Công Ty TNHH Kiến Trúc Xanh Đức Long 

Địa chỉ: Phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Tuyển nhân viên kế toán

Số lượng: 2

  • Yêu cầu: Nam/nữ (chưa kết hôn)
  • Lương thỏa thuận. Được hỗ trợ thêm khi làm việc ngoài giờ.
  • Thời gian làm việc: 7 tiếng - từ Thứ hai đến Thứ bảy 
  • Làm việc tại: thành phố Vĩnh Long.
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm

CÔNG VIỆC CỤ THỂ SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP KHI PHỎNG VẤN

Quyền lợi được hưởng

  • Công việc ổn định, lâu dài. Có hỗ trợ nơi ở nếu xa nhà.
  • Lương chính thức tùy theo hiệu quả công việc. 
  • Được hỗ trợ làm việc ngoài giờ, thưởng
  • Chế độ BHYT, BHXH theo luật LĐ
  • Tham gia Team building , Company trip hàng năm, các buổi relax, party thường kỳ cùng Công ty.

Yêu cầu hồ sơ (photo)

  • Đơn xin việc.
  • CV
    Sơ yếu lý lịch.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Gửi CV và hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ Ms. Quyên, SĐT: 0963214847

Được thành lập vào năm 1868, tập đoàn Tata là một doanh nghiệp toàn cầu, có trụ sở tại Ấn Độ, bao gồm hơn 105 công ty hoạt động độc lập. Trong số đó có Công ty Tata International Limited, một công ty chuyên về thương mại  toàn cầu với hệ thống mạng lưới phân phối, văn phòng và các công ty con có mặt trên 39 quốc gia ở khu vực Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Tata International Việt Nam tập trung vào 5 lĩnh vực: Phân phối, thương mại về sắt thép, khoáng sản, nông sản và sản phẩm thuộc da. Đối với lĩnh vực kinh doanh chủ lực là Phân phối, Công ty chuyên cung ứng thiết bị, phụ tùng cơ khí công, nông, lâm và ngư nghiệp độc quyền của hãng Massey Ferguson, Kuhn, và các thương hiệu cơ giới hóa nông nghiệp nổi tiếng trên toàn cầu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, hiện nay công ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cụ thể như sau:
 

1.      Trưởng phòng kinh doanh (số lượng 01)

 a) Mô tả công việc

  • Quản lý, điều hành hoạt động của khoảng 30 nhân viên kinh doanh dựa trên các mục tiêu kinh doanh tháng, quý, năm do Tổng Giám đốc và Giám đốc kinh doanh giao.
  • Thường xuyên đi công tác tại các địa phương thuộc vùng ĐBSCL và miền Đông Nam Bộ để gặp gỡ khách hàng, đối tác và hỗ trợ nhân viên kinh doanh;
  • Nghiên cứu thị trường và cung cấp thông tin, tham mưu cho bộ phận quản lý điều chỉnh, lập và thực hiện các kế hoạch hành động phù hợp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh trong quá trình kinh doanh;
  • Thực hiện các hoạt động phù hợp nhằm duy trì, phát triển và xây dựng thêm các kênh phân phối, các mối quan hệ với đối tác quan trọng và khách hàng trọng điểm; quan hệ công chúng và phát triển marketing online;
  • Trực tiếp bán hàng; kèm cặp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng; theo dõi và đôn đốc các bên liên quan trong tiến trình thực hiện các hợp đồng mua bán;
  • Các công việc khác do Giám đốc kinh doanh yêu cầu.

b) Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên; sử dụng được tiếng Anh trong công việc (đặc biệt đọc và viết); ưu tiên ứng viên biết tiếng Khmer;
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm sales các ngành hàng có liên quan đến lĩnh vực nông ngư cơ hoặc các lĩnh vực kinh doanh về tài chính, ngân hàng, phân bón, xe ô tô hoặc bất động sản;
  • Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác thường xuyên và chịu được áp lực công việc.

