CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG ĐỘNG VẬT LONG AN VIỆT NAM
CCN Long Định - Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An
ĐT: 0272.3726.664

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG ĐỘNG VẬT EH LONG AN VIỆT NAM

- Địa chỉ: CCN Long Định- Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.

Mã số thuế: 1100801809                    Điện thoại: 0272.3726.664

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thức ăn chăn nuôi và thức ăn thủy sản.

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

2.1. Thông tin chung

 Chức danh:

 Nhân viên Kinh doanh

 Độ tuổi:

 Từ 20 tuổi - 40 tuổi

 Bộ phận:

 Kinh doanh

 Số lượng:

 20 NV

 Cấp bậc:

 Nhân viên

 Địa điểm làm việc:

Bến tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đồng Nai, Tây Ninh

 Trình độ học vấn / chuyên môn:

 Tốt nghiệp Trung Cấp / Cao Đẳng / Đại học, các chuyên ngành liên quan đến Nông nghiệp / Nông Lâm như: Bác sỹ Thú y / Chăn Nuôi / Thức ăn - Dinh dưỡng / Dược Học / Công nghệ sinh học/ Quản Trị Kinh Doanh.

 Thời gian làm việc: 

 8 giờ/ngày (từ Thứ 2 - Thứ 7)

Sáng: 7h30 - 11h30 Chiều:

13h00 - 17h00

(vị trí kinh doanh: thời gian linh hoạt).

 Trình độ ngoại ngữ / tin học: 

 - Ưu tiên biết tiếng Trung

 - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).  

 Phương tiện làm việc:

 Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,…

 Năng lực / kỹ năng:

 

 - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.

 - Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo.

 - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

 - Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.

 - Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, khả năng di chuyển / đi công tác thường xuyên.

 

 Mức lương:

 Thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành.

 Phụ cấp:

 Công ty trang bị đầy đủ các phương  tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,… và chế độ công tác đầy đủ phù hợp nhu cầu công việc.

2.2. Mô tả công việc:

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1

 Kinh doanh:

 * Chăm sóc khách hàng cũ:

 - Duy trì doanh số hiện có và tăng thêm doanh số nếu KH còn tiềm năng.

 - Thăm hỏi, hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.

 - Theo dõi đơn hàng, doanh số, công nợ trên KH đang phụ trách.

 * Phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường:

 - Phát triển khách hàng mới: xác định khách hàng mục tiêu, lên phương án tiếp xúc, giao tiếp, phương pháp tiếp xúc, thời gian – địa điểm, nguồn nhân lực hỗ trợ, …

 - Mở rộng thị trường: tìm kiếm, kết nối khách hàng tiềm năng; xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng theo định hướng phát triển của Công ty.

 2

 Hỗ trợ kỹ thuật:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang phụ trách về: thông tin sản phẩm, kỹ thuật chăn nuôi.

 3

 Báo cáo:

 - Thông tin khách hàng, thị trường.

 - Kế hoạch và kết quả công việc.

 - Thực hiện các báo cáo theo quy định chung của bộ phận kinh doanh một các định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.

 4

 Công việc khác:

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc và Phòng Nhân sự.

 2.3. Mối quan hệ / Giao tiếp công việc:

1

 Bộ phận
Kinh doanh

 - Nhận nhiệm vụ từ cấp quản lý trực tiếp (Giám sát kinh doanh / Quản lý kinh doanh / Trưởng bộ phận), chủ động đề xuất và báo cáo trực tiếp.

 - Phối hợp với các Nhân viên / Giám sát / Quản lý của bộ phận kinh doanh để thực hiện tư vấn, giải quyết các vấn đề kỹ thuật / phát sinh cho khách hàng.

2

 Khách hàng

 - Truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách chính xác, rõ ràng, kịp thời và ngược lại thu thập, khai thác thông tin khách hàng để báo cáo cấp quản lý trực tiếp có hướng xử lý phù hơp.

 - Thực hiện tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng để thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm / dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.

 - Tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong chăn nuôi gia cầm, thủy sản, …

3

 Các bộ
phận khác

 - Tương tác với các bộ phận khác như Kỹ thuật, Kế toán, Nhân sự,… để hoàn thành công việc.

4

 Ban Giám đốc công ty

 - Nhận chỉ đạo, chủ động đề xuất. Và thực hiện báo cáo công việc khi có yêu cầu


2.4. Quyền lợi được hưởng:

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chủ động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển.

- Đầy đủ các chế độ nghỉ phép, ngoài giờ,…theo các quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Hợp đồng lao động và quy chế lương của công ty.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng kiến thức để phát triển nghề nghiệp và bản thân.

- Tham gia xét tăng lương định kỳ dựa vào kết quả đánh giá khảo hạch.

- Đảm bảo Lương tháng 13 và Thưởng hấp dẫn theo mục tiêu của công ty, bộ phận và cá nhân.

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

3.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

STT

Loại hồ sơ

Số lượng

Yêu cầu

1

 Thư xin việc/ Thư tự giới thiệu

01

 Bản gốc.

2

 Sơ yếu lý lịch

02

 Có dán ảnh, công chứng / chứng thực.

3

 Chứng minh nhân dân/CCCD 

01

 Bản sao y công chứng / chứng thự.

4

 Sổ hộ khẩu 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 Giấy khám sức khỏe 

01 

 Bản gốc, có ảnh.

 Các bằng cấp / chứng nhận 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 Giấy xác nhận hạnh kiểm

01

 Công an địa phương xác nhận.

 Các giấy tờ khác (nếu có) 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực (nếu có) 

3.2. Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Nộp qua email:

- Hồ sơ gửi về email:

▪ To: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Cách 2: Nộp trực tiếp:

- Hồ sơ gửi về địa chỉ: CCN Long Định- Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.- Người nhận: Phòng Nhân sự - Công Ty TNHH Dinh Dưỡng Động Vật EH Long An Việt Nam.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Phòng Nhân sự: 0272.3726.664 / 034 689 1137 (gặp Tiên)

CÔNG TY TNHH THÚ Y ĐÔNG PHƯƠNG

Trụ sở: 66 Đường số 53, Ấp Chánh, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: +(84-28) 6685 0901 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tên công ty: CÔNG TY TNHH THÚ Y ĐÔNG PHƯƠNG

- Địa chỉ trụ sở: 66 Đường số 53, Ấp Chánh, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP. HCM

- Văn phòng Tp.HCM: 42A Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

- Văn phòng miền Bắc: 57 Thủy Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

- Mã số thuế: 0313177541                    Điện thoại: 028.6685.0901

- Lĩnh vực hoạt động: nhập khẩu và phân phối các sản phẩm là vắc xin, thuốc thú y, các chế phẩm sinh học khác dùng trong chăn nuôi, thực phẩm bổ sung; cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo kỹ thuật chăn nuôi, xét nghiệm chẩn đoán phục vụ công tác phòng chữa trị cho vật nuôi.

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

2.1. Thông tin chung

 Chức danh:

 Nhân viên Kinh doanh

 Độ tuổi:

 Từ 22 tuổi - 40 tuổi

 Bộ phận:

 Kinh doanh

 Số lượng:

 10 NV

 Cấp bậc:

 Nhân viên

 Địa điểm làm việc:

 42A Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM và có thể được thay đổi cho phù hợp với yêu cầu công việc.

57 Thủy Nguyên, Khu đô thị EcoPark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

 Trình độ học vấn / chuyên môn:

 Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học, các chuyên ngành liên quan đến Nông nghiệp / Nông Lâm như: Bác sỹ Thú y / Chăn Nuôi / Thức ăn - Dinh dưỡng / Dược Học / Công nghệ sinh học.

 Thời gian làm việc: 

 7.5 giờ/ngày (từ Thứ 2 - Thứ 7)

Sáng: 8h00 - 12h00 Chiều:

13h30 - 17h00

(vị trí kinh doanh: thời gian linh hoạt).

 Trình độ ngoại ngữ / tin học: 

 - Tiếng Anh giao tiếp.

 - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).  

