánh giá A/B/C
  • Thưởng Tết/ Thưởng sản xuất: 150% lương cơ bản theo quy định công ty
  • Thưởng đánh giá hằng năm: Theo hệ số đánh giá A/B/C
  • Phụ cấp ngoại ngữ: Từ 500,000 VND – 4,000,000 VND/ tháng cho mỗi tiếng Anh/ Hàn/ Hoa/ Nhật(Tối đa 16,000,000 VND/ tháng)
  • Tài khoản tiết kiệm tích lũy: 15,800,000 VND (3 năm/ lần)
  • Card điện thoại: Từ 200,000 VND – 800,000 VND/ tháng tùy theo tính chất công việc (sau thử việc)
  • Miễn phí cơm trưa & các giờ tăng ca (nếu có)
  • Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo Luật Lao Động
  • BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
  • Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Trung Thu; Thành lập công ty; Du lịch công đoàn hàng năm; Giải thể thao
  • Phương tiện đi lại: Xe đưa rước miễn phí tại Văn Thánh, Quận 7, Thủ Đức, BR-VT và nội tỉnh Đồng Nai; Xe về quê ăn tết miễn phí Hà Nội – Cà Mau
  • Nhà ở/ Ký túc xá Hyosung miễn phí cho ứng viên ở xa theo quy định công ty

(Phòng 2 người; Đầy đủ trang thiết bị: TV, máy giặt, nóng lạnh, tủ quần áo, giường ngủ, bếp, phòng gym, sân bóng đá; Bảo trì hệ thống thường xuyên)

Thời gian – Địa điểm phỏng vấn

  • Thời gian phỏng vấn: 21/04/2020 – 22/04/2020 tại Công ty TNHH Hyosung VN – Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Huyện Nhơn Trạch, TỈnh Đồng Nai
  • Xe đưa rước ứng viên đi phỏng vấn cho các tuyến: HCM, Biên Hòa – Đồng Nai
  • Công ty sẽ thông báo lịch phỏng vấn chi tiết cho từng ứng viên qua email/ SĐTèPhỏng vấn 2 vòng/ 1 buổi è Kết quả được thông báo từ 7 – 10 ngày

Cách thức ứng tuyển

Công Ty TNHH Duy Nhất được thành lập năm 2005 với đội ngũ nhân viên trẻ, thân thiện, năng động đã tạo ra vị thế vững mạnh cho công ty từ ngày thành lập đến nay. Lĩnh vực hoạt động: Thiết kế bản vẽ, bảo trì hệ thống và quản lý cơ sở hạ tầng mạng viễn thông.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thiết kế bản vẽ viễn thông

- Số lượng tuyển dụng: 05 nhân viên

Mô tả công việc:

  • Thiết kế bản vẽ hạ tầng viễn thông (cable, pole, conduit…) bằng phần mềm Visio, NetX, AutoCad
  • Thực hiện các công việc hoàn tất thiết kế: biểu mẫu, tính nguyên vật liệu và thủ tục xin phép xây dựng.
  • Làm việc theo những quy trình, quy định của công ty.
  • Đảm bảo yêu cầu: Số lượng - Chất lượng - Thời gian hoàn thành công việc.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp khối ngành kỹ thuật: Điện Tử Viễn Thông; Điện - Điện Tử; Xây dựng; Mạng máy tính, Công nghệ Môi trường, Quy hoạch, Công nghệ GIS …
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Yêu thích công việc thiết kế bản vẽ (ưu tiên biết phần mềm Autocad, visio)
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tính kiên trì, không ngại khó khăn và chịu được áp lực trong công việc.
  • Sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành công việc.

 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật

- Số lượng tuyển dụng: 02 nhân viên

Mô tả công việc:

Yêu cầu: Tốt nghiệp khối ngành kỹ thuật, không cần kinh nghiệm, không phân biệt chuyên ngành, ưu tiên biết Atocad vì Công ty đào tạo từ đầu cho người mới.

* Quyền lợi: 

  • Đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên mới tốt nghiệp.
  • Cơ hội xây dựng, phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững với Công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ.
  • Đào tạo liên tục (1 năm): Công nghệ viễn thông, cơ sở hạ tầng ngầm.
  • Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, thân thiện.

* Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty TNHH Duy Nhất. Nhà 6A, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM. Hoặc Chi nhánh UNIQ Group tại Cần Thơ (41 Cách mạng tháng 8, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ).

* Thời gian làm việc: (44h / tuần): 14:00 PM đến 22:30 PM

* Liên hệ: Hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh gửi qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Không giới hạn thời gian nhận hồ sơ, công ty sẽ ngưng tuyển khi đủ số lượng.

Công ty được thành lập vào năm 2004, Công ty TNHH MTV Cơ khí Núi Thành trở thành chuyên gia tiên phong về thiết kế, chế tạo và lắp đặt các loại bồn chứa, nồi hơi, thiết bị trao đổi nhiệt, hệ thống đường ống và các thiết bị cơ khí khác. Dưới chính sách chất lượng ISO 9001 và sự uy tín, đối tác trong và ngoài nước luôn tin tưởng và giao nhiều dự án lớn.

   Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, công ty đang cần tuyển vị trí Kỹ sư cơ khí (Số lượng: 4)

   - Tiêu chí tuyển dụng:

   + Vẽ thành thạo autocad;

   + Nắm vững kiến thức cơ bản được học tại trường;

   + Bóc tách được khối lượng vật tư theo bản vẽ;

   + Sử dụng được các phần mềm ứng dụng;

   + Sẵn sàng tăng ca (không qua đêm) và đi công tác (nếu có);

   + Mong muốn làm việc lâu dài.

   - Địa điểm làm việc: Nhơn Trạch, Đồng Nai

   - Chế độ:

   + Bao cơm trưa, nơi ở (nếu ứng viên ở xa)

   + Được tham gia học hỏi kinh nghiệm trong các cuộc họp của quản đốc;

   + Tham gia ngay từ đầu dự án, trở thành nhân sự nồng cốt khi dự án đi vào hoạt động;

   + Làm việc với nhiều khách hàng nước ngoài;

   + Nâng lương hằng năm theo kết quả công việc;

   + Đặc biệt, cơ hội làm việc với sếp có chuyên môn cao với 20 năm kinh nghiệm.

   - Thông tin liên hệ: Phong (Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./ Zalo: (+84) 0797 316 932) hoặc Website công ty: cokhinuithanh.com

Công ty TNHH MTV Thủy Sản Thiên Hà với thương hiệu độc quyền THIHA® chuyên sản xuất, kinh doanh thuốc thú y thủy sản, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường thủy sản, sản xuất thức ăn thủy sản và phân bón dùng trong nông nghiệp. Quy trình sản xuất các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã nghiên cứu ra nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ bà con chăn nuôi trên cả nước. Trong thời gian tới để mở rộng và phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự cho một số vị trí sau:

05 Nhân viên làm việc Phòng Lab tại Trà Vinh

Giới tính : Nữ

Chuyên ngành:  Công nghệ sinh học, Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản, Bác sĩ thú y…

Kinh nghiệm : ≥ 1 năm

Mô tả công việc: Quản lý phòng Lab: chịu trách nhiệm về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất trong phòng Thí nghiệm.

Yêu cầu :

+ Tốt nghiệp : Cao đẳng, Đại  học.

+ Trung thực, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi: 

-  Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn: thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực.

- Được đảm bảo các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo Luật Lao động

HỒ SƠ GỒM CÓ:

  1. CV .
  2. Đơn xin việc.
  3. Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng).
  4. Sơ yếu lý lịch.
  5. Bản hộ khẩu thường trú.
  6. CMND.
  7. Các bằng cấp có liên quan.
  8. 4 ảnh (4x6cm).