2.      Nhân viên kinh doanh (số lượng: 06):

 a) Mô tả công việc:  

  • Sản phẩm chủ yếu: Máy kéo Massey Ferguson (từ 30 đến 150 mã lực) nhập khẩu mới 100% từ Nhật, Ấn Độ, Brazil; máy cuốn rơm Redlands (Ấn Độ); dàn xới Shaktiman (Ấn Độ) và nhiều thiết bị nông nghiệp khác.
  • Thực hiện các kế hoạch sales (tuần, tháng, quý), tư vấn bán hàng, phát triển hệ thống phân phối máy và thiết bị nông nghiệp trên địa bàn được phân công.
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến giao dịch mua bán.
  • Tổ chức các sự kiện nhằm thu hút khách hàng và bán được hàng và các hoạt động marketing kết hợp.
  • Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Làm việc tại một trong các địa phương: Kiên Giang, An Giang; Sóc Trăng; Đồng Tháp, Long An, Tây Ninh và Đồng Nai.
    b) Yêu cầu:
  • Đam mê ngành sales, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng làm việc độc lập và thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc
  • Kỹ năng giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt; chấp nhận đi công tác thường xuyên khi được điều động
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành cơ khí động lực/điện ô tô/ máy công trình/ máy nông nghiệp/ điện- điện tử hoặc các ngành có liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệp Sales và/hoặc Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp; am hiểu về ngành nông nghiệp vùng ĐBSCL.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh hoặc/và tiếng Khmer

3.      Nhân viên kỹ thuật (số lượng: 02)

a) Mô tả công việc

  • Kiểm tra máy và thiết bị tại cảng, kho khi nhập hàng; giao-nhận máy; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng;
  • Bảo dưỡng định kỳ; sửa chữa tại nơi sử dụng;
  • Làm báo cáo kỹ thuật; đăng ký, báo cáo bảo hành với hãng;
  • Dự báo danh mục phụ tùng, phụ kiện;
  • Biên soạn tài liệu; quản lý lịch sử máy trên địa bàn được phân công;
  • Lập kế hoạch bảo dưỡng/ sửa chữa.
    b) Yêu cầu
  • Nam, ưu tiên ứng viên tại các tỉnh ĐBSCL;
  • Có kiến thức, kinh nghiệm về cơ khí động lực, điện ô tô, máy công trình, máy nông nghiệp, Điện- điện tử;
  • Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh;
  • Kiến thức về điện ô tô/ điện máy công trình / đọc sơ đồ điện bằng tiếng Anh; có kiến thức về hệ thống thủy lưc/ đọc sơ đồ thủy lực bằng tiếng Anh;
  • Kinh nghiệm về đại tu động cơ/ máy công trình;
  • Khả năng biên soạn tài liệu; vẽ bản vẽ kỹ thuật; vi tính văn phòng;
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác thường xuyên.

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm và học vấn của ứng viên;
  • Thưởng: Theo doanh số và theo thành tích quý, năm;
  • Công tác phí: theo chính sách của Công ty;
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang phục, công tác phí; thưởng tháng 13, hoa hồng, v.v theo qui định của công ty và theo doanh thu hàng năm;
  • Làm việc môi trường năng động, đa văn hóa với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Được trao dồi tiếng Anh, tiếng Khmer trực tiếp trên công việc;
  • Có cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập;
  • Có hỗ trợ nhà tập thể hoặc nhà trọ cho các nhân viên ở xa; Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  • Bảng tóm tắt thông tin ứng viên (1-2 trang trên file điện tử), yêu cầu nêu rõ vị trí dự tuyển và địa bàn công tác mong muốn (đối với nhân viên kinh doanh); thông tin cá nhân, trình độ học vấn; liệt kê chi tiết kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến vị trí dự tuyển (đính kèm bằng cấp, giải thưởng nếu có).
  • Các hồ sơ khác sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi trúng tuyển.

