BẬT HẾT CHẤT MÌNH TẠI “SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE - MANAGEMENT TRAINEE 2022”

Ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/SPVB-MT2022

Bắt nhịp sóng trẻ, ngôi nhà Suntory PepsiCo Vietnam Beverage đã chính thức quay trở lại với chương trình đào tạo chuyên sâu dành riêng cho các ứng viên tiềm năng với cơ chế “học đi đôi với hành” xuyên suốt 3 năm - Suntory PepsiCo Vietnam Beverage - Management Trainee 2022 (MT 2022). 

Mang đậm tinh thần Grow-Win-Enjoy, đội ngũ quản lý cốt cán giàu kinh nghiệm tại Suntory PepsiCo Vietnam Beverage đặt ra mục tiêu nuôi dưỡng những thế hệ trẻ với đam mê chinh phục thử thách để “bứt phá” tài năng, “ghi dấu” thành công và “đắm mình” trong từng khoảnh khắc. Tất cả đều được “đóng nắp” trong MT 2022 tại Suntory PepsiCo Vietnam Beverage. 

📌 CÁC PHÒNG BAN ĐANG MỞ:

🔥 Sales 

🔥 Marketing

🔥 Supply Chain

🔥 People & Culture

🔥 Finance

🔥 Procurement

📌 ĐẾN VỚI SUNTORY PEPSICO MANAGEMENT TRAINEE 2022 ĐỂ ĐƯỢC:

  • Nâng tầm bản thân với các kiến thức và trải nghiệm mới mẻ xuyên suốt hành trình 3 năm. 
  • Kế thừa trách nhiệm của nhà lãnh đạo trẻ và ghi dấu thành công tương lai cùng SPVB.
  • Tận hưởng những phút giây vui sống đúng chất và lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng. 

Cùng Suntory PepsiCo Vietnam Beverage “đánh bật” những giới hạn để không gì cản bước bạn chuyển mình đột phá nhưng vẫn cảm nhận trọn vẹn từng khoảnh khắc mang đậm sức trẻ trong hành trình sắp tới. Còn chần chừ gì mà không khởi động cùng Management Trainee Program 2022 ngay bây giờ!

----------------
SUNTORY PEPSICO MANAGEMENT TRAINEE 2022

Thời gian ứng tuyển: 28/11/2021 - 03/01/2022

📋 Tìm hiểu & ứng tuyển ngay tại: https://bit.ly/SPVB-MT2022

📮 Inbox: http://m.me/suntorypepsicovietnam

#SuntoryPepsiCoVietnamBeverage#SPVB#ManagementTraineeProgram2022#MTP2022 #GrowWinEnjoy

Nhân viên khai báo hải quan

Nơi làm việc: kcn long đức, trà vinh

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tiếp nhận thông tin lô hàng xuất/nhập và chứng từ từ khách hàng.

- Liên lạc với các hãng tàu, đại lý, nhận chứng từ, xử lý các công việc liên quan đến lô hàng

- Chịu trách nhiệm xử lý chứng từ, khai báo hải quan và các công việc liên quan đến thông quan hàng hóa.

- Liên hệ cơ quan hải quan để làm thủ tục thông quan hàng hóa.

- Lập kế hoạch giao hàng và kế hoạch thông quan hàng hóa hàng ngày để báo cáo cho khách hàng.

- Liên hệ với các đối tác vận tải, cảng vụ để giao nhận hàng hóa.

- Cập nhật thời gian giao nhận hàng hóa thực tế và báo cáo khách hàng.

- Áp mã HS Code, lập HS xin C/O.

- Theo dõi việc vận hành của đội xe, giám sát quá trình giao nhận và xử lý các sự cố phát sinh nếu có.

- Đảm bảo sự tuân thủ quy định của khách hàng đối với các đối tác thực hiện giao nhận hàng hóa.

