CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN TRƯỜNG GIANG
Lô IV-8 Khu A1, Khu Công Nghiệp Sa Đéc, Phường An Hòa, TP Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 761 361  Fax: 02773 761 350

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Trường Giang là công ty chuyên về nuôi trồng, chế biến - xuất khẩu cá tra và các mặt hàng giá trị gia tăng từ cá tra hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu nuôi cá thịt đến chế biến và xuất khẩu thành phẩm đi khắp thị trường các nước trên thế giới.

1. 01 Phó phòng Quản lý chất lượng (Nam).

- Có kinh nghiệm làm việc về các chương trình (HACCP, BAP, BRC, ASC,...)

-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Công nghệ thực phẩm, Chế biến thủy sản.

2. 10 Kỹ sư Nuôi trồng thủy sản (nam).

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản.

- Làm việc tại Vùng nuôi Bình Thạnh của Công ty.

- Bao ăn ở.

✔ Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực ‐ Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty, Thưởng cải tiến, sáng kiến.

‐ Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ tay nghề.

‐ Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.

✔ Mọi chi tiết liên hệ phòng Nhân sự.

- Điện thoại: 02773.761.361 hoặc 0907.821.781 (gặp Loan)

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Địa chỉ: Công ty Cổ phần Thủy sản Trường Giang

Lô IV-8, Khu A1, khu công nghiệp Sa Đéc, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

 

CÔNG TY TNHH TM NAM PHÚC THỊNH ( NAMPHUCTHINH CO., LTD)
Địa chỉ: 68/16 Út Tịch - Phường 4, Q. Tân Bình - TP.HCM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thương Mại Nam Phúc Thịnh là nhà cung cấp các sản phẩm thuốc thú y – thủy sản ngoại nhập với các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất lớn và có uy tín tại Châu Âu như: Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý, Đức, Anh …, nơi có ngành dược tiên tiến nhất trên thế giới.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y và thủy sản ngoại nhập, chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi đã, đang và sẽ đưa tới cho bà con các sản phẩm chất lượng, uy tín cùng với giá cả phù hợp nhất để góp phần làm giàu cho bà con chăn nuôi.

Nay Công ty có chúng tôi cần tuyển ứng viên cho các vị trí sau:

1. Nhân viên kinh doanh – kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 05 người

2. Bác sĩ Thú Y : 05 người

3. Kỹ sư nuôi trồng thủy sản: 05 người

Yêu cầu công việc:

- Giới tính: Nam, Nữ

- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản, Kinh tế, Dược (Từ trung cấp trở lên).

-  Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc

- Chấp nhận ứng viên vừa tốt nghiệp, công ty sẽ đào tạo.

- Đạo đức tốt.

- Nhiệt tình với công việc, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và cầu tiến.

- Có kỹ năng giao tiếp với mọi đối tượng khách hàng.

- Đặc biệt, có mối quan hệ tốt với các trang trại chăn nuôi lớn là một lợi thế.

- Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

- Có khả năng đi thị trường ở các tỉnh

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng, lên kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Báo cáo công việc thực hiện và kế hoạch công việc tuần, tháng, năm.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Nhân viên được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, trọng nhân tài, có cơ hội thăng tiến cao và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của nhà nước.

- Được hỗ trợ chi phí đi thị trường tại các tỉnh.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năm mềm và các buổi hội thảo lớn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty.

Lương + thưởng : thỏa thuận.

Hồ sơ:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, CMND, Giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp liên quan

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 22/07/2020.

Liên hệ nộp hồ sơ: (028) 38132789 – 0976.847.101 – Mrs.Nguyệt

+ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

+ Ưu tiên ứng cử viên gửi hồ sơ trước, thời gian tuyển dụng có thể kết thúc trước thời hạn dự tuyển.

