* Vị trí tuyển dụng :

Lập trình viên tin học ( GV ) :

- Số lượng : 4 người

- Yêu cầu :

+ Tốt nghiệp lập trình viên tin học hoặc ĐH Công nghệ thông tin, Sư phạm Toán , Sư phạm Lý, …

+ Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt tốt

- Quyền lợi và nghĩa vụ sau khi tuyển dụng :

+ Lương cơ bản : 4 triệu / tháng + (Phụ cấp 40.000đ à80.000đ / giờ đứng lớp)

+ Hưởng Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước

+ Làm việc lâu dài

Cộng tác viên :

- Số lượng : 10 người

- Yêu cầu :

+ Kỹ thuật viên tin học ( ra trường hoặc chuẩn bị ra trường), cao đẳng tin học, trung cấp tin học,…

+ Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt tốt

 - Quyền lợi:

+ Được công ty đào tạo kiến thức đứng lớp

+ Lương theo giờ từ 40.000đà 80.000đ/ giờ đứng lớp

-   Đơn xin việc ( hộ khẩu , CMND, Sơ yếu lý lịch )

-   Ảnh 3*4

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Chị Oanh : 0328.708.358 – 0939.737.537

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,... Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại HCM, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại hơn 400 người.

Để đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng như sau:

Nhân viên Revit: 10 người

Nhân viên ArchiCAD: 5 người

Nhân viên 3Ds Max: 10 người

A.VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN REVIT/ ARCHICAD

Mô tả công việc:

- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết Cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng REVIT
- Riêng phần mềm ArchiCAD có thể đào tạo từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.
- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lợi thế lớn.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

NHÂN VIÊN 3DS MAX

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam,ánh sáng,vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, …

Yêu cầu công việc:

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

- Biết thêm các phần mềm khác là lợi thế lớn.

- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm:

Vị trí 1, 2: từ 7 triệu trở lên.

Vị trí 3: từ 9 triệu trở lên.
- Mức lương đối với ứng viên đã có kinh nghiệm: thỏa thuận.

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có lương tăng ca).

- Thưởng 2 lần / 1 năm, tăng lương 2 - 4 lần / 1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.

- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch theo kế hoạch.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Chi nhánh Cần Thơ: Tầng 3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Cần Thơ, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Liên hệ trực tiếp tại: Tầng 3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Cần Thơ, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc qua điện thoại:  0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền/ Mr Trường)

- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

CV có dán ảnh cá nhân.

File cá nhân từng thực hiện (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_CHI NHÁNH ỨNG TUYỂN)

Trân trọng./.

 Junior SAP System Administrator

Who are we looking for ?

You are a talent employee who needs a dynamic and professional working environment to learn and train yourself.

You are an experienced employee and are looking for a new opportunity for your future.

You are enthusiastic, you want to improve in SAP technologies.

Join the Teamwork family, we are offering you big challenges.

Who we are ?

We are SAP strategic partner in digital transformation, TeamWork is involved in four core businesses :

Business Consulting

SAP Business Solutions

Technology Platforms

Data Analytics.

Recognized by its clients for its expertise and experience, TeamWork accompanies both major international accounts and SMEs. With more than 900 employees and 20 international locations (Switzerland, France, Slovakia, Germany, Luxemburg, Vietnam, Singapore, China, India, Canada, United States), TeamWork stands out with its ability to guarantee 24/7 technical and functional outsourcing support services (in English and French) and geographical proximity to its customers.

The competence, the taste for the challenge, the human values and the talent of its teams allow TeamWork to achieve linear growth and strong customer and employee loyalty.

We kindly invite you to visit our web site at https://www.teamwork.net/en for more information.

Your missions

In close cooperation with the various technical teams, you will be responsible of:

Implement and maintain the multiple SAP instances that comprise the SAP environment (development, test, training and production).

Install and configure all required SAP database servers and application servers.