II. YÊU CẦU:

  • Nam/Nữ, Số lượng: 01
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại chính quy,…
  • Hiểu biết nghiệp vụ: Ngoại thương, phân loại hàng hóa, phương pháp xác định trị giá hải quan, điều kiện giao hàng (Incoterm 2020), thanh toán quốc tế, quy tắc xuất xứ, pháp luật hải quan (thông tư, nghị định liên quan đến thủ tục, kiểm tra, giám sát hải quan,…và các văn bản quản lý chuyên ngành liên quan, đặc biệt hiểu Thông tư số 38/2015/TT-BTC/ Thông tư số 39/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu, biết sử dụng phần mềm báo hải quan điện tử (E-CUS/VNACCS/VCIS)
  • Anh văn khá, có thể đọc hiểu và làm trả lời email, đọc hiểu chứng từ bằng tiếng Anh.
  • Trung thực, hòa đồng, Cẩn thận, linh hoạt, có khả năng làm việc theo nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

III. CHẾ ĐỘ:

  • Mức lương: cạnh tranh
  • Tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Việt
  • Lương tháng 13, Thưởng KPI hàng năm tuỳ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Điện thoại: 028-3812-1349/ 0987.870.328

- Thời hạn: 25/12/2021

  • GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH Mol Logistics Việt Nam thuộc Tập đoàn MOL LOGISTICS của Nhật Bản có hệ thống trên toàn cầu, hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải hàng không, vận tải biển, thủ tục hải quan, logistics, kho bãi, …

  • Trụ sở chính: Tòa Nhà E-Town, Số 364, đường Cộng Hoà, P13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Quy mô công ty: khoảng 200 người. 

 

- Vị trí: Nhân viên Điều phối Bán hàng.

- Số lượng: 01Nữ

- Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản

- Có các kỹ năng : giao tiếp, giải quyết vấn đề, trình bày, các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

- Kinh nghiệm làm việc: từ 2 năm trở lên.

- Thời gian làm việc: Hành chánh.

- Nơi làm việc: Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản Growmax,

Lô F, KCN Lộc An – Bình Sơn, Xã Long An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

- Mức lương: Thỏa thuận, ngoài ra còn hỗ trợ ăn trưa, và các khoản hỗ trợ khác (xăng xe, nhà ở, …).

- Chế độ chính sách: Theo Bộ Luật Lao động và theo quy định của công ty.

Mọi ứng viên đủ điều kiện, vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp về công ty, hoặc liên hệ Phòng Hành chính – Nhân sự qua số điện thoại: 0251.368.4097;0251.368.4098

hoặc gặp Ms. Nhàn: 0973.791079.

CÔNG TY TNHH BIO XANH

Địa chỉ    :     Lô 4, đường số 11, Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM
                     Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP. HCM

Điện Thoại : 0283 70 200 70                                  Website: www.biotom.vn

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi trồng thủy sản,…. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững. Sản phẩm tạo ra là tôm sạch, cá sạch. Giúp giảm chi phí, giảm rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí sau:

Nhân Viên Thị Trường (Kinh Doanh Chế Phẩm Vi Sinh Nhật Bản Dùng Trong Nuôi Tôm)

  • Cấp bậc
  • Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
  • Hoặc đã có kinh nghiệm
  • Số lượng và Nơi Làm Việc:
    • Số lượng: 15 người .
    • Giới tính: không phân biệt.
    • Nơi làm việc: Ứng viên có thể chọn 1 trong các tỉnh có nuôi tôm thịt hoặc trên phạm vi toàn quốc
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Mức lương Lương cơ bản từ  9tr  (+ hoa hồng theo doanh số)
  • Quyền lợi
    • Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
    • Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
    • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
    • Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
    • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
    • Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
  • Mô tả công việc
    • Công việc đòi hỏi đi ngoài thị trường toàn thời gian.
    • Giới thiệu sản phẩm vi sinh công nghệ cao Nhật Bản đến với khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng hiện có, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
    • Báo cáo công việc theo kế hoạch: Ngày/Tuần/Tháng/Quý
  • Yêu cầu công việc
  • Có xe gắn máy.
  • Có kiến thức về kinh doanh
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  • Chủ động và cầu tiến.
  • Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/12/2021

Địa chỉ: 135E Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923 732727 – 0939 171 040

Website: phuctuong.com

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. TRÌNH DƯỢC VIÊN:

Địa điểm làm việc: Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ trung cấp Y – DƯỢC – NHA trở lên.

