THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn (SPC) là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, giống cây trồng… và các dịch vụ về nông nghiệp.

Trụ sở tại: Nguyễn Văn Quỳ, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

Công ty chúng tôi có các Chi nhánh trong nước và Công ty Con tại nước ngoài. Nay do nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh chúng tôi cần tuyển Nhân sự như sau

1. NHÂN VIÊN BÁC SĨ CÂY TRỒNG (KỸ THUẬT NÔNG NGHIỆP)

- Địa điểm làm việc: Đồng Nai, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Nghệ An, Lào Cai, Yên Bái.

- Số lượng cần tuyển: 7 người.

- Yêu cầu tuyển dụng: Nam dưới 40 tuổi tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nông học, Bảo vệ thực vật, Trồng trọt, Khuyến nông hoặc Các ngành tương đương….

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (nếu chưa có kinh nghiệm Công ty sẽ đào tạo).

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI HÀ TĨNH.

- Số lượng cần tuyển: 2 người

- Yêu cầu tuyển dụng: Nam dưới 40 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, nông học, bảo vệ thực vật và các ngành tương đương khác…

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN LÀM VIỆC TẠI PHNOM PENH-CAMPUCHIA

- Số lượng cần tuyển: 2 người.

- Yêu cầu tuyển dụng: Nam/ Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, xuất nhập khẩu - ngoại thương hoặc biết về các lĩnh vực xuất, nhập khẩu-ngoại thương. Giao tiếp được 3 thứ tiếng Anh, Việt Nam và Campuchia. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

4. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN XUẤT NHẬP KHẨU

- Số lượng cần tuyển: 2 người.

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, hoặc các ngành tương đương. Có kinh nghiệm làm giao nhận xuất nhập khẩu tại các cảng, sân bay…

Nộp hồ sơ:

- Vui lòng gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Liên hệ: Qua email hoặc Số điện thoại: 0977 905 740 (Hiền)

Hạn nộp hồ sơ: Tới khi tuyển được nhân viên.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

   GIỚI THIỆU    

   Công Ty Cổ Phần Thái Minh (THAMI SHIPPING & AIRFREIGHT CORP. - TMC) được thành lập từ năm 1998 một trong những doanh nghiệp giao nhận vận chuyển quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
   Là công ty năng động giàu kinh nghiệm, TMC đã đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng vững chắc trên tất cả các lĩnh vực. Hiện nay TMC được đánh giá doanh nghiệp mạnh nhất trong lĩnh vực gom hàng lẻ (consol) đại hàng hóa cho hầu hết các hãng hàng không lớn trên thế giới. TMC trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh hệ thống chi nhánh, văn phòng trên khắp Việt Nam như: thành phố Hồ Chí Minh, Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bạc Liêu văn phòng hàng Air gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
   Cùng với mạng lưới đại quốc tế uy tín, hệ thống kho hàng, kho ngoại quan đội xe vận chuyển đường bộ, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế nội địa nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp hiệu quả nhất

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (Nam/ Nữ) – Số lượng: 02 

  1. Địa điểm làm việc: Cần Thơ
  2. Mô tả công việc
       - Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại nước ngoài;
       - Phát hành vận đơn các chứng từ vận tải khác;
       - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh hỗ trợ khách hàng; Giao nhận chứng từ, vận đơn
  1. Yêu cầu chung
       - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng loại Khá/Giỏi các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Giao Thông Vận tải các ngành kinh tế liên quan XNK, QTKD, ...
       - Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt;
       - Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt;
       - Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt;
       - Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
       - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn nói viết lưu loát.
       - Ưu tiên: ứng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu 

   4. Quyền lợi:  
     - Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên
     - Thu nhập chế độ đãi ngộ xứng đáng
     - Thường xuyên được đào tào, nâng cao trình độ chuyên môn;
     - Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết
     - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam;
     - Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm 

 

