Unilever là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng và thực phẩm, đã thành công và phát triển nhanh chóng tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Là văn phòng đại diện duy nhất của Unilever tại Việt Nam, trong suốt hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã có những đóng góp đáng kể trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên cả nước. Bên cạnh đó, Công ty Unilever cũng cam kết phát triển nguồn nhân lực kế thừa là người Việt Nam, trong đó đội ngũ sinh viên mới ra trường đóng vai trò quan trọng.

Unilever Fresh Programme (UFRESH) – Phòng Phát Triển Khách Hàng là một trong hai chương trình tuyển dụng lớn tại Unilever, tổ chức 2 lần/ năm, với lộ trình 6 tháng đào tạo nghề có lương dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có không quá 2 năm kinh nghiệm. Chương trình UFresh nhằm đào tạo và phát triển các bạn sinh viên mới tốt nghiệp có mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mình yêu thích, đồng thời mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững tại Unilever – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Anphabe 2013-2016). Hàng năm, Công ty tuyển dụng hơn 80 sinh viên cho Phòng Phát Triển Khách Hàng.

  1. Một số thông tin chính về chương trình UFresh – Đợt 2/2017:
  2. Điều kiện ứng tuyển:
  • Là sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân, Thạc Sĩ hoặc có ít hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức tính đến thời điểm ứng tuyển;
  • Điểm trung bình tích lũy từ 6.5/10 trở lên (hoặc tương đương);
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có khả năng học hỏi nhanh với tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm;
  • Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích và giao tiếp tốt, thích nghi nhanh với sự thay đổi.
  1. Quyền lợi dành cho ứng viên khi tham gia chương trình:

     Đào tạo chuyên sâu

  • Tham gia chương trình UFresh, ứng viên sẽ được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên sâu thông qua mô hình 70-20-10: 70% học từ thực tế trải nghiệm trong công việc, 20% học từ đồng nghiệp và các cấp quản lý, và 10% học từ các khóa huấn luyện bài bản.

     Khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever

  • Sau 6 tháng thành công với chương trình, ứng viên sẽ trở thành nhân viên chính thức tại Unilever với lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân.

     Lương và phúc lợi hấp dẫn trong 06 tháng đào tạo nghề

  • Bên cạnh các phụ cấp, lương thưởng cùng chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Unikhoe. Nếu thành công, sau 6 tháng, ứng viên sẽ nhận mức lương khởi điểm rất cạnh tranh của một giám sát/ chuyên viên/kỹ sư tại Unilever.
  1. Phòng ban tuyển dụng:

Unilever Fresh Programme 2017 – Đợt 2/2017 tại khu vực Cần Thơ (Mekong) mở tuyển cho các phòng Phòng Phát triển Khách hàng.

  1. Quy trình tuyển dụng:

Quy trình tuyển dụng cho chương trình UFresh gồm 04 vòng:

  • Vòng 1 – từ 07/10 đến 07/11/2017: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/ufresh2017
  • Vòng 2 – trong tháng 10 & 11: Kiểm tra trực tuyến
  • Vòng 3 – trong tháng 10 & 11: Phỏng vấn sơ tuyển
  • Vòng 4 – trong tháng 11 & 12: Bài tập thực tế, thuyết trình & phỏng vấn chuyên sâu
  1. Thông tin liên hệ:
  • Website: unilever-careers.vn/ufresh
  • Facebook: facebook.com/UnileverCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Căn cứ Công văn số 522/VCB-TCCB ngày 31/05/2017 của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam về việc thông báo kế hoạch lao động năm 2017.
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang thông báo cần tuyển nhân sự thông tin cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Cán bộ tín dụng
2. Số lượng tuyển dụng: 4 người
3. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ
Thời gian nhận hồ sơ : từ ngày 19/10/2017 đến hết 24h ngày 29/10/2017
Hình thức nhận hồ sơ : Trực tuyến
+ Ứng viên truy cập vào địa chỉ sau:
https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank vào mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí tuyển dụng.
+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ:
http://tuyendung.vietcombank.com.vn/
+ Hồ sơ đính kèm (ứng viên scan các giấy tờ sau, nén vào 1 file để đính kèm, sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến) bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 6 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng phỏng vấn tuyển dụng.)
4. Lưu ý điều kiện dự tuyển
 Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp hệ chính quy tập trung/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức) của các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/ Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên là tiêu chí ưu
tiên; 
- Mỗi ứng viên tạo mới hồ sơ và chỉ nộp vào 01 vị trí tuyển dụng tại 01 chi nhánh. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Vietcombank sẽ tự động loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển dụng;
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email)
Thời gian thi dự kiến: tháng 11/2017;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tại Vietcombank: 0941924344 / 0941924346/  0941924347/0913023353.

CÔNG TY TNHH REVO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Mô tả công việc:
-      Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng;Mô tả công việc:

-      Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công việc;

-      Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;

-      Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu;

-      Nhắc nhở, hỗ trợ các ρhòng ban, bộ phận hoàn thành công việc, kế hoạch mà Ban Giám đốc phân công;

-      Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ;

-      Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

-      Nam, Nữ: Ngoại hình ưa nhìn

-      Tiếng Anh thông thạo (nghe, nói, đọc, viết);

-      Có đạo đức nghề nghiệp, chấp nhận đi công tác xa.

-      Năng động trong công việc và các hoạt động giao tiếp

-      Nhanh nhẹn, trung thực, hòa nhã với mọi người

-      Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng;

-      Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Tài chính Ngân hàng, QTKD.

