Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc trực tuyến theo kế hoạch phát triển của công ty:            

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 5 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 10 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 23/09/2021.

Yêu cầu chung
:

Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Ngành xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật.

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit hoặc Tekla.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...

Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nang, Huế, cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại gần 400 người.

Đe đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng, các vị trí làm việc FULL TIME và PART TIME như sau:

  1. Revit Modeler
  2. ArchieAD Modeler
  3. Visualization - Kiến Trúc
  4. Lumion Satff

A.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG FULL TIME

I. REVIT, ARCHICAD MODELER

  1. Mô tả công việc:

-   Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

-   Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.

-   Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

-   Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

-   Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

-   Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Không yêu cầu kinh nghiệm.

-   Biết sử dụng REVIT.

-   Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.

-   Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lọd thế lớn.

-   Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

 

II. VISUALIZATION - KIÉN TRÚC

  1. Mô tả công việc:

-   Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.

-   Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.

-   Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

-   Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies,...

  1. Yêu cầu công việc:

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Không yêu cầu kinh nghiệm.

-   Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

-   Biết thêm các phần mềm khác là lọd thế lớn.

-   Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

-   Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

III. LUMION STAFF

  1. Mô tả công việc:

-   Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.

-   Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.

+ Đối với Path: Hậu kì bằng Photoshop.

+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.

-   Làm teamwork trên Lumion.

  1. Yêu cầu công việc:

-   Có niềm dam mê trong lĩnh vực 3D trực quan kiến trúc - nội thất.

-   Biết sử dụng phần mềm Lumion.

-   Có lợi thế hơn nếu biết thêm một trong các phần mềm Unreal, Unity, After Effect, Premiere,...

-   Hiểu biết về Animation, từng làm phim, Edit video cũng là một lợi thế.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

-   Trung thực, trách nhiệm và tận tâm với công việc.

QUYỀN LỢI DƯỢC HƯỞNG

-   Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm,

+ Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.

+ Vị trí 3, 4: từ 8 triệu trở lên.

-   Mức lương thỏa thuận đối với ứng viên đã có kinh nghiệm.

-   Thời gian thử việc: 2 tháng.

-   Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

-   Thưởng 2 lần /1 năm, tăng lương 2 - 4 lần /1 năm.

-   Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.

-   Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.

-   Ký họp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

-   Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

-   Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân.

B.VỊ TRÍ TUYỀN DỤNG PART TIME

I. Mô tả công việc:

  1. REVIT/ ARCHICAD MODELER

-   Dựng mô hình (Model) 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit/ ArchiCAD

-   Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết cấu, MEP.

-   Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

-   Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

-   Làm teamwork trên Revit/ ArchiCAD.

  1. VISUALIZATION - KIẾN TRÚC

-   Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.

-   Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona

-   Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

-   Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, ...

  1. LUMION STAFF

-    Sau khi nhận file model 3D (ArchiCAD, Revit, Sketchup, 3dsMax), sẽ tiến hành kiểm tra model, rồi Import vào Lumion.

-   Setting render file Lumion, bat camera movie, bắt góc path theo yêu cầu.

+ Đối với Phối cảnh: Hậu kì bằng Photoshop.

+ Đối với Movie: Ghép phim, chèn âm thanh và xuất phim bằng Adobe Premiere hoặc After Effect.

-   Làm teamwork trên Lumion.

II.Yêu cầu công việc

-   Đọc hiểu bản vẽ tốt.

-   Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến vị trí ứng tuyển.

-   Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

III.Quyền lợi được hưởng

-   Lương tính theo giờ: từ 60.000đ/giờ đến 150.000đ/giờ (thỏa thuận tại buổi phỏng vấn).

-   Thời gian làm việc linh hoạt (4h/ngày, 6h/ngày,...), làm vào các buổi sáng/ chiều/ tối.

-   Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.

-   Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

  1. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC;
  2. Chi nhánh Huế: Tầng 11, Tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, p. Vĩnh Ninh, TP. Huế.
  3. Chi nhánh Đà Nang: Tầng 4, Tòa nhà PVcombank, số 2 Đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nằng.
  4. Chi nhánh cần Thơ: Tầng 3, TT Dịch vụ việc làm, số 41 CMT8, Q. Ninh Kiều, TP. cần Thơ.
  5. CÁCH THỨC ỬNG TUYỂN

-   Liên hệ trực tiếp tại: VP ứng tuyển.

