- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Tư vấn Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển các sản phẩm iSMART tại khu vực ĐBSCL.
- Thực hiện hiện các công tác hội thảo.
- Liên hệ công tác các trường tiểu học theo phân công công việc.
- Lập báo cáo doanh số và các báo cáo khác gửi lên cấp trên.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh/ Marketing/ Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương hoặc vị trí Sales.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Đối với các sinh viên chuyên ngành khác Ngôn ngữ Anh, yêu cầu tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Trung thực, cẩn trọng.
- Có ý định gắn bó lâu dài
- Trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo chế độ nhà nước
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến
- Mức lương thỏa thuận

Hồ sơ bao gồm

CV - Tiêu đề ghi rõ: [APPLY TA]_[Tên ứng viên].
Thư xin việc (Tiếng Việt)
Sơ yếu lý lịch
Bản sao CMND có công chứng
Hộ khẩu có công chứng
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm photo công chứng
Giấy khám sức khỏe
2 tấm ảnh 4x6 nền trắng
 

NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI CẦN THƠ, Ô MÔN, THỐT NỐT

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ INTERNET, TRUYỀN HÌNH, FPT PLAY BOX, CAMERA, ... do FPT Telecom đang cung cấp.

- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 18 – 35 tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm.

- Đam mê kinh doanh.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.

- Có mối quan hệ rộng, đang kinh doanh hoặc từng làm công việc bán hàng là một lợi thế

QUYỀN LỢI

- Mức lương hấp dẫn 7-15 triệu; cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).

- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.

- Chế độ phúc lợi theo luật lao động, bảo hiểm FPT Care hàng năm dành riêng cho người FPT và người thân.

- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...

- Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: Bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, ...

- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ... MIỄN PHÍ

THÔNG TIN THAM KHẢO

Tìm hiểu về FPT Telecom tại đây

https://fptjobs.com/gioi-thieu

NƠI LÀM VIỆC

- 118 Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

- 09 Huỳnh Thị Giang, Ô Môn, Cần Thơ.

- Khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, Cần Thơ.

Thời gian nhận hồ sơ: đến 15/10/2021

-------------------------------

Nhanh tay ứng tuyển, nhận việc liền tay

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  1. Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Điện thoại: 0947891616 gặp Ngọc Tú
  3. Nộp hồ sơ tại VP Công ty: 118 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.


 

NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ CHUYÊN TRÁCH

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động kinh doanh phát triển dịch vụ viễn thông: internet, truyền hình, camera do FPT Telecom cung cấp
  • Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đại lý
  • Tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu
  • Thực hiện báo cáo, đánh giá đại lý và đề xuất chính sách bán hàng cho BGĐ
  • Quản lý danh sách đại lý của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.
  • Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (quản lý đại lý, viễn thông, chuyên bán lẻ…)
  • Có kinh nghiệm làm việc về digital marketing, thành thạo các kênh bán hàng online.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.
  • Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển đại lý
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương tương xứng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
  • Gói thu nhập tương đương từ 10 - 17 tháng lương quy đổi (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm...).
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
  • Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần cán bộ nhân viên và thân nhân, teambuilding, ngày hội văn hóa, nghỉ hè…
  • Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; BHYT, BHXH; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách >65 triệu/ năm/ nhân viên dành cho việc khám & chữa bệnh nội, ngoại trú).

NƠI LÀM VIỆC

118 Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  1. Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Điện thoại: 0947 89 16 16 gặp Ngọc Tú.
  3. Nộp hồ sơ tại VP Công ty: 118 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Đến hết ngày 17/10/2021.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

- Thư ứng tuyển (CV);

- Bản sao hộ khẩu, CMND;

- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;

(Hồ sơ không cần công chứng)

Vinasc là công ty kiểm toán và tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam. Năm 2012, Vinasc chính thức hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, sau đó mở rộng văn phòng tại Đồng Tháp và Phú Quốc. Hoạt động của Vinasc bao gồm 3 bộ phận chính: kiểm toán; tư vấn kế toán thuế; và tư vấn pháp lý hỗ trợ hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Vinasc có đội ngữ chuyên viên sử dụng các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Dịch vụ của Vinasc mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp nhằm tuân thủ pháp luật Việt Nam, hạn chế cũng như cảnh báo sớm các rủi ro về kế toán, thuế, pháp lý trong quá trình đầu tư.

Chương trình tuyển chọn thực tập sinh do Vinasc tổ chức thực hiện là chương trình phát triển nghề nghiệp toàn diện, kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực tế trong công việc nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ có đam mê và cam kết phát triển sự nghiệp phù hợp với định hướng của Vinasc.

