Công ty TNHH Kiểm Toán VINASC
P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: vinasc.com.vn - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế và pháp lý hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Vị trí tuyển dụng: 4 Thực tập sinh kiểm toán; 2 Thực tập sinh Luật

Kỹ năng yêu cầu

  •  Sinh viên năm ba hoặc năm cuối đại học, ngành kế toán, kiểm toán;
  •  Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint;
  •  Sức khỏe tốt, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;

Mô tả công việc

  •  Thực hiện các công việc của trợ lý kiểm toán và trợ lý tư vấn luật;
  •  Thời gian thực tập: tối thiểu 3 tháng.

Quyền lợi

  •  Phụ cấp: 3 triệu/ tháng;
  •  Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty;
  •  Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ

Các ứng viên nhận thấy mình đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm:

  1. CV (có thể hiện quê quán + nơi ở hiện tại)
  2. Bảng điểm đến hiện tại

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://vinasc.com.vn  hoặc http://vinasclaw.vn    

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2019

TỔNG CÔNG TY HÓA DẦU PETROLIMEX - CHI NHÁNH HÓA DẦU CẦN THƠ
Đường trục Chính, KCN Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex - CTCP, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn. Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên tiếp thị bán hàng như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu đối với các ứng viên

Chuyên viên tiếp thị bán hàng: Số lượng 05

* Trình độ

- Trình độ: Đại học trở lên, hệ chính quy.

- Chuyên ngành: Kỹ sư Hóa dầu, Kỹ sư Hóa hoặc Quản trị kinh doanh.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint..), mail, bằng A tin học.

- Ngoại ngữ: Anh Văn trình độ B trở lên.

* Tuổi

Không quá 35 tuổi

* Giới tính

Nam

* Sức khỏe

Tốt, loại I

* Nơi làm việc

TP Cần Thơ

* Thái độ

Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm,…

* Công việc

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

* Ưu tiên

Người có kinh nghiệm về kinh doanh, về tiếp thị bán hàng

* Công tác

Có khả năng đi công tác lâu dài và thường xuyên các tỉnh

Miền tây Nam Bộ.

* Hồ sơ gồm

1- Đơn xin việc (Viết tay)

2- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản gốc - không quá 06 tháng)

3- Giấy khám sức khỏe (Bản gốc - không quá 06 tháng)

4-Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm... (Sao y công chứng)

5- Bản sao y giấy CMND

6- Bảo sao Hộ khẩu

7- Ảnh 4 x 6: 03 tấm

* Hạn nộp hồ sơ

- Từ ngày ra thông báo đến khi nhận đủ hổ sơ, ưu tiên nộp sớm.


2. Quyền lợi được hưởng 

- Mức lương cạnh tranh, trao đổi khi phỏng vấn.

- Được hưởng tiền lương, tiền thưởng theo hiệu quả kinh doanh và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của Pháp luật.

3. Địa chỉ nhận hồ sơ 

- Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (Địa chỉ: Đường trục chính, khu Công nghiệp Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Số điện thoại liên hệ: A.Tính 0797.237.177 hoặc 02923.761.093.

Website: www.plc.petrolimex.com.vn

- Lưu ý: Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển hoặc không đạt vòng sơ tuyển.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA 
Địa chỉ: Tầng 1 – số 41 CMT8, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Mobile: 0907429007 | Tel: 02923766468 (máy lẻ 135) | Fax:02923769880 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Sơ lược công ty:

Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, các nhà hàng kinh doanh hộ cá thể. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup - Giải sản phẩm được ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.

Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô 1200 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:

03 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Kế Toán
03 Nhân viên Kinh doanh Hóa đơn điện tử
01 Nhân viên Triển khai
01 Nhân viên Xúc tiến

2. Mô tả công việc và yêu cầu:

Mô tả công việc

VT1: Nhân Viên Kinh doanh PM Kế Toán: 03 người
- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm kế toán cho các Doanh Nghiệp
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

VT2: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử: 03 người
- T́ìm kiếm khách hàng và triển khai dịch vụ phần mềm Hóa đơn điện tử
- Đào tạo để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau khi triển khai

VT3: Nhân viên Xúc tiến: 01 người
- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại nhiều nơi.

