CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH TẠI CẦN THƠ
Website công ty:  www.tanthanhcontainer.com - Số 02, Khu Vực Phú Thắng, Phường Tân Phú, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Tân Thanh Container là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành hàng bán và cho thuê container kho, container văn phòng, container lạnh và ngành hàng Sơmi rơmooc tải trọng cao với đa dạng chủng loại. Công ty có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty đã phát triển các Chi nhánh ở các khu vực trọng yếu trên toàn quốc như Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn và nhiều đại lý bán hàng khác. Chúng tôi xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc, cùng với một thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến biết đến và tin cậy.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 02

Nam tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành ô tô, thiết bị phụ tùng xe cơ giới

Mô tả công việc:

– Triển khai công tác bán hàng, chịu trách nhiệm chỉ tiêu được giao.

– Theo dõi, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình kinh doanh dịch vụ.

– Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại khách hàng trong phạm vi công việc yêu cầu.

– Hoàn thành hồ sơ thủ tục cho khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm.

– Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý theo từng giai đoạn.

– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Tự tin năng động trong công việc

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành ô tô, thiết bị phụ tùng xe cơ giới

– Tiếng Anh giao tiếp

– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng

– Có khả năng làm việc với cường độ cao

– Địa điểm làm việc:

+ Văn phòng: Cần Thơ

+ Địa bàn bán hàng: Đồng Bằng Sông Cửu Long

– Độ tuổi: 22 – 30 tuổi

Quyền lợi:

– Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh

– Thưởng nóng theo kết quả kinh doanh

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ( Sau thời gian thử việc)

– Hưởng các chính sách theo luật lao động: nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ tết theo qui định.

– Các chế độ phúc lợi hấp dẫn

– Du lịch nghỉ dưỡng theo chế độ của công ty

Hồ sơ xin việc bao gồm:

- Đơn xin việc làm

- Sơ yếu lý lịch

- Bản sao hộ khẩu, 4 CMND và các bằng cấp có liên quan có công chứng không quá 6 tháng

- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng

- Bản CV kinh nghiệm làm việc

- 2 ảnh 3x4, 2 ảnh 2x3

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1. Liên hệ trực tiếp tại công ty

Chi Nhánh Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh Tại Cần Thơ

Địa chỉ: Số 02, Khu Vực Phú Thắng, Phường Tân Phú, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ

Liên hệ: 0932.010.355 (Mr. Cương)

2. Qua EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: ĐẾN HẾT NGÀY 15 THÁNG 9 NĂM 2018

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN 

                     TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

 

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Phòng Quản lý nợ – Ngân Hàng Á Châu thông báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Phòng Quản lý nợ như sau: 
 
Vị trí:                            NHÂN VIÊN XỬ LÝ NỢ
 
Địa điểm làm việc:       Phòng Quản lý nợ khu vực Cần Thơ
 
Địa chỉ:                        41- 41B - 41C Đường 30/04 - P. An Lạc - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ
 
Yêu cầu công việc:      Sinh viên ngành Luật  (Xem thêm mô tả công việc tại đây)
 
Thời gian làm việc:      Toàn thời gian
 
Số lượng:                     01 bạn
 
Mức lương:                   7.000.000đ
 
Ứng viên quan tâm vui lòng hoàn tất mẫu Lý lịch ứng viên ACB (tải mẫu tại đây), CMND (sao y), bằng cấp (sao y) và chuyển về thông tin như sau:
 
Người nhận: (Chị) Trần Hàng Tố Thùy
 
Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - SĐT: 0983010251
 
Hạn chót nhập đơn: 31/08/2018
 
 
TRUNG TÂM TƯ VẤN - HỖ TRỢ SINH VIÊN
                 ĐẠI HỌC CẦN THƠ
 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Lửa Việt đã có lịch sử hơn 20 năm thành lập và phát triển, chúng tôi cam kết cải thiệt đời sống tinh thần khách hàng bằng các dịch vụ tốt và giá trị cao. Để làm được điều đó chúng tôi cam kết xây dựng môi trường làm việc tốt cho nhân viên cũng như luôn tìm kiếm các cứng viên Tiên phong, Tự chủ, Chính trực và Quyết thắng.

1. Số sinh viên cần tuyển:

- Nhân viên: 30

- Thực tập: Không giới hạn

2. Vị trí:

- Kế toán

- Điều hành

- Kinh doanh

- Hướng dẫn viên

3. Đối tượng:

- Nhân viên: Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp

- Thực tập: Không giới hạn

4. Quy trình:

- Đăng ký qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Bộ phận Tuyển dụng sẽ liên lạc trong vòng 24 giờ làm việc.

