TUYỂN DỤNG

 Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Đồng Bằng đang mở rộng quy mô hoạt động, có nhu cầu tuyển dụng nhân sự các vị trí.

 Vị trí

 IT Software

 Số lượng

 25-30

 Mô tả công việc

 - Thiết kế, lập trình hệ thống.

 - Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống.

 Yêu cầu

 - Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Công nghệ thông tin (không yêu cầu kinh nghiệm)

 - Có kiến thức cơ bản: C#, Java, .Net, JSON, SQL Server

 - Có kỹ năng cơ bản về thuật toán và lập trình hướng đối tượng

 - Có khả năng tự học tốt, tư duy logic tốt

 - Khả năng phân tích và làm tài liệu tốt, chủ động trong công việc, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm với công việc

 Vị trí

 IT Helpdesk

 Số lượng

 5-6

 Mô tả công việc

 - Lắp đặt, bảo hành, bảo trì phần cứng máy tính.

 - Thi công lắp đặt hệ thống mạng, CCTV, ALARM.

 - Khắc phục xử lý sự cố: phần cứng và mạng nội bộ, Window, office,  Emai.

 - Biết cấu hình các loại modem wifi

 - Kiểm tra bảo trì và sửa chữa máy in.

 - Bảo dưỡng hệ thống tổng đài, camera

 - Làm các công việc theo sự phân công của cấp trên

 - Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

 Yêu cầu

 - Ưu tiên sinh viên mới ra trường không cần kinh nghiệm.

 - Có kiến thức và khả năng cài đặt phần mềm, ứng dụng trên Hệ điều hành Windows, Linux,..

 - Có kỹ năng khắc phục sự cố trên PC: phần cứng, phần mềm

 - Có kiến thức về hỗ trợ người dùng (User Helpdesk)

 -  Biết cấu hình cơ bản về hệ thống thiết bị cisco (router, switch,…) là lợi thế

 Chế độ

 - Lương thử việc từ 5 triệu đồng 1 tháng

 - Thưởng lễ, thưởng dự án

 - Kết thúc quá trình thử việc sẽ được xem xét ký hợp đồng làm việc chính thức 

 - Được hỗ trợ các chế độ bảo hiểm lao động theo quy định

 Địa điểm làm việc

 - Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 Liên hệ

 - Võ Văn Nhân (Mr.) - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 - Huỳnh Phước Linh (Mr.) - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 - Sđt: 02838115568

 Thời gian

 - Đến khi tuyển hết chỉ tiêu

 

Công ty CP WorkLife là công ty Phần mềm có trụ sở tại TP.HCM, chuyên cung cấp các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước. Tiền thân là công ty TNHH Tin học Nhân Ý được thành lập từ năm 2001, chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm đã và đang cung cấp giải pháp ứng dụng CNTT cho nhiều doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước Tỉnh/Thành phố như HCM, Hà Nội, Khánh Hòa, v.v… với các giải pháp ứng dụng GIS như quản lý đất đai, quy hoạch, ERP, quản lý PCCC.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng, chúng tôi mong muốn được tìm hiểu cơ hội hợp tác tuyển dụng với quý Trường để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên mới ra trường cọ xát với thực tế.

Hiện nay chúng tôi đang tuyển dụng vị trí Lập trình viên như sau:

Mô tả công việc:

- Phát triển ứng dụng Web với Java

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

- Có kiến thức về HTML, Javascript, jQuerry, Bootstrap;

- Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu quan hệ (SQL Server, PostgreSQL, Mysql..);

- Ưu tiên biết lập trình web bằng ngôn ngữ Java hoặc C#;

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên hoặc tương đương các ngành CNTT;

-  Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm, Công ty sẽ tiến hành đào tạo các kỹ năng phù hợp với dự án cụ thể.

