At Nestlé, the world’s leading Nutrition, Health and Wellness Company, we believe that people are the most valuable asset. We place high value on the talent of all our employees irrespective of their nationality, culture, ethical origin or gender. We foster an environment where people's talents are nurtured and everyone's skills, efforts and energies are directed toward meeting the company goals.

Interested candidates can apply this program by access http://bit.ly/CTMTP2019 & be invited to join for more information in Nestle Career Days at: (one day to go) 9:30, 3/11/2018 Can Tho University at Hội trường 4, Nhà Điều Hành

Contact point: Recruitment Team Empress Tower, 5th Floor, 138-142 Hai Ba Trung Street, Dist. 1, HCMC

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Phone: +84 8 3911 3737

Note: Screening assessment does not only base on academic merits but also your passion and active participation in social activities, we’re therefore looking forward to see your strength on the resume.

Test Invitation: the screening and verification will be conducted by HR Recruitment. The successful applicant will be invited via email or phone contact.

Deadline: 02/11/2018

By starting your life as a Trainee in our Nestlé Management Trainee Program, you will learn and experience the excitements of a fast-paced and competitive nature of FMCG business, developing your insight and leadership capability at an early stage to achieve your full potential both professionally and personally, to stand out and possibly become one of our business leaders in Nestlé entities.

Within a optimized development program, the successful trainees may be offered with the opportunity to gain diverse experiences and must go through the following recruitment rounds below:

  • Round 1: Aptitude Test: Go through our aptitude test to prove your bold characteristics as well as excellent capability
  • Round 2: Initial Interview: Shine your confidence with our HR and functional leaders
  • Round 3: Summer Camp: Gain insight into our business through solving real-world business issues and interact with business leaders at our famous assessment center
  • Round 4: Final Interview: Get up close and personal with our panel of business unit leaders

Who are we looking for? We are looking for Vietnamese young talents with the following qualifications:

  • Students expected to graduate in YEAR or 1 year experience from Marketing, Sales, Human Resources, Finance Accounting, Supply Chain, Mechanics, Mechatronics, Electricity and Automation, Food Technology, Chemical Technology, Biotechnology, Industrial Management or other relevant fields
  • GPA>7.0 or equivalence
  • Keen sense of business acumen, excellence in critical thinking, analytical skills and have good command of English
  • Team player with strong communication and interpersonal skills
  • Strategic player, driven and ambitious in delivery of results
  • Possess initiative, courage and openness to embrace and lead change

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & HƯỚNG NGHIỆP
             TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.    ĐT: 0292 3872 284

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH AN GIANG TUYỂN DỤNG CÁN BỘ NHÂN SỰ

Số lượng cần tuyển: 01
Nơi làm việc:  Chi nhánh An Giang

Thời hạn nhận hồ sơ:  15/11/2018

 Mô tả công việc:

  - Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho Công ty

- Tổ chức/tham gia các sự kiện có liên quan đến tuyển dụng.

- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo nội bộ, cử nhân sự đi đào tạo nâng cao, hỗ trợ đào tạo.

- Thực hiện các thủ tục Hợp đồng lao động và thanh lý Hợp đồng lao động

- Cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định

- Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ của Nhân viên.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 21-29

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Truyền thông hoặc các ngành liên quan

- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng tạo dựng mối quan hệ

- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn, đàm phán thương lượng tốt

- Tính chủ động cao trong công việc, chịu được cường độ làm việc cao

- Sử dụng thành thạo MS Office, ưu tiên ứng viên biết thiết kế, PR tin tuyển dụng

  1. Quyền lợi

- Gói thu nhập tương đương từ 14-17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm...)

- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.

- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.

- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Nghỉ hè, ….

- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kì hàng năm; BHYT, BHXH, Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (> 55 triệu/ năm/ nhân viên – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện).

