THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với tinh thần nhiệt huyết, đang trên con đường xây dựng để trở thành một Ngân hàng Thương mại hàng đầu và hướng tới phát triển thành một tập đoàn Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng lớn mạnh của Việt Nam, để chuẩn bị nguồn lực phát triển kinh doanh, Ngân hàng đang cần tuyển dụng nhân sự tại các tỉnh thành trong cả nước với chính sách tuyển dụng phù hợp theo từng địa bàn, cụ thể:

Chi tiết mô tả công việc và yêu cầu tuyển dụng:

 1

 Nơi làm việc

13 Tỉnh khu vực Tây Nam Bộ (Cần Thơ, An Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long)

 2

 Vị trí tuyển dụng 

- Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp

- Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

- Giao dịch viên

 3

Mức lương 

 Từ 9 triệu đồng/tháng và các chế độ khác

(Chi tiết trong file đính kèm)

 4

 Đối tượng

 - Sinh viên năm cuối hệ đại học/cao đẳng chính quy (đã hoàn thiện chương trình học) thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Thẩm định giá,...

- Sinh viên mới tốt nghiệp/chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2019, 2020

5 

Mô tả công việc 

 Chi tiết mô tả công việc và các yêu cầu tuyển dụng được thể hiện tại đường link: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi hoặc Chi tiết tại file đính kèm

6 

Hạn nộp hồ sơ 

 30/11/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

7 

Địa chỉ nhận hồ sơ 

 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LienVietPostBank mong muốn chào đón tất cả các bạn sinh viên tham gia cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng, giới thiệu ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Ngân hàng.

LienVietPostBank sẽ tổ chức tuyển dụng liên tục 4 đợt/tháng trong 3 tháng cuối năm 2019

==> Xem thêm:

1. Các vị trí tuyển dụng tại khu vực TP.HCM, ĐNB và TNB (tại đây)

2. Mẫu đơn đăng ký ứng tuyển (tại đây)

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Lê Thị Mỹ Lý - Phòng Nhân sự - Khối Quản lý Nguồn Nhân lực
Địa chỉ: Số 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại: 028 62 668 668 (Số nội bộ: 419 gặp Ms. Lê Thị Mỹ Lý)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Website: jobs.lienvietpostbank.com.vn

CÔNG TY CỐ PHẦN NAM VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần Nam Việt có nhu cầu tuyển dụng vị trí công việc như sau: Nhân viên kinh doanh làm việc ở phòng Sales/Marketing (số lượng 02 người)

Điều kiện:
Nam/nữ có sức khỏe tốt, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Kinh tế, Sư phm Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa,…

    Ưu tiên các ứng viên: Tốt nghiệp loại khá trở lên và có kinh nghiệm.

  •  Được tham gia các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm Thất nghiệp theo đúng quy định của nhà nước. 
  •  Lương theo thỏa thuận

Hồ sơ xin việc gồm có:

  •  Đơn xin việc, giấy khám sức khỏe có dán ảnh 3x4 và đóng dấu giáp lai (không quá 06 tháng)
  •  Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4 và có đóng dấu giáp lai, xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 06 tháng)
  •  Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và các văn bằng, chứng chỉ liên quan (sao y).

Nộp hồ sơ xin việc tại phòng TC-TTr Công ty:

Địa chỉ số 19D Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.
Điện thoại: 0296.3932.486 – 122 (0947.444.313) gặp C.Loan.
Hết hạn nộp Hồ sơ: 27/10/2019

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chúng tôi, CÔNG TY CỔ PHẦN XNK THỦY SẢN CẦN THƠ (CASEAMEX) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến xuất khẩu các tra và các loại thủy sản khác. Hiện tại, công ty đang cần tuyển dụng vị trí sau:

1/ Chức danh công việc và số lượng cần tuyển

Nhân viên bán hàng thủy sản xuất khẩu: 02

    + Thời gian làm việc: TOÀN THỜI GIAN (FULL TIME)

    + Thời gian bắt đầu công việc: ngay khi được tuyển dụng

2/ Mô tả công việc

    + Tìm kiếm đối tác nước ngoài có nhu cầu mua hàng, thương lượng và đàm phán ký kết hợp đồng

   + Thực hiện công việc liên quan đến xuất khẩu hàng tiếp sau đó: soạn thảo hợp đồng, theo dõi thực hiện hợp đồng, kiểm tra thanh toán với khách hàng,...

    + Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh

    + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty

3/ Yêu cầu công việc 

    + Tốt nghiệp Đại học

    + Tiếng Anh thương mại tốt

    + Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc

    + Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì và nhiệt tình với công việc

    + Có kỹ năng làm việc theo nhóm

    + Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm SALES trong công ty Xuất khẩu

4/ Quyền lợi và chế độ

    + Lương cơ bản và thưởng, kèm doanh số bán hàng hằng tháng

    +Chế độ BHXH, BHYT, … đúng theo quy định

5/ Hồ sơ xin việc

    + 01 bản CV bằng TIẾNG ANH, gửi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Mr Duy).

Sau khi xem kỹ CV của từng ứng viên, những ứng viên nào phù hợp sẽ được yêu cầu gửi một hồ sơ xin việc làm đến Công ty và đặt hẹn phỏng vấn

Hạn chót nộp CV là 10/10/2019 (Ưu tiên những ứng viên nộp sớm) 

CÔNG TY TNHH MY SUNNY
192 Thạnh Hòa, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công Ty TNHH MY SUNNY chuyên kinh doanh lắp đặt hệ thống Điện Nước hộ gia đình Theo nhu cầu phát triển kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển:

NHÂN VIÊN KINH DOANH (khu vực nội ô TP.Cần Thơ)

Mô tả công việc:

- Dựa theo danh sách khách hàng đang có của Công Ty, tiếp xúc khách hàng theo kế hoạch

- Hiểu rõ sản phẩm và thị trường, tư vấn và giải thích thấu đáo với khách hàng

- Thu xếp giao dịch theo quy trình

- Tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, nhằm duy trì và phát huy mới quan hệ thân thiết với khách hàng

Điều kiện:

- Làm việc bán thời gian: vừa học vừa làm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại Cần Thơ

- Có laptop, thành thạo vi tính văn phòng

- Chăm chỉ, có trách nhiệm

- Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt

Hồ sơ ứng tuyển:

- CV cá nhân (có dán ảnh)

- Bản sao CMND (có thị thực)

- Cách gửi hồ sơ ứng tuyển: gửi hồ sơ scan/ảnh đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hồ sơ đạt sẽ được mời phỏng vấn trực tiếp (mang theo hồ sơ bản cứng khi tham dự phỏng vấn)

 
Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Thanh Bình An thông báo tuyển:
 
1. Vị trí tuyển dụng: nhân viên bộ phận bán hàng/chăm sóc khách hàng
    Số lượng: 03 người
    Yêu cầu: Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc tương tự
 
2. Vị trí tuyển dụngkế toán, quản lý
    Số lượng: 05 người
    Yêu cầu: tốt nghiệp ngành kế toán kiểm toán, quản trị kinh doanh hoặc tương
 
3. Quy định chung:
    - Thời gian thử việc: 4 tháng. Trong đó: tháng đầu tiên lương 4 triệu đồng, 3 tháng sau lương thử việc + trợ cấp.
    - Thời gian làm việc chính thức: Sau 4 tháng thử việc, nhân viên được nhận lương chính thức + trợ cấp (6 triệu trở lên tùy bộ phận và doanh số)
 
4. Hồ sơ:
    - Đơn xin việc
    - Bảng CV
    - Bảng sao y bảng điểm, bằng cấp có liên quan
    - Giấy chứng nhận sức khỏe
 
5. Thông tin liên hệ:
    Đại Lý Ủy Nhiệm Honda Thanh Bình An
    Công ty TNHH TM-DV XD Thanh Bình An
    Địa chỉ: Khóm 4 Thị Trấn Tiểu Cần, Huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh
    Điện thoại: 091 380 8778
 

CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3728 1693 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  | Website: www.truongthinhcorp.com.vn

Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Chế Biến Thủy SảnXây Dựng & Kết Cấu ThépCác sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….);…

TT

VỊ TRÍ/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

NƠI LÀM VIỆC

1

QC Bán hàng phụ gia ngành Thủy Sản (SL: 05 Nam)

Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản

Miền Tây

2

Kinh doanh Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản (SL: 10 Nam)

Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản

Miền Tây

Lương và các chế độ đãi ngộ:

  •  Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  •  Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  •  Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  •  Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.
  •  Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

         Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, túi xách xuất khẩu với quy mô 6.000 lao động. Chúng tôi đã đưa xưởng 1, xưởng 2 và xưởng 3 đi vào hoạt động đầu tháng 04/2018, do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi cần tuyển dụng:
Vị trí: Nhân viên Theo dõi đơn hàng (Tiếng Hàn)
Mô tả công việc:
- Phiên dịch trong các cuộc họp có khách hàng là người Hàn Quốc.
- Liên hệ chính với khách hàng tất cả các vấn đề về giá, sản xuất, giao hàng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng. 
- Nhập đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống, lên kế hoạch gửi cho bộ phận sản xuất.
- Liên hệ với khách hàng qua email, điện thoại.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Hàn giao tiếp tốt (bắt buộc).
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Quyền lợi chung:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trực tiếp với người nước ngoài trong môi trường năng động
chuyên nghiệp. 
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Được công ty hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng lương tháng 13, Lễ 30/4, Lễ 2/9 (Tùy vào kết quả kinh doanh của công ty).
- Công ty hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ.
Nộp hồ sơ:
- Gửi CV về địa chỉ email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.
- Liên hệ: Chị Tuyền – Phụ trách tuyển dụng
- Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07

Thông báo  Thực Tập Sinh

Ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Cần Thơ đang nhu cầu tuyển dụng nhân sự thực tập làm việc tại Trụ sở Chi nhánh các Phòng giao dịch trực thuộc trên địa bàn thành phố Cần Thơ cụ thể như sau

- Số lượng thực tập sinh : 20 ứng viên 
- Yêu cầu: Tốt nghiệp các trường Đại học (chưa quá 1 năm) chuyên ngành  kinh tế hoặc sinh viên m 3, năm 4.
- Thời gian nhận hồ : Hạn cuối đến hết ngày 18/09/2019
- Thời gian phỏng vấn: Từ 8h30 ngày 20/09/2019 
- Ứng viên sđược:
   + Mức thu nhập theo kết quả ng việc được giao
   + hội hợp đồng chính thức với MB
   + Được đào và định hướng công việc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đầu mối hỗ trợ, tư vấn công tác tuyển dụng: Bà Phạm Thị Thúy – Phòng HCNS, số 0886 777 688 

Ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh Cần Thơ trân trọng thông báo.


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  1. Chuyên viên Cố Vấn Tài Chính (Mã số : CV01)

Nhiệm vụ :

  • Tìm kiếm, phát triển và quản lý quan hệ nhà đầu tư.
  • Quản lý danh sách nhà đầu tư và báo cáo công việc hằng ngày.
  • Tư vấn tài khoản, tư vấn thông tin và hỗ trợ nhà đầu tư giải quyết thắc mắc.
  • Chịu trách nhiệm quản lý doanh thu khách hàng và làm việc độc lập.
  • Phát hiện các cơ hội đầu tư, phân tích và khuyến nghị cho các nhà đầu tư trên cơ sở  các nghiên cứu chuyên sâu.
  • Chuẩn bị các bản thuyết trình và các báo cáo phân tích thị trường, phân tích cổ phiếu phục vụ các nhà đầu tư.
  1. Chuyên viên Cộng Tác Cố Vấn Tài Chính  (Mã số : PT01)

( làm việc dựa vào ca đăng ký với trưởng nhóm, hổ trợ các ứng viên sinh viên )

Nhiệm vụ :

  • Tìm kiếm, phát triển và quản lý quan hệ nhà đầu tư.
  • Quản lý danh sách nhà đầu tư và báo cáo công việc hằng ngày.
  • Tư vấn tài khoản, thông tin cơ hội đầu tư với nhà đầu tư.
  • Giải quyết thắc mắc của nhà đầu tư.

Yêu cầu :

  1. Tốt nghiệp trung cấp, cao đăng, đại học.
  2. Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
  3. Vị trí PT01 không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, sau 1 thời gian làm việc có thể nâng cấp lên vị trí CV01
  4. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương tại các định chế tài chính khác.
  5. Ưu tiên những ứng viên được đào tạo ngành tài chính,kinh tế và có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.

Đây là cơ hội cho những ứng cử viên có đam mê làm việc trong ngành đầu tư và chứng khoán, muốn chinh phục thử thách và có cơ hội thăng tiến nhanh trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh cao.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm :

–          Hồ sơ ứng tuyển

–          Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

–          Bản sao văn bằng chứng chỉ

–          2 ảnh 4 x 6.

