Công ty Cổ phần Kỹ thuật Đồng Bằng (Delta Engineering Corporation) được thành lập từ năm 2015, tiên phong trong các lĩnh vực sau: 

❖ DEC cung cấp giải pháp phần mềm: 

- Hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro 

- ERP và tư vấn giải pháp 

- Phát triển phần mềm – Software 

❖ DEC tích hợp hệ thống hạ tầng Data Center: 

- Hệ thống sàn nâng, vách ngăn chống cháy. 

- Hệ thống chống sét lan truyền , nước, ngập, phòng và chữa cháy 

- Hệ thống làm lạnh, hệ thống điện dự phòng (UPS, máy phát điện) 

- Hệ thống các tủ rack được đặt liên tiếp nhau 

- Hệ thống bảo mật vật lý: cửa ra vào, camera quan sát... 

- Hệ thống cảnh báo và quản lý tự động 

- Ngoài ra còn có cơ sở hạ tầng mạng, hệ thống máy chủ và phần mềm 

- Hệ thống tổng đài ...... 

❖ DEC cung cấp các dịch vụ CNTT: 

- Tư vấn giải pháp 

- Triển khai và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống CNTT của đối tác khác 

- Dịch vụ cho thuê hệ điều hành chuyên nghiệp vận hành hệ thống quản lý nguồn lực 

doanh nghiệp 

- Dịch vụ phân tích số liệu và hỗ trợ ra quyết định. 

Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình mở rộng thị trường và có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau : 

Vị trí IT Software 

Số lượng 05-10 

Mô tả công việc 

- Lập trình hệ thống ứng dụng (phát triển hệ thống của công ty) - Lập trình website thương mại điện tử theo yêu cầu của khách hàng - Lập trình ứng dụng mobile theo yêu cầu của khách hàng 

➢ Triển khai hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống 

Yêu cầu 

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin (Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm) - Có kiến thức cơ bản: C#, Java, .Net, JSON, SQL Server - Có kỹ năng cơ bản về thuật toán và lập trình hướng đối tượng - Có khả năng tự học tốt, tư duy logic tốt - Khả năng phân tích và làm tài liệu tốt, chủ động trong công việc, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm với công việc. 

Vị trí Trợ lý hành chính 

Số lượng 01 

Mô tả công việc 

- Quản lý văn phòng và các vấn đề liên quan đến bộ phận hành chính tổng vụ của công ty - Quản lý và cấp phát Văn phòng phẩm... - Hỗ trợ làm hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng cho các dự án - Quản lý cơ sở hạng tầng, nhà xưởng, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ và đề xuất sửa chữa, nâng cấp khi có yêu cầu 

- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng - Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp. 

Yêu cầu 

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt - Xử lý tình huống linh hoạt trong công việc và các mối quan hệ làm việc chung. - Quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt - Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế. 

Chế độ 

- Lương: thỏa thuận theo năng lực - Thưởng lễ, thưởng dự án. - Kết thúc quá trình thử việc sẽ được xem xét ký hợp đồng làm việc chính thức (và xem xét hợp đồng làm việc) - Du lịch, team building: ít nhất 1 lần/năm - Được hỗ trợ các chế độ bảo hiểm lao động theo quy định. 

Địa điểm làm việc:Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM 

Hình thức ứng tuyển Ứng viên gửi CV qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Thời hạn ứng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu

Công ty TNHH VACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên về trực quan 3D kiến trúc. Hoạt động chính của Công ty là hỗ trợ các văn phòng kiến trúc và các nhà thầu lớn tại Nhât Bản thể hiện phương án thiết kế dựa trên các thể loại sản phẩm: Phối cảnh công trình, Phim Kiến trúc, Mô Hình 3D, BIM, CIM, MEP, DTP, Bản vẽ 2D,... Tại Việt Nam, VACS có 4 chi nhánh tại HCM, Đà Nẵng, Huế và Cần Thơ, số lượng nhân viên hiện tại khoảng 300 người.

Để đáp ứng khối lượng công việc tăng lên năm 2020, VACS Việt Nam đang tìm kiếm, tuyển dụng nhiều vị trí cụ thể như sau:

NHÂN VIÊN REVIT, ARCHICAD:

   1. Mô tả công việc:

- Dựng mô hình 3D các công trình lớn của nước ngoài từ bản vẽ 2D trên phần mềm Revit, ArchiCAD.