-   Hoặc qua điện thoại: 0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

-   Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

cv có ảnh cá nhân.

File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: FULL TIME/ PART TIME_Vị trí ứng tuyển_Chi nhánh ứng tuyển)

Trân trọng./.

CARGILL RECRUITMENT 07.2021

  1. OPERATIONS TRAINEE/KĨ SƯ TẬP SỰ - LONG AN (MECHANICAL/MECHATRONICS/ELECTRONICS)

COMPANY INTRODUCTION
Cargill is an American multinational company specializing in the production of agricultural products. Cargill presents in more than 70 countries around the world with 155,000 employees.
Cargill’s presence in Vietnam began when we set up our first representative offices in Hanoi and Ho Chi Minh City in February 1995. Cargill Vietnam Limited was established in October 1995. Today, Cargill employs more than 1,500 employees working at many sites across the country.
Cargill has activities in the following areas in Vietnam:

  • Animal Nutrition and Health
  • Food and Beverage Ingredients
  • Agricultural Supply Chain
  • Metals
  • Unique Aqua Macro Feed Ingredients (Empyreal)
  • Imported Protein

JOB DESCRIPTION
Cargill's Operation Trainee Program is built to search and develop talents studying in technical discipline and industrial management majors (Mechanical/Mechatronics/Electrical-Electronics) to become a future leader.

This program offers you:

  • Be trained and rotated to work in 4 departments (Warehouse, Production, Maintenance and FSQR). When working in each department, you can be assigned an improvement project for that department to work on.
  • You will work under supervision and guidance from Plant Manager and other colleagues.
  • Depend on your future goals, orientation and passion, you could choose one department to experience and develop your career.
  • Working Location: Cargill CQN Plant in Long An, slot B1 & B2, Thuan Dao Industrial Park, Ben Luc ward, Long An province
  • This is an official and full-time position at Cargill, not internship.

JOB REQUIREMENT

  • Fresh graduates/ Final-year student, prefer major in technical discipline and industrial management (Mechanical/Mechatronics/ Electrical-Electronics degrees)
  • Willing to work in shifts
  • English: Pre-Advanced
  • Strong determination, passion to grow and with result oriented
  • Willing to learn, adaptability, hard-working and high sense of responsibility
  • Can work & stay in Long An

BENEFITS

  • Attractive base salary, phone & meal allowance
  • 14 days of annual leave
  • 13th month salary + performance bonus
  • 100% salary in probation period, compulsory insurance paid from first working day
  • Bao Viet Insurance for employee and 3 family members
  • Travelling benefit and educational support for employee’s children
  • Unique opportunity to work for an American leading multinational agribusiness Company

HOW TO APPLY:

Please do not hesitate to fill your information via this application form: https://forms.office.com/r/QK6SznzWjz 

  1. OPERATIONS TRAINEE/KĨ SƯ TẬP SỰ - ĐỒNG THÁP (INDUSTRIAL MANAGEMENT/SUPPLY CHAIN MANAGEMENT/PRODUCTION PLANNING)

COMPANY INTRODUCTION

Cargill is an American multinational company specializing in the production of agricultural products. Cargill presents in more than 70 countries around the world with 155,000 employees.

Cargill’s presence in Vietnam began when we set up our first representative offices in Hanoi and Ho Chi Minh City in February 1995. Cargill Vietnam Limited was established in October 1995. Today, Cargill employs more than 1,500 employees working at many sites across the country.

Cargill has activities in the following areas in Vietnam:

  • Animal Nutrition and Health
  • Food and Beverage Ingredients
  • Agricultural Supply Chain
  • Metals
  • Unique Aqua Macro Feed Ingredients (Empyreal)
  • Imported Protein

JOB DESCRIPTION

Cargill's Operation Trainee Program is built to search and develop talents studying in technical discipline and industrial management majors (Industrial Management/Supply Chain Management/Production Planning) to become a future leader.