Monitor all SAP systems (work processes, users, system logs, short dumps, locks, developer traces, system traces, disk space, etc.).

Apply and migrate SAP maintenance (hot packages and kernel upgrades) through all systems using a structured methodology.

Your technical skills

Bachelor's or higher-level degree in Computer Science

Have experiences in administration of any Operating System (Windows or UNIX or Linux).

Have experiences in administration of any Database server

Having experiences in Cloud Technology is a plus

Your soft skills

High motivation and strong team spirit.

Customer service and results oriented.

Good analytical thinkings, and problem solving.

Ability to work within tight deadlines and attention to details.

Flexible, serious and trustworthy.

English level: Reading, Writing, Listening, TOEIC 600 equivalent.

Junior SAP Developer

Who are we looking for ?

You are a talent employee who needs a dynamic and professional working environment to learn and train yourself.

You are an experienced employee and are looking for a new opportunity for your future.

You are enthusiastic, you want to improve in SAP technologies.

Join the Teamwork family, we are offering you big challenges.

Who we are ?

We are SAP strategic partner in digital transformation, TeamWork is involved in four core businesses :

Business Consulting

SAP Business Solutions

Technology Platforms

Data Analytics.

Recognized by its clients for its expertise and experience, TeamWork accompanies both major international accounts and SMEs. With more than 900 employees and 20 international locations (Switzerland, France, Slovakia, Germany, Luxemburg, Vietnam, Singapore, China, India, Canada, United States), TeamWork stands out with its ability to guarantee 24/7 technical and functional outsourcing support services (in English and French) and geographical proximity to its customers.

The competence, the taste for the challenge, the human values and the talent of its teams allow TeamWork to achieve linear growth and strong customer and employee loyalty.

We kindly invite you to visit our web site at https://www.teamwork.net/en for more information.

Your missions

ABAP (Advance Business Application Programming) is a programming language for developing ERP applications on the SAP system platform of SAP Corporation (Germany) - one of the four largest technology corporations in the world.

As an SAP technical consultant, you will be responsible of:

Offshore or onsite ABAP development for implementation/roll-out/development/AMS projects.

Perform Unit Testing.

Researching new technologies, applying business framework improvements.

Strictly adhere to development guidelines for ABAP development.

Your technical skills

Bachelor's or higher-level degree in Computer Science major software development.

Knowledge on object-oriented (OOP) and SQL queries.

Your soft skills

High motivation and strong team spirit.

Customer service and results oriented.

Work well with minimal supervision and able to deliver results under pressure.

Able to work in a fast-paced and team-oriented environment.

Flexible, serious and trustworthy.

English level: Reading, Writing, Listening, TOEIC 600 equivalent.

Junior Unix Engineer

Who are we looking for ?

You are a talent employee who needs a dynamic and professional working environment to learn and train yourself.

You are an experienced employee and are looking for a new opportunity for your future.

You are enthusiastic, you want to improve in SAP technologies.

Join the Teamwork family, we are offering you big challenges.

Who we are ?

We are SAP strategic partner in digital transformation, TeamWork is involved in four core businesses :

Business Consulting

SAP Business Solutions

Technology Platforms

Data Analytics.

Recognized by its clients for its expertise and experience, TeamWork accompanies both major international accounts and SMEs. With more than 900 employees and 20 international locations (Switzerland, France, Slovakia, Germany, Luxemburg, Vietnam, Singapore, China, India, Canada, United States), TeamWork stands out with its ability to guarantee 24/7 technical and functional outsourcing support services (in English and French) and geographical proximity to its customers.

The competence, the taste for the challenge, the human values and the talent of its teams allow TeamWork to achieve linear growth and strong customer and employee loyalty.

We kindly invite you to visit our web site at https://www.teamwork.net/en for more information.

Your missions

In the context of implementation or run projects for international customers, you will work in production environment and closely collaborate with the various technical teams.