 

Công ty TNHH TM-DV Diên Khánh - Công ty TNHH SX-TM XNK Lang
Số 76 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
* Văn phòng đại diện: Số 91-93 đường A4, P.12, Q.TB, TP.HCM.
ĐT: (08) 3811 2002 - 3811 2003 - 3811 2004 - 3811 8750 * Fax: (08) 3811 3483
Website: www.dienkhanh.vn * Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1 - Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón - Thuốc BVTV

2 - Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Thủy Sản/Thức Ăn Tôm Giống

3 - Nhân Viên Văn Phòng

- Mức lương: 10-15 triệu                      - Số lượng tuyển dụng: 10 người

- Tỉnh/Thành phố: Các tỉnh Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Miền Trung

Mô tả công việc:

- Bán hàng, chăm sóc khách hàng. Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng

- Duy trì và tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng

- Phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lý.

- Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, phát triển và mở rộng thị trường, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.

Yêu cầu công việc:

- Có kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận và thuyết phục khách hàng

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nuôi trồng Thủy Sản, Bảo vệ thực vật, Quản trị kinh doanh và các ngành nghề khác có liên quan.

- Cần ứng viên hoạt động kinh doanh ở nhiều tỉnh thành, ưu tiên có thể di chuyển nhiều vùng theo yêu cầu của công ty (Bình Thuận, Bình Phước, BRVT, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh,...).

- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Phỏng vấn tại Văn phòng công ty Diên Khánh: Số 89-91-93 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Quyền lợi       

- Lương 10,000,000 - 15,000,000 (Lương căn bản + % Hoa Hồng)

- Thực hiện đủ các chế độ BHXH, BHYT...và các phúc lợi khác.

- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng.

- Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng vùng. Được cấp xe hơi riêng và tài xế riêng. Có công tác phí hàng ngày.

Thông tin liên hệ: Phòng Nhân Sự - Chị Hồng.

Điện thoại: 0932 144 822. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH THỦY SẢN BIỂN ĐÔNG
Lô II-18B1, 18B2, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO
Tuyển dụng Kỹ sư Nuôi trồng Thủy sản

Công ty TNHH Thủy sản Biển Đông chuyên chế thủy sản xuất khẩu như: cá tra fillet đông lạnh, tôm lạnh và các mặt hàng giá trị gia tăng. Công suất: 500-600 tấn ca tra/ngày và 35-40 tấn tôm/ngày. Xuất khẩu vào các thị trường chính như: EU, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Trung Đông, Brazil... Công ty có khoảng 7000 lao động có tay nghề.

Ngoài ra, Công ty có còn có vùng nuôi cá tra với sản lượng 60.000 tấn/năm, nhà máy chế biến thức ăn cho cá với công suất 220.000 tấn/năm, một nhà máy chế biến dầu cá bột cá và vùng nuôi tôm thịt với diện tích 100 ha tại Sóc Trăng.

Hiện nay, do yêu cầu mở rộng thị trường và phát triển sản xuất. Vì vậy, Công ty cần tuyển khoảng 20 Kỹ sư Nuôi trồng Thủy sản.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Nuôi trồng Thủy sản.

Sứ khỏe tốt, xác định làm việc lâu dài Công ty.

* Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- 01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh.

- 01 giấy khám sức khỏe.

- 01 đơn xin việc làm.

- Hộ khẩu, CMND. Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm. (photo công chứng).

* Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại Công ty như sau:

- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng lương thử việc: 5.000.000 đồng/tháng

- Sau thời gian thử việc: sẽ được ký Hợp đồng lao động và được nâng lương từ 6.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng. Tùy theo khả năng, năng lực của từng người.

- Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.

 Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ: 0939 223 077 (anh Tuấn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty)

MF VIETNAM COMPANY LIMITED    
Address: Lot 16A8-1 & 16A14c, Tra Noc1 Industrial, Tra Noc Ward, Binh Thuy District, Can Tho City, Vietnam.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH MF VIỆT NAM là Công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản.

※ Ngành nghề kinh doanh: Hiện tại chúng tôi đang gia công, chế biến thủy sản để phục vụ cho xuất khẩu và cung cấp cho thị trường Nhật Bản.

※ Để bắt đầu kinh doanh.