This program offers you:

  • Be trained and rotated to work in 4 departments (Warehouse, Production & Maintenance, FSQR) in 1 year. When working in each department, you can be assigned an improvement project for that department to work on.
  • You will work under supervision and guidance from Plant Manager and other colleagues.
  • Depend on your future goals, orientation and passion, you could choose one department to experience and develop your career.
  • Working Location: Cargill CQN Plant in Dong Thap, Extended C Area, Sa Dec Industrial Park, Sa Dec City, Dong Thap province
  • This is an official and full-time position at Cargill, not internship.

JOB REQUIREMENT 

  • Fresh graduates/ Final-year student, prefer major in technical discipline and industrial management (Industrial Management/Supply Chain Management/Production Planning degrees)
  • Ability to adapt to Cargill's environment
  • Willing to work in shifts
  • English: Pre-Advanced
  • Strong determination, passion to grow and with result oriented
  • Willing to learn, adaptability, hard-working and high sense of responsibility
  • Can work & stay in Dong Thap

BENEFITS

  • Attractive base salary, phone & meal allowance
  • 14 days of annual leave
  • 13th month salary + performance bonus
  • 100% salary in probation period, compulsory insurance paid from first working day
  • Bao Viet Insurance for employee and 3 family members
  • Travelling benefit and educational support for employee’s children
  • Unique opportunity to work for an American leading multinational agribusiness company

 HOW TO APPLY:

Please do not hesitate to fill your information via this application form: https://forms.office.com/r/QK6SznzWjz 

  1. MAINTENANCE STAFF IN BINH DUONG PLANT

JOB PURPOSE AND IMPACT
The Maintenance Staff will perform routine maintenance on plant assets and equipment following established program guidelines. We seek an individual with a desire to build on their knowledge while providing quality work that supports organizational goals. In this role you will use your knowledge of consistent maintenance and reliability best practices in the completion of routine tasks.

KEY ACCOUNTABILITIES

  • Develop knowledge and gain awareness of the latest innovations, technology and trends for maintenance and reliability purposes.
  • Provide support in planning and work coordination for ongoing maintenance and/or reliability related projects.
  • Prioritize, plan and scope for maintenance activities and work orders.
  • Assist with preventive maintenance activities.
  • You will work under direct supervision and handle basic issues and problems, while referring more complex issues to higher-level staff.
  • Other duties as assigned
  • Location of Cargill Binh Duong Plant: Slot A-4G-CN, Industrial Park Bàu Bàng, Lai Uyên village, Bàu Bàng town, Bình Dương province

 JOB REQUIREMENTS

  • University graduates, Mechanical/Mechatronics/Electrical/Electronics/Automation
  • Open for Fresh Graduates
  • Able to work on shifts
  • Soft skills: team work, collaboration, communication…
  • Writing and reading English at intermediate level is a must.
  • Passion for growth. Willing to learn. Hard-working
  • Local person or willing to live nearby plant is advantage.

 BENEFITS

  • Attractive base salary, phone & meal allowance
  • 14 days of annual leave
  • 13th month salary + performance bonus
  • 100% salary in probation period, compulsory insurance paid from first working day
  • Bao Viet Insurance for employee and 3 family members
  • Travelling benefit and educational support for employee’s children
  • Unique opportunity to work for an American leading multinational agribusiness Company

 HOW TO APPLY: Please do not hesitate to send your CV to email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHẤT LƯỢNG GQS

 

Số: 39/TB-GQS

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Cần Thơ, ngày 30 tháng 06 năm 2021

  

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

“V/v Tuyển dụng Cán bộ kỹ thuật năm 2021”

 

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS cần tuyển 10 Cán bộ Tư vấn kỹ thuật và Tư vấn tiêu chuẩn.

  1. Điều kiện và tiêu chuẩn tuyển dụng

Người đăng ký dự tuyển vào làm nhiệm vụ hỗ trợ thực hiện tiêu chuẩn Eu Organic, ASC, VietGAP tại Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS phải có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn sau:

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ các ngành liên quan trong Nông nghiệp (ưu tiên các chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản, Chế biến thủy sản, Công nghệ thực phẩm, Khoa học môi trường, Sinh học ứng dụng, Công nghệ sinh học).

