TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu III, Đại học Cần Thơ - Số 01, Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Số: 14/2019/TB-CNPM-VP

Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) được thành lập ngày 29/3/2001 theo Quyết định số 1574/QĐ-BGD&ĐT-TCCB của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Là một trong những trung tâm phần mềm đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, CUSC không ngừng phát triển và nổ lực vì sứ mạng “Xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo vì sự phát triển nền công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin vùng Đồng bằng sông Cửu Long và Việt Nam” 

Hơn 18 năm phát triển, CUSC vinh dự nhận các giải thưởng và danh hiệu danh giá do cơ quan nhà nước, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, tổ chức Liên minh gia công phần mềm Việt Nam và cùng nhiều đơn vị khác trao tặng, góp phần khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng cá sản phẩm và dịch vụ đào tạo của CUSC.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, CUSC thông báo nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực theo thông tin mô tả sau: 

1. Số lượng

  •  01 Biên phiên dịch tiếng Nhật
  •  01 Chuyên viên tuyển sinh

2. Quyền lợi

  •  Tham gia các buổi báo cáo chuyên đề và đào tạo kỹ năng cần thiết;
  •  Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
  •  Tham gia các phong trào đoàn thể hằng năm do Trung tâm tổ chức;
  •  Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
  •  Mức lương thỏa thuận

3. Yêu cầu

3.1. Biên phiên dịch tiếng Nhật

  •  Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên;
  •  Trình độ tiếng Nhật: từ N3 hoặc tương đương trở lên;
  •  Có khả năng giao tiếp tốt; có khả năng thông dịch, phiên dịch tiếng Nhật;
  •  Ưu tiên cho các ứng viên đã từng làm việc, sinh sống ở Nhật hoặc ứng viên biết về Công nghệ Thông tin

3.2. Chuyên viên tuyển sinh

  •  Tốt nghiệp đại học khối ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc Thông tin học
  •  Anh văn trình độ B hoặc tương đương
  •  Năng động, nhiệt tình với công việc
  •  Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, tổ chức sự kiện
  •  Có kỹ năng làm việc nhóm
  •  Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tối thiếu chứng chỉ A
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

4. Thành phần hồ sơ

  •  Đơn xin việc (ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, điện thoại và email nếu có);
  •  Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
  •  Giấy khám sức khỏe;
  •  Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (ứng viên có thể nộp bản sao từ số gốc, bản sao có chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu);
  •  Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, sổ hộ khẩu (có công chứng);
  •  Phiếu thông tin ứng viên được tải từ website: www.cusc.vn tại mục thông tin tuyển dụng (Phiếu thông tin ứng viên phải gửi kèm trong hồ sơ ứng viên khi nộp trực tiếp đồng thời phải gởi đến họp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., chủ đề ghi rõ vị trí dự tuyển).

(Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng)

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 27/8/2019

Hồ sơ nộp tại Văn phòng Trung tâm Công nghệ phần mềm, Khủ III - Trường Đại học Cần Thơ (Số 01 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Phát triển phần mềm Nhất Tâm (NTSOFT) là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực phần mềm. Công ty được thành lập và hoạt động từ năm 2008 đến nay, Công ty luôn hướng đến đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo để đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Với nhu cầu tuyển dụng nhân sự hiện nay, Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng một số vị trí như sau:

  1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng: 02 Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng với chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Marketing, Thương mại
  2. Nhân viên kinh doanh: 02 Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin hoặc ngành nghề khác nhưng có nguyện vọng kinh doanh
  3. Nhân viên lập trình: 05 Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
  4. Nhân viên tìm hiểu nghiệp vụ: 01 Nam/Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành luật, kế toán hoặc công nghệ thông tin

Thông tin chi tiết về chế độ, chính sách dành cho nhân viên và mô tả công việc được đăng tải trên website: https://nhattamsoft.vn

Sinh viên chuẩn bị ra trường hoặc đang chờ nhận bằng có quan tâm công việc tại Công ty, có thể nộp hồ sơ xin việc vào Công ty, bằng cấp có thể bổ sung sau.