VT4: Nhân viên Triển khai: 01 người
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo
- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại

Yêu cầu:

- Vui vẻ, hoạt bát, ngoại khá, giọng nói dễ nghe

- Yêu cầu chuyên môn:
+ CV Nhân viên kinh doanh PM Kế Toán:
- Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tốt nghiệp Cao đẳng các ngành thuộc khối ngành Kinh tế
- Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh
- Năng động tự tin, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm

+ CV Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Tài chính kế toán, QTKD,...
- Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý t́ình huống
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phọ̀ng
- Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh

+ CV Nhân viên xúc tiến:
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, xã hội, tự nhiên thuộc các trường Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên những người thích kinh doanh và đi lại công tác nhiều nơi, giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phọ̀ng
- Không yêu cầu kinh nghiệm

+ CV Nhân viên triển khai:
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính....
- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình - Kỹ năng sử dụng tin học văn phọ̀ng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Không yêu cầu kinh nghiệm

 Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ

3. Quyền lợi:

Nhân Viên Kinh doanh phần mềm Kế Toán:
- Thu nhập Bình Quân tối thiểu: 7.000.000đ/ Tháng
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử:
- Thu nhập Bình Quân tối thiểu: 7.000.000đ/ Tháng
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

Nhân viên Xúc tiến:
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Công việc thách thức, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ phù hợp với năng lực
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ từ các chuyên gia
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại theo quý, năm

Nhân viên Triển khai:
- Lương: thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, tham gia các hoạt động văn hóa Văn – thể – mỹ, du lịch dă ngoại
theo quý, năm

Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp CV một trong các cách sau:

a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ - Số 41, đường CMT8, phường An  òa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1)

Yêu cầu hồ sơ gồm:

  •  Thư xin việc (viết tay)
  •  Sơ yếu lý lịch tiếng Việt
  •  CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  •  Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm
  •  Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
  •  03 ảnh thẻ 3x4

b) Nộp qua email: ứng viên gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

c) Nộp trực tuyến tại: 

Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms.Thanh 090 742 9007, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Số lượng cần tuyển:

  •  1 Thủ kho
  •  1 kế toán
  •  1 NV mua hàng (kế toán)

Yêu cầu:

  •  Thủ kho: có kinh nghiệm 2 năm trong ngành lương thực
  •  Kế toán: ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán các công ty lương thực.
  •  NV mua hàng: rành về bên kỹ thuật vật tư nhà máy gạo

Trình độ: Trung cấp trở lên

Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

Lương: trao đổi khi phỏng vấn

Chế độ:

  •  Có nhà tập thể cho nhân viên (máy lạnh)
  •  Cơm trưa, chiều
  •  Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
  •  Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty

Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp

Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc đường bưu điện hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND công chứng
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

Liên hệ: Giang (0938767380)

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam xin giới thiệu Chương trình Phát triển Quản lý Kinh doanh tập sự – Business Development Trainee 2019. Chương trình hướng đến các bạn sinh viên vừa mới tốt nghiệp, có dưới 2 năm kinh nghiệm, đam mê làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh (Sales) và muốn trở thành Quản lý trong 2-3 năm tới. 

Đây là một chương trình được Prudential đầu tư về mặt tuyển dụng và đào tạo với lộ trình rõ ràng, kèm theo nhiều phúc lợi hấp dẫn cho các bạn sinh viên. 

Link ứng tuyển chương trình BDT 2019bit.ly/BDTPru2019.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tập đoàn BCI Media là nhà cung cấp hàng đầu về thông tin dự án xây dựng với những văn phòng BCI Media đặt tại Úc và New Zealand, các văn phòng BCI Asia tại Châu Á. Thành lập từ năm 1998, Tập đoàn BCI Media có một lịch sử lâu đời trong việc cung cấp thông tin chất lượng về những dự án xây dựng tại từng quốc gia cho các thành viên BCI. Chúng tôi nghiên cứu và báo cáo các dự án xây dựng mới nhất trong lĩnh vực công và tư nhân, từ những giai đoạn thiết kế ý tưởng và thiết kế kỹ thuật ban đầu, đấu thầu, chỉ định thầu và xuyên suốt cho đến giai đoạn bắt đầu xây dựng.