- Phẩm chất, đạo đức tốt;

- Ưu tiên hộ khẩu tại các địa phương sau: Xã Long Khánh, Long Vĩnh, Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh; Xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển; Xã Lâm Hải, huyện Năm Căn; Xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau; huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng;

- Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

  1. Quyền lợi và chế độ:

- Lương thử việc: 6.000.000 đồng/tháng.

- Lương chính thức: 8.000.000 đồng/tháng.

- Thưởng theo Quy định của Công ty.

  1. 3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 31/07/2021;

- Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, CMND
  • Bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan.

* Scan hồ sơ bằng cấp, chứng chỉ gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

* Hồ sơ sao y công chứng: 03 CCCD, 03 Bằng tốt nghiệp gửi về địa chỉ Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS: Số 12,14,16, đường B14, Khu Dân Cư Phú An, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ. Điện thoại: 0942620804 (Ms. Như).

- Hồ sơ không trúng tuyển, không trả lại.

Công ty TNHH Giải Pháp Chất Lượng GQS thông báo đến các cá nhân có nguyện vọng, nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển. Muốn biết thêm chi tiết, xem tại trang web www.gqsvietnam.com hoặc liên hệ 0942620804 (Ms. Như). 

Nơi nhận:

-   Lưu: VT;

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP
CHẤT LƯỢNG GQS

  

BÙI QUÂN

          Do nhu cầu nhân sự cần tăng cường cho công tác mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác quản lý bảo trì đường bộ và thi công các công trình giao thông .

          Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng công trình Giao thông 73 Thông báo về việc cần tuyển dụng các vị trí sau:

-   Kỹ sư Xây dựng công trình giao thông        :    6 người.

-   Kỹ sư Kinh tế xây dựng                                 :    2 người.

  • Kỹ sư Máy xây dựng :    2 người.

* Yêu cầu tuyển dụng:

  1. Đối với Kỹ sư Xây dựng công trình giao thông:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông (Khối trường Đại học GTVT, Bách Khoa, Xây dựng và Các trường Kỹ thuật, …)
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng, Phần mềm phục vụ chuyên môn
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc.
  1. Đối với Kỹ sư Kinh tế xây dựng:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng (Khối trường Đại học giao thông, Xây dựng, Thủy Lợi, …)
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Dự toán
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc.
  1. Đối với Kỹ sư máy xây dựng:
  • Tốt nghiệp Đại học cơ khí, Máy xây dựng (Các trường Đại học Khối giao thông, Xây dựng, Thủy Lợi, …)
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc.

Mức lương: Theo thỏa thuận

Vị trí làm việc: Số 81 đường Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, các công trường thuộc Khu vực Miền Tây Nam Bộ.

Thời gian: Từ tháng 6 năm 2021

Nơi nhận hồ sơ:

Phòng Hành chính - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng công trình Giao thông 73

Địa chỉ: Số 81 đường Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: Anh Trường – CT. HĐQT: 0917.675995

                   Anh Chủ - PCT.HĐQT: 0918. 795066

                   Anh Khang – Giám đốc:  0918.074046

Người tiếp nhận hồ sơ: Anh Hải 0908.175479 (Zalo)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trân trọng./.

                                                                                               GIÁM ĐỐC

 

Nơi nhận:                                                                                                    

- Như trên;

- Lưu: VT.              

                                                                                                Trần Đình Khang

PHIẾU TUYỂN DỤNG

Tên đơn vị tuyển dụng : Công ty cổ phần ETI Cửu Long

 Địa chỉ : 234/43 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, quận Ninh Kiều, Cần thơ

Loại hình kinh doanh: Điện mặt trời/ Môi trường

Ngươi đại diện giao dịch tuyển dụng: Ms. Thu - ĐTDĐ: 0929000083

Thời gian đăng ký tuyển dụng: 16/06/2021

CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ

VỊ TRÍ 1:

                             CAO ĐẲNG ĐIỆN 

S lưng

05

Gii tính

Nam

Trình đ hc vn

 Trung cấp/Cao Đẳng/ Đại học 

Yêu cu chung

 -        Ưu tiên sinh viên mới ra trường

-        Ưu tiên ứng viên chưa có gia đình

-        Chấp nhận đi công tác xa (ngoại tỉnh) 

Mô t công vic

 -        Tư vấn, giám sát, thi công, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì về Điện mặt trời/ Điện dân dụng/ Điện công nghiệp.