- Các thể loại Model như: Kiến trúc, Kết Cấu, MEP.

- Áp dụng công nghệ BIM trong các dự án.

- Làm bản vẽ 2D từ model 3D.

- Làm teamwork trên Revit, ArchiCAD.

  2. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành liên quan đến kiến trúc, xây dựng và đồ họa.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng REVIT; ARCHICAD.

- Riêng phần mềm có thể đào tào từ đầu nếu ứng viên phù hợp với công việc.

- Có hiểu biết về BIM (Building Information Modeling) là lợi thế lớn.

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật hoặc biết tiếng Nhật.

- Trung thực, siêng năng, chịu khó và tận tâm với công việc, có ý chí cầu tiến.

- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.

NHÂN VIÊN VISUAL:

  1. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ các khâu trình bày và diễn họa thiết kế cho các công ty Kiến trúc lớn ở Nhật Bản, đa dạng về thể loại công trình.
- Thiết lập setting góc cam,ánh sáng,vật liệu.... và render bằng Vray hoặc Corona
- Xử lý hậu kì bằng Photoshop.

- Các thể loại sản phẩm: Still Images, Panorama, Movies, …

  1. Yêu cầu công việc:

- Đọc hiểu bản vẽ tốt.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Biết sử dụng các phần mềm: 3Dsmax, V-Ray hoặc Corona, Photoshop.

- Biết thêm các phần mềm khác là lợi thế lớn.

- Có mắt nhìn thẩm mỹ tốt, có kinh nghiệm với công việc diễn họa 3D là một lợi thế.

- Trung thực, siêng năng, chịu khó và tận tâm với công việc, có ý chí cầu tiến.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật hoặc biết tiếng Nhật

- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương từ 7 triệu trở lên (đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm);
- Mức lương thỏa thuận (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm).

- Thời gian thử việc: 2 tháng.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (có thể tăng ca sau giờ làm nếu công việc yêu cầu - có trả lương tăng ca).

- Thưởng 2 lần / 1 năm, tăng lương 2 - 4 lần / 1 năm.
- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Nhật.

- Du lịch công ty trong hoặc ngoài nước.
- Có cơ hội đi công tác tại Nhật Bản.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ký hợp đồng và đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến nhanh và nâng cao năng lực bản thân.

 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Chi nhánh Cần Thơ: Tầng 3, Trung tâm giới thiệu việc làm, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Liên hệ trực tiếp tại: Tầng 3, Trung tâm giới thiệu việc làm, Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc qua điện thoại:  0236 363 88 77 (Gặp Ms Huyền)

- Gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ bao gồm:

CV có dán ảnh cá nhân.

File sản phẩm tiêu biểu cá nhân (hoặc đồ án tốt nghiệp).

 

(Tiêu đề email ghi rõ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_CHI NHÁNH ỨNG TUYỂN)

 

Công ty Cổ phần Kỹ thuật Đồng Bằng (Delta Engineering Corporation) được thành lập từ năm 2015, tiên phong trong các lĩnh vực sau:
DEC cung cấp giải pháp phần mềm:
- Hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro
- ERP và tư vấn giải pháp
- Phát triển phần mềm – Software
DEC tích hợp hệ thống hạ tầng Data Center:
- Hệ thống sàn nâng, vách ngăn chống cháy.
- Hệ thống chống sét lan truyền , nước, ngập, phòng và chữa cháy
- Hệ thống làm lạnh, hệ thống điện dự phòng (UPS, máy phát điện)
- Hệ thống các tủ rack được đặt liên tiếp nhau
- Hệ thống bảo mật vật lý: cửa ra vào, camera quan sát…
- Hệ thống cảnh báo và quản lý tự động
- Ngoài ra còn có cơ sở hạ tầng mạng, hệ thống máy chủ và phần mềm
- Hệ thống tổng đài ……
DEC cung cấp các dịch vụ CNTT:
- Tư vấn giải pháp
- Triển khai và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống CNTT của đối tác khác
- Dịch vụ cho thuê hệ điều hành chuyên nghiệp vận hành hệ thống quản lý nguồn lực
doanh nghiệp
- Dịch vụ phân tích số liệu và hỗ trợ ra quyết định.
   