Phần mềm cung ứng dịch vụ thông tin về các dự án xây dựng của chúng tôi được thiết kế tốt nhất và tối ưu hóa nhằm cung cấp thông tin kinh doanh & tiếp thị mới nhất cho thành viên của chúng tôi, hỗ trợ thành viên trong việc tìm kiếm và thiết lập các mối liên hệ với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và đúng thời điểm. Chúng tôi cung cấp các giải pháp, dịch vụ và công cụ cho bộ phận kinh doanh & tiếp thị của thành viên của chúng tôi nhằm giúp cho họ có thể hoàn thành công việc hiệu quả và có được những định hướng chiến lược và hợp tác để thiết lập công việc kinh doanh thuận lợi.

Công ty BCI hiện đang cần tuyển dụng 3 vị trí như sau:

I. Nhân viên Kinh doanh B2B (Sales Executive)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Khai thác tìm kiếm khách hàng là các công ty vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, các công ty dịch vụ xây dựng, nhà thầu thi công dự án để giới thiệu dịch vụ cung cấp thông tin dự án xây dựng; mở rộng thị trường; lên kế hoạch phương án kinh doanh.

• Chăm sóc, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mới

• Tìm kiếm, giới thiệu, thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp dịch vụ thông tin dự án xây dựng

• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm

• Đảm bảo hoàn thành doanh số, doanh thu mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.

• Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Lương và hoa hồng cao không giới hạn.

• Các khoản thưởng hấp dẫn tùy thuộc vào hiệu quả công việc.

• Phụ cấp: xăng xe và điện thoại.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Được đào tạo bài bản trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.

• Cơ hội thăng tiến nhanh, có lộ trình phát triển nghề nghiệp

• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Ứng viên vui lòng đề xuất nơi làm việc: Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội

• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.

• Giới tính: Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

• Độ tuổi: 22 – 35.

• Khuyến khích ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và ứng viên vừa tốt nghiệp mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh

• Ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh sẽ có lợi thế

• Có tố chất bán hàng & ham thích kinh doanh

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

• Khả năng thuyết phục

• Có tinh thần phấn đấu hoàn thành công việc được giao phó

• Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.

• Tiếng Anh giao tiếp.

BCI Asia Vietnam đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Nhân viên kinh doanh cho 02 văn phòng TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là một cơ hội tốt cho các ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kinh nghiệm kinh doanh & tiếp thị, bạn sẽ được đào tạo để trở thành Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp để giới thiệu giải pháp cung ứng thông tin dự án xây dựng mang tên Lead Manager đến khách hàng tiềm năng và chốt hợp đồng với khách hàng.

Khách hàng tiềm năng của bạn là những nhân vật chủ chốt & quan trọng trong các công ty cung ứng vật liệu xây dựng, thiết bị xây dựng, nhà thầu thi công xây dựng, nhà thầu dự án công trình xây dựng, tư vấn xây dựng, vv...trong và ngoài nước đang làm việc tại thị trường xây dựng Việt Nam và nước ngoài.

Dịch vụ của BCI Asia bao phủ toàn bộ khu vực thị trường Đông Nam Á về tất cả thông tin dự án xây dựng của các dự án xây dựng tại các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Singapore, Jakarta, Manila, Bangkok, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Yangon, Phnom Penh, Vientiane, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong.

Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi gặp mặt phỏng vấn.

II. [Cần Thơ] Nhân viên Nghiên cứu Dự án - Research Consultant

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thu thập, tổng hợp thông tin dự án xây dựng từ các phương tiện truyền thông, như: báo chí, internet, và các nguồn khác;

• Gọi điện thoại cho các đơn vị trong ngành xây dựng để tìm hiểm thêm thông tin dự án;

• Hoàn thành chỉ tiêu số lượng & chất lượng thông tin dự án được giao;

• Hỗ trợ tìm kiếm thông tin dự án theo yêu cầu của khách hàng;

• Nghiên cứu thực địa khi được yêu cầu (không thường xuyên);

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác: công ty kiến trúc, thiết kế, chủ đầu tư, xây dựng;

• Vị trí Nghiên cứu Dự án Cần Thơ sẽ làm việc tại địa phương, thông tin chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn;

• Ứng cử viên có thể bắt đầu đi làm ngay sẽ là lợi thế.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Thời gian làm việc: từ 8g30 đến 17g30. Thứ hai – Thứ sáu.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Hưởng ngày phép có lương lên đến 18 ngày/năm.

