Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,... vào sản xuất giống thủy sản, chế phẩm sinh học, thiết bị công nghệ cao,... dùng trong nuôi trồng thủy sản.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG

  • Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
  • Số lượng và nơi làm việc: 

    ➢ Số lượng: 12 người .

    ➢ Giới tính: không phân biệt.

    ➢ Nơi làm việc: Các tỉnh Miền Tây (Đồng Bằng Sông Cửu Long)

  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Mức lương: Lương cơ bản từ 6 triệu – 8 triệu ( + hoa hồng theo doanh số 5%-10%)
  • Quyền lợi: 

    ➢ Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty

    ➢ Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.

    ➢ Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty

    ➢ Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

  • Mô tả công việc:

      ➢ Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý

      ➢ Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.

      ➢ Báo cáo kết quả theo kế ho ch: Tuần/tháng/quý

  • Yêu cầu công việc:

     ➢ Có xe gắn máy.

     ➢ Có kiến thức về kinh doanh

     ➢ Có khả năng làm việc nhóm

     ➢ Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.

     ➢ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

     ➢ Chịu khó - nhiệt tình với công việc

     ➢ Chủ động và cầu tiến.

     ➢ Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt chuyên ngành

Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/06/2019

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Nhân viên kế toán tổng hợp (SL: 01)

- Tham mưu cho Ban Giám đốc Trung tâm Phân phối hàng LTTP về công tác quản trị, tài chính, kế toán, nhân sự, tiền lương của Trung tâm Phân phối.

- Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo đúng quy định của Nhà nước.

- Kiểm tra, rà soát số liệu phát sinh tại đơn vị trực thuộc để kịp thời xử lý.

- Trực tiếp hướng dẫn các phần hành kế toán tại Trung tâm Phân phối hàng LTTP, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đúng theo quy định của Công ty trên cơ sở tuân thủ các quy định của Nhà nước, chế độ kế toán để tổng hợp và phản ánh đúng tình hình hoạt động kinh doanh tại Trung tâm Phân phối hàng LTTP.

- Hàng tháng lập biên bản đối chiếu công nợ nội bộ với Văn phòng Công ty.

- Lập kế hoạch kiểm kê định kỳ.

- Đôn đốc, kiểm tra các Cửa hàng, bộ phận trực thuộc thực hiện các quy định của Trung tâm Phân phối và Công ty.

- Cuối tháng kiểm tra rà soát số liệu đúng, chính xác và in các bảng xác nhận số liệu gởi về Phòng Tài chính Kế toán Công ty để quyết toán tháng.

- Triển khai, hướng dẫn về kế toán cho các phần hành kế toán của Trung tâm Phân phối khi có quy định mới của Nhà nước, Tổng Công ty và Công ty.

- Kiểm soát, theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua, bán, vận chuyển tại Trung Tâm Phân phối hàng Lương thực Thực phẩm.

- Tổng hợp, phân tích, đánh giá hoạt động tài chính, kế toán của Trung tâm Phân phối.

- Báo cáo tài chính, kế toán theo quy định.

Yêu cầu công việc:

- Nam/Nữ: tuổi từ: 18-30.

- Trình độ: Cao đẳng các ngành Kinh tế trở lên.

- Cẩn thân, trung thực, chịu khó.

- Mức lương: 5,6 - 6 triệu/tháng.

- Nơi làm việc: Lô 18 Khu CN Trà Nóc I, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

  1. Nhân viên xử lý đơn hàng (SL: 01)

- Chịu trách nhiệm chính về số liệu nhập, xuất, tồn kho trên chương trình quản lý bán hàng Sale Online (SOL).

- Kiểm tra, đối chiếu hàng khuyến mãi với nhà cung cấp (Vinamilk).

- Nhập hóa đơn mua hàng từ Nhà cung cấp (Vinamilk), trích lọc dữ liệu bán hàng từ thiết bị bán hàng của các nhân viên bán hàng để lập phiếu xuất kho trên chương trình Sales Online.

- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo tồn kho theo quy định.

-  Phối hợp với các bộ phận có liên quan kiểm kê hàng hóa trong kho.

-  Theo dõi POSM, công cụ dụng cụ, thiết bị bán hàng tại nhà phân phối.

- Lưu trữ chứng trừ nhập, xuất kho trên Sale Online, các chương trình trưng bày, khuyến mãi, chính sách bán hàng,…

      Yêu cầu công việc:

-Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên.