Chấp nhận hồ sơ photo.

0847475252 ( Phòng Nhân Sự )

Công ty TNHH TMDV Truyền Thông Khả Duy
MST : 1801528241
Địa chỉ : Tầng 1, 69 Hùng Vương, phường Thới Bình, q. Ninh Kiều, TP.CT
    

 

CÔNG TY TNHH XNK QUỐC TẾ DƯỢC AN THÀNH
Địa chỉ: L11-08B, lầu 14, Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
SĐT: 0866.24.26.28- 0866.25.27.29 - Hotline: 0984.20.22.24

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Telsales)

Công ty TNHH XNK Quốc tế Dược An Thành là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thuốc, hóa chất và các sản phẩm phục vụ thú y và thủy sản. Do nhu cầu mở rộng thị trường công ty chúng tôi cần tuyển NHÂN VIÊN KINH DOANH (Telesales) với nội dung chi tiết như sau:

Số lượng: 5 (ưu tiên nữ)

Mô tả công việc

- Phát triển thị trường, triển khai kế hoạch kinh doanh

- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua tổng đài và các đơn hàng qua: website, fanpages,..

- Tư vấn, bán các sản phẩm công ty và chăm sóc khách hàng qua điện thoại

- Quản lý khách hàng, đơn hàng và công nợ

Yêu cầu

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: thủy sản, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Đam mê công việc kinh doanh và chịu được áp lực

- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao

- Khả năng giao tiếp tốt, đam mê học hỏi, có tinh thần cầu tiến

- Có thể đi công tác tỉnh (không thường xuyên)

Quyền lợi

- Lương cơ bản: 4 – 5 triệu

- Hoa hồng + phụ cấp + chi phí công tác: theo quy định công ty

- Nhiều cơ hội học hỏi thăng tiến

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Được đào tạo về kỹ thuật, kỹ năng mềm

- Định hướng phát triển với tiêu chí ổn định, gắn bó lâu dài

Nơi làm việc: quận 2
Thời gian làm việc

Làm việc từ 8h30 – 17h các ngày từ thứ 2 – thứ 7

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Oanh – 0866.24.26.28

II. JD - NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG

Tóm tắt công việc:

Phát triển thị trường thuốc thủy sản/ thú y theo chiến lược tăng trưởng của công ty dựa trên nền tảng xây dựng quan hệ khách hàng chủ chốt, tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách.

Chi tiết công việc:

❖ Tại khu vực phụ trách:

- Nghiên cứu/đánh giá các nguồn lực tối ưu để phát triển thị trường.

- Phân loại nhóm khách hàng tiềm năng, khách hàng chủ chốt.

- Tiếp cận nhóm khách hàng theo kế hoạch đã đề ra.

- Dự báo kế hoạch bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số.

- Theo dõi công nợ khách hàng.

- Giải quyết các thắc mắc và mâu thuẫn của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để dự báo và đạt chỉ tiêu bán hàng đặt ra.

- Cập nhật báo cáo định kỳ gửi về công ty.

❖ Công việc khác:

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thủy sản và các ngành liên quan như kinh tế, nông lâm, ngư nghiệp.

- Sinh sống tại khu vực công ty cần tuyển dụng là một lợi thế (Cà Mau)

- Đam mê công việc kinh doanh và chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có khả năng giao tiếp tốt, đam mê học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi:

- Lương, phụ cấp và hoa hồng:

• Lương thử việc: 4.000.000đ (thử việc 3 tháng).

• Lương chính thức: 5.000.000đ.

• Phụ cấp: 500.000đ/ tháng.

• Hoa hồng: 3% trên tổng doanh số.

- Nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến, định hướng phát triển, ổn định, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Sinh viên mới ra trường được đào tạo về kỹ thuật, kỹ năng mềm.

- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ sau khi hoàn thành thời gian thử việc.

- Số lượng: 01 (ưu tiên nam)

- Hồ sơ: Gởi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Người liên lạc:

Oanh – 0866.24.26.28
Chi nhánh An Thanh Pharmacy
70 Vũ Tông Phan, Quận 2, Hồ Chí Minh


 

Số lượt truy cập

3506121
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1247
6385
39653
3506121