-        Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. 

Đa đim làm vic

 234/43 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 

Thi gian làm vic

 Giờ Hành chính

Từ thứ 2 đến Thứ 7 

Mc lương thu nhp

 6.000.000 đ – 10.000.000 đ

(Lương cơ bản: 6tr + các phụ cấp khác + Bảo hiểm) 

VỊ TRÍ 2:

                                CAO ĐẲNG SINH HÓA

S lưng

10

Gii tính

Nam

Trình đ hc vn

Cao Đẳng

Yêu cu chung

 -        Ưu tiên sinh viên mới ra trường

-        Ưu tiên ứng viên chưa có gia đình

-        Chấp nhận đi công tác xa (ngoại tỉnh) 

Mô t công vic

 -        Lấy mẫu, đo đạc, báo cáo, … thường niên về môi trường

-        Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. 

Đa đim làm vic

 234/43 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 

Thi gian làm vic

 Giờ Hành chính

Từ thứ 2 đến Thứ 7 

Mc lương thu nhp

 6.000.000 đ – 10.000.000 đ

(Lương cơ bản: 6tr + các phụ cấp khác + Bảo hiểm) 

 

Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn MiTek với hơn 13 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ cho ngành xây dựng, kiến trúc, giải pháp xây dựng nhà gỗ cho các khách hàng tại các quốc gia như Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Anh,…  Hiện tại, chúng tôi có hơn 1,900 nhân viên bao gồm dự toán viên, kỹ sư thiết kế kết cấu và họa viên được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều niềm vui.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GẤP – PHỎNG VẤN TRỰC TUYẾN

Tham khảo thêm thông tin tại: https://vimeo.com/299286447http://MiTek.employer.vn/ 

Hiện tại, do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi cần tuyển mới 100 nhân viên kỹ thuật (ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, nữ) có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian tại công ty từ ngày 21/06/2021 & 05/07/2021.

Bạn hãy nhanh chóng gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh cho các vị trí dưới đây vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. 50 Kỹ sư Thiết kế kết cấu
  2. 10 Dự toán viên
  3. 40 Họa viên kiến trúc

Liên hệ ứng tuyển: Ms Trúc Lê, HP: 0908 341 706 hoặc Ms. Vy Trương Tel.: 028 - 83620 7740 (Ext.: 21) 

Yêu cầu chung:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học – Xây Dựng, Kiến Trúc, Quản Lý Đô Thị, Cơ Khí, Môi Trường và tất cả các khoa khối ngành kỹ thuật;
  • Lương Net học việc / thử việc khởi điểm cạnh tranh, từ 7,500,000 đồng/ tháng trở lên.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc;
  • Có thể đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật (sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc);
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế (AutoCAD, Revit, Inventor, Tekla,..) là một lợi thế;
  • Anh văn giao tiếp cơ bản;
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, thưởng & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm theo năng lực;
  • Đánh giá và chi trả lương Net theo năng lực khi kết thúc thời gian thử việc;
  • Tham gia BHYT, BHXH & BHTN toàn phần theo quy định;
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Thưởng tháng thứ 13, thưởng hiệu suất làm việc;
  • Đánh giá tăng lương hàng năm;
  • Làm việc 05 ngày/tuần, 13 ngày nghỉ phép/năm;
  • Đào tạo Tiếng Anh (miễn phí) tại nơi làm việc;
  • CLB Thể thao, giải trí, phòng Gym, Yoga, Zumba,…;
  • Cơm trưa miễn phí, café/trà miễn phí cho nhân viên.

Công ty Cổ phần Mỹ Lan – là công ty tiên phong và duy nhất tại Việt Nam hoạt động đa lĩnh vực và chuyên sâu trong việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thương mại những dòng sản phẩm chất lượng cao và công nghệ cao trong chuỗi giá trị công nghiệp, nông nghiệp, thuỷ sản thông minh. Đã khẳng định vị thế tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thỗ với những dòng sản phẩm cao cấp như:

  • Máy in, mực in phun công nghiệp cho in ấn bao bì và truy xuất nguồn gốc;
  • Màng bao bì và khay đa lớp cản khí cao dùng trong lĩnh vực đóng gói thực phẩm;
  • Thiết bị thông minh cho công nghiệp, nông nghiệp, thuỷ sản công nghệ cao và đô thị thông minh;
  • Thiết bị và vật tư in ấn truyền thông.

Chúng tôi cam kết nỗ lực đáp ứng mong đợi từ khách hàng, hoạt động Công ty luôn hướng đến mục tiêu đảm bảo hài hoà lợi ích của các đối tác và nhà đầu tư cùng với việc nâng cao chất lượng đời sống của nhân viên, cộng đồng xung quanh, tôn trọng gìn giữ môi trường sống. 

Một số thông tin tổng quát về Công ty như sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ LAN

  • Lĩnh vực hoạt động: nghiên cứu, sản xuất, thương mại mực in, máy in phun công nghiệp, vật liệu hóa học cao cấp, các màng và khay đa lớp dùng trong lĩnh vực đóng gói thực phẩm, các thiết bị thông minh dùng trong lĩnh vực nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản công nghệ cao,…
  • Địa chỉ : Khu Công nghiệp Long Đức, xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
  • Điện thoại : 0294 3846997                                               Fax         : 0294 3846998
  • Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website : https://www.mylangroup.com

Công ty đã xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo. Đây sẽ là một vùng đất hứa cho những ai muốn tạo lập cho mình một sự nghiệp lâu dài trên mảnh đất Trà Vinh, cho những ai có khát vọng và đam mê cống hiến cho khoa học.

Khi trở thành nhân viên của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân cũng như có điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, tự do phát huy tri thức, khả năng sáng tạo của mình. Đồng thời, chúng tôi đảm bảo quyền lợi cá nhân của bạn trong suốt quá trình làm việc.

Để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và phát triển, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên cho vị trí sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG                  

STT

Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu công việc

1.         

Vị trí hỗ trợ kỹ thuật trong và ngoài nước

(Domestic & International  technical support Enginner)

-       Số lượng: 5 người

-       Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tự động hóa , công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, cơ điện tử, cơ khí, điện công nghiệp,…

-       Có kinh nghiệm trong ngành in ấn là một lợi thế

-       Thành thạo các công cụ MS Office, Photoshop, có hiểu biết về các phần mềm CRM là một lợi thế

-       Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt, Ielts 5.0 trở lên

2.        

Nhân viên nghiên cứu phát triển dự án trí tuệ nhân tạo (AI)

-       Số lượng: 6 người

-       Đại học: Công nghệ thông tin, khoa học máy tính, kỹ sư phần mềm.

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

3.        

Nhân viên nghiên cứu khoa học dữ liệu chuyên sâu

-       Số lượng: 05 người

-       Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sĩ/ Tiến sĩ chuyên ngành Toán ứng dụng

-       Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành

-       Chưa có kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm

-       Ưu tiên ứng viên đã từng làm dự án hoặc đồ án tốt nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI)

4.        

Nhân viên R&D: phát triển Hardware, Firmware, Software,

-       Số lượng: 10 người

-       Đại học: Công nghệ thông tin, điện tử, điện tử viễn thông, khoa học máy tính, kỹ sư phần mềm, cơ khí ô tô, cơ điện tử

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Không yêu cầu kinh nghiệm.

5.        

Nhân viên kỹ thuật

-       Số lượng: 6 người

-       Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tự động hóa , công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, cơ điện tử, cơ khí, điện công nghiệp,…

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

6.        

Nhân viên PQ & QC: kiểm tra chất lượng máy in

-       Số lượng: 3 người

-       Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tự động hóa , công nghệ thông tin, kỹ thuật phần mềm, cơ điện tử, cơ khí, điện công nghiệp,…

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên biết sửa chữa điện thoại di động

7.        

Nhân viên kỹ thuật

-       Số lượng: 2 người

-       Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tự động hóa , cơ điện tử.

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-        Cẩn trọng, kiên nhẫn và sắp xếp công việc tốt

-        Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên biết sửa chữa điện thoại di động

8.        

