TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TẬP ĐOÀN Y TẾ PHƯƠNG CHÂU 

STT

Vị trí

Số lượng

Yêu cầu trình độ/Mô tả công việc

KHỐI CHỨC NĂNG

1

Chuyên viên thống kê

05

- Làm việc tại tỉnh: Sóc Trăng

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Y tế Công cộng

- Ưu tiên:

+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

+ Có kinh nghiệm làm việc về thống kê y tế hoặc làm việc trong môi trường y tế.

- Công việc đảm nhiệm:

+ Quản lý kế hoạch và giám sát kế hoạch toàn bệnh viện

+ Báo cáo thống kê trong và ngoài viện

+ Quản lý thư ký giao ban viện và các cuộc họp

2

Chuyên viên Marketing

10

- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên:

+ Giao tiếp tiếng Anh, Nhật hoặc tiếng Khơme lưu loát

+ Có kinh nghiệm làm việc về Marketing y tế.

- Công việc đảm nhiệm:

+ Xây dựng, biên tập, quản lý, sáng tạo nội dung kết hợp lên ý tưởng hình ảnh cho các kênh truyền thông của bệnh viện: Website, Fanpages, Email, PR cho các sự kiện bên ngoài, nội dung in ấn phẩm truyền thông…

+ Kết hợp với Marketing team lên kế hoạch PR cho các hoạt động nội và ngoại viện, mở rộng các kênh chưa khai thác, nếu có

+ Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, sáng tạo nội dung ý tưởng cho các chiến dịch Digital Marketing

+ Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc

3

Chăm Sóc Khách Hàng

20

- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng

- Trình độ chuyên môn: Tất cả các chuyên ngành có đam mê và kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Du lịch, Khách sạn, các ngành xã hội (Ngôn ngữ, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hoa,...)

- Ưu tiên

+ Giao tiếp tiếng Anh, Nhật hoặc tiếng Khơme lưu loát

+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng công tác tại các cơ sở y tế.

- Công việc đảm nhiệm: tiếp nhận đăng ký khách hàng khám bệnh ngoại trú, thu ngân (ngoại trú, nội trú, thu chi các phát sinh liên quan), thực hiện công tác chăm sóc khách hàng toàn diện, hướng dẫn  và tư vấn dịch vụ, khảo sát, điện thoại CSKH, trực tổng đài Phương Châu, xử lý góp ý/khiếu nại, các công tác liên quan vị trí công việc.

4

Chuyên viên hạ tầng mạng, server

05

- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học CNTT, có chứng chỉ quản trị mạng.

- Ưu tiên:

+ Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương

+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

- Công việc đảm nhiệm: quản trị tất cả tài nguyên của hệ thống mạng Windows Server như: quản trị máy trạm, quản trị người dùng, quản trị tài nguyên tập tin. Thi công các hệ thống mạng, đường dây, camera trong BV, lập kế hoạch bảo trì, giám sát, nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin. Hỗ trợ khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in và các thiết bị công nghệ thông tin khác, xử lý các sự cố về mạng LAN, WAN;

5

Lập trình viên

05

- Làm việc tại các tỉnh: Cần Thơ, Đồng Tháp, Sóc Trăng

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học CNTT, công nghệ phần mềm, lập trình viên.

- Ưu tiên

+ Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương

+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

+ Yêu thích công việc lập trình, có đam mê xây dựng những giải pháp cải tiến y tế dựa trên nền CNTT.

+ Công nghệ có thể sử dụng: .NET, SQL Server, JS, Azure Cloud, Git.

+ Ưu tiên có những ứng dụng, dự án tự phát triển.

 - Công việc đảm nhiệm: tham gia phân tích, lập trình, viết các ứng dụng, xây dựng giải pháp cho hệ thống phần mềm Phương Châu.

* Lưu ý: Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn

Các yêu cầu khác:

- Giới tính: Nam, Nữ

- Sức khỏe tốt

- Ngoại hình ưa nhìn

- Ưu tiên ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài hoặc có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu về kỹ năng:

- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng làm việc độc lập, hiệu quả

Yêu cầu về thái độ:

- Nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, tinh thần cống hiến

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và tận tâm trong công việc

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt

- Siêng năng, luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, tư duy tích cực

- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận, mức lương hưởng theo năng lực

- Sau khi ký hợp đồng, được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định của nhà nước

- Được làm việc trong môi trường y tế năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, phát triển năng lực cá nhân

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình

- Cơ hội học tập phát triển tại các nước, cơ hội thăng tiến trong công việc

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  1. Bản thông tin ứng viên (*) (Tải mẫu tại: http://phuongchau.com/thong-tin/tuyen-dung)
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương)
  3. Thư ứng tuyển viết tay
  4. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
  5. Các văn bằng có liên quan (photo có công chứng)
  6. Hộ khẩu, CMND (photo có công chứng)
  7. 2 ảnh 3x4 (ảnh mới trong vòng 6 tháng)

