Bệnh viện chúng tôi là bệnh viện Đa khoa tư nhân đầu tiên của tỉnh Bạc Liêu. Bệnh viện với hai cơ sở khám chữa bệnh cùng hơn 100 bác sĩ và 700 nhân viên y tế.

Vị trí: Nhân viên Marketing

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các hoạt động marketing để giới thiệu các dịch vụ của bệnh viện thông qua các kênh truyền thông khác nhau: Youtube, Facebook,…
  • Phụ trách phát triển Website của công ty.
  • Có hiểu biết về Digital Marketing và Digital Advertising
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu bệnh viện.
  • Quay phim, chụp ảnh các hoạt động truyền thông tại bệnh viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu :

- Giới tính: nam/nữ

- Trình độ: Đại học Marketing, hoặc Quản trị kinh doanh

- Nhiệt tình, năng động

- Có kỹ năng viết bài viết ở góc nhìn người dùng

- Am hiểu các kĩ năng về marketing online và offline

- Có thể thiết kế (Corel, Photoshop…) hoặc làm video

- Thành thạo kỹ năng máy tính, ứng dụng tin học văn phòng (excel,word…).

Quyền lợi:

- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;

- Mức lương & thưởng: Thỏa thuận;

- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ (kỹ năng chụp ảnh, quay video, dựng video);

- Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ và du lịch cùng công ty;

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ.

Hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc

- CV ghi rõ quá trình và vị trí đã công tác

  • Bằng cấp
  • Sơ yếu lí lịch
  • Giấy khám sức khỏe

Cách liên hệ: (chấp nhận hồ sơ online hoặc hồ sơ giấy)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ: 02DN, Đường Tránh Quốc lộ 1A, Khóm 1, Phường 7, Tp. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu

Liên hệ phỏng vấn trực tiếp Ms. Ý (0913.337475)

Thời hạn nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 25/01/2018

Địa điểm làm việc: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

 

Mô tả công việc 
  • Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động. 
  • Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,… 
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,… 
  • Thực hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ 
  • Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

Yêu cầu 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương 
  • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m60, Nam cao từ 1m70 trở lên. 
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ 
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 
  • Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

Quyền lợi
  • Mức lương cạnh tranh 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp 
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hồ sơ gởi về địa chỉ: 25 Võ Văn Tần, P. Tân An, Q Ninh Kiều, TPCT.

Thông tin ứng viên: https://tuyendung.tpb.vn/mau-tuyen-dung/

Nộp qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hoặc liên hệ: 0936237900 gặp Mai để nhận hồ sơ trực tiếp

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh Cần Thơ, cụ thể như sau:

 

  • VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

 

TT

VỊ TRÍ

YÊU CẦU

1


Chuyên viên Khách hàng cá nhân

(Mã vị trí: KHCN)

- Tốt nghiệp các trường CAO ĐẲNG trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc sinh viên năm cuối (đang trong quá trình làm luận văn).

- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng và marketing.

- Ưu tiên nếu ứng viên có >= 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đang làm thực tập sinh, cộng tác viên tại các ngân hàng khác.

- Ngoại hình khá, nam dưới 35 tuổi, cao từ 1m68 trở lên; nữ dưới 30 tuổi cao từ 1m58 trở lên.

2


Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

(Mã vị trí: KHDN)

- Tốt nghiệp các trường ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc sinh viên năm cuối (đang trong quá trình làm luận văn).

- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng và marketing.

- Ưu tiên nếu ứng viên có >= 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc đang làm thực tập sinh, cộng tác viên tại các ngân hàng khác.

- Ngoại hình khá, nam dưới 35 tuổi, cao từ 1m68 trở lên; nữ dưới 30 tuổi cao từ 1m58 trở lên.

   + THỜI GIAN, CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ

  • Thời gian: Hạn chót ngày 24/01/2018
  • Các hình thức ứng tuyển:

 

 

  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: Tải mẫu Thông tin ứng viên theo mẫu MB tại trang chủ tuyển dụng và gửi email về hòm thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. tiêu đề ghi: Họ tên_KHCN_CanTho
  • Cách 3: Nộp trực tiếp: Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Cần Thơ, Tầng 1 - Số 77-77B Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Tel: 0292.6257777 (Máy lẻ 100).

 

   LƯU Ý:

 

  • Ứng viên không phải mất bất kỳ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng. Trong trường hợp phát hiện có sự sai lệch trong thông tin ứng viên hoặc ứng viên ứng tuyển qua các kênh thông tin không chính thức, MB sẽ hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
  • Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi có thông báo phỏng vấn. Đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng khác, đề nghị bổ sung HĐLĐ khi tham gia phỏng vấn tại MB.
  • Không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp yêu cầu.
  • MB cam kết bảo mật thông tin ứng viên.