Công ty chúng tôi đang có nhu cầu bổ sung

VỊ TRÍ: CÔNG NHÂN CHẾ BIẾN THỦY SẢN

1. YÊU CẦU CHUNG:

- Độ tuổi, giới tính: không yêu cầu

- Đây là cơ hôi tốt cho các bạn có chuyên nghành chế biến thuỷ sản, công nghệ thực phẩm, chế biến thực phẩm, thuỷ sản phát triển đúng chuyên nghành trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

2. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc

- Thu nhập hàng tháng (đủ công) từ 5.500.000 - 8.500.000 đồng/tháng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn đầy đủ.

- Miễn phí cơm trưa

- Được trang bị bảo hộ lao động khi làm việc

- Có cơ hội thăng tiếng trong công việc.

3. HỒ SƠ YÊU CẦU:

Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tiêu đề ghi rõ: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ CÔNG NHÂN SẢN XUẤT

Tel: 0931.092.095 (Zalo) – Ms.Vi

Hồ sơ bao gồm:

  1. Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương (trong vòng 6 tháng).
  2. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh photo công chứng (trong vòng 6 tháng).
  3. Giấy khám sức khỏe tuyến quận (huyện trở lên yêu cầu xét nghiệm nước tiểu và phân), thời hạn không quá 6 tháng
  4. Photo công chứng các văn bằng có liên quan.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

I.Vị trí tuyển dụng : Kỹ thuật viên thí nghiệm lâm sàng – Thủy sản 

  • Số lượng : 01 người
  • Địa điểm công tác: KCN Sông Mây, Trảng Bom, Đồng Nai.

1. Mô tả công việc:

  • Chuẩn bị, thực hiện và kết luận thử nghiệm trên tôm và cá dưới sự giám sát của cấp trên 
  • Khảo nghiệm hiệu dụng của sản phẩm Virbac trên thủy sản
  • Đảm bảo theo dõi kỹ thuật của khảo nghiệm dựa theo tham chiếu về chất lượng và đăng ký cần có, độ tin cậy của kết quả, qua đó đưa ra các kết quả phù hợp
  • Thực hiện các hoạt động và nhiệm vụ của phòng thí nghiệm lâm sàng thủy sản
  • Chịu trách nhiệm giám sát kỹ thuật của con vật, thiết bị và nơi làm việc
  • Quản lý và chăm sóc con vật
  • Quản lý tài liệu
  • Đảm trách các hoạt động hỗ trợ quảng bá.

2. Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Thủy sản/Vi trùng học/Công nghệ sinh học biển
  • Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Nắm rõ quy trình thử nghiệm lâm sàng
  • Có kiến thức lý thuyết và thực tế về thủy sản
  • Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt 
  • Kỹ năng viết báo cáo khoa học/kỹ thuật tốt 
  • Sử dụng tốt tiếng Anh là lợi thế ; vi tính văn phòng
  • Biết sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành và vi tính văn phòng
  • Chăm chỉ, liêm chính, sạch sẽ, tinh thần hợp tác, có thể làm việc độc lập
  • Ưu tiên sinh sống tại Đồng Nai hoặc sẳn sàng chuyển về gần nơi làm việc (Ngã ba Trị An, Trảng Bom)

II.Vị trí tuyển dụng : Kỹ thuật viên thí nghiệm chẩn đoán – Thủy sản 

  • Số lượng : 01 người
  • Địa điểm công tác: KCN Sông Mây, Trảng Bom, Đồng Nai.

1. Mô tả công việc:

  • Chuẩn bị, thực hiện và kết luận các thử nghiệm phân tích/thí nghiệm chẩn đoán từ các mẫu có nguồn từ nội bộ hoặc bên ngoài 
  • Hỗ trợ nghiên cứu phát triển sản phẩm thuốc thủy sản
  • Đảm bảo theo dõi kỹ thuật của khảo nghiệm dựa theo tham chiếu về chất lượng và đăng ký cần có, độ tin cậy của kết quả thí nghiệm và hoạt động chẩn đoán, qua đó đưa ra các kết luận phù hợp
  • Thực hiện các hoạt động và nhiệm vụ của phòng thí nghiệm
  • Chịu trách nhiệm giám sát kỹ thuật của con vật, thiết bị và nơi làm việc
  • Đảm nhận việc đặt mua hàng hóa cho phòng thí nghiệm
  • Quản lý tài liệu
  • Đảm trách các hoạt động hỗ trợ quảng bá. 

2. Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp đại học các nghành liên quan Thủy sản/Vi trùng học/Công nghệ sinh học
  • Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Nắm rõ quy trình thử nghiệm lâm sàng
  • Có kiến thức lý thuyết và thực tế về thiết bị phòng thí nghiệm về chẩn đoán (vi trùng học, mổ khám, PCR, vv..) ưu tiên Thủy sản. Kinh nghiệm về ISO là lợi thế 
  • Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt 
  • Kỹ năng viết báo cáo khoa học/kỹ thuật tốt 
  • Sử dụng tốt tiếng Anh là lợi thế ; vi tính văn phòng
  • Biết sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành và vi tính văn phòng
  • Chăm chỉ, liêm chính, sạch sẽ, tinh thần hợp tác, có thể làm việc độc lập
  • Ưu tiên sinh sống tại Đồng Nai hoặc sẵn sàng chuyển về gần nơi làm việc (Ngã ba Trị An, Trảng Bom)

III. Vị trí tuyển dụng : Đại diện thương mại – Thủy sản

  • Số lượng : 01 người
  • Địa điểm công tác  : Bến Tre+Tiền Giang.

1. Mô tả công việc

  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
  • Phát triển hệ thống kinh doanh đại lý, trại nuôi, người dùng trực tiếp
  • Kiểm soát tình hình công nợ trong mức cho phép theo quy định của công ty
  • Đảm bảo sản phẩm VIRBAC được cung cấp đầy đủ cho khách hàng thuộc địa bàn phụ trách
  • Triển khai các hoạt động và chương trình marketing, quảng bá tiếp thị sản phẩm
  • Thu thập, nắm bắt thông tin thị trường theo yêu cầu
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định

2. Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Thủy sản
  • Có kinh nghiệm cơ bản về kỹ thuật nuôi trồng thủy sản
  • Giao tiếp tốt. Có kỹ năng về trao đổi, đàm phán, thương lượng
  • Có kỹ năng bán hàng
  • Anh văn cơ bản, biết sử dụng vi tính, thành thạo Word, Excel, Power point, …
  • Sẵn sàng đi công tác, tuân thủ kỷ luật, tinh thần đồng đội và vượt thách thức
  • Sinh sống hoặc sẵn sàng chuyển về sống tại địa bàn làm việc

IV. Liên lạc gửi hồ sơ 

(Hồ sơ bao gồm các văn bằng liên quan và CV giới thiệu bản thân)

 

CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG ĐỘNG VẬT LONG AN VIỆT NAM
CCN Long Định - Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An
ĐT: 0272.3726.664

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG ĐỘNG VẬT EH LONG AN VIỆT NAM

- Địa chỉ: CCN Long Định- Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.

Mã số thuế: 1100801809                    Điện thoại: 0272.3726.664

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thức ăn chăn nuôi và thức ăn thủy sản.

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

2.1. Thông tin chung

 Chức danh:

 Nhân viên Kinh doanh

 Độ tuổi:

 Từ 20 tuổi - 40 tuổi

 Bộ phận:

 Kinh doanh

 Số lượng:

 20 NV

 Cấp bậc:

 Nhân viên

 Địa điểm làm việc:

Bến tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, Tây Ninh

 Trình độ học vấn / chuyên môn:

 Tốt nghiệp Trung Cấp / Cao Đẳng / Đại học, các chuyên ngành liên quan đến Nông nghiệp / Nông Lâm như: Bác sỹ Thú y / Chăn Nuôi / Thức ăn - Dinh dưỡng / Dược Học / Công nghệ sinh học/ Quản Trị Kinh Doanh.