Lưu ý: (*) Hồ sơ bắt buộc thực hiện Bản thông tin ứng viên

           Thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 1900545466 (chọn line 1, gặp Phòng Nhân sự - Đào tạo)

■ Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/6/2020

                                          Ưu tiên đối với những hồ sơ nộp sớm

                                          Nhận hồ sơ liên tục

■  Địa điểm nhận hồ sơ:

Nộp trực tiếp, hoặc qua bưu điện:

Phòng Nhân Sự Đào tạo - Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu

- ĐC: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

- Tel: 1900545466 (line 1 – gặp P.Nhân sự Đào tạo trụ sở Phương Châu Cần Thơ)

Khi nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, trên bìa hồ sơ vui lòng ghi đầy đủ thông tin ứng viên, vị trí ứng tuyển, SĐT, email (bắt buộc), liệt kê rõ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ.

• Qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Khi nộp hồ sơ qua email, ứng viên vui lòng

- Đánh nội dung chủ đề email theo mẫu: Vị trí ứng tuyển-họ tên ứng viên (VD: Ứng tuyển vị trí Chuyên viên thống kê – Nguyễn Văn A)

- Các hồ sơ vui lòng nén thánh 1 file, file hồ sơ đặt tên như nội dung chủ đề, viết liền không dấu (VD: ungtuyenchuyenvienthongke-NguyenVanA)

Ghi chú:

- Chỉ mời phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu

- Không hoàn trả lại hồ sơ

MF VIETNAM COMPANY LIMITED

Address: Lot 16A8-1 & 16A14c, Tra Noc1 Industrial, Tra Noc Ward, Binh Thuy District, Can Tho City, Vietnam

EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Tel: +84 0939611614 (Viet Nam)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

CÔNG TY TNHH MF VIỆT NAM: công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản.

※ Ngành nghề kinh doanh: hiện tại chúng tôi đang gia công, chế biến thủy sản để phục vụ cho xuất khẩu và cung cấp cho thị trường Nhật Bản.

※ Để bắt đầu kinh doanh. Công ty chúng tôi đang có nhu cầu bổ sung VỊ TRÍ CÔNG NHÂN CHÉ BIẾN THỦY SẢN

II. YÊU CẦU CHUNG:

– Độ tuổi, giới tính: không yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các nghành.

– Nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt

– Cẩn thận chịu khó, có tinh thần ham học hỏi

– Năng động, sáng tạo, trung thực và hòa đồng

– Có tinh thần trách nhiệm cao

– Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc một cách nhanh chóng

– Có đạo đức tốt

– Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

– Tính tuân thủ cao

– Có nhận thức và suy nghĩ tốt

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc

– Thu nhập hàng tháng (đủ công) từ 5.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

– Chế độ BHXH (BHYT, BHTN, BHTN)

– Miễn phí cơm trưa

– Bảo hộ lao động

– Có chỗ nghĩ trưa cho công nhân.

– Có cơ hội thăng tiếng trong công việc.

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:

Gởi thông tin cá, CV nhân qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tiêu đề mail ghi rõ: Ứng tuyển vị trí công nhân

Hồ sơ khi đi phỏng vấn bao gồm:

1. Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương (trong vòng 6 tháng).

2. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh photo công chứng (trong vòng 6 tháng).

3. Giấy khám sức khỏe tuyến quận (huyện trở lên), thời hạn không quá 6 tháng

4. Photo công chứng các văn bằng có liên quan. 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Vị trí: Chuyên viên các phòng/ban

Chức vụ:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Phù hợp phòng/ban tuyển dụng

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công

Số lượng cần tuyển:

05

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

2 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Dưới 45 tuổi

Yêu cầu khác:

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu áp lực công việc, có thể làm việc ngoài giờ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có sức khỏe tốt

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

THÔNG BÁO
Tuyển dụng viên chức năm 2020

Căn cứ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định về tuyển dụng công chức, viên chức, nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức và thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký kết hợp đồng làm việc và đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức;

Căn cứ Công văn số 916/VP-HCQT ngày 08/5/2020 của Văn phòng UBND tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2020 của Trung tâm Tin học - Công báo;

Trung tâm Tin học - Công báo thông báo tuyển dụng viên chức như sau:

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:

a) Điều kiện chung:

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

- Có tuổi đời từ 30 tuổi trở xuống.

- Có lý lịch rõ ràng.

- Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.

- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

- Đủ năng lực hành vi dân sự hoặc không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự theo qui định của pháp luật.