 Phương tiện làm việc:

 Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,…

 Năng lực / kỹ năng:

 

 - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.

 - Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo.

 - Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

 - Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.

 - Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, khả năng di chuyển / đi công tác thường xuyên.

 

 Mức lương:

 Thỏa thuận, hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành.

 Phụ cấp:  Công ty trang bị đầy đủ các phương  tiện làm việc: xe, điện thoại, văn phòng phẩm, đồng phục, máy vi tính,… và chế độ công tác đầy đủ phù hợp nhu cầu công việc.

2.2. Mô tả công việc:

STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC

1

 Kinh doanh:

 * Chăm sóc khách hàng cũ:

 - Duy trì doanh số hiện có và tăng thêm doanh số nếu KH còn tiềm năng.

 - Thăm hỏi, hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.

 - Theo dõi đơn hàng, doanh số, công nợ trên KH đang phụ trách.

 * Phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường:

 - Phát triển khách hàng mới: xác định khách hàng mục tiêu, lên phương án tiếp xúc, giao tiếp, phương pháp tiếp xúc, thời gian – địa điểm, nguồn nhân lực hỗ trợ, …

 - Mở rộng thị trường: tìm kiếm, kết nối khách hàng tiềm năng; xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng tiềm năng theo định hướng phát triển của Công ty.

 2

 Hỗ trợ kỹ thuật:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang phụ trách về: thông tin sản phẩm, kỹ thuật chăn nuôi.

 3

 Báo cáo:

 - Thông tin khách hàng, thị trường.

 - Kế hoạch và kết quả công việc.

 - Thực hiện các báo cáo theo quy định chung của bộ phận kinh doanh một các định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc.

 4

 Công việc khác:

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc và Phòng Nhân sự.

 2.3. Mối quan hệ / Giao tiếp công việc:

1

 Bộ phận Kinh doanh

 - Nhận nhiệm vụ từ cấp quản lý trực tiếp (Giám sát kinh doanh / Quản lý kinh doanh / Trưởng bộ phận), chủ động đề xuất và báo cáo trực tiếp.

 - Phối hợp với các Nhân viên / Giám sát / Quản lý của bộ phận kinh doanh để thực hiện tư vấn, giải quyết các vấn đề kỹ thuật / phát sinh cho khách hàng.

2

 Khách hàng

 - Truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách chính xác, rõ ràng, kịp thời và ngược lại thu thập, khai thác thông tin khách hàng để báo cáo cấp quản lý trực tiếp có hướng xử lý phù hơp.

 - Thực hiện tiếp xúc, giao tiếp với khách hàng để thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm / dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ Thông báo tuyển dụng Nhân viên kinh doanh Trang 3 | 4 của công ty.

 - Tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong chăn nuôi gia cầm, thủy sản, …

3

 Các bộ phận khác

 - Tương tác với các bộ phận khác như Kỹ thuật, Kho, Kế toán, Nhân sự,… để hoàn thành công việc.

4

 Ban Giám đốc công ty

 - Nhận chỉ đạo, chủ động đề xuất. Và thực hiện báo cáo công việc khi có yêu cầu


2.4. Quyền lợi được hưởng:

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chủ động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển.

- Đầy đủ các chế độ nghỉ phép, ngoài giờ,…theo các quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Hợp đồng lao động và quy chế lương của công ty.

- Tham gia các hoạt động “team building” trong nước hoặc nước ngoài, ít nhất 01 lần/năm.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ; bồi dưỡng kiến thức để phát triển nghề nghiệp và bản thân.

- Tham gia xét tăng lương định kỳ dựa vào kết quả đánh giá KPI.

- Đảm bảo Lương tháng 13 và Thưởng hấp dẫn theo mục tiêu của công ty, bộ phận và cá nhân.

III. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

3.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm:

STT

Loại hồ sơ

Số lượng

Yêu cầu

Ghi chú

1

 Thư xin việc/ Thư tự giới thiệu

01

 Bản gốc.

 

2

 Sơ yếu lý lịch

01 

 Có dán ảnh, công chứng / chứng thực.