Quyền lợi:

- Hỗ trợ tiền cơm trưa;

- Thưởng dự án;

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động Việt Nam;

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của Công ty;

- Được tham gia các hoạt động tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty;

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;

- Có cơ hội được tham gia phát triển các sản phẩm chiến lược của Công ty;

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần WorkLife

Địa chỉ: Tầng M, tòa nhà In Tài chính, số 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: www.worklife.vn

Tel: 02862 920960 hoặc 0985 375 891 (Mr.Thiện)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Vị trí: Chuyên viên Phòng QLĐT-TS,

Kỹ sư Công nghệ Thông tin

Chức vụ:

Chuyên viên, kỹ sư

Ngành nghề:

Tốt nghiệp ĐH ngành Quản trị Kinh doanh;  ngành Công nghệ thông tin, khoa học máy tính, công nghệ phần mềm

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:


Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, đối với ứng viên TN Đại học ngành QTKD ưu tiên chuyên ngành Marketing; đối với ứng viên TN Đại học ngành CNTT, KHMT, Công nghệ phần mềm yêu cầu phải biết lập trình C++, C#, lập trình nhúng

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Dưới 45 tuổi

Yêu cầu khác:

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu áp lực công việc, có thể làm việc ngoài giờ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về Trường

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel có nhu cầu bổ sung Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật Khách hàng Doanh nghiệp làm việc tại Thành phố Cần Thơ với các nội dung sau:

 

  • Nội dung công việc:

 

- Tiếp xúc tư vấn bán hàng các dịch vụ Viễn thông và Công nghệ thông tin cho các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.

- Quản lý và Chăm sóc khách hàng sau bán (giải quyết những vướng mắc phát sinh (nếu có) của khách hàng, cập nhật, khai thác cơ sở dữ liệu theo quy định).

- Thực hiện công tác thu thập thông tin, truyền thông sản phẩm, đề xuất các sản phẩm, chính sách phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ Viettel.

-  Thực hiện chuẩn bị hồ sơ dự án, triển khai gói thầu mà Viettel tham gia.

Số lượng: 20 người.

Tiêu chuẩn nhân sự: Nam/Nữ. Có sức khỏe tốt.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên.

- Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông, Kinh tế, Nông nghiệp, Luật,...

- Ngoại ngữ: Tối thiểu Toeic 550 (có thể bổ sau 02 tháng).

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng; có thể cài đặt, sử dụng phần mềm.

- Yêu cầu khác: Có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, phát hiện giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi công việc được phân công; Có phương pháp làm việc khoa học, cập nhật kiến thức mới và có khả năng đề xuất các giải pháp bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng; Hiểu biết các nguyên lý, quy trình, quy định trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng; Có đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp và đàm phán.

Thu nhập: Thu nhập tối thiểu 12 triệu/tháng.

Ngoài ra, nhân viên còn được hưởng lương quý, chế độ bảo hiểm, nghỉ mát và những phúc lợi hấp dẫn khác.

  • Hồ sơ ứng tuyển gồm: (1) CV, (2) Bảng điểm, (3) bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận Tốt nghiệp tạm thời, (4)  Bằng tin học, khoá học khác nếu có.
  • Nơi nhận hồ sơ: Trung tâm Giải pháp doanh nghiệp Miền Tây – Viettel Cần Thơ.

Địa chỉ: Số 210 Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0981 010 100 (gặp Nhi), 0372 727 213 (gặp Hương).

(Ngoài bìa Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng, E-mail, số điện thoại liên hệ).

Nhận hồ sơ đến hết ngày 31/3/2019.

“Viettel không thu bất kỳ khoản chi phí nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển. Không hoàn trả hồ sơ khi không trúng tuyển”.

Tập đoàn PPM GROUP là tập đoàn chuyên về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, hiện tại chúng tôi đang phát triển thêm một mảng mới về công nghệ chuyên về các ứng dụng web, ứng dụng di động kết hợp với Template Monster tại Mỹ.

Hiện tại, công ty cần tuyển nhân viên lập trình giỏi và có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên:

- Thực hiện dự án về Web (chủ yếu là PHP) và Ứng dụng Di động (Android Studio & IOs Native).