 Thời gian làm việc: 

 8 giờ/ngày (từ Thứ 2 - Thứ 7)

Sáng: 7h30 - 11h30 Chiều:

13h00 - 17h00

(vị trí kinh doanh: thời gian linh hoạt).

 Trình độ ngoại ngữ / tin học: 

 - Ưu tiên biết tiếng Trung

 - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).  

 Phương tiện làm việc:

 Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,…

 Năng lực / kỹ năng:

 

 - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.

 - Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo.

 - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

 - Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.

 - Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, khả năng di chuyển / đi công tác thường xuyên.

 

 Mức lương:

 Thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành.

 Phụ cấp:

 Công ty trang bị đầy đủ các phương  tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,… và chế độ công tác đầy đủ phù hợp nhu cầu công việc.

2.2. Mô tả công việc:

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1

 Kinh doanh:

 * Chăm sóc khách hàng cũ:

 - Duy trì doanh số hiện có và tăng thêm doanh số nếu KH còn tiềm năng.

 - Thăm hỏi, hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.

 - Theo dõi đơn hàng, doanh số, công nợ trên KH đang phụ trách.

 * Phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường:

 - Phát triển khách hàng mới: xác định khách hàng mục tiêu, lên phương án tiếp xúc, giao tiếp, phương pháp tiếp xúc, thời gian – địa điểm, nguồn nhân lực hỗ trợ, …

 - Mở rộng thị trường: tìm kiếm, kết nối khách hàng tiềm năng; xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng theo định hướng phát triển của Công ty.

 2

 Hỗ trợ kỹ thuật:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang phụ trách về: thông tin sản phẩm, kỹ thuật chăn nuôi.

 3

 Báo cáo:

 - Thông tin khách hàng, thị trường.

 - Kế hoạch và kết quả công việc.

 - Thực hiện các báo cáo theo quy định chung của bộ phận kinh doanh một các định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.

 4

 Công việc khác:

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc và Phòng Nhân sự.

 2.3. Mối quan hệ / Giao tiếp công việc:

1

 Bộ phận
Kinh doanh

 - Nhận nhiệm vụ từ cấp quản lý trực tiếp (Giám sát kinh doanh / Quản lý kinh doanh / Trưởng bộ phận), chủ động đề xuất và báo cáo trực tiếp.

 - Phối hợp với các Nhân viên / Giám sát / Quản lý của bộ phận kinh doanh để thực hiện tư vấn, giải quyết các vấn đề kỹ thuật / phát sinh cho khách hàng.

2

 Khách hàng

 - Truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách chính xác, rõ ràng, kịp thời và ngược lại thu thập, khai thác thông tin khách hàng để báo cáo cấp quản lý trực tiếp có hướng xử lý phù hơp.

 - Thực hiện tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng để thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm / dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.

 - Tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong chăn nuôi gia cầm, thủy sản, …

3

 Các bộ
phận khác

 - Tương tác với các bộ phận khác như Kỹ thuật, Kế toán, Nhân sự,… để hoàn thành công việc.

4

 Ban Giám đốc công ty

 - Nhận chỉ đạo, chủ động đề xuất. Và thực hiện báo cáo công việc khi có yêu cầu


2.4. Quyền lợi được hưởng:

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chủ động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển.

- Đầy đủ các chế độ nghỉ phép, ngoài giờ,…theo các quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Hợp đồng lao động và quy chế lương của công ty.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng kiến thức để phát triển nghề nghiệp và bản thân.

- Tham gia xét tăng lương định kỳ dựa vào kết quả đánh giá khảo hạch.

- Đảm bảo Lương tháng 13 và Thưởng hấp dẫn theo mục tiêu của công ty, bộ phận và cá nhân.

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

3.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

STT

Loại hồ sơ

Số lượng

Yêu cầu

1

 Thư xin việc/ Thư tự giới thiệu

01

 Bản gốc.

2

 Sơ yếu lý lịch

02

 Có dán ảnh, công chứng / chứng thực.

3

 Chứng minh nhân dân/CCCD 

01

 Bản sao y công chứng / chứng thự.