- Thích công việc kinh doanh;

- Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;

- Chịu khó, sẵn sàng đi công tác trên địa bàn được phân công;

- Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc;

Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch và tích cực hoạt động để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao (doanh số, sản phẩm). Thực hiện tốt chế độ báo cáo mỗi tuần, cập nhật thường xuyên thông tin thị trường;

- Quản lý, chăm sóc và mở rộng mạng lưới khách hàng trên địa bàn được giao. Khai thác và phát triển địa bàn, phát triển sản phẩm;

- Liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo và các mạng xã hội khác.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7; có thể linh động sắp xếp công việc.

Giới tính & độ tuổi:

- Nam, nữ.

- Độ tuổi: 20 – 35 tuổi.

Chế độ lương:

- Mức lương: Thoả thuận, nhiều khung thưởng hấp dẫn.

- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;

- Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm.

2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE:

Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở Cần Thơ.

Yêu cầu:

- Chuyên ngành Dược, Kinh tế, Marketing,…

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dược.

- Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;

- Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc.

- Vững cơ bản trong việc quản trị & triển khai quảng cáo trên FB, Zalo,…

- Biết sử dụng Photoshop, AI, Canva, phần mềm biên tập Video là lợi thế.

- Khả năng viết bài tốt, tư duy sáng tạo, sẵn sàng học hỏi để hoàn thành tốt công việc.

Mô tả công việc:

- Xây dựng và thực hiện các hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty trên các Kênh Online - Offline như:

+ Đăng bài quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo,… các diễn đàn.

+ Chăm sóc website, fanpage và các kênh Marketing Online của công ty.

- Theo dõi, đánh giá, thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ. Chịu trách nhiệm về kế hoạch của mình đề ra.

- Thực hiện các hoạt động khác theo sự phân công và điều động của Ban Giám Đốc.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7.

Giới tính & độ tuổi:

- Nam, nữ.

- Độ tuổi: 20 – 35 tuổi.

Chế độ lương:

- Mức lương: Thoả thuận, mức thưởng hấp dẫn.

- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;

- Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm.

3. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng công ty ở Cần Thơ.

Yêu cầu:

- Chuyên ngành Dươc, Kinh tế, Marketing,… Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dược.

- Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;

- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống; Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc.

- Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Office; biết sử dụng các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.

- Thích công việc chăm sóc khách hàng.

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội; tư vấn, hướng dẫn khách đăng kí tài khoản trên website của công ty, giải đáp các thắc mắc của khách hàng

- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng cũ; liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.

- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.

- Nghiên cứu, phát triển chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả. Theo dõi, đánh giá, thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ. Chịu trách nhiệm về kế hoạch của mình đề ra.

- Thực hiện các hoạt động khác theo sự phân công và điều động của Ban Giám Đốc.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7

Giới tính & độ tuổi:

- Nam, nữ.

- Độ tuổi: 20 – 35 tuổi.

Chế độ lương:

- Mức lương: Thoả thuận, mức thưởng hấp dẫn.

- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;

- Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm.

HỒ SƠ GỒM:

* Đơn xin việc;

* Bản sao: bằng cấp, CMND, hộ khẩu photo công chứng;

* Giấy khám sức khỏe bản chính;

* 2 ảnh 3x4;

* Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương.

====

Vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp về công ty trước ngày 28/11/2021.

 
 

Quyn li:

Ø  Được hưởng mức lương theo năng lực.

Ø  Mức thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh từng quý.

Ø  Tham gia các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN

Ø  Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

 

 

 

Công ty TNHH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm:

  • Dầu nhớt Caltex của Tập đoàn Chevron - Hoa Kỳ
  • Vỏ ruột xe máy và xe tải Sobek của Tập đoàn Cao su Công nghiệp Omexey - Đài Loan
  • Sơn Kurobushi của Công ty Samurai - Malaysia
  • Dung dịch chống rỉ sét RP7 và keo silicon Selleys của Tập đoàn NIPSEA - Singapore Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự vị trí sau:

Vị trí: Đại diện Kinh doanh Khu vực

Địa điểm làm việc: Cần Thơ (2), Hậu Giang (1), Sóc Trăng (1), Kiên Giang (1)