Nộp hồ sơ  theo địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.thiha.com.vn            Fax : 02862 504 565

Liên hệ: Mr.Thiêm: 0982 503 899 hoặc Mrs.Quỳnh : 02866 509 426

Thời hạn nộp hố sơ: từ 06/02/2020 đến 29/02/2020

CÔNG TY TNHH ỐNG HÚT NUI
MSDN: 1801618015
Địa chỉ: 306F/12, Khu vực 5, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0292.62.911.91 
Mail/web: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; www.onghutnui.org

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

      Công ty TNHH Ống hút nui, sản xuất ống hút bột gạo bảo vệ môi trường, quy mô nhà xưởng 150 m2, công suất 50 kg/giờ, mức độ tự động hóa trên 70%, cần tuyển các vị trí quản lý sản xuất và kỹ thuật viên sản xuất tại phân xưởng của Công ty tại Cần Thơ với các nội dung sau:

 

Tiêu chí

Nội dung

 A. Quản lý sản xuất – số lượng : 02 (QL CÔNG NGHIỆP/KT HỆ THỐNG CÔNG NGHIỆP)

Nhiệm vụ

 

 

 

  • Lên kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch sản xuất theo tuần, tháng ;
  • Tham mưu cho giám đốc và thực hiện tuyển dụng trong khối sản xuất ;
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất, giám sát quy trình sản xuất theo ca làm việc;
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra ;
  • Lên kế hoạch và quản lý bảo trì máy móc thiết bị trong nhà máy.

Yêu cầu

 

 

  • Đã tốt nghiêp hoặc đã có quyết định tốt nghiệp Đại học ngành Quản lý Công nghiệp hoặc Kỹ thuật hệ thống công nghiệp đạt loại khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có điểm các môn chuyên ngành quản lý công nghiêp từ 2.5/4 hoặc 6.5/10 trở lên;
  • Ưu tiên Nam, có sức khỏe tốt;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm;
  • Có kiến thức căn bản về cơ khí và bảo trì công nghiệp;
  • Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm quản trị sản xuất, MS. Word, MS. Excel;
  • Tính cách trung thực, có tính cầu thị và sáng tạo trong công việc, khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt.

B. Kỹ thuật viên sản xuất – số lượng: 02 (CN THỰC PHẨM, CN SAU THU HOẠCH)

Nhiệm vụ

 

 

  • Vận hành dây chuyền sản xuất và bao gói sản phẩm theo kế hoạch ;
  • Giám sát quy trình sản xuất theo ca làm việc ;
  • Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng sản phẩm đầu ra ;
  • Hỗ trợ công tác bảo trì máy móc thiết bị trong nhà máy.

Yêu cầu

 

 

  • Đã tốt nghiêp hoặc đã có quyết định tốt nghiệp ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sau thu hoạch hoặc các ngành liên quan đạt loại khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có điểm các môn chuyên ngành kỹ thuật thưc phẩm từ 2.5/4 hoặc 6.5/10 trở lên;
  • Ưu tiên Nam, có sức khỏe tốt;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, tuy nhiên ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm;
  • Có kiến thức cơ bản về máy móc, thiết bị thực phẩm
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng MS. Word, MS. Excel;
  • Tính cách trung thực, có tính cầu thị và sáng tạo trong công việc, khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
  1. Chế độ lao động:
    • Thời gian thử việc: 2 tháng
    • Chế độ làm việc 48 giờ/tuần nhưng khi Công ty tổ chức sản xuất 3 ca/ngày, chế độ làm việc sẽ được giảm còn 40 giờ/tuần với mức lương và các phúc lợi không bị ảnh hưởng.
  1. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản thỏa thuận, nếu năng lực làm việc tốt sẽ xem xét tăng lương. Xét tăng lương ít nhất 2 lần/năm;
  • Phụ cấp, lương tháng 13 và thưởng theo thỏa thuân và theo quy chế tài chính của công ty;
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm nếu làm việc đủ 1 năm;
  • Được khám sức khỏe ít nhất 1 lần 1 năm và được đào tạo về các tiêu chuẩn chất lượng theo kế hoạch của Công ty;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy đinh của pháp luật.
  1. Hồ sơ ứng tuyển:

Hồ sơ ứng tuyển được gửi trực tiếp đến địa chỉ email của Công ty: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.với tiêu đề

Ứng tuyển [Vị trí]: [Tên ứng viên] [Năm sinh] có đính kèm những văn bản đính kèm sau:

  • Lý lịch dạng CV;
  • Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp, trường hợp chưa có văn bằng, sử dụng quyết định công nhận tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhân tốt nghiệp tạm thời để thay thế.
  • Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có);
  • Sổ bảo hiểm xã hội và/hoặc giấy tờ chứng minh kinh nghiệm khác (nếu có).

