CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN CỔ CHIÊN
                    COCHI Co., Ltd.
Lô 2-9A1, KCN Trà Nóc 2, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ
Tel: (84.292) 3880425 - Fax: (84.292) 3880426 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: cochi.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Thủy sản Cổ Chiên cần tuyển dụng một số vị trí như sau

Stt

Vị trí

Số lượng

Ngành học dự tuyển

Điều kiện 

Mô tả sơ bộ công việc

1

 Nhân viên phòng xuất nhập khẩu

01

 - Kinh doanh quốc tế

- Luật thương mại

- Nam hoặc Nữ.

- Tuổi từ 21-25

- Tự tin, thích tìm tòi, học hỏi.

- Tốt nghiệp Đại học hoặc sinh viên năm cuối, xếp loại giỏi trở lên.

- Thông thạo tiếng Anh

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Làm chứng từ xuất/nhập khẩu nguyên liệu, vật liệu, máy móc, thiết bị.

- Các phần việc có liên quan XNK.

Hồ sơ gồm: 

 1. Chứng minh nhân dân

 2. Lý lịch có xác nhận địa phương (bản chính)

 3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (Curriculum Vitae)

 4. Bảng điểm qua các năm học.

 5. Các văn bằng khác có được.

 6. Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/11/2020.

Nộp hồ sơ tại: Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Cổ Chiên
                        Lô 2-9A1, KCN Trà Nóc 2, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ
                        Điện thoại: 0292 3 880425 - gặp anh Minh (0918 431 114). Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC TTC HOLDINGS
Lầu 1, số 49A, đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TPCT
Hotline: 02926 55 52 52 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: ttcholdings.com.vn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc TTC Holdings là một trong những doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực Bất động sản. Với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, chuyên nghiệp mang trong mình khát vọng vươn cao. Hiện nay do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển vị trí sau:

1. Vị trí: Nhân viên Kinh doanh.

2. Số lượng: 10-15 người.

3. Mô tả công việc:

  •  Trực tiếp tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về bất động sản, dẫn khách xem dự án mà Công ty bán hoặc cho thuê.
  •  Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
  •  Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  •  Khai thác thêm khách hàng và nguồn sản phẩm mới, đưa ra phương án hợp lý để chốt được hợp đồng.
  •  Phối hợp, tham gia triển khai chiến lược kinh doanh, CSKH của Công ty.
  •  Trau dồi kỹ năng tư vấn bán hàng, quảng bá hình ảnh của Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
  •  Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban quản lý.

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ bảy: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 (Thứ bảy: đến 16h00).

4. Yêu cầu về trình độ, kỹ năng

  •  Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
  •  Không yêu cầu kinh nghiệm,sẽ được đào tạo, hỗ trợ data khách hàng. Nếu có kinh nghiệm về kinh doanh, CSKH là một lợi thế.
  •  Nhanh nhẹn, tự tin, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  •  Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề.
  •  Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

5. Quyền lợi, chế độ

  •  Được hưởng lương cứng + phí hoa hồng + thưởng (thu nhập hấp dẫn xứng đáng với năng lực, không giới hạn).
  •  Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện.
  •  Được đào tào kỹ năng chuyên môn và hỗ trợ trong quá trình làm việc với các đồng nghiệp và Sếp vui vẻ, thân thiện.
  •  Được hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH, thưởng (thưởng nóng, thưởng quý, thưởng theo năm…), teambulding, du lịch… theo quy định Công ty, Nhà nước.
  •  Có cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí Trưởng phòng, Giám đốc sàn….trong Công ty với mức thu nhập khủng.

6. Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên có thể gửi CV ứng tuyển theo hai cách (nếu đạt phỏng vấn sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ sau):

- Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Công ty CPĐT Kinh Doanh Địa Ốc TTC Holdings (Lầu 1 Số 49A, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ) gặp Ms. Vân (0933 466 743).