The following general tasks will be mainly part of your missions in on premise or cloud (AWS & Azure) environments:

Participate in IT projects from customer sides (Installation / Upgrades / Patching Unix servers)

Provide management and support of Linux/Unix systems, and Virtualization

Proactive monitoring and performing maintenance of infrastructure systems

Resolution of incidents raised by end users or monitoring tools

Resolution of critical errors (high priority incidents e.g., server outages, data loss…)

Develop shell script for operation automation

Processing technical changes under ITIL standards

Preparing and maintaining technical documentation to facilitate knowledge share and skills

Your technical skills

Bachelor's or higher-level degree in Computer Science

Have knowledge in administration of Linux and Unix operating systems.

Have knowledge in shell scripts.

Having knowledge in Cloud Technology is a plus

Your soft skills

High motivation and strong team spirit.

Customer service and results oriented.

Good analytical thinkings, and problem solving.

Ability to work within tight deadlines and attention to details.

Flexible, serious and trustworthy.

English level: Reading, Writing, Listening, TOEIC 600 equivalent.

How to apply ?

It is not necessary to have skills on each of the listed technologies to send us your application.

Simply send us a resume to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. and any other additional information you may find useful, for example a link to your portfolio, a cover letter ...

Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) được thành lập ngày 29/3/2001, là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Cần Thơ và là một trong những trung tâm phần mềm đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, CUSC không ngừng phát triển và nổ lực vì sứ mệnh “Xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo vì sự phát triển nền công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin vùng Đồng bằng sông Cửu Long và Việt Nam”.

Hơn 20 năm phát triển, CUSC vinh dự nhận các giải thưởng và danh hiệu danh giá do cơ quan nhà nước, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, tổ chức Liên minh gia công phần mềm Việt Nam và cùng nhiều đơn vị khác trao tặng, khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng các sản phẩm phần mềm và dịch vụ đào tạo của CUSC.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, CUSC thông báo tuyển dụng như sau:

1. Nghiên cứu viên: 02 người

Mô tả: Nghiên cứu và giảng dạy các lớp Lập trình viên Quốc tế tại Trung tâm

-  01 nghiên cứu viên giảng dạy về Java EE

-  01 nghiên cứu viên giảng dạy về .Net.

Yêu cầu:

-     Tốt nghiệp đại học từ loại khá trở lên ngành Công nghệ Thông tin;

-     Anh văn trình độ B hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;

-     Năng động, hòa đồng, nhiệt tình trong công tác;

-     Có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy, thực hiện nghiêm túc thời gian lên lớp;

-     Có tác phong, kỹ năng sư phạm.

Ưu tiên cho ứng viên có:

-     Kinh nghiệm giảng dạy ở các cơ sở đào tạo;

-     Nghiên cứu viên giảng dạy về Java EE có chứng chỉ chuyên môn về công nghệ Java EE

-     Nghiên cứu viên giảng dạy về .Net. có chứng chỉ chuyên

môn về công nghệ .NET. 

2. Nhân viên kinh doanh: 02 người

Mô tả: Thực hiện các hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ phần mềm tại CUSC

Yêu cầu:

-     Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Kinh tế, Công nghệ Thông tin, Khoa học xã hội;

-     Anh văn trình độ A hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;

-     Thành thạo vi tính văn phòng;

-     Giao tiếp tốt; yêu thích kinh doanh và marketing; nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần

trách nhiệm trong công việc; quản lý công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập;

-     Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm.

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 01 người

Mô tả: Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu:

-     Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Kinh tế, Công nghệ Thông tin, Khoa học xã hội;

-     Anh văn trình độ A hoặc bằng cấp ngoại ngữ tương đương;

-     Thành thạo vi tính văn phòng;

-     Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; năng động;

-     Có tinh thần trách nhiệm trong công việc; có khả năng làm việc độc lập;

-     Yêu thích kinh doanh và marketing;

-     Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng,

kinh doanh các sản phẩm Phần mềm.