Tất cả hồ sơ được thể hiện bằng tiếng Việt. Riêng các hồ sơ bằng tiếng Anh, tiếng Pháp không cần dịch. Khi phỏng vấn, ứng viên mang theo bản chính các văn bản gửi qua thư điện tử để đối chiếu.

  1. Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Ống Hút Nui

Địa chỉ 306F/12, Khu vực 5, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại : 0839. 686.717 (gặp chị Quỳnh)

Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát, được thành lập tháng 02/2017, vốn điều lệ 25.000 tỷ đồng và là chủ đầu tư xây dựng, vận hành Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là dự án chiến lược quan trọng, sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo vị thế nhà sản xuất thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á cho Tập đoàn Hòa Phát.

Sau gần ba năm kể từ ngày thành lập, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã có gần 8000 lao động đang làm việc với thu nhập ổn định. Trong năm 2020, Công ty cần tuyển dụng thêm trên 1500 lao động với nhiều ngành nghề, trinh độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sản xuất và kinh doanh.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất cần tuyển dụng lao động số lượng lớn với các ngành nghề cụ thể như sau:

 TT  VỊ TRÍ CẦN TUYỂN SỐ LƯỢNG TRÌNH ĐỘ
01  Kỹ thuật viên Cơ khí 30  ĐH
02   Kỹ thuật viên Điện  30   ĐH 
03   Kỹ thuật viên Luyện kim, Hóa học 30   ĐH 
04   Nhân viên An toàn lao động  10   ĐH/CĐ 
05   Nhân viên chuyên ngành kinh tế  30   ĐH/CĐ/TC 
06   Nhân viên chuyên ngành Hóa học và các ngành nghề khác  200  CĐ/TC/CNKT 
07   Nhân viên Cơ khí  300   CĐ/TC/CNKT/SC 
08   Nhân viên Điện  500   CĐ/TC/CNKT/SC 
09   Nhân viên vận hành máy: Cầu trục, xe nâng, máy đào, máy xúc lật, máy ủi; lái xe C, D, E, FC  150   Chứng chỉ vận hành, bằng lái xe 
10   Lao động phổ thông 300   LĐPT, được chọn đào tạo nghề 

Địa điểm làm việc: Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất (KKT Dung Quất, xã Bình Đông, Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Quyền lợi và chế độ ưu đãi:

- Được làm việc trên dây chuyền sản xuất gang thép hiện đại hàng đầu thế giới;

- Công ty có nhà ở cho CBNV, xe đưa đón hoặc hỗ trợ bằng tiền nếu tự túc (800.000 đồng/tháng);

- Được ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn sau khi thử việc;

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định;

- Thưởng chuyên cần (300.000 đồng/tháng) và các khoản thưởng khác theo kết quả hoạt động của Công ty;

- Được đào tạo chuyên môn phù hợp với các vị trí công việc Công ty yêu cầu.

Liên hệ phỏng vấn:

 - Nộp hồ sơ trực tiếp qua đường bưu điện tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất (Xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi)

- Ứng viên có thể điện thoại hẹn lịch phỏng vấn khi chưa có hồ sơ qua một trong các cách sau:

+ Điện thoại: 02553.620.630 hoặc 02556.27.68.68

+ Facebook: https://www.fb.com/thephoaphatdungquat

+ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Hạn nộp hồ sơ: Liên tục nhận hồ sơ

Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào của ứng viên từ khi nộp hồ sơ đến khi vào làm việc.

CÔNG TY TNHH SHOWA GLOVES VIỆT NAM
23 Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam – Singapore I, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Tel: +84 274 3 784 710; Fax: +84 274 3 784 626

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Vị trí

Kỹ sư Quản lý sản xuất

Miêu tả công việc

 - Giám sát và chịu trách nhiệm về hoạt động sản xuất liên quan tới 4M (nguyên vật liệu, máy móc, nguồn nhân lực – công nhân – về chuyên cần và sản lượng) tại bộ phận.