4

 Sổ hộ khẩu 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 Giấy khám sức khỏe 

01 

 Bản gốc, có ảnh.

 Các bằng cấp / chứng nhận 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 Giấy xác nhận hạnh kiểm

01

 Công an địa phương xác nhận.

 Các giấy tờ khác (nếu có) 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực (nếu có) 

3.2. Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Nộp qua email:

- Hồ sơ gửi về email:

▪ To: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Cách 2: Nộp trực tiếp:

- Hồ sơ gửi về địa chỉ: CCN Long Định- Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.- Người nhận: Phòng Nhân sự - Công Ty TNHH Dinh Dưỡng Động Vật EH Long An Việt Nam.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Phòng Nhân sự: 0272.3726.664 / 034 689 1137 (gặp Tiên)

CÔNG TY TNHH THÚ Y ĐÔNG PHƯƠNG

Trụ sở: 66 Đường số 53, Ấp Chánh, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: +(84-28) 6685 0901 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tên công ty: CÔNG TY TNHH THÚ Y ĐÔNG PHƯƠNG

- Địa chỉ trụ sở: 66 Đường số 53, Ấp Chánh, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP. HCM

- Văn phòng Tp.HCM: 42A Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

- Văn phòng miền Bắc: 57 Thủy Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

- Mã số thuế: 0313177541                    Điện thoại: 028.6685.0901

- Lĩnh vực hoạt động: nhập khẩu và phân phối các sản phẩm là vắc xin, thuốc thú y, các chế phẩm sinh học khác dùng trong chăn nuôi, thực phẩm bổ sung; cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo kỹ thuật chăn nuôi, xét nghiệm chẩn đoán phục vụ công tác phòng chữa trị cho vật nuôi.

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

2.1. Thông tin chung

 Chức danh:

 Nhân viên Kinh doanh

 Độ tuổi:

 Từ 22 tuổi - 40 tuổi

 Bộ phận:

 Kinh doanh

 Số lượng:

 10 NV

 Cấp bậc:

 Nhân viên

 Địa điểm làm việc:

 42A Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM và có thể được thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc.

57 Thủy Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

 Trình độ học vấn / chuyên môn:

 Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học, các chuyên ngành liên quan đến Nông nghiệp / Nông Lâm như: Bác sỹ Thú y / Chăn Nuôi / Thức ăn - Dinh dưỡng / Dược Học / Công nghệ sinh học.

 Thời gian làm việc: 

 7.5 giờ/ngày (từ Thứ 2 - Thứ 7)

Sáng: 8h00 - 12h00 Chiều:

13h30 - 17h00

(vị trí kinh doanh: thời gian linh hoạt).

 Trình độ ngoại ngữ / tin học: 

 - Tiếng Anh giao tiếp.

 - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).  

 Phương tiện làm việc:

 Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,…

 Năng lực / kỹ năng:

 

 - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.

 - Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo.

 - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

 - Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.

 - Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, khả năng di chuyển / đi công tác thường xuyên.

 

 Mức lương:

 Thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành.

 Phụ cấp:  Công ty trang bị đầy đủ các phương  tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,… và chế độ công tác đầy đủ phù hợp nhu cầu công việc.

2.2. Mô tả công việc:

STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1

 Kinh doanh:

 * Chăm sóc khách hàng cũ:

 - Duy trì doanh số hiện có và tăng thêm doanh số nếu KH còn tiềm năng.

 - Thăm hỏi, hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.

 - Theo dõi đơn hàng, doanh số, công nợ trên KH đang phụ trách.

 * Phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường:

 - Phát triển khách hàng mới: xác định khách hàng mục tiêu, lên phương án tiếp xúc, giao tiếp, phương pháp tiếp xúc, thời gian – địa điểm, nguồn nhân lực hỗ trợ, …

 - Mở rộng thị trường: tìm kiếm, kết nối khách hàng tiềm năng; xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng theo định hướng phát triển của Công ty.

 2

 Hỗ trợ kỹ thuật:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang phụ trách về: thông tin sản phẩm, kỹ thuật chăn nuôi.

