Đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề việc làm của lao động cả nước nói chung, ĐBSCL và các khu vực lân cận nói riêng. Công việc bị gián đoạn hoặc nghỉ việc, thu nhập bấp bênh, đời sống gặp nhiều khó khăn…, là những điều mà không ít người lao động đang phải đối mặt.

Và bài toán tạo cơ hội để người lao động trở lại làm việc hậu COVID-19 đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chính vì thế, Trung Tâm DVVL TP. Cần Thơ phối hợp với các Trung Tâm DVVL các tỉnh lân cận tổ chức “PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TRỰC TUYẾN” đợt 1 vào ngày 29/10/2021.

🕗 Thời gian: Lúc 08 giờ 00 ---> 12 giờ 00 ngày 29.10.2021

🏬 Địa điểm: Tổ chức đồng thời tại trụ sở các Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh/thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh lân cận.

🎯 Hình thức: Trực tuyến qua Zoom Meeting

Theo thống kê, Cục Việc làm (Bộ LĐ-TB-XH), dự kiến số lao động về quê quay trở lại làm việc chỉ còn khoảng 60 - 70% sẽ tạo nên một nghịch lý lớn về cung, cầu lao động. Các thành phố lớn, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, chế xuất sẽ có nguy cơ thiếu hụt lao động để phục hồi khi dịch bệnh được kiểm soát, trong khi một số vùng nông thôn có lực lượng lao động lớn sẽ dư thừa nhân lực. Trước nguy cơ nơi thừa, nơi thiếu lao động, chúng tôi tổ chức triển khai bằng hình thức kết nối online giữa các doanh nghiệp và người lao động, giúp người lao động không phải đi lại, di chuyển nhiều trong quá trình tìm việc trong thời điểm dịch bệnh .

👉 Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng hay ứng viên có nhu cầu tìm việc làm, vui lòng liên hệ đăng ký với Trung tâm.

----------------------------------------

👉 Chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TP. CẦN THƠ

🔅 Địa chỉ: Số 160 đường 30 tháng 4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

☎ Điện thoại: (0292) 3838399 - 0888083855

🌐 Website: www.vieclamcantho.vn;

📧 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

🔵 Facebook, Zalo: Trung tâm Dịch vụ việc làm Cần Thơ