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ bảy: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30 (Thứ bảy: đến 16h00).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, Công ty TNHH Emivest Feedmill (TG) Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:

  1. 01 Kế toán trưởng
  2. 01 Kế toán tổng hợp
  3. 02 Nhân viên thu mua

Yêu cầu: 

  •  Vị trí 1: Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán
  •  Vị trí 2: Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
  •  Vị trí 3: Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hoá, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan đến lĩnh vực thu mua nguyên vật liệu phục vụ sản xuất.

Làm việc tại: Lô II-5, II-6 và II-7, Khu C mở rộng, KCN Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp. 

Quyền lợi: 

  •  Được ký Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.
  •  Khám sức khỏe định kỳ.
  •  Thưởng lương tháng 13.
  •  Bao 1 suất cơm giữa ca.
  •  Thời gian thử việc không quá 60 ngày.
  •  Lương thỏa thuận.

Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:

CÔNG TY TNHH EMIVEST FEEDMILL (TG) VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐỒNG THÁP

Lô II-5, II-6 và II-7, Khu C mở rộng, KCN Sa Đéc, Phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp

Tel: 02773 765 020 - Fax: 02773 765 030

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng:  

4 Thực tập kiểm toán 

5 Thực tập tư vấn kế toán thuế

Kỹ năng yêu cầu:

Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;

Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;

Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ;

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc hỗ trợ kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế;

Thời gian thực tập 2 tháng;

Quyền lợi:

Phụ cấp thực tập: 3 triệu / tháng;

Được giữ lại làm nhân viên chính thức nếu có kết quả công việc tốt;

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc + bằng cấp chứng chỉ tiếng Anh)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân 

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/  hoặc https://vinasc.net/

Điện thoại: 0919538118

Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.

Hạn nộp hồ sơ: 25/9/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng 03 thực tập Luật

Vinasc chuyên tư vấn và thực hiện các thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư, doanh nghiệp Nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Hiện nay, Vinasc đang có nhu cầu tuyển dụng 03 thực tập sinh làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu:

Sinh viên mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật kinh tế, marketing, ngoại ngữ;

Khoảng cách từ nhà đến công ty không quá 20 phút đi xe;

Thành thạo một trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa

Điểm trung bình từ 7,0;

Ngoại hình ưa nhìn;

Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực;

Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác.

Mô tả công việc:

Soạn thảo hồ sơ lập dự án, hợp đồng dịch vụ, thư tư vấn đầu tư;

Kết nối thông tin khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng;

Hỗ trợ khách hàng thực hiện những thủ tục đã được thỏa thuận liên quan đến pháp lý, hành chính;

Tổng hợp và cập nhật thông tin, quy định mới cho khách hàng;

Quyền lợi:

Phụ cấp thực tập : 3.000.000 đồng/ tháng

Ưu tiên mời tiếp tục làm việc tại công ty sau thực tập

Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Phòng 3.16 Tầng 3 Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc + mong muốn từ công ty)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/  hoặc https://vinasc.net/

Điện thoại: 0919538118

Lưu ý: công ty chỉ liên hệ lại các ứng viên gửi đủ bộ hồ sơ như trên.

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/9/2020

Thời gian bắt đầu làm việc: 01/10/2020

Job for veterinary sales and marketing executive at Canopus Inter-Trade pvt Ltd

Job position: Sales and marketing executive

Department: Veterinary

Job description: Suitable candidate should have knowledge of sales and marketing both. He/she is expected to have knowledge of veterinary products which company deals with. The candidate is expected to have strong field knowledge, product knowledge as Canopus deals with aquaculture, poultry, swine and livestock industry. The candidate is also expected to evaluate the area of business: farms and feed mills.

Expectations:

■ Fluency in English and Vietnamese(speaking/writing/listening/reading);

■ Expected to work on field whenever required;

■ Having good communication and relationships with Vietnamese vendees;

■ Being able to work under high pressure and responsible for his/her jobs.