• Hưởng chế độ lương bổng theo năng lực.

• Các kỹ năng chuyên môn liên quan công việc sẽ được đào tạo.

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Tiếng Anh giao tiếp.

• Có kỹ năng giao tiếp điện thoại chuyên nghiệp và tự tin.

• Chi tiết, cẩn thận và ham học hỏi.

• Kỹ năng vi tính văn phòng Microsoft Office.

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.bciasia.com/ 

Hồ sơ ứng tuyển, ứng viên vui lòng gửi về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. – tiêu đề: [Cần Thơ] Ứng
tuyển Nhân viên Nghiên cứu thị trường_tên ứng viên

III. Nhân viên Nghiên cứu Dự án - Research Consultant

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Thu thập, tổng hợp thông tin dự án xây dựng từ các phương tiện truyền thông, như: báo chí, internet, và các nguồn khác.

• Gọi điện thoại cho các đơn vị trong ngành xây dựng để tìm hiểm thêm thông tin dự án.

• Hoàn thành chỉ tiêu số lượng & chất lượng thông tin dự án được giao.

• Hỗ trợ tìm kiếm thông tin dự án theo yêu cầu của khách hàng.

• Nghiên cứu thực địa khi được yêu cầu (không thường xuyên).

• Xây dựng mối quan hệ với các đối tác: công ty kiến trúc, thiết kế, chủ đầu tư, xây dựng.

• Hỗ trợ và tham gia các sự kiện được tổ chức của công ty.

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Quyền lợi:

• Thời gian làm việc: từ 8g30 đến 17g30. Thứ hai – Thứ sáu.

• Hưởng các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

• Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

Yêu cầu bằng cấp, kỹ năng:

• Tiếng Anh giao tiếp.

• Có kỹ năng giao tiếp điện thoại chuyên nghiệp và tự tin.

• Chi tiết, cận thận và ham học hỏi.

• Kỹ năng vi tính văn phòng Microsoft Office.

• Ứng cử viên có thể bắt đầu đi làm ngay sẽ là lợi thế.

• Các kỹ năng chuyên môn liên quan công việc sẽ được đào tạo.

Tham khảo thêm thông tin tại https://www.bciasia.com/ 

 

BCI Asia Vietnam

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Nhân viên thủ quỹ (SL: 01)
  •  Quản lý thu chi quỹ tiền mặt theo phiếu thu, chi đã được phê duyệt, đảm bảo đúng nguyên tắc tài chính của đơn vị trên cơ sở tuân theo quy định của Nhà nước.
  •  Mở sổ ghi chép các nội dung thu chi kịp thời bao gồm quỹ tiền mặt tại Văn phòng Công ty, Xí nghiệp Bao bì Sông Hậu, Cảng Trà Nóc – Cần Thơ, Xí nghiệp CBLT Trà Nóc.
  •  Nhận tiền mặt từ ngân hàng về nhập quỹ hoặc chuyển tiền từ quỹ vào tài khoản ngân hàng theo đúng các thủ tục quy định.
  •  Thực hiện nhiệm vụ thu chi và vận chuyển tiền mặt an toàn theo đúng quy định của nhà nước.
  •  Quản lý nhập xuất các loại chứng từ có giá như: hoá đơn GTGT, phiếu xuất kho kiêm CVNB,…theo các đề nghị phê duyệt kể từ lúc mua về cho đến khi sử dụng xong và nhập thu hồi trở về.
  •  Thực hiện đối chiếu với kế toán thanh toán tồn quỹ cuối ngày và đối chiếu với kế toán doanh thu - công nợ - thuế - tiền lương về việc cấp phát sử dụng hóa đơn và các chứng từ có giá theo từng tháng của toàn Công ty.

 Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Tuổi: từ 22 tuổi trở lên  
  • Trình độ: Trung cấp Kế toán trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, lý lịch rõ ràng.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
  • Không bị say xe khi đi công tác.
  • Mức lương: 4,5 – 5 triệu/tháng.
  • Nơi làm việc: Lô 18, Khu công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  1. Nhân viên văn thư (SL: 01)
  •  Tiếp nhận, đăng ký, chuyển giao, theo dõi văn bản đi, đến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.
  •  Kiểm tra xem xét công văn đến trước khi trình Giám đốc, lấy số pho to gửi chuyển công văn đến các đơn vị khi đã có  phê duyệt của Giám đốc/ Phó Giám đốc
  •  Lấy số công văn, phát hành các văn bản trình Giám đốc phê duyệt 
  •  Quản lý con dấu và đóng dấu tất cả các công văn phát hành trong Công ty, các hóa đơn bán hàng, hóa đơn xuất nội bộ, chứng từ xuất nhập khẩu, chứng từ đi ngân hàng.
  •  Lập giấy giới thiệu cho CB.CNV đi công tác.
  •  Hiểu rõ, kiểm tra, góp ý việc thực hiện các thể loại, hình thức trình bày văn bản hành chính trong toàn Công ty.
  •  Lưu trữ các loại hồ sơ, công văn, quyết định, văn bản… của toàn bộ các phòng ban.
  •  Sắp xếp công văn, tài liệu, hồ sơ lưu trữ hợp lý, đúng quy định dễ tra tìm. Quản lý kho lưu trữ, hồ sơ theo quy định.
  •  Đánh máy các văn bản, chuyển phát, trình ký các công văn, giấy tờ đúng quy trình, đúng người có trách nhiệm.
  •  Phục vụ trà, nước…cho các cuộc họp tại Văn phòng Công ty.
  •  Theo dõi định mức nhiên liệu xe con, tính toán số nhiên liệu sử dụng 02 lần/ tháng
  •  Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng VPP, điện thoại toàn Công ty theo định mức chi tiêu nội bộ Công ty ban hành
  •  Hàng tuần lên lịch làm việc của Ban Giám đốc
  •  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự  phân công của lãnh đạo cấp trên phù hợp với chức năng nhiệm vụ của phòng . 

 Yêu cầu công việc:

  •  Giới tính: Nam/Nữ.
  • Tuổi: từ 20-30 tuổi.  
  • Trình độ: Chuyên ngành thông tin thư viện, quản trị hành chánh, quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, lý lịch rõ ràng.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
  • Mức lương: 4,6 – 5 triệu/tháng.
  • Nơi làm việc: Lô 18, Khu công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  1. Nhân viên kế toán: Kế toán thuế, tiền lương, doanh thu, công nợ (SL: 01)
  •  Đảm bảo lập chứng từ kế toán đúng nguyên tắc.
  •  Phân tích đánh giá, báo cáo kết quả phần hành công tác của mình cho Công ty và Tổng Công ty theo quy định.
  • Phối hợp với các nghiệp vụ khác có liên quan để làm tốt công tác của mình tại Văn phòng Công ty, hướng dẫn các phần hành kế toán  tại các đơn vị, bộ phận thực hiện đúng theo quy định phần hành kế toán của mình.
  • Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến nhiệm vụ được phân công theo đúng quy định của Công ty trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định còn hiệu lực của Nhà nước và các chuẩn mực kế toán Việt Nam đang ban hành.
  • Đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo phòng sọan các văn bản về quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ về phần  hành mình được phân công..
  • Phân tích, đánh giá thống kê, lưu trữ số liệu, hồ sơ chứng từ và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo các số liệu và các báo cáo có liên quan đến nhiệm vụ mà mình được phân công khi có yêu cầu.
  •  Công việc cụ thể sẽ thỏa thuận khi được phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

  •  Trình độ: trung cấp kế toán, tài chính doanh nghiệp trở lên.
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm.
  •  Độ tuổi: từ 22 – 35 tuổi.
  •  Lương: Từ 4,5 -5 triệu đồng/tháng.
  •  Giới tính: Nam.
  •  Nơi làm việc: Lô 18 KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  •  Đơn xin việc (có dán ảnh)
  •  Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).
  •  Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).
  •  Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
  •  Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).
  •  Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .
  •  02 hình (3x4).

* Lưu ý:

  •  Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng.
  •  Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
  •  Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
  •  Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

  •   Mỗi ngày làm việc được hỗ trợ một bữa ăn giữa ca.
  •   Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.
  •   Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  •   Các chế độ khác như: Đồng phục, nghỉ mát...

Thời gian nhận hồ sơ:

  •  Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).
  •  Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/07/2019.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương).

CÔNG TY TNHH LUCKYTEX SÓC TRĂNG VIỆT NAM
Lô H, KCN An Nghiệp – Châu Thành – Sóc Trăng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Luckytex Sóc Trăng Việt Nam với 100% vốn nưới ngoài là Công ty chuyên lĩnh vực sản xuất, gia công xuất khẩu các loại hàng may mặc của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí như sau:


1. Nhân viên Kế hoạch
- Nhận đơn hàng từ nước ngoài; lên kế hoạch mua hàng trong ngoài nước. Thành thạo Ngôn ngữ Anh


2. Nhân viên Xuất Nhập Khẩu
- Sắp xếp lịch nhập xuất khẩu; liên hệ thủ tục, chứng từ hải quan. Thành thạo Ngôn ngữ Anh


3. Nhân viên ME
- Cải thiện nâng cao hiệu suất sản xuất bằng hệ thống; Cập nhật báo cáo theo qui định. Thành thạo Ngôn ngữ Anh


4. Nhân viên SEA
- Kiểm tra báo cáo an toàn, vệ sinh lao động; Đảm bảo việc thực hiện các chính sách về HSE theo đúng tiêu chẩn và yêu cầu của khách hàng; Thành thạo Ngôn ngữ Anh


5. Nhân viên Thu Mua
- Tiếp nhận đơn hàng, mua hàng, nhập hàng


6. Nhân Viên IT
- Mô tả công việc: Quản lý hệ thống máy tính, máy chủ, mạng toàn nhà máy
- Yêu cầu: am hiểu công nghệ thông tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Ưu tiên bằng CCNA, tiếng Anh chuyên ngành


9. Nhân viên Kế toán
- Mô tả công việc: Lập báo cáo tài chính; Tính lương; Báo cáo theo dõi nhập xuất tồn số liệu kho; Khai báo thuế.

 

Yêu cầu: có kinh nghiệm ít nhất 2 năm đối với kế toán Doanh nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc

    * QUYỀN LỢI
- Thưởng chuyên cần theo quy định công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp. 
- Hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty).
- Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của công ty và luật lao động.


 * NHẬN HỒ SƠ:
Trực tiếp tại Phòng bảo vệ: CÔNG TY TNHH LUCKYTEX SÓC TRĂNG VIỆT NAM


* Địa chỉ: Lô H, Khu Công nghiep An Nghiệp, xã An Hiệp, Huyện Chau Thành, tỉnh Sóc Trăng.


* Thời gian nhận hồ sơ : Thứ 3 (từ 9:00 - 10:00), Thứ 5 (từ 14:00 - 15:00) Hoặc gửi Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
* Điện thoại Liên hệ : 0852.880.188 gặp Mỹ Ái

CHAILEASE INTERNATIONAL LEASING CO., LTD.
28th floor, Saigon Trade Center, 37 Ton Duc Thang St., Dist.1, HCMC
Tel: 84-8-7301 6010  Fax: 84-8-3910 6649  www.chailease.com.vn

TUYỂN DỤNG
Nhân viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp
(Tư vấn tài chính doanh nghiệp)

1. Miêu tả công việc

  •  Tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng,;
  •  Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng;
  •  Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng;
  •  Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

2.Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp ngành ngân hàng, tài chính, kinh tế, kế tóan, quản trị kinh doanh, ngoại thương;
  •  Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel);
  •  Tiếng Anh giao tiếp;
  •  Tính cách: Có thái độ tích cực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, sẵn sàng để đi ra ngoài để tìm kiếm khách hàng (Có xe ô tô Công ty);
  •  Có khả năng hiểu, phân tích báo cáo tài chính và tư duy logic;
  •  Có khả năng chịu áp lực công việc cao; đạt được doanh số bán hàng
  •  Đã làm việc trong ngành xe hơi, đại lý xe tải hoặc người kinh doanh thiết bị công nghiệp là một lợi thế;
  •  Ứng viên mới tốt nghiệp được chào đón.

Xin vui lòng gửi CV của bạn cùng với hình ảnh mới nhất và bằng cấp để ứng tuyển

Phúc lợi: Lương + thưởng hấp dẫn, du lịch trong và ngoài nước, bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 ...

