THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
BASF là tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Đức. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, BASF Việt Nam cần tuyển một vị trí ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI VÀ QUẢNG BÁ (Ngành hàng thuốc Bảo vệ thực vật) làm việc tại:
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực phụ trách:
- Quản lý và thu hồi công nợ:
- Quản lý kênh bán hàng:
- Kích cầu thông qua các hoạt động:
- Hỗ trợ chiến dịch bán hàng và ra mắt sản phẩm:
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Nông nghiệp hoặc Kinh tế nông nghiệp; Có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật và thị trường nông nghiệp.
- Cư trú trong khu vực phụ trách.
- Yêu thích và có khả năng đảm nhận công việc kinh doanh và quảng bá nông nghiệp.
- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office);
Ứng viên quan tâm, vui lòng gởi CV qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ Ms. Diệp – Phòng nhân sự (ĐT: 028.3824 3833, máy nhánh 203) để biết thêm chi tiết.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, công ty đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)
- Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
- Số lượng và Nơi làm việc:
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Mức lương: Lương cơ bản từ 8tr (+ hoa hồng theo doanh số)
- Quyền lợi:
- Mô tả công việc:
- Yêu cầu công việc:
Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.
Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 25/02/2021
Chức danh |
Yêu cầu chung |
Yêu cầu theo chức danh |
Mô tả công việc |
NV Kinh Doanh |
Nam/nữ- sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn, không tiền án tiền sự |
Không quá 30 tuổi, chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Xã hội, CNTT..... |
-Tư vấn giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ Bưu chính, phát triển khách hàng mới….. |
Địa điểm nhận hồ sơ: Chi Nhánh Bưu chính Viettel Hậu Giang, số 65, Võ Văn Kiệt, Phường 5, Vị Thanh, Hậu Giang và tại các Cửa hàng, Bưu cục Viettel huyện trên toàn tỉnh Hậu Giang.
ĐT liên hệ:09888.747.86 gặp Mr Minh Em
Hồ sơ bao gồm:
Sơ yếu lý lịch có xác nhận,
Giấy khám sức khỏe,
Đơn xin việc viết tay;
Bản sao giấy chứng minh nhân dân, khai sinh, hộ khẩu công chứng;
3 ảnh 3x4,
Bằng cấp và các giấy tờ liên quan có công chứng.
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô là đơn vị chuyên mua bán trao đổi các loại xe du lịch, các loại xe tải của các hãng xe SUZUKI, HYUNDAI,… Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho những vị trí sau:
Vị trí: Nhân viên Marketing (01 nhân sự)
Nơi làm việc: Cần Thơ.
- Lên kế hoạch thực hiện công việc liên quan tới Marketing hàng tuần, tháng, quý.
- Nghiên cứu những dòng sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng, khả năng của khách hàng,…
- Phối hợp với bộ phận bán hàng lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Công ty, theo yêu cầu của nhà máy.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch quảng cáo cho các sự kiện Tesdriver, tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hội chợ, lễ hội,…
- Quản lý, theo dõi, giám sát và báo cáo các hoạt động Marketing online, offline của Công ty.
- Phát triển thị trường cho sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng và tham gia các hoạt động marketing khác.
- Nam/Nữ tuổi từ 21 đến 27.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Báo chí; Ngoại thương; Ngoại ngữ. Chấp nhận sinh viên năm thứ ba, thứ tư.
- Biết thiết kế banner, poster quảng cáo
- Có kiến thức Marketing truyển thông
- Có đầu óc tổ chức, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhan nhẹn.
- Có hiểu biết về công nghệ.
- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp trách nhiệm (theo năng lực và chính sách của Công ty).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng Marketing.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Vị trí: Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom (20 nhân sự)
Nơi làm việc: Cần Thơ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn bán hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Yêu thích công việc bán hàng, năng động, giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn về sản phẩm ô tô.
- Được đào tạo quy trình bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Được đào tạo quy trình bán hàng online, được công ty hỗ trợ các chương trình bán hàng online theo chính sách.
- Ký HĐLĐ, đóng BHYT theo quy định của Pháp luật.
- Chính sách thưởng hoa hồng, thưởng doanh số cao, phù hợp với năng lực.
- Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực.
- Có hỗ trợ lương học việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng (01 nhân sự)
Nơi làm việc: Cần Thơ
- Lên kế hoạch và sắp xếp tiếp nhận, phát triển nguồn dữ liệu Khách hàng từ Marketing
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản và trực tiếp Tư vấn, hỗ trợ, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty qua nhiều kênh (website, live chat, hotline, email, facebook…).
- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện về cách tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.