Thông tin liên hệ và hình thức nộp hồ sơ:

  •  Công ty TNHH Phát triển phần mềm Nhất Tâm (NTSOFT);
  •  Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở 2: số 33/6, Mậu Thân, P3, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long;
  •  Hoặc nộp qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  •  Điện thoại liên hệ: 0939 994 062 gặp chị Hạnh (giờ hành chính);

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Website: https://nhattamsoft.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
           CHI NHÁNH AN GIANG
132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Tel: 0989324198 -  website fptjobs.com

TUYỀN DỤNG NHÂN SỰ

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại.

- Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước.

- Thông báo sự cố đến khách hàng.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 

- Nữ, tuổi từ 20 đến 29

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, mọi khối ngành nghề

- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt

- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp

- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Lương và phụ cấp: 6.000.000 – 9.000.000 đ

2. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên tại quầy
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

Mô tả công việc:

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 20  đến 29

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Lương và phụ cấp: 6.000.000 – 9.000.000 đ

3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

  Mô tả công việc: 
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp

- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

  Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 35 tuổi 

- Đam mê kinh doanh

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt

- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp

- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng

- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

  Lương và phụ cấp: Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5.000.000 – 15.000.000 đ

4. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước
Số lượng cần tuyển: 03  
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Tân Châu
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

---------------------------------------------------------------------------

A. Quyền lợi:

• Mức lương và thu nhập hấp dẫn

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 

• Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 

• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 

B. Hồ sơ bao gồm:

(hồ sơ không cần công chứng)

     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
     - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
     - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.

C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
      1. Nộp qua email: Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      2. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
          Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm

  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
     - Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
  Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Viễn thông Cà Mau (VNPT Cà Mau) có nhu cầu tuyển dụng lao động công nghệ thông tin, như sau

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên CNTT (Lập trình ứng dụng) làm việc tại Trung tâm CNTT, đơn vị trực thuộc VNPT Cà Mau

2. Số lượng: 03 lao động

3. Yêu cầu: 

  •  Độ tuổi: Dưới 27 tuổi;
  •  Sức khỏe: Tốt, đảm bảo yêu cầu công việc;
  •  Trình độ: Đại học, hệ chính quy, tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên thuộc các chuyên ngành trong lĩnh vực CNTT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp)
  •  Ưu tiên:
    •  Xét tuyển đối với ứng viên tốt nghiệp các Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM và ĐH Cần Thơ;
    •  Ứng viên có kinh nghiệp lập trình, lập trình ứng dụng.

4. Quyền lợi:

  •  Được hưởng lương, thưởng theo vị trí công tác và chế độ khác theo quy định nội bộ của VNPT Cà Mau; được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật Lao động;
  •  Mức thu nhập: Từ 150-300 triệu/năm;
  •  Tiền ăn giữa ca: 730.000 đồng/tháng;
  •  Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ;
  •  Khám sức khỏe định kì 01 lần/năm;
  •  Chế độ du lịch định kỳ hằng năm.

5. Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy CMND, sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 3x4, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng và thời hạng không quá 06 tháng)

(Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển)

6. Hồ sơ gởi trực tiếp tại: 

Phòng Nhân sự - Tổng hợp VNPT Cà Mau (trong giờ hành chính), tầng 8 - Tòa nhà VNPT Cà Mau, số 03 Lưu Tấn Tài, phường 5, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau - Điện thoại: 0290.3830.777

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

Công ty cổ phần Mía đường Trà Vinh cần tuyển 01 nhân viên CNTT với yêu cầu như sau:

1.Yêu cầu tuyển dụng:

a) Yêu cầu cơ bản: Nam, có sức khỏe tốt, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT...., độ tuổi từ đủ 22-35 tuổi.

b) Ưu tiên xét tuyển: Ưu tiên xem xét các ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc chuyên ngành CNTT.

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển thông qua phỏng vấn trực tiếp kiến thức chuyên môn và kiến thức chung.

3. Hồ sơ dự tuyển:

  •  Đơn xin việc;
  •  Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cấp có thẩm quyền;
  •  Bản sao Giấy khai sinh, Chứng minh thư, Sổ hộ khẩu;
  •  Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp (bệnh viện cấp quận, huyện) trở lên; đảm bảo đủ sức khỏe để dự tuyển;
  •  Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan.