- Có 01 năm kinh nghiệm làm xử lý đơn hàng công việc tương tự.

- Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên.

- Lương: 5-6 triệu/tháng.

- Giới tính: Nam/Nữ

- Nơi làm việc: Lô 18, Khu CN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

  1. Nhân viên Kinh doanh xuất khẩu (SL: 02)

- Giao dịch, tính giá, chào giá, lập hợp đồng xuất khẩu

- Tìm kiếm các nhà nhập khẩu, tìm hiểu các thủ tục, quy định, tập quán, thị hiếu của các nước nhập khẩu gạo và chăm sóc khách hàng

- Phiên dịch, biên dịch cho Ban Giám đốc khi làm việc với khách nước ngoài, hội nghị.

- Thu thập thông tin, số liệu trên mạng Internet để lập bản tin thị trường hàng ngày theo thị trường đã được phân công.

- Liên hệ Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam, Phòng Quản lý Xuất nhập khẩu Bộ Công thương, Sở Công Thương thực hiện thủ tục xin chứng nhận xuất xứ form A, B, D, E.... Sử dụng chữ ký số Ecosys ký trực tiếp trên hệ thống Sở Công thương.

- Thực hiện thanh toán và lập bảng theo dõi các chi phí xuất khẩu cho tất cả hợp đồng xuất khẩu.

- Thực hiện quyết toán chi phí xuất khẩu cho các hợp đồng ngoại thương. Kiểm tra và thực hiện thanh toán đối với các hợp đồng xuất nhập khẩu. Thống kê, theo dõi các chi phí phát sinh của các hợp đồng xuất nhập khẩu.

- Theo dõi hợp đồng vận chuyển quốc tế: Lập Bảng đề nghị duyệt giá và hợp đồng vận chuyển quốc tế.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và các ngành kinh tế có liên quan.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động xuất khẩu mặt hàng gạo.

- Kỹ năng: tiếng Anh lưu loát, vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.

- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên.

- Lương: 5,5 – 6 triệu/tháng

- Giới tính: Nam/Nữ.

 - Nơi làm việc: Lô 18 KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

  1. Nhân viên kỹ thuật điện (SL: 01)

- Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưởng, bảo trì hệ thống điện, máy móc thiết bị điện, hệ thống điện chiếu sáng theo định kỳ

- Khắc phục sự cố điện kịp thời khi có thông báo

- Sửa chữa và thiết kế mới hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất và Ban lãnh đạo

- Đề xuất cải tiến, nâng cấp hệ thống điện cho phù hợp với hoạt động sản xuất

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Đảm bảo An toàn lao động

Yêu cầu công việc:

  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, hoạt bát.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện.
  • Chấp nhận làm việc ca đêm.
  • Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên.
  • Lương: 4,5 triệu/tháng.
  • Giới tính: Nam
  • Nơi làm việc: Lô 18 Khu CN Trà Nóc I, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.
  1. Nhân viên kế toán: Kế toán thanh toán, công cụ dụng cụ, vật rẻ mau hỏng (SL: 01)

- Đảm bảo lập chứng từ kế toán đúng nguyên tắc.

- Phân tích đánh giá, báo cáo kết quả phần hành công tác của mình cho Công ty và Tổng Công ty theo quy định.

- Phối hợp với các nghiệp vụ khác có liên quan để làm tốt công tác của mình tại Văn phòng Công ty, hướng dẫn các phần hành kế toán  tại các đơn vị, bộ phận thực hiện đúng theo quy định phần hành kế toán của mình.

- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến nhiệm vụ được phân công theo đúng quy định của Công ty trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định còn hiệu lực của Nhà nước và các chuẩn mực kế toán Việt Nam đang ban hành.

- Đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo phòng, sọan các văn bản về quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ về phần  hành mình được phân công..

- Phân tích, đánh giá thống kê, lưu trữ số liệu, hồ sơ chứng từ và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo các số liệu và các báo cáo có liên quan đến nhiệm vụ mà mình được phân công khi có yêu cầu.

- Công việc cụ thể sẽ thỏa thuận khi được phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ: trung cấp kế toán, tài chính doanh nghiệp trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm.

- Độ tuổi: từ 22 – 35 tuổi.