- Thu nhập phù hợp với năng lực, thưởng theo năng suất làm việc. Đặc biệt, được hỗ trợ tiền phụ cấp giữa ca 730.000đ/tháng;

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ và đào tạo nâng cao trình độ (Tiến sĩ, Thạc sĩ) theo chính sách chung. Đặc biệt, có cơ hội tham gia miễn phí các khóa đào tạo CNTT tại CUSC;

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và những quyền lợi khác theo quy định Nhà nước, Trường Đại học Cần Thơ và CUSC;

- Được tham gia các hoạt động Đoàn thể (văn nghệ, thể thao, du lịch nghỉ mát), khám sức khỏe định kỳ và nhiều quyền lợi khác từ chính sách của Trường Đại học Cần Thơ, CUSC;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tốt;

- Thời gian làm việc: 05 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.

- Đơn xin việc (ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, điện thoại và email);

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;

- Giấy khám sức khỏe (Bệnh viện từ cấp huyện trở lên);

- Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (ứng viên có thể nộp bản sao từ sổ gốc, bản sao có chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu);

- Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, sổ hộ khẩu (có công chứng);

- Phiếu thông tin ứng viên: được tải từ website: www.cusc.vn tại mục Thông báo tuyển dụng (Phiếu thông tin ứng viên phải gửi kèm trong hồ sơ ứng viên khi nộp trực tiếp đồng thời phải gửi đến hộp thư tuyendung@cusc.ctu.edu.vn, chủ đề ghi rõ vị trí dự tuyển).

(Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng)

Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/05/2022.

Phương thức nộp hồ sơ:

- Tại Văn phòng Trung tâm Công nghệ Phần mềm, Khu III - Trường Đại học Cần Thơ, Số 01 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; hoặc,

- Tại Phòng Tổ chức – Cán bộ, Trường Đại học Cần Thơ (Lầu 2, Nhà Điều hành Trường Đại học Cần Thơ), Khu II, Đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

(Phụ trách nhân sự: Phượng – 0939.649.044)

 

A.      VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Công việc/chức danh:

IT FRESHER

Số lượng:

500

Vị trí tuyển dụng:

·        Back-end Developer (Java, .NET, Python, PHP, Golang, NodeJS,etc.)

·        C/C++ Developer (Embedded System/ Telecom)

·        Mobile Developer (Android/ iOS/ Flutter)

·        Front-end Developer (ReactJS, Angular)

·        DevOps

·        Tester (Manual/Automation/Network)

Mô tả công việc:

·        Tham gia các khóa đào tạo dành cho nhân viên mới từ 1-2 tháng

·        Tham gia làm việc tại dự án thực tế sau khi được đào tạo

Quyền lợi:

  • Được đào tạo kỹ thuật và công nghệ trước khi tham gia dự án với khách hàng Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc

·        Mức lương thỏa thuận và hưởng 100% lương trong thời gian đào tạo

·        Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu ứng viên:

+ Đối với Fresher Developer:

·        Nắm vững kiến thức nền tảng (OOP, cấu trúc dữ liệu, thuật toán)

·        Có tư duy lập trình tốt

+ Đối với Fresher Tester:

·        Có kiến thức về kiểm thử phần mềm

·        Ưu tiên biết 1 ngôn ngữ lập trình

Địa điểm làm việc: Các văn phòng TMA tại Q. Phú Nhuận và Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Thu nhập: Theo năng lực. Cạnh tranh

B.      HỒ SƠ, LIÊN HỆ

Hồ sơ gồm:

·     CV tiếng Anh

·     Bảng điểm mới nhất

·     Chứng chỉ TOEIC/IELTS (nếu có)

Nộp hồ sơ:

·     Phương thức nộp: gửi hồ sơ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ VIỆC LÀM CẦN TUYỂN DỤNG

1. Số lượng người cần tuyển dụng: 04 người.

2.  Số lượng vị trí việc làm cần tuyển dụng

Quản trị viên hệ thống hạng III: 01 người.

