Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Bến Tre cần tuyển cán bộ với các thông tin chi tiết như sau:

- Vị trí tuyển dụng:

Cán bộ khách hàng

- Số lượng: 02

- Địa điểm làm việc: Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ 17/11/2017 đến hết 24h ngày 30/11/2017

- Hình thức nhận hồ sơ: trực tuyến

+ Ứng viên truy cập vào địa chỉ sau: https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank vào mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chon vị trí tuyển dụng

+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: http://tuyendung.vietcombank.com.vn 

.....xem chi tiết

Bạn có năng lực, khát khao phát triển và sẵn sàng nỗ lực theo đuổi mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đến với MOBIFONE - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 -  đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFonedoanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - truyền hình - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp lọt Top 10 Doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017 Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong cuộc khảo sát thường niên quy mô lớn của Anphabe và Nielsen.

Hãy ứng tuyển ngay vị trí CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG KHU VỰC

Yêu cầu chung:          

- Tuổi: dưới 35

- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chính quy, công lập thuộc các chuyên ngành sau: Kinh tế/ Điện tử Viễn thông/ Công nghệ thông tin*

- Anh văn trình độ B trở lên (hoặc tương đương), sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Có khả năng làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao

- Chấp nhận sự phân công, điều động của tổ chức.

* Ứng viên tại các tỉnh Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang và Trà Vinh yêu cầu tốt nghiệp Đại học đúng chuyên ngành nêu trên, hệ Chính quy (không bắt buộc tại Trường công lập).

Địa điểm làm việc: các tỉnh miền Tây Nam Bộ (từ Tiền Giang đến Cà Mau).

Mức lương:                 Lương khởi điểm 10.000.000đ/người/tháng + Bổ sung thu nhập theo kết quả kinh doanh

Chế độ:                       Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

 

Hồ sơ dự tuyển qua hộp thư điện tử bao gồm (Dự kiến tháng 6,7,8,9/2018 sẽ nhận hồ sơ):

            * Bản word Thông tin ứng viên theo mẫu của MobiFone (tải tại website sim3khia.vn hoặc sim3khia.com, mục Cơ hội nghề nghiệp);

* Bản scan bằng Đại học/Thạc sỹ.

 

Nhận hồ sơ: Qua hộp thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Ứng viên đủ điều kiện sẽ được mời sơ tuyển

 

Thông tin liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9

Số 6 Đại lộ Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tổ chức tài chính vi mô CEP được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm do Liên đoàn Lao động thành
phố Hồ Chí Minh sáng lập vào năm 1991. Trải qua 26 năm hoạt động, với 34 chi nhánh và 580 CBNV, CEP luôn kiên định với mục tiêu tham gia hỗ trợ giảm nghèo cho công nhân, lao động nghèo thông qua việc cung cấp các dịch vụ tài chính vi mô. Từ những đóng góp thiết thực và hiệu quả, CEP vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng nhất vào năm 2011 và Cờ thi đua Chính phủ năm 2016.
Nhằm tiếp tục bổ sung nguồn lực thực hiện sứ mệnh, Tổ chức tài chính vi mô CEP thông báo:

TUYỂN DỤNG

17 nhân viên Tín dụng làm việc tại: Tp. Mỹ Tho (Tiền Giang); Tp. Cao Lãnh (Đồng Tháp); Long Thành (Đồng Nai); Bến Lức, Cần Đước (Long
An); Tp. Vĩnh Long; Tp. HCM: Cần Giờ, Trung An (Củ Chi), Quận 1, Quận 8, Quận 12, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Thạnh.
Thu nhập tương xứng với hiệu suất, hiệu quả lao động của cán bộ nhân viên.

Yêu cầu:


- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ưu tiên ngành tín dụng, ngân hàng, kế toán, tài chính; mở rộng cơ hội đến các ứng viên tốt nghiệp cao đẳng chính quy
các ngành tín dụng, ngân hàng, kế toán, tài chính. Thành thạo vi tính văn phòng.

- Yêu thích công tác xã hội, tận tâm với người nghèo, năng động, sáng tạo, chịu áp lực công việc cao.

Hồ sơ giấy xếp theo thứ tự gồm:

Phiếu thông tin ƯV (in trên web-thông báo tuyển dụng);

Đơn xin việc (viết tay/đánh máy);

SYLL có xác nhận của địa phương;

Bản sao có chứng thực: các văn bằng chứng chỉ liên quan, sổ hộ khẩu, CMND; giấy KSK; 02 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng).

Nơi nhận hồ sơ giấy và phỏng vấn: Số 14C CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM (nhận cả T7, CN và đường bưu điện).

Lưu ý:


- Ứng viên phải nộp hồ sơ giấy đồng thời nhập hồ sơ điện tử tại: www.cep.org.vn/Tuyển dụng/ Gửi hồ sơ;
- Thời hạn nộp hồ sơ giấy và nhập hồ sơ điện tử đến ngày 26/11/2017;

ƯV tự theo dõi lịch trình tuyển dụng và danh sách được công bố trên Web, CEP không gọi điện thông báo đến ứng viên.