- Lương: Từ 4,7 -5 triệu đồng/tháng.

- Giới tính: Nam/nữ.

- Nơi làm việc: Lô 18 KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

* Lưu ý:

+ Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng.

+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Mỗi ngày làm việc được hỗ trợ một bữa ăn giữa ca.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Các chế độ khác như: Đồng phục, nghỉ mát...

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/05/2019.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương).

Thông tin Công ty:
Công ty TNHH PROXCAD thành lập năm 2014 với lĩnh vực hoạt động xây dựng công trình.
Chúng tôi đã và đang tích cực tham gia vào lĩnh vực xây dựng cơ sở dữ liệu hạ tầng ngầm, công trình
ngầm tiện ích, GIS mạng viễn thông.
Website: http://www.proxcad.com


2. Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN GIS – MẠNG VIỄN THÔNG
3. Số lượng tuyển dụng: 20 nhân viên
4. Mô tả công việc:
- Thiết kế hạ tầng viễn thông trên phần mềm chuyên dụng.
- Thiết kế hạ tầng mạng cáp quang.
- Lên phương án quy hoạch và tối ưu hạ tầng mạng viễn thông, mạng truyền dẫn…
- Dự toán công trình hạ tầng mạng: Tính nguyên vật liệu, lập biểu mẫu…
- Tuân thủ các qui trình, qui định và tiêu chuẩn kỹ thuật của Ngành, Công ty và Khách hàng.
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Công nghệ Môi trường, Công nghệ GIS, Viễn thông, Điện, Điện
tử, Xây dựng, Mạng máy tính, Quy hoạch, Họa Viên Kiến Trúc, Cơ khí…
- Giỏi sử dụng phần mềm Autocad, Tiếng Anh là lợi thế lớn.
- Ưu tiên cho sinh viên mới Tốt nghiệp.
- Yêu thích công việc thiết kế bản vẽ.
- Kỹ năng làm việc nhóm, hợp tác tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
- Thời gian làm việc 44h/tuần: Bắt đầu công việc từ trưa cho đến tối.
- Yêu cầu cao: Chất lượng - Số lượng - Thời gian hoàn thành công việc.
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, TP. HCM
- Hiện nay, công ty mình đang mở rộng chi nhánh tại Cần Thơ, chào đón các bạn ở khu vực Cần Thơ
có nhu cầu tìm việc gần nhà ứng tuyển
6. Quyền lợi:
- Cơ hội xây dựng và phát triển nghề nghiệp bền vững với Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật và của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo, chia sẽ kinh nghiệm bởi chuyên gia.
- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
7. Liên hệ:
Hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh gửi qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .
Điện thoại: 0283 942 133 gặp Hạnh

CÔNG TY CP TĐ TÂN LONG CN TẠI ĐỒNG THÁP
Đ/c: Đường ven song Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp
DT: 0673 667 668

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Số lượng cần tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Công nghệ thực phẩm
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 5 năm trong lĩnh vực lúa gạo
Bằng cấp: Đại học
Vị trí công việc: Phó Quản Đốc
Nơi làm viêc: Đồng Tháp
Lương: trao đổi khi phỏng vấn
Chế độ:
- Có nhà tập thể cho nhân viên
- Cơm trưa, chiều
- Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
- Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty
Công ty đang có nhu cầu tuyển gấp, ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm sẽ được nhận ngay.
Hồ sơ (Gửi trực tiếp hoặc đường bưu điện hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Liên Hệ: Giang (0938 767 380 ) giờ hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM
Khu Công Nghiệp Biên Hòa II – Biên Hòa – Đồng Nai
Tel: 02513.836.251-258  Fax: 02513.836086
Website: www.cp.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất vào năm 2019, Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam có nhu cầu tuyển nhân viên nhiều vị trí sau:

STT

Vị Trí Tuyển Dụng /

 Địa Điểm Phỏng Vấn - Làm Việc

Giới Tính

Yêu Cầu Chung

SL

1

Nhân Viên, An Toàn

( KCN Định Quán, Xã La Ngà, ĐN )

Nam

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: Môi Trường, An Toàn

03

2

Kỹ Sư Bảo Trì / Vận Hành Máy

(Biên Hòa, Trảng Bom, Củ Chi, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre)

Trang Trại:Miền Tây, Miền Đông, Miền Trung.

