TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ WORLD WIN

Địa chỉ: 625(691), Nguyễn Huệ, TT. Núi Sập, H.Thoại Sơn, An Giang

Điện thoại: 02966 28 14 27     Website: http://worldwin.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/worldwineducation

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trung tâm Ngoại ngữ WORLD WIN tuyển dụng:

Vị trí:

  • Nhân viên Tư vấn-Đào tạo
  • Giáo viên Tiếng Anh
  • Tập sự viên/Thực tập sinh

Số lượng: đến khi đủ nhu cầu nhân sự

Ngành nghề: Giáo dục-Đào tạo Ngoại ngữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Full-time)

Nơi làm việc: Văn phòng TT NN World Win tại trung tâm Thị trấn Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc Tư vấn, Tuyển sinh, Học vụ, Hành chính-Sự kiện
  • Giảng dạy tiếng Anh, chuẩn bị lesson plans, bổ trợ kiến thức, ôn bài, chấm bài cho học viên
  • Các công việc theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý

Yêu cầu:

Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh, hoặc các ngành tiếng Anh khác
  • Sinh viên năm cuối chuyên ngành Anh văn đối với vị trí Tập sự viên/Thực tập sinh
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
  • Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, kiên trì, trung thực, kỹ năng tập trung và hoàn thành tốt nhiệm vụ

Mức lương:

  • Lương cứng 3.000.000đ-5.000.000đ + thưởng  theo năng lực
  • Riêng đối với vị trí Tập sự viên/Thực tập sinh có mức hỗ trợ từ 2.000.000đ/tháng với chương tập sự toàn thời gian hiệu quả

Thời gian thử việc: 02 tháng

Chế độ khác:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và tương trợ
  • Được đào tạo, huấn luyện công tác chuyên môn và kỹ năng làm việc
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
  • Chính sách khen thưởng, đãi ngộ xứng đáng với năng lực
  • Xét tăng lương và thăng tiến theo hiệu quả công việc

Đặc biệt, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa

Hồ sơ xin việc: Ứng viên scan đầy đủ hồ sơ nộp qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , gồm:

  • Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch công chứng điền theo mẫu quản lý hành chính
  • CV, Application Letter tự thuật bằng tiếng Anh nêu rõ lý do ứng tuyển, sự phù hợp của ứng viên về kỹ năng, kinh nghiệm, tố chất cá nhân liên quan đến vị trí ứng tuyển
  • Chứng minh nhân dân, Sổ Hộ khẩu
  • Bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm học tập; hoặc Thẻ sinh viên/Giấy xác nhận sinh viên năm cuối. Có thể bổ sung bằng tốt nghiệp sau.
  • Ảnh ứng viên

Tiêu đề ghi rõ họ, tên, vị trí ứng  tuyển: Nguyễn Thị A_ Giáo viên tiếng Anh

Hạn nộp hồ sơ: 

  • Từ ngày ra thông báo, tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn liên tục đến khi đủ nhu cầu nhân sự..
  • Ưu tiên phỏng vấn Hồ sơ gửi sớm.
  • Sinh viên năm cuối có thể tham gia phỏng vấn trước khi hoàn thành chương trình đào tạo. Tiếp nhận việc ngay khi học xong chương trình nếu phỏng vấn đạt yêu cầu.
  • Sinh viên đăng ký tham gia chương trình Tập sự viên/Thực tập sinh có thể bắt đầu tập sự/thực tập ngay sau phỏng vấn.

Chúng tôi sẽ liên hệ xếp lịch phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.

Ghi chú: Ứng viên có thể liên hệ tìm hiểu thông tin về Trung tâm:

Website:  http://worldwin.edu.vn/thong-bao/

Face book:  https://www.facebook.com/worldwineducation   

ĐT: 02966 28 14 27

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

Hoặc tìm hiểu thêm Chương trình tập sự “Tỏa sáng Tài năng Trẻ – WE-Shining Youth’s Career Path” tại:

http://worldwin.edu.vn/2017/10/04/550/

Nhằm chuẩn bị cho các dự án xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch với thị trường Nhật Bản vào năm 2018 - Kỷ niệm 45 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh tại Cần Thơ tuyển dụng Công tác viên dự án.

 

Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên dự án (03 nhân sự)
Thời gian bắt đầu làm việc: tháng 09/2018
Tiêu chuẩn tuyển dụng: không quá 30 tuổi


YÊU CẦU VỀ CÔNG TÁC VÀ KỸ NĂNG
- Hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại với thị trường Nhật Bản.
- Các công việc hành chính văn phòng.
- Xử lý văn bản, trả lời email bằng tiếng Anh.
- Có khả năng viết lách.
- Chịu được áp lực công việc, làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Ham học hỏi, năng động, sáng tạo.


YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Ngoại ngữ, Luật, Công nghệ thông tin
- Có khả năng đọc viết tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật.


HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng)
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (có xác nhận của địa phương)
- Hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng)
- Bằng tốt nghiệp, chứng nhận chuyên môn (bản sao có công chứng)
 
Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 14/9/2018
Hồ sơ gửi về: Phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư - VCCI Cần Thơ.
Địa chỉ: Số 12 Hòa Bình, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Minh Tuấn (Mr.) | SĐT: 01225885225 | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:
   •  Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
   •  Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
   •  Chương trình đào tạo giáo viên
   •  Đào tạo doanh nghiệp
   •  Trung Tâm Du Học ILA
Năm 2016, ILA có hơn 45.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa và Vũng Tàu.
ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
 
Hiện tại ILA  đang chuẩn bị khai trương chi nhánh mới tại Rạch Giá và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 và sắp tốt nghiệp. ILA rất vui khi có cơ hội được giới thiêu những vị trí hấp dẫn đến các bạn sinh viên.

Vị trí

Công việc phụ trách

Yêu cầu công việc

 

Trợ Giảng

- Nhận lớp hoặc đứng lớp thế khi có  yêu cầu

- Hỗ trợ giáo viên và học viên trong lớp và suốt khóa học

- Quản lý và chăm sóc học viên trong lớp

- Chuẩn bị học cụ, bài tập và bài ôn cho học viên

- Phát thư hoặc thông báo cho học viên về các kỳ thi

-  Thông báo kết quả/quá trình học hàng tháng cho phụ huynh của học viên

- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu hoặc ý kiến của phụ huynh/học viên

- Dạy kèm thêm cho học viên yếu khi có nhu cầu

- Hỗ trợ các sự kiện, lễ hội tại trung tâm khi cần

- Hỗ trợ các công việc khác cho trung tâm khi cần

- Sinh viên Đại học/Cao đẳng năm 2 trở lên

- Ưu tiên các bạn sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh

- Có kỹ năng giảng dạy và quản lý lớp tốt

- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các yêu cầu và ý kiến của phụ huynh

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tiếng Anh lưu loát và vững về ngữ pháp

- Sử dụng thành thạo Mircrosoft Office

- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần

 
Yêu cầu: CV bằng tiếng Anh
Gửi qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Liên hệ Ms. Anh - 028 35218788 - Ext : 9829
 

TRUNG TÂM TƯ VẤN, HỖ TRỢ & KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN 
                      TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Điện thoại: 0292 3872 284

 
 

Tuyển dụng Giáo viên Tiếng Anh Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục UNIPO là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Vĩnh Long với đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ quốc tế, được tuyển chọn một cách chuyên nghiệp, đạt chuẩn ngôn ngữ, đáp ứng nhu cầu học tập 100% giáo viên nước ngoài của học viên.

Do nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực, công ty chúng tôi cần tuyển dụng:

  1. Vị trí: Giáo viên giảng dạy Tiếng Anh
  2. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học Cử nhân chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh.

- Tốt nghiệp loại Giỏi trở lên.

- Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc, yêu thích dạy học, có thể dạy được nhiều cấp độ khác nhau.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy.

- Thời gian thử việc 03 tháng.

  1. Quyền lợi:

- Trung tâm tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ;

- Được theo học các khóa đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao trình độ và được hưởng mọi quyền lợi về vật chất, tinh thần; được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe theo các chế độ, chính sách quy định đối với nhà giáo;

- Được nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động chuyển giao công nghệ ở trong hoặc ngoài Trung tâm nếu đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ được Trung tâm giao;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng những đồng nghiệp giỏi trong nước và người nước ngoài;

- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi khác của Trung tâm.

  1. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn xin việc

- Giấy khám sức khỏe

- Sơ yếu lý lịch (chứng thực)

- Chứng minh nhân, hộ khẩu (công chứng)

- Bản sao văn bằng và các chứng chỉ khác (công chứng);

- 02 ảnh 4x6 (thời gian gần)

