Số lượng: 5 người
Yêu cầu
+ Giới tính: Nam/Nữ , tuổi từ 20 đến 35 tuổi;
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trực tiếp);
+ Đam mê các lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc;
+ Có khả năng giao tiếp, thuyết phục , khả năng làm việc nhóm;
+ Có phương tiện di chuyển riêng, thành thạo tin học văn phòng, internet,…
+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, sale, bán hàng,..
Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng đang có nhu cầu về mua bán Bất động sản;
+ Thực hiện các công việc marketing bổ trợ cho việc tìm kiếm Khách hàng và sản phẩm;
+ Bán các sản phẩm kí gửi của Công ty.
Quyền lợi được hưởng:
+ Lương HẤP DẪN: Từ 30 – 50 triệu/tháng (lương cơ bản+ hoa hồng + thưởng);
+ Được tham gia: BHXH, BHYT,… theo đúng Luật lao động hiện hành;
+ Được hưởng các phúc lợi riêng của Công ty;
+ Được hưởng lương tháng 13;
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao.
+ Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, chốt sale ,..để trở thành nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp;
Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)
Số lượng: 15 người
Yêu cầu:
+ Giới tính : Nam/Nữ; tuổi từ 20 đến 35 tuổi;
+ Có kiến thức và kinh nghiệm về bất động sản và đất đai là 1 lợi thế;
+ Yêu cầu siêng năng, trung thực, chịu khó;
+ Giọng nói dễ nghe & giɑo tiếp nhỏ nhẹ với khách hàng;
+ Đam mê với công việc;
Mô tả công việc:
+ Bán các sản phẩm bất động sản mà công ty nhận ký gửi;
+ Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp;
Quyền lợi được hưởng:
+ Được cung cấp sản ρhẩm có vị trí tốt, giá bán & nhiều chính sách thɑnh toán linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng;
+ Hưởng % hoɑ hồng hấp dẫn ( THU NHẬP TRÊN 30 TRIỆU/THÁNG)
+ Không gò bó về thời gian làm việc.
Quyền lợi được hưởng:
+ Được hưởng: Lương cơ bản + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;
+ Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành;
+ Được hưởng các khoản phúc lợi riêng của Công ty;
+ Được hưởng lương tháng 13;
+ Được tham gia du lịch cùng với Công ty 1 lần/năm;
+ Được tham gia tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn;
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)
3.KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 2 người
Yêu cầu
+ Giới tính: Nữ
+ Độ tuổi: từ 20 tuổi đến 30 tuổi.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên nghành Kế toán/Tài Chính;
+ Yêu cầu đã có kinh nghiệm làm kế toán công ty xây dựng;
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán misa;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm với công việc;
+ Trung thực, vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
Mô tả công việc
+ Quản lý, theo dõi hồ sơ;
+ Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán của Công ty;
+ Kiểm tra, cân đối tình hình công nợ phải thu, phải trả của Công ty;
+ Thực hiện các nghiệp vụ khác như: Kế toán thuế, kế toán tài sản,…
+ Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ định kỳ và các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng;
+ Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng:
+ Được hưởng: Lương cơ bản + thưởng hoàn thành tốt công việc + thưởng theo chế độ của Công ty;
+ Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành;
+ Được hưởng các khoản phúc lợi riêng của Công ty;
+ Được hưởng lương tháng 13;
+ Được tham gia du lịch cùng với Công ty 1 lần/năm;
+ Được tham gia tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn;
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao;
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)
4.NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG MAKETING
Số lượng: 1 người
Yêu cầu
+ Giới tính: Nam/Nữ
+ Độ tuổi: từ 20 tuổi đến 30 tuổi.
+ Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
+Có kiến thức Marketing căn bản, kiến thức chuyên ngành truyền thông, quảng cáo marketing, sales;
+ Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, mạng xã hội;
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;
+ Trung thực, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
Mô tả công việc
+Lên kế hoạch phát triển mảng Maketing, PR truyền thông cho các sản phẩm/dịch vụ Công ty;
+Thực hiên các công việc Maketing thương hiệu, Maketing sản phẩm;
+Xây dựng nội dung cho website, các bài quảng bá, sự kiện của Công ty;
+Lập kế hoạch, kết hợp cùng phòng kinh doanh để thực hiện các chương trình maketing bán hàng theo từng thời điểm.
Quyền lợi được hưởng:
+ Lương cơ bản (thỏa thuận) + hoa hồng dự án + thưởng hoàn thành công việc;
+ Được tham gia: BHXH, BHYT,… theo đúng Luật lao động hiện hành;
+ Được hưởng các phúc lợi riêng của Công ty;
+ Được hưởng lương tháng 13;
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiếng cao.
Thời gian làm việc : Theo giờ hành chính (8 tiếng/ngày)
Hồ sơ ứng tuyển:
+ Đơn xin việc.
+ Các bằng cấp có liên quan;
+ CV xin việc có dán ảnh 4x6: ghi rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có), mục tiêu công việc, mục tiêu cá nhân,…;
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
+ Giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, Các căn bằng khác có liên quan,… (bản sao)
+ Ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên hệ ngoài bìa hồ sơ.
Địa điểm nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT
Địa chỉ nộp hồ sơ: Số 650 Đường 3/2, KV3, P An Bình, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Liên hệ phòng nhân sự (giờ hành chánh): Ms Lan Anh 0782 944 043 : (Vui lòng gọi trước khi nộp hồ sơ). Hoặc mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/05/2021
THÔNG TIN XUẤT HÓA ĐƠN:
CÔNG TY TNHH MTV BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG PHÁT
MST: 6300272816
ĐC: Số 650 đường 3/2, KV3, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.