Nộp hồ sơ: Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau

     a. Nộp qua email: Bạn hãy download mẫu phiếu thông tin ứng viên tại đây, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      b. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần Sân Vận Động An Giang)
          Liên hệ số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm  
  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
    - FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

Xem chi tiết tại website https://fptjobs.com

UNILEVER FRESH PROGRAMME (UFRESH) 2018

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG UFRESH CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

------------------------------

Ứng tuyển ngay tại bit.ly/2018ufresh từ hôm nay đến 23g59, Thứ sáu, 30/11/2018

 

UFRESH là gì? 

Chương trình tuyển dụng với 6 tháng đào tạo và thử việc có lương, dành cho sinh viên mới tốt nghiệp hoặc ít hơn 2 năm kinh nghiệm.  

Đến với UFresh, Bạn được gì? 

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu với vị trí chuyên viên sau 6 tháng  
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp 
  • Lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng  
  • Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn

Các phòng ban mở tuyển?  

Làm việc tại 04 vùng: Bắc, Trung, Nam và Mekong

   - Phòng Phát triển khách hàng: Vị Trí Giám sát Mại vụ cho ngành hàng Chăm sóc gia đình, cá nhân & thực phẩm đồ uống (HPCF)

Làm việc tại 02 vùng: Bắc và Nam

    - Unilever Food Solutions – Phòng Phát Triển Khách Hàng

    - Phòng Phát triển khách hàng: Vị Trí Giám sát Mại vụ cho ngành hàng Kem (Ice-Cream)

Điều kiện ứng tuyển?  

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử nhân/ Thạc Sĩ hoặc ít hơn 02 năm kinh nghiệm làm việc 
  • Quốc tịch Việt Nam, có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 12 năm 2018 
  • GPA >= 7.0/10 hoặc tương đương, trừ 03 phòng ban dưới đây yêu cầu GPA >= 6.5/10 hoặc tương đương.  

            Unilever Food Solutions - Bộ phận Phát Triển Khách Hàng cho ngành hàng Giải pháp Ẩm thực 

            Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ  

Quy trình ứng tuyển 

  1. Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại BIT.LY/2018UFRESH 
  2. Vòng 2: Làm test trực tuyến
  3. Vòng 3: Phỏng vấn sơ bộ 
  4. Vòng 4: Đánh giá chuyên sâu 

Đặc biệt, UFRESH 2018 đợt 2 mang đến cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm một ngày làm việc thực tế cùng với UFresh của Phòng Phát triển khách hàng – Giám sát Mại vụ & Unilever Food Solutions cho các bạn nộp đơn trước ngày 04/11/2018 và vượt qua bài test trực tuyến. 

Các bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp vững chắc cùng Unilever?   

 

Tìm hiểu thêm về UFRESH 2018 tại:  

Website: www.unilever-careers.vn/ufresh 

Facebook: www.facebook.com/UnileverCareers 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Hotline: +84 914 398 487 (Hoạt động từ 10h00 đến 16h00 các ngày làm việc trong tuần) 

#UFRESH2018 #ABetterBusiness.ABetterWorld.ABetterYou 

 

The Ascott Limited là tập đoàn của Singapore, được biết đến là một trong những nhà điều hành và sở hữu căn hộ dịch vụ quốc tế hàng đầu thế giới, với hơn 44.000 căn hộ dịch vụ đang hoạt động tại các thành phố lớn của Châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, cùng với hơn 29.000 căn hộ đang được xây dựng, tổng cộng có hơn 73.000 căn hộ thuộc hơn 500 tòa nhà. Các thương hiệu của công ty bao gồm Ascott, Citadines, Somerset, Quest, The Crest Collection, và lyf. Danh mục đầu tư của Ascott mở rộng đến hơn 130 thành phố trên 30 quốc gia.

Căn hộ dịch vụ cao cấp Citadines Central Bình Dương (tọa lạc tại 328C Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương), đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho những vị trí tuyển dụng sau đây.