CÁCH THỨC VÀ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
  • Nộp hồ sơ qua email có đính kèm toàn bộ hồ sơ dạng file *.pdf, yêu cầu gửi 01 file duy nhất đến địa chỉ: admin.tivcl@tatainternational.com (Ms. Nguyễn Hoàng Lan Chi, Trợ lý Hành chính - Nhân sự; 0961 315 499); email có CC vào địa chỉ: Cuongdanh.quoc@tatainternational.com;
  • Vui lòng ghi rõ trên hồ sơ tại sao bạn biết thông tin tuyển dụng này và địa bàn công tác mong muốn.
  • Nhận hồ sơ đến hết ngày 20/02/2020, ứng viên phù hợp có thể được phỏng vấn và tuyển dụng sớm hơn.
 
Ngoài ra, công ty luôn sẵn sàng nhận hồ sơ ứng tuyển và xem xét nhu cầu thực tế tại từng thời điểm để chủ động liên lạc ứng viên.

Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây cần tuyển:
Vị trí: Giám đốc Nhân sự
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp Cái Sơn Hàng Bàng, KV4, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

  • 1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Vai trò chính: Điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Hành chính nhân sự, đảm bảo triển khai công tác Quản
    trị và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty, xây dựng môi trường
    làm việc hiện đại, chuyên nghiệp mang đặc trưng văn hóa của Tập đoàn F.I.T cũng như Công ty CP Chế biến
    Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây
    Các nhiệm vụ chính:
     Xây dựng và đảm bảo thực hiện chiến lược nguồn nhân lực
     Xây dựng và đảm bảo thực hiện chính sách nhân sự
     Quản lý, điều hành và thúc đẩy hoạt động nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, C&B, …)
     Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
     Quản lý hệ thống thông tin nhân sự
     Quản lý hoạt động hành chính
     Báo cáo và các công việc khác

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu kinh nghiệm, chuyên môn chính:
 Năng lực chuyên môn về quản trị Nguồn nhân lực. Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, quản trị
doanh nghiệp, quản trị nhân lực, hoặc các ngành có liên quan.
 Năng lực quản lý và lãnh đạo
 Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô từ 500 lao động trở lên
Yêu cầu bổ trợ:
 Am hiểu Công ty và ngành nghề mà công ty đang hoạt động
 Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
 Am hiểu kiến thức pháp luật Việt Nam liên quan
Yêu cầu cá nhân:
 Bảo mật thông tin
 Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
 Độ tuổi: không quá 40 tuổi


3. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
 Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
 Các chế độ lương, thưởng phúc lợi theo quy định Công ty

 Xém xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty;
 Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước;
 Trợ cấp ăn trưa
 Được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa của công ty;


4. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
 Hạn nộp hồ sơ: Trước 01/03/2020
 Gửi CV về địa chỉ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại công ty (điện thoại liên hệ: 0901.284.606 gặp Mr.Tâm).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tiêu Chuẩn Sinh Học Vĩnh Thịnh (Vinhthinh Biostadt JSC) là Công ty liên doanh giữa Công ty Cổ phần KDVL NLTS Vĩnh Thịnh và Tập đoàn Biostadt - Ấn Độ, trải qua gần 20 năm xây dựng - phát triển và đang hoạt động trên các lĩnh vực sau trên toàn quốc: 

  • Sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản như thuốc dinh dưỡng, chất cải tạo môi trường, nguyên liệu phụ gia cho nhà máy thức ăn thủy sản, chế phẩm sinh học, thức ăn cho trại sản xuất tôm giống... 
  • Sản xuất tôm giống sạch bệnh, chất lượng cao. 
  • Thuốc bảo vệ thực vật và phân bón nông nghiệp. 

Trụ sở chính tại: Lô 23 đường Tân Tạo- KCN Tân Tạo TP HCM, bao gồm các công ty thành viên: 

- Công ty Cổ phần Thủy sản Bình Minh 

- Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Tiên Phong 

- Công ty Cổ phần Công nghệ tiêu chuẩn sinh học Giống thủy sản Vĩnh Thịnh (VTBH) 

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng cho các vị trí sau: 

1.Nhân viên kỹ thuật

- Số lượng: 05 nam 

- Nơi làm việc: Được đào tạo về chuyên môn và phân bổ công việc sau đào tạo. 

- Mức lương: thỏa thuận

+ Thu nhập bình quân: 15- 45 triệu vnđ/ tháng.

