THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…
Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:
Nhân viên thanh toán quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương, đàm phán hợp đồng, giao dịch bán hàng (SL: 05)
+ Giao dịch với khách hàng theo khu vực bán hàng được phân công: liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
+ Thu thập thông tin, số liệu trên mạng Internet để lập bản tin thị trường hàng ngày.
+ Kết hợp với Phó trưởng Phòng phụ trách xuất nhập khẩu để soạn thảo hợp đồng xuất, nhập khẩu (dịch hợp đồng, lập phương án kinh doanh, tính hiệu quả thương vụ sau mỗi lô hàng xuất nhập khẩu).
+ Lập báo cáo xuất nhập khẩu hàng tháng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng và theo dõi các chi phí phát sinh của các hợp đồng xuất nhập khẩu được phân công.
+ Phiên dịch cho Ban Giám đốc khi làm việc với khách nước ngoài, hội nghị và biên dịch các thông tin, hồ sơ chứng từ cho lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.
+ Tìm kiếm các nhà nhập khẩu theo thị trường đã được phân công, cũng như các khách hàng khác khi có yêu cầu, lên lịch chăm sóc khách hàng. Liên hệ với các nhà nhập khẩu khi Công ty có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa, thiết bị.
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
+ Cử nhân QTKD, Marketing trở lên, Cử nhân Anh văn.
+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: thỏa thuận
+ Địa điểm làm việc: Lô 18, KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
Nhân viên kế toán (SL:03)
+ Quản lý và theo dõi công nợ theo đúng quy trình quy định của Công
+ Đôn đốc nhân viên bán hàng và các cửa hàng thực hiện thu hồi công nợ kịp thời, đúng quy định.
+ Cập nhật tình hình công nợ hàng ngày và lập báo cáo tình hình số dư công nợ hàng ngày.
+ Lập Báo cáo số dư công nợ 5 ngày và báo cáo số dư công nợ cuối tháng.
+ Cuối mỗi tháng lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.
+ Hạch toán công nợ nội bộ lên phần mềm khi có phát sinh.
+ Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý việc sử dụng hóa đơn GTGT.
+ Lập báo tình hình sữ dụng hóa đơn hàng tháng.
+ Kiểm tra, phát hành hóa đơn GTGT
+ Đối chiếu số liệu giữa sổ sách và thực tế.
+ Kiểm soát các phần hành nghiệp vụ được giao.
+ Kiểm soát và đối chiếu giá bán giữa phiếu xuất và đề nghị in hóa đơn.
Yêu cầu công việc:
+ Chuyên ngành kế toán.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng
+ Địa điểm làm việc:
- Lô 18 Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
- Ấp Thới Thuận B, TT Thới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc (có dán ảnh)
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
- 02 hình (3x4).
Lưu ý:
- Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng hoặc đem theo bản chính để đối chiếu hồ sơ photo.
- Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
- Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
- Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
Các chế độ phúc lợi của Công ty:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian nhận hồ sơ:
- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/12/2020.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.
SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).