 

 Bản khai thông tin ứng viên

01 

 Theo mẫu của công ty.

 

 CV (Curriculum Vitae)

01 

 Bản gốc.

 

 Chứng minh nhân dân/CCCD 

01

 Bản sao y công chứng / chứng thự.

 

 Sổ hộ khẩu 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 

 Giấy khám sức khỏe 

01 

 Bản gốc, có ảnh.

 

 Các bằng cấp / chứng nhận 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực.

 

 Giấy xác nhận hạnh kiểm

01

 Công an địa phương xác nhận.

 

10 

  Ảnh 3 x 4 cm

04 

 Nhìn thẳng, không đeo kính, nền trắng hoặc xanh.  

 

11 

 Các giấy tờ khác (nếu có) 

01 

 Bản sao y công chứng / chứng thực (nếu có) 

 

3.2. Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Nộp qua email:

- Hồ sơ gửi về email:

▪ To: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

▪ CC: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Đặt tên Folder hồ sơ (dạng nén) và nội dung Subject (Chủ đề) email theo cú pháp:

Vị trí ứng tuyển_Họ tên ứng viên_Ngày nộp hồ sơ

Cách 2: Nộp trực tiếp:

- Hồ sơ gửi về địa chỉ: Số 42A, Đường số 11, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

- Người nhận: Phòng Nhân sự - Công Ty TNHH Thú Y Đông Phương

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Phòng Nhân sự: 02862758551 (Ms. Thi)

- Hotline:

▪ Miền Nam: 0987.145.642 (Ms. Thi) hoặc 0919.11.01.32 (Mr. Huỳnh)

▪ Miền Bắc: 0909.01.24.03 (Ms. Tú Anh)

I. Vị trí: 10 nhân viên kinh doanh

1. Điều kiện

- Nam

- Tốt nghiệp đại học ngành nuôi trồng thủy sản, bệnh học thủy sản

2. Phúc lợi

- Lương 13 triệu trở lên

- Hằng năm có lương 13

- Thưởng tháng 14, quý, năm…..

- Tham gia đầy đủ bhxh, bh 24/24

- Và nhiều phúc lợi khác

3. Công việc phải làm: Hỗ trợ đại lý bán hàng, chăm sóc khách hàng….công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

4. Địa điểm làm việc: Khu vực Tây Nam Bộ

Nộp hồ sơ tại phòng bảo vệ hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc liên hệ 02733.953003 gặp Ms. Phụng (nhân sự) 

II. Vị trí: 05 nhân viên nữ hành chánh (Phòng Lab) 

1. Điều kiện:  

- Y/C nữ

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành nuôi trồng thủy sản; bệnh học thủy sản, chế biến thủy sản; công nghệ thực phẩm; sinh học.

2. Phúc lợi:

- Mức lương: 6.8 triệu/tháng trở lên

- Thưởng tháng 13;14….và nhiều phúc lợi khác.

- Thời gian làm việc, nghỉ ngơi và chế độ bảo hiểm theo luật quy định(chiều t7 và cn nghỉ)

- Được tham gia bảo hiểm 24/4

3. Nơi làm việc: tỉnh Sóc Trăng; tỉnh Bến Tre, tỉnh Bạc Liêu.

*Hồ sơ vui lòng gửi qua mail “This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.” hoặc nộp tại CN CTY TNHH UNI-PRESIDENT VN TẠI TG.

Lô 3- KCN Mỹ Tho, TL 864, Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang,VN

*Thông tin liên hệ: Ms Phụng – p.Nhân sự: 02733.953003

*Lưu ý: chỉ nhận hồ sơ photo.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THỦY SẢN LỢI DƯƠNG

Lô B15, đường số 3 và đường số 7, KCN Tân Đô, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An _ĐT: 0272 3819820

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH công nghệ thủy sản Lợi Dương có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

YÊU CẦU

  •  Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành nuôi trồng thủy sản, bệnh học thủy sản, ngành thú y, công nghệ sinh học và các ngành nghề liên quan.
  •  Yêu nghề ( thủy sản), chịu khó, chịu khổ.
  •  Cơ thể khỏe mạnh, không bệnh truyền nhiễm.
  •  Số lượng: 50 nam, 5 nữ

 CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  •  Nhà thuốc bao chỗ ăn, chỗ ở và chi phí nghiệp vụ. Điều này đã giúp cho các bạn giảm bớt chi phí.
  •  KTX có máy lạnh, wifi.
  •  Cùng nhau lập nghiệp, mọi rủi ro do Công ty chịu trách nhiệm, các bạn luôn được hưởng mức lương cơ bản và thưởng hiệu suất cuối năm, cộng thêm phần chia % lợi nhuận Nhà thuốc.
  •  Ngoài các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật, các bạn còn được Công ty hỗ trợ thêm gói BHTN.
  •  Khám sức khỏe định kỳ.
  •  Lương: Thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn trực tiếp.
  •  Chính sách tăng lương hằng năm, đột xuất.
  •  Cơ hội thăng tiến, học hỏi cùng các chuyên gia nước ngoài.
  •  Môi trường làm việc năng động, ổn định lâu dài.

 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Nhà thuốc tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, tương lai theo đà phát triển, Công ty sẽ mở rộng ra các nước Đông Nam Á.

 LIÊN HỆ

  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.     Điện thoại / Zalo: 0974117235 – Ms.Thúy
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   Điện thoại / Zalo: 0354771506 – Ms. Thủy

Công ty chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Lợi Dương.

Trân trọng!

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT 

1. Yêu cầu 

  •  Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành nuôi trồng thủy sản, bệnh học thủy sản, ngành thú y, công nghệ sinh học và các ngành nghề liên quan.
  •  Yêu nghề (thủy sản), chịu khó, chịu khổ.
  •  Cơ thể khỏe mạnh, không bệnh truyền nhiễm.
  •  Ưu tiên nam, sinh viên ưu tú, sinh viên là cán bộ trường lớp.

 

2. Chế độ đãi ngộ 

  •  Nhà thuốc bao chỗ ăn, chỗ ở và chi phí nghiệp vụ. Điều này đã giúp cho các bạn giảm bớt chi phí.
  •  Cùng nhau lập nghiệp, mọi rủi ro do Công ty chịu trách nhiệm, các bạn luôn được hưởng mức lương cơ bản và thưởng hiệu suất cuối năm, cộng thêm phần chia % lợi nhuận Nhà thuốc.
  •  Ngoài các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật, các bạn còn được Công ty hỗ trợ thêm gói BHTN.
  •  Lương: Thỏa thuận và được xác định khi các bạn tham gia phỏng vấn.

 

3. Địa điểm làm việc 

Nhà thuốc tại Bạc Liêu và các tỉnh lân cận, tương lai theo đà phát triển, Công ty sẽ mở rộng ra các nước Đông Nam Á.

 

4. Thông tin liên hệ 

  •  Điện thoại 0272 3819820
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại / Zalo: 0974117235 – Ms.Thúy

  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại / Zalo: 0354771506 – Ms. Thủy

 

Job Information – Thông tin nghề nghiệp

Job Title Vị trí công việc

Sales Representatives/ Sales Technicians - quantity: 20

Nhân viên đại diện kinh doanh/ Kỹ Thuật thị trường – số lượng: 20 nhân viên

Grobest is an International group established in 1974 based in the United Kingdom. Over the past several decades of development, Grobest has become increasingly powerful and has become one of the leading corporations in the field of manufacturing high quality aquaculture feeds. Grobest products have been widely consumed in the world market such as USA, Japan, China, India, Srilanca, Singapore, Thailand, Philippines, Indonesia, Malaysia, Vietnam, Taiwan, Hong Kong ...

Grobest là một tập đoàn Quốc Tế được thành lập 1974 có trụ sở tại Vương Quốc Anh. Cho tới nay đã trải qua nhiều thập kỷ phát triển, Grobest thực sự ngày càng hùng mạnh và đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực sản xuất các loại thức ăn nuôi trồng Thủy sản chất lượng cao. Sản phẩm Grobest đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường thế giới như: Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Ấn Độ, Srilanca, Singapore, Thái Lan, Philippin, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Taiwan, Hong Kong...