Phóng viên hạng III: 03 người.

3.  Mô tả công việc chính

a) Quản trị viên hệ thống hạng III

– Duy trì, quản trị, trực tiếp cấu hình, vận hành các mạng thông tin, mạng máy tính và hệ thống hội nghị truyền hình của Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh theo nhiệm vụ được giao. Giải quyết các sự cố về mạng, hệ thống hội nghị truyền hình khi có yêu cầu.

– Tham gia vận hành, phát triển các sản phẩm truyền thông đa phương tiện  trên   Cổng   Thông   tin    điện    tử    tỉnh    bao    gồm    tin/bản    tin video, megastory, motion graphic,

b) Phóng viên hạng III

– Xây dựng đề cương, thực hiện viết tin, bài theo phân công của Trưởng ban Ban Biên tập hoặc Giám đốc Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp.

– Thực hiện các tác phẩm truyền thông đa phương tiện, tin/bản tin video phục vụ tuyên truyền trên Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp và chịu trách nhiệm về tác phẩm của mình.

II. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam

– Đủ 18 tuổi trở lên.

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển.

– Có lý lịch rõ ràng.

– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm.

Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức

– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.

2.  Tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển

Tiêu chuẩn chung về ngoại ngữ: Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 (A2) khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B trở lên theo Công văn số 3755/BGDĐT-GDTX ngày 03 tháng 8 năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

Tiêu chuẩn chung về tin học: Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin hoặc chứng chỉ tin học trình độ A trở lên đối với các khóa đào tạo, cấp chứng chỉ tin học ứng dụng A, B, C (theo Quyết định số 21/2000/QĐ-BGD&ĐT ngày 03 tháng 7 năm 2000 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình tin học ứng dụng A, B, C) đang thực hiện trước ngày Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT ngày 21 tháng 6 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định tổ chức thi và cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu lực.

3. Tiêu chuẩn về chuyên môn

a) Đối với Quản trị viên hệ thống hạng III

+ Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên các ngành đúng đào tạo về công nghệ thông tin: Tin học, Điện tử tin học, Khoa học máy tính, Truyền thông và mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Công nghệ kỹ thuật máy tính, Công nghệ truyền thông, Hệ thống thông tin quản lý, Kỹ thuật máy tính, Tin học ứng dụng, Toán ứng dụng.

+ Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên các ngành gần đào tạo về công nghệ thông tin: Sư phạm Tin học, Điện tử – Viễn thông.

b) Đối với Phóng viên hạng III

+ Có bằng tốt nghiệp đại học báo chí trở lên.

+ Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên đối với các ngành: Phát thanh, truyền hình, phát thanh – truyền hình, truyền thông đa phương tiện, truyền thông văn hoá, công nghệ truyền thông, quay phim truyền hình, ngữ văn, sư phạm ngữ văn, lịch sử, sư phạm lịch sử, địa lý, sư phạm địa lý, chính trị học, Việt Nam học, công tác xã hội, luật thì phải bổ sung chứng chỉ bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí từ 08 tuần trở lên trong thời gian tập sự (nếu trúng tuyển).

III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG

1. Hình thức: Xét tuyển.

2.  Nội dung

Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ điều kiện thì người dự tuyển được tham dự vòng

Vòng 2: Thực hành để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển và không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thực hành.

IV. THỜI GIAN VÀ THANG ĐIỂM THI THỰC HÀNH

1. Thời gian thực hành: 180 phút.

Riêng đối với Phóng viên hạng III thì thực hành gồm 02 phần: Thực hành viết tin/bài: 150 phút và thực hành phỏng vấn: 30 phút.

2. Điểm thực hành: 100 điểm.

Riêng đối với Phóng viên hạng III thì điểm được chia làm 02 phần: Thực hành viết tin/bài: 70 điểm và thực hành phỏng vấn: 30 điểm.

