Công ty SEKISHO VIỆT NAM là công ty 100% vốn Nhật Bản, tại Nhật là một công ty kinh doanh đa ngành, từ năng lượng, ô tô, máy móc văn phòng, buôn bán điện thoại cho đến lĩnh vực giới thiệu nhân sự, phát triển phần mềm, kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh viện dưỡng lão, cửa hàng tiện lợi...

Công ty sang Việt Nam từ năm 2016 và thành lập công ty vào năm 2017, hiện đang hoạt động trong 2 lĩnh vực chính là giới thiệu nhân sự và phát triển phần mềm. Công ty đang trở thành cầu nối giữa người lao động/sinh viên Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và tại Nhật Bản.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để giới thiệu tới sinh viên những công việc tốt nhất tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

※THÔNG TIN CÔNG VIỆC THÁNG 7※

Công ty chuyên sản xuất lốp xe của Nhật tuyển dụng sales! KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

・Địa chỉ làm việc: Quận Tân Bình- Thành phố Hồ Chí Minh

・Yêu cầu: Nam, dưới 30 tuổi, tiếng anh giao tiếp tốt.

Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp

・Nội dung công việc: Phát triển và duy trì các kênh bán hàng online trên các trang thương mại điện tử và kênh truyền thống.

Triển khai marketing online và offline để tiếp cận khách hàng.

・Chế độ: Mức lương up to 15 triệu và các chế độ theo quy định của nhà nước.

Hàng năm đều có thưởng Tết hấp dẫn.

 ■━━━Thông tin liên lạc━━━━━━━━━━━━━━━ ■■■
【Công ty】 SEKISHO VIETNAM COMPANY LIMITED
【TEL】 +84-24-3212-1211 (Ms. Quỳnh) 

【Mail】 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
【Address】 19th floor, VCCI Tower, 9 Dao Duy Anh, Phuong Mai,
      Dong Da, Hanoi, Vietnam
【URL】 http://www.sekisho.co.jp/
※Ai quan tâm vui lòng gửi cv về địa chỉ mail hoặc gọi điện cho người phụ trách theo thông tin bên trên.
■━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━ ■■■

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin được gửi đến Quý trường Đại Học Cần Thơ lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG.

Hiện nay, VPBank đang triển khai tuyển dụng tập trung 100 CHIẾN BINH KINH DOANH tại Cần Thơ. 

Các vị trí tuyển dụng:

 1.    Thực tập sinh Bán sản phẩm cho vay

2.    Thực tập sinh Tư vấn tài chính cá nhân

3.    Thực tập sinh Quan hệ khách hàng ưu tiên

4.    Thực tập sinh Bán sản phẩm cho vay tín chấp

Ø  Địa điểm làm việc: Cần Thơ

Ø  Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2021 

Mọi thông tin chi tiết, Qúy trường vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

(Quý trường vui lòng lấy thông tin và hình ảnh tại thông báo trên website Tuyển dụng chính thức của ngân hàng để truyền thông cho sinh viên)  

Chúng tôi tin tưởng rằng Ngân hàng VPBank sẽ mang đến cho sinh viên/cựu sinh viên trường Đại Học Cần Thơ những CƠ HỘI LÀM VIỆC NGAY TẠI QUÊ HƯƠNG THÂN YÊU CỦA MÌNH, đồng thời ngày càng đẩy mạnh sự hợp tác chặt chẽ giữa Ngân hàng và Quý Trường.

Công văn V.v hỗ trợ VPBank trong công tác tuyển dụng sinh viên trường sẽ được gửi tới đầu mối trường sau 05 ngày làm việc.

Mọi thông tin chi tiết, Quý trường vui lòng liên hệ Ms Nguyễn Ngọc Bích – Trung Tâm Đối Tác Nhân Sự và Tuyển DụngĐiện thoại: 024 73000000/Ext: 51475, EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

…………………………………………………………….

Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Trụ sở chính:

Hà Nội: Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 1 -1A - 2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Websitewww.tuyendung.vpbank.com.vn

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Bạc Liêu thông báo tuyển dụng lao động làm chuyên môn nghiệp vụ tại Phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã và Hội sở tỉnh, cụ thể như sau:

  1. Điều kiện chung:
  2. Người đăng ký dự thi phải có đầy đủ các điều kiện sau

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

- Về tuổi đời: Không quá 30 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự thi).

- Có đơn đăng ký dự thi, có lý lịch rõ ràng được chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc nơi đang công tác xác nhận.

- Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc.

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với điều kiện tuyển dụng.

