Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng;Mô tả công việc:
- Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công việc;
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu;
- Nhắc nhở, hỗ trợ các ρhòng ban, bộ phận hoàn thành công việc, kế hoạch mà Ban Giám đốc phân công;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Nam, Nữ: Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh thông thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Có đạo đức nghề nghiệp, chấp nhận đi công tác xa.
- Năng động trong công việc và các hoạt động giao tiếp
- Nhanh nhẹn, trung thực, hòa nhã với mọi người
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng;
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Tài chính Ngân hàng, QTKD.
- Thử việc: 2 tháng
- Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc:
- Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Mức lương: Thoả thuận
Nộp hồ sơ:
- Trực Tiếp: 256/5T, KV Thạnh Lợi, Phường Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
- Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.