 

HÃY BẮT ĐẦU TẠI MB NGAY HÔM NAY CÙNG NHỮNG CỘNG SỰ TÀI NĂNG

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,... vào sản xuất giống thủy
sản, chế phẩm sinh học, thiết bị công nghệ cao,...dùng trong nuôi trồng thủy sản và trồng trọt.
Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí:

Nhân Viên Thị Trường

 Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
- Số lượng và Nơi Làm Việc:
- Số lượng: 12 người .
- Giới tính: không phân biệt.
- Nơi làm việc:
 Bến Tre : 02 người
 Tiền Giang : 02 người
 Bạc Liêu : 02 người
 Cà Mau : 02 người
 Long An : 02 người
 Ninh Thuận : 02 người

- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Mức lương: Lương cơ bản từ 6tr – 8tr ( + hoa hồng theo doanh số)
- Quyền lợi
 Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
 Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty

- Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
- Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới. 
- Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/tháng/quý 

- Yêu cầu công việc
 + Nam, có xe gắn máy.
 + Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.
- Hồ sơ ứng viên vui lòng chỉ gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 
 Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/01/2018

CÔNG TY TNHH BIO XANH TP.HCM : Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM 
Ấp 1, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP. HCM Ninh Thuận: - Khánh Nhơn, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận - Lô 25, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện Thoại : 0283 70 200 70 Website: www.biotom.vn

Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về nghiên cứu sản xuất , kinh doanh: thuốc , hóa chất , chế phẩm sinh học phục vụ ngành nuôi tôm , hiện đang có nhu cầu tuyển dụng 15-20 NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG, tại các thị trường LONG AN- TIỀN GIANG - BẾN TRE - TRÀ VINH – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – CÀ MAU – KIÊN GIANG

Mô tả công việc:


- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh tại khu vực phụ trách
- Phát triển hệ thống đại lý và khách hàng
- Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức các chương trình quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của công ty: doanh số, công nợ, số lượng đại lý và khách hàng

Yêu cầu :

- Giới tính: nam, nữ tuổi từ 20-40 

- Trình độ : CĐ , đại học NTTS , hoặc quản trị kinh doanh hoặc kinh tế
- Có phương tiện giao thông ( xe máy ) 

Hồ sơ gồm: CMND + BẰNG CẤP ĐI KÈM + SƠ YẾU LÍ LỊCH + GIẤY KHÁM SỨC KHỎE + ĐƠN XIN VIỆC .

Quyền lợi: Được hưởng lương + phụ cấp + hoa hồng doanh thu + thưởng ( Lương 5-9.000.000 đ + % hoa hồng +thưởng )  

Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ ( Kỹ năng giao tiếp , bán hàng , kỹ thuật nuôi trồng thủy sản ) .

ƯU TIÊN: sinh viên mới ra trường

XIN LIÊN HỆ : A.DU ( 0917.947.927 + 0907.039.097 + 0988.789.077 ) , hoặc gmail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ : 144/12/15A đường số 6-KP6 – p.Bình Hưng Hòa B –q.Bình Tân.
Thời hạn nhận hồ sơ : từ nay đến hết ngày 30/01/2018
ỨNG VIÊN NÀO QUAN TÂM HAY BIẾT BẠN BÈ MÌNH QUAN TÂM XIN HÃY LIÊN HỆ , HOẶC CHIA SẺ THÔNG TIN TỚI BẠN BÈ MÌNH ( Qua zalo , facebook …)

Công ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôm giống thủy sản . Cơ hội để các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và được hưởng thu nhập thỏa đáng trên hiệu quả công tác tại các vị trí :

1. Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh .
- Nơi làm việc tại các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh, Long An, Bến Tre.
- Số lượng : 3 người
  

Mô tả công việc:
     - Sắp xếp, phân công cho nhân vinh kinh doanh hoạt động trên địa bàn được giao.
     - Tuyển nhân viên kinh doanh mở thị trường mới, phát triển thị trường cũ được giao.
 

Yêu cầu:
    - Nam, sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    - Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng phán đoán thị trường.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Kĩ năng quản lý, huấn luyện nhân viên tốt .
    - Ưu tiên người có kinh nghiệm sale.


 Quyền lợi: 
    - Thu nhập: Lương cơ bản 6tr/tháng ( Lương cứng). Có hỗ trợ chi phí khi đi công tác + Lương kinh doanh ( hoa hồng ): từ 20 triệu trở lên.
    - Được nâng lương + hoa hồng sau thời gian thử việc.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chế độ khác.
    - Được đào tạo, tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
    - Công ty cần nhân sự quản lí ở nhiều vị trí nên cơ hội thăng tiến cao.