  1. Thời hạn và địa chỉ nộp hồ sơ:

- Thời hạn: Trung tâm nhận hồ sơ liên tục

- Địa chỉ tiếp nhận: Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO Số 54/16 Đường Mậu Thân, Phường 3, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại liên hệ: 02703 843 032 - 01672202068 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  1. Đối tượng & số lượng:
    - Giáo viên THCS, THPT: 02 GV Toán, 01 GV Tiếng anh, 01 GV Hóa học, 01 GV Ngữ Văn, 01 GV Âm nhạc, 01 GV Lịch sử và 01 GV Thể dục chuyên về bơi lội.
    - 01 Nhân viên IT (công nghệ thông tin)
    - 01 Nhân viên tư vấn tuyển sinh
    - 01 Nhân viên tư vấn tâm lý học đường
  2. Yêu cầu
    - Học vấn: tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành được tuyển.
    - Dưới 40 tuổi.
    - Yêu trẻ, yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet
    - Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe
  3. Quyền lợi:
    - Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp.
    - Được thường xuyên tham gia các đợt tập huấn nâng cao chuyên môn.
    - Chính sách lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn
  4. Thời gian làm việc:
    - Bắt đầu làm việc từ tháng 8/2018
    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần
  5. Hạn nộp hồ sơ:
    - Thời gian nộp hồ sơ hạn chót trước ngày: 20/7/2018.
    - Ứng viên nộp hồ sơ tại trường: iSchool Rạch Giá, 487/15 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang
    -Mọi thắc mặc vui lòng liên hệ số điện thoại: 0297.625.00.23 hoặc số điện thoại  01674.240.818 (Mrs. Thảo)

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool – Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Do nhu cầu phát triển, nhà trường cần bổ sung, chọn lọc nhân sự, cán bộ, giáo viên, nhân viên xuất sắc cho năm học 2018 – 2019 như sau:

 

VỊ TRÍ

YÊU CẦU CHUNG

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ

Giáo viên Tiếng Anh

Số lượng: 05

  • Sử dụng thành thạo CNTT trong dạy học.
  • Tiếng Anh trình độ tối thiểu B1 theo khung chuẩn Châu Âu (trừ vị trí Giáo viên Tiếng Anh).
  • Tuổi dưới 40.
  • Kinh nghiệm 02 năm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường tốt nghiệp loại Giỏi trở lên.
  • Phát âm chuẩn.
  • Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;
  • Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.
  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các trường quốc tế tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiếng Anh
  • Đạt chuẩn C1 năng lực giáo viên tiếng Anh theo khung chuẩn châu Âu

Giáo viên Tiểu học

Số lượng: 04

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Tiểu học, Sư phạm Tiểu học

Mô tả công việc:

  • Dạy học theo chương trình của Trường và Hệ thống;
  • Tổ chức, quản lý lớp và thực hiện qui chế chuyên môn về bộ môn đảm nhiệm;
  • Tư vấn học tập và hướng nghiệp cho học sinh;
  • Phối hợp với Giáo viên Chủ nhiệm, Giám thị và các giáo viên khác, gia đình học sinh, Đoàn – Đội trong dạy học và giáo dục học sinh;
  • Cập nhật kết quả học tập của học sinh lên hệ thống iSchool Portal và sổ điểm lớp;
  • Truy cập vào hệ thống iSchool Portal để theo dõi các thông tin liên quan đến hoạt động của trường;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của nhà trường và Hệ thống iSchool.

Nơi làm việc:

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng

Số 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

Lương, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc:

  • Lương cạnh tranh, trả theo khả năng mỗi cá nhân và tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm (Từ 5 đến 15 triệu đồng/tháng).
  • Chính sách phúc lợi: Thưởng các ngày Lễ, Tết, 20/11, sinh nhật, hiếu hỉ, team-building, du lịch…
  • Thực hiện nghiêm túc Luật lao động, CBNV có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được Đào tạo Hội nhập, tham quan môi trường làm việc tại Tp.HCM và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo trước khi nhận việc chính thức
  • Môi trường làm việc thân thiện, có kế hoạch phát triển và thăng tiến nghề nghiệp cho mỗi cá nhân; Quy trình công việc rõ ràng, chuyên nghiệp.

Hồ sơ tuyển dụng:

Gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp đến địa chỉ:

Trường iSchool Sóc Trăng: 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, liên hệ: thầy Võ Thái Sang (0911309449 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.).

Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2017

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống trường iSchool và nồng nhiệt chào đón các ứng viên xuất sắc đồng hành cùng chúng tôi tạo lập một môi trường giáo dục hiện đại cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Phòng Nhân sự khách sạn Mường Thanh Cần Thơ thông báo tuyển dụng các vị trí nhân sự phục vụ tại tại khách sạn, cụ thể:

Các vị trí tuyển dụng:

-  Nhân viên kinh doanh

-  Nhân viên tổng đài

-  Nhân viên an ninh

-  Nhân viên buồng phòng

-  Nhân viên giặt là

Quyền lợi:

- Lương cạnh tranh

- BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn, ngoại ngữ

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Chế độ chia thưởng theo doanh thu hàng tháng

- Chế độ cơm ca, thưởng lễ, tết

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng

- Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ tốt

- Sức khỏe tốt, ưu tiên ngoại hình

Hồ sơ bao gồm:

- CV hoặc bảng mô tả năng lực, kinh nghiệm làm việc

- Giấy khám sức khỏe còn thời hạn

- Bảng sao CMND, hộ khẩu

- Bảng sao bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận

Nộp hồ sơ tại:

Phòng Nhân sự _ Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ

Khu E1, Cồn Cái Khế, P Cái Khế, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ

hoặc gửi hồ sơ về: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0292. 368 88 88 (ext 781)  hoặc Mr. Tuấn 01697 817 109

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mở rộng và phát triển, Công ty cổ phần giáo dục Quốc tế Hòa Bình thông báo tuyển dụng giáo viên với các vị trí sau:

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Giáo viên tiếng Anh - Mã:TA

Giáo viên Tiểu học - Mã:TH

Giáo viên Bộ môn - Mã:BM

2. YÊU CẦU:

Giáo viên tiếng Anh - Mã:TA

  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành tiếnh Anh
  • Năng lực sư phạm vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, tự tin
  • Giao tiếp xã hội tốt
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc
  • Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy

Giáo viên Tiểu học - Mã:TH

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Giáo dục Tiểu học
  • Năng lực sư phạm vững vàng, am hiểu tâm lý học sinh
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy

Giáo viên Bộ môn - Mã:BM

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành sư phạm
  • Năng lực sư phạm vững vàng, am hiểu tâm lý học sinh
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy
  • Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy

 3. QUYỀN LỢI

 Lương: Thỏa thuận
 Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các khoản phúc lợi khác theo quy định

4. HỒ SƠ GỒM CÓ:

1. Đơn xin việc (có ảnh dán)
2. Sơ yếu lí lịch có xác nhận địa phương
3. Giấy khám sức khỏe
4. Hộ khẩu, giấy CMND
5.Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan

HỒ SƠ GỬI VỀ:

Địa chỉ: 105B Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: (0292) 655 9955   -   Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 NHẬN HỒ SƠ LIÊN TỤC

Lưu ý khi nộp hồ sơ qua Email:

  • Tiêu đề Email phải có dạng [Mã công việc] Họ tên - Năm sinh
    Ví dụ: [BV] Nguyễn Văn A – 1988
  • Không chấp nhận tập tin đính kèm dạng file nén (ZIP, RAR), vui lòng scan vào một file duy nhất.
  • Hồ sơ không đạt không hoàn trả

 


 

 

Tập đoàn Uniqlo là một thương hiệu thời trang mang tính tiêu biểu của Nhật Bản: kiểu mẫu, sáng tạo và bền vững…với những sản phẩm may mặc sử dụng nguyên vật liệu mới, chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Được thành lập năm 1963 và phát triển mạnh mẽ cho đến nay, với mạng lưới rộng khắp các nước với hơn 900 cửa hàng.

Hằng năm, Connect Job (tên cũ: TOPCAREER) đại diện tuyển dụng cho Uniqlo tại Tp. HCM và Hà Nội, thu hút hàng ngàn sinh viên tham dự ứng tuyển.

Bạn đã sẵn sàng cho chương trình tuyển dụng PRODUCTION MANAGEMENT STAFF lớn nhất năm của nhãn hàng thời trang UNIQLO tại Việt Nam?

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: PRODUCTION MANAGEMENT STAFF

Tham gia vào các hoạt động sản xuất như Quality, Cost, Delivery, Innovation.

YÊU CẦU:

- Sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp trong vòng 3 năm. Không yêu cầu chuyên ngành.
- Có niềm đam mê với lĩnh vực quản lí sản xuất hàng may mặc, thời trang...

TRÌNH ĐỘ NGOẠI NGỮ:

- Tiếng Anh: giao tiếp tốt trong môi trường doanh nghiệp

PHÚC LỢI

- Được công ty hỗ trợ điện thoại di động để làm việc 
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật VN, chế độ bảo hiểm 24/24, bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài
- Được hỗ trợ học tiếng Nhật
- Hỗ trợ phí đi lại 
- Tham gia các chuyến du lịch cùng công ty và tiệc tất niên

Hạn chót nhận hồ sơ06/06/2018.

- NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI:

* Ứng viên tại HCM:  bit.ly/UNIQLOforHCM18

**Lưu ý: Các bạn phải đăng ký tài khoản để đăng ký thành công.

Thời gian diễn ra buổi thông tin và phỏng vấn Vòng 1:

 + Tại HCM:  15-16 tháng 6, 2018

 +Tại Hà Nội:  19-20 tháng 6, 2018

*Lưu ý:

Nộp hồ sơ ứng tuyển sớm để tránh tình trạng hệ thống quá tải vào những ngày gần Deadline.

- Đăng tải đầy đủ thông tin và CV lên hệ thống khi apply trên website của ConnectJob.

Ban Tuyển Dụng chỉ liên hệ với những ứng viên vượt qua vòng duyệt CV.

 

 

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

ĐT: 028 668 777 22

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  (tiêu đề email: [UQ2018])

Facebook: https://www.facebook.com/ConnectJobAgentVN


 

Số lượt truy cập

1165201
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
369
2740
21743
1165201