Với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, Công ty ALLGROW LABO (AGL) đang hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dựa trên các dịch vụ Internet như thương mại điện tử và các dịch vụ thu hút khách hàng cho thị trường Nhật Bản.

4 nguyên tắc quản lý của chúng tôi là:
1. Công ty hạnh phúc - nhân viên hài lòng, cả về thể chất và tinh thần.
2. Công ty có thương hiệu - Kinh doanh được thực hiện qua việc trợ giúp và đánh giá cao từ khách hàng.
3. Công ty đáng tự hào - Các cổ đông cảm thấy tự hào về việc đầu tư vào công ty của chúng tôi, không chỉ vì kết quả kinh doanh.
4. Công ty đẳng cấp - Mang đến các giá trị mới cho sự đổi mới của con người và xã hội và đem lại hy vọng và tình cảm.

Hiện công ty đang cần tuyển: Lập trình Front-end

Số lượng:

20 nhân viên toàn thời gian

Ngành nghề:

-   CNTT/ Thiết kế Web

-   Nhân viên Frontend Developer

Mô tả công việc:          

  • Phát triển và cập nhật các Components, Templates and Applications trên CMS cho phép có thể linh động và dễ dàng quản lý nội dung trong việc tạo và duy trì trang web
  • Làm Responsive cho Web

- Làm đúng theo từng chi tiết theo yêu cầu

- Báo cáo tiến độ hằng ngày cho cấp trên.

Yêu cầu:       

  • KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM.
  • Có kiến thức về HTML,CSS
  • Hiều về JavaScript, JQuery
  • Có kiến thức về SQL, CMS (wordpress, Magento, Moveble…)
  • Có tinh thần học hỏi
  • Anh văn giao tiếp (Kỹ năng đọc và viết)

Quyền lợi được hưởng                         

Lương thử việc : 6.500.000đ/tháng (tối đa 2 tháng)

Lương chính thức: 9.000.000đ/tháng trở lên

 Quyền lợi khác:

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tác phong kỷ luật của người Nhật.

+ Thưởng lương tháng lương thứ 13. Thưởng vào các dịp lễ, Tết. Xét tăng lương theo quý.

+ Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật.

+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc

+ Tham gia tiệc sinh nhật của công ty 1 tháng/1 lần, tiệc buffet theo định kỳ.

 + Hỗ trợ chi phí đi lại.

 + Môi trường tốt để cải thiện tốt tiếng Anh và tiếng Nhật.

+ Có nước uống, đồ ăn vặt, mì ly, sữa chua, …. FREE trong thời gian làm việc.

Hạn nộp hồ sơ:                  

  Khi đủ chỉ tiêu

Hồ sơ bao gồm:            

CV nêu rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc (nếu có) hoặc các project đã học và làm ở trường.

* Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua email.

               Ưu tiên CV bằng tiếng Anh.

Hình thức nộp HS:        

Qua Email

Thông tin liên hệ:    

0965 176 914 (Ms.Huyền)

0909 613 665 (Ms Hảo)

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Địa chỉ liên hệ:

Lầu 3, toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, quận 1, TP.HCM      

Căn cứ nội dung hợp tác giữa Trường Đại học Cần Thơ với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong về hỗ trợ việc làm, tư vấn, tiếp sức khởi nghiệp, đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Trung tâm Tư vấn - hỗ trợ Sinh viên trường phối hợp cùng Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông và Công ty Hải Phong Tổ chức buổi Hội thảo tư vấn các cơ hội việc làm dành cho các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và mới tốt nghiệp tại Nhật Bản, cụ thể:

Thời gian: 14g30 đến 16g30 Thứ bảy ngày 02/6/2018

ĐỊa điểm: Hội trường Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trường Đại học Cần Thơ

             Khu II, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TPCT

Nhà trường trân trọng mời các sinh viên có quan tâm tham dự chương trình.

Thông tin nhu cầu tuyển dụng của công ty Toshiba Memory vui lòng tham khảo bên dưới

P.A Việt Nam được thành lập từ năm 2001, cho đến nay không ngừng vươn lên, xây dựng và phát triển, đến với chúng tôi bạn sẽ được làm hết sức và chơi hết mình, là nơi khi bạn bạn đóng góp sẽ được ghi nhận và mọi thành viên đều gắn kết với nhau.