V. ƯU TIÊN TRONG TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC VÀ NGUYÊN TẮC XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

Đối tượng và điểm ưu tiên trong thi tuyển hoặc xét tuyển

Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng

Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng

Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

Trường hợp người dự thi tuyển hoặc dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng

2.  Nguyên tắc xác định người trúng tuyển

Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân Tỉnh (người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức) quyết định người trúng tuyển.

Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

VI. THÔNG BÁO KẾT QUẢ, HOÀN THIỆN HỒ SƠ, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI TRONG TUYỂN DỤNG

1. Thông báo kết quả xét tuyển

Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2 chậm nhất 05 ngày làm việc, Hội đồng Xét tuyển báo cáo người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức xem xét, công nhận kết quả tuyển dụng.

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, Hội đồng Xét tuyển phải thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo phải ghi rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

2. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

– Bản sao (có chứng thực) văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

– Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

– Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khoẻ chứng nhận theo quy định.

– Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì người đứng đầu đơn vị tuyển dụng viên chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

3.  Giải quyết khiếu nại, tố cáo

Trong quá trình tổ chức kỳ xét tuyển, trường hợp có đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo thì Hội đồng Xét tuyển phải xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Trường hợp có đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về kỳ xét tuyển sau khi Hội đồng Xét tuyển đã giải thể thì đơn vị tuyển dụng viên chức, giải quyết theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

VII. TỔ CHỨC XÉT TUYỂN

1. Thời gian, địa điểm nhận Phiếu đăng ký dự tuyển

Thời gian: Kể từ ngày đăng Thông báo tuyển dụng đến hết ngày 23 tháng 3 năm 2022.

Địa điểm: Phòng Hành chính – Quản trị thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân Tỉnh (Địa chỉ: Số 12, đường 30/4, Phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và thông tin liên hệ qua số điện thoại: 3855598).

Thủ tục đăng ký dự tuyển: Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu (đính kèm) tại địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính.

2.  Thời gian, địa điểm thi thực hành

Thời gian: Dự kiến trong tháng 5 năm 2022 (thời gian cụ thể sẽ có thông báo sau).

Địa điểm: Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp trực thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh (Địa chỉ: Số 12, đường 30/4, Phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

3. Tài liệu và ôn thi: Người đăng ký dự tuyển tự nghiên cứu, ôn tập kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký tuyển dụng.

***** Tài liệu đính kèm:

Phiếu đăng ký dự tuyển

IT FRESHER

 X

Toàn thời gian

 

Bán thời gian

 

Thực tập sinh

 A.      VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

 

Công việc/chức danh:

IT FRESHER

Số lượng:

500

Vị trí tuyển dụng:

·        Back-end Developer (Java, .NET, Python, etc.)

·        C/C++ Developer (Embedded System/ Telecom)

·        Mobile Developer (Android/ iOS/ Flutter)

·        Front-end Developer (ReactJS, Angular)

·        Full-stack Developer (Java/PHP)

·        DevOps

·        Tester (Manual/Automation/Network)

Mô tả công việc:

·        Tham gia các khóa đào tạo dành cho nhân viên mới từ 1-2 tháng

·        Tham gia làm việc tại dự án thực tế sau khi được đào tạo

Quyền lợi:

  • Được đào tạo kỹ thuật và công nghệ trước khi tham gia dự án với khách hàng Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc

·        Mức lương thỏa thuận và hưởng 100% lương trong thời gian đào tạo

·        Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu ứng viên:

+ Đối với Fresher Developer:

·        Nắm vững kiến thức nền tảng (OOP, cấu trúc dữ liệu, thuật toán)

·        Có tư duy lập trình tốt

+ Đối với Fresher Tester:

·        Có kiến thức về kiểm thử phần mềm

·        Ưu tiên biết 1 ngôn ngữ lập trình

Địa điểm làm việc: Các văn phòng TMA tại Q. Phú Nhuận và Q.12, TP. Hồ Chí Minh

Thu nhập: Theo năng lực. Cạnh tranh

B.      HỒ SƠ, LIÊN HỆ

Hồ sơ gồm:

·     CV tiếng Anh

·     Bảng điểm mới nhất

·     Chứng chỉ TOEIC/IELTS (nếu có)

Nộp hồ sơ:

·     Phương thức nộp: gửi hồ sơ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,...

