Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô là đơn vị chuyên mua bán trao đổi các loại xe du lịch, các loại xe tải của các hãng xe SUZUKI, HYUNDAI,… Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho những vị trí sau: 

Vị trí: Nhân viên Marketing (01 nhân sự)

    Nơi làm việc: Cần Thơ.

  1. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch thực hiện công việc liên quan tới Marketing hàng tuần, tháng, quý.

- Nghiên cứu những dòng sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. 

- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng, khả năng của khách hàng,…

- Phối hợp với bộ phận bán hàng lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị sản phẩm của Công ty, theo yêu cầu của nhà máy.

- Lên ý tưởng, lập kế hoạch quảng cáo cho các sự kiện Tesdriver, tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hội chợ, lễ hội,…

- Quản lý, theo dõi, giám sát và báo cáo các hoạt động Marketing online, offline của Công ty.

- Phát triển thị trường cho sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.

- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng và tham gia các hoạt động marketing khác.

  1. Yêu cầu

- Nam/Nữ tuổi từ 21 đến 27. 

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing; Báo chí; Ngoại thương; Ngoại ngữ. Chấp nhận sinh viên năm thứ ba, thứ tư.

- Biết thiết kế banner, poster quảng cáo

- Có kiến thức Marketing truyển thông

- Có đầu óc tổ chức, sáng tạo.

- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.

- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhan nhẹn.

- Có hiểu biết về công nghệ.

  1. Quyền lợi được hưởng.

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp trách nhiệm (theo năng lực và chính sách của Công ty).

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng Marketing.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Vị trí: Nhân viên tư vấn bán hàng tại showroom (20 nhân sự)

Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tư vấn bán hàng.

  1. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Yêu thích công việc bán hàng, năng động, giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn.

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

  1. Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn về sản phẩm ô tô.

- Được đào tạo quy trình bán hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

- Được đào tạo quy trình bán hàng online, được công ty hỗ trợ các chương trình bán hàng online theo chính sách.

- Ký HĐLĐ, đóng BHYT theo quy định của Pháp luật.

- Chính sách thưởng hoa hồng, thưởng doanh số cao, phù hợp với năng lực.

- Thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực.

- Có hỗ trợ lương học việc.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng (01 nhân sự)

Nơi làm việc: Cần Thơ

  1. Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch và sắp xếp tiếp nhận, phát triển nguồn dữ liệu Khách hàng từ Marketing

- Xây dựng kế hoạch, kịch bản và trực tiếp Tư vấn, hỗ trợ, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty qua nhiều kênh (website, live chat, hotline, email, facebook…).

- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.

- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện về cách tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.

- Báo cáo vấn đề khách hàng, chịu trách nhiệm kết quả công viêc của team.

  1. Yêu cầu:

- Nữ tuổi từ 20 – 28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Giọng nói truyền cảm, khả giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.

- Có khả năng lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

  1. Quyền lợi được hưởng:

- Lương cơ bản + các khoản phụ cấp+ lương năng suất ( hoa hồng) cho từng vị trí theo chính sách của Công ty.

- Lương tháng 13.

- Du lịch hàng năm và nhiều chế độ phúc lợi khác.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

 

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 06 tháng gần đây.
  • Đơn xin việc, CV giới thiệu bản thân.
  • Bằng cấp, chứng chỉ.
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu phô tô công chứng

 

Hồ sơ ứng viên gửi trực tiếp tại 8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. (Liên hệ Ms Uyên: 0394606909 nếu có thắc mắc về nộp hồ sơ)

Hoặc gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. theo cú pháp: HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN 

Hạn nộp hồ sơ tới ngày 21/01/2021. Công ty không trả lại những hồ sơ không đạt yêu cầu.

           CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ TÂY ĐÔ

8A Võ Nguyên Giáp, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

50 Nhân viên kinh doanh

  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Địa điểm làm việc:
  • Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hậu Giang: A4-1,2 Trần Hưng Đạo, P.5, TP. Vị Thanh, Hậu Giang.
  1. MÔ TẢ TÓM TẮT CÔNG VIỆC (Nhân viên kinh doanh)
  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty (Đất nền, nhà phố,…).
  • Hướng dẫn khách hàng đi xem dự án & Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.
  • Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
  • Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp.
  1. TRÌNH ĐỘ & KỸ NĂNG YÊU CẦU (TỐI THIỂU)
  • Độ tuổi: 18 đến 40 tuổi.
  • Giới tính: Không yêu cầu.
  • Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
  • Đam mê kinh doanh, yêu thích ngành Bất động sản.
  • Có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS là một lợi thế.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn các kỹ năng.
  1. QUYỀN LỢI:
  • Lương cơ bản: 3,000,000đ - 6,000,000đ (trao đổi khi phỏng vấn) + hỗ trợ marketing 1,000,000đ/tháng + hoa hồng 25% (doanh thu mang về).
  • Chế độ không lương: hoa hồng 40% trên doanh thu mang về.
  • Thu nhập hấp dẫn: lương, doanh số, thưởng nóng từng đợt bán hàng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH – YT – TN, Bảo hiểm Bảo Việt.
  • Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
  • Được đào tạo thường xuyên.