- Bài kiểm tra

- Phỏng vấn

5. Kiến thức - Kỹ năng - Tố chất nền cần có:

- Tố chất:

+ Làm việc có kỉ luật

+ Đáp ứng, tận dụng sự thay đổi

+ Ham học hỏi - đối đầu thử thách

+ Tin và tuân theo các quy tắc đạo đức thông thường

- Kỹ năng:

+ Giao tiếp, làm việc nhóm

+ Thông thạo ngoại ngữ: Anh hoặc Trung

+ Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Word, MS Excel,...

- Kiến thức: Không giới hạn. Chuyên môn: Được đào tạo sau khi trúng tuyển. Kinh nghiệm chỉ có giá trị tham khảo.

6. Quyền lợi:

- Nhân viên: Quyền lợi theo quy chế công ty và pháp luật quy định.

- Thực tập: Sinh viên thực tập thực tế được xem như là một nhân viên thực thụ. Trong quá trình thực tập sẽ có các mục tiêu cụ thể các bạn cần đạt được. Phụ cấp thực tập không được xem như là lương, tuy nhiên đủ để các bạn chi tiêu cho các khoản liên quan trong quá trình thực tập.

 

TRUNG TÂM TƯ VẤN - HỖ TRỢ SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

 

 

Công ty TNHH Kiểm toán VINASC

Địa chỉ: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 028 3997 2118 - Website: vinasctax.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán

2. Tên công ty: CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINASC

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

3. Kỹ năng yêu cầu:

  •  Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
  •  Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  •  Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác và không bị say xe;

4. Mô tả công việc:

  •  Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán và tư vấn thuế;
  •  Thời gian thực tập: tối thiểu 3 tháng.

5. Quyền lợi:

  •  Phụ cấp: 2 triệu/ tháng;
  •  Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  •  Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

6. Hình thức làm việc: Toàn thời gian

7. Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

8. Liên hệ: Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại + kinh nghiệm làm việc)
  2. Bảng điểm toàn khóa
  3. Hình cá nhân

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn/ hoặc http://vinasctax.vn/

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2018

TRUNG TÂM TƯ VẪN - HỖ TRỢ SINH VIÊN ĐẠI HỌC CẦN THƠ

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - ĐT: 0292 3872 284

TRỢ LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP/CÁ NHÂN

  • Tiếp xúc, giới thiệu và tư vấn khách hàng về các đặc tính tiện ích của các sản phẩm HDBank: sản phẩm huy động, cho vay, dịch vụ tài khoản,...
  • Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định và lập đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

Không yêu cầu kinh nghiệm

GIAO DỊCH VIÊN

  • Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm ngân hàng tại quầy. Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm và cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng.

Ưu tiên: Các bạn nữ cao trên 1m58 vừa mới tốt nghiệp hoặc đang chờ tốt nghiệp.

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

Trước ngày: 30/08/2018

  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng
  • Chuyên ngành: Khối ngành Kinh tế

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Qua website: www.hdbankcareer.com.vn/ Khu vực Tây Nam Bộ

Mr. NGUYỄN THANH THIỆN – 0932 703 024 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ KHỞI NGHIỆP

THÔNG BÁO

LÀM VIỆC TẠI:

An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng

Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền

Giang, Vĩnh Long.

QUYỀN LỢI:

Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm (tối

đa 02 tháng) để phát triển thành Chuyên viên

Quan hệ khách hàng cao cấp tại đơn vị.

Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thuận Phong đang có nhu cầu tuyển dụng công nhân với yêu cầu như sau:

  1. 01 kế toán tổng hợp: trình độ Đại học, Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
  2. 02 kỹ sư Cơ điện tử: biết vận hành PLC, Trình độ Đại học hoặc Cao đẳng
  3. 02 nhân viên kinh doanh XNK, giao tiếp tốt tiếng Anh.
  4. Tuổi: 18 – 40. Sức khỏe: Tốt, phù hợp với công việc chế biến thực phẩm
  5. Nơi làm việc: nhà máy công ty Thuận Phong, ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
  6. Các chế độ của người lao động:
  • Chế độ tiền lương: theo quy định Công ty. Trao đổi khi phỏng vấn. Có cơm trưa.
  • Được ưu tiên tuyển dụng chính thức khi công ty có nhu cầu. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định như :  Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
  1. Hồ sơ xin việc gồm:
  • 1 đơn xin việc, 2 sơ yếu lý lịch, 1 phiếu khám sức khỏe
  • 2 ảnh màu 3x4, 1 bản sao giấy CMND + Hộ khẩu (có công chứng) và các bằng cấp liên quan (nếu có).
  1. Thời gian tuyển dụng: Từ nay cho đến khi công ty đã tuyển dụng đủ nhân sự.
  2. Nơi nộp hồ sơ:
  • Phòng nhân sự: Công ty TNHH Chế biến Nông sản Thuận Phong
  • Địa chỉ: ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
  • Điện thoại: 0275.3610.087
  • P. HC-NS : MS THÚY : 01683739680

Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Vĩnh Long chính thức hoạt động vào đầu năm 2018, là chi nhánh mới chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí với ưu tiên các bạn sinh viên trẻ, nhiệt huyết, cụ thể:

+ 02 Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

+ 03 Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

Các tiêu chí tuyển dụng và quyền lợi đối với nhân sự:

+ Là sinh viên mới tốt nghiệp/ sắp tốt nghiệp Trường Đại học Cần Thơ

+ Học lực: loại khá trở lên, chuyên ngành Tài chính, QTKD

+ Ngoại hình và giao tiếp khá, tự tin

+ Không yêu cầu có kinh nghiệm, có quá trình túc cực tham gia công tác Đoàn, Hội của trường là một lợi thế.

+ Định hướng công tác lâu dài tại Vĩnh Long.

Các ưu đãi khi làm việc:

+ Được đào tạo toàn bộ quy tình nghiệp vụ của ngân hàng

+ Được đào tọa kỹ năng làm việc, bán hàng, giao tiếp

+ Hưởng mức lương và chế độ đãi ngộ theo chuẩn Ngân hàng Quân đội

Với phương châm chú trọng vào nhân sự trẻ, không yêu cầu có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo, tạo môi trường làm việc thân thiện và truyền cảm hứng tốt nhất cho các bạn sinh viên tự do phát triển, sáng tạo.

Mọi thông tin phản hồi xin liên hệ với đầu mối:

Anh Ngô Trí Viễn – Phó phòng KHDN MB Vĩnh Long

Số ĐT: 0912 369 202

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Vị trí 1 : NVKD làm việc tại Cambodia

Giới tính: Nam - Nữ 
Ngôn ngữ : Song ngữ Việt - Cam
Phỏng vấn và đào tạo : Tầng 1, Tòa nhà SamSung, Số 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Nơi làm việc : Cambodia 
Thời gian làm việc: 8h00-12h và 13h30-17h30
Lương thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng trong danh sách datta có sẵn
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu: Siêng năng, chăm chỉ, lanh lợi và chịu khó học hỏi.
Hồ sơ: CV, sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu photo, và các bằng cấp liên.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp: Ms. Phương : 0911 300 963
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.( tiêu đề nội dung ghi rõ ứng tuyên vị trí NVKD làm việc tại Cambodia )
 
Vị trí 2: NVKD làm việc tại Cần Thơ, Hồ Chí Minh
Giới tính: Nam - Nữ 
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Nơi làm việc : Cần Thơ, Hồ Chí Minh 
Thời gian làm việc: 8h00-12h và 13h30-17h30
Lương thưởng: trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng trong danh sách datta có sẵn
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu: Siêng năng, chăm chỉ, lanh lợi và chịu khó học hỏi.
Hồ sơ: CV, sơ yếu lý lịch, cmnd, hộ khẩu photto, và các bằng cấp liên.
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp: Ms. Phương : 0911 300 963
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.( tiêu đề nội dung ghi rõ ứng tuyên vị trí NVKD làm việc tại Cần Thơ/ Hồ Chí Minh

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới, có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và đang hiện diện tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Các nhãn hàng phổ biến ở Việt Nam của Nestle bao gồm Milo, Nescafe, Maggi, NAN, Nesvita,…

  • Vị trí ứng tuyển: Nhân viên bán hàng
  • Địa điểm làm việc: Tp Cần Thơ (Thốt Nốt, Ô Môn, Vĩnh Thạnh, Thới Lai) và tại Tp Rạch Giá.
  • Thu nhập: lương căn bản + thưởng theo kết quả bán hàng (doanh số + KPI)

Mô tả công việc:

  • Viếng thăm khách hàng trong tuyến đầy đủ.
  • Bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng trong tuyến được giao, kết hợp sử dụng handheld trên tuyến bán hàng
  • Kết hợp với nhà phân phối và nhân viên giao hàng để đảm báo cung ứng đầy đủ hàng hóa cho cửa hiệu
  • Thông báo, thực hiện, theo dõi các hoạt động trưng bày, khuyến mãi được triển khai ra thị trường.
  • Kết hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tại các điểm bán và người tiêu dùng.
  • Thu thập thông tin về thị trường trên tuyến.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành thuộc khối kinh tế
  • Chưa có kinh nghiệm bán hàng hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm.
  • Ngoại ngữ căn bản, tin học văn phòng
  • Chịu khó, tính toán nhanh, ham học hỏi
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Cam kết làm việc lâu dài

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo bài bản kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý phản bác khách hàng
  • Thu nhập hấp dẫn (lương + thưởng theo kết quả bán hàng)
  • Được tham gia bảo hiểm khi khi hợp đồng chính thức với NPP (sau 2 tháng thử việc)
  • Được hỗ trợ tiền xăng (đối với những tuyến bán hàng xa trung tâm)
  • Được hướng các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Được hỗ trợ nhà ở miễn phí (đối với nhân viên làm việc tại Thốt Nốt)
  • Thưởng tết hằng nằm

Hình thức ứng tuyển: thi tuyển

Thời gian đăng kí từ 07/06/2018 đến 14/06/2018

Đăng kí ứng tuyển tại đây

Vòng 1: Chọn ứng viên đăng kí qua Google Form

Vòng 2: Phỏng vấn sơ bộ và bài kiểm tra năng lực

Vòng 3: Đi thị trường + Phỏng vấn

Ứng viên vượt qua 3 vòng trên sẽ bắt đầu công việc vào tháng 7/2018

Liên hệ: Mr. Hoàng Phi Hiếu (ASM) tại Cần Thơ

Điện thoại: 01697.018.907

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Mr. Trần Thái Huy (ASM) tại Kiên Giang

Điện thoại: 0901.085.757

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH Sơn Nero đang có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH

1.ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG: Sơn Nero chào đón tất cả các ứng viên, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, không phân biệt ngành nghề, không cần kinh nghiệm

2. SỐ LƯỢNG: 20 nhân viên tư vấn bán hàng

3. YÊU CẦU CHUNG:

- Tốt nghiệp 12/12

- Nhiệt huyết, năng động

- Có niềm đam mê kinh doanh

4. CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO

- Được đào tạo bài bản các kiến thức về sản phẩm

- Được đào tạo về kỹ năng về bán hàng chuyên nghiệp

- Thời gian đào tạo: 1 tháng

5. LƯƠNG VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

- Trong thời gian 1 tháng đào tạo được hỗ trợ phí 3.000.000đ/ người/ tháng

-Sau 1 tháng đào tạo, được hưởng lương căn bản là 4.000.000đ/ tháng, các khoản thu nhập khác 4.000.000đ/ tháng. Tổng thu nhập là 8.000.000đ/ tháng

- Khi kí HĐLĐ chính thức sẽ được áp dụng chính sách đóng bảo hiểm theo quy định của  Pháp Luật hiện hành

- Có thể chuyển công tác về làm tại khu vực tỉnh đang sống.

6. CÁC YÊU CẦU CHUNG (GIẤY TỜ)

- Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch sao y công chứng thị thực 6 tháng

- Bản sao CMND, Hộ khẩu có chứng thực trong vòng 6 tháng

- Bản sao y công chứng các văn bằng, chứng chỉ

- Bảng điểm (Nếu có)

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, hoặc bằng tốt nghiệp (nếu có)

- Các thành tích khác trong quá trình học tập, các công tác Đoàn hội (nếu có)

- Các kinh nghiệm đã từng làm khi còn là sinh viên (nếu có)

7. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

- Hoặc có thể gửi hồ sơ giấy về văn phòng theo địa chỉ: 165 Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận  Bình Tân. Thời gian từ 7h30 - 11h30, 12h30 - 16h30 từ thứ hai đến hết thứ 7 hàng tuần.

Thông tin liên hệ:

- Phòng HCNS: (028) 62 659 161, (028) 39 613 995, 0985 059 529, 0935 163 134

- Fax: (028) 62 659 156

- Website: www.neropaint.vn

 

 

 


 

Số lượt truy cập

2395496
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
81
5233
21900
2395496