4. Quyền lợi: Thỏa thuận (từ 5.000.000đ trở lên tùy theo năng lực) và đảm bảo các chế khác theo quy định của Nhà nước.

5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

  •  Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/5/2019 - 26/6/2019.
  •  Thời gian xét tuyển: Phỏng vấn ngay sau khi nhận hồ sơ.
  •  Thông tin chi tiết liên hệ qua Phòng Tổ chức hành chính: Anh Nguyễn Văn Đông – ĐT: 099 627 3898
    Hoặc gửi CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

• Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.

 
 

CÔNG TY TNHH MTV PCT VIỆT NAM

Vị trí tuyển dụng:

  • NHÂN VIÊN IT – 01 người
  • NHÂN VIÊN BẢO TRÌ – 01 người

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi:  20-40 tuổi

 Nhân viên IT

  •  Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng  trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, hoặc chuyên ngành có liên quan.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản trị mạng Server

Nhân viên bảo trì

  •  Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kỹ thuật cơ khí, chế tạo máy
  • Vi tính văn phòng cơ bản.
  • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Hồ sơ gồm:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu tại phòng bảo vệ của công ty
  • Sơ yếu lý lịch (Bảng photo)
  • Giấy khám sức khỏe (Bảng photo)
  • Chứng minh nhân dân (Bảng photo)
  • Văn bằng, chứng chỉ liên quan (Bảng photo)

Lưu ý:

 (Ứng viên chuẩn bị hồ sơ dự bị khi được gọi phỏng vấn và Công ty sẽ nhận hồ sơ chính thức khi phỏng vấn đạt)

Công ty không trả lại hồ sơ ứng viên đã nộp vào công ty

 Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 10/05/2019

Mọi chi tiết liên hệ:

  • Công ty TNHH MTV PCT Việt Nam
  • Địa chỉ: Lô E, Đường số 4, KCN Long Đức, TP Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh.
  • Điện thoại: 02943 746 947
  • Website: https://www.pctinternational.com/

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ họa.

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp (logo, namecard, profile, bìa kẹp, bao thư .v.v...) 
Thiết kế banner, hình ảnh cho website.

YÊU CẦU

  • Sử dụng tốt các công cụ phần mềm đồ họa vector như AI (hoặc Corel) và Photoshop. 
  • Tư duy thẫm mỹ tốt, phong cách thiết kế hiện đại. 
  • Biết tham khảo xu hướng và nắm bắt trend thiết kế phù hợp. 
  • Có kinh nghiệm thiết kế profile, namecard, Logo là 1 lợi thế. 
  • Thái độ quan trọng hơn trình độ, biết học hỏi và không ngừng nâng cao kĩ năng bản thân. 
  • Mong muốn làm việc lâu dài và gắn bó phát triển cùng công ty.

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

- Lương khởi điểm: 4triệu/ tháng (có thể thỏa thuận) 
- Thử việc 1 tháng (80% lương) 
- Tự do sáng tạo các giải pháp cho các dự án làm việc. 
- Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần - thưởng lễ tết đầy đủ. 
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Nộp trực tiếp qua email bao gồm: 
- Các sản phẩm đã thiết kế trước đây (nếu có). 
- Thông tin bằng cấp. 
- Thông tin quá trình học tập và làm việc. 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CTY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETCORE

Số điện thoại: 0987609283

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Website: https://vietcore.com.vn

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Trung tâm công nghệ phần mềm (CUSC) thông báo nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực theo thông tin
mô tả sau:
Số lượng - Mô tả
- 06 Nhân viên lập trình
- 01 Nghiên cứu viên
- 01 Chuyên viên
- 01 Thủ quỹ
Quyền lợi
- Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
- Được xem xét và đề bạt lên các vị trí phù hợp với năng lực bản thân;
- Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Nhật, tiếng Anh; làm việc và tiếp xúc thường xuyên với đối tác
nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản và các nước Châu Âu; được hỗ trợ chi phí khi tham gia các kỳ
thi kiểm tra năng lực ngoại ngữ;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, những quyền lợi khác theo quy định Nhà nước,
Trường Đại học Cần Thơ và Trung tâm;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể hằng năm do Trường Đại học Cần Thơ, CUSC tổ chức;
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu;
- Mức lương: Theo chính sách chung của CUSC.
Yêu cầu
1. Nhân viên lập trình
 Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trong lĩnh vực công nghệ
thông tin hoặc tốt nghiệp lập trình viên Quốc tế;
 Chứng chỉ A Anh văn hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;

 Biết một trong các ngôn ngữ lập trình PHP hoặc Java;

 

 Có khả năng tư duy, giải thuật lập trình tốt;
 Giao tiếp tốt; năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc; quản lý công việc tốt, có
kỹ năng làm việc nhóm;
 Ưu tiên ứng viên cho các ứng viên biết một trong các công nghệ: Zend, Bootsrap, JSP.