Hiện nay, chúng tôi đang trong quá trình mở rộng thị trường và có nhu cầu tuyển dụng các vị
trí như sau :
IT Software
Số lượng: 5-10
* Mô tả công việc:
- Lập trình hệ thống ứng dụng (phát triển hệ thống của công ty)
- Lập trình website thương mại điện tử theo yêu cầu của khách hàng
- Lập trình ứng dụng mobile theo yêu cầu của khách hàng
- Triển khai hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin (không yêu cầu kinh nghiệm)
- Có kiến thức cơ bản: C#, Java, .Net, JSON, SQL Server
- Có kỹ năng cơ bản về thuật toán và lập trình hướng đối tượng
- Có khả năng tự học tốt, tư duy logic tốt
- Khả năng phân tích và làm tài liệu tốt, chủ động trong công việc, siêng năng, trung thực và
có trách nhiệm với công việc.
* Chế độ:
- Hỗ trợ lương học việc, lương thử việc từ 5tr/ tháng
- Thưởng lễ, thưởng theo dự án
- Kết thúc quá trình thử việc sẽ được xem xét ký hợp đồng làm việc chính thức (và xem xét
hợp đồng làm việc)

- Được hỗ trợ các chế độ bảo hiểm lao động theo quy định
* Địa điểm làm việc: Q.11, Tp. HCM
* Liên hệ:
- Vui lòng gửi CV ghi rõ vị trí muốn ứng tuyển qua e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Tel: 028 3811 5568
* Thời hạn: đến khi đủ chỉ tiêu

CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HỮU HỒNG
HUU HONG MACHINERY JOINT STOCK COMPANY
Tel: (+84-28) 38117454 - Fax: (+84-28) 38116338 - Website: www.huuhong.com.vn
Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I - Giới thiệu chung về công ty:

- Công Ty Cổ phần Thiết bị Công nghiệp Hữu Hồng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị công, thiết bị điện tử.

- Hệ thống của công ty gồm có:

+ Trụ sở chính tại: Toàn nhà HHM, 157-159 Xuân Hồng, P12. Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

+ Chi nhánh: Lô A14, KĐT Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội.

+ Nhà máy sản xuất: 104 Suối Lội, Phước Vĩnh An, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

II -  Thông tin tuyển dụng

Vị trí: Kỹ thuật viên dự án (5 người)

a/ Mô tả công việc:

- Triển khai thực hiện dự án do xa công tơ điện bằng công nghệ RF, PLC, GPRS/3G, xử lý các lỗi phát sinh theo yêu cầu khách hàng trực tiếp tại hiện trường.

- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng từ xa qua điện thoại, teamview đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống đo xa cho khách hàng.

- Xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ được giao.

- Trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.

b/ Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật máy tính, Điện tử viễn thông, Điện-điện tử

- Biết sử dụng ngôn ngữ lập trình SQL, Oracle.

- Sử dụng thành thào máy tính và các phần mềm MS Office gồm: Word, Excel, Powerpoint.

- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

- Có kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)

- Có khả năng đi công tác dài ngày.

- Tính trung thực cao, cẩn thận và nhiệt tình, tác phong nhanh nhẹn.

*** Quyền lợi

- LƯƠNG THỎA THUẬN;

- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi và các chế độ theo chính sách của Công ty và Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN,...;

- Được thưởng lương tháng thứ 13,...;

- Được thưởng Lễ, Tết theo Quy định của công ty;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: du lịch nghỉ dưỡng, Team building;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.

* Địa điểm làm việc và nhận hồ sơ:

Trụ sở công ty: 157-159 Xuân Hồng, P12. Q. Tân Bình, TP. HCM

ĐT: 028.38117454 - line 108 hoặc Yến - 0986875455. Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Khu III, Đại học Cần Thơ - Số 01, Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Số: 14/2019/TB-CNPM-VP

Trung tâm Công nghệ Phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) được thành lập ngày 29/3/2001 theo Quyết định số 1574/QĐ-BGD&ĐT-TCCB của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Là một trong những trung tâm phần mềm đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, CUSC không ngừng phát triển và nổ lực vì sứ mạng “Xây dựng một môi trường năng động, sáng tạo vì sự phát triển nền công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin vùng Đồng bằng sông Cửu Long và Việt Nam” 