2. Nhân viên kinh doanh thị trường

- Số lượng: 15 nam

- Nơi làm việc: Bến Tre, Long An, Tiền Giang, Cà Mau, Trà Vinh, Kiên Giang, Bình Định, Sóc Trăng, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Phú Yên. 

- Mức lương: thỏa thuận

- Thu nhập bình quân: 15- 45 triệu vnđ/ tháng. 

- Phúc lợi và chế độ đãi ngộ: 

@  Lương cố định + thưởng theo năng lực hàng tháng không giới hạn

@ Thưởng Tết Nguyên Đán (cổ truyền), du lịch team building. 

@ Chế độ được hưởng: BHXH, BHYT, BHTN 24/24h của cty BH Bảo Minh.

@  Phép năm: theo quy định của nhà nước Việt Nam.

=> Ngoài ra còn được thưởng các dịp hiếu hỉ, lễ hội trong năm...v.v

- Mô tả công việc: công việc chính là làm việc với hệ thống đại lý và tư vấn kỹ thuật (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn). 

## Yêu cầu ứng viên: 

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Nuôi trồng thủy sản, Bệnh học thủy sản, Thú y hay hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực Thủy sản.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Nông Nghiệp.

- Năng động, siêng năng, trung thực, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

- Có các kĩ năng mềm như vi tính văn phòng, ngoại ngữ, bằng lái xe A1 và am hiểu thị trường tuyển dụng là lợi thế ưu tiên.

=> KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM. ĐẾN VỚI CÔNG TY CHÚNG TÔI CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO THỰC TIỄN, ĐỊNH HƯỚNG MỤC TIÊU ĐỂ CÙNG LÀM VIỆC VÀ PHÁT TRIỂN.

Hồ sơ xin việc: 

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có hình và đóng dấu).

** Lưu ý:  SYLL ghi rõ kinh nghiệm và quá trình công tác của bản thân.

- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng đến thời điểm hiện tại).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm - Hộ khẩu, CMND photo (công chứng)

- Văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ (công chứng).

- 03 hình 3 x 4.

** Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/01/2020

** Nơi tiếp nhận hồ sơ:  Phòng HCNS Vinhthinh Biostadt JSC.

- Email: Ms Phim: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- ĐT: 0963.0000.61

** Địa chỉ liên hệ:  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiêu Chuẩn Sinh Học Vĩnh Thịnh (Vinhthinh Biostadt JSC).

- [A] Lô 23, Đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM. 

- [T] 0283. 754 2464/881

– Ext: 141 [F] 0283. 754 2466

-[E] contact.vinhthinhbiostadt.com

- [W] www.vinhthinhbiostadt.com 

## Vinhthinh Biostadt chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các ứng viên cho các vị trí tuyển dụng trên. 

Xin chân thành cảm ơn & Trân trọng kính chào.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Ngọc Kiên Phát thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

**VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

- Nhân viên kinh doanh phân bón, thuốc BVTV khu vực miền Tây – miền Đông:  số lượng 10 người

+ Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân, đại lý

+ Chăm sóc hệ thống đại lý cũ.

+ Thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng

+  Phát triển và mở rộng thị trường, quảng báo hình ảnh và thương hiệu của công ty.

- Quản lý vùng: 02 người

+ Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công

+ Xây dựng và tổ chức triển khai các chiến lược, kế hoạch marketing, bán hàng

+ Tuyển dụng, đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng của nhân viên kinh doanh

+  Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng tại địa bàn phụ trách.

+  Thu thập, nghiên cứu và báo cáo chính xác, kịp thời thông tin thị trường

**YÊU CÂU:

- Có kỹ năng bán hàng

- Am hiểu về sản phẩm và khách hàng

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, khả năng thuyết phục khách hàng tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường

**QUYỀN LỢI:

- Mức lương: Thỏa thuận  khi phỏng vấn

- Thưởng doanh số bán cuối vụ

- Nâng lương 1 năm/lần

- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13-14, du lịch 01 lần/năm

- Môi trường chuyên nghiệp, thôn thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.

**CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Gửi hồ sơ ứng tuyển vào địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc liên hệ hotline: 0919589940 (Ms. Linh).