NHÂN VIÊN SALES 

  1. Địa điểm làm việc
       - Cần Thơ (Nam/ Nữ) Số lượng: 02 Bạc Liêu (Nam/ Nữ) - Số lượng: 02 
  1. Mô tả công việc
       - Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới
       - Giao dịch với hãng tàu & đại trong và ngoài nước;
       - Quảng sản phẩm dịch vụ & hình ảnh của công ty
  1. Yêu cầu chung
       - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực xuất nhập khẩu như: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Giao Thông Vận tải các ngành kinh tế liên quan XNK, QTKD,.....
       - Chấp nhận hồ sinh viên đang làm luận văn (hồ kèm bảng điểm) 
       - Có khả năng thuyết phục tìm kiếm chăm sóc khách hàng
       - Nhanh nhẹn, năng động, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt 
       - Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
       - Trình độ ngoại ngữ: Anh văn khá 
       - Ưu tiên: ứng viên hộ khẩu thường trú tại Bạc Liêu (đối với vị trí Nhân viên Sale ở Bạc Liêu

 

  1. Quyền lợi
       - Môi trường làm việc công bằng, năng động, phát huy năng lực của nhân viên
       - Thu nhập chế độ đãi ngộ xứng đáng;
       - Thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn;
       - Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo năng lực; thưởng lễ, tết
       - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của bộ Lao động Việt Nam;
       - Chế độ khám sức khỏe nhân viên định kỳ, du lịch, teambuilding hàng năm 

   Deadline dự tuyển: Từ ngày đăng thông báo đến hết ngày: 26/05/2020 

   Địa điểm nộp hồ sơ:
                                    - TMC Cần Thơ: Lầu 5 – Tòa nhà VCCI- số 12 Hoà Bình, Phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ 
                                    - Tel: +84.292. 3818141 (Ms Ý - ext 107, email: cantho.docs1@thamico.com

CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT VIỆT HẢI ĐĂNG

55 B17 Khu Dân Cư 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tuyển Nhân Viên kinh doanh khu vực TP Cần Thơ: Số lượng 02 người. (Nam)

- Tốt nghiệp trung cấp, Đại học.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

- Khu vực làm việc: Ninh Kiều, Ô Môn, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh.

- Lương cơ bản + doanh số: 8-16 triệu/ tháng.

- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 12/05/2020 đến 15/05/2020

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Việt Hải Đăng 55 B17 Khu Dân Cư 91B, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0853060979

Tất cả các vị trí khi qua thời gian thử việc ký hợp đồng lao động đều được hưởng chế độ bảo hiểm đúng theo luật quy định.

 

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ VÀ SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:

1. Tiêu chuẩn chung:

  •  Không quá 35 tuổi.
  •  Tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển

2. Vị trí tuyển dụng: Cán bộ Khách hàng 

  •  Có kinh nghiệm: 02
  •  Chưa có kinh nghiệm: 01

 

II. THỜI GIAN, HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Thời gian nộp hồ sơ 

  •  Hồ sơ tuyển dụng cán bộ có kinh nghiệm: Nhận liên tục từ ngày 06/5/2020 đến khi đủ chỉ tiêu; tối đa đến 24h00 ngày 31/12/2020.
  •  Hồ sơ tuyển dụng cán bộ chưa có kinh nghiệm: Nhận từ ngày 06/5/2020 đến 24h00 ngày 19/5/2020 (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật).

2. Hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến

  •  Ứng viên truy cập địa chỉ: https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank   ---> mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết về vị trí và tiêu chuẩn tuyển dụng.
  •  Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại: http://tuyendung.vietcombank.com.vn/

 

III. HỒ SƠ ĐÍNH KÈM

Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng *.pdf hoặc *.doc/docx, nén vào 1 file *.zip để đính kèm.

  •  Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  •  Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
  •  Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ đối với các vị trí/nhóm có yêu cầu (không cần công chứng/chứng thực);
  •  Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
  •  02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).