Hơn 18 năm phát triển, CUSC vinh dự nhận các giải thưởng và danh hiệu danh giá do cơ quan nhà nước, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam, tổ chức Liên minh gia công phần mềm Việt Nam và cùng nhiều đơn vị khác trao tặng, góp phần khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng cá sản phẩm và dịch vụ đào tạo của CUSC.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, CUSC thông báo nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực theo thông tin mô tả sau: 

1. Số lượng

  •  01 Biên phiên dịch tiếng Nhật
  •  01 Chuyên viên tuyển sinh

2. Quyền lợi

  •  Tham gia các buổi báo cáo chuyên đề và đào tạo kỹ năng cần thiết;
  •  Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
  •  Tham gia các phong trào đoàn thể hằng năm do Trung tâm tổ chức;
  •  Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
  •  Mức lương thỏa thuận

3. Yêu cầu

3.1. Biên phiên dịch tiếng Nhật

  •  Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên;
  •  Trình độ tiếng Nhật: từ N3 hoặc tương đương trở lên;
  •  Có khả năng giao tiếp tốt; có khả năng thông dịch, phiên dịch tiếng Nhật;
  •  Ưu tiên cho các ứng viên đã từng làm việc, sinh sống ở Nhật hoặc ứng viên biết về Công nghệ Thông tin

3.2. Chuyên viên tuyển sinh

  •  Tốt nghiệp đại học khối ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc Thông tin học
  •  Anh văn trình độ B hoặc tương đương
  •  Năng động, nhiệt tình với công việc
  •  Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, tổ chức sự kiện
  •  Có kỹ năng làm việc nhóm
  •  Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tối thiếu chứng chỉ A
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

4. Thành phần hồ sơ

  •  Đơn xin việc (ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, điện thoại và email nếu có);
  •  Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương;
  •  Giấy khám sức khỏe;
  •  Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan (ứng viên có thể nộp bản sao từ số gốc, bản sao có chứng thực hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu);
  •  Bản sao chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, sổ hộ khẩu (có công chứng);
  •  Phiếu thông tin ứng viên được tải từ website: www.cusc.vn tại mục thông tin tuyển dụng (Phiếu thông tin ứng viên phải gửi kèm trong hồ sơ ứng viên khi nộp trực tiếp đồng thời phải gởi đến họp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., chủ đề ghi rõ vị trí dự tuyển).

(Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng)

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 27/8/2019

Hồ sơ nộp tại Văn phòng Trung tâm Công nghệ phần mềm, Khủ III - Trường Đại học Cần Thơ (Số 01 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Phát triển phần mềm Nhất Tâm (NTSOFT) là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực phần mềm. Công ty được thành lập và hoạt động từ năm 2008 đến nay, Công ty luôn hướng đến đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo để đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Với nhu cầu tuyển dụng nhân sự hiện nay, Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng một số vị trí như sau:

  1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng: 02 Nam/Nữ tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng với chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Marketing, Thương mại
  2. Nhân viên kinh doanh: 02 Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin hoặc ngành nghề khác nhưng có nguyện vọng kinh doanh
  3. Nhân viên lập trình: 05 Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
  4. Nhân viên tìm hiểu nghiệp vụ: 01 Nam/Nữ tốt nghiệp các chuyên ngành luật, kế toán hoặc công nghệ thông tin

Thông tin chi tiết về chế độ, chính sách dành cho nhân viên và mô tả công việc được đăng tải trên website: https://nhattamsoft.vn

Sinh viên chuẩn bị ra trường hoặc đang chờ nhận bằng có quan tâm công việc tại Công ty, có thể nộp hồ sơ xin việc vào Công ty, bằng cấp có thể bổ sung sau.

Thông tin liên hệ và hình thức nộp hồ sơ:

  •  Công ty TNHH Phát triển phần mềm Nhất Tâm (NTSOFT);
  •  Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở 2: số 33/6, Mậu Thân, P3, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long;
  •  Hoặc nộp qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  •  Điện thoại liên hệ: 0939 994 062 gặp chị Hạnh (giờ hành chính);

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Website: https://nhattamsoft.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
           CHI NHÁNH AN GIANG
132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Tel: 0989324198 -  website fptjobs.com

TUYỀN DỤNG NHÂN SỰ

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại.

- Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước.