2. Nghiên cứu viên
 Tốt nghiệp lập trình viên hoặc cao đẳng trở lên các ngành công nghệ thông tin;
 Chứng chỉ A Anh văn hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;
 Biết ngôn ngữ lập trình Java;
 Có khả năng tư duy, giao tiếp tốt, năng động, có tính thần trách nhiệm trong công việc, quản
lý công việc tốt, có kỹ năng làm việc nhóm;
 Ưu tiên cho ứng viên biết một trong các công nghệ: JPS, Liferay Portal, PostgreSQL.

3. Chuyên viên
 Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin;
 Chứng chỉ B Anh văn hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;
 Có khả năng giao tiếp tốt, năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, quản lý tốt
công việc, có kỹ năng làm việc nhóm;
 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

4. Thủ quỹ
 Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin;
 Chứng chỉ Anh văn trình độ A hoặc tương đương;
 Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao;
 Kỹ năng lập báo cáo trên excel, khai thác số liệu trên các phần mềm kế toán.

Thành phần hồ sơ

 Đơn xin việc (ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, điện thoại và email nếu có);
 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
 Giấy khám sức khỏe;
 Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (ứng viên có thể nộp bản sao từ sổ gốc, bản sao có
chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu);
 Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, sổ hộ khẩu (có công chứng);
 Phiếu thông tin ứng viên được tải từ website: www.cusc.vn tại mục thông tin tuyển dụng (Phiếu
thông tin ứng viên phải gửi kèm trong hồ sơ ứng viên khi nộp trực tiếp đồng thời phải gởi đến
hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., chủ đề ghi rõ vị trí dự tuyển).

(Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng)

 Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 22/5/2019
 Hồ sơ nộp tại Phòng Tổ chức cán bộ - Trường Đại học Cần Thơ,Lầu 2, Nhà Điều hành Khu II -
Trường Đại học Cần Thơ. Đường 3/2, P.Xuân Khánh. Q.Ninh Kiều, TPCT hoặc tại Văn phòng
Trung tâm, Khu III - Đại học Cần Thơ./.

1. Tuyển dụng Kỹ sư mạng

Yêu cầu ứng viên
-Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Điện tử viễn thông
-Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
-Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi

Mô tả công việc
-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
-Phụ trách việc khảo sát, thiết lập, kiểm tra và bảo trì đường truyền mạng của khách hàng
-Phụ trách kế hoạch kiểm tra L1/L2/L3 IP, tunnel, QOS và đáp ứng các tiêu chuẩn của hệ thống mạng KDDI
-Hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phần Điều hành mạng và dịch vụ Cloud
-Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
-Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng

Chế độ phúc lợi

- Xét tăng lương, thưởng 2 lần/năm
-Chương trình đào tạo để tăng cường kỹ năng làm việc
-Lớp tiếng Anh, tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
-Bữa ăn nhẹ cho nhân viên làm ca
-Bảo hiểm tai nạn 24/24
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty (Du lịch hàng năm, Tiệc, Các hoạt động xây dựng nhóm,..)

Thời gian làm việc
-Giờ hành chính : 08:00 – 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 (40 giờ/tuần)
-Giờ làm ca : 08:00 – 20:00 và 20:00 – 08:00 (40 giờ/tuần)

Mức lương
-Lương khởi điểm: 350 USD (Sinh viên mới ra trường)
-Phụ cấp đi ca (với nhân viên làm ca)

 

2. Tuyển dụng Nhân viên điều hành mạng - Operator

Yêu cầu ứng viên
-Không phân biệt chuyên ngành
-Sử dụng tốt tiếng Anh
-Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi

Mô tả công việc
-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
-Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
-Trực tiếp xử lý các sự cố xảy ra đối với chất lượng đường truyền mạng
-Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
-Các công việc khác được giao

Chế độ phúc lợi

- Xét tăng lương, thưởng 2 lần/năm
-Chương trình đào tạo để tăng cường kỹ năng làm việc
-Lớp tiếng Anh, tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
-Bữa ăn nhẹ cho nhân viên làm ca
-Bảo hiểm tai nạn 24/24
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty (Du lịch hàng năm, Tiệc, Các hoạt động xây dựng nhóm,..)