- Cụ thể: Người dùng Web và Ứng dụng có thể book lịch hẹn, tìm kiếm thành viên đang đăng nhập xung quanh (như zalo), mua hàng trên web và ứng dụng.

QUYỀN LỢI

- Lương khởi điểm từ 6 triệu - 30 triệu tùy trình độ.

- Thưởng cuối năm tùy theo năng lực.

- Sau khi dự án hoàn thành và đi vào hoạt động hưởng lương tăng ít nhất 2 lần + thưởng nóng hàng tháng + cổ phần của dự án.

- Đảm bảo cuộc sống giàu có đầy đủ để làm việc lâu dài theo định hướng 2019-2029 của tập đoàn

- Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước. - Làm việc từ thứ 2-7 hàng tuần, sáng bắt đầu từ 8-11h30, chiều từ 12h30-17h.

- Du lịch hàng năm cùng Công ty. - Thưởng các ngày lễ, tết, tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết.

- Được đào tạo anh văn và nghiệp vụ để nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu công việc

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng khối ngành Công Nghệ Thông tin.

- Giỏi lập trình PHP và Ứng Dụng Di Động (IOS Native, Android).

- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

- Nhạy bén, linh hoạt, chịu được tình trạng công việc áp lực cao.

- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và hoàn thành tốt công việc.

- Trung thực và trung thành.

- Có tinh thần trách nhiệm, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- CV

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

- Hồ sơ nộp qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ vị trí cần ứng tuyển.

- Ngoài ra cần có ngày tháng năm sinh và giờ sinh chính xác.

Các giấy tờ hồ sơ khác cung cấp sau khi phỏng vấn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ: Nguyễn Thị Trọng

Số điện thoại: 096 865 8970

Địa chỉ công ty: I-1, Đường số 13, KDC 586, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Hạn chót nộp hồ sơ: 01/02/2019

About Pacific Links Foundation

Pacific Links Foundation (PALS or in Vietnamese, Vòng Tay Thái Bình) is a US-based 501(c)(3) public charity whose mission is to support the sustainable development of Vietnamese communities and the enrichment of their cultural heritage. PALS launched counter human trafficking programs in 2005 in the remote border regions of Vietnam. PALS’ counter-trafficking work is school-based, factory-based, and community-based, and accomplished with the support from local and international partners and funders/donors. We are a hard working team with all team members as donors to our organization. PALS offers tremendous opportunities to learn, grow and lead for our team members. www.pacificlinks.org
PALS reserves the right to perform a criminal background check on current or prospective employees with the purpose of upholding the Child Protection and Vulnerable Adult Protection Policies.

Pacific Links Foundation now announces for many positions for applicants in 2019. Please search for your suitable position from the following links:

1. Technical Coordinator – Learning Management System

2. Program Assistant

3. Communications Assistant

4. Project Coordinator

5. Technical Coordinator – Data Analysis

6. Deputy Director - Programs

7. Program Coordinator – Outreach

8. Thực Tập Viên Chương Trình

9. Việc làm Thời vụ: Nhập Liệu - Data Entry

 

 

TUYỂN DỤNG 

THIẾT KẾ WEB FRONT-END

Số lượng:

20 NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN

Ngành nghề:

-   CNTT/ Thiết kế Web

-   Nhân viên Frontend Developer

Mô tả công việc:          

+ Thiết kế Website cho khách hàng Nhật bản.
+ Coding HTML, CSS, JS từ file design ( PSD, AI, FW, XD). Coding theo chuẩn W3C. Chuẩn Pixel Perfect.
+ Responsive có design hoặc không có design. (không sử dụng Bootstrap).
+ Convert template HTML sang themes Wordpress.
+ Cập nhật, chỉnh sửa các tính năng mới của website theo yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu:       

  • KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM.
  • Có kiến thức về HTML,CSS
  • Hiều về JavaScript, Jquery
  • Có kiến thức CƠ BẢN về PHP ( PHP thuần, Đọc hiểu code)
  • Có kiến thức về Wordpress, biết sử dụng git, gulp, SCSS, BEM là một lợi thế. (Có thể được đào tạo trong quá trình thử việc)
  • Có tinh thần học hỏi
  • Anh văn giao tiếp (Kỹ năng đọc và viết)

Quyền lợi được hưởng                         

  • Lương thử việc : 6.500.000đ/tháng (tối đa 2 tháng)
  • Lương chính thức: 8.500.000đ/tháng trở lên
  • Nếu làm bài test đậu ứng viên sẽ được 4.000.000đ (khi ký HĐ chính thức)

 Quyền lợi khác:

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tác phong kỷ luật của người Nhật.

+ Thưởng lương tháng lương thứ 13.

 + Xét tăng lương theo quý, 6 tháng (tùy theo năng lực)

+ Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật.

+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc

+ Tham gia tiệc sinh nhật của công ty 1 tháng/1 lần, tiệc buffet theo định kỳ.

 + Hỗ trợ chi phí đi lại.

 + Môi trường tốt để cải thiện tốt tiếng Anh và tiếng Nhật.

+ Có nước uống, đồ ăn vặt, mì ly, sữa chua, …. FREE trong thời gian làm việc.

Hạn nộp hồ sơ:                  

Khi đủ chỉ tiêu

Hồ sơ bao gồm:            

CV nêu rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc (nếu có) hoặc các project đã học và làm ở trường.

* Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua email.         

Hình thức nộp HS:        

Gửi CV qua Email

Thông tin liên hệ:        


Người liên hệ:

Ms Huyền

Địa chỉ liên hệ:

Lầu 3, toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, quận 1, TP.HCM      

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

0909 613 665 (Ms Huyền)

DIGI-TEXX đang mở tuyển dụng vị trí Nhân Viên Xử Lý Dữ Liệu_ Làm việc online tại nhà.
Sinh viên sẽ được học việc tại công ty hoặc học online tùy theo lựa chọn và trình độ của các bạn.
 
Thu nhập sẽ từ 25k - 40k/h tùy theo khả năng của từng bạn.
Yêu cầu: đánh máy tương đối tốt, nhanh nhẹn, có máy tính tại nhà và internet.
 
Các đăng ký khá dễ dàng, các bạn click vào link bên dưới và đăng ký thông tin. DIGI-TEXX sẽ chủ động liên hệ để thông báo lịch học việc hoặc gửi bài học cho các bạn.
 
 
Chưa rõ thông tin hoặc cần thêm thông tin, bạn sinh viên có thể inbox trực tiếp vào Page DIGI-TEXX VIỆC LÀM để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất: https://www.facebook.com/digitexxvieclam/

Tháng 11 này, VNPT-IT thân gửi các bạn vị trí mà chúng tôi đang tuyển dụng làm việc tại VNPT-IT (đóng tại tỉnh Tiền Giang) cụ thể:

  1. Vị trí như sau:

- Tích hợp hệ thống;

- Lập trình Java, Net, Python, PHP.

  1. Mô tả công việc:

- Lập trình viên và phát triển ứng dụng web, web service trên nền tảng JAVA, PHP, .NET, hệ quản trị cơ sở dữ liệu Mysql, Oracle, PostgreSQL.

- Lập trình viên tối ưu, nâng cấp, kiểm thử các ứng dụng CNTT của của tập đoàn VNPT đang cung cấp cho khách hàng.

- Quản trị dự án và các tiểu dự án triển khai đến khách hàng.

- Phân tích thiết kế hệ thống thông tin chuyên ngành với các dự án và tiểu dự án triển khai cho khách hàng.

- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

  1. Yêu cầu:

- Các sinh viên dự kiến tốt nghiệp đại học vào tháng 12/2018 với học lực khá trở lên.

- Giới tính: Nam/Nữ

- Trình độ: Đại Học nhóm ngành CNTT: CNTT, Hệ thống thông tin...

- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, tác phong đạo đức tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.

