THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thủy sản Biển Đông (Địa chỉ: Lô II-18B1, 18B2, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ) chuyên chế biến thủy sản xuất khẩu như: cá tra fillet đông lạnh, tôm đông lạnh và các mặt hàng giá trị gia tăng. Công suất: 500-600 tấn cá/ngày và 35-40 tấn tôm/ngày. Xuất khẩu vào các thị trường chính như: EU, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Brazil…. Công ty có khoảng 7.000 lao động có tay nghề.

Ngoài ra, Công ty còn có vùng nuôi cá tra với sản 60.000 tấn/năm, nhà máy chế biến thức ăn cho cá công suất 220.000 tấn/năm, một nhà máy chế biến dầu cá bột cá và nuôi tôm thịt với diện tích 100 ha tạo Sóc trăng.

Hiện nay, do yêu cầu mở rộng thị trường và phát triển sản xuất. Vì vậy, Công ty cần tuyển khoảng 20 Kỹ sư Nuôi trồng Thủy sản.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Nuôi trồng Thủy sản hoặc Bệnh học Thủy sản.

Sức khỏe tốt, xác định làm việc lâu dài với Công ty.

*Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  •  01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh.
  •  01 giấy khám sức khỏe.
  •  01 đơn xin việc làm.
  •  Hộ khẩu, CMND. Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm. (photo công chứng).

*Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại công ty như sau:

  •  Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng lương thử việc: 5.000.000 đồng/tháng.
  •  Sau thời gian thử việc: sẽ được ký Hợp đồng lao động và sẽ được tăng lương từ 6.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng. Tùy theo khả năng, năng lực của từng người.
  •  Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ: 0939 223 077 (anh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Hoa Lâm chuyên nhập khẩu và phân phối phụ gia thức ăn chăn nuôi, thủy hải sản. Hiện nay, công ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh Doanh (lĩnh vực thủy sản, thú y, chăn nuôi, thực phẩm,...) 

2. Số lượng:

3. Mô tả công việc:

  •  Theo dõi về sản phẩm của công ty 
  •  Tìm kiếm mở rộng khách hàng lĩnh vực phụ gia thức ăn trong thủy hải sản
  •  Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua hàng 
  •  Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và uỷ quyền của Ban Giám đốc)
  •  Làm từ thứ 2 đến thứ 6

4. Quyền lợi:

  •  Mức lương: cơ bản 9-10 triệu, sau khi thử việc 12-15 triệu phụ thuộc vào thời gian và kết quả thử việc, hoa hồng 5-10 triệu
  •  Phụ cấp ăn trưa 
  •  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp 
  •  Được hưởng đầy đủ quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi được kí hợp đồng lao động chính thức 
  •  Được hưởng chế độ khác của công ty (nghỉ thứ bảy và chủ nhật, du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết,…) 

5. Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp ngành thú y, thủy sản, kỹ sư lĩnh vực thủy hải sản,...
  •  Kinh nghiệm: mới ra trường vẫn có thể apply
  •  Nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc, nhanh nhẹn xử lý tình huống

 

Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, giấy KSK, CMND + hộ khẩu

Địa chỉ nhận hồ sơ: lầu 4, số 51 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1

ĐT liên hệ: Chị My: 039.491.1695, nộp cv qua mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Lưu ý: chỉ liên hệ trong giờ hành chính.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Thủy sản Thanh Nhật cần tuyển: 02 Nam Kỹ thuật viên nuôi tôm

1. Điều kiện

- Tuổi: 22-30

- Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên từ các trường Công lập.

- Trung thực, năng động, có trách nhiệm với công việc mình làm

2. Ngành học: Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản, Môi trường, Nông nghiệp và phát triển nông thôn (nuôi thủy sản), Khuyến nông

3. Mô tả công việc

- Được đào tạo kỹ thuật nuôi tôm trong thời gian đầu.

- Kỹ thuật phụ trách nuôi 5-10 ao tôm.