P.A Việt Nam ngày nay đã là môt thương hiệu nổi tiếng được trong và ngoài nước biết đến là công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: Nhà đăng ký tên miền; Cho thuê không gian lưu trữ web (hosting) và cho thuê máy chủ email; Cho thuê máy chủ VPS, Delicated và chỗ đặt server (Co-location); Thiết kế website trọn gói và tư vấn xây dựng hệ thống website thương mại điện tử; Đăng ký quảng cáo dịch vụ google Adword/Bang.vn, quảng cáo SMS với chất lượng uy tín hàng đầu; Phát triển phần mềm…

Cùng với sự phát triển không ngừng, P.A Việt Nam đã thành lập 3 công ty con. Hiện tại, P.A Việt Nam gồm có 1 văn phòng chính, 3 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh tại Hà Nội.

P.A Việt Nam luôn là công ty luôn dẫn đầu trong các giải pháp về công nghệ thông tin và cung cấp một nền tảng công nghệ đáng tin cậy và an toàn. Đến thời điểm hiện tại P.A Việt Nam là nhà cung cấp tên miền lớn nhất với giá thấp nhất Việt Nam.

"P.A VIETNAM LTD LUÔN MANG ĐẾN QUÝ KHÁCH NHỮNG DỊCH VỤ VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ, CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ, PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP, HẬU MÃI CHU ĐÁO".

** Hiện tại, P.A Việt Nam đang tuyển dụng các vị trí:

  1. Nhân viên Kinh Doanh (*)
  2. Nhân viên Thiết kế Web (*)
  3. Nhân viên Kỹ Thuật (*)
  4. Chuyên viên Digital Marketing (*)

--→ Xem chi tiết tại:

Facebook: https://www.facebook.com/pavietnamtuyendung/posts/1984996361741231

Website: https://www.pavietnam.vn/vn/tuyen-dung.html

 
Trung tâm Công nghệ Phần mềm Trường Đại học Cần Thơ (CUSC) được thành lập ngày 29/3/2001 theo Quyết định số 1547/QĐ-BGD&ĐT-TCCB của Bộ Giáo dục và Đào tạo. CUSC là một trong những trung tâm phần mềm đầu tiên của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong việc đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp, phát triển phần mềm và ứng dụng công nghệ thông tin cho tất cả các khía cạnh của đời sống xã hội.

Với hơn 15 năm phát triển không ngừng, CUSC đã được trao tặng danh hiệu là một trong TOP 40 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2015. Song song đó, CUSC đã sáu năm liền vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê cho các Sản phẩm phần mềm và Dịch vụ Đào tạo Công nghệ thông tin.

Giải thưởng VNITO Award 2015 đã đánh dấu bước phát triển của CUSC khi mở rộng thị trường nước ngoài và là đơn vị triển vọng trong lĩnh vực Outsourcing.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về phát triển phần mềm, CUSC luôn có nhu cầu tìm kiếm ứng viên tham gia vào các dự án phần mềm và nếu bạn muốn đồng hành cùng chúng tôi, xin hãy đăng ký thông tin trước, khi có nhu cầu chúng tôi sẽ liên hệ bạn.

Link đăng ký ứng tuyển

TUYỂN DỤNG : LẬP TRÌNH FRONT-END

Số lượng:  20 NHÂN VIÊN TOÀN THỜI GIAN

Ngành nghề:   CNTT/ Thiết kế Web

Mô tả công việc:          

- Phát triển và cập nhật các Components, Templates and Applications trên CMS cho phép có thể linh động và dễ dàng quản lý nội dung trong việc tạo và duy trì trang
web
- Làm Responsive cho Web
- Làm đúng theo từng chi tiết theo yêu cầu
- Báo cáo tiến độ hằng ngày cho cấp trên.