- Về ngoại hình: Nam cao 163 cm trở lên, Nữ cao 155cm trở lên.

  1. Không nhận hồ sơ đăng ký dự thi của những người sau đây

Bị mất năng lực hành vi dân sự, không làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự; có tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, giáo dục; bị sa thải hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật tại các đơn vị, tổ chức khác.

  1. Số lượng tuyển dụng và yêu cầu về trình độ của vị trí tuyển dụng:
  2. Số lao động tuyển dụng: 20 đến 25 lao động.
  3. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và có chứng chỉ tiếng Anh, Tin học Văn phòng trình độ B hoặc tương đương trở lên.

III. Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đơn đăng ký dự thi (viết tay) theo Mẫu 01/TDLĐ đính kèm.

- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân.

- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt. Khi nộp hồ sơ yêu cầu mang bản chính văn bằng, chứng chỉ để đối chiếu.

- Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế cấp huyện trở lên cấp (không quá  06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự thi).

- Các giấy chứng nhận khác có liên quan đến quan hệ lao động như: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm, thôi việc hoặc giấy xác nhận thời gian và quá trình công tác mà người tham gia dự thi đã làm trước đó… (nếu có).

- 02 ảnh thẻ cỡ 4x6 chụp không quá 06 tháng (ghi rõ họ tên, ngày sinh) và 02 phong bì (có dán tem và ghi đầy đủ thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận).

  1. Hình thức, nội dung, thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và thi tuyển
  2. Hình thức và nội dung thi tuyển: Thí sinh phải trải qua 02 vòng thi (Phỏng vấn và thi viết).

Nội dung thi viết: Thi viết phần kiến thức về Kế toán ngân hàng và Tín dụng ngân hàng được đào tạo trong Trường đại học.

  1. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính (từ ngày 19/7/2021 đến hết ngày 10/8/2021).

- Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính - Tổ chức Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu. Địa chỉ: Số 48, đường Lý Thường Kiệt, khóm 4, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu (điện thoại: 02913 953265).

  1. Thời gian và địa điểm tổ chức thi

Khi chính thức có kế hoạch thi tuyển dụng, Chi nhánh trực tiếp thông báo cho thí sinh dự thi qua Email hoặc số điện thoại của thí sinh.

Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu trân trọng thông báo!

 

Mẫu 01/TDLĐ

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
   

 .....…, ngày … tháng … năm 2021

 

ĐƠN ĐĂNG KÝ DỰ THI

(Viết tay)

      

          Kính gửi: - Hội đồng tuyển dụng lao động NHCSXH.

                - Giám đốc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu.

 

- Tên tôi là:                                                     

- Nam, Nữ:

- Sinh ngày:

- Quê quán:

- Hộ khẩu thường trú:

- Chỗ ở hiện nay:                                       

- Điện thoại liên lạc:                                              , Email:                           - Dân tộc:

- Trình độ chuyên môn (Đại học, Thạc sĩ,…):                    

- Chuyên ngành đào tạo:                                     

- Trường đào tạo:

- Ngoại ngữ:                                             

- Tin học:

Sau khi nghiên cứu điều kiện và tiêu chuẩn tuyển dụng lao động của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), tôi thấy bản thân tôi có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để tham dự kỳ thi tuyển lao động năm 2021 của Ngân hàng. Vì vậy, tôi làm đơn này xin đăng ký dự thi vào làm (vị trí lao động tuyển dụng) tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu.

Nếu trúng tuyển, tôi xin cam kết làm việc lâu dài tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu tối thiểu là 05 năm trở lên và chấp nhận làm việc tại bất kỳ phòng giao dịch NHCSXH huyện nào thuộc Chi nhánh NHCSXH tỉnh Bạc Liêu, chấp hành nghiêm túc sự phân công của tổ chức, quy định của Nhà nước và của NHCSXH./. 

 

Người làm đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

 

 

Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Bình Phước thông báo tuyển dụng người lao động như sau:

1. Số lượng: 10 người

– Chuyên ngành Hành chính/ Luật: 2 người

– Chuyên ngành Quản lý đất đai: 3 người

– Chuyên ngành Trắc địa/ Đo đạc bản đồ: 2 người

– Chuyên ngành Xây dựng: 1 người

– Chuyên ngành Công nghệ thông tin: 2 người

2. Tiêu chuẩn

– Là công dân Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

– Có phẩm chất đạo đức tốt, hiện đang không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ, ưu tiên người có kinh nghiệm công tác.

– Có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến 35 tuổi;

– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các chuyên ngành được nêu tại mục 1.