Nhân viên kinh doanh: 2 vị trí

Nơi Làm việc: Cần Thơ và Rạch Giá

Mô tả Công việc
- Bán sản phẩm Daikin tại các thị trường được giao
- Báo giá, đàm phán giá cả cũng như các điều kiện tín dụng đến khách hang;
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ kinh doanh với các khách hang hiện tại và khách hàng mới
- Lê kế hoạch bán hàng một cách hiệu quả nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số
- Giải quyết các thắc mắc và vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ, KỸ THUẬT hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính: Microsoft Word, Exel, Power Point
 (*) Chế đỗ đãi ngộ
1. Lương hấp dẫn phù hợp với năng lực và kinh nghiệm ứng viên
2. Cơ hội thăng tiến
3. Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp
4. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
5. Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, … theo luật Lao Động Việt Nam
6. Lương tháng 13, thưởng thành tích, bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ nâng lương hàng năm.
Người liên hệ: Ms. Thúy Hằng 0292626 9977 Ext 133 hoặc 0939650255
Nộp hồ sơ qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN MARKETING

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ SÀI GÒN

cần tuyển:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG : Nhân viên Marketing (số lượng: 06 người).
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ngành marketinghoặc ngành Quản trị kinh doanh thuộc các Trường ĐH Tài Chính - Marketing Tp. HCM; ĐH Kinh Tế Tp. HCM; ĐH Cần Thơ; ĐH Đà Lạthoặc ĐH Huế.
  • Đối tượng: sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, ưu tiêncó khả năng giao tiếp Tiếng Anh và sinh viên có hộ khẩu tại các tỉnh Quảng Trị, Lâm Đồng, Đắc Nông, Đắc Lắk, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp.
  • Giới tính:
  • Nơi làm việc: tại các tỉnh như trên (1 lần/ tháng hoặc 3 tháng/lần về Công ty họp – Chi phí Công ty đài thọ).

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

‒    Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường bao bìMàng Nông nghiệp (Màng nhà kính –màng lợp nhà vòmđể trồng hoa, rau sạch; màng phủ nông nghiệp – phủ đất để trồng dưa hấu, dưa leo, ớt, khổ qua, bầu, bí, mướp; màng lót hồ nuôi tôm).

  • Nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng là đại lý cấp I, cấp II, cấp III và các đại lý nhỏ, lẻ nhằm hỗ trợ cho công tác bán hàng.

‒    Xây dựng kế hoạch marketing, thực hiện các hoạt động bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại thị trường được phân công hoặc phối hợp nhóm theo từng chương trình của vùng. Thực hiện các kế hoạch tuần, tháng mà mình đã lên kế hoạch nhằm đạt kết quả tốt.

  • QUYỀN LỢI:
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
  • Thời gian làm việc chủ động tùy vào công việc như trên.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động.
  • Lương cơ bản + lương hiệu quả công việc: thỏa thuận.

 

Các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện và quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ về:

 Phòng Tổ chức Hành Chính – Công Ty Cổ Phần Bao Bì Sài Gòn

Địa chỉ: Lô III-13, KCN Tân Bình, đường số 13, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM.

Hoặc Bà Nhật Lệ (SĐT: 0905.071.886);  email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Hồ sơ gồm có (không cần công chứng):

  • Đơn xin việc;Sơ yếu lý lịch; Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời; Giấy khám sức khỏe.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm;Bản sao CMND và 02 ảnh 3X 4 mới nhất, bản sao hộ khẩu.

 

               P.TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ SÀI GÒN                    

                         Đã ký

                 VÕ MINH HIỆP



Công ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôm giống thủy sản, thuốc thủy sản. Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong
môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và được hưởng thu nhập thỏa đáng trên
  1. Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh 
Nơi làm việc tại các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang
  Số lượng : 20 người
  Mô tả công việc:
    - Chăm sóc khách hàng cũ.
    - Tìm kiếm khách hàng mới: Trực tiếp tư vấn, ký hợp đồng và giao nhận hàng.
  Yêu cầu:
    - Nam, Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
    - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên .
    - Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng phán đoán thị trường.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có khả năng giao tiếp, tiếp cận khách hàng, thuyết phục khách hàng tốt.
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường chưa kinh nghiệm.
  Quyền lợi: 
    - Thu nhập: Lương cơ bản 4tr/tháng. Lương kinh doanh ( hoa hồng ): từ 10 triệu trở lên.
    - Được nâng lương + hoa hồng sau thời gian thử việc.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chế độ khác.
    - Được đào tạo, tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
    - Công ty trẻ đang cần nhân sự quản lí ở nhiều vị trí nên cơ hội thăng tiến cao.