Nam

Tốt Nghiệp: Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học

Chuyên Ngành: Điện, Cơ Khí và các ngành tương đương

20

3

Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Thái

( Biên Hòa )

Nam/Nữ

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: Thái Lan Học và ngành tương đương

02

4

Nhân Viên Marketing

( Phong Điền - Huế )

Nam/Nữ

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: các ngành và giỏi tiếng Nhật hoặc tiếng Trung

03

5

Nhân Viên Thu Mua / Sale

( Biên Hòa, TPHCM, Bến Tre )

Nam

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: Khối Kinh tế và Khối Thủy Sản

05

6

Nhân Viên Kế Toán

( Bình Phước, Biên Hòa, TPHCM)

Nam/Nữ

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: Kế Toán, Kiểm Toán

06

7

Nhân Viên IT

(Biên Hòa, HCM )

Nam/Nữ

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: Công Nghệ Thông Tin

06

8

Nhân Sự Tính Lương / Đào Tạo

( Bến Tre, Bình Phước, Biên Hòa )

Nam/Nữ

Tốt Nghiệp: Đại Học

Chuyên Ngành: Khối Kinh Tế, Ngoại Ngữ, Luật

07

9

Nhân Viên R&D, Lab, QC, QA

(Phong Điền – Huế, Củ Chi, Biên Hòa )

Nam/Nữ

Tốt Nghiệp: Trung Cấp - Đại Học

Chuyên Ngành: Công Nghệ Thực Phẩm, Hóa, Sinh

07

( ít nhất ứng viên phải có Giấy Xác Nhận Tốt Nghiệp Tạm Thời thì CPV mới có cơ sở ký kết hợp đồng lao động )

Chính sách Phúc Lợi:

+ Tổng nhu nhập: 8-12 triệu VNĐ và các phụ cấp khác theo từng vị trí;

+ Được hưởng 100% lương và đóng bảo hiểm trong 2 tháng thử việc;

+ Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm khám sức khỏe định kỳ;

+ Chính sách tăng lương hằng năm;

+ Cam kết môi trường làm việc ổn định, lâu dài và thực hiện đúng các quy định của nhà nước Việt Nam về pháp luật lao động đối với người lao động; …

Cách nộp hồ sơ ( 1 trong 2 phương thức ):

  1. Ứng viên gửi CV ứng tuyển qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Tiêu đề Mail và CV vui lòng ghi theo cú pháp: Địa Điểm Làm Việc - Vị trí ứng tuyển - SĐT

 ( có thể đăng ký ứng tuyển nhanh qua link: bit.ly/ungtuyencpv (sau đó, Bổ sung CV qua mail) )

  1. Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi CP. Việt Nam - Trung Tâm Kết Nối & Tuyển Dụng Nhân Sự

Số 2, đường 2A, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Người liên hệ:

Trung Tâm Kết Nối & Tuyển Dụng Nhân Sự - 02513.834.668 Ext 456 or 461

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Minh Hưng là công ty thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm trong ngành chăn nuôi, thú y, chất phụ gia, thuốc thủy sản và phân bón của các quốc gia như : Mỹ, Bỉ, tây Ban Nha, Singapore , Peru, Do Thái, Đài loan và Thái Lan.
Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty luôn tìm kiếm đội ngũ nhân viên chất lượng và giàu lòng đam mê với lĩnh vực nông nghiệp. Bạn có năng lực và đam mê nông nghiệp, bạn mong muốn gia nhập gia đình Minh Hưng.
Hãy tự tiến cử mình với chúng tôi!

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI

Số lượng

10

Trình độ học vấn

Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Chăn nuôi Thú y

Địa điểm làm việc

Miền Bắc: Hưng Yên, Hà Nam

Miền Trung: Bình Định

Miền Nam:

+ Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa, Bình

Dương-Bình Phước, Củ Chi

+ Bến Tre, Trà Vinh, Hậu Giang, Bạc

Liêu, Cà Mau

Yêu cầu chung

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình

ưa nhìn. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

chính quy ngành chăn nuôi-thú y, CN SX

động vật...