 

LƯU Ý:

  •  Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên;
  •  Mỗi ứng viên thiết lập 01 bộ hồ sơ mới và chỉ nộp hồ sơ vào 01 vị trí tuyển dụng tại 01 Chi nhánh. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Vietcombank được quyền loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển dụng;
  •  Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo và nộp hồ sơ trực tuyến trên hệ thống;
  •  Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
  •  Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
  •  Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

 

Số điện thoại liên hệ hỗ trợ tại Vietcombank: 0941924344/ 0941924346/ 0941924347

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Vị trí: Nhân viên kế toán

Địa điểm làm việc:  Nhà máy Hưng Phú – KCN Hưng Phú 1, Phường Tân Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

 

Mô tả công việc:

  •  Kiểm tra chứng từ hóa đơn đầu vào và cập nhật sổ nhật ký mua hàng; chuẩn bị các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp
  •  Lập các báo cáo thuế GTGT, thuế tài nguyên môi trường 
  •  Kiểm tra và tạm tính chi phí vận chuyển
  •  Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng/năm
  •  Các công việc được phân công bởi cấp trên

 

Thời gian làm việc

Giờ hành chính từ 08:00 đến 17:00, từ thứ hai đến thứ sáu

 

Yêu cầu:

  •  Nam/Nữ, tuổi từ 22-28 (ưu tiên ứng viên Nam)
  •  Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng
  •  Tiếng Anh cơ bản
  •  Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực
  •  Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
  •  Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kế toán kiểm toán
  •  Có thể đi công tác

 

Quyền lợi, chế độ:

  •  Lương tổng (7 - 8.000.000) + ngoài giờ (nếu có)
  •  Chế độ phép năm theo Bộ luật lao động quy định
  •  Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ
  •  Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  •  Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn
  •  Được công ty mua Bảo hiểm sức khỏe (nhân viên làm việc chính thức từ 1 năm trở lên)
  •  Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nghề nghiệp
  •  Công ty hỗ trợ 1 phần cơm trong 1 ca làm việc
  •  Sau thời gian thử việc sẽ được hưởng thêm các chính sách phúc lợi hiện hành của công ty (phúc lợi hàng tháng, sinh nhật, kết hôn, du lịch, hoạt động văn hóa,…)
  •  Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

 

Thông tin hồ sơ: (nộp trực tiếp hoặc gửi bản scan)

  •  Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch tiếng Việt ( hoặc tiếng Anh)
  •  Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (photo)
  •  Giấy CMND, sổ hộ khẩu (photo)
  •  01 ảnh 3x4



Địa chỉ nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự Công ty TNHH Wilmar Agro Việt Nam
KCN Hưng Phú 1, P. Tân Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Hoặc chi nhánh Công ty TNHH Wilmar Agro tại Thốt Nốt:
Giai đoạn 3, KCN Thốt Nốt, P.Thới Thuận, Q.Thốt Nốt, TP. Cần Thơ,

Hoặc qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 02923.917.111 (số nội bộ 183) hoặc 0849.59.09.09 (liên hệ giờ hành chính gặp Ms. Ngân)

 

Thông tin về công ty TNHH Wilmar Agro

Wilmar Agro Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập Đoàn Wilmar International, chuyên thu mua, sơ chế cám gạo tươi, và trích ly dầu gạo, cung cấp cho thị trường nội địa & xuất khẩu; và kinh doanh nguyên liệu nông sản cung cấp cho ngành công nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.wilmar-agro.com.vn

Wilmar Agro Vietnam, the 100% FDI enterprise of Wilmar International Group, specializes in collecting and stabilizing fresh rice bran, extracting rice bran oil to supply to local market and export; and trading of ingredients to provide for feed industry. For more information via http://www.wilmar-agro.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,… Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm và Nuôi Cá)

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Số lượng và Nơi Làm Việc:

  •  Số lượng: 15 người
  •  Giới tính: không phân biệt.
  •  Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc nuôi cá trên phạm vi toàn quốc

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: Lương cơ bản từ 8tr (+ hoa hồng theo doanh số)

- Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Mô tả công việc

  •  Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  •  Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý

Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

 

- Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/05/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần MISA tuyển dụng 

1. Giới thiệu công ty: 

Công ty cổ phần MISA có bề dày kinh nghiệm 25 năm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.