Location: Binh Thanh district, Ho Chi Minh city

Salary: To be discussed during interview and based on experience

Starting date: As soon as possible All the capable candidates please send your CV to: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

If you need any questions, please contact Ms Hằng (0985 241 098)

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
                         VIETTEL SÓC TRĂNG

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Viettel Sóc Trăng

Viettel Sóc Trăng thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội là Doanh nghiệp Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí: NV Nghiên cứu thị trường, NV Kinh doanh cụ thể như sau:

TT

Vị trí

Mô tả công việc

Tiêu chuẩn

1

- Vị trí: Nhân viên Nghiên cứu thị trường

- Số lượng: 1 người

 

• Nhiệm vụ nghiên cứu thị trường:

- Thực hiện thu thập, theo dõi và đánh giá các thông tin thị trường để cung cấp cho các bộ phận xây dựng chính sách kinh doanh, xây dựng sản phẩm.

- Triển khai khảo sát thị trường để đánh giá các chính sách mới/chính sách đang triển khai; khảo sát hành vi, nhu cầu của Khách hàng và các chương trình khảo sát theo yêu cầu từ ngành dọc phục vụ hoạt động xây dựng chính sách kinh doanh

• Nhiệm vụ truyền thông:

- Thực hiện triển khai hoạt động quảng cáo truyền thông chung tại tỉnh

- Rà soát hoạt động đảm bảo hình ảnh trên kênh và theo dõi, báo cáo hoạt động đối thủ trên các kênh truyền thông trên địa bàn tỉnh/TP

- Ứng viên dưới 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật

- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp;

- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;

- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65 trở lên.

 

2

- Vị trí: Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 1 người

 

- Kiểm soát đánh giá chất lượng phát triển thuê bao, hạ tầng trên địa bàn tỉnh.

- Quy hoạch đề xuất hạ tầng phát triển thuê bao.

- Hỗ trợ nghiệp vụ các đơn vị trên địa bàn tỉnh

Quyền lợi:

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc. Thu nhập bình quân 13 triệu đồng/tháng

- Địa điểm làm việc: Sóc Trăng

○ Hồ sơ dự tuyển: Phòng Tổng hợp – Viettel Sóc Trăng

+ Đơn xin việc viết tay

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; giấy khai sinh; CMND photo; Hộ khẩu photo (công chứng).

+ Giấy khám sức khỏe: 06 tháng gần nhất, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, ghi rõ lý do khám sức khỏe để đi làm việc.

+ Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ liên quan, bảng điểm tốt nghiệp.

+ 03 Ảnh 3x4 mới nhất (sau ảnh ghi rõ họ tên).

+ Ngoài bì hồ sơ ghi rõ: Vị trí tuyển dụng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 84 đường Lê Duẩn, phường 3, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

○ Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 07/09/2020 – 30/09/2020 tính theo dấu bưu điện

○ Điện thoại hỗ trợ: 02996255055 (Chỉ liên hệ giờ hành chính).

Ghi chú:

Chi nhánh không hoàn trả hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Với hơn 31 năm hình thành và phát triển, HDBANK đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam với nhiều thành tựu vượt bậc. Sự thành công của HDBANK hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng của hơn 7.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.

HDBANK tin rằng để tạo ra đội ngũ nhân sự kế thừa có chất lượng cho ngành Ngân hàng nói chung và HDBANK nói riêng, việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là điều vô cùng cần thiết.

Hiện tại, HDBank đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên & Trợ lý Quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp.

