Vinasc Auditing Company Limited
Room D1, Floor 14, Golden King Building, No.15 Nguyen - http://vinasc.com.vn/
Luong Bang Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
- 2 Thực tập kiểm toán
- 4 Thực tập kế toán
- 2 Thực tập IT
Tên công ty: Công ty TNHH Kiểm toán VINASC
Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Hà Nội.
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website:
Yêu cầu:
- Sinh viên năm cuối đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT;
- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm;
- Thời gian thực tập: từ 15/8/2020 – 15/11/2020.
Quyền lợi:
- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;
- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân.
Hạn nộp hồ sơ: 10/8/2020.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Tata International Việt Nam được thành lập vào năm 1868, tập đoàn kinh tế đa ngành TATA Group/TATA International (trụ sở chính tại Án Độ) hiện hoạt động tại trên 150 quốc gia với hơn 100 công ty độc lập. Tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH TATA INTERNATIONAL VIỆT NAM (TIVCL) thuộc hệ thống của TATA International, chuyên cung cấp máy và thiết bị nông nghiệp với các thương hiệu hàng đầu thế giới (máy cắt, máy kéo, máy cuốn rơm, máy sang phăng, dàn xới...), phục vụ quá trình cơ khí hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng như sau:
1. NV marketing kênh kỹ thuật số, số lượng 01 nữ, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ đi công tác tỉnh.
2. NVKD và marketing, số lượng 05, mỗi người làm việc tại một địa phương gồm Sóc Trăng, Long An, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, các tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Hà Nội. Ưu tiên: Biết tiếng Khmer hoặc người đã từng làm việc cho TATA.
3. Đội trưởng kỹ thuật, số lượng 01 nam, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ, di chuyển thường xuyên đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ
4. Kỹ thuật viên máy nông nghiệp, số lượng 03, làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ và di chuyển thường xuyên đến các địa phương trong cả nước.
Chi tiết công việc và yêu cầu đổi với từng vị trí (vui lòng xem trang đỉnh kèm)
Cách nộp hồ sơ:
Vui lòng gửi CV vào địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Ngân, Trợ lý HC, 0975871611); email có CC vào địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ vị trí dự tuyển và tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/07/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN LỘC KIM CHI - là công ty chế biến cá tra xuất khẩu. Do nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cần tuyển nhân viên Kế toán (tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán) làm việc tại thành phố Vĩnh Long.
1. Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:
- Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng lương 4.000.000 đồng/tháng
- Sau thời gian thử việc: Sẽ được nâng lương theo quy định của Công ty, thấp nhất là 5.000.000 đồng/ tháng.
- Công ty có hỗ trợ cơm giữa ca, phòng nghỉ ngơi trong quá trình làm việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.
2. Hồ sơ dự tuyển gồm:
- 01 đơn xin việc làm
- 01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và có xác nhận của địa phương
- 01 giấy khám sức khỏe có dán ảnh
- 01 giấy xác nhận hạnh kiểm dán ảnh và có xác nhận của công an địa phương
- 01 CMND + 01 sổ hộ khẩu (sao y công chứng)
- Bảng điểm + các văn bằng khác (nếu có)
Nhận hồ sơ tại: Công ty theo địa chỉ Tổ 2, ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu huyện Long Hồ và Tp Vĩnh Long
Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ: Phòng Tổ chức - Hành chính qua số điện thoại 02703.838833
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Giới thiệu cơ bản về Công ty:
Công ty được thành lập từ năm 2016 với các ngành nghề kinh doanh: Mua bán, xuất nhập khẩu, sản xuất, chế biến, gia công nông sản, thủy sản, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, lương thực, thực phẩm.
2. Nội dung tuyển dụng:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
TRƯỞNG PHÒNG QA |
MỔ TẢ CÔNG VIỆC |
- Giám sát việc tổ chức thực hiện hệ thống chất lượng công ty. |
YÊU CẦU |
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các ngành liên quan đến thực phẩm. |
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ |
• Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn). |
CÁCH NỘP HỒ SƠ |
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty: Địa chỉ: Đường số 03, KCN Tân Phú Thạnh – GĐ1, Xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Điện thoại: 02933.953 047 |
NỘP ONLINE |
Nộp CV qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |
CÔNG TY TNHH HẢI THANH
Địa chỉ: Đường số 03, KCN Tân Phú Thạnh – GĐ1, Xã Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.
Website: www.haithanhfoods.com.vn
Điện thoại: 02933.953 047
Thông báo tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản và là một trong 10 Công ty tiếp thị và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. DKRS đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm thuộc nhiều dự án lớn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước. Hiện tại, DKRS đã mở rộng thành 6 chi nhánh ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Tp. Long Xuyên, 196 Tp. Cần Thơ, Tp. Sóc Trăng, Tp. Cà Mau với hơn 400 nhân sự và sở hữu nguồn sản phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.