  1. Hồ sơ:

- Thư dự tuyển, CV

- Bảng điểm.

- Chứng minh nhân dân.

  1. Điều kiện làm việc:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến, nơi làm việc hiện đại.

- Có cơ hội thăng tiến cao.

- Mức lương: 8 -> 15 triệu/tháng.

- Được thưởng, phụ cấp theo quy định.

- Được đóng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm XH đầy đủ theo luật Việt Nam.

- Được Nghỉ phép/ Nghỉ lễ/ Nghỉ mát đầy đủ theo luật Việt Nam và Quy định.

- Được chỗ ở miễn phí (trong khuôn viên nơi làm việc), tiện nghi.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Bùi Trương Thùy Trinh, ĐT: 0918787889) hoặc nộp trực tiếp tại thầy Trần Minh Tân – Giám đốc TT ĐT-TH Khoa CNTT&TT (ĐT: 0982889090).

Công Ty Cổ Phần Hiệp Lợi là công ty chuyên kinh doanh xuất khẩu gạo, là thành viên của Hiệp Hội Lương Thực Việt Nam (VFA) và là một trong những Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín được Bộ Công Thương bình chọn và cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo trực tiếp sang các thị trường lớn như các quốc gia Châu Phi, Châu Âu, Malaysia, Philippines,...

Nhằm mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Chúng tôi tuyển dụng các vị trí như sau:

Vị trí: Nhân viên Xuất nhập khẩu / Nhân viên IT

Số lượng: 3 ứng viên

Nơi làm việc: Trụ sở Cần Thơ

1/ Nhân viên Xuất nhập khẩu

Điều kiện dự tuyển:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế, Ngoại Thương (loại Khá trở lên).

- Chứng chỉ ngoại ngữ cấp độ B1 hoặc tương đương (IELTS 4.5, TOEFL 450, TOEIC 450, CCQG B).

- Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương (CCQG A, CCQG B)

- Tính cách cẩn thận, ham học hỏi, giải quyết vấn đề tốt và có thể di chuyển.

+ Mô tả công việc:

- Soạn thảo Hợp đồng và Bộ chứng từ xuất khẩu (Bill of Lading, Commercial Invoice, Packing List, Inspection Certificate, Fumigation Certificate, Certificate of Origin và Phytosanitary Certificate, etc...)

- Thực hiện thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, theo dõi và báo cáo quá trình đóng hàng và giao nhận hàng hóa tại Cảng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

2/ Nhân viên IT

Điều kiện dự tuyển:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin (loại Khá trở lên).

- Chứng chỉ ngoại ngữ cấp độ B1 hoặc tương đương (IELTS 4.5, TOEFL 450, TOEIC 450, CCQGB)

- Tính cách cẩn thận, ham học hỏi, giải quyết vấn đề tốt và có thể di chuyển.

Mô tả công việc:

- Cài đặt và bảo trì hệ thống máy chủ, máy trạm và hệ thống trang thiết bị của Công ty và các Chi nhánh, Nhà máy.

- Soạn thảo Hợp đồng và Bộ chứng từ xuất khẩu (Bill of Lading, Commercial Invoice, Packing List, Inspection Certificate, Fumigation Certificate, Certificate of Origin và Phytosanitary Certificate, etc...)

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương chính thức từ 6,000,000 đồng/tháng trở lên. - Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Ưu tiên sinh viên mới / chuẩn bị tốt nghiệp Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình thử việc.

Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe.

- Bản sao công chứng Căn cước công dân (hoặc tương đương). - Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ, Bảng điểm.

Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/11/2018 (ưu tiên hồ sơ nộp trước).

Nơi nhận hồ sơ:

- Số 16, đường Nguyễn Hữu Cầu, KDC Hoàn Mỹ (Cồn Khương), Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (không hoàn lại hồ sơ, chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu)

Liên hệ: 0768 39 79 99 - Anh Tú - Phòng Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu


 

Số lượt truy cập

2657458
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
157
9953
30488
2657458