 - Đào tạo, hướng dẫn công nhân làm việc theo quy trình và các tiêu chuẩn ISO 9001:2018; 14001:2018

 - Kiểm soát, theo dõi các loại tài liệu, hồ sơ trong bộ phận

 - Hoàn thành các báo cáo hàng ngày, báo cáo hàng tuần

 - Tham gia các hoạt động 5S, Kaizen, Ban ISO

Yêu cầu

 - Tốt nghiệp đại học. Chuyên ngành: Cơ khí / Hóa học / Kỹ thuật công nghiệp / Quản lý công nghiệp

 - Tuổi: 23 - 26

 - Mới tốt nghiệp hoặc có khoảng 1 năm kinh nghiệm.

 - Có thể sử dụng Tiếng Anh trong công việc.

 - Chăm chỉ, trách nhiệm, nghiêm túc, có tinh thần ham học hỏi

 - Có thể làm việc theo ca

 - Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Anh

Thời gian

Địa điểm làm việc

* Thời gian:

 - 6 ngày / tuần

 - Giờ làm việc:

+ Ca 01: 06h00 – 14h00

+ Ca 02: 14h00 – 22h00

+ Ca 03: 22h00 – 06h00 ngày hôm sau

* Địa điểm:

Tại nhà máy của công ty – Số 23, Đại lộ Tự Do, KCN VSIP 1, Thuận An, Bình Dương

Phúc lợi

 - Chế độ bảo hiểm theo luật

 - Môi trường làm việc của công ty Nhật Bản

 - Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy (Đưa đón tại các trạm cố định)

 - Có Ký túc xá cho công nhân viên nữ ( cách công ty 1 km)

 - Tham gia lớp tiếng Nhật tại công ty

Cách thức nộp hồ sơ

 - Ứng viên có nhu cầu tuyển dụng có thể truy cập trang web vietnamworks.com để biết thêm thông tin tuyển dụng cụ thể và nộp CV thông qua trang web trên.

 - Hoặc ứng viên có thể gửi CV trực tiếp về địa chỉ sau:

To: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Cc: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tiêu đề mail: [Vị trí ứng tuyển]_[Họ và tên]

Thông tin liên hệ

 - Ms. Trần Thị Họa My

 - SĐT: +84 274 3 784 710 (127)

 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Cơ Khí Kiên Giang là doanh nghiệp nhà nước giữ cổ phẩn 51%, chuyên gia công cơ khí, sản xuất bê tông ly tâm dự ứng lực, xây lắp công trình điện - công nghiệp - dân dụng và đại lý ô tô.

Căn cứ nhu cầu hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, hiện công ty cần tuyển lao động làm việc trong lĩnh vực ô tô, cụ thể như sau

1) Số lượng, đối tượng và yêu cầu:

- Số lượng: 02 người

- Đối tượng, yêu cầu: Là nam giới, tuổi từ 20 đến 40; Đủ sức khỏe làm việc; Ưu tiên đã có kinh nghiệm 01 năm đ/v công việc nêu trên; Trung thực; Làm việc không giới hạn thời gian và ngoài tỉnh; Làm việc nhóm; Có khả năng thuyết trình, đàm phán và thu hút; Tư duy sáng tạo; Thành thạo tin học văn phòng

2) Công việc: 1/ Nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm ô tô; 2/ Tham mưu, xây dựng, triển khai các chiến lược, chương trình marketing phù hợp; 3/ Quản trị các công cụ marketing; 4/ Phân tích và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn kinh doanh ô tô

3) Thu nhập: 1/ Lương và phụ cấp: Thỏa thuận giữ hai bên; 2/ Chế độ khác: Có đồ đồng phục, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội.

4) Thời gian nhận hồ sơ xin việc: Từ nay đến hết ngày 15/01/2020.

5) Thành phần hồ sơ xin việc: 1/ Đơn xin việc làm, có dán ảnh, 01 bản; 2/ Sơ yếu lý lịch, có dán ảnh, 02 bản gốc; 3/ Đơn xin xác nhận hạnh kiểm, 01 bản gốc; 4/ Giấy khám sức khỏe, 01 bản gốc; 5/ Sổ hộ khẩu, công chứng, 01 sổ; 6/ Giấy chứng minh nhân dân, công chứng, 02 tờ; 7/ Bằng cấp tương ứng các loại, công chứng 01 bản/loại.

Mọi chi tiết, liên hệ quan số điện thoại 0918 52 60 62 (gặp anh Sơn)


 

Số lượt truy cập

2657383
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
82
9878
30413
2657383