 3

 Báo cáo:

 - Thông tin khách hàng, thị trường.

 - Kế hoạch và kết quả công việc.

 - Thực hiện các báo cáo theo quy định chung của bộ phận kinh doanh một các định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.

 4

 Công việc khác:

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc và Phòng Nhân sự.

 2.3. Mối quan hệ / Giao tiếp công việc:

1

 Bộ phận Kinh doanh

 - Nhận nhiệm vụ từ cấp quản lý trực tiếp (Giám sát kinh doanh / Quản lý kinh doanh / Trưởng bộ phận), chủ động đề xuất và báo cáo trực tiếp.

 - Phối hợp với các Nhân viên / Giám sát / Quản lý của bộ phận kinh doanh để thực hiện tư vấn, giải quyết các vấn đề kỹ thuật / phát sinh cho khách hàng.

2

 Khách hàng

 - Truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách chính xác, rõ ràng, kịp thời và ngược lại thu thập, khai thác thông tin khách hàng để báo cáo cấp quản lý trực tiếp có hướng xử lý phù hơp.

 - Thực hiện tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng để thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm / dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ Thông báo tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Trang 3 | 4 của công ty.

 - Tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong chăn nuôi gia cầm, thủy sản, …

3

 Các bộ phận khác

 - Tương tác với các bộ phận khác như Kỹ thuật, Kho, Kế toán, Nhân sự,… để hoàn thành công việc.

4

 Ban Giám đốc công ty

 - Nhận chỉ đạo, chủ động đề xuất. Và thực hiện báo cáo công việc khi có yêu cầu


2.4. Quyền lợi được hưởng:

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chủ động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển.

- Đầy đủ các chế độ nghỉ phép, ngoài giờ,…theo các quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Hợp đồng lao động và quy chế lương của công ty.

- Tham gia các hoạt động “team building” trong nước hoặc nước ngoài, ít nhất 01 lần/năm.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng kiến thức để phát triển nghề nghiệp và bản thân.

- Tham gia xét tăng lương định kỳ dựa vào kết quả đánh giá KPI.

- Đảm bảo Lương tháng 13 và Thưởng hấp dẫn theo mục tiêu của công ty, bộ phận và cá nhân.

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

3.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

STT

Loại hồ sơ

Số lượng

Yêu cầu

Ghi chú

1

 Thư xin việc/ Thư tự giới thiệu

01

 Bản gốc.

 

2

 Sơ yếu lý lịch

01 

 Có dán ảnh, công chứng / chứng thực.

 

 Bản khai thông tin ứng viên

01 

 Theo mẫu của công ty.

 

 CV (Curriculum Vitae)

01 

 Bản gốc.

 

 Chứng minh nhân dân/CCCD 

01

 Bản sao y công chứng / chứng thự.

 

 Sổ hộ khẩu 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 

 Giấy khám sức khỏe 

01 

 Bản gốc, có ảnh.

 

 Các bằng cấp / chứng nhận 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 

 Giấy xác nhận hạnh kiểm

01

 Công an địa phương xác nhận.

 

10 

  Ảnh 3 x 4 cm

04 

 Nhìn thẳng, không đeo kính, nền trắng hoặc xanh.  

 

11 

 Các giấy tờ khác (nếu có) 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực (nếu có) 

 

3.2. Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Nộp qua email:

- Hồ sơ gửi về email:

▪ To: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

▪ CC: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Đặt tên Folder hồ sơ (dạng nén) và nội dung Subject (Chủ đề) email theo cú pháp:

Vị trí ứng tuyển_Họ tên ứng viên_Ngày nộp hồ sơ

Cách 2: Nộp trực tiếp:

- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Số 42A, Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

- Người nhận: Phòng Nhân sự - Công Ty TNHH Thú Y Đông Phương

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Phòng Nhân sự: 02862758551 (Ms. Thi)

- Hotline:

▪ Miền Nam: 0987.145.642 (Ms. Thi) hoặc 0919.11.01.32 (Mr. Huỳnh)

▪ Miền Bắc: 0909.01.24.03 (Ms. Tú Anh)

I. Vị trí: 10 nhân viên kinh doanh

1. Điều kiện

- Nam

- Tốt nghiệp đại học ngành nuôi trồng thủy sản, bệnh học thủy sản

2. Phúc lợi

- Lương 13 triệu trở lên

- Hằng năm có lương 13

- Thưởng tháng 14, quý, năm…..