 

 

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:

  • Nhận hồ sơ trực tiếp: 357 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Liên hệ hotline: 0704. 71.70.70
  • Đăng ký online: https://bit.ly/2MHFbK7
  • Ứng tuyển qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: http://cattuonggroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bds.tuyendungcattuong

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

        Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

        Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

 

Nhân viên thanh toán quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương, đàm phán hợp đồng, giao dịch bán hàng (SL: 05)

+ Giao dịch với khách hàng theo khu vực bán hàng được phân công: liên hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

+ Thu thập thông tin, số liệu trên mạng Internet để lập bản tin thị trường hàng ngày.

+  Kết hợp với Phó trưởng Phòng phụ trách xuất nhập khẩu để soạn thảo hợp đồng xuất, nhập khẩu (dịch hợp đồng, lập phương án kinh doanh, tính hiệu quả thương vụ sau mỗi lô hàng xuất nhập khẩu).

+ Lập báo cáo xuất nhập khẩu hàng tháng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng và theo dõi các chi phí phát sinh của các hợp đồng xuất nhập khẩu được phân công.

+ Phiên dịch cho Ban Giám đốc khi làm việc với khách nước ngoài, hội nghị và biên dịch các thông tin, hồ sơ chứng từ cho lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.

+ Tìm kiếm các nhà nhập khẩu theo thị trường đã được phân công, cũng như các khách hàng khác khi có yêu cầu, lên lịch chăm sóc khách hàng. Liên hệ với các nhà nhập khẩu khi Công ty có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa, thiết bị.

Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

+ Cử nhân QTKD, Marketing trở lên, Cử nhân Anh văn.

+ Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: thỏa thuận

+ Địa điểm làm việc: Lô 18, KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

 

Nhân viên kế toán (SL:03)

+ Quản lý và theo dõi công nợ theo đúng quy trình quy định của Công

+ Đôn đốc nhân viên bán hàng và các cửa hàng thực hiện thu hồi công nợ kịp thời, đúng quy định.

+ Cập nhật tình hình công nợ hàng ngày và lập báo cáo tình hình số dư công nợ hàng ngày.

+ Lập Báo cáo số dư công nợ 5 ngày và báo cáo số dư công nợ cuối tháng.

+ Cuối mỗi tháng lập đối chiếu công nợ của từng đối tượng nợ có số dư nợ đến ngày cuối tháng gửi đi cho từng khách hàng ký xác nhận và lưu chứng từ.

+ Hạch toán công nợ nội bộ lên phần mềm khi có phát sinh.

+ Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý việc sử dụng hóa đơn GTGT.

+ Lập báo tình hình sữ dụng hóa đơn hàng tháng.

+ Kiểm tra, phát hành hóa đơn GTGT

+ Đối chiếu số liệu giữa sổ sách và thực tế.

+ Kiểm soát các phần hành nghiệp vụ được giao.

+ Kiểm soát và đối chiếu giá bán giữa phiếu xuất và đề nghị in hóa đơn.

Yêu cầu công việc:

+ Chuyên ngành kế toán.

+ Giới tính: Nam/Nữ.

+ Mức lương: 4,5-5 triệu/tháng

+ Địa điểm làm việc:

- Lô 18 Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

- Ấp Thới Thuận B, TT Thới Lai, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.

 

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

Lưu ý:

- Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng hoặc đem theo bản chính để đối chiếu hồ sơ photo.

- Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

- Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

- Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 25/12/2020.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương) (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

 

WHY SUNTORY PEPSICO VIETNAM MANAGEMENT TRANIEE PROGRAM 2021?

 

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage is a strategic alliance between PepsiCo & Suntory which emerges from the cluttered Beverage Industry as an innovative leader.


Our Management Trainee Program is designed to look for the brightest young talents and develops them into all-around future leaders who drives our sustainable business growth in all departments: Sales, Marketing, Finance, Human Resources, Supply Chain and Operations.


Since the establishment in 2006, generations of Management Trainees have been holding key managerial positions in Suntory PepsiCo, who day by day bring to life our vision of becoming a $1-billion-company.

 

Star your 360° Journey with Suntory PepsiCo Vietnam Management Trainee if you are interested in

 

  • Marketing
  • Sales
  • Finance
  • Supply Chain
  • HR
  • Operations
  • Legal

 

What’s for you at Suntory PepsiCo Management Trainee 2021?

 

  • Grow your 360° talent, career and life with an in-depth training program with our leadership team that will help you step confidently to your career roadmap.
  • Fast track your career and become a manager in 3 years
  • Comprehensive experience of challenges with the unique spirit "Yatte Minahare - Go for it".

