THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần đại ốc Hoàng Quân Mêkông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:
Yêu cầu chung:
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu công việc |
Vị trí 1: Phó phòng tài chính |
- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính. - Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp. - Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho công ty trong từ giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rùi ro tài chính. - Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Ứng viên : Nam tuổi từ 32 đến 40 tuổi. - Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan. - Có kiến thức chuyên sâu về quản trị, tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: Tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng. - Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/ kế toán hoặc tài chính Ngân hàng. - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác. - Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao. - Trung thực, năng động, sang tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc. - Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng,… - Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng. - Nơi làm việc: VP Trà Vinh (P.4, TP Trà Vinh). |
Vị Trí 2: Nhân viên kinh doanh |
- Tìm kiếm khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản. - Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp & tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. - Cập nhật thông tin thị trường BĐS. - Thu nhập ( 10 – 30 triệu đồng/tháng). - Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn. Quyền lợi: - Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định. - Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch hàng năm,…. - Thưởng (Lễ, tết, lương tháng 13), thưởng nóng và kịp thời cho nhân viên. - Có cơ hội thăng tiến cao: Được thăng tiến vị trí trưởng nhóm, Giám đốc/ Phó giám đốc khi đạt thành tích xuất sắc trong thời gian từ 3-6 tháng. - Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Chương trình đào tạo sale vô cùng hấp dẫn, có thể áp dụng vào thực tế ngay khi kết thúc khóa học được giảng dạy bởi quản lý kinh doanh có kinh nghiệm thực tế và thành công trong lĩnh vực bất động sản, … |
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có đam mê kinh doanh. - Nam/Nữ tuổi 22 trở lên. - Ứng viên có kinh nghiệm và làm việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai, có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên. - Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt. - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. - Năng động, sáng tạo, hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc. - Thành thạo tin học văn phòng. - Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt. - Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ.
|
Vị trí 3: Kỹ sư xây dựng – ME |
- Đọc bản vẽ và phân tích sự phù hợp của tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật và bản vẽ thi công trong các công trình. - Thực hiện vẽ thiết kế, bản vẽ thi công. - Thực hiện bóc tách vật tư, tính toán khối lượng và ra vật tư phù hợp với từng công trình. - Kiểm tra và giám sát chất lượng của mỗi công trình. - Làm việc với đội ngũ thi công tại các công trình. - Tập hợp hồ sơ quyết toán, lập hồ sơ hoàn công trình. |
- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp. - Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng – công nghiệp. - Tuổi đời từ 30 trở lên. - Kinh nghiệm: 3-5 năm. - Nơi làm việc: KCN BÌnh Minh (Qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long). |
VỊ trí 4: Nhân viên Marketing – Truyền thông |
- Lên phương án, chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản. - Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp Marketing. - Quản lý mặt hình ảnh, thương hiệu của dự án. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phụ trách. - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn. |
- Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,… - Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong ngành và có khả năng tổ chức sự kiện setup chương trình. - Có khả năng làm việc độc lập và năng động, nhiệt tình, trung thực. - Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngàng bất động sản, báo, biên tập viên đài truyền hình. - Ngoại hình: Khá - Nơi làm việc: VP Cần Thơ. |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang (HAMACO) được thành lập từ năm 1976. HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện là công ty cổ phần 100% vốn tư nhân đang phân phối và sản xuất các mặt hàng như:
HAMACO tự hào là một trong những một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, sản xuất tại ĐBSCL. Với mạng lưới nhiều Cửa hàng tại TP.Cần Thơ và các Chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, TP. HCM, Phú Quốc, Vĩnh Long (hơn 20 đơn vị kinh doanh, 03 nhà máy sản xuất) cùng 600 cán bộ nhân viên.