- Tham gia đầy đủ bhxh, bh 24/24

- Và nhiều phúc lợi khác

3. Công việc phải làm: Hỗ trợ đại lý bán hàng, chăm sóc khách hàng….công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

4. Địa điểm làm việc: Khu vực Tây Nam Bộ

Nộp hồ sơ tại phòng bảo vệ hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ 02733.953003 gặp Ms. Phụng (nhân sự) 

II. Vị trí: 05 nhân viên nữ hành chánh (Phòng Lab) 

1. Điều kiện:  

- Y/C nữ

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành nuôi trồng thủy sản; bệnh học thủy sản, chế biến thủy sản; công nghệ thực phẩm; sinh học.

2. Phúc lợi:

- Mức lương: 6.8 triệu/tháng trở lên

- Thưởng tháng 13;14….và nhiều phúc lợi khác.

- Thời gian làm việc, nghỉ ngơi và chế độ bảo hiểm theo luật quy định(chiều t7 và cn nghỉ)

- Được tham gia bảo hiểm 24/4

3. Nơi làm việc: tỉnh Sóc Trăng; tỉnh Bến Tre, tỉnh Bạc Liêu.

*Hồ sơ vui lòng gửi qua mail “This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.” hoặc nộp tại CN CTY TNHH UNI-PRESIDENT VN TẠI TG.

Lô 3- KCN Mỹ Tho, TL 864, Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang,VN

*Thông tin liên hệ: Ms Phụng – p.Nhân sự: 02733.953003

*Lưu ý: chỉ nhận hồ sơ photo.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỦY SẢN LỢI DƯƠNG

Lô B15, đường số 3 và đường số 7, KCN Tân Đô, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An _ĐT: 0272 3819820

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH công nghệ thủy sản Lợi Dương có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

YÊU CẦU

  •  Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành nuôi trồng thủy sản, bệnh học thủy sản, ngành thú y, công nghệ sinh học và các ngành nghề liên quan.
  •  Yêu nghề ( thủy sản), chịu khó, chịu khổ.
  •  Cơ thể khỏe mạnh, không bệnh truyền nhiễm.
  •  Số lượng: 50 nam, 5 nữ

 CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  •  Nhà thuốc bao chỗ ăn, chỗ ở và chi phí nghiệp vụ. Điều này đã giúp cho các bạn giảm bớt chi phí.
  •  KTX có máy lạnh, wifi.
  •  Cùng nhau lập nghiệp, mọi rủi ro do Công ty chịu trách nhiệm, các bạn luôn được hưởng mức lương cơ bản và thưởng hiệu suất cuối năm, cộng thêm phần chia % lợi nhuận Nhà thuốc.
  •  Ngoài các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật, các bạn còn được Công ty hỗ trợ thêm gói BHTN.
  •  Khám sức khỏe định kỳ.
  •  Lương: Thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn trực tiếp.
  •  Chính sách tăng lương hằng năm, đột xuất.
  •  Cơ hội thăng tiến, học hỏi cùng các chuyên gia nước ngoài.
  •  Môi trường làm việc năng động, ổn định lâu dài.

 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Nhà thuốc tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, tương lai theo đà phát triển, Công ty sẽ mở rộng ra các nước Đông Nam Á.

 LIÊN HỆ

  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.     Điện thoại / Zalo: 0974117235 – Ms.Thúy
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   Điện thoại / Zalo: 0354771506 – Ms. Thủy

Công ty chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Lợi Dương.

Trân trọng!


 

Số lượt truy cập

3070435
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
601
5576
32185
3070435