Điều kiện tham gia:

  • Sinh viên năm ba, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
  • Sử dụng thành thạo Excel, Word
  • Điểm trung bình tích lũy 2.8/4 hoặc 7/10
  • Ngoại ngữ: đạt điểm Toeic 500 hoặc Ielts 5.0
  • Có laptop để làm việc online trong thời gian giãn cách
  • Ưu tiên ứng viên ở khu vực lân cận Quận 7.

Giai đoạn 1: Tuyển chọn

Các ứng viên nộp hồ sơ vào các địa chỉ Email bao gồm:

  • CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh
  • Bảng điểm tích lũy đến thời điểm gần nhất
  • Scan chứng chỉ bằng cấp tiếng Anh
  • Hình cá nhân
  • Scan CMND

Nhng h sơ phù hp s tri qua cuộc phng vn và làm bài test online. 

Giai đoạn 2: Đào tạo và đánh giá

  • Các ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn về kỹ năng chuyên môn công việc dựa trên kế hoạch Công ty đã lập ra (1 tháng).
  • Các ng viên bt đầu tri qua quá trình làm vic và kết qu s được đánh giá trong sut quá trình (4 tháng).

Giai đoạn 3: Tuyển dụng chính thức

Sau khi kết thúc giai đoạn thực tập, công ty sẽ tuyn dng các ng viên có năng lc phù hp tr thành nhân viên chính thc ca Vinasc.

Thông tin liên lạc

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Số điện thoại: 0919538118

Địa chỉ làm việc: Phòng 316, Tầng 3, Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Website công ty: https://vinasc.com.vn/

Hình thức làm việc: 

  • Part-time cho sinh viên năm 3 và full-time cho sinh viên năm cuối
  • Làm việc online trong thời gian giãn cách, làm tại văn phòng khi hết giãn cách

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/10/2020

 

 1.     GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Tự hào với bề dày lịch sử 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, FrieslandCampina là Tập đoàn Đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất thế giới và Top 3 Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năm 2021.

FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các sản phẩm quen thuộc như DutchLaday, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo,... đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội, giáo dục và góp phần vào việc ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.

2.     GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021

a.     Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

b.    Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để: 

-       "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.

-       "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.

-       “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.

-       "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng. 

c.     Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng

ü  Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.

ü  Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer

d.       Tiêu chí tuyển dụng

ü  Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;

ü  Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;

ü  Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;

ü  Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022. 

o   Khối Kinh Doanh:

ü  Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;

ü  Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;

ü  Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;

o   Khối Kỹ Thuật:

ü  Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:

§  Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;

§  Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;

§  Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;

§  Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;

ü  Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);

ü  Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại). 

e.     Quy trình tuyển dụng

1.     Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).

2.     Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.

3.     Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.

4.     Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu. 

f.      Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

g.     Thông tin liên hệ:

ü  Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers

ü  Email:      This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ü  Hotline: (+84)898 796 881  

  

  1. GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Tự hào với bề dày lịch sử 150 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, FrieslandCampina là Tập đoàn Đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất thế giới và Top 3 Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu năm 2021.

FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các sản phẩm quen thuộc như DutchLaday, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo,... đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội, giáo dục và góp phần vào việc ươm mầm, nuôi dưỡng các thế hệ tài năng trẻ với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

  1. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021
  2. Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

  1. Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để:  

  • "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.
  • "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.
  • “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng. 
  1. Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng
  • Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.
  • Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer. 
  1. Tiêu chí tuyển dụng
  • Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;
  • Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;
  • Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022. 
  • Khối Kinh Doanh:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;
  • Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;
  • Khối Kỹ Thuật:
  • Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:
    • Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;
    • Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;
    • Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;
    • Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;
  • Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại). 
  1. Quy trình tuyển dụng
  2. Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).
  3. Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.
  4. Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.
  5. Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu. 
  1. Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

  1. Thông tin liên hệ:
  • Website: <Link Landing Page>
  • Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hotline: (+84)898 796 881

 

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm:

  • Dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron - Hoa Kỳ
  • Vỏ ruột xe máy và xe tải Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey - Đài Loan
  • Sơn Kurobushi của Công ty Samurai - Malaysia
  • Dung dịch chống rỉ sét RP7 và keo silicon Selleys của Tập đoàn NIPSEA - Singapore Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự vị trí sau:

Vị trí: Đại diện Kinh doanh Khu vực

Địa điểm làm việc: Kiên Giang (2), Sóc Trăng (1), Cần Thơ (2) và các tỉnh khi có yêu cầu

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30-12g00, chiều từ 13g30-17g00; Thứ 2 đến Thứ 7, CN nghỉ

Công việc:

  • Thực hiện viếng thăm khách hàng
  • Quản lý và duy trì khách hàng hiện tại và mở thêm khách hàng mới
  • Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số

Yêu cầu:

  • Nam, độ tuổi từ 21-30
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  • Có bằng lái xe A1, ưu tiên có bằng B2
  • Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường là một lợi thế
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

  • Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  • Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý (thu nhập từ 7-23 triệu/tháng)
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm tai nạn và Chăm sóc sức khỏe nội trú
  • Nghỉ lễ, Tết theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  • Quà Tết/Tiệc Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNNH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

 Văn phòng giao dịch:

I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An, P. Phú Thứ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30/10/2021

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Trợ lý Hành chính & Nhân sự Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại 08 1900 1757 x104     Di động 083 3571909

 

Techcombank CN Đồng Tháp

PG01-24, Vincom Shophouse Cao Lãnh, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp.

Hiện nay, Techcombank đang mở rộng quy mô nhân sự tại khu vực Đồng Tháp với các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tốt nghiệp ra trường không yêu cầu kinh nghiệm.

Techcombank CN Đồng Tháp hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO)
  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân cao cấp (SRBO)
  • Quản lý Khách hàng ưu tiên (PRM)
  • Thực tập sinh Giao dịch viên (TTS GDV)
  • Thực tập sinh Khách hàng cá nhân (TTS RBO)
  • Thực tập sinh Khách hàng cá nhân cao cấp (TTS SRBO)

Các bạn Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-------------------------------------------------

Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Techcombank:

Website: www.techcombankjobs.com

Fanpage: https://www.facebook.com/techcombankjobs

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/techcombank

 

 

Chúng tôi đến từ Công ty cổ phần tập đoàn King Elong, chuyên kinh doanh các lĩnh vực hóa chất, nông nghiệp, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí sau, rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý Nhà Trường.

  1. THÔNG TIN CÔNG TY

Tên Công Ty: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn King Elong – KING ELONG GROUP

Địa chỉ: Richmond City, 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: www.kingelongcareers.com

Thông tin liên hệ: Nguyễn Thị Anh Thư – Phụ trách nhân sự

Số điện thoại: 0911461957                             Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
  2. Vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (Thuốc BVTV/Phân bón/Hóa chất thủy sản)
  3. 2. Số lượng: 05
  4. Loại công việc: toàn thời gian – thử việc 2 tháng
  5. Địa điểm làm việc: Quận 1 hoặc Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  6. Mô tả công việc:
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm vững sản phẩm để xác định chiến lược kinh doanh các sản phẩm hiện tại và định hướng phát triển các sản phẩm/lĩnh vực mới của Công ty.
  • Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của công ty;
  • Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp; Chăm sóc Khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
  • Giải quyết những sự cố phát sinh của khách hàng phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ thanh toán công nợ của khách hàng
  • Hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành các công việc được giao và đảm bảo tiến độ công việc.
  • Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp/ Hóa học/ Sinh học hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên cho các bạn đã có kinh nghiệm đi làm; có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác
  • Có tính cẩn thận
  • Nhiệt huyêt, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và công ty
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỷ luật, sức chịu đựng và độ lì đòn cao.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
  • Đam mê kinh doanh và sẵn sàng công tác khi có yêu cầu
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực. Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc
  • Chính sách hoa hồng theo lợi nhuận kinh doanh
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên chính thức theo chính sách của Công ty
  • Trợ cấp tiền ăn trưa 1,500,000VNĐ, cước phí điện thoại và gửi xe hàng tháng cho nhân viên chính thức
  • Được xét du lịch hàng năm
  • Công ty sẽ đóng toàn bộ phí BHXH và BHYT cho nhân viên
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Công ty sẽ cung cấp Laptop, sim điện thoại trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
  • Được tự do quản lý công việc của bản thân.
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nộp hồ sơ/CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thời gian nhận hồ sơ: 31/10/2021

 Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn King Elong

                          Nguyễn Thị Anh Thư

                        HR & Admin Executive

Công Ty TNHH Dich Vụ Bất Động Sản Văn Phòng Đầu Tiên  (First Office)  là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp nhằm đem lại cho các doanh nghiệp một môi trường làm việc thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

First Office được thành lập từ các chuyên gia lâu năm cùng với những chuyên viên tư vấn cao cấp trong ngành Bất Động Sản. Với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động, chúng tôi tự hào là một trong nhưng đơn vị tư vấn chuyên nghiệp tại TP.HCM. Thông tin tuyển dụng như sau:

  1. 1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
  • Giới tính: Nam
  • Số lượng: 05 bạn
  • Độ tuổi: 18-25t
  • Công việc: Chăm sóc khách hàng theo data sẵn có của công ty
  • Lương: 4.000.000 VND – 6.000.000 VND/tháng + hoa hồng
  • Yêu cầu: Nhiệt tình, chịu khó, trung thực
  • Thời gian làm việc: Full time
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 5, 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  1. NHÂN VIÊN SALES TELEPHONE
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Số lượng: 12 bạn
  • Độ tuổi: 18-25t
  • Công việc: Sales telephone
  • Lương: 20.000 VND/giờ
  • Thời gian làm việc: Theo ca hoặc ngày:

            + Ca sáng: 08h-12h00

            + Ca chiều: 13h30-17h30

  • Địa chỉ làm việc: Tầng 5, 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  1. THỰC TẬP SINH

Thực tập sinh thuộc các bộ phận như sau

  • Thực tập sinh kinh doanh – 10 bạn
  • Thực tập sinh marketing – 05 bạn
  • Thực tâp sinh kế toán – 05 bạn
  • Thực tập sinh Phiên dịch (Tiếng Anh, Nhật, Trung, Pháp, Nga) – 10 bạn

YÊU CẦU KHÁC: Có laptop, siêng năng, nhiệt tình, trung thực.

HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/12/2021

LIÊN HỆ: Mr. Lộc – 0901.246.055 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN VĂN PHÒNG ĐẦU TIÊN

Địa chỉ: Tầng 5, số 144 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0283.837.6772

Hotline: 0901.246.055

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.firstoffice.vn

Trụ sở chính: số 08a, đường CMT8, P An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

Chi nhánh: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG UNILEVER

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống;

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

- Xuất hoá đơn GTGT đầu ra.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi công nợ phải thu.

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống.

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học;

- Chuyên ngành: Không yêu cầu, tuy nhiên kỹ năng tin học cần giỏi.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại giỏi trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.

- Chuyên ngành: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại khá trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

 

LƯƠNG - THƯỞNG - PHÚC LỢI:

- Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng /tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT,... theo quy định.

- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,....

- Được đánh giá tăng lương, thăng chức khi đủ năng lực...

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Nộp hồ sơ -  Trực tuyến qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Chương trình Quản Trị Viên Tiềm Năng với tên gọi Khởi Nghiệp Bách Hóa Xanh 2021 Mùa 2 đã quay trở lại nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, có hoặc chưa có kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng chỉ sau 6 Tháng. Bạn là những người trẻ, năng động và đang tìm kiếm "vùng đất" làm chủ, hãy sẵn sàng để trở thành Nhà quản lý Bách Hóa Xanh trong tương lai.

Chương trình dành cho các bạn đã Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm trở thành Quản Lý Tiềm Năng chỉ sau 6 Tháng. Các bạn sẽ được tạo cơ hội có “vùng đất” làm chủ,  và với lộ trình khởi nghiệp 6 tháng đã có thể trở thành nhà quản lý của chuỗi siêu thị Bách hóa XANH. Chương trình diễn ra từ 14/07/2021.

Lộ trình Khởi nghiệp (6 tháng):

Giai đoạn 1: Đăng ký ứng tuyển tại: https://tgdd.vn/KNmua2

Giai đoạn 2: Phỏng vấn

Giai đoạn 3: Làm việc ở vị trí Nhân viên Bách Hóa Xanh

Giai đoạn 4: Phỏng vấn vị trí Tân Quản lý

Chi tiết tiêu chí tham gia chương trình đối với ứng viên như sau:

- Nam/Nữ từ 21 - 30 tuổi, tốt nghiệp từ Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Có GPA/ Điểm trung bình tích luỹ Khá Giỏi trở lên (Tương đương 7.0 trở lên)

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chỉ cần bạn có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng

- Năng động, có khao khát Lập nghiệp, Thăng tiến

- Có niềm yêu thích với công việc phục vụ khách hàng, không ngại các công việc liên quan đến nội trợ, thực phẩm...

- Bạn tháo vát, không ngại khó, sẵn sàng thay đổi - sẵn sàng thích nghi

- Bạn có thể làm việc ở nhiều khu vực tỉnh thành có Bách Hoá Xanh

- Bạn có thể làm đầy đủ 3 ca xoay linh hoạt: Ca 1 từ 6g00-14g00, Ca 2 từ 14g00 -22g00, Ca 3 từ 22g-6g00

Xem thêm chi tiết chương trình tại:

Website: https://vieclam.thegioididong.com/khoi-nghiep-bach-hoa-xanh-mua-2

Link bài viết truyền thông: https://www.facebook.com/tuyendungbhx/photos/a.600097346778381/4259402950847784/

“Mạnh mẽ theo đuổi ước mơ, đem tài năng và sức trẻ của bạn tỏa sáng cùng Bách Hóa Xanh”


 

Số lượt truy cập

1206660
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
824
10102
29187
1206660