1. Mô tả công việc:

- Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,…

- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng

- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới

- Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng (Đối với vị trí Trợ lý QHKH)

2. Yêu cầu:

- Trình độ Đại học, các ngành thuộc Khối Kinh tế: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Kế toán, Ngoại thương,…

- Yêu thích kinh doanh, chủ động, tự tin, quyết đoán

- Ưu tiên là người địa phương (Tuyển dụng Toàn Quốc)

3. Quyền lợi và lộ trình thăng tiến:

3.1. Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

- Được hưởng lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ HDBank

- Tham gia các khóa học Đào tạo kiến thức thực tế

3.2. Lộ trình thăng tiến:

Cách thức ứng tuyển:

  1. Tham khảo thông tin qua website: www.hdbankcareer.com
  2. Gửi CV trực tiếp về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  3. Ứng tuyển qua link: https://bitly.com.vn/nMHAV
  4. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

- Số lượng: 8 bạn Nam,Nữ làm việc tại Cần Thơ

- Có xe 7 chỗ đưa đón (ở những điểm xa)

Công việc: cộng tác viên tư vấn bán hàng

- Lương cứng từ 60k - 80k/buổi tuỳ vào năng lực + 10k - 20k hoa hồng/sim, bán từ sim thứ 5 hoa hồng là 15k - 25k/sim. Hoa hồng tăng dần theo số sim bán được. Lương sẽ trả cuối tháng, hoa hồng sẽ trả theo ngày.

Thời gian: SÁNG HOẶC TỐI

  •  Sáng: 6h-10h30 các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Tháng 9 bắt đầu làm việc. Tuần làm ít nhất 4 ngày

      Địa điểm: Các chợ và các quán cafe

  •  Tối: 17h-21h thứ 6, thứ 7, chủ nhật

      Địa điểm: chợ đêm, bến Ninh Kiều, các quán cafe ở Cần Thơ

- Đạt số tháng tối thiểu từ 4 đến 5 triệu. Hoa hồng sim tăng dần khi các bạn bán nhiều.

Quyền lợi: học hỏi được cách giao tiếp với khách hàng, học hỏi được kinh nghiệm bán hàng, được hỗ trợ học việc có lương

- Liên hệ: Zalo: 0772169595 (anh Long)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta hiện đang có kế hoạch mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh nên có nhu cầu tuyển dụng lao động với yêu cầu như sau: 

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Logistic, số lượng 03 người

Yêu cầu chung:

  •  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan đến giao nhận ngoại quan, xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm;
  •  Có kinh nghiệm làm việc về các chứng từ xuất nhập khẩu là một lợi thế;
  •  Trình độ tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng;

Quyền lợi chung:

  •  Mức lương và thời gian thử việc thỏa thuận khi phỏng vấn;
  •  Sau thời gian thử việc công ty sẽ ký hợp đồng và mua đầy đủ các khoản BHXH, BHYT, BHTN. Công ty tài trợ 100% tiền đóng các quỹ BHXH, BHYT, BHTN không trích lương của người lao động;
  •  Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên;
  •  Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày, và các ngày lễ tết theo quy định;
  •  Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi như: nâng bậc lương, khen thưởng, du lịch, thưởng tết, quà tết. Được Công đoàn hỗ trợ khi ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, …;
  •  Có chỗ ở tập thể miễn phí cho ứng viên ở tỉnh khác đến làm việc;
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
  •  Nơi làm việc: Nhà máy thực phẩm An San - Địa chỉ: đường N2, Lô B, Khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Hồ sơ xin việc gồm: 

  •  Đơn xin việc, 4 ảnh màu 3x4;
  •  Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp;
  •  Sơ yếu lý lịch, xác nhận hạnh kiểm có dán hình và xác nhận của chính quyền địa phương;
  •  1 bản Photo công chứng CMND, hộ khẩu, các bằng cấp (nếu có).

Nơi nộp hồ sơ: 

Phòng Bảo vệ nhà máy thực phẩm An San. Địa chỉ: đường N2, Lô B, Khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng hoặc ứng viên có thể gửi CV qua địa chỉ email.

Mọi chi tiết liên hệ phòng quản lý nhân sự: anh Bằng - Số điện thoại / Zalo 0918.588.503, email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. sẽ được tư vấn thỏa đáng mọi thắc mắc.

 

 


 

Số lượt truy cập

768870
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1075
5634
25222
768870