TUYỂN DỤNG

SINH HÓA AN BÌNH là công ty hoạt động lĩnh vực cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho tôm nuôi. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển những sản phẩm đặc biệt và hiệu quả đáp ứng nhu cầu cho người nuôi tôm.

Với sản phẩm khác biệt hoàn toàn trên thị trường như: tinh dầu tỏi Licin garlic, đạm trùn quế Acim, bổ gan diệp hạ châu Hepatopan… mang đến lựa chọn tốt cho người nuôi tôm. Chúng tôi chuyên biệt, chúng tôi tập trung.

Xem thêm thông tin về công ty tại www.anbinhbio.com

Vi trí tuyển dụng: Nhân viên phát triển kinh doanh

Số lượng: 04

Nơi làm việc: Miền Trung, Miền Tây

Lương: Thỏa thuận

Công việc:

- Theo dõi tình hình khu vực nuôi đã nhận.

- Lập kế hoạch phát triển thị trường.

- Hỗ trợ thông tin kỹ thuật và kỹ thuật sử dụng sản phẩm đúng cho khách hàng.

Yêu cầu:

- Nhiệt tình, kiên trì, yêu thích công việc

- Có khả năng lên lên kế hoạch

- Có tinh thần cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên.

Quyền lợi:

- Được đào tạo và chuẩn bị đầy đủ kiến thức khi làm việc.

- Được hưởng những chế độ và chính sách ưu đãi tốt nhất.

- Được phép lựa chọn điều kiện làm việc.

- Bạn không phải quan tâm nhiều đến việc bán hàng, các giải pháp đã có.

Liên hệ:

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ bên dưới hoặc scan hồ sơ gửi về email bên dưới:

- Người liên hệ: Miss Hoa (0918 009 102)

- Địa chỉ: Số 17-19 P.8, Q.4, TP. HCM

- Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: chúng tôi sẽ liên hệ với những hồ sơ đạt yêu cầu sau 7 ngày nhận và chúng tôi sẽ không hoàn lại hồ sơ cho ứng viên. Ưu tiên hồ sơ đến sớm và qua email.

Toyota Ninh Kiều Tuyển dụng

NHÂN VIÊN KINH DOANH (06 Người)

Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, Quản 
trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, tận tụy trong công việc.
- Nam, nữ tuổi từ: 22- 28.
- Nam cao trên 1m65, Nữ cao 1m55 trở lên
- Sức khỏe tốt.
- Ngoại hình cân đối
- Hình thức ưa nhìn
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ
- Tình trạng hôn nhân: độc thân
- Hộ khẩu: Tất cả các tỉnh Miền Nam Việt Nam
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.
- Nếu có hiểu biết về Marketing online là 1 lợi thế.

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và bán các dòng xe công ty đang kinh doanh
- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota
- Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để phát triển thị trường
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng.

HỒ SƠ BAO GỒM:
- CV xin việc ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng,….
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…. có xác 
nhận của chính quyền địa phương
- 02 ảnh 4*6 mới nhất

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:
Bộ phận tiếp tân (Ms. Tiên) - Công ty TNHH Toyota Ninh Kiều
Địa chỉ: 57 – 59A, Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, 
TP Cần Thơ
Điện thoại: 0932 84 34 34
Website: www.toyotaninhkieu.net.vn
Hoặc qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Ghi chú: Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.
Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

Công ty TNHH Sungjin Vĩnh Long Vina vốn đầu tư 100% Hàn Quốc, chuyên sản xuất, kinh doanh ba lô, túi xách xuất khẩu thị trường Mỹ, Châu Âu, Châu Á,... Do nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất, công ty cần tuyển các vị trí như sau:

 

Trưởng phòng xuất nhập khẩu

 

Số lượng: 01 nữ/nam

Mô tả công việc:

 

  • Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu nguyên phụ liệu và hàng hóa theo đúng quy định về thủ tục và thời gian nhằm phục vụ kịp thời cho sản xuất, kinh doanh của công ty và yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện theo dõi và đăng ký thủ tục với các Cơ quan quản lý chức năng của Nhà nước về hoạt động XNK như: Thủ tục Hải quan với Cơ quan Hải quan, thủ tục cấp C/O với Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam…
  • Phối hợp với các Phòng chức năng giải quyết các vướng mắc và kịp thời báo cáo Lãnh đạo công ty các vướng mắc phát sinh trong qui trình làm thủ tục XNK
  • Tham mưu cho Lãnh đạo công ty và các Phòng chức năng các nội dung hợp đồng mua bán ngoại thương (nhất là các điều khoản liên quan đến thanh toán, điều kiện giao dịch thương mại và trọng tài kinh tế).
  • Đề nghị thanh toán các chi phí liên quan đến chứng từ XNK.
  • Các công việc khác có liên quan đến hoạt động giao nhận xuất nhập khẩu theo phân công của Cơ quan Tổng Giám đốc.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 

Yêu cầu:

  1. Trình độ chuyên môn : Đại học hoặc trên đại học, ưu tiên tốt nghiệp nghiệp vụ Ngoại Thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh quốc tế.
  2. Kiến thức:  

- Hiểu biết về Nghiệp vụ Ngoại thương, Giao nhận xuất nhập khẩu.

- Kinh nghiệm làm việc từ 04 – 05 năm.

- Hiểu biết về quy trình cơ bản của công nghiệp may; nguyên liệu và sản phẩm ngành công nghiệp may.

- Ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp

- Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo phục vụ cho công việc.

 

Nhân viên sơ đồ

 

Số lượng: 01 nữ.

Mô tả công việc:

  • Giác sơ đồ trên máy tính. Kiểm tra, chỉnh sửa rập
  • Tính định mức vải và lập báo cáo định mức hàng tháng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành may/ kinh tế hoặc các chuyên ngành khác.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực may ba lô túi xách (hoặc may mặc, da giày)

 

Nhân viên phiên dịch tiếng Hàn Quốc

 

Số lượng: 02 nam /nữ

Mô tả công việc:

  • Thông dịch các cuộc đàm thoại và phiên dịch các tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Hàn và chiều ngược lại
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Hàn, tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.

 

Nhân viên theo dõi đơn hàng (Merchandise)

 

Số lượng: 05 nam/nữ.

Địa điểm làm việc: KCN Hòa Phú, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận đơn hàng sản xuất từ sale.
  • Triển khai đơn hàng cho kế hoạch, sản xuất
  • Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc báo giá đến lúc nhận đơn hàng và
    đến khi xuất hàng. 
  • Báo cáo từ khi nhận đơn hàng cho đến khi xuất đơn hàng
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành may/ kinh tế hoặc các chuyên ngành khác.
  • Anh văn giao tiếp khá (yêu cầu bắt buộc)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực may ba lô túi xách (hoặc may mặc, da giày)

 

Nhân viên đảm bảo chất lượng (QA)

 

Số lượng: 5 nữ

Địa điểm làm việc: KCN Hòa Phú, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát, triển khai các tiêu chuẩn quản lý chất lượng balo, túi xách.... tại nhà máy;
  • Hướng dẫn, triển khai quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn hàng mẫu của khách hàng;
  • Quản lý chất lượng hàng sản xuất trên chuyền từ khi bắt đầu đến kết thúc sản xuất;
  • Triển khai các quy định chất lượng hàng hóa cho QC kiểm hàng;
  • Kiểm tra chất lượng hàng thành phẩm khi xuất hàng;
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành may/ kinh tế hoặc các chuyên ngành khác.
  • Anh văn giao tiếp.

Thu nhập và phúc lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
  • Hỗ trợ bữa ăn giữa ca.
  • Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách pháp luật đối với người lao động: 100% CBCNV ký hợp đồng lao động được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…

NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

Thời hạn tuyển dụng: từ ngày đăng tuyển cho đến khi tuyển đủ nhân sự.