- Báo cáo vấn đề khách hàng, chịu trách nhiệm kết quả công viêc của team.
- Nữ tuổi từ 20 – 28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Giọng nói truyền cảm, khả giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
- Có khả năng lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp+ lương năng suất ( hoa hồng) cho từng vị trí theo chính sách của Công ty.
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi khác.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp tại 8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. (Liên hệ Ms Uyên: 0394606909 nếu có thắc mắc về nộp hồ sơ)
Hoặc gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. theo cú pháp: HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
Hạn nộp hồ sơ tới ngày 21/01/2021. Công ty không trả lại những hồ sơ không đạt yêu cầu.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ TÂY ĐÔ
8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
50 Nhân viên kinh doanh
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…
Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:
Nhân viên thanh toán quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương, đàm phán hợp đồng, giao dịch bán hàng (SL: 05)
+ Giao dịch với khách hàng theo khu vực bán hàng được phân công: liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
+ Thu thập thông tin, số liệu trên mạng Internet để lập bản tin thị trường hàng ngày.
+ Kết hợp với Phó trưởng Phòng phụ trách xuất nhập khẩu để soạn thảo hợp đồng xuất, nhập khẩu (dịch hợp đồng, lập phương án kinh doanh, tính hiệu quả thương vụ sau mỗi lô hàng xuất nhập khẩu).
+ Lập báo cáo xuất nhập khẩu hàng tháng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng và theo dõi các chi phí phát sinh của các hợp đồng xuất nhập khẩu được phân công.
+ Phiên dịch cho Ban Giám đốc khi làm việc với khách nước ngoài, hội nghị và biên dịch các thông tin, hồ sơ chứng từ cho lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.
+ Tìm kiếm các nhà nhập khẩu theo thị trường đã được phân công, cũng như các khách hàng khác khi có yêu cầu, lên lịch chăm sóc khách hàng. Liên hệ với các nhà nhập khẩu khi Công ty có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa, thiết bị.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
+ Cử nhân QTKD, Marketing trở lên, Cử nhân Anh văn.
+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: thỏa thuận
+ Địa điểm làm việc: Lô 18, KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
Nhân viên kế toán (SL:03)
+ Quản lý và theo dõi công nợ theo đúng quy trình quy định của Công
+ Đôn đốc nhân viên bán hàng và các cửa hàng thực hiện thu hồi công nợ kịp thời, đúng quy định.
+ Cập nhật tình hình công nợ hàng ngày và lập báo cáo tình hình số dư công nợ hàng ngày.
+ Lập Báo cáo số dư công nợ 5 ngày và báo cáo số dư công nợ cuối tháng.
+ Cuối mỗi tháng lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.
+ Hạch toán công nợ nội bộ lên phần mềm khi có phát sinh.
+ Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý việc sử dụng hóa đơn GTGT.
+ Lập báo tình hình sữ dụng hóa đơn hàng tháng.
+ Kiểm tra, phát hành hóa đơn GTGT
+ Đối chiếu số liệu giữa sổ sách và thực tế.
+ Kiểm soát các phần hành nghiệp vụ được giao.
+ Kiểm soát và đối chiếu giá bán giữa phiếu xuất và đề nghị in hóa đơn.
Yêu cầu công việc:
+ Chuyên ngành kế toán.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc:
- Lô 18 Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
- Ấp Thới Thuận B, TT Thới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
- 02 hình (3x4).
Lưu ý:
- Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng hoặc đem theo bản chính để đối chiếu hồ sơ photo.
- Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
- Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
- Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Các chế độ phúc lợi của Công ty:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/12/2020.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).
WHY SUNTORY PEPSICO VIETNAM MANAGEMENT TRANIEE PROGRAM 2021?
Suntory PepsiCo Vietnam Beverage is a strategic alliance between PepsiCo & Suntory which emerges from the cluttered Beverage Industry as an innovative leader.
Our Management Trainee Program is designed to look for the brightest young talents and develops them into all-around future leaders who drives our sustainable business growth in all departments: Sales, Marketing, Finance, Human Resources, Supply Chain and Operations.
Since the establishment in 2006, generations of Management Trainees have been holding key managerial positions in Suntory PepsiCo, who day by day bring to life our vision of becoming a $1-billion-company.
Star your 360° Journey with Suntory PepsiCo Vietnam Management Trainee if you are interested in
What’s for you at Suntory PepsiCo Management Trainee 2021?
APPLY NOW: https://bit.ly/MTP21-Website-Post
APPLICATION REQUIREMENTS:
DISCOVERY SPVB MANAGEMENT TRAINEE 2021 MORE AT:
#SuntoryPepsiCo #MTP2021 #GrowWinEnjoy #360degreeJourney