Yêu cầu:       

- KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM.
- Có kiến thưc về HTLM,CSS
- Hiều về JavaScript, JQuery
- Có kiến thức về SQL, CMS (wordpress, Magento, Moveble…)
- Có tinh thần học hỏi
- Anh văn giao tiếp

Quyền lợi được hưởng          
 - Lương thoả thuận khi phỏng vấn (vị trí fulltime từ 7tr trở lên. Vị trí thực tập tính lương theo giờ)
- Quyền lợi khác:
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tác phong kỷ luật của người Nhật.
+ Thưởng lương tháng lương thứ 13. Thưởng vào các dịp lễ, Tết. Xét tăng lương theo quý.
+ Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ theo quy định của pháp luật.
+ Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc
+ Tham gia tiệc sinh nhật của công ty 1 tháng/1 lần, tiệc buffet 3 tháng/ 1 lần.
+ Hỗ trợ chi phí đi lại.
+ Môi trường tốt để cải thiện tốt tiếng Anh và tiếng Nhật.
+ Có nước uống, đồ ăn vặt, mì ly, sữa chua, …. FREE trong thời gian làm việc.

Hạn nộp hồ sơ: Khi đủ chỉ tiêu

Hồ sơ bao gồm:      

- CV nêu rõ thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc (nếu có)
* Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua email. Ưu tiên CV bằng tiếng Anh.

Hình thức nộp HS: Qua Email, Skype

Thông tin liên hệ:

 Người liên hệ: Ms Minh Hảo, Ms Huyền 

Địa chỉ liên hệ: Lầu 3, toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, quận 1, TP.HCM      

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ: 0965 176 914/ 0909 613 665

NHÂN VIÊN XỬ LÝ DỮ LIỆU
TOÀN THỜI GIAN & BÁN THỜI GIAN

Làm việc tại Lầu 2, TTGT Việc làm Thanh Niên, số 41 CMT8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

1. Mô tả công việc

Nhập dữ liệu theo yêu cầu khách hàng

2. Thời gian làm việc
 Ca 8:00 - 17:48 và 18:00 - 22:00

3. Yêu cầu

Biết sử dụng máy vi tính

4. Số lượng: 60

5. Thu nhập

Bán thời gian: 20.000 – 25.000 đồng/giờ

Toàn thời gian: 4 – 5 triệu đồng/tháng

6. Hồ sơ cần nộp xin việc:
 - Đơn xin việc
 - Sơ yếu lý lịch
 - Giấy khám sức khoẻ
- Bằng cấp liên quan
(Các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng có nhu cầu làm part  time có thể nộp bằng tốt nghiệp trung học phổ thông)

 Nộp hồ sơ tại:

Lầu 2 TTGT Việc làm thanh niên số 41 CMT8, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 

SĐT: 02926525212

Thời gian nhận hồ sơ từ 05/03/2018 đến hết tháng 06/2018

 

 

Công ty chúng tôi cần tuyển dụng 15 Cộng tác viên Thu thập dữ liệu sản phẩm ngắn hạn tại Cần Thơ với các yêu cầu sau:

Mô tả công việc:

Các bạn xem các file dữ liệu về sản phẩm có sẵn, kết hợp với thông tin tham khảo trên mạng để nhập thông tin dữ liệu vào form mẫu cho trước theo các qui tắc có sẵn. (3 ~ 6 Tháng)

Điều kiện: 

Trung cấp trở lên không phân biệt ngành nghề (kể cả những bạn chờ nhận bằng). Đánh máy nhanh, có tinh thần trách nhiệm với công việc, kiên nhẫn, tỉ mỉ và cẩn thận. Biết sử dụng thành thạo công cụ tìm kiếm google, lọc thông tin nhanh.

Ưu tiên:

+ Ứng viên có kinh nghiệm nhập liệu.

+ Ứng viên ngành CNTT.

+ Ứng viên biết tiếng Anh, tiếng Trung.

Tuổi: dưới 26 tuổi.

Chế độ: lương 140,000 VND / ngày. (8h/ ngày). Có thể cộng tác lâu dài với mức lương hấp dẫn nếu làm tốt công việc.