Tại Việt Nam, VACS có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và Hà Nội với số lượng nhân viên hiện tại hơn 400 người.

Để đáp ứng được khối lượng công việc tăng lên, chúng tôi có nhu cầu Tuyển dụng, các vị trí làm việc như sau:

1. Nhân viên 3ds Max

2. Nhân viên Revit

3. Nhân viên ArchiCAD

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN 3DS MAX

  1. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam, ánh sáng, vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona.
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, …

  1. Yêu cầu công việc:

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

- Biết thêm các phần mềm khác là lợi thế lớn.

- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

II. NHÂN VIÊN REVIT, ARCHICAD

  1. Mô tả công việc:

- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết Cấu, MEP.
- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.
- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.
- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  1. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng REVIT.

- Riêng phần mềm ARCHICAD có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.
- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lợi thế lớn.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm.

+ Vị trí 1: từ 8 triệu trở lên.

+ Vị trí 2, 3: từ 7 triệu trở lên.

- Mức lương thỏa thuận đối với ứng viên đã có kinh nghiệm.

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

- Thưởng 2 lần / 1 năm, tăng lương 2 - 4 lần / 1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân. 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Chi nhánh Cần Thơ: Tầng 3, TT việc làm Thanh niên, số 41 CMT8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Liên hệ trực tiếp tại: VP ứng tuyển.

- Hoặc qua điện thoại:  0236 363 88 77 (P. Nhân sự)

- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

  • CV có ảnh cá nhân.
  • File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

(Tiêu đề email ghi rõ: Vị trí ứng tuyển_Chi nhánh ứng tuyển)

Trân trọng./.

Công ty TNHH Sinh Vât Thăng Long (Vĩnh Long) là công ty được thành lập năm 2019 thuộc Tập đoàn thức ăn thủy sản Thăng Long. Là Tập đoàn chuyên sản xuất thức ăn thủy sản, cung cấp cho tất cả các tỉnh thành trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Brunei, Sri Lanka…

Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc và nhận thấy Quý nhà trường có nguồn nhân sự chất lượng nay công ty chúng tôi kính gửi thông báo tuyển dụng đến tất cả các bạn sinh viên cuối khóa năm 2021 được biết.

  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên IT
  • Chuyên ngành: Công nghệ thông tin; Quản trị mạng hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Giới tính: Nam
  • Số lượng: 01
  • Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH SINH VẬT THĂNG LONG (VĨNH LONG)

Lô II-7, Khu công nghiệp Hòa Phú, ấp Phước Hòa, Xã Hòa Phú, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

LH: Ms Nhi, Phòng Hành chính nhân sự, SĐT: 034.709.5300; email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mong nhận được sự hỗ trợ của quý nhà trường. Xin chân thành cám ơn.

 

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc tại văn phòng theo kế hoạch phát triển của công ty:            

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 30 kỹ sư thiết kế kết cấu, 15 họa viên và 5 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 06/12/2021.

Yêu cầu chung
:

Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng Xây dựng, kiến trúc và tất cả các khối ngành kỹ thuật như môi trường, công nghệ sinh học, hóa, thực phẩm,….

  • Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường, ưu tiên các bạn đang ở TP. HCM và đã tiêm đủ 2 mũi vaccine.
  • Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết AutoCAD hoặc Revit hoặc ArchiCAD.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
  • Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

  • Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.
  • Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.
  • Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.
  • Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.
  • Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).
  • Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.
  • Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…
  • Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706
  • Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

 


 

Số lượt truy cập

1514714
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
365
1448
36919
1514714