- Làm việc tại Trần Đề - Sóc Trăng

4. Điều kiện làm việc, ăn ở

- Được trang bị chỗ ở (không tốn phí)

- Được hỗ trợ ăn 3 bữa sáng, trưa, chiều tại bếp ăn của trại nuôi (không tốn phí)

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn

- Có BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

5. Hồ sơ cần (bản sao có công chứng)

Gửi trước Bảng tự thuật quá trình học tập và làm việc (CV), Bảng điểm và ảnh chân dung đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Chứng minh nhân dân

- Lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính)

- Tự thuật quá trình học tập và làm việc (CV)

- Bảng điểm qua các năm học

- Các văn bằng khác có được

- Giấy khám sức khỏe (bản chính)

 

Nhận hồ sơ từ 20/09/2019

Tại Công ty TNHH TPXK Nam Hải - Lô 14 - KCN Trà Nóc 1 - Bình Thủy - TPCT

Điện thoại: 0292 3 842040 - chị Hiền 0903 030 964

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Thủy sản Đông Hải (Dong Hai Seafood) có nhu cầu tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc. 

I. THỰC TẬP 

1. Đối tượng thực tập:

- Sinh viên năm cuối đang học các ngành Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản, điện lạnh, điện công nghiệp, điện tử.

2. Hồ sơ thực tập gồm:

- Giấy giới thiệu của nhà trường 

3. Quyền lợi thực tập tại Công ty:

- Công ty tạo điều kiện làm việc tốt để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp.

- Cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Đối với sinh viên có năng lực và hoàn thành tốt công việc sẽ được công ty xem xét trả lương và giữ lại làm việc tại Công ty.

 

II. TUYỂN DỤNG

Số lượng cần tuyển: 05 người 

Trình độ: Đại học / Cao đẳng Công nghệ thực phẩm, Chế biến thủy sản, điện công nghiệp, điện lạnh điện tử

Hồ sơ xét tuyển gồm có: 

1. Bản chính:

- 01 Đơn xin việc (có dán ảnh); 01 Sơ yếu lý lịch và giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Chính quyền địa phương); 01 Giấy khám sức khỏe (Do bệnh viện đa khoa Quận, Huyện, hoặc Thành phố khám); 04 tấm hình (2x3)

2. Bản sao 

- 01 hộ khẩu + 02 giấy Chứng minh nhân dân (Công chứng) 

- Địa điểm nhận hồ sơ tham dự phỏng vấn: Phòng Kế Toán Tổng Hợp - Công ty TNHH thủy sản Đông Hải. Lô 2.20 KCN Trà Nóc 2, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, TPCT

3. Mức lương học việc: 5.000.000 đồng/tháng/26 ngày.

- Thời gian nhận hồ sơ kể từ ngày ra thông báo đến khi nhận đủ số lượng.

 

Số điện thoại liên lạc: 02923.744 479 hoặc 0909.767371 (gặp chị Tâm) 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH HOÀNG
Quốc lộ 30, phường 11, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp T.
+84 2838 364 849 | F. +84 2838 365 090 | E. This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. | W. vinhhoan.com

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I

Giới thiệu chung:

 

Tập đoàn Vĩnh Hoàn là chuỗi các công ty chuyên về nuôi trồng, chế biến - xuất khẩu cá tra và các mặt hàng giá trị gia tăng từ cá tra hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu ươm giống, nuôi cá thịt đến chế biến và xuất khẩu thành phẩm đi khắp thị trường các nước trên thế giới. Tập đoàn chúng tôi gồm công ty mẹ ở Đồng Tháp và 3 Công ty con/ Công ty liên kết tại Đồng Tháp, Tiền Giang. Quy mô: hơn 7.000 nhân viên.

Hiện tập đoàn đang cần tuyển dụng các vị trí sau:

II

Vi trí tuyển dụng

Điều kiện

1/

10 Nhân viên Quản lý chất lượng

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Chế biến thủy sản, hoặc các ngành có liên quan đến chế biến thủy sản

2/

10 nhân viên Nuôi trồng thủy sản

Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản, Ngư y trở lên

Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến nuôi trồng thủy sản tối thiểu 1 năm

Chấp nhận làm việc tại các vùng nuôi

3/

02 nhân viên Nghiên cứu nuôi trồng

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản trở lên

Đọc hiểu tốt tiếng Anh chuyên ngành

4/

05 nhân viên R & D

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Công nghệ hóa học, hoặc các ngành có liên quan đến chế biến thủy sản

5/

05 nhân viên Kỹ thuật điện

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Điện, Điện lạnh, Điện công nghiệp…. hoặc các ngành có liên quan

6/

05 nhân viên Kế toán

Tốt nghiệp Trung cấp Kế toán trở lên Chấp nhận làm việc tại các vùng nuôi

 III

Yêu cầu chung:

 

- Sức khỏe tốt 

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, theo ca và hỗ trợ đồng nghiệp tốt

- Chuyên cần – cẩn thận – tác phong công nghiệp

 

 

IV

Quyền lợi:

 

- Ham học hỏi siêng năng, chịu được áp lực cao trong công việc

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Mức lương khởi điểm 5.000.000 đ/tháng.