Địa chỉ: L4 Khu quy hoạch An Sơn, phường 4, tành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Số điện thoại: 0945951519

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Sơ lược công ty:

Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý cho doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. MISA có trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Luôn nằm trong Top 5 các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam, MISA đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; UBND thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác như Giải sao Khuê; Bitcup – Giải sản phẩm ưa chuộng nhất; Giải thưởng CNTT truyền thông Việt Nam.

Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 1500 người, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao. MISA đang mở rộng quy mô kinh doanh nên hiện đang tuyển dụng các chức danh làm Văn phòng MISA Cần Thơ như sau:

06 Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử

02 Nhân viên triển khai

01 nhân  viên  bán dự án hành chính sự nghiệp

03 nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán

03 nhân viên kinh doanh phần mềm nhà  hàng/ quán ăn

2. Mô tả công việc:

Mô tả công việc

Yêu Cầu

 VT1: Nhân viên Kinh doanh PM Hóa đơn điện tử:

- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm hóa đơn điện tử

- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

VT2: Nhân viên Kinh doanh PM kế toán

- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm kế toán

- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

+ CV KD PM Hóa đơn điện tử, kế toán: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tôt nghiệp Cao đẳng/ đại học các ngành thuộc khối ngành Kinh tế

- Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh

- Năng động tự tin, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Không yêu cầu kinh nghiệm

VT3: Nhân viên Kinh doanh PM  nhà hàng, quán ăn

- Tìm kiếm khách hàng và bán phần mềm nhà hàng , quán ăn cho các hàng quán

- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách sử dụng sản phẩm

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.

 + CV KD PM nhà hàng, quán ăn: Tối thiểu tốt nghiệp / sắp tốt nghiệp Cao đẳng / đại học các ngành thuộc khối ngành - Có nhiệt huyết, đam mê kinh doanh

- Năng động tự tin, giao tiếp tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Không yêu cầu kinh nghiệm

 

VT4: Nhân viên Kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp

-Tìm kiếm khách hàng và bán sản phẩm phần mềm phục vụ cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước

-Giữ mối quan hệ với khách hàng

-Có cơ hội được đi lại nhiều nơi

 + CV Nhân viên kinh doanh dự án hành chính sự nghiệp

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc các khối ngành khác- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel

 

VT5: Nhân viên triển khai:
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai khách hàng khối  cơ quan, đơn vị nhà nước có thể sử dụng được sản phẩm

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo

- Công việc có nhiều cơ hội được đi lại

 

+ CV Nhân viên triển khai:

- Tốt nghiệp đại học chuyên kinh tế, công nghệ  thông tin

- Thái độ: Minh bạch, tuân thủ, cẩn thận, nhiệt tình

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office : Word, Excel

- Không yêu cầu kinh nghiệm

Thời gian và nơi làm việc: Toàn thời gian tại VP MISA Cần Thơ. Hạn nộp hồ sơ 30/01/2019. Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ  nộp sớm

3. Quyền lợi:      

+ Thu nhập bình quân tối thiểu: 10.000.000 đồng /tháng (Tổng thu nhập=Lương Cơ bản+Thưởng HQ+Thưởng DS+Thưởng LN)

+ Đối với Nhân viên triển khai, nhân viên kinh doanh dự án, lương thỏa thuận. cạnh tranh. (tối thiểu 6.500.000 đồng/tháng)

+ Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định định của pháp luật

+ Xem xét điều chỉnh lương cứng 2 lần/năm

+ Được tham  gia các phong trào văn thể mỹ tại công ty ……

Cách thức nộp hồ sơ: UV có thể nộp CV một trong các cách sau:

a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng MISA Cần Thơ – Số 41, Đường CMT8, Phường An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Tòa nhà Trung tâm GTVL Thanh Niên TPCT, lên lầu 1).