Nơi làm việc: Tại TP. Cần Thơ (Trụ sở Công ty)

Hồ sơ ứng tuyển (Không cần công chứng)

- Ảnh (mới nhất trong vòng 3 tháng)

- Đơn xin việc

- Giấy CMND

- Sơ yếu lý lịch

Đăng ký trực tiếp trên Website: http://mekongdata.vn/index.php/vi/job/index/view/code/Data_02_2018/

(không nhận hồ sơ trực tiếp tại Công ty)

 

15 Kỹ sư phần mềm chuyên về Magento, Odoo làm việc tại Cần Thơ với các yêu cầu sau:

 

Mô tả công việc

Thực hiện các dự án chuyên về Magento, Odoo... từ các Công ty Đối tác.

Điều kiện

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin (hoặc đang chờ nhận bằng).

Có khả năng đáp ứng những yêu cầu sau:

+ Có khả năng lập trình: PHP, Python…

+ Cơ sở dữ liệu: My SQL, PostgreSQL…

+Tư duy logic tốt, thích nghi nhanh với môi trường, công nghệ mới.

+ Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh.

Ưu tiên:

+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc.

+ Ứng viên biết tiếng Nhật, tiếng Trung.

Tuổi: dưới 26 tuổi.

Chế độ

·         Lương chính thức: Từ 6,000,000 VND trở lên tùy theo năng lực và kinh nghiệm.

Nơi làm việc

Tại TP. Cần Thơ (Trụ sở Công ty)

Hồ sơ ứng tuyển

(Không cần công chứng)

·         1. Ảnh

·         2. Đơn xin việc

·         3. Giấy CMND

·         4. Bằng Tốt nghiệp

·         5. Sơ yếu lý lịch

·         6. Bảng điểm

·         7. Giấy khám sức khỏe

·         8. Các bằng cấp có liên quan

Liên hệ:

Điện thoại: 0292.3896.991 (Trong giờ hành chính)
Hoặc Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đăng ký trực tiếp trên Website: http://mekongdata.vn/index.php/vi/job/index/view/code/SE_11_2017/

(không nhận hồ sơ trực tiếp tại Công ty)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi đạt chỉ tiêu

Lưu ý: Chỉ liên hệ với những bạn nộp hồ sơ đạt yêu cầu

Nhân viên quản trị website làm việc tại Cần Thơ với các yêu cầu sau:

Mô tả công việc

1. Quản trị, vận hành website của công ty.

- Cập nhật thông tin và bảo trì website, đảm bảo tính ổn định kỹ thuật và chất lượng thông tin: Đăng bài, thay đổi liên tục, đảm bảo những công cụ như mua bán trên mạng hoạt động tốt.
- Tối ưu hóa website (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
- Thiết kế các banner, logo, poster … theo sự chỉ định của phụ trách bộ phận

2. Quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Yahoo…

3. Các công việc khác: Hỗ trợ thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing online, chiến lược kinh doanh; Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Người quản lý.…

Điều kiện

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin (hoặc đang chờ nhận bằng).
- Kỹ năng viết bài, phân tích và tổng hợp thông tin tốt, có khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng.
- Hiểu biết căn bản về Thương mại điện tử, Marketing, SEO, Facebook Ads, Google Adwords
- Có khả năng đọc, dịch và biên soạn tài liệu tiếng Anh
- Biết Photoshop hoặc 1 trong các ứng dụng xử lý đồ họa.

- Biết tiếng Trung là 1 lợi thế.

Tuổi: dưới 26 tuổi.

Chế độ

·         Lương chính thức: Từ 5,000,000 VND trở lên tùy theo năng lực và kinh nghiệm.