Nhằm bổ sung nhân sự cho việc phát triển kinh doanh, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng ở vị trí sau:
Tóm tắt nội dung công việc | Yêu cầu | Quyền lợi |
1. Nhân viên kinh doanh: Dầu nhờn (Cần Thơ),vật liệu xây dựng tại Vĩnh Long và Sơn Dulux tại Đồng Tháp (04 người) Mã: NVBH001 |
||
- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty. - Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình. - Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ. - Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được - Phát triển khách hàng mới. - Xem xét hàng trưng bày tại cửa hàng. - Thưc hiện đúng các bước bán hàng qui định. - Sử dụng hết các chương trình khuyến mãi được hỗ trợ. Lương từ 7.000.000-10.000.000 VNĐ |
- Nam/Nữ - Tuổi từ 22 trở lên - Có sức khỏe tốt - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing - Khả năng giao tiếp tốt - Trung thực, siêng năng - Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên kinh doanh. |
- Lương, thưởng cạnh tranh. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM. - Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn. - Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao. |
2. Nhân viên kế toán (01 người, làm việc tại Vĩnh Long) Mã: NVKT002 |
||
Mô tả công việc: Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Lương thỏa thuận |
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 22 trở lên. - Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán – tài chính |
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM. |
- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/09/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm) - Hồ sơ dự tuyển gồm: + Đơn xin việc + Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của địa phương) + Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc). + Giấy khám sức khỏe + Bản sao hộ khẩu, Giấy đăng ký tạm trú (nếu có) + Bản sao CMND + 01 tấm hình 3*4 + Quyết định thôi việc đơn vị cũ (nếu có) - Liên hệ: 0292 3 832 176 (Ms Tâm) - Nộp hồ sơ trực tiếp tại: + Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang. Số 184,Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; - Gửi CV hoặc bảng thông tin ứng viên theo mẫu Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH tại Cần Thơ
1. Mô tả công việc
2. Yêu cầu tuyển dụng
3. Quyền lợi khi làm việc tại VNPAY
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu
Thử việc: 02 tháng
Số lượng tuyển: 06 người
Cách thức nộp hồ sơ: (Có 2 cách)
Các bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Tel: 028 62 924 666. Line 202 (Ms. Loan – Phòng Nhân sự)
VPĐD Miền Nam: Số 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, chuyên kinh doanh và phân phối thuốc Bảo Vệ Thực Vật tại Việt Nam.
Do nhu cầu phát triển thị trường, công ty chúng tôi cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
Mô tả công việc:
Yêu cầu:
QUYỀN LỢI:
Hồ sơ xin việc gồm:
Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/09/2019
Địa chỉ nhận hồ sơ: Công ty TNHH TMDV Tấn Hưng
2985 Phụng Quới A, Thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ
Điện thoại: 02923 652 666 hoặc gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mrs A
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CR, NHÂN VIÊN NHÂN SỰ
Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, giày da, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:
I. Nhân viên tuân thủ (CR):
II.Nhân viên nhân sự
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Nộp hồ sơ: Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.
Liên hệ: chị Tuyền - Phụ trách tuyển dụng
Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07
Công ty TNHH Kiểm Toán VINASC
P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: vinasc.com.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế và pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.
Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán; 2 Thực tập sinh Luật
Kỹ năng yêu cầu
Mô tả công việc
Quyền lợi
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM
Liên hệ
Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:
Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn hoặc http://vinasclaw.vn
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2019
TỔNG CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX - CHI NHÁNH HÓA DẦU CẦN THƠ
Đường trục Chính, KCN Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex - CTCP, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn. Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên tiếp thị bán hàng như sau:
1. Vị trí tuyển dụng
Yêu cầu đối với các ứng viên |
Chuyên viên tiếp thị bán hàng: Số lượng 05 |
* Trình độ |
- Trình độ: Đại học trở lên, hệ chính quy. - Chuyên ngành: Kỹ sư Hóa dầu, Kỹ sư Hóa hoặc Quản trị kinh doanh. - Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint..), mail, bằng A tin học. - Ngoại ngữ: Anh Văn trình độ B trở lên. |
* Tuổi |
Không quá 35 tuổi |
* Giới tính |
Nam |
* Sức khỏe |
Tốt, loại I |
* Nơi làm việc |
TP Cần Thơ |
* Thái độ |
Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm,… |
* Công việc |
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. |
* Ưu tiên |
Người có kinh nghiệm về kinh doanh, về tiếp thị bán hàng |
* Công tác |
Có khả năng đi công tác lâu dài và thường xuyên các tỉnh Miền tây Nam Bộ. |
* Hồ sơ gồm |
1- Đơn xin việc (Viết tay) 2- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản gốc - không quá 06 tháng) 3- Giấy khám sức khỏe (Bản gốc - không quá 06 tháng) 4-Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm... (Sao y công chứng) 5- Bản sao y giấy CMND 6- Bảo sao Hộ khẩu 7- Ảnh 4 x 6: 03 tấm |
* Hạn nộp hồ sơ |
- Từ ngày ra thông báo đến khi nhận đủ hổ sơ, ưu tiên nộp sớm. |
2. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi khi phỏng vấn.