Với số lượng gần 250.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm MISA luôn chiếm lĩnh thị trường. MISA luôn nằm trong top 5 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam.Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khôi sản xuất, 01 Trungtâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng và 05 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ và hơn 2.000 cán bộ, nhân viên

2. Mô tả công việc

 

Vị trí ứng tuyển

[MISA] Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm Kế Toán

Số lượng

04

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm và giới thiệu thêm khách hàng mới

Yêu cầu tuyển dụng


- Yêu thích kinh doanh, năng động, tự tin

- Tốt nghiệp khối kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán... các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn quốc...(Có học qua về Nguyên lý kế toán)

- Có khả năng tự tìm hiểu, tự học hỏi

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel)

- Thái độ: Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh

- Ưu tiên Ngoại hình khá

Quyền lợi

- Thu nhập từ 8-15 triệu (khởi điểm 5 triệu)

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả, thưởng xuất sắc tháng...

- Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng

- Được bồi dưỡng,đào tạo, huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng bán hàng theo lộ trình bởi các Chuyên gia/Quản lý của MISA

- Có cơ hội thăng tiến nhanh, rõ ràng

- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi: nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ..

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao như CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis, MISA’s Gotalent,…

Thời gian làm việc

Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ.

Cách nộp hồ sơ


1. Ứng tuyển trực tuyến tại website: https://misa.jobday.vn/detail/764/nhan-vien-kinh-doanh-phan-mem-ke-toan, thông tin chi tiết tại Website: https://misa.jobday.vn/home 

2.Nộp CV qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

3. Fanpage MISA tuyển dụng Miền Tây

Yêu cầu hồ sơ

  • Thư xin việc (viết tay).
  • Sơ yếu lý lịch tiếng việt
  • CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  • Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm 
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  • Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng 
  • 03 Ảnh thẻ 3x4 

Thời hạn nộp hồ sơ

Đến ngày 20/5/2020. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Thông tin liên hệ

Ms Quyền:_0946 141 551. Zalo: 0946141551, Skype: 0946.141.551

email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

                              

 

THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VINA  là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hoạt động chủ yếu tại các tỉnh thành TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai Long An và Hà Nội. 

Tham khảo thêm thông tin về Vinasc tại website: http://www.vinasc.net/ http://vinasclaw.vn/ http://vinasc.com.vn/ 

Vị trí tuyển dụng:

 2 Thực tập kiểm toán 

 2 Thực tập kế toán

2 Thực tập IT

 Yêu cầu: 

 - Sinh viên năm cuối và mới ra trường đại học ngành kế toán, kiểm toán, IT

- Thành thạo tiếng Anh, Word, Excel, Powerpoint

- Sức khỏe tốt, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến. 

Mô tả công việc: 

- Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm

- Thời gian thực tập: từ 1/7/2020 – 31/10/2020. 

Quyền lợi: 

- Phụ cấp: 2 triệu/ tháng

- Ưu tiên giữ lại làm việc lâu dài nếu phù hợp với công ty

- Đào tạo, hướng dẫn thường xuyên. 

Hình thức làm việc: Toàn thời gian 

Địa điểm: Thiên Sơn Plaza, Số 800 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 

Liên hệ: Vui lòng gửi hồ sơ (file soft) vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân. 

Hạn nộp hồ sơ: 30/6/2020. 

 

 


 

Số lượt truy cập

645796
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1038
2963
31681
645796