– Có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 1 (A1) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24-1-2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dung cho Việt Nam và chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11-3-2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (tương đương trình độ A trở lên).

3. Hồ sơ đăng ký

Hai (02) bộ hồ sơ, mỗi bộ gồm:

1. Đơn xin việc;

2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (mẫu 08 trang) có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người đăng ký dự tuyển thường trú trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và bảng điểm kết quả học tập được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; bản sao hộ khẩu và CCCD (nếu chưa có CCCD thì nộp bản sao CMND);

4. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

5. Giấy xác nhận thời gian và kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực chuyên môn đăng ký tuyển dụng tại cơ quan cũ.

* Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 29-6-2021 đến hết 20-7-2021 trong giờ hành chính của các ngày làm việc trong tuần.

* Địa điểm: Phòng Hành chính – Tổng hợp Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Phước, số 735, Quốc lộ 14, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Lưu ý: Hồ sơ không trúng tuyển sẽ không được trả lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng Hành chính – Tổng hợp, số điện thoại liên hệ: 02713865079.

Công ty TNHH MTV Thủy Sản Thiên Hà với thương hiệu độc quyền THIHA chuyên sản xuất, kinh doanh thuốc thú y thủy sản, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường thủy sản, sản xuất thức ăn thủy sản và phân bón dùng trong nông nghiệp. Quy trình sản xuất các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã nghiên cứu ra nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ bà con chăn nuôi trên cả nước. Trong thời gian tới để mở rộng và phát triển thị trường, công ty cần tuyển nhân sự cho một số vị trí sau:

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh (Nhân viên thị trường)

2. Mô tả công việc:

  •  Thực hiện các công việc liên quan đến: Bán hàng, xúc tiến bán hàng, dịch vụ sau bán hàng
  •  Điều tra thị trường
  •  Hướng dẫn xử lý thuốc cho bà con nuôi tôm
  •  Chịu khó đi ao, hồ thường xuyên.

3. Yêu cầu kỹ năng và trình độ chuyên môn

  •  Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên chuyên ngành: Nuôi trồng thủy sản, Bác sĩ thú y, Bệnh học thủy sản, Công nghệ sinh học hoặc các ngành nghề khác.
  • Sinh viên mới ra trường sẽ được công ty đào tạo
  •  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
  •  Yêu thích công việc đi thị trường
  •  Khả năng giao tiếp tốt
  •  Trung thực, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.

4. Số lượng tuyển dụng: 15 - 20 Nam.

5. Chế độ phúc lợi:

  •  Mức lương: 8 triệu đến 12 triệu/ tháng hoặc hơn tuỳ theo năng lực
  •  Thưởng lễ, Tết, lợi nhuận cuối năm
  •  Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

6. Địa điểm làm việc khu vực miền Tây: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Long An, Cần Thơ, Bến Tre…

7. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/08/2021 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV xin việc vào mail: congtythuysanthienha@gmail.com

Mọi thắc mắc liên hệ: Mrs.Quỳnh 028 6650 9426 hoặc Mr.Thành 0949 139 968

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO là đơn vị chuyên nghiên cứu thực nghiệm, triển khai áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực môi trường; Thi công lắp đặt thiết bị, vận hành các công trình thoát nước và xử lý chất thải, vệ sinh môi trường; Tư vấn lập hồ sơ thủ tục và lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, đề án,… Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Do nhu cầu mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí sau:

  1. Vị trí tuyển dụng
  2. Nhân viên Marketing

- Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Khoa học Xã hội,….

- Số lượng: 02

- Giới tính: Nữ

- Mức lương: Thỏa thuận

- Mô tả công việc:

+ Xây dựng, lên ý tưởng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage.

+ Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, báo cáo các thông tin và tài liệu.

+ Dựng, thiết kế video quảng bá về dịch vụ, công nghệ, sự kiện của công ty lên Website và các kênh truyền thông.

+ Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, infographic, email marketing, etc.

+ Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: banner, thư mời, tờ gấp, các banner để trang trí sự kiện, Hồ sơ năng lực, card visit, brochure,.. etc.

+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

  1. Nhân viên Kế Toán

Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Kế toán.

- Số lượng: 02

- Giới tính: Nữ

- Mức lương: Thỏa thuận

- Mô tả công việc:

+ Tổ chức và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến kế toán và tài chính theo yêu cầu của Công ty, phù hợp với quy định của ngành.

+ Kiểm soát, hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị.

+ Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

+ Lập báo cáo tài chính, khai thuế VAