TATA INTERNATIONAL
CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM

THÔNG BÁO TUYÊN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty TNHH TATA International Việt Nam cần tuyển dụng một số vị trí như sau:

I. VỊ TRÍ DỰ TUYÊN

1. Nhân viên kinh doanh và marketing (số lượng: 05):

1.1. Mô tả công việc

- Sản phẩm chủ yếu: Máy kéo Massey Ferguson (từ 40 đến 120 mã lực) nhập khẩu mới 100% từ Nhật, An Độ, Brazil; máy cuốn rơm Redlands (An Độ); dàn xới Shaktiman (Ấn Độ) và nhiều thiết bị nông nghiệp khác. Thực hiện các kế hoạch sales (tuần, tháng, quý), tư vấn bán hàng, phát triển hệ thống phân phối máy và thiết bị nông nghiệp trên địa bàn được phân công. Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán.

 - Tổ chức các sự kiện trình diễn, marketing kết hợp tại các vùng nông thôn.

 - Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

- Làm việc tại một trong các địa phương: Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh, miền Đông Nam Bộ, miền Trung và Đồng bằng sông Hồng.

1.2. Yêu cầu:

- Đam mê ngành sales, kiên trì, chịu được áp lực công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc

- Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt

- Chấp nhận đi công tác thường xuyên khi được điều động

 - Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí động lực/điện ô tô/ máy công trình máy nông nghiệp điện- điện tử và các ngành có liên quan.

Có 2-3 năm kinh nghiệp Sales và/hoặc Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh

vực cơ khí nông nghiệp, am hiểu về ngành nông nghiệp vùng ĐBSCL.

 - Ưu tiên: ứng viên có khả năng tiếng Anh hoặc/và tiếng Khmer

2. Đội trưởng đội kỹ thuật (số lượng 01; làm việc tại vùng ĐBSCL)

2.1. Mô tả công việc

 - Quản lý đội kỹ thuật khoảng 10 kỹ thuật viên;

- Quản lý lịch sử máy; lập kế hoạch bảo dưỡng/ sửa chữa, kiểm tra máy tại cảng kho khi máy mới về; hỗ trợ thủ tục đăng kiểm; giao-nhận máy; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng; thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa tại nơi sử dụng; làm báo cáo kỹ thuật: đăng ký bảo hành với hãng: - Dự báo danh mục phụ tùng; biên soạn tài liệu.

2.2. Yêu cầu:

- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành cơ khí động lực/ điện ô tô/ máy công trình máy nông nghiệp Điện- điện tử;

- Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh; Kiến thức về hệ thống thủy lực/ đọc sơ đồ thủy lực bằng tiếng Anh;

- Kinh nghiệm về đại tu động cơ máy công trình;

- Khả năng biên soạn tài liệu và vẽ bản vẽ kỹ thuật:

- Thành thạo vi tính văn phòng:

- Có khả năng quản lý, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

3. Nhân viên kỹ thuật (số lượng: 02)

3.1. Mô tả công việc

- Kiểm tra máy và thiết bị tại cảng, kho khi nhập hàng;

- Giao-nhận máy; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng;

- Bảo dưỡng định kỳ; sửa chữa tại nơi sử dụng:

- Làm báo cáo kỹ thuật; đăng ký, báo cáo bảo hành với hãng:

- Dự báo danh mục phụ tùng, phụ kiện;

- Biên soạn tài liệu;

 - Quản lý lịch sử máy trên địa bàn được phân công;

- Lập kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa.

3.2. Yêu cầu

- Nam, ưu tiên ứng viên tại các tỉnh ĐBSCL;

- Có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí động lực, điện ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, Điện- điện tử;

- Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;

- Kiến thức về điện ô tô/ điện máy công trình / đọc sơ đồ điện bằng tiếng Anh;

- Kiến thức về hệ thống thủy lực/ đọc sơ đồ thủy lực bằng tiếng Anh;

- Kinh nghiệm về đại tu động cơ máy công trình;

 - Khả năng biên soạn tài liệu, vẽ bản vẽ kỹ thuật; vi tính văn phòng;

- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác thường xuyên.

II. QUYỀN LỢI

- Lương cơ bản: thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm và học vấn của ứng viên;

- Thưởng: Theo doanh số và theo thành tích quý, năm;

- Công tác phí: theo chính sách của Công ty;

- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang phục, công tác phí;

- Thưởng tháng 13, hoa hồng, v.v theo qui định của công ty;

- Làm việc môi trường năng động, đa văn hóa với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết:

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

- Được trao dồi tiếng Anh, tiếng Khmer trực tiếp trên công việc;

- Có cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập;

- Có hỗ trợ nhà tập thể hoặc nhà trọ cho các nhân viên ở xa:

- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đầy đủ;

- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYÊN

- Bảng tóm tắt thông tin ứng viên (1-2 trang trên file điện tử), yêu cầu nêu rõ vị trí dự tuyên; thông tin cá nhân, trình độ học vấn: liệt kê chi tiết kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển (đính kèm bằng cấp, giải thưởng nếu có).

- Các hồ sơ khác sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi trúng tuyển.

V. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Cách 1: Nộp hồ sơ qua email có đính kèm toàn bộ hồ sơ dạng file *.pdf, yêu cầu gửi 01 file duy nhất đến địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Lê Phan Xuân Ngọc, Trợ lý Hành chính - Nhân sự; 0961 315 499); email có CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

- Cách 2: Nộp trực tiếp tại Số 1386, Khu nhà ở Nam Long (Lô 8B) đường Võ Nguyên Giáp, KĐT Nam Cần Thơ, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ,

- Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này;

VI. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ

- Đối với các vị trí tuyển dụng nêu trên: nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9/2019, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.

- Ngoài ra, công ty luôn sẵn sàng nhận hồ sơ ứng tuyển và xem xét nhu cầu thực tế tại từng thời điểm để chủ động liên lạc ứng viên.

- Chỉ liên hệ mời phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu.

Công ty TNHH TATA International Việt Nam hân hạnh mời gọi các ứng viên phù hợp ứng tuyển để cùng tham gia vào môi trường làm việc đa văn hóa, năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

 

TATA INTERNATIONAL LIMITED
TATA International Vietnam Company Limited | CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM
TP.HCM: Phòng 1707, Lầu 17, SaiGon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM CẦN THƠ: Số 1386 Khu nhà ở Nam Long (Lô 88) Khu đô thị Nam Cần Thơ, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

TP.HCM: +84 2866 835 355 | CẦN THƠ: +84 2222 468 111 | www.tatainternational.com

 

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Trung tâm Nước sạch & VSMT Nông thôn Kiên Giang được thành lập từ năm 2012, là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp & PTNT Kiên Giang. Trung tâm hoạt động trong lĩnh vực khai thác và quản lý vận hành các trạm cấp nước khu vực nông thôn. Trung tâm có trụ sở chính tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang và các trạm cấp nước tại 15 huyện thị trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Trung tâm hiện có nhu cầu tuyển dụng 02 nhân viên quản lý hồ:

1. Mô tả công việc 

Quản lý hồ nước Dương Đông huyện Phú Quốc.

2. Yêu cầu 

  •  Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp 
  •  Tốt nghiệp các chuyên ngành: Thủy lợi, Kỹ thuật tài nguyên Nước, Công trình thủy

3. Địa điểm làm việc 

Hồ nước Dương Đông, ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

4. Quyền lợi được hưởng khi được tuyển dụng vào làm việc tại Trung tâm

  •  Thời gian hợp đồng: Thử việc theo quy định của Bộ Luật lao động.
  •  Thời gian làm việc và làm thêm: Theo Quy chế làm việc của Trung tâm và quy định của Nhà nước.
  •  Mức lương: Được hưởng theo ngạch, bậc chuyên môn nghiệp vụ được Nhà nước quy định.
  •  Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản... theo quy định hiện hành của Nhà nước.
  •  Được nâng bậc lương theo quy định chung của Nhà nước.
  •  Có cơ hội thăng tiến.
  •  Hồ sơ dự tuyến không trả lại.

5. Cách thức nộp hồ sơ 

Nộp hồ sơ xin việc tại địa chỉ: 516 Ngô Quyền - Vĩnh Lạc - Rạch Giá - Kiên Giang.

Điện thoại: 0297.3811564

Thông tin liên hệ: 0364.655.800 (Ms.Thủy) hoặc email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty Đạt Vĩnh Tiến chuyên sản xuất Tủ bảng điện, Thang máng cáp, và hiện là một trong những nhà cung cấp Tủ bảng điện hàng đầu Việt Nam.

- Website: www.datvinhtien.vn

Video phóng sự: https://www.youtube.com/watch?v=932t9WMqG1o

Do sắp khánh thành 1 nhà máy mới vì vậy công ty cần tuyển dụng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên ngành Điện công nghiệp, Cơ Khí chuẩn bị huấn luyện để vận hành hệ thống máy Cơ Khí nhập từ Châu Âu và sản xuất Tủ điện Prisma theo tiêu chuẩn của Schneider.

 

Vị trí tuyển:

  •  Sinh viên thực tập: có hỗ trợ nhà trọ và hỗ trợ lương theo ngày
  •  Sinh viên tốt nghiệp: nhận vào làm việc ngay cả 2 chuyên ngành Điện và Cơ Khí 

 

Địa chỉ công ty: 

Văn Phòng: 35 Trần Văn Danh Phường 13 Quận Tân Bình TP.HCM

Nhà máy 1 và 2: Đường số 6 Cụm Khu công nghiệp Hoàng Gia, xã Mỹ Hạnh Nam Huyện Đức Hòa Tỉnh Long An.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
KỸ THUẬT VIÊN BẢO TRÌ/LẮP ĐẶT

Nơi làm việc:                     Các công trình tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Thời gian làm việc:           Hành chính từ thứ hai đến thứ sáu (08:00 – 17:30).

Lương:                               6,3 – 6,6 triệu (lương cơ bản, chưa bao gồm các phụ cấp khác).

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC (JOB DESCRIPTIONS):

1. Thực hiện công việc bảo trì/ lắp đặt theo chỉ dẫn của Trưởng nhóm.
Carry out maintenance work under instruction of Team leader.

2. Hỗ trợ Trưởng nhóm các vấn đề bảo trì/ lắp đặt và an toàn.
Support Team leader with maintenance and safety issues.

3. Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Other works as upper Manager's request.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC (REQUIREMENTS):

1. Độ tuổi: 19 - 27 tuổi.
Age: 19 – 27 years old.

2. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện- Điện tử/ Cơ điện tử/ Cơ khí
Education: Graduating Middle-Rank or higher major in Electrical/ Mechanical/ Automotion is a priority.

3. Không yêu cầu kinh nghiệm.
Experiences: None experience.

III. PHÚC LỢI (BENEFITS):

1. Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.
Competitive salary, 13rd salary in year plus performance bonus quarterly, performance review salary twice a years.

2. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện theo quy định tập đoàn thang máy Mitsubishi Việt Nam.
Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws and Global Insurance according to Mitsubishi Elevator Vietnam.

3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Professional and active working environment.

4. Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện từ tập đoàn, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
International training according to Mitsubishi Elevator Vietnam, Company trip, Sport
festival and other benefits.

IV. NỘP ĐƠN TẠI (APPLY TO):

1. Ứng tuyển online: Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

2. Ứng tuyển trực tiếp: Ứng viên có thể nộp hồ sơ giấy tại văn phòng công ty ở địa chỉ: Công ty TNHH thang máy Mitsubishi Việt Nam – lầu 2, 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình (Tòa nhà Hà Đô).

3. Điện thoại hỗ trợ: (028) 35471374 – ext: 2105/2115 – 0901.848.767 (Chị Hà/ chị Hằng).

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ, THIẾT BỊ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG M.E.I
M.E.I MATERIAL, EQUIPMENT & INVESTMENT CONSTRUCTION., JSC
224 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
ĐT: 0236 3 697 234 - Fax: 0236 3 621 544 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Web: www.meico.com.vn 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: KỸ SƯ MEP (ĐIỆN, ĐIỆN LẠNH) - CẦN GẤP, ĐI LÀM NGAY

1. Mô tả công việc:

  •  Giám sát triển khai phần MEP tại dự án theo sự bố trí và phân bổ công việc được giao
  •  Tham gia công tác giám sát chất lượng, khối lượng, tiến độ thi công xây dựng
  •  Quản lý, kiểm soát và sắp xếp công việc cho đội/thầu phụ
  •  Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng nội dung công việc mình đảm nhận
  •  Vẽ Shop, trình mẫu, biện pháp thi công cho CĐT/TVGS/Ban QLDA
  •  Tư vấn tham mưu cho cấp trên về kỹ thuật, quy trình cải tiến liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  •  Nhiệt huyết, gắn bó, làm việc hiệu quả
  •  Thành thạo Autocad, Excel, Project (vẽ tiến độ)
  •  Có kiến thức về thị trường xây dựng, có sức khỏe tốt, năng động, chịu được áp lực công việc
  •  Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

II. QUYỀN LỢI

  •  Mức lương: 10.000.000 - 17.000.000 đồng(thỏa thuận) thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác, cạnh tranh với thị trường lao động hiện nay; ngoài ra có phụ cấp khi đi làm việc ở công trình xa,tiền ăn ca;
  •  Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT, TN;
  •  Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng làm việc bởi các Lãnh đạo, Quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng;
  •  Được tham gia các sự kiện của công ty: Tham quan, du lịch, ngày hội CNV, v.v;
  •  Chế độ Khen thưởng, Phúc lợi hấp dẫn: thưởng định kỳ hàng tháng/quý, đột xuất, thưởng thi đua, năng suất, thưởng lễ/tết theo quy định của Công ty, v.v.

 

 

Công ty đã tuyển đủ nhân sự 

Công ty TNHH Bách Khoa
Địa chỉ: Số 99, đường 30/4, phường 1, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 022773 856 653 - DĐ: 0913787361 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN 

Công ty chúng tôi cần tuyện dụng các vị trí sau:

  1. Vị trí, yêu cầu, trình độ chuyên môn cần tuyển dụng:

- Nhân viên kỹ thuật điện                  

- Số lượng: 02      

- Yêu cầu trình độ chuyên môn:

+ Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên nghành kỹ thuật điện, điện- điện tử, điện công nghiệp,…

+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, Autocad,…

  1. Mô tả công việc:

- Kiểm tra, giám sát chất kỹ thuật ghi công trình theo đúng hồ sơ thiết kế và bản vẽ kỹ thuật.

- Lập hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công và hood sơ quyết toán công trình.

- Thời gian làm việc: 8 tiếng - từ thứ 2 đến thứ 7.

- Làm việc tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

  1. Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.

- Nhân viên được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHNT,…)
- Có nhà ở tập thể cho nhân viên ở xa.

- ĐƯợc nghỉ các ngày lễ theo quy định.

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian.

- Lương: Thỏa thuận.

  1. Hồ sơ:

- Đơn xin việc viết tay.

- Sơ yếu lý lịch có dãn ảnh 4x6.

- Bản sao chứng minh thư.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

Hồ sơ  dự tuyển gửi trực tuyến qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0944902493 (Gặp Ms Giang).

TỔNG CÔNG TY PHÁT ĐIỆN 1
CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN DUYÊN HẢI

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, trực thuộc Tổng công ty Phát điện 1, có trụ sở đặt tại Ấp Mù U, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Công ty được giao nhiệm vụ quản lý, vận hành các Nhà máy điện gồm: Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Duyên Hải 3 và công tác CBSX Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng.

Để ổn định sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian sắp đến, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:

1. Số lượng, vị trí cần tuyển: Theo bảng kế hoạch tuyển dụng phụ lục 1 đính kèm (xem tại đây)

- Đại học: 5 người

- Cao đẳng/Trung cấp: 39 người

2. Tiêu chuẩn của ứng viên: Theo bảng tiêu chuẩn phụ lục 2 đính kèm (xem tại đây)

3. Mức lương: Theo quy định của Công ty

4. Điều kiện làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải - ấp Mù U, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

- Các điều kiện khác về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, an toàn lao động, vệ sinh lao động, ... theo Luật lao động, Nội quy lao động của Công ty và các quy định khác hiện hành.

5. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu - xem tại đây, ghi rõ địa chỉ, điện thoại liên hệ, địa chỉ email);

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và có xác nhận của chính quyền địa phương;

- Bản sao văn bằng, bảng điểm, các chứng chỉ chuyên ngành có chứng thực;

- Bản khai kinh nghiệm làm việc (nếu có);

- Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính từ ngày nộp;

6. Thời hạn, hình thức, địa điểm nộp hồ sơ:

- Hạn nộp hồ sơ từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 30/9/2019.

- Hình thức, địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ dự tuyển theo một trong hai hình thức sau:

+ File điện tử gửi qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

+ Bản cứng gửi về địa chỉ:

Phòng Tổ chức và Nhân sự, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải 
Địa chỉ: Ấp Mù U, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
Điện thoại liên hệ: 02943.739.511 (Minh Thanh – Chuyên viên P.TC&NS).

- Không trả lại hồ sơ cho những ứng viên không trúng tuyển.

7. Hình thức tuyển dụng: Thi chuyên môn, Ngoại ngữ và phỏng vấn trực tiếp.

Công ty sẽ có thông báo cho các ứng viên thời gian, địa điểm thi tuyển ít nhất 3 ngày trước khi tổ chức thi tuyển.

THÔNG TIN NHÂN VIÊN VÀ SINH VIÊN THỰC TẬP

  1. Nhu cầu, thời gian tuyển dụng:
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Số lượng tuyển dụng: không hạn chế.
  • Thời gian tuyển dụng : 01/09/2019
  1. Địa điểm tuyển dụng: Xưởng cơ điện lạnh Phan Bách; văn phòng công trường; văn phòng công ty.
  2. Địa chỉ: Ấp 2, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An hoặc tại công trình Đồng Tháp, Long Xuyên.
  3. Quyền lợi của sinh viên:
  • Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề.
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24, BHXH theo quy định nhà nước.
  • Được phụ cấp cơm trưa, hỗ trợ chỗ ở cho Sinh viên.
  • Lương thưởng hấp dẫn. (8-10tr)
  • Thưởng tháng 13, định kỳ 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
  1. Điều kiện tiếp nhận
  • Tốt nghiệp chuyên ngành điện công nghiệp/điện lạnh/cơ khí/tự động hóa, … chuyên ngành liên quan.
  • Kính mong Quý nhà trường giúp đỡ Doanh Nghiệp trong quá trình tuyển dụng, làm cầu nối giữa Doanh Nghiệp và sinh viên có cơ hội làm việc và phát triển tại công ty.

  Mọi vấn đề cần trao đổi xin vui lòng liên hệ:

      Công ty TNHH Công Nghệ Cơ Điện Lạnh Phan Bách

16 Nguyễn Thiện Thuật , Phường 2, Quận 3, TP HCM

Tiếp nhận hồ sơ: Ms Trâm,  ĐT: (028)3835.5442 -0357.587.400,  mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

 

  

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công Ty Nhựa Duy Tân là một trong những công ty sản xuất nhựa hàng đầu tại Việt Nam với 3 nhóm lĩnh vực chủ lực: Nhựa Gia Dụng; Bao Bì Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm - Dược Phẩm; Và Cơ Khí Khuôn Mẫu. Với phương châm con người là chủ thể và là nền tảng cho sự phát triển. Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên phù hợp tham gia vào mạng lưới nhân tài của Duy Tân.

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT DỰ ÁN
  2. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
  • Bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa máy móc thiết bị.
  • Giải quyết sự cố trong ca.
  • Thực hiện các công việc chuyển đổi sản phẩm theo sự phân công của tổ trưởng.
  • Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc được giao.
  • Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật để sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Thử khuôn, thử mẫu theo yêu cầu được giao.
  • Đề xuất các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.
  1. QUYỀN LỢI
  • Lương từ 7 đến 8 triệu/ tháng + Phụ cấp thu hút 1 triệu/ tháng
  • Hỗ trợ chỗ ở miễn phí tại KTX Công ty
  • Hỗ trợ 2 bữa cơm/ ngày làm việc
  • Cơ hội được đào tạo cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai
  • Hưởng các chính sách theo quy định + bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Du lịch hàng năm
  1. YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí, cơ điện tử, chế tạo máy
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực
  • Ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Yêu thích làm việc trong ngành kỹ thuật và môi trường sản xuất
  • Có tinh thần gắn bó lâu dài và phát triển cùng Duy Tân
  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Lô B1-B2 KCN Việt Hương 2, Huyện Bến Cát, Bình Dương
  2. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Nhựa Duy Tân

298 Hồ Học Lãm, phường An LẠc, quận Bình Tân, TP. HCM

Số điện thoại: (028) 3876 2222/ Mr. Cường – 0985.999.274

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Căn cứ nhu cầu tuyển dụng của Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Bến Tre. Bộ phận nhân sự thông báo tuyển dụng nhân sự như sau:

1. Vị trí công việc

  •  Kỹ sư điện Số lượng: 06 người
  •  Kỹ sư cơ khí Số lượng: 04 người
  •  Kỹ sư quản lý công nghệ Số lượng: 04 người
  •  Nhân viên IT Số lượng: 01 người

2. Tiêu chuẩn tuyển dụng

2.1. Kỹ sư Điện

  •  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tự động, Điện-Điện tử, loại Khá trở lên (hệ chính quy)
  •  Giới tính: Nam
  •  Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  •  Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, AUTOCAD, phần mềm lập trình Siemens - Simentic S7, hiểu biết về mạng truyền thông công nghiệp

2.2. Kỹ sư Cơ khí

  •  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí chế tạo máy, loại Khá trở lên (hệ chính quy)
  •  Giới tính: Nam
  •  Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  •  Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng, AUTOCAD, ...

2.3. Kỹ sư quản lý công nghệ

  •  Bằng cấp: tốt nghiệp Đại học ngành Công nghiệp thực phẩm, loại Khá trở lên (hệ chính quy)
  •  Giới tính: Nam
  •  Tin học: thành thạo vi tính văn phòng
  •  Ngoại ngữ: Anh văn đọc hiểu tài liệu chuyên ngành

2.4. Nhân viên IT

  •  Bằng cấp: tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin loại Khá trở lên (hệ chính quy)
  •  Giới tính: Nam
  •  Tin học: thành thạo vi tính văn phòng
  •  Kinh nghiệm: có kinh nghiệm về quản lý mạng, khắc phục Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi - Internet

2.5. Tiêu chuẩn chung

  •  Sức khỏe: Tốt
  •  Tố chất: trung thực, cầu tiến, có tinh thần tập thể, nhanh nhẹn
  •  Khó khăn, thử thách: làm việc theo ca kíp, có thể đi công tác xa nhà
  •  Ưu tiên: sinh viên mới ra trường

3. Nơi làm việc

Nhà máy Bia Sài Gòn - Bến Tre, ấp Phước Hậu (Thửa đất số 379; tờ bản đồ số 7), xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

4. Hồ sơ dự tuyển bao gồm

  •  Đơn xin việc (theo mẫu quy định, dán hình và có xác nhận của địa phương)
  •  Bản tự giới thiệu của ứng viên
  •  Sơ yếu lý lịch (theo mẫu quy định, có xác nhận của địa phương)
  •  Các bản sao văn bằng, các chứng chỉ có liên quan (sao y, công chứng)
  •  Bản sao hộ khẩu, CMND (sao y, công chứng)
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương
  •  4 tấm hình 3x4

Tất cả hồ sơ xác nhận trong 03 tháng gần nhất. Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đủ điều kiện. Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu phỏng vấn.

5. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ

Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 18/08/2019 vào các ngày, giờ làm việc tại: 

Phòng Hành chánh Tổng Hợp nhà máy Bia Sài Gòn - Bến Tre, ấp Phước Hậu (Thửa đất số 379; tờ bản đồ số 7), xã An Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. (Liên hệ C.Nga - 0937.829.599)

Văn phòng Đại diện Công ty tại TP.HCM: Tầng 16, tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; (Liên hệ A.Tâm 0985.277.495)


 

Số lượt truy cập

3077348
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1381
2494
39098
3077348