Thời gian làm việc: Sáng từ 7g30-12g00, chiều từ 13g30-17g00; Thứ 2 đến Thứ 7, CN nghỉ

Công việc:

  • Thực hiện viếng thăm khách hàng
  • Quản lý và duy trì khách hàng hiện tại và mở thêm khách hàng mới
  • Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số

Yêu cầu:

  • Nam, độ tuổi từ 21-30
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế
  • Có bằng lái xe A1, ưu tiên có bằng B2
  • Kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường là một lợi thế
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, siêng năng và có tinh thần cầu tiến

Quyền lợi:

  • Hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm đầy đủ
  • Lương căn bản + thưởng hấp dẫn hàng tháng/quý (thu nhập từ 7-23 triệu/tháng)
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm tai nạn và Chăm sóc sức khỏe nội trú
  • Nghỉ lễ, Tết theo Luật lao động và 12 ngày phép hàng năm
  • Quà Tết/Tiệc Tết & du lịch hàng năm theo chính sách của công ty Vui lòng nộp hồ sơ tại:

Công ty TNNH Thương Mại VIỆT HẢI ĐĂNG

 Văn phòng giao dịch:

I8-13 Đường 59, Khu Đô Thị Phú An, P. Phú Thứ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Chị Nguyễn Thị Yến Nhi – Trợ lý Hành chính & Nhân sự Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại 08 1900 1757 x104     Di động 083 3571909

CHỈ CÒN 2 NGÀY, cổng đăng ký chính thức chương trình FCV FRESHER 2021 sẽ chính thức khép lại vào 23h59 ngày 06/11/2021 sắp tới! Ứng tuyển ngay hôm nay để trở thành một phiên bản tốt hơn của chính “BẠN” . Hãy cùng  “THẮP LỬA” sự nghiệp đầu đời sau 9 tháng với: 

 ”LỘ TRÌNH VỮNG CHẮC”: Giúp bạn biến hình trở thành Điều hành Kinh doanh hoặc Chuyên viên khối Sản xuất chỉ sau 9 tháng và “tiến hóa” trở thành thế hệ tiếp nối của FCV trong tương lai.      

 ”BỆ PHÓNG VỮNG VÀNG ”: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp đầu đời rõ ràng cùng các buổi đối thoại liên tục với đội ngũ Quản lý cấp cao.

 ”CƠ HỘI DẤN THÂN ”: Dấn thân vào môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, cùng các thế hệ đàn anh đàn chị FCV-er dày dặn chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực chiến và tinh thần trách nhiệm cao.

 “LỜI KHUYÊN ĐÁNG GIÁ ”: "Ra khơi" cùng đội ngũ coach và mentor - những “thuyền trưởng” tận tâm với sự hỗ trợ nhiệt tình và sự huấn luyện chuyên môn trong xuyên suốt 9 tháng.

Dũng cảm nắm lấy cơ hội để trở thành thế hệ tân binh mạnh mẽ tại FrieslandCampina Vietnam với 1 cú click nhẹ vào http://bit.ly/FCVFresher2021 ngay và luôn!

  1. GIỚI THIỆU VỀ FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM (FCV)

Royal FrieslandCampina, với bề dày lịch sử 150 năm, là một trong những Tập đoàn sữa đa quốc gia hàng đầu thế giới. Hiện diện tại 36 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên, sản phẩm của Tập đoàn có mặt tại trên 100 thị trường với tổng doanh thu 11.3 tỷ Euro/năm. Vào tháng 7 năm 2021, Royal FrieslandCampina vinh dự trở thành Tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong Sáng kiến Tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu (Access To Nutrition Initiative).

Với hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam tự hào góp phần mang đến dinh dưỡng cho hàng triệu trẻ em và gia đình Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với các nhãn hàng được ưa chuộng như Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi, Hoàn Hảo và Trường Sinh.

  1. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH FCV FRESHER 2021
  2. Chương trình FCV FRESHER 2021 là gì?

Để tiếp tục phát huy sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, đầu tháng 10-2021 FrieslandCampina Việt Nam chính thức ra mắt chương trình FCV FRESHER 2021.