 

APPLY NOW:  https://bit.ly/MTP21-Website-Post      

 

APPLICATION REQUIREMENTS:

 

  • Fresh graduates (Bachelor/Master Degree from all backgrounds) or graduates with maximum 1 year experience
  • Vietnamese nationality
  • GPA (Grade Point Average): above 7.0 out of 10 or equivalent
  • Honest, proactive, innovative, self-motivated
  • Result oriented, collaborating, influencing & innovating
  • Leadership potential
  • English fluency and computer literacy
  • Candidates who had entered the Assessment Center round – Management Trainee or Graduate Engineering / Sales Talent at Suntory PepsiCo Vietnam will be not eligible for this year program

 

DISCOVERY SPVB MANAGEMENT TRAINEE 2021 MORE AT:

  • Website: http://careers.suntorypepsico.vn/home   
  • Fanpage: https://www.facebook.com/suntorypepsicovietnam  
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

#SuntoryPepsiCo #MTP2021 #GrowWinEnjoy #360degreeJourney

Bayer Company is looking for Business Development Intern in Hau Giang/ Long An

 

Role:

We are looking for a Business Development Intern to support Bayer’s Digital Incubator team in Vietnam. The duration of the internship is 3 months, with the opportunity to extend the contract for another 3 months or to receive the full job offer (depend on performance)

Location: Hau Giang, or Long An

Intern allowance: VND6,000,000 – VND7,000,000/ month

 

Duties & Responsibilities

  • Complete a market study of the targeted area, analyse and evaluate user needs
  • Build, develop and nurture relationships with farmers and our distributors
  • Planning and execute events
  • Business development & planning activities: unit economics, budget forecasting, discount plan, identifying viable revenue streams
  • Participating in lead generation strategy and partnership arrangement
  • Identifying cross-selling opportunities

 

Required Education & Skills

  • University graduates or last year student, having good knowledge in marketing/business development is an advantage;
  • Fluency in English: speaking, listening, reading and writing;
  • Good skills in using Word, Excel and PowerPoint and Internet searching.
  • You are a dynamic, business-oriented and a dedicated team player
  • You have outstanding interpersonal and business skills associated with the capacity to develop and nurture business relationships and are able to prove it through your past experiences
  • You are a challenger and are attracted to start-up environments.
  • Agriculture knowledge is not required, but it would be beneficial for the role.
  • Arrangement meetings within the team and clients.
  • Perform other admin tasks as assigned by the immediate supervisor or Director.

 

What we offer:

  • The opportunity to support the digital farming ecosystem development that could transform the agriculture industry
  • The best of both worlds: gaining startup experience while working for a prestigious corporate
  • Competitive salary with luxury office space in the city centre
  • Your line manager will also offer weekly 1-1 career coaching guidance

 

Please send your CV to our HR Department: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hiện nay, Nam A Bank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trên toàn các tỉnh thành Miền Tây

Vị trí: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng cá nhân / doanh nghiệp;
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
  • Quản lý khách hàng sau bán hàng;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị. 

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Khá, Nam cao 1.65m trở lên; Nữ cao 1.56m trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Anh văn: Trình độ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thái độ ham học hỏi, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi:

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài…

JD và thông tin chi tiết việc làm xem tại website: https://www.namabank.com.vn/tuyen-dung

 

Thông tin nhận hồ sơ:

Gửi Phiếu thông tin ứng viên về Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (tải Phiếu trên website tuyển dụng của Nam A Bank)

(hướng dẫn nộp hồ sơ: https://www.namabank.com.vn/quy-trinh-ung-tuyen)

SĐT: 028 3929 6699 – Ext: 80640/80622/80606/80633

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

50 NHÂN VIÊN MARKETING

ĐỊA BÀN: AN GIANG – TIỀN GIANG – LONG AN – ĐỒNG THÁP – CẦN THƠ – HẬU GIANG – SÓC TRĂNG – KIÊN GIANG.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:                                                                                                                       

  1. Tổ chức hội thảo.
  2. Tư vấn vấn tập trung tại đại lý vật tư nông nghiệp.
  3. Giới thiệu sản phẩm, tạo hiệu ứng sản phẩm đối với đại lý mới.
  4. Khảo sát thị trường và BC định kỳ
  5. Các công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU:                                                                           

  1. Tốt nghiệp ĐH Cần thơ.
  2. Không cần kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm.
  3. Ưu tiên Nông Học, Khoa Học Cây Trồng và Bảo Vệ Thực Vật.   

QUYỀN LỢI:                                                            

  1. Đươc đào tạo  thành thạo về kĩ thuật cây ăn trái, rau màu, lúa
  2. Được Cty hỗ trợ tiền thuê nhà hàng tháng trong thời gian đào tạo.
  3. Được Cty hỗ trợ 2 suất ăn/ ngày trong thời gian đào tạo .
  4. Thưởng tháng/ quý/ năm theo kết quả kinh doanh của Vùng.
  5. Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được phát huy năng lực của bản thân.
  6. Tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.

LIÊN LẠC:

  1. Ưu tiên nộp hồ sơ EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. SĐT hỗ trợ ứng viên: 0898.831.000
  3. Địa chỉ nhận Đơn xin việc: 174 Hòa Quới a, Hòa An, phụng Hiệp, Hậu Giang.


 

Số lượt truy cập

870217
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
621
1317
15038
870217