- Được hưởng tiền lương, tiền thưởng theo hiệu quả kinh doanh và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của Pháp luật.
3. Địa chỉ nhận hồ sơ
- Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (Địa chỉ: Đường trục chính, khu Công nghiệp Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ).
Số điện thoại liên hệ: A.Tính 0797.237.177 hoặc 02923.761.093.
Website: www.plc.petrolimex.com.vn
- Lưu ý: Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển hoặc không đạt vòng sơ tuyển.
CÔNG TY CỔ PHẦN MISA
Địa chỉ: Tầng 1 – số 41 CMT8, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Mobile: 0907429007 | Tel: 02923766468 (máy lẻ 135) | Fax:02923769880
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Sơ lược công ty:
Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, các nhà hàng kinh doanh hộ cá thể. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup - Giải sản phẩm được ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.
Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô 1200 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.
MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:
03 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Kế Toán
03 Nhân viên Kinh doanh Hóa đơn điện tử
01 Nhân viên Triển khai
01 Nhân viên Xúc tiến
2. Mô tả công việc và yêu cầu:
Mô tả công việc VT1: Nhân Viên Kinh doanh PM Kế Toán: 03 người VT2: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử: 03 người VT3: Nhân viên Xúc tiến: 01 người VT4: Nhân viên Triển khai: 01 người |
Yêu cầu: - Vui vẻ, hoạt bát, ngoại khá, giọng nói dễ nghe - Yêu cầu chuyên môn: + CV Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử: + CV Nhân viên xúc tiến: + CV Nhân viên triển khai: |
Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ
3. Quyền lợi:
Nhân Viên Kinh doanh phần mềm Kế Toán:
- Thu nhập Bình Quân tối thiểu: 7.000.000đ/ Tháng
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm
Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử:
- Thu nhập Bình Quân tối thiểu: 7.000.000đ/ Tháng
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm
Nhân viên Xúc tiến:
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Công việc thách thức, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ từ các chuyên gia
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm
Nhân viên Triển khai:
- Lương: thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại
theo quý, năm
Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp CV một trong các cách sau:
a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ - Số 41, đường CMT8, phường An òa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1)
Yêu cầu hồ sơ gồm:
b) Nộp qua email: ứng viên gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
c) Nộp trực tuyến tại:
Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms.Thanh 090 742 9007, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Số lượng cần tuyển:
Yêu cầu:
Trình độ: Trung cấp trở lên
Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định
Lương: trao đổi khi phỏng vấn
Chế độ:
Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp
Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp
Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc đường bưu điện hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ: Giang (0938767380)
Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam xin giới thiệu Chương trình Phát triển Quản lý Kinh doanh tập sự – Business Development Trainee 2019. Chương trình hướng đến các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp, có dưới 2 năm kinh nghiệm, đam mê làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh (Sales) và muốn trở thành Quản lý trong 2-3 năm tới.
Đây là một chương trình được Prudential đầu tư về mặt tuyển dụng và đào tạo với lộ trình rõ ràng, kèm theo nhiều phúc lợi hấp dẫn cho các bạn sinh viên.
Link ứng tuyển chương trình BDT 2019: bit.ly/BDTPru2019.