  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (02 vị trí)
  • Trình độ Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính
  • Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên kế toán doanh thu (về thu hồi công nợ, báo cáo tài chính)
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt và ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm kế toán.
  • Trung thực, óc phân tích tốt và chịu được áp lực công việc
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (01 vị trí)
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Nói và Viết tiếng Anh tốt
  • Am hiểu về các phần mềm vi tính (Word, Excel)
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Dịch vụ Căn hộ
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN LỄ TÂN
  • Kinh nghiệm tương đương trong ngành quản trị khách sạn/Resort/ Căn hộ ( Cấp Giám sát )
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành Nhà hàng- Khách sạn – Căn hộ ( Cấp nhân viên)
  • Sinh viên mới ra trường giỏi Tiếng Anh sẽ được xem xét phỏng vấn ( Cấp nhân viên )
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Am hiểu về các phần mềm ngành Khách sạn- Căn hộ là một lợi thế.
  • Tác phong chuyên nghiệp và khả năng ứng xử tốt.
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN AN NINH
  • Tốt nghiệp Trung học
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm đối với Giám sát và 1 năm đối với Nhân viên, ưu tiên vị trí tương đương trong ngành dịch vụ Khách sạn /Resort/căn hộ.
  • Làm việc theo ca và ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ bảo vệ .
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Tính kỷ luật cao, hợp tác và chân thật.
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
  • Ít nhất có 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành quản trị khách sạn/Resort/Căn hộ, có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc đối với Nhân viên ( Cấp Giám sát).
  • Sinh viên mới ra trường sẽ được xem xét phỏng vấn ( Cấp nhân viên )
  • Ưu tiên ứng viên có bằng cấp trong ngành quản trị khách sạn
  • Siêng năng, có tính kỷ luật cao, hợp tác và chân thật
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá đối với Giám sát
  1. GIÁM SÁT/ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành đối với cấp Giám sát và tối thiểu có chứng nhận học nghề Điện tử, Điện lạnh đối với cấp Nhân viên
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ Khách sạn/ Resort/ căn hộ.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản đối với cấp Giám sát
  • Khả năng làm việc độc lập, tính kỷ luật cao, hợp tác và chân thật.

     

    Hồ sơ nộp về: Phòng Nhân sự Citadines Central Bình Dương, 328C Đại lộ Bình Dương, KP. Hưng Lộc, P. Hưng Định, Thuận An, Bình Dương

    Liên lạc: 0985.800.178 anh Tâm - HR Manager

    HOẶC hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

    GHI CHÚ: Hồ sơ ứng viên sẽ được bảo mật và không được gởi trả lại Vị trí số 1,2 và Giám sát trở lên: hồ sơ ứng tuyển bằng Tiếng Anh

    CHỈ NHỮNG HỒ SƠ PHÙ HỢP SẼ ĐƯỢC MỜI THAM GIA PHỎNG VẤN.

Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên kinh doanh và phân phối thuốc Bảo Vệ Thực Vật tại Việt Nam.

Do nhu cầu phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:

➢ KẾ TOÁN BÁN HÀNG – Số lượng: 02 người

➢ KẾ TOÁN TỔNG HỢP – Số lượng: 01 người

 ➢ KẾ TOÁN SẢN XUẤT – Số lượng: 02 người

➢ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT LÚA – Số lượng: 01 người

Thông tin chi tiết: xem tại đây

- Nơi làm việc: Long An

 

VP Bank _ Chi nhánh Ninh Kiều cần tuyển dụng nhân sự vào các vị trí sau:

1. Nhân viên kinh doanh (PSE Loan/ PSE UPL)

2. Chuyên viên Tư vấn Tài chính cá nhân (PB)

Thông tin chi tiết xem tại đây

Hồ sơ dự tuyển:

- Bảng thông tin ứng viên (download  tại website: www.vpbank.com.vn) có dán ảnh 4 x 6

- 01 ảnh toàn thân ( công sở) chụp trong 3 tháng gần nhất.