FCV FRESHER 2021 là chương trình tuyển dụng được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy đam mê, nhiệt huyết, mang đến lộ trình VỮNG CHẮC cho sự nghiệp đầu đời bền vững, dẫn dắt tiềm năng của các bạn để trở thành thế hệ kế thừa của FCV trong TƯƠNG LAI.

Lộ trình phát triển toàn diện của chương trình sẽ giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ trở thành các Điều hành Kinh doanh chuyên nghiệp của khối Thương mại hay các Chuyên viên của khối Sản xuất chỉ sau 9 THÁNG!!!

  1. Điều gì chờ bạn tại FCV Fresher 2021:

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp hoặc đã tích lũy được một ít kinh nghiệm đang cần trang bị một hành trang vững chắc?

Bạn đang muốn tìm môi trường học hỏi kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng đào tạo thực chiến từ các thế hệ anh chị đi trước?

Ứng tuyển ngay để: 

  • "BIẾN HÌNH" chỉ trong 9 tháng: Trở thành Điều Hành Kinh Doanh quản lý nhà phân phối trong khu vực; hoặc Chuyên viên khối Sản Xuất - thế hệ tiếp nối trong môi trường Đa quốc gia hàng đầu của lĩnh vực FMCG.
  • "BỆ PHÓNG" cho sự nghiệp đầu đời: Được định hướng và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cùng với các buổi đối thoại liên tục cùng các Quản lý cấp cao.
  • “MỞ RA CÁNH CỬA” vào môi trường làm việc quốc tế: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng các đồng nghiệp dày dặn chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • "RA KHƠI" cùng các "Thuyền trưởng" coach và mentor tận tâm: Được nhận sự hỗ trợ đồng hành từ đồng nghiệp và sự huấn luyện chuyên môn từ Đội ngũ lãnh đạo trong xuyên suốt 9 tháng.
  1. Phòng ban mở tuyển và quy mô tuyển dụng
  • Khối Kinh Doanh – Kênh bán hàng truyền thống (Toàn quốc): Trở thành Điều Hành Kinh Doanh của ngành FMCG, quản lý đội ngũ bán hàng và nhà phân phối với quy mô lớn.
  • Khối Sản Xuất (Hà Nam, Bình Dương): Trở thành Chuyên viên một trong bốn mảng Automation - Process Technician - Filling Technician - Logistics Officer.
  1. Tiêu chí tuyển dụng
  • Là sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc có ít hơn 1 năm kinh nghiệm sau khi tốt nghiệp;
  • Mong muốn phát triển nghề nghiệp trong khối Kinh Doanh hoặc Sản Xuất;
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.0/10 hoặc 2.5/4.0;
  • Sẵn sàng làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2022.
  • Khối Kinh Doanh:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học tất cả các khối ngành Kinh Tế;
  • Nhiệt huyết, bản lĩnh, yêu thích làm việc với con người;
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước;
  • Khối Kỹ Thuật:
  • Tốt nghiệp Đại học theo các chuyên ngành:
    • Vị trí Automation Engineer: Chuyên ngành Tự động hoá - Cơ điện tử;
    • Vị trí Process Technician: Chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hoá học, Công nghệ sinh học, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật tự động hoá;
    • Vị trí Filling Technician: Chuyên ngành Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Kỹ Thuật Cơ Điện Tử, Kỹ Thuật Điện - Điện Tử, Điện Công Nghiệp, Cơ khí, Tự động hóa;
    • Vị trí Logistics Officer: Chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng;
  • Tư duy phân tích, giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm tốt (Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 điểm cộng);
  • Sẵn sàng di chuyển và làm việc tại Hà Nam (vị trí Automation Engineer) và Bình Dương (các vị trí còn lại).
  1. Quy trình tuyển dụng
  2. Nộp hồ sơ trực tuyến (02/10/2021 - 06/11/2021).
  3. Bài kiểm tra năng lực trực tuyến.
  4. Phỏng vấn cùng bộ phận Nhân Sự.
  5. Thử thách nhóm & Phỏng vấn chuyên sâu.
  6. Cách thức ứng tuyển

Truy cập http://bit.ly/FCVFresher2021 và hoàn thành đơn ứng tuyển trước 23h59’ ngày 05/11/2021

  1. Thông tin liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/FCVCareers
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hotline: (+84)898 796 881  

Trụ sở chính: số 08a, đường CMT8, P An Thới, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

Chi nhánh: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

SALE ADMIN NGÀNH HÀNG TỔNG HỢP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi công nợ phải thu.