Nhân viên vận hành máy CNC, gia công cơ khí

-       Số lượng: 4 người

-       Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp cơ khí, cơ khí cắt gọt

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

9.        

Nhân viên nghiên cứu mực in, tổng hợp polymer và thức ăn thủy sản

-       Số lượng: 3 người

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ kỹ thuật hóa học, công nghệ thực phẩm

-       Kiên trì, năng động, chủ động trong công việc, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

10.

Nhân viên nghiên cứu và phát triển ứng dụng sinh học

-       Số lượng: 02 người

-       Tốt nghiệp Thạc sĩ/ Tiến sĩ: sinh vật học, công nghệ sinh học

-       Kiên trì, năng động, chủ động trong công việc, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

-       Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.

-       Đã có hoặc chưa có kinh nghiệm

11.

Nhân viên QC phòng vi sinh

-       Số lượng: 02 người

-       Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: sinh vật học, công nghệ sinh học, sinh học ứng dụng

-       Kiên trì, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

-       Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.

-       Đã có hoặc chưa có kinh nghiệm

12.

Nhân viên sản xuất

-     Số lượng: 03 người

-     Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: sinh vật học, công nghệ sinh học, sinh học ứng dụng, môi trường, thủy sản. (Đối với sinh viên ngành môi trường yêu cầu am hiểu kỹ thuật xử lý nước thải)

-     Chấp nhận đi công tác, kiên trì, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

-     Không yêu cầu kinh nghiệm

13

Nhân viên giám sát môi trường và an toàn lao động

-       Số lượng: 01 người

-       Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật môi trường.

-       Có kinh nghiệm về xử lý nước thải là lợi thế

-       Đi công tác, kiên trì, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc.

14.

Nhân viên thiết kế và giám sát dự án xây dựng

-       Số lượng: 3 người

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành

-       Có trách nhiệm trong công việc.

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

15.

Nhân viên marketing

-       Số lượng: 2 người

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing hoặc ngành nghề liên quan

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành

-       Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về marketing

16.

Nhân viên sales

-       Số lượng: 4 người

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc ngành nghề liên quan

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

17.

Nhân viên tuyển dụng và truyền thông

-       Số lượng: 1 người

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc ngành nghề liên quan

-       Ngoại ngữ: đọc hiểu tiếng Anh

-       Có kỹ năng trình bày trước đám đông.

-       Không yêu cầu kinh nghiệm

LƯƠNG THƯỞNG VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương thỏa thuận. Tùy theo năng lực làm việc và kết quả sản xuất - kinh doanh sẽ được xem xét mức thưởng phù hợp.
  • Phát đồng phục và bảo hộ lao động hàng năm cho nhân viên.
  • Chăm sóc sức khỏe: khám sức khỏe định kỳ, chương trình chăm sóc răng, khám phụ khoa cho nhân viên nữ, chích ngừa viêm gan B.
  • Dùng cơm trưa tại Cafeteria của Công ty.
  • Hỗ trợ chi phí ăn sáng và ăn tối tại Công ty.
  • Nhân viên được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định pháp luật.
  • Được tạo điều kiện tham gia phong trào thể dục thể thao sau giờ làm việc như: tennis, cầu lông, bóng đá, bóng bàn, tập gym,…

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

  • Đơn xin việc có dán ảnh (không điền theo các mẫu có sẵn)
  • Bảng điểm, các văn bằng có liên quan.
  • Các đồ án môn học, đề tài nghiên cứu, công trình nghiên cứu mà bản thân đã tham gia (nếu có).
  • Sơ yếu lý lịch (ghi rõ những kinh nghiệm cũng như những việc đã làm trong thời gian học tập hoặc làm việc).
  • Hồ sơ phải ghi rõ địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email.

 HỒ SƠ GỬI VỀ

  • Bộ phận Nhân sự - Công ty Cổ phần Mỹ Lan

Khu Công nghiệp Long Đức, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Người nhận: Bộ phân nhân sự

Thay mặt Ban Giám đốc Công ty, chúng tôi xin gửi lời chào và hẹn gặp các bạn.

Bộ phận Nhân sự - Tập Đoàn Mỹ Lan & Rynan


 

Số lượt truy cập

1589760
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
774
4567
15847
1589760