- Có hiểu biết về phụ gia thức ăn chăn nuôi và thuốc thú y

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Khả năng làm việc độc lập, trung thực,

nhanh nhẹn, có tinh thần hợp tác tốt

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với

các khách hàng tiềm năng để chào bán các sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y

- Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm bán. Chịu trách nhiệm phát triển địa bàn được giao

- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, hỗ trợ thu hồi công nợ

- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước

- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.

- Làm việc trong môi trường chuyên

nghiệp, năng động

- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn

Mức lương: 7,5 - 12 triệu đồng
Tùy theo năng lực làm và có thể cao hơn
Chưa bao gồm tiền thưởng doanh số

Liên hệ:
Mr. Trung 0911.256.996/0989.011.295
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Công ty TNHH TMDV VTNN Minh Hưng
Địa chỉ: Số 16, Đường 50B, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Web: www.minhhungagri.com.vn
Tel: 028.6253.9776 / 028.6268.2428

Công Ty Cổ Phần Cam Ly  với hơn 10 năm kinh doanh về nghành khách sạn nghỉ dưỡng và  hiện có 1 chi nhánh tại Hồ Tràm (Ho Tram Beach Resort & Spa 4*) và 1 chi nhánh tại huyện Côn Đảo (Poulo Condor Resort & Spa) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

http://www.poulocondorresort.com/

https://www.youtube.com/watch?v=J8xFmNcgMsU

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  1. Kế toán trưởng: 01

   - Yêu cầu

  •  Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm KTT từ 2 năm trở lên (ưu tiên trong ngành resort, nhà hàng)
  •  Giới tính: Nam/Nữ
  •  Độ tuổi: từ 40 tuổi trở xuống
  •  Mức lương: thỏa thuận

    - Mô tả công việc:

  •  Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động của phòng kế toán.
  •  Đảm bảo phòng kế toán là bộ phận kết nối, hỗ trợ cho hoạt động phục vụ khách của các bộ phận khác tốt nhất.
  •  Quản lý trực tiếp các nhân viên kế toán, đảm bảo ổn định nhân sự phòng kế toán
  •  Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên kế toán hạch toán đúng các nghiệp vụ phát sinh
  •  Kiểm tra tất cả chứng từ, hóa đơn
  • Kiểm tra sự cân đối số liệu chi tiết & tổng hợp
  • Tổ chức lưu trữ chứng từ hóa đơn hợp lý.
  • Lập kế hoạch doanh thu & chi phí
  • Lập & nộp các báo cáo quản trị & báo cáo thuế đúng quy định.
  • Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với các đoàn kiểm tra của cơ quan nhà nước, thuế.
  • Đề xuất các chính sách, các phương án quản lý doanh thu, chi phí tốt nhất cho Ban giám đốc.

    - Quyền lợi:

  •  Công ty cung cấp phòng ở tại Resort
  •  1 Bữa ăn sáng tại nhà hàng, 2 bữa còn lại tại Canteen
  •  Hỗ trợ chi phí đi lại từ CĐ-SG – CĐ
  •  Tiền thưởng hàng tháng
  •  Các chế độ về giờ làm việc, ngày phép, BHXH theo luật lao động
  1. Kế toán đêm: 01

   - Yêu cầu:

  •  Giới tính: nam
  •  Có thể làm ca đêm
  •  Có nghiệp vụ kế toán, ưu tiên 1 năm kinh nghiệm làm kế toán resort, khách sạn
  •  Khả năng xử lý tình huống tốt
  •  Cẩn thận và chăm chỉ

   - Mô tả công việc

  •  Thời gian làm việc: từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng 
  •  Địa điểm làm việc: tại quầy Lễ Tân
  •  Trực quầy Lễ tân, tiếp nhận thông và xử lý thông tin
  •  Kiểm tra lại giá phòng để chạy tiền phòng và đóng ngày trên hệ thống
  •  Kiểm tra tất cả các loại hình doanh thu phát sinh tại tất cả các outlet 
  •  Hạch toán doanh thu
  •  Thực hiện các báo cáo night audit
  •  Các nhiệm vụ khác.

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc 
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương 
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13
  1. Nhân viên thu mua: 01

   - Yêu cầu:

  •  Có kinh nghiệm thu mua 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Thu mua trong ngành du lịch khách sạn
  •  Thành thạo vi tính văn phòng, email, internet
  •  Khả năng giao tiếp tốt

   - Mô tả công việc

  •  Kiểm tra, tiếp nhận, xử lý các thông tin về yêu cầu mua hàng
  •  Thực hiện việc mua hàng theo đúng quy định của công ty
  •  Báo cáo tình trạng mua hàng theo quy định
  •  Các báo cáo mua hàng khác
  •  Các nhiệm vụ khác.