- Tiếp nhận đơn hàng từ NVBH, xuất hàng trên hệ thống.

- Theo dõi, thực hiện chính sách (khuyến mãi, chiết khấu) nhà cung cấp;

YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.

- Chuyên ngành: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán.

- Học lực: loại khá trở lên.

- Kỹ năng tin học: loại khá trở lên.

- Ưu tiên: sinh viên mới ra trường, siêng năng, chịu khó, tiếp thu nhanh.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

LƯƠNG - THƯỞNG - PHÚC LỢI:

- Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 đồng /tháng.

- Được tham gia BHXH, BHYT,... theo quy định.

- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,....

- Được đánh giá tăng lương, thăng chức khi đủ năng lực...

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 1692, QL 1, Khu vực Thới An 3, P. Thuận An, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Nộp hồ sơ -  Trực tuyến qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Số điện thoại liên hệ: 02923.744.018

 

(V/v: Tuyển dụng nhân viên khu vực Miền Nam)

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.

Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 11 tỉnh Miền Nam. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trường trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.

  1. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
  2. NHÂN VIÊN BƯU CỤC TẠI 11 TỈNH MIỀN NAM
    • Số lượng: 50
    • Mô tả công việc:
    • Kiểm soát và quản lý toàn bộ hàng hóa: Nhập – Xuất – Tồn, đảm bảo tiến độ vận hành;
    • Phân công, tổ chức, sắp xếp công việc cho đội ngũ kho vận đảm bảo đúng lộ trình;
    • Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;
    • Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
    • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi từ 22-28; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Vận tải, Logistics, hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics;
    • Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt; có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Có máy tính cá nhân.
    • Địa điểm làm việc:

TÂY NINH:  Huyện Trảng Bàng, Huyện Tân Biên, Hòa Thành, Tân Châu, TP Tây Ninh. 

LONG AN: Đức hòa, bến Lức, TP Tân An, Cần Đước, Cần Giuộc.

TIỀN GIANG: Mỹ Tho, Gò Công, Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành, Chợ Gạo.

BẾN TRE: TP Bến Tre, Bình Đại, Mỏ Cày Bắc, Ba Tri.   

CẦN THƠ: Ô Môn, Cờ Đỏ, Bình Thủy.

AN GIANG: Tịnh Biên, Châu Thành, TP Long Xuyên. 

ĐỒNG THÁP: Tân Hồng, Cao Lãnh, Tràm Chim.

KIÊN GIANG: Rạch Giá, An Biên, Tân Hiệp, Châu Thành, Phú Quốc. 

BẠC LIÊU: TP Bạc Liêu, Hồng Dân, Vĩnh Lợi.

SÓC TRĂNG: TP Sóc Trăng, Mỹ Xuyên, Long Phú, Ngã Năm, Côn Đảo.

CÀ MAU: TP Cà Mau, Cái Đôi Vàm, Đầm Dơi, Năm Căn.