- Thông báo sự cố đến khách hàng.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 

- Nữ, tuổi từ 20 đến 29

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, mọi khối ngành nghề

- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt

- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp

- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Lương và phụ cấp: 6.000.000 – 9.000.000 đ

2. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên tại quầy
Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

Mô tả công việc:

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 20  đến 29

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Lương và phụ cấp: 6.000.000 – 9.000.000 đ

3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

  Mô tả công việc: 
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp

- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

  Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 35 tuổi 

- Đam mê kinh doanh

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt

- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp

- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng

- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

  Lương và phụ cấp: Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5.000.000 – 15.000.000 đ

4. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước
Số lượng cần tuyển: 03  
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Tân Châu
Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/07/2019

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

---------------------------------------------------------------------------

A. Quyền lợi:

• Mức lương và thu nhập hấp dẫn

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 

• Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 

• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 

B. Hồ sơ bao gồm:

(hồ sơ không cần công chứng)

     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
     - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
     - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.

C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
      1. Nộp qua email: Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      2. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
          Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm

  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
     - Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
  Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Viễn thông Cà Mau (VNPT Cà Mau) có nhu cầu tuyển dụng lao động công nghệ thông tin, như sau

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên CNTT (Lập trình ứng dụng) làm việc tại Trung tâm CNTT, đơn vị trực thuộc VNPT Cà Mau

2. Số lượng: 03 lao động

3. Yêu cầu: 

  •  Độ tuổi: Dưới 27 tuổi;
  •  Sức khỏe: Tốt, đảm bảo yêu cầu công việc;
  •  Trình độ: Đại học, hệ chính quy, tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên thuộc các chuyên ngành trong lĩnh vực CNTT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp)
  •  Ưu tiên:
    •  Xét tuyển đối với ứng viên tốt nghiệp các Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM và ĐH Cần Thơ;
    •  Ứng viên có kinh nghiệp lập trình, lập trình ứng dụng.

4. Quyền lợi:

  •  Được hưởng lương, thưởng theo vị trí công tác và chế độ khác theo quy định nội bộ của VNPT Cà Mau; được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật Lao động;
  •  Mức thu nhập: Từ 150-300 triệu/năm;
  •  Tiền ăn giữa ca: 730.000 đồng/tháng;
  •  Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn và nâng cao nghiệp vụ;
  •  Khám sức khỏe định kì 01 lần/năm;
  •  Chế độ du lịch định kỳ hằng năm.

5. Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy CMND, sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 3x4, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (bản sao có công chứng và thời hạng không quá 06 tháng)

(Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển)

6. Hồ sơ gởi trực tiếp tại: 

Phòng Nhân sự - Tổng hợp VNPT Cà Mau (trong giờ hành chính), tầng 8 - Tòa nhà VNPT Cà Mau, số 03 Lưu Tấn Tài, phường 5, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau - Điện thoại: 0290.3830.777

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

Công ty cổ phần Mía đường Trà Vinh cần tuyển 01 nhân viên CNTT với yêu cầu như sau:

1.Yêu cầu tuyển dụng:

a) Yêu cầu cơ bản: Nam, có sức khỏe tốt, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT...., độ tuổi từ đủ 22-35 tuổi.

b) Ưu tiên xét tuyển: Ưu tiên xem xét các ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc chuyên ngành CNTT.

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển thông qua phỏng vấn trực tiếp kiến thức chuyên môn và kiến thức chung.

3. Hồ sơ dự tuyển:

  •  Đơn xin việc;
  •  Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cấp có thẩm quyền;
  •  Bản sao Giấy khai sinh, Chứng minh thư, Sổ hộ khẩu;
  •  Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp (bệnh viện cấp quận, huyện) trở lên; đảm bảo đủ sức khỏe để dự tuyển;
  •  Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan.

4. Quyền lợi: Thỏa thuận (từ 5.000.000đ trở lên tùy theo năng lực) và đảm bảo các chế khác theo quy định của Nhà nước.

5. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

  •  Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/5/2019 - 26/6/2019.
  •  Thời gian xét tuyển: Phỏng vấn ngay sau khi nhận hồ sơ.
  •  Thông tin chi tiết liên hệ qua Phòng Tổ chức hành chính: Anh Nguyễn Văn Đông – ĐT: 099 627 3898
    Hoặc gửi CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

• Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.

 
 


 

Số lượt truy cập

2658015
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
714
10510
31045
2658015