- Người đăng ký dự tuyển viên chức chỉ được đăng ký dự tuyển một nguyện vọng vào một chỉ tiêu chuyên môn tại một đơn vị.

b) Điều kiện cụ thể:

- Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin: 02.

- Tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí hoặc ngành Luật: 01.

- Có trình độ Anh văn từ B trở lên.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

- Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV).

- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

- Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định

3. Nội dung xét tuyển

- Xét kết quả học tập bao gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp của người dự tuyển.

- Kiểm tra, sát hạch thông qua phỏng vấn hoặc thực hành về năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

4. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 01/6/2020 đến ngày 30/6/2020

5. Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm Tin học - Công báo. Số 01, đường 19/5, Phường 1, TPTV, tỉnh Trà Vinh.

Chi tiết liên hệ Trung tâm Tin học - Công báo. Số 01, đường 19/5, Phường 1, TPTV, tỉnh Trà Vinh. Điện thoại: 02943.851917.

 

Chương trình dành riêng cho sinh viên Đại học Cần Thơ

Được tư vấn thông tin tuyển dụng, được rèn luyện sức khỏe và còn được tham gia trò chơi với rất nhiều phần quà hấp dẫn

3 bước tham gia chương trình cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Like fanpage Tuyển dụng Bảo Việt Nhân thọ và chia sẻ bài viết ở chế độ công khai

               (https://www.facebook.com/tuyendungBVNT/photos/a.1130203263794617/1591096434371962/?type=3&theater

Bước 2: Đăng ký ứng tuyển nguồn cán bộ chính thức tại https://bit.ly/2Ulye3W

Bước 3: Có mặt tại gian hàng Bảo Việt Nhân Thọ tham gia trò chơi "Ứng viên Khỏe, Nhà tuyển dụng vui"

Thời gian: 7h30-10h30, ngày 14/06/2020

Địa điểm: Gian hàng BVNT tại ngày hội việc làm, ĐH Cần Thơ

02 Giải nhất: Dành cho 01 ứng viên Nam và 01 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt nhất.

04 Giải nhì: Dành cho 02 ứng viên Nam và 02 ứng viên Nữ có thành tích lực bóp tay tốt thứ 2,3.

50 giải tham gia đầu tiên: Dành cho 50 ứng viên đầu tiên tham gia chương trình.

Và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác

- Kết quả được ghi nhận khi ứng viên thực hiện đầy đủ các bước nếu trên và trước thời gian kết thúc chương trình.
- BTC sẽ trao giải trực tiếp lúc 10h35 ngay tại gian hàng
 https://tuyendung.baovietnhantho.com.vn/

CÔNG TY TNHH INOX TƯƠNG LAI
Địa chỉ: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 5, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P, An Phú, Quận, 2, Tp, Hồ Chí Minh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

1. Vị trí công việc: Thư ký giám đốc và nhân viên văn phòng

2. Yêu cầu : Tin học văn phòng, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm, có ngoại hình là một lợi thế.

3. Báo cáo trực tiếp: Shon Hyun Koog

4. Địa điểm làm việc: SAV5-01.14 Tầng 01, tháp 05, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

5. Ngày bắt đầu làm việc: Trao đổi sau khi phỏng vấn

6. Thời gian thử việc: 60 ngày kể từ ngày bắt đầu làm việc

7. Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30 (Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu)

8. Công việc chính: Sẽ được đào tạo theo yêu cầu của công ty, không yêu cầu kinh nghiệm

9. Mức lương hàng tháng : Từ 7.000.000 – 10.000.000 Trao đổi khi phỏng vấn

10. Liên hệ: (028) 3636 6594 or 038 585 2029 (Yen)

11. Thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm bắt buộc: Hàng tháng nhân viên có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân theo luật định. Nếu đạt yêu cầu thử việc và được ký HĐLĐ chị có nghĩa vụ tham gia BHYT/BHXH , BH thất nghiệp được trích từ tiền lương theo Luật định.

12. Phương tiện đi lại:

Phương tiện đi làm: Tự túc, công ty trả phí gửi xe hàng tháng.

Phương tiện đi công tác trong thời gian làm việc: áp dụng theo chính sách công ty

13. Số ngày nghỉ trong năm:

Nghỉ phép năm: sau khi thời gian thử việc kết thúc

Nghỉ lễ, nghỉ chế độ: Theo quy định của Bộ Luật Lao Động Việt Nam hiện hành

14. Hình thức trả lương: Lương và phụ cấp (nếu có) được trả bằng tiền đồng và được chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng theo thông tin số tài khoản do ứng viên cung cấp.

15. Phúc lợi: Theo quy định công ty

Chào mừng Anh/Chị đến với công ty Inox Tương Lai, chúc Anh/Chị thành công trong thời gian làm việc tại công ty.


 

Số lượt truy cập

2662361
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1409
3626
35391
2662361