VỊ TRÍ |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC |
TIÊU CHUẨN |
NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
|
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Gọi ra tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại. - Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ánh hoặc các ý kiến đóng góp để ghi nhận vào hệ thống phản ánh. - Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả. |
- Nam, nữ từ đủ 20 tuổi đến 30 tuổi. - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Trình độ tiếng anh và tin học: Tương đương A trở lên (Bắt buộc). - Có giọng nói miền Nam rõ ràng, dễ nghe, phát âm chuẩn (không nói ngọng, nói lắp). - Có laptop/máy tính bàn, headphone, internet để phục vụ cho đào tạo và làm việc tại nhà khi cần. - Ham học hỏi, kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt. - Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng. - Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty. - Thời gian làm việc: + Ca sáng: 06h00 đến 14h00 + Ca chiều: 14h40 đến 22h40 + Ca đêm: 22h00 đến 07h00 (02-03 ca/tháng) - Biết tiếng Khmer là một lợi thế.
|
QUYỀN LỢI :
|
- Thu nhập: Từ 5.000.000đ/tháng trở lên. Hưởng thu nhập không giới hạn theo năng suất lao động. - Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật. - Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng. - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến. - Làm việc tại Cần Thơ. |
HỒ SƠ GỒM CÓ:
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Địa chỉ văn phòng Chi nhánh Mobifone Service Cần Thơ: tầng 2 Tòa nhà Nhà Sách Phương Nam, Số 06 Hòa Bình, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
(Liên hệ Ms. Kiều) – 02923 881 888/ 0907961678