Thời gian làm việc
-Giờ hành chính : 08:00 – 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 (40 giờ/tuần)
-Giờ làm ca : 08:00 – 20:00 và 20:00 – 08:00 (40 giờ/tuần)

Mức lương
-Lương khởi điểm: 350 USD (Sinh viên mới ra trường)
-Phụ cấp đi ca (với nhân viên làm ca)

3. Tuyển dụng Nhân viên quản lý đơn hàng(Order Coordinator)

Yêu cầu ứng viên
-Không phân biệt chuyên ngành
-Sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Nhật (trình độ N3)
-Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi


Mô tả công việc
-Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
-Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng từ Bộ phận Sales ở Nhật (giao tiếp bằng tiếng Nhật)
-Làm việc với các nhà mạng quốc tế để triển khai đơn hàng theo yêu cầu khách hàng (giao tiếp bằng tiếng Anh)
-Theo dõi và giám sát tiến trình thực hiện đơn hàng của đối tác nhằm đảm bảo tiến độ, đồng thời báo cáo tình hình cho bộ phận Sales

- Tuân thủ quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả và an toàn

Chế độ phúc lợi

- Xét tăng lương, thưởng 2 lần/năm
-Chương trình đào tạo để tăng cường kỹ năng làm việc
-Lớp tiếng Anh, tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ
-Bữa ăn nhẹ cho nhân viên làm ca
-Bảo hiểm tai nạn 24/24
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa thường niên của công ty (Du lịch hàng năm, Tiệc, Các hoạt động xây dựng nhóm,..)

Thời gian làm việc
- 08:00 – 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 (40 giờ/tuần)

Lương khởi điểm:

- 350USD (Sinh viên mới ra trường)
-Phụ cấp tiếng Nhật nếu có chứng chỉ từ N2

Hãy gửi CV tiếng Anh hoặc liên lạc với phòng Nhân sự: SĐT : +84-28-3714-5151

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Facebook : https://www.facebook.com/KDDI.HCMGNOC/

INTERNSHIP PROGRAM 2019

1. Network Engineer Intern (20 people)

BENEFITS:
-Have opportunity to get acquainted with an English/Japanese-speaking and professional working environment
-Have chance to learn how to work with global partner and Japanese side for providing service.
-On-the-job training
-Intern allowance up to 4.000.000VND as company policy
-Free parking
-Opportunity to be official staff of KDDI HCM-GNOC

REQUIREMENTS:
-IT, Network, Telecommunication background
-Can communicate in English

INTERNSHIP INFORMATION
-Internship time: 2 months
-Full time or at least 2 days per week


WORKING PLACE
-5thfloor, QTSC Building 9, Street No. 3, QuangTrungSoftware City, Tan ChanhHiepStreet, District 12, HCMC

HOW TO APPLY
Send your English CV via email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Or contact us via Phone : +84 28 3714 5151/ 090 991 7667

Fanpage: https://www.facebook.com/KDDI.HCMGNOC/

2. Japanese Order Coordinator (10 people)

BENEFITS:
-Have opportunity to get acquainted with an English/Japanese-speaking and professional working environment
-Have chance to learn how to work with global partner and Japanese side for providing service.
-On-the-job training
-Free parking
-Intern allowance up to 4.000.000VND as company policy
-Opportunity to be official staff of KDDI HCM-GNOC


REQUIREMENTS:
-Any backgrounds
-Good command in English and Japanese (N3 or above)

INTERNSHIP INFORMATION
-Internship time: 2 months
-Full time or at least 2 days per week

WORKING PLACE
-5thfloor, QTSC Building 9, Street No. 3, QuangTrungSoftware City, Tan ChanhHiepStreet, District 12, HCMC

HOW TO APPLY
Send your English CV via email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Or contact us via Phone :+84 28 3714 5151

 

 


 

Số lượt truy cập

384051
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
500
2278
16820
384051