For 20 years since start-up, Grobest Vietnam has been ceaselessly growing and leading as the key player in aqua feed with famous brand name such as “Vannamei”, “Grobest”, “The Best” …

20 năm kể từ ngày thành lập, Grobest đã không ngừng tăng trưởng và dẫn đầu như một nhà cung cấp chính trong ngành thức ăn thủy sản với các thương hiệu nổi tiếng như là “Vannamei”, “Grobest”, “The Best” …

With an aggressive plan to expand its operation nationwide from 2020, Grobest is warmly welcome on board a corps of young, gifted, and enthusiastic Sales and Technical “warriors” with a passion for winning!  

Với một kế hoạch táo bạo nhằm mở rộng hoạt động trên toàn quốc, Grobest hân hoan chào đón một đội quân các chiến binh kinh doanh và kỹ thuật trẻ, tài năng và nhiệt huyết với  niềm đam mê chiến thắng!

Challenging but rewarding and amicable working environment that blends international professionalism and Vietnamese traditional values is guaranteed for people with great will and skills, who will likely be exposed to vast chances of travelling, learning and interacting daily with highly practical experts in the field!  

Môi trường làm việc thử thách nhưng thưởng thưởng xứng đáng và thân thiện, pha trộn giữa sự chuyên nghiệp quốc tế với các giá trị tuyền thống của Việt Nam đang dành cho những bạn có ý chí mạnh mẽ và nhiều kỹ năng, những người có khả năng được tiếp cận với các cơ hội tham quan, học hỏi và tương tác hằng ngày với những chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực!   

Are you ready? bạn đã sẵn sàng chưa?

Internship and apprenticeship Program/ Chương trình cho Sinh Viên năm cuối và mới ra trường:

 

Last year student/ SV năm cuối

 

Trainees are provided accommodation, living expenses, internship allowances and travel expenses during the internship. After the training, students will be considered for entry to the apprenticeship process to become the official employee of the company.

Được thực tập, được đài thọ chỗ ở, ăn uống sinh hoạt và được cấp phụ cấp thực tập sinh, chi phí đi lại trong thời gian thực tập. sau thục tập sẽ được xem xét tuyển chọn vào quá trình học việc để trở thành biên chế chính thức của công ty.

Fresh graduate/ SV mới ra trường:

 

Trainees are provided accommodation, living expenses, training allowances and travel expenses during the apprenticeship. After the training, students will be considered to be the official employee of the company.

Được đào tạo, được đài thọ chỗ ở, ăn uống sinh hoạt và được hưởng lương học việc, chi phí đi lại trong thời gian học việc. sau học việc sẽ được xem xét tuyển chọn vào biên chế chính thức của công ty.

Official job after training period/ Công việc chính sau giai đoạn đào tạo

Job Scope / Phạm vi công việc

 

  • Ensure that services and transactions in the assigned area are properly managed. 

 

      Đảm bảo các dịch vụ và giao dịch trong khu vực phân công được quản lý đúng cách

  • Provide technical support to farms and dealers. 

       Hỗ trợ kỹ thuật cho trang trại và đại lý

  • Recruit and retain farms and dealers for the assigned area. 

      Tuyển chọn, duy trì các trang trại và đại lý cho vùng được phân công

  • Organize seminars for sub-dealers and farms. 

      Tổ chức hội thảo cho đại lý phụ và trang trại

  • Update market information in a timely manner. 

      Cập nhật thông tin thị trường một cách kịp thời

Job Requirements 

Yêu cầu công việc

 

  • Graduated from college, university in aqua veterinary medicine, aquaculture 

 

      Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành dược thú y, nuôi trồng thủy sản

 

  • Good communication, presentation and influencing skills. 

 

       Kỹ năng giao tiếp, trình bày và gây ảnh hưởng tốt

 

  • Technically adept in husbandry and/or veterinary medicine (understand animal health, nutrition...) 

 

      Hiểu biết kỹ thuật chăn nuôi và/hoặc dược thú ý (dinh dưỡng và sức khỏe thú y)

 

  • Familiar or experienced in Shrimp feed/ Shrimp farm technique is a plus

 

     Ưu tiên thông thạo hay có kinh nghiệm ngành thức ăn nuôi tôm / trang trại tôm 

Compensation / Phúc lợi sau khi vào biên chế

    Yearly income (including base salary, sales incentive, allowances, bonuses...):  from 350 to 500 mil VND.

    Thu nhập hằng năm (bao gồm lương căn bản, thưởng khuyến khích, công tác phí, thưởng hiệu quả..): từ 330-500 triệu đồng.

 

  • Du lịch trong và, hoặc ngoài nước

 

      Travel domestic and/ or overseas

 

  • Training development and career. 

 

      Các chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp

 

  • Healthcare

 

      Chăm sóc y tế

Thông tin liên hệ:  Anh Trần Kim Đỉnh, Trưởng Phòng Nhân Sự

Điện thoại: 0251.3993511 hoặc   0908820459

CÔNG TY TNHH BIO XANH
Địa chỉ : Lô 4, đường số 11, Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM
              Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP. HCM
Điện Thoại : 0283 70 200 70 - Website: www.biotom.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí:

Nhân Viên Thị Trường
Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản
Dùng Trong Nuôi Tôm và Nuôi Cá

Cấp bậc

Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi Làm Việc:

Số lượng: 15 người .

Giới tính: không phân biệt.

Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc nuôi cá trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương

Lương cơ bản từ 8tr (+ hoa hồng theo doanh số 5%-10%)

Quyền lợi

Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty

Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.

Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty

Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý 

Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới. 

Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý 

Yêu cầu công việc

Có xe gắn máy.

Có kiến thức về kinh doanh 

Có khả năng làm việc nhóm 

Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch. 

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

Chịu khó - nhiệt tình với công việc 

Chủ động và cầu tiến. 

Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

- Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/01/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Cty TNHH Công nghệ sinh học Hải Long là doanh nghiệp sản xuất các chế phẩm sinh học trong lĩnh vực thủy sản để hỗ trợ quá trình nuôi tôm. Các sản phẩm của Hải Long đã được công nhận chuẩn ISO 9001:2015 và có mặt tại các tỉnh ĐBSCL, một số tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Để đảm bảo và phát triển nguồn nhân sự của Cty trong thời gian tới, Cty TNHH Công nghệ sinh học Hải Long xin thông báo về việc tuyển dụng nhân sự như sau:

1. Vị trí và số lượng

Nhân viên kinh doanh: 20.

Địa điểm làm việc tại các tỉnh: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Long An, Tiền Giang, TPHCM, Vũng Tàu.

2. Yêu cầu

Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành bệnh học thủy sản, nuôi trồng thủy sản, quản lý thủy sản, chăn nuôi, thú y, công nghệ sinh học.

Siêng năng, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

3. Mô tả công việc

Chăm sóc hệ thống khách hàng sẵn có, phát triển và mở rộng thị trường phụ trách;

Lập kế hoạch bán hàng theo chính sách công ty; Báo cáo kết quả công việc theo quy định.

4. Mức lương và chế độ

Lương nhân viên chính thức: 7.000.000 - 10.000.000 (tùy theo năng lực nhân viên)

Hoa hồng hấp dẫn, thưởng vượt doanh số cao.

Lương tháng 13.

Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

5. Quyền lợi

Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp được cty đào tạo miễn phí, kết thúc quá trình học việc cty sẽ ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.

Nhân viên học việc sẽ có người quản lý tại nơi làm việc hướng dẫn và hỗ trợ thuyết phục khách hàng khó tính.

Thời gian làm việc linh hoạt, được nghĩ lễ, phép theo quy định của nhà nước.

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: quản lý tỉnh, vùng.

6. Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (gửi mail CV cá nhân, khi được tuyển dụng bổ sung hồ sơ sau), số điện thoại liên hệ: Ms Hân (0907880784). Nhận hồ sơ liên tục trong năm.


 

Số lượt truy cập

2657840
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
539
10335
30870
2657840