Nộp trực tiếp tại Cổng chính công ty:

CÔNG TY TNHH SUNGJIN VĨNH LONG VINA

Lô số A2, Khu C, KCN Hòa Phú, ấp Thạnh Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 0939 698 364 Mr Trung, 02702 463 998 Ms Phương Anh

Hoặc gửi CV qua emailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

HỒ SƠ GỒM CÓ: Ghi rõ số điện thoại liên hệ ngoài bìa hồ sơ

  1. Đơn xin việc hoặc CV ứng viên có dán ảnh 3x4
  2. Sơ yếu lý lịch (02 bản)
  3. Giấy xác nhận hạnh kiểm (01 bản)
  4. Giấy khám sức khỏe (bản chính)
  5. Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân (04 bản)
  6. Sổ hộ khẩu ( 02 bản)
  7. Giấy khai sinh  (01 bản)
  8. Hình 3x4 (04 tấm)
Công ty Cổ phần Ô tô Sài Gòn Cửu Long (VinFast - Chevrolet Cần Thơ) là đại lý chính thức của 2 thương hiệu: Chevrolet Việt Nam và VinFast tại ĐBSCL, Công ty đã phân phối về thị trường Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL các dòng xe Colorado, Traiblazer và chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 dòng xe VinFast gồm: Fadil, Lux. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe cho khách hàng.
 
Do nhu cầu phát triển thị trường tại các tỉnh ĐBSCL, VinFast – Chevrolet Cần Thơ cần tuyển dụng thêm nhân sự mới cho các vị trí:
- Nhân viên kinh doanh
- Nhân viên rửa xe
- Kỹ thuật viên Đồng
- Cộng tác viên Marketing.
Thông tin chi tiết xin tham khảo link: https://chevroletcantho.com.vn/thong-bao-tuyen-dung/

 

 

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính

 Số lượng cần tuyển: 01  

 Nơi làm việc: Chi nhánh An Giang

 Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

  Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc của công ty

- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng...

- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện, máy phát điện, điều hòa… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác

- Quản lý các hoạt động văn thư-lưu trữ, bảo vệ, tạp vụ

- Quản lý các chi phí hành chính (Văn phòng phẩm, điện, nước, điện thoại, internet...)

- Tổ chức sự kiện, event cho công ty

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị văn phòng, kinh tế)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel...

- Nhanh nhẹn, chủ động

- Tận tụy, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và có hiểu biết nhiều mảng khác nhau của công việc hành chính

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

 

2. Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên

Số lượng cần tuyển: 01

Nơi làm việc: VPGD Châu Đốc

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

3. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng cần tuyển: 10
Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

  Mô tả công việc: 
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

  Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
- Đam mê kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
  Lương và phụ cấp:
  Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5 đến 10 triệu


04. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước
Số lượng cần tuyển: 05  

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Châu Phú | Tân Châu | Chợ Mới

Thời hạn nhận hồ sơ: ngày 31/05/2019

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

  A. Quyền lợi:
     • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
     • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
     • Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
     • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 


  B. Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)

     - Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
     - Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
     - Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;
     - Bản sao hộ khẩu, CMND;
     - Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
     - 03 ảnh 3x4 mới nhất.


  C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
      1. Nộp qua email: Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email
      2. Nộp trực tiếp: 
          - 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)
          Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm 
     
  * Lưu ý:
     - Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
     - Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
     - Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước
     - Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
  Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com                        Lưu ý: FPT Telecom không thu bất kỳ loại phí tuyển dụng nào từ ứng viên

 

 

 

Vị trí tuyển dụng: 3 Nhân viên kế toán

Tên công ty: Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Vinasc

Vinasc là công ty tư vấn kế toán, kiểm toán, thuế hàng đầu tại Việt Nam. Mạng lưới Vinasc có văn phòng tại tại 4 tỉnh, thành phố Việt Nam luôn tận tâm cung cấp các dịch vụ kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế, quản trị chất lượng cao.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Sinh viên mới tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán;
  • Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao;
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
  • Ưu tiên thành thạo tiếng Anh, Nhật, Trung;
  • Năng động, tự tin, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi;
  • Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác;

Quyền lợi:

  • Đi du lịch hàng năm;
  • Lương thưởng theo năng lực;
  • Môi trường làm việc năng động, ưu tiên sự phát triển của mỗi thành viên;
  • Đào tạo thường xuyên.