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Nơi làm việc: Cần Thơ

Mức lương: Thỏa thuận

Người liên hệ: Ms. Thu – 0973722411

Nộp CV vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                      

TẬP ĐOÀN KHOA HỌC QUỐC TẾ TRƯỜNG SINH (TRUONG SINH GROUP) với bề dày lịch sử phát triển lên vững mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có chiết xuất từ thảo được với các dòng sản phẩm chính như: thức ăn bổ sung trong nuôi trồng thủy sản, Rượu, nước uống từ thảo dược, thực phâm chức năng và Phân bón. Công ty có trụ sở tại địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và năng động.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay Công ty đã đạt được nhiều thành tựu nỗi bật, được nhà nước công nhận và phong tặng các danh hiệu cao quý như: Cúp vàng Topten thương hiệu Việt của Hội Liên Hiệp KHKT Việt Nam; đạt chỉ số tín nhiệm “trusted brandBảng vàng chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu do tổ chức chứng nhận Châu Âu cấp; Đoạt giải thưởng Đại sứ đạo đức toàn cầu trong kinh doanh do Tổ chức Unesco Thế giới trao tặng; Doanh nhân ưu tú Đất Việt giải thưởng Sao Đỏ do Trung ương Mặt trận tổ quốc bình chọn; Thương hiệu đoạt giải Sao Vàng Đất Việt do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, TRUONG SINH GROUP đã và đang phấn đấu trở thành Tập đoàn sản xuất kinh doanh lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong việc chọn lọc những tính hoa từ các loại thảo dược để tạo ra những sản phẩm thật sự hữu ích, có giá trị sử dụng cao phục vụ tối đa nhu cầu của cuộc sống. Xây dựng một thương hiệu xanh vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên thương trường Quốc tế.

Hiện nay, Tập đoàn Trường Sinh đang gấp rút hoàn thành và đưa vào hoạt động Cụm nhà máy sản xuất được liệu, thực phẩm Trường Sinh tại Khu Công Nghiệp Trà Đa, TP. Plieku, Gia Lai. Với các nhà máy như: Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, thủy sản. - Nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng cho người. - Nhà máy sản xuất nước uống từ dược liệu. - Nhà máy sản xuất chai lọ. - Nhà máy sản xuất phân bón sinh học công nghệ cao.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, chúng tôi cần bổ sung nhân lực cho toàn bộ hệ thống, cụ thể như sau:

I. Nhu cầu tuyến dụng:

Nhân viên kinh doanh       Số lượng : 30 người            Giới tính: Nam

  1. Mô tả công việc:

- Mở rộng và phát triển thị trường;

- Có khả năng thuyết phục, tự tin trong giao tiếp.

- Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực ứng tuyển.

- Có tính kỷ luật cao, tính thần trách nhiệm cao.

- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến và định hướng công việc rõ ràng.

  1. Quyển lợi:

- Được ký hợp đồng chính thức và lâu dài tại Công ty.

- Được hưởng các chế độ Lương và thưởng cao chế độ BHXH theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

- Được Công ty đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm trong quá trình làm việc.

- Nội dung chỉ tiết về công việc và các chế độ lương thưởng, quyền lợi.

II. Môi trường đào tạo cho các thực tập sinh.

Chúng tôi hoan nghênh và tạo điều kiện tốt nhất cho các thực tập sinh có mong muốn thực tập và làm việc tại Công ty chúng tôi, tùy theo năng lực và nguyện vọng của Sinh viên, Công ty chúng tôi sẽ ưu tiên xem xét để ký hợp đồng làm việc tại Công ty sau khi kết thúc thời gian tập sự.

III. Thời gian và địa điểm phỏng vấn: sẽ thông báo cụ thể ngay khi có hồ sơ ứng tuyển hoặc tham gia vào ngày hội việc làm của Quý trường.

Kính mong Ban Lãnh đạo Trường tạo điều kiện, phối hợp tổ chức và thông báo đến toàn thể sinh viên về nội dung tuyển dụng như trên. Mọi chi phí tổ chức tuyển dụng do Công ty chúng tôi chịu trách nhiệm.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH PTKHQT Trường Sinh, số 1335 Phạm Văn Đông, TP.Pleiku, Gia Lai.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: Ms Vi 0931186118 - Mr Nghiêm 0962435779 - 02696 560 768


 

Số lượt truy cập

384105
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
554
2332
16874
384105