Yêu cầu hồ sơ gồm:

  •  Thư xin việc (viết tay).
  •  Sơ yếu lý lịch tiếng việt
  •  CMND, Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu
  •  Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm
  •  Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có)
  •  Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 06 tháng
  •  03 Ảnh thẻ 3x4

b) Nộp trực tuyến tại:

Nhân viên Kinh doanh phần mềm Hóa đơn điện tử tại đây

Nhân viên triển khai tại đây

Nhân  viên  bán dự án hành chính sự nghiệp tại đây

Nhân viên kinh doanh phần  mềm kế toán tại đây

Nhân viên kinh doanh  phần mềm nhà  hàng/ quán ăn tại đây

Nhân viên phát triển đại lý/ CTV  tại đây

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ đối với những trường hợp không  trúng tuyển

Tham khảo thêm thông tin tại http://www.misa.com.vn/Trang-tuyen-dung/Vi-tri-tuyen-dung.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Ms Hương_0932324898 , Ms Quyền:0946141551  Email: hr@cth.misa.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (VIETNAM SOLUTIONS LIMITED) đang tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm trong mảng pháp lý. 
**Mô tả công việc

Chuyên viên pháp chế có trách nhiệm thực hiện các công việc pháp chế dưới sự chỉ đạo trực tiếp của giám đốc pháp lý. Các nhiệm vụ chính bao gồm chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các thủ tục đăng ký, cấp phép với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; soạn thảo, rà soát hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu pháp lý; tư vấn pháp lý và hỗ trợ xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.

**Trách nghiệm

Soạn thảo, rà soát hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu pháp lý doanh nghiệp (như biên bản họp, nghị quyết của hội đồng thành viên…) và các tài liệu pháp lý khác liên quan đến hoạt động và các dự án của công ty 

Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các thủ tục đăng ký, cấp phép như giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng đầu tư, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng và các giấy phép, phê duyệt, chấp thuận và giấy chứng nhận khác cần thiết cho hoạt động và các dự án của công ty; liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để nộp hồ sơ, theo dõi quá trình thực hiện thủ tục đăng ký, cấp phép cho đến khi được cấp giấy phép, phê duyệt, chấp thuận, giấy chứng nhận;

Đảm bảo sự tuân thủ pháp luật trong các hoạt động của công ty; tư vấn pháp lý, hỗ trợ các bộ phận trong việc xử lý các vấn đề pháp lý như thành lập, quản lý doanh nghiệp, lao động, sở hữu trí tuệ, ngân hàng, giấy ủy quyền.

Chuẩn bị, tham gia, nếu được yêu cầu, các cuộc họp, thảo luận với cơ quan nhà nước, chủ sử dụng đất, nhà đầu tư, đối tác, nhà cung cấp…;

Quản lý, lưu trữ, theo dõi hồ sơ, tài liệu như hợp đồng, thỏa thuận, hồ sơ đăng ký, giấy phép, giấy chứng nhận, chấp thuận, phê duyệt và các hồ sơ, tài liệu pháp lý khác liên quan đến hoạt động và các dự án của Công ty. 

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của giám đốc pháp lý.

 **Yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm

Có bằng tốt nghiệp đại học luật; tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc (làm việc trong công ty luật có uy tín hoặc làm trong bộ phận pháp chế của các tập đoàn đa quốc gia); có thẻ hành nghề luật sư là một lợi thế; 

Sử dụng thành thạo MS Office Software (Word, Excel, Outlook and Power Point); 

Tiếng Việt là tiếng mẹ đẻ, Tiếng Anh cơ bản.

Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm;

Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc; cẩn thận, chi tiết; khả năng tổ chức tốt; đạo đức tốt.

 Chú ý: Mô tả công việc này không được dự định bao hàm tất cả. Nhân viên có thể thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi đã thỏa thuận để đáp ứng các nhu cầu đang diễn ra của công ty.

**THÔNG TIN CHUNG

  • Cấp bậc công việc: 1
  • Bộ phận: Pháp chế 
  • Cấp trên trực tiếp: Giám đốc Pháp lý     
  • Toàn thời gian/ Bán thời gian: Toàn thời gian    
  • Địa điểm: Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng.
    Mức lương : thương lượng
    ** Liên hệ
  • 0979748957 (Gặp anh Hưng) 
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.




 

Số lượt truy cập

550219
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1035
4251
21023
550219