Với mong muốn phát triển đội ngũ cán bộ nhân viên thì hằng năm DKRS mở rất nhiều các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, các lớp đào tạo nâng cao và các lớp đào tạo quản lý kế thừa nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như tạo cơ hội thăng tiến cho đội ngũ CBNV của Công ty. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn tạo nhiều cơ hội làm việc cho các bạn trẻ có khao khát kiếm tiền, ham học hỏi và cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Với nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới, Công ty DKRS đang cần tuyển dụng 30 bạn sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp ra trường.
* Vị trí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
* Số lượng: 30 người
* Địa điểm làm việc: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
* Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.
- Sẽ được Công ty đào tạo nghề bất động sản khi vào làm việc.
* Yêu cầu tuyển dụng: Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân, cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó.
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.800.000 đồng/ tháng.
- Phí hoa hồng 1.5%
* Giá trị sản phẩm (Từ 30 triệu đến 60 triệu/ giao dịch)
- Thưởng nóng lên đến 20.000.000 đồng theo chính sách của từng dự án.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Được hỗ trợ chi phí Marketing.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước và còn rất nhiều chính sách phúc lợi từ Công ty (Thưởng các ngày Lễ, Tết, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, may Vest, ...).
* Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 - Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 làm việc đến 16h00).
* Cách thức tuyển dụng:
1. Gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..vn (Ms Thảo -CV Tuyển dụng)
2. Hoặc gọi điện thoại trực tiếp: 0932 884 057 (Ms Thảo – CV Tuyển dụng).
3. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI - DKRS
Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Thông tin liên hệ: 1 Chị ĐẶNG THỊ THU THẢO- Chuyên viên Tuyển dụng - ĐT: 0932 884 057
THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH
GIÁM SÁT KINH DOANH TIỀM NĂNG 2020
Mondelēz Kinh Đô Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo, trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích.
Với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm chất lượng và có danh tiếng lâu đời, Mondelēz Kinh Đô sở hữu danh mục các thương hiệu hàng đầu của thế giới như Bánh quy Oreo, LU, Ritz; Sô-cô-la Toblerone, Cadbury; kẹo chewing Trident, … và hàng đầu Việt Nam gồm bánh Trung Thu Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh mỳ tươi Kinh Đô…
Chương trình tuyển dụng Sales Trainee là chương trình đào tạo 12 tháng dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm với định hướng và mục tiêu nghề nghiệp phù hợp để trở thành những Giám Sát Kinh Doanh tiềm năng tại Mondelēz. .
Với chương trình, bạn sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thông qua mô hình đào tạo bài bản từ các chuyên viên, lãnh đạo cấp cao và tập huấn thực hiện những dự án kinh doanh. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển theo lộ trình rõ ràng, nhanh chóng và được trang bị kiến thức chuyên ngành nền tảng, kỹ năng quản lý, sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần sẵn sàng đương đầu với thử thách khi làm việc tại Mondelēz.
BỘ PHẬN MỞ TUYỂN
BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN VỚI CHƯƠNG TRÌNH
ĐỐI TƯỢNG
QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
Thời gian mở đơn: 1/6/2020 – 10/7/2020
Ứng tuyển tại https://bitly.com.vn/10uDh
Chính thức đào tạo: Tháng 8 năm 2020
MONDELEZ KINH DO GIỚI THIỆU
Sales Trainee: My Success Story
Website: http://vn.mondelezinternational.com/
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 0931 827 523
CÔNG TY CỔ PHẦN Đầu tư BĐS VISION LAND
VP Chính: 97/27/ Lương Định Của, Quận 2, TP HCM
VP Cần Thơ: 41- Đ.Trần Hoàng Na - P.Hưng Lợi - Q.NInh Kiều - Cần Thơ
VP Long Xuyên: 101 - Chung Cư Bắc Hà Hổ - Đường Nguyễn Hoàng
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VISION LAND hoạt động trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, nghiên cứu, phần phối và tiếp thị bất động sản trung cấp và cao cấp. Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, từ một văn phòng đến nay VISION LAND đã có hơn 200 nhân viên làm việc trực thuộc làm việc tại văn phòng trực thuộc tại TPHCM. VISION LAND đã và đang là đối tác chiến lược, triển khai nhiều dự án lớn của tập đoàn VINGROUP, SUNGROUP,...
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn bất động sản
Số lượng: 50 người
Quyền lợi:
Làm việc tại VP Cần Thơ - Long Xuyên
Thời gian làm việc: full-time
Hồ sơ
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. CMND.
4. Sổ hộ khẩu
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email visionlandcantho.tuyendung@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Công ty CY Đầu tư BĐS VISION LAND
Địa chỉ: Số 41- Đ.Trần Hoàng Na- P.Hưng Lợi- Q.Ninh Kiều- Cần Thơ.
Hotline 1: 0939318284 - Quốc An.
Hotline 2 : 0384956165 - Thành Công
Hiện tại Abbott đang chạy chương trình Thực tập sinh năm 2020, hướng đến các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường.
Trong đó có 1 vị trí Thực tập sinh Quản lý dữ liệu kho (Inventory Data Management Intern) với thông tin như sau:
- Vị trí: Inventory Data Management Intern – Thực tập sinh Quản lý dữ liệu kho.