Nơi nhận hồ sơ: Trụ sở VP Bank _ Chi Nhánh Ninh Kiều

                           Số 85 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

 

Tổng công ty Viễn thông Viettel có nhu cầu tuyển dụng bổ sung Nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật là việc tại Thành phố Cần Thơ.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết 31/10/2018

Địa điểm nộp hồ sơ: Trung tâm Giải pháp Doanh nghiệp Viettel Miền tây

                                   Số 210, Trần Phú, Phường Cái Khế, Q. NInh Kiều, TP Cần Thơ

Thông tin tuyển dụng chi tiế xem tại đây

Click vào đây để tải form đăng ký ứng tuyển của ứng viên

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty Tân Quang Minh (TQM) là nhà phân phối độc quyền mặt hàng thức ăn tôm Việt Hoa và các mặt hàng thuốc thủy sản. Hiện TQM có hơn 30 cửa hàng và hơn 250 nhân viên trãi dàn trải khắp 6 tỉnh nuôi tôm trọng điểm của miền đồng bằng sông Cửu Long: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, và Kiên Giang.

Theo số liệu thống kê tổng hợp, sản lượng năm 2017 của hệ thống nhà phân phối Tân Quang Minh hơn 30 ngàn tấn, tương đương với sản lượng sản xuất một năm của một nhà máy thức ăn, và kế hoạch năm 2018 của chúng tôi là khoảng 40 ngàn tấn.

Hiện nay, TQM tiếp tục tuyển vị trí Chuyên viên pháp lý như sau:

CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ: 10 người

Nơi làm việc: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Trà Vinh

Lương: 8 - 10 triệu (chưa bao gồm thưởng tháng, quý, năm, bảo hiểm)

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm thi hành pháp lý và pháp chế của Công ty.

Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch.

Kiểm tra, đảm bảo tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty Ban hành và ký kết

Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc do cấp trên phân công

Tham gia chuẩn bị hồ sơ tiền tố tụng và tố tụng theo sự phân công của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/Nữ, sinh năm 1993 về trước

Chịu khó, kiên nhẫn, chịu được áp lực

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Nhạy bén và năng động

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 10 Cao Triều Phát, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 028 5411 1187 – 0936 291 663

CÔNG TY TÂN QUANG MINH 10 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM 02854111187 – 0936 291 663

www.tanquangminh.vn Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nội dung yêu cầu tuyển dụng:

Chức danh công việc

Số lượng

Chuyên ngành

Điều kiện

Nơi làm việc

Nhân viên kinh doanh

05

Quản trị kinh doanh/Kinh doanh thương mại

-Đã có kinh nghiệm > 6 tháng  vị trí nhân viên kinh doanh

-Tốt nghiệm trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doánh

Cấc tỉnh miền tây (Long An, Tiền Giang,Vĩnh Long ,trà Vinh,Bến Tre)

  • Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật/tháng.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Lương thử việc từ: 6.500.000- 8.000.000 VND/tháng
  • Lương chính thức 10.200.000 VND/tháng + hoa hồng doanh số tháng/năm ( 0.5 đến 4.5% trên tổng doanh số khách hàng.
  • CBNV được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 , chế độ hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, phép năm,lương tháng 13 theo luật lao động.

Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn

  • Hồ sơ gồm: 02 CMND chứng thực, 03 ảnh 3x4, 01 sơ yếu lý lịch, 01 giấy khám sức khỏe A3, 01 đơn xin việc, 01 bằng cấp chứng thực.

Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty CP Công Nghệ Sinh học R.E.P theo thông tin như sau:

  • Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 30/10/2018
  • Liên hệ: Ms.Linh Chức vụ: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
  • Điện thoại: 0971546339                 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


 

Số lượt truy cập

1465707
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
682
1792
28806
1465707