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc 
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13
  1. Kế toán Công nợ

   - Yêu cầu:

  •  Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn.
  •  Yêu cầu ngành nghề : Kế toán
  •  Yêu cầu tin học: Tin học Văn phòng
  •  Nhanh nhẹn và ham học hỏi
  •  Cẩn thận, chăm chỉ và thật thà
  •  Chịu được áp lực

   - Mô tả công việc

  •  Hạch toán & theo dõi thanh toán công nợ
  •  Hạch toán chi phí 
  •  Kiểm soát chi phí giá vốn hoạt động, chi phí các bữa tiệc
  •  Kiểm soát định lượng – giá vốn tất cả các menu  dịch vụ
  •  Làm các báo cáo liên quan
  •  Các công việc khác cấp trên giao

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc 
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13
  1. Kế toán Kho

   - Yêu cầu:

  •  Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp
  •  Yêu cầu ngành nghề : Kế toán
  •  Yêu cầu tin học: Tin học B
  •  Nhanh nhẹn và ham học hỏi
  •  Cẩn thận, chăm chỉ và thật thà
  •  Chịu được áp lực

   - Mô tả công việc

  •  Nhập kho - xuất kho.
  •  Order & theo dõi hàng dự phòng kho tổng.
  •  Kiểm tra trừ hàng bán
  •  Kiểm kê hàng hóa – CCDC – TSCD
  •  Ghi chi phí kho
  •  Làm các báo cáo liên quan
  •  Các công việc khác cấp trên giao

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13                
  1. Nhân viên Lễ Tân: 02

   - Yêu cầu:

  •  Yêu cầu tiếng anh giao tiếp tốt (không cần bằng cấp)
  •  Nhanh nhẹn và ham học hỏi
  •  Cẩn thận, chăm chỉ và thật thà
  •  Tin học văn phòng cơ bản 
  •  Chịu được áp lực

   - Mô tả công việc

  •  Check In/Out cho khách
  •  Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp cần thiết
  •  Hỗ trợ đặt phòng cho khách
  •  Tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài vào và xử lý
  • Hoàn tất các thủ tục thanh toán khi khách check out

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13
  1. Nhân viên Phục vụ: 03

   - Yêu cầu:

  •  Giới tính: nam
  •  Yêu cầu tiếng anh giao tiếp (không cần bằng cấp)
  •  Nhanh nhẹn và ham học hỏi
  •  Cẩn thận, chăm chỉ và thật thà
  •  Biết cách giải quyết tình huống
  •  Chịu được áp lực

   - Mô tả công việc

  •  Đón tiếp khách
  •  Nhận order từ khách và chuyển xuống Bếp
  •  Sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ nhà hàng gọn hàng sạch sẽ
  •  Hỗ trợ bưng đồ ăn cho khách 
  •  Hỗ trợ các khâu khác trong bộ phận
  •  Các công việc phát sinh khác

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13
  1. Nhân viên Bảo trì: 02

   - Yêu cầu:

  •  Yêu cầu sức khỏe tốt 
  •  Nhanh nhẹn và ham học hỏi
  •  Cẩn thận, chăm chỉ và thật thà 
  •  Chịu được áp lực

   - Mô tả công việc

  •  Kiểm tra các hệ thống điện, thiết bị máy móc trong phòng khách và văn phòng
  •  Sửa chữa khi có sự cố
  •  Bảo trì hàng tháng
  •  Hỗ trợ các công việc khác khi cần

   - Quyền lợi

  •  Mức thu nhập ổn định
  •  Công ty hỗ trợ nhà ở và 3 bữa ăn/ ngày cho nhân viên  ở đất liền ra làm việc
  •  Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 6 tháng/lần chuyển vào lương
  •  Hỗ trợ tiền di chuyển ra làm việc tại Côn Đảo
  •  Nghỉ phép, giờ làm việc và các chế độ BHXH.... theo luật lao động của nhà nước
  •  Thưởng lương tháng 13


 

Số lượt truy cập

2667000
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1110
8265
40030
2667000