Nơi làm việc

Tại TP. Cần Thơ (Trụ sở Công ty)

Hồ sơ ứng tuyển

(Không cần công chứng)

5. Sơ yếu lý lịch

6. Bảng điểm

7. Giấy khám sức khỏe

8. Các bằng cấp có liên quan

 

1. Ảnh                  

2. Đơn xin việc         

3. Giấy CMND         

4. Bằng Tốt nghiệp      

Liên hệ:

Điện thoại: 0292.3896.991 (Trong giờ hành chính)
Hoặc Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Đăng ký trực tiếp trên Website: http://mekongdata.vn

(không nhận hồ sơ trực tiếp tại Công ty)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31 tháng 03 năm 2018

Lưu ý: Chỉ liên hệ với những bạn nộp hồ sơ đạt yêu cầu

Công ty Captcha có nhu cầu tuyển một số sinh viên có khả năng lập trình tốt các công nghệ ASP.NET, JAVA, PHP, để tham gia với đội ngũ nhân viên của công ty làm việc từ các nước châu Âu và cả 3 miền của Việt Nam.
Captcha, Inc. là một startup nhỏ nhưng sản phẩm BotDetect (về security) thì đã rất nổi tiếng trên toàn cầu, hiện phục vụ cho nhiều khách hang lớn (https://captcha.com/references.html) như: 
+ chính phủ Mỹ, Anh, Úc, Israel… (như NASA, Tòa án Tối cao Mỹ, Văn phòng Hành chính Mỹ,…); 
+ các công ty lớn như Microsoft, HP, Dell, GoDaddy, Payoneer, Morgan Stanley, NASDAQ; 
+ các hãng hang không lớn như Ethiad, Emirates…; 
+ các ngân hang lớn như Hang Seng Bank, Arab National Bank, National Bank of Abu Dhabi….
 
Hình thức làm việc của công ty Captcha là cho phép nhân viên tự sắp xếp và lựa chọn thời gian và địa điểm làm việc, mọi người trao đổi và họp với nhau online vì các đồng nghiệp không đến từ cùng một quốc gia. 
 
Vì tính chất chuyên sâu và khó về thuật toán của sản phẩm nên công ty Captcha không tuyển những lập trình viên đã có kinh nghiệm ở những công ty gia công phần mềm, đòi hỏi sự yên ổn, sợ phải học hỏi những công nghệ mới, như ở các công ty lớn khác hay làm. Trái lại, toàn bộ nhân viên của Captcha ở Việt Nam đều được tuyển vào từ khi còn là sinh viên. Từ các nguyên liệu tốt là những sinh viên giỏi, thông minh, tràn đầy mong muốn học hỏi và cống hiến, công ty sẽ đào tạo để nhân viên phát triển với tinh thần làm sản phẩm cạnh tranh với thế giới chứ không phải làm những phần mềm dễ mà ai cũng làm được. Các em sinh vien năm ba, năm tư, sau khi làm với chúng tôi đến khi ra trường thì đều ở lại làm nhân viên chính thức đến ngày hôm nay. 
 
Kính mong Nhà trường giúp đăng tin tuyển dụng lên trang Việc làm của Trường và gửi thông tin tuyển dụng đến các sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin, để Công ty có thể tuyển được các sinh viên giỏi, và các em cũng tìm được công việc giúp nâng cao kỹ năng lập trình và áp dụng các kiến thức được học ở trường.

Hạn nhận hồ sơ hết ngày: 25/01/2018

Vị trí tuyển dụng: Trưởng văn phòng giao dịch Chợ Mới

 Số lượng cần tuyển: 01  
  Mô tả công việc:

- Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (ADSL, FTTH..) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác do FPT Telecom cung cấp (Truyền hình FPT, FShare…).

- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Đảm bảo mục tiêu phát triển thuê bao và các dịch vụ gia tăng theo kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Tham gia vào các hoạt động mở rộng vùng phủ khi được yêu cầu.

- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.

- Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.

- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực viễn thông.

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương.

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật dịch vụ viễn thông

Số lượng cần tuyển: 12

Nơi làm việc: Long Xuyên

Mô tả công việc: 

- Bảo trì, ứng cứu sự cố dịch vụ Internet.

- Kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây ADSL, FTTH.

- Hỗ trợ cài đặt các dịch vụ khác (One TV, truyền hình cáp,...) do FPT cung cấp.

- Hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 

- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 19-35.

- Tốt nghiệp trường dạy nghề, Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ Kỹ thuật Viễn thông, Điện - Điện công nghiệp, Điện tử Công nghiệp, Hệ thống điện, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính.

- Ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành khác như: Điện lạnh, cơ khí, Hàn, Tiện, Kỹ thuật ô tô, Cơ điện tử, Công nghệ nhiệt luyện… sẽ được xem xét mời phỏng vấn. Nếu ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên môn trước khi tiếp nhận công việc.

- Có kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp…là 1 lợi thế.

Lương và phụ cấp:  5 – 8 triệu

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng

Số lượng cần tuyển: 03

Nơi làm việc: Long Xuyên

Mô tả công việc: 

- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản

- Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 

- Nam, tuổi dưới 35

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)

- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA

- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

Lương và phụ cấp:  5 – 8 triệu

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Triển khai và Bảo trì đường truyền Internet

Số lượng cần tuyển: 04

Nơi làm việc: Long Xuyên

Mô tả công việc: 

- Triển khai lắp đặt thuê bao ADSL, FTTH cho khách hàng của công ty

- Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây ADSL, FTTH cho khách hàng

- Cài đặt các dịch vụ khác (One TV, truyền hình cáp,...) do FPT cung cấp cho khánh hàng

- Hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp cho khách hàng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 

- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 20-35

- Tốt nghiệp trường dạy nghề, trường trung cấp chuyên ngành Điện, Điện tử viễn thông, Truyền dẫn, Mạng máy tính, CNTT, …

- Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng

- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

- Kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp…là 1 lợi thế

Lương và phụ cấp:  5 – 7 triệu

Vị trí tuyển dụng: Kỹ thuật viên điều hành

Số lượng cần tuyển: 02

Nơi làm việc: 01 Chi nhánh An Giang | 01 VPGD Châu Đốc

Mô tả công việc: 

- Giám sát, đôn đốc tiến độ khảo sát, triển khai, bảo trì… các dịch vụ viễn thông của FPT Telecom

- Giám sát, hỗ trợ, đôn đốc tiến độ của đội xử lý sự cố

- Thống kê các lỗi khảo sát, triển khai, bảo trì của đối tác

- Kiểm soát việc sử dụng cổng, tích tuyến, hoàn ứng biên bản nghiệm thu và vật tư, chuẩn hóa cơ sở dữ liệu

- Gửi đề nghị cắm card, rút card, điều chuyển card, lắp IES, điều chuyển hạ tầng để phù hợp nhu cầu thực tế khách hàng

- Xem xét, đánh giá, tư vấn Ban Giám Đốc về tình trạng khai thác hạ tầng, có kế hoạch đầu tư phát triển hạ tầng thích hợp

- Phối hợp xử lý thông tin, hỗ trợ kỹ thuật và các vấn đề liên quan cho các bộ phận trong công ty

- Xử lý các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của BGĐ/trưởng bộ phận.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 21 - 35, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin, Điện – Điện Tử

- Hiểu biết về hệ điều hành, cáp viễn thông, phần cứng máy tính và các thiết bị sử dụng trong hệ thống dịch vụ của FPT Telecom

- Có kinh nghiệm sử dụng, cài đặt Internet và sửa các lỗi thông thường của máy tính (cả phần cứng và phần mềm)

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch tốt

- Kỹ năng thuyết phục và xử lý thông tin khách hàng linh hoạt

   Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

Lương và phụ cấp:  5 – 8 triệu

 Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng Dịch vụ Viễn thông

Số lượng cần tuyển: 05

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | VPGD Châu Đốc| huyện Châu Phú | VPGD Tân Châu | VPGD Chợ Mới

Mô tả công việc: 
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

  Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
- Đam mê kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài để gặp gỡ khách hàng
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
  Lương và phụ cấp:
  Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, TB từ 5 đến 10 triệu

Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước Dịch vụ Viễn thông
Số lượng cần tuyển: 02  

Nơi làm việc:  01 Long Xuyên | 01 Châu Đốc

 Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

A. Quyền lợi:

Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 

B. Hồ sơ bao gồm:(hồ sơ không cần công chứng)

     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây
     - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
     - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.

C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
   1. Nộp qua email: Bạn hãy download mẫu phiếu thông tin ứng viên tại đây, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      2. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
          Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm 
          
  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
     - Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
  Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên


 

Số lượt truy cập

1589885
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
899
4692
15972
1589885