  2. Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh 
- Nơi làm việc tại các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Tiền Giang, Kiên Giang, Long An,Trà Vinh
  - Số lượng : 20 người
 

 Mô tả công việc:
    - Chăm sóc khách hàng cũ.
    - Tìm kiếm khách hàng mới: Trực tiếp tư vấn, ký hợp đồng và giao nhận hàng.
  Yêu cầu:
    - Nam, Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
    - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên .
    - Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng phán đoán thị trường.
    - Chịu được áp lực cao trong công việc.
    - Có khả năng giao tiếp, tiếp cận khách hàng, thuyết phục khách hàng tốt.
    - Ưu tiên sinh viên mới ra trường chưa kinh nghiệm.
  Quyền lợi: 
    - Thu nhập: Lương cơ bản 4tr/tháng + Lương kinh doanh ( hoa hồng ): từ 10triệu trở lên.
    - Được nâng lương + hoa hồng sau thời gian thử việc.
    - Hưởng các chế độ bảo hiểm và các chế độ khác.
    - Được đào tạo, tập huấn kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
Hồ sơ gồm: 
     - Đơn xin việc, 
     - Sơ yếu lí lịch, 
     - CMND, 
     - Giấy khám sức khỏe, 
     - Các bằng cấp liên quan, 
     - 2 tấm ảnh (3x4)
Địa chỉ liên hệ : 
ĐT : 02993.600.007 (Gặp Ms.Dung)
Mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Do hoạt động và phát triển mở rộng thị trường công ty NEW SIS có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:

 Nhân viên kinh doanh:

Khu vực: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Kiên Giang, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp.
Số lượng: 20 người
1. Đối với nhân viên thử việc:
- Thời gian thử việc : 2 tháng.
- Lương thử việc : 3.5 triệu
- Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ của công ty giao trong thời gian thử việc 2 tháng thì được phụ cấp thêm : 1 triệu/tháng ( phụ cấp thêm được trả vào
tiền lương tháng thứ 3 – Nhân viên phải làm việc hết tháng thứ 3).
2. Nhân viên chính thức:
- Lương cơ bản : 5triệu/tháng.
- Phụ cấp : thỏa thuận (dựa vào năng lực nhân viên sau 2 tháng thử việc).
- Lương kinh doanh : từ 15 triệu trở lên.
- Tổng thu nhập : từ 20 triệu trở lên.
- Nếu nhân viên có năng lực làm việc tốt có doanh số cao, công ty có cấp xe ôtô nhằm phục vụ công tác.

Yêu cầu:

- Độ tuổi : từ 25 – 35 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Đại học (chuyên ngành thủy sản).
- Năng động, nhiệt tình, chịu khó, có khả năng phán đoán thị trường.
-  Chịu được áp lực cao trong công việc.
-  Có khả năng giao tiếp, tiếp cận khách hàng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và phát triển thị trường.
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh.
- Đưa ra chiến lược để thực hiện mục tiêu.
- Hỗ trợ thị trường: chăm sóc khách hàng cũ trên khu vực được giao, hỗ trợ nhóm bán hàng để phát triển thị trường.

Hồ sơ gồm: 
     - Đơn xin việc, 
     - Sơ yếu lí lịch, 
     - CMND, 
     - Giấy khám sức khỏe, 
     - Các bằng cấp liên quan, 
     - 2 tấm ảnh (3x4)

Địa chỉ liên hệ:
- Khu sản xuất giống thủy sản tập trung, Hòa Thạnh, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận. VP nhận hồ sơ tại Sóc Trăng: 43 Khu D, KDC Trần Hưng Đạo, P.2, TP
Sóc Trăng. SĐT: 0946.904.851 – 0941.86.66.22 ( Mr. Hải).
- Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Do nhu cầu mở rộng hệ thống phân phối trên khắp cả nước, công ty tuyển dụng các vị trí:

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kế toán

...xem chi tiết

I. NHÂN VIÊN KINH DOANH, BÁN HÀNG
Số lượng : 20 người. Nam/Nữ

Mô tả công việc: 
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin (chủ yếu qua điện thoại).
- Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy sản phẩm, chứng nhận hệ thống ISO 9001, 14001, 17025, HACCP, các chứng nhận về VietGAP trồng trọt, VietGAP chăn nuôi,…
- Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước khi chuyển bộ phận tuyển dụng xử lý;
- Quảng bá sản phẩm trên internet và các kênh thông tin khác;
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên;
- Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt.
- Tuổi từ 20-28 tuổi.


II. YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng);
- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng);
- Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng);
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng);
- Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng);
- Đơn xin việc viết tay.


III. QUYỀN LỢI
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;
- Mức lương & thưởng: Thỏa thuận;
- Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
- Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.


IV. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ

- Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30.03.2018. Lịch phỏng vấn vào lúc 8h thứ 5, 6, 7 hàng tuần.
- Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:
+ Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Trịnh Lệ – 0903.513.929 hoặc Khánh Duy – 01688 020 655)


V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng; HCM; Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;

Số lượt truy cập

054674
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
176
845
3818
54674