Hồ sơ gồm: 

     - Đơn xin việc, 
     - Sơ yếu lí lịch, 
     - CMND, 
     - Giấy khám sức khỏe, 
     - Các bằng cấp liên quan, 
     - 2 tấm ảnh (3x4)
Địa chỉ liên hệ tại Sóc Trăng: 

Số 43 Khu D, KDC 586, P.2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng.
ĐT: 0299.361.26.27 – 0931.79.66.22- 0931.308.990( ms Thiệp ).
Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Địa chỉ trại: Khu SX giống thủy sản tập trung
Hòa Thạnh – An Hải – Ninh Phước – Ninh Thuận. ĐT: 068 3.50 70 90.
VPGD: KDC 586, Trần Hưng Đạo, P.2, TP Sóc Trăng. ĐT: 0793.50.77.99

Vị trí tuyển dụng :
Kế toán Tổng hợp
Kế toán Công nợ
Số lượng: 2 người (Nam/Nữ)
Đối tượng/ điều kiện tuyển dụng:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán.
- Người có tính trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài với sự phát triển của công ty (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm độ tuổi từ 25-35(kế toán công nơ và 30-40 tuổi đối với kế toán tổng hợp))
Chế độ, chính sách:
- Thu nhập căn bản với kế toán công nợ: Từ 7.2000.000 đến 9.000.000 VNĐ/ tháng
- Thu nhập căn bản với kế toán tổng hợp: Từ 9.000.000 đến 12.000.000 VNĐ/ tháng
- Chế độ thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc và hiệu quả sản xuất của Công ty 
- Công ty có khu nội trú cho nhân viên, 
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 6 tháng)
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và các bằng cấp có liên quan (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:>> Ms. Thuận
SĐT: 0982.460.856 (liên hệ qua tin nhắn)
>> Ms. Hậu
SĐT: 0908.863.066
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại công ty Anh Việt (Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm)

CTCP Phúc Hưng Land (PHL) đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí:

1. Thực tập Phòng Kinh doanh có lương. Số lượng: 20

2. Nhân viên Kinh doanh. Số lượng: 10

3. Nhân viên Sales. Số lượng: 25

4. Sales admin. Số lượng: 2 nữ

......xem chi tiết

Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng và thực phẩm, đã thành công và phát triển nhanh chóng tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Là văn phòng đại diện duy nhất của Unilever tại Việt Nam, trong suốt hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã có những đóng góp đáng kể trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên cả nước. Bên cạnh đó, Công ty Unilever cũng cam kết phát triển nguồn nhân lực kế thừa là người Việt Nam, trong đó đội ngũ sinh viên mới ra trường đóng vai trò quan trọng.

Unilever Fresh Programme (UFRESH) – Phòng Phát Triển Khách Hàng là một trong hai chương trình tuyển dụng lớn tại Unilever, tổ chức 2 lần/ năm, với lộ trình 6 tháng đào tạo nghề có lương dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có không quá 2 năm kinh nghiệm. Chương trình UFresh nhằm đào tạo và phát triển các bạn sinh viên mới tốt nghiệp có mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mình yêu thích, đồng thời mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững tại Unilever – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Anphabe 2013-2016). Hàng năm, Công ty tuyển dụng hơn 80 sinh viên cho Phòng Phát Triển Khách Hàng.

  1. Một số thông tin chính về chương trình UFresh – Đợt 2/2017:
  2. Điều kiện ứng tuyển:
  • Là sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân, Thạc Sĩ hoặc có ít hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức tính đến thời điểm ứng tuyển;
  • Điểm trung bình tích lũy từ 6.5/10 trở lên (hoặc tương đương);
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có khả năng học hỏi nhanh với tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm;
  • Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích và giao tiếp tốt, thích nghi nhanh với sự thay đổi.
  1. Quyền lợi dành cho ứng viên khi tham gia chương trình:

     Đào tạo chuyên sâu

  • Tham gia chương trình UFresh, ứng viên sẽ được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên sâu thông qua mô hình 70-20-10: 70% học từ thực tế trải nghiệm trong công việc, 20% học từ đồng nghiệp và các cấp quản lý, và 10% học từ các khóa huấn luyện bài bản.

     Khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever

  • Sau 6 tháng thành công với chương trình, ứng viên sẽ trở thành nhân viên chính thức tại Unilever với lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân.

     Lương và phúc lợi hấp dẫn trong 06 tháng đào tạo nghề

  • Bên cạnh các phụ cấp, lương thưởng cùng chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Unikhoe. Nếu thành công, sau 6 tháng, ứng viên sẽ nhận mức lương khởi điểm rất cạnh tranh của một giám sát/ chuyên viên/kỹ sư tại Unilever.
  1. Phòng ban tuyển dụng:

Unilever Fresh Programme 2017 – Đợt 2/2017 tại khu vực Cần Thơ (Mekong) mở tuyển cho các phòng Phòng Phát triển Khách hàng.

  1. Quy trình tuyển dụng:

Quy trình tuyển dụng cho chương trình UFresh gồm 04 vòng:

  • Vòng 1 – từ 07/10 đến 07/11/2017: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/ufresh2017
  • Vòng 2 – trong tháng 10 & 11: Kiểm tra trực tuyến
  • Vòng 3 – trong tháng 10 & 11: Phỏng vấn sơ tuyển
  • Vòng 4 – trong tháng 11 & 12: Bài tập thực tế, thuyết trình & phỏng vấn chuyên sâu
  1. Thông tin liên hệ:
  • Website: unilever-careers.vn/ufresh
  • Facebook: facebook.com/UnileverCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 


 

Số lượt truy cập

1203340
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
2232
6782
25867
1203340