  • Quyền lợi:
  • Là quản lý cấp cơ sở, hưởng thu nhập theo năng lực, khởi điểm thử việc: 5.5 - 9 triệu/ tháng;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng liên quan khác;
  • Môi trường làm việc năng động, con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến cao;
  • Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
  • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TẠI CÀ MAU
    • Số lượng: 01
    • Mô tả công việc:
    • Giữ vai trò “Key person” bộ phận Hành Chính phía Nam của công ty; chịu trách nhiệm toàn bộ về quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và phát triển khu vực phụ trách là các kho vận hành hoặc tỉnh/ cụm tỉnh cho toàn khu vực kho vận miền Nam qua các hoạt động:
      + Quản lý hệ thống CSVC, cấp phát tài sản – CCDC, set-up văn phòng/ kho vận hành; Đảm bảo an toàn, an ninh, không gian nơi làm việc …
      + Làm việc trực tiếp với một số cơ quan địa phương về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….
    • Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động văn hóa phong trào, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên.
    • Chịu trách nhiệm xây dựng các tiêu chuẩn trong quy trình hoạt động nội bộ team, các chương trình đào tạo nhân viên và tương tác hiệu quả với các bộ phận Vận hành, Kế toán, …
      Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-26, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Hành Chính;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Hành chính;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
    • Địa điểm làm việc: Kho LV Cà Mau: Đường Trần Văn Thời, Khóm 4, Phường 6, TP Cà Mau
  • Quyền lợi:
  • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 6.0 – 9,0 triệu/ tháng;
  • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
    • Số lượng: 10
    • Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
    • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng;
    • Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
    • Địa chỉ làm việc: Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau, Long An

         Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ độ tuổi 22-28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề kinh doanh;
  • Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, kinh doanh dịch vụ;
  • Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;
  • Có máy tính cá nhân.

 Quyền lợi:

  • Thu nhập trung bình 6 - 10 triệu;
  • Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
  • Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
  • Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.
  1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
    • Số lượng: 02
    • Mô tả công việc:

- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp.

- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác.

- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho đối tác

  • Địa điểm làm việc: Đồng Tháp (Sa Đéc).
  • Yêu Cầu:

- Nam/Nữ, sinh năm 1996 - 1998. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Quan hệ Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.

- Có thể trang bị laptop cá nhân.

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.

- Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.

- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình.

      Quyền Lợi

- Thu nhập trung bình 6 - 10 triệu/tháng dựa theo năng lực và KPIs.

- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.

- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.

- Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp.

- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.

- Môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển.

  1. CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT KHO VẬN
    • Số Lượng: 05
    • Mô Tả công việc:

- Kiểm soát, quản lý toàn bộ hàng hóa liên tỉnh: Nhập - Xuất - Tồn, đảm bảo tiến độ vận hàng liên tỉnh;

- Quản lý trực tiếp nhân viên xử lý hàng hóa và tài xế lái xe;

- Phân công, tổ chức sắp xếp công việc cho đội ngũ nhân viên xử lý hàng hóa, tài xế lái xe, đảm bảo lộ trình xe tải trung chuyển hàng hóa;

- Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa trung cuyển đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;

- Xử lý, giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến hàng hóa và nhân viên trong quá trình làm việc.

- Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu;

- Các công việc theo sự sắp xếp, điều động của quản lý cấp trên;

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca xoay linh động theo từng khu vực.

    Địa điểm làm việc: Cần Thơ (Thốt Nốt, Cái Răng), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Bến Tre (TP Bến Tre), Bạc Liêu (Vĩnh Lợi).

   Yêu Cầu:

- Độ tuổi: 1992 – 1999

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan khác; Có mong muốn phát triển trong lĩnh vực Logistics, có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ quản lý;

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tư duy logic, phẩm chất tốt, có kỹ năng xử lý tình huống;

- Kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc;

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc cao;

- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, có khả năng sử dụng tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

- Có Laptop cá nhân và điện thoại android,

- Có thể làm xoay ca đêm

   Quyền Lợi:

- Thu nhập tính theo KPIs, dao động từ 8 - 10 Triệu/Tháng;

- Cơ hội tiếp xúc làm việc với quy mô 200 đến 500 người; môi trường trẻ, năng động, sáng tạo; có cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân;

- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành

- Được tham gia các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng như Team Building, Year End Party, CLB Bóng đá do công ty tổ chức;

- Khen thưởng kịp thời, đánh giá tăng lương dựa theo năng lực định kỳ 3 - 6 tháng

  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  2. Hồ sơ ứng tuyển: Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  3. Mọi thông tin xin liên hệ:

0292 2222 024 Mr. Thành (trong giờ hành chính).
0292 6508 391 Ms. Hiền (trong giờ hành chính).

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

PHÓ GIÁM ĐỐC

KHỐI NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH

 


 

Số lượt truy cập

1258905
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
380
3376
7798
1258905