- Thu nhập bình quân từ 6.000.000 – 8.000.000 đ/tháng.

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty, Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí, Thưởng cải tiến, sáng kiến.

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định.

- Hỗ trợ cơm trưa 450.000 đồng/người tháng và hỗ trợ xăng xe nhà trọ 200.000 đồng/người tháng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ tay nghề.

- Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.

 V

Địa điểm làm việc:

 

Vị trí 1, 3, 4: làm việc tại Công ty CP Vĩnh Hoàn - Quốc lộ 30, Phường 11, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vị trí 2, 5: làm việc tại các vùng nuôi của Công ty trong và ngoài tỉnh Đồng Tháp

 VI

 Liên hệ nộp hồ sơ ứng tuyển: 

 

Qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0949.106.264 gặp Chị Kim Tuyến - Phòng Hành chánh Nhân sự.

Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày 30/09/2019

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Hành chánh Nhân sự - Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn Quốc lộ 30, Phường 11, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0949.106.264 (gặp chị Kim Tuyến) Hoặc 0985.238.272 (gặp chị Nguyệt)

   THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI

Liên hệ ngay : 028 3602 4428 hoặc 0977.067090

Nộp hồ sơ về địa chỉ mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

       Hiện nay, do nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH Animaid cần tuyển ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI Thủy sản, yêu cầu như sau:

        YÊU CẦU:

+ Tốt nghiệp chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học hoặc các ngành có liên quan.

+ Am hiểu thị trường cá, tôm, có mối quan hệ với đại lý.

+ Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và cầu tiến 

+ Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

+ Thời gian làm việc: Toàn thời gian

+ Ưu tiên người địa phương.

+ Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo. 

        CƠ HỘI:

+ Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng làm việc và kiến thức chuyên môn.

+ Môi trường làm việc năng động và có cơ hội phát triển. 

+ Được hưởng các chế độ theo qui định của nhà nước. 

+ Thu nhập cao

+ Nhân viên đạt doanh số theo yêu cầu sẽ được cấp xe hơi riêng.

 

        MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Mảng cá: phát triển thị trường cá: khảo sát mở hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng cho đại lý. ( số lượng: 01). An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ... 

+ Mảng tôm: chăm sóc hệ thống cũ, mở rộng hệ thống mới. ( số lượng : 02). Làm việc tại: Cà Mau, Bạc Liêu, Trà Vinh , Bến Tre. 

 

        HỒ SƠ GỒM:

+ Đơn xin làm việc 

+ Sơ yếu lý lịch

+ Bằng cấp (nếu có)

+ Giấy chứng nhận sức khoẻ 

+ Chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu


 

Công ty TNHH New Hope Vĩnh Long do Singapore đầu tư, thuộc tập đoàn New Hope, là tập đoàn nằm trong top 3 toàn cầu, chuyên nghiên cứu phát triển, sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi. Công ty nằm trong khu công nghiệp Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, phía Bắc giáp tỉnh Hậu Giang, gần thành phố Cần Thơ, có lợi thế về vị trí địa lý, giao thông thuận lợi. Diện tích nhà máy là 5 hecta, kế hoạch đầu tư 18.000.000 USD, xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại hóa với sản lượng 250.000 tấn mỗi năm, dây chuyền sản xuất được lắp đặt thiết bị hiện đại nhất trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản phẩm bao gồm nhiều chủng loại thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc gia cầm và thức ăn đặc biệt.

Hiện nay, do nhu cầu phát triển thị trường, công ty TNHH New Hope Vĩnh Long cần tuyển NHÂN VIÊN KINH DOANH  (MẢNG THỦY SẢN)

Số lượng cần tuyển: 20 người

 

Yêu cầu:

 

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành nuôi trồng thủy sản / bệnh học thủy sản;
  • Kinh nghiệp : không yêu cầu;
  • Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu khó, kiên nhẫn, chịu được áp lực, có sức khỏe tốt;
  • Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết phục tốt;
  • Có kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

 

Mô tả công việc:

 

  • Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, quy hoạch thị trường, duy trì chăm sóc và phục vụ khách hàng, tạo sức cạnh tranh sản phẩm, duy trì trao đổi tốt đẹp với khách hàng, giải quyết vấn đề thực tế, xây dựng hình tượng Công ty trong mắt khách hàng;
  • Kịp thời thu thập, tìm hiểu thị trường khách hàng và khu vực chủ yếu là thông tin chính sách,biến đổi sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, đồng thời làm tốt việc điều tra nghiên cứu báo cáo chi tiết về công ty, cung cấp đề xuất kiến nghị để công ty điều chỉnh sản phẩm và điều chỉnh chính sách cho phù hợp;
  • Có kinh nghiệm quản lý và kinh doanh bán hàng trong lĩnh vực thức ăn thủy sản tại thị trường Việt Nam, có các khả năng: đàm phán, tổ chức, trao đổi, thương lượng;
  • Có sự nhận biết nhạy bén về thị trường, khả năng nắm bắt động thái và phương hướng thị trường, có khả năng phân tích, phán đoán độc đáo đối với thông tin thị trường; hoàn thành nhiệm vụ bán hàng một cách toàn diện theo hai bên đã thỏa thuận.

Mức lương: Thỏa thuận lúc phỏng vấn

 

Chế độ phúc lợi:

 

  • Áp dụng theo bộ luật lao động Việt Nam; tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, tết,....;
  • Chế độ thưởng và ưu đãi tốt;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

 

Yêu cầu nộp hồ sơ:

 

  • Đơn xin việc;
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • CMND, hộ khẩu (bản photo công chứng);
  • Các bằng cấp có liên quan (bản photo công chứng);
  • Đơn xác nhận hạnh kiểm;
  • 02 tấm hình kích thước 3x4.

    Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30-11h30, 13h -17h) tại trụ sở Công ty Lô I, KCN Bình Minh, ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, Thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long

- Liên hệ Phòng nhân sự: 0270 3752 819

- Hoặc qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Đường link để điền THÔNG TIN ỨNG VIÊN: http://vietuc.com/dhct/freshdhct2019.html

- Thời hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 07/05/2019

- Địa điểm phỏng vấn: Khoa Thủy Sản trường Đại Học Cần Thơ 

- Thời gian phỏng vấn: vào lúc 8h thứ 7ngày 11/05/2019.

- Phòng Nhân sự sẽ liên hệ lại ứng viên đã nộp hồ sơ thông báo về thời gian, địa điểm cụ thể cho buổi phỏng vấn trước ngày 09/05/2019.

CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3728 1693 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  | Website: www.truongthinhcorp.com.vn

Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Hóa Chất – Chế Biến Thủy Sản; Xây Dựng & Cơ Khí; Các sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….);…

Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí:

A. 

Vị trí: QC Xử Lý Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản.

Số lượng: 10

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại công đoạn xếp khuôn, xử lý phụ gia.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, lỗi và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
  • Kiểm tra chất lượng, qui trình sản xuất, độ an toàn trên dây chuyền sản xuất.
  • Kiểm soát công nhân cân phụ gia đúng công thức quy định.
  • Theo dõi và giảm sát quy trình xử lý phụ gia đúng theo quy trình đã đưa ra của nhà máy.
  • Điều chỉnh quy trình xử lý phụ gia theo từng lô nguyên liệu, theo ca, theo mùa nguyên liệu.
  • Chịu trách nhiệm quán lý về định mức và chất lượng sản phẩm tại khâu mình quản lý.
  • Kết hợp với xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • Biết sử dụng thành thạo các loại dụng cụ do lường, các máy móc thiết bị trong khâu xử lý phụ gia.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành chế biến thuỷ sản, công nghệ hóa thực phẩm trở lên.
  • Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
  • Chấp nhận công đi công tác xa và đi dài ngày.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.

B.

Vị trí: Chuyên Viên Kinh doanh Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản.

Số lượng: 10

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại công đoạn xếp khuôn, xử lý phụ gia.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, lỗi và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
  • Kiểm tra chất lượng, qui trình sản xuất, độ an toàn trên dây chuyền sản xuất.
  • Kiểm soát công nhân cân phụ gia đúng công thức quy định.
  • Theo dõi và giảm sát quy trình xử lý phụ gia đúng theo quy trình đã đưa ra của nhà máy.
  • Điều chỉnh quy trình xử lý phụ gia theo từng lô nguyên liệu, theo ca, theo mùa nguyên liệu.
  • Chịu trách nhiệm quán lý về định mức và chất lượng sản phẩm tại khâu mình quản lý.
  • Kết hợp với xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • Biết sử dụng thành thạo các loại dụng cụ do lường, các máy móc thiết bị trong khâu xử lý phụ gia.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành chế biến thuỷ sản, công nghệ hóa thực phẩm trở lên.
  • Chấp nhận công đi công tác xa và đi dài ngày.
  • Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.
  • Tự tin, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, kiên trì phát triển quan hệ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Trong tháng đầu tiên được đào tạo và học các khóa về xử lý phụ gia thủy sản của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

C.

Vị trí: Nhân viên Kế Toán.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong kỳ
  • Lập và xuất hóa đơn bán hàng
  • Theo dõi và tổng hợp hóa đơn bán hàng
  • Lập báo cáo NXT kho;
  • Lập và quản lý chứng từ liên quan đến doanh thu, công nợ;
  • Báo cáo doanh thu, công nợ định kỳ cho cấp trên;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên biết sữ dụng phần mềm Misa, Cukcuk.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán doanh nghiệp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel,…
  • Cẩn thận, siêng năng, tỉ mỉ, đam mê trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tinh thần hỗ trợ khi gặp các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Nhạy bén trong việc xử lý các tình huống xảy ra.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

D.

Vị trí: Chuyên viên Marketing.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh thông tin.
  • Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường để đưa ra các đề xuất phát triển cho sản phẩm.
  • Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
  • Phát triển thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối.
  • Xây dựng, quản lý các hoạt động digital marketing: website, mạng xã hội, forum, email, SMS,…
  • Quản lý, tổ chức các hoạt động truyền thông: sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ,…
  • Hiểu biết và làm việc tốt các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch chiến lược truyền thông khếch trương thương hiệu, sản phẩm của công ty đến khách hàng.

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Công nghệ thông tin....
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, có khả năng hoạt ngôn để có thể làm MC cho các hoạt động truyền thông, có ngoại hình. Có thể đi công tác xa.
  • Hiểu rõ, làm việc tốt với các công cụ Digital Marketing.
  • Nhạy bén trong phân tích thị trường truyền thông.
  • Khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt, có khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt (ưu tiên ứng viên tự tin và có khả năng thuyết trình, nói trước đám đông)
  • Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế, các mạng xã hội.
  • Biết thêm về phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, máy Fax, máy Photo là một ưu thế.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

E. 

Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá về giá và nhà cung cấp nước ngoài.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về luật kinh tế, luật thương mại.
  • Thực hiện thủ tục đàm phán thương lượng mua hàng quốc tế.
  • Sale quốc tế các sản phẩm của công ty.
  • Hiểu biết về thanh toán quốc tế & incoterm.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo chỉ đạo cấp trên.

2. Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, kinh tế luật...
  • Tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Vi tính văn phòng: thành thạo.
  • Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng.
  • Có thể chấp nhận đi công tác xa khi cần.
  • Ưu tiên: Ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt và có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

 

CÔNG TY TNHH THỦY SẢN PHÁT TIẾN
Lô B3, Cụm Công Ngiệp Mỹ Hiệp, Mỹ Hiệp, Cao Lãnh, Đồng Tháp

ĐT: 02773.883.555       Fax: 02773.883.789
Website: fatifish.com.vn  -Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG  NĂM 2019

Căn cứ vào tình hình sản xuất thực tế tại nhà máy, nhu cầu sử dụng lao động của Ban Điều Hành Sản Xuất. Cần tuyển thêm Nhân viên ở các bộ phận. Nay phòng HC-NS đề xuất Kế Hoạch tuyển dụng lao động như sau:

STT

BỘ PHẬN

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN

GHI CHÚ

1

 Điều hành sản xuất

10

 Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản

2

 QC

10

 Công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản

3

 Thống kê

10

 Kế toán

4

 Cơ điện + cơ khí

10

 Điện lạnh, điện công nghiệp, điện tử

5

 Kỷ Thuật vùng nuôi

3

 Nuôi trồng thủy sản


 

Số lượt truy cập

2656256
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
164
8751
29286
2656256