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: P316 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

Liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (file soft) gồm: CV, bảng điểm, hình cá nhân về địa chỉ:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 028 3773 3118

  • Tên đơn vị : Ngân Hàng TMCP Phương Đông
  • Địa chỉ :41-45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1  
  • Webiste : www.ocb.com.vn

Số TT

CÔNG VIỆC/NGÀNH NGHỀ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NƠI LÀM VIỆC

HÌNH THỨC CỘNG TÁC

1

Chuyên viên Phát triển kinh doanh

  • Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp bên ngoài.
  • Tham gia các chương trình hỗ trợ kinh doanh theo yêu cầu chung của Khối KHCN.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng và theo từng thời kỳ.

TP.HCM  

  1. Thực tập
  2. Chính thức

2

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHDN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

3

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Bán lẻ

  • Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng phân khúc KHCN.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

4

Giao dịch viên

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đối với khách hàng.
  • Thực hiện tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Là đại sứ thương hiệu của OCB, giới thiệu hình ảnh của OCB đến với khách hàng.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

5

Nhân viên tín dụng

  • Tư vấn sản phẩm dịch vụ và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thu thận, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của Khách hàng; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

Toàn quốc

  1. Thực tập
  2. Chính thức

6

Nhân viên quản trị tài sản nợ có

-Theo dõi các chỉ số hành vi của khách hàng trong số liệu về tiền gửi, tiền vay hàng ngày để làm cơ sở xây dựng các kịch bản về rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản

-Theo dõi khả năng chi trả,biến động chi tiết các chỉ tiêu chình thuộc tài sản nợ - có.

- Đảm bảo thực hiện các tỷ lệ an toàn đúng quy định

TP.HCM  

  1. Thực tập
  2. Chính thức

7

Nhân viên kế toán

-Thực hiện các công việc rà soát giá, rà soát hợp đồng, nghiệm thu các công trình sữa chửa, xây dựng , kiểm toán hồ sơ quyết toán, thanh toán … nhằm đảm bảo việc chi tiêu tối ưu nhất

-Thực hiện các công việc luân chuyển, hậu kiểm, lưu trữ và sao lục các chứng từ kế toán kịp thời theo quy định

TP.HCM  

           Thực tập

8

Nhân viên phát triển kinh doanh thẻ

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng
- Liên kết và mở rộng mạng lưới cộng tác viên triển khai hoạt động bán thẻ tín dụng
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng, các công cụ, chính sách hỗ trợ kinh doanh thẻ.

TP.HCM

            Thực tập

9

Nhân viên Telesale thẻ

  • Thực hện KYC ( Know Your Customer) khách hàng
  • Thực hiện các cuộc gọi Out – Bound
  • Thực hiện các cuộc gọi Cross sale / Upsale
  • Thực hiện công tác nhập liệu trên hệ thống

TP.HCM

            Thực tập

        Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

          Hotline phòng nhân sự : 028 38 220 960 ( Ext:727)

 

Các chi nhánh Bưu chính Viettel khu vực Miền Tây đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:
Ví trí: Nhân viên kinh doanh
 
Số lượng: Không giới hạn
 
Trình độ: Cao đẳng trở lên ( ưu tiên khối kinh tế)
 
Các dịch vụ đang kinh doanh:
- Bưu chính chuyển phát nhanh trong nước và Quốc tế, hậu cần TMĐT,
- Dịch vụ tài chính ( thu hộ), Logistics, dịch vụ viễn thông Viettel, Thuê kho...
 
Chế độ, thu nhập: 5 - 10tr/tháng tùy theo năng lực, thử việc 2 tháng ký HĐLĐ, sau 6 tháng đạt các KPI chuyển nhân viên chính thức Viettel
 
Giới tính: Nam/Nữ
 
Ưu tiên: Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, chịu áp lực cao.
 
Thời gian tuyển dụng: Cần gấp cuối tháng 03 và đầu tháng 04/2019, các kỳ tuyển dụng trong năm.
 
Nộp hồ sơ tại: 
Chi Nhánh Bưu Chính Viettel Cần Thơ – Tổng Công ty Cp Bưu Chính Viettel
Số 55B26 Khu Dân Cư 91B, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Phone : 0989 050 080: Email; mandt@viettelpost.com.vn


 

Số lượt truy cập

333312
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
923
1502
19397
333312