- Thời gian thực tập: 6 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ ngày thứ 7 đầu tiên của tháng
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Abbott tại Cần Thơ – Công ty Dinh Dưỡng 3A chi nhánh Cần Thơ, số 9 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ.
- Phụ cấp thực tập: 5,000,000 gross (đã bao gồm bảo hiểm theo quy định nhà nước)
- Được tham gia các khóa trainings, hoạt động tương tác cùng những bạn Interns khác từ khắp các phòng ban tại Abbott tại thành phố Hồ Chí Minh & Bình Dương.
Mô tả công việc
Thực tập sinh Quản Lý Dữ Liệu Kho
VAI TRÒ & NHIỆM VỤ |
1, Tóm tắt: - Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc chi nhánh - Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 – thứ 7, nghỉ ngày thứ 7 đầu tiên của tháng - Địa điểm làm việc: Số 9 đường Mậu Thân, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ 2, Mô tả công việc: - Thực hiện các công việc theo quy trình tiêu chuẩn - Thực hiện các quy định lao động, phòng cháy chữa cháy, các quy tắc và quy định của Công ty tại kho - Kiểm soát dữ liệu đầu vào trong hệ thống về hàng tồn kho, gửi đi, hàng tồn kho: + Hàng nhập: nhập từ kho Đồng Nai, bán hàng hoàn trả + Hàng xuất: bán cho kênh, chuyển chi nhánh - Luân chuyển hàng hóa nội bộ - Theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh lô / ngày trong hệ thống - In phiếu chọn, hóa đơn, phiếu giao hàng, ghi chú đầu ra kiêm vận chuyển nội bộ - Báo cáo giao hàng hàng ngày / hàng tháng - Kiểm tra và sắp xếp các ghi chú giao hàng - Hoàn thành báo cáo KPIs chính xác, đầy đủ và đúng hạn - Báo cáo về chuyển nội bộ, lô / ngày thực tế, hàng hết hạn, hàng cách ly. Thực hiện quá trình xử lý và lưu trữ hàng hóa - Thực hiện các nhiệm vụ khác do giám đốc chi nhánh / giám sát kho hàng điều phối - Hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc |
YÊU CẦU CÔNG VIỆC |
Yêu cầu về Kỹ năng - Có kiến thức về Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint - Kỹ năng quản lý công việc - Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo - Chữ viết rõ ràng Yêu cầu về Thái độ làm việc - Làm việc theo nhóm: Làm việ nhóm hiệu quả, hỗ trợ mọi người cùng đạt được mục tiêu công việc - Giao tiếp: có thể giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp. - Trách nhiệm và liêm chính: Đạo đức, trung thực, tỉ mỉ, siêng năng, sắp xếp công việc tốt. - Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình làm việc. - Chịu được áp lực cao trong công việc |
YÊU CẦU VỀ BẰNG CẤP |
- Sinh viên năm cuối, mới ra trường các trường Cao Đẳng, Đại Học - Chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Chuỗi Cung Ứng |
MISA TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần MISA có 26 năm trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ quản lý tài chính, hệ thống cho hơn 255.000 khách hàng thuộc khối đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân.
Với trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khối sản xuất, 01 Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên cùng hàng loạt giải thưởng uy tín chứng nhận. MISA tự tin luôn là một trong những giải pháp hàng đầu được khách hàng ưu tiên nhất tại Việt Nam.
1. Mô tả công việc
Vị trí ứng tuyển |
Số lượng |
Mô tả công việc |
Yêu cầu tuyển dụng |
1. Nhân viên kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử |
01 |
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ hóa đơn điện tử - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng |
- Đam mê kinh doanh - Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế hoặc có kinh nghiệm 06 tháng trở lên nếu tốt nghiệp các chuyên ngành khác đối với vị trí 1 và 3.
|
2. Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán |
05 |
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai phần mềm kế toán - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng |
|
3. Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp |
02 |
- Tìm kiếm khách hàng và triển khai phần mềm cho khối cơ quan, đơn vị nhà nước. - Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi. |
|
4. Nhân viên kinh doanh phát triển Đại lý/CTV |
02 |
- Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới - Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV. - Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty. |
|
5. Nhân viên triển khai sản phẩm tài chính |
02 |
Tập huấn chuyển giao sản phẩm đảm bảo khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm đã triển khai |
|
Thời gian và địa điểm làm việc |
|||
Làm việc giờ hành chính, toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ địa chỉ số 41 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường An Thới, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ |
|||
Quyền lợi |
Thu nhập từ 10-15 triệu, cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng... - Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng - Được bồi dưỡng, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng theo lộ trình bởi các chuyên gia của MISA - Có cơ hội thăng tiến rõ ràng - Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.. - Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,… |
||
Cách nộp hồ sơ |
Nộp CV qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc scan mã QR sau để thông tin ứng tuyển: |
||
Yêu cầu hồ sơ |
- CV - Thư xin việc. - Sơ yếu lý lịch tiếng việt - CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu - Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm - Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) - Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng - 03 Ảnh thẻ 3x4 |
||
Thời hạn nộp hồ sơ |
Đến ngày 31/6/2020. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. |
||
Thông tin liên hệ |
Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. |