CÔNG TY TNHH THÚ Y ĐÔNG PHƯƠNG
Trụ sở: 66 Đường số 53, Ấp Chánh, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: +(84-28) 6685 0901 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
I. GIỚI THIỆU CÔNG TY
- Tên công ty: CÔNG TY TNHH THÚ Y ĐÔNG PHƯƠNG
- Địa chỉ trụ sở: 66 Đường số 53, Ấp Chánh, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP. HCM
- Văn phòng Tp.HCM: 42A Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
- Văn phòng miền Bắc: 57 Thủy Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.
- Mã số thuế: 0313177541 Điện thoại: 028.6685.0901
- Lĩnh vực hoạt động: nhập khẩu và phân phối các sản phẩm là vắc xin, thuốc thú y, các chế phẩm sinh học khác dùng trong chăn nuôi, thực phẩm bổ sung; cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo kỹ thuật chăn nuôi, xét nghiệm chẩn đoán phục vụ công tác phòng chữa trị cho vật nuôi.
II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
2.1. Thông tin chung
Chức danh: |
Nhân viên Kinh doanh |
Độ tuổi: |
Từ 22 tuổi - 40 tuổi |
Bộ phận: |
Kinh doanh |
Số lượng: |
10 NV |
Cấp bậc: |
Nhân viên |
Địa điểm làm việc: |
42A Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM và có thể được thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc. 57 Thủy Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên |
Trình độ học vấn / chuyên môn: |
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học, các chuyên ngành liên quan đến Nông nghiệp / Nông Lâm như: Bác sỹ Thú y / Chăn Nuôi / Thức ăn - Dinh dưỡng / Dược Học / Công nghệ sinh học. |
Thời gian làm việc: |
7.5 giờ/ngày (từ Thứ 2 - Thứ 7) Sáng: 8h00 - 12h00 Chiều: 13h30 - 17h00 (vị trí kinh doanh: thời gian linh hoạt). |
Trình độ ngoại ngữ / tin học: |
- Tiếng Anh giao tiếp. - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). |
Phương tiện làm việc: |
Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,… |
Năng lực / kỹ năng: |
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình. - Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo. - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc. - Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc. - Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, khả năng di chuyển / đi công tác thường xuyên. |
Mức lương: |
Thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành. |
Phụ cấp: | Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,… và chế độ công tác đầy đủ phù hợp nhu cầu công việc. |
2.2. Mô tả công việc:
STT | NỘI DUNG CÔNG VIỆC |
1 |
Kinh doanh: * Chăm sóc khách hàng cũ: - Duy trì doanh số hiện có và tăng thêm doanh số nếu KH còn tiềm năng. - Thăm hỏi, hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời. - Theo dõi đơn hàng, doanh số, công nợ trên KH đang phụ trách. * Phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường: - Phát triển khách hàng mới: xác định khách hàng mục tiêu, lên phương án tiếp xúc, giao tiếp, phương pháp tiếp xúc, thời gian – địa điểm, nguồn nhân lực hỗ trợ, … - Mở rộng thị trường: tìm kiếm, kết nối khách hàng tiềm năng; xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng theo định hướng phát triển của Công ty. |
2 |
Hỗ trợ kỹ thuật: Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang phụ trách về: thông tin sản phẩm, kỹ thuật chăn nuôi. |
3 |
Báo cáo: - Thông tin khách hàng, thị trường. - Kế hoạch và kết quả công việc. - Thực hiện các báo cáo theo quy định chung của bộ phận kinh doanh một các định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc. |
4 |
Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc và Phòng Nhân sự. |
2.3. Mối quan hệ / Giao tiếp công việc:
1 |
Bộ phận Kinh doanh |
- Nhận nhiệm vụ từ cấp quản lý trực tiếp (Giám sát kinh doanh / Quản lý kinh doanh / Trưởng bộ phận), chủ động đề xuất và báo cáo trực tiếp. - Phối hợp với các Nhân viên / Giám sát / Quản lý của bộ phận kinh doanh để thực hiện tư vấn, giải quyết các vấn đề kỹ thuật / phát sinh cho khách hàng. |
2 |
Khách hàng |
- Truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách chính xác, rõ ràng, kịp thời và ngược lại thu thập, khai thác thông tin khách hàng để báo cáo cấp quản lý trực tiếp có hướng xử lý phù hơp. - Thực hiện tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng để thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm / dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ Thông báo tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Trang 3 | 4 của công ty. - Tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong chăn nuôi gia cầm, thủy sản, … |
3 |
Các bộ phận khác |
- Tương tác với các bộ phận khác như Kỹ thuật, Kho, Kế toán, Nhân sự,… để hoàn thành công việc. |
4 |
Ban Giám đốc công ty |
- Nhận chỉ đạo, chủ động đề xuất. Và thực hiện báo cáo công việc khi có yêu cầu |
2.4. Quyền lợi được hưởng:
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chủ động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển.
- Đầy đủ các chế độ nghỉ phép, ngoài giờ,…theo các quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Hợp đồng lao động và quy chế lương của công ty.
- Tham gia các hoạt động “team building” trong nước hoặc nước ngoài, ít nhất 01 lần/năm.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng kiến thức để phát triển nghề nghiệp và bản thân.
- Tham gia xét tăng lương định kỳ dựa vào kết quả đánh giá KPI.
- Đảm bảo Lương tháng 13 và Thưởng hấp dẫn theo mục tiêu của công ty, bộ phận và cá nhân.
III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
3.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm:
STT |
Loại hồ sơ |
Số lượng |
Yêu cầu |
Ghi chú |
1 |
Thư xin việc/ Thư tự giới thiệu |
01 |
Bản gốc. |
|
2 |
Sơ yếu lý lịch |
01 |
Có dán ảnh, công chứng / chứng thực. |
|
3 |
Bản khai thông tin ứng viên |
01 |
Theo mẫu của công ty. |
|
4 |
CV (Curriculum Vitae) |
01 |
Bản gốc. |
|
5 |
Chứng minh nhân dân/CCCD |
01 |
Bản sao y công chứng / chứng thự. |
|
6 |
Sổ hộ khẩu |
01 |
Bản sao y công chứng / chứng thực. |
|
7 |
Giấy khám sức khỏe |
01 |
Bản gốc, có ảnh. |
|
8 |
Các bằng cấp / chứng nhận |
01 |
Bản sao y công chứng / chứng thực. |
|
9 |
Giấy xác nhận hạnh kiểm |
01 |
Công an địa phương xác nhận. |
|
10 |
Ảnh 3 x 4 cm |
04 |
Nhìn thẳng, không đeo kính, nền trắng hoặc xanh. |
|
11 |
Các giấy tờ khác (nếu có) |
01 |
Bản sao y công chứng / chứng thực (nếu có) |
3.2. Phương thức nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ bằng một trong hai cách sau:
Cách 1: Nộp qua email:
- Hồ sơ gửi về email:
▪ To: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
▪ CC: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Đặt tên Folder hồ sơ (dạng nén) và nội dung Subject (Chủ đề) email theo cú pháp:
Vị trí ứng tuyển_Họ tên ứng viên_Ngày nộp hồ sơ
Cách 2: Nộp trực tiếp:
- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Số 42A, Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
- Người nhận: Phòng Nhân sự - Công Ty TNHH Thú Y Đông Phương
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Phòng Nhân sự: 02862758551 (Ms. Thi)
- Hotline:
▪ Miền Nam: 0987.145.642 (Ms. Thi) hoặc 0919.11.01.32 (Mr. Huỳnh)
▪ Miền Bắc: 0909.01.24.03 (Ms. Tú Anh)