-      Thử việc: 2 tháng

-      Loại hình công việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc:

-      Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Mức lươngThoả thuận

Nộp hồ sơ

        -  Trực Tiếp: 256/5T, KV Thạnh Lợi, Phường Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

          - Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH Kovie Vina, 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất dầu cá và bột cá bán nội địa và xuất khẩu.
Địa chỉ: Lô D, KCN.Bình Long, xã Bình Long, H.Châu Phú, T.An Giang
Đang có nhu cầu tuyển dụng
Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán
Mô tả công việc:
- Thực hiện thu chi hằng ngày
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan
- Hạch toán chi phí, đặc biệt những chi phí trong lĩnh vực xuất nhập khẩu của ngành thủy sản
- Báo cáo thuế
- Và những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán xuất nhập khẩu ngành thủy sản.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm báo cáo thuế.
- Tiếng Anh: bằng C
- Năng động, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cạnh tranh
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định;
- Lương tháng 13
- Và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật. 
Nộp hồ sơ qua địa chỉ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
Hoặc
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành Chánh Nhân Sự - Công ty TNHH KOVIE VINA
Lô D, KCN Bình Long, xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang
Chi tiết liên hệ: 02963.68.48.01 (gặp phòng nhân sự)
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/11/2017

CÔNG TY CỔ PHẦN AN KHÁNH là một trong những đại lý chính thức của Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam và là thành viên của tập đoàn Công ty Cổ phần Gentraco, với các ngành kinh doanh chính: kinh doanh, bảo dưỡng, sửa chữa, làm đại lý và xuất nhập khẩu xe ô tô, xe có động cơ khác; kinh doanh, làm đại lý bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của xe ô tô, .vv..
Do nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, hiện chúng tôi cần bổ sung Nguồn Nhân Lực tiềm năng cho các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (xe ô tô, xe tải Isuzu số lượng 04)
Mô tả công việc:

+ Tìm kiếm khách hàng, mở rộng quan hệ đối tác cho Công ty.
+ Theo dõi, thống kê và báo cáo các số liệu kinh doanh.
+ Lập các thủ tục đăng ký,đăng kiểm hỗ trợ khách hàng….

Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên không phân biệt ngành nghề.
- Yêu cầu:

+ Có kinh nghiệp trong kinh doanh/ bán hàng/ marketing/ tư vấn.
+ Yêu thích nghề nghiệp và tận tụy trong công việc.
+ Sử dụng được vi tính văn phòng.
+ Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc.
+ Chấp nhận đi công tác.

- Ưu tiên:

+ Có giấy phép lái xe ôtô;
+ Am hiểu hoạt động kinh doanh ngành Ôtô; hoặc
+ Có kinh nghiệm kinh doanh hàng công nghiệp từ 01 năm trở lên..

-Quyền lợi:

+ Lương và các chế độ bảo hiểm xã hội,.. đầy đủ theo quy định Luật lao động.
+ Thưởng hấp dẫn và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
+ Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng giao tiếp

+ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Nơi làm việc chính: Bình Thủy – Cần Thơ, Cai Lậy – Tiền Giang.
Hồ sơ gửi về Phòng Hành Chánh Nhân Sự:
L03 -16, Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ (cạnh Ngân hàng Agribank)
Điện Thoại : 0292 3 880 776 ( Ly_ P.HCNS)
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.,
Web: isuzu-ankhanh.com
Hạn chót nhận hồ sơ: 20/10/2017
*** Hồ sơ không cần công chứng, chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Ưu tiên hồ sơ đến sớm

Công Ty TÂM MINH TRÍ là công ty chuyên kinh doanh về các sản phẩm dầu nhờn-mỡ bôi trơn các loại và bảo hộ lao động, vận tải hàng hóa, tư vấn môi trường.
Do nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực phát triển dòng sản phẩm mới, Công ty cần tuyển nhân sự:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh (5 người) và cộng tác viên là sinh viên (ăn theo sản phẩm).

Xem chi tiết

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế thuộc Tập đoàn Kirin _ Tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản về đồ uống với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, đang hoạt động tại Việt Nam với các sản phẩm được yêu thích Latte Trà Sữa, Ice+ Đào, Trà Bí đao Wonderfarm,...


Công ty hiện đang tìm kiếm các ứng viên thích hợp cho các vị trí sau:


1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: Toàn quốc

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KÊNH SIÊU THỊ: HCM
(Được phân công phụ trách hệ thống siêu thị trên: Coopmart, ...)

3. NHÂN VIÊN KIỂM TRA THỊ TRƯỜNG

..... xem chi tiết

Do nhu cầu mở rộng thị trường và phát triển của Công ty, Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

- Nhân viên Kế toán, số lượng: 02 .......xem chi tiết

- Nhân viên Marketing, số lượng: 02 .......xem chi tiết

- Lao động bán thời gian, số lượng: 15 .......xem chi tiết

 

 

Công ty TNHH MTV Cy Vina chuyên gia công, sản xuất các loại túi xách, vali với vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc, trụ sở đặt tại Trà Vinh...

Xem tiếp...

Hoa Sen Group - Tập đoàn hàng đầu về sản xuất Tôn - Thép - Nhựa và VLXD tại việt Nam thông báo tuyển dụng vị trí: ........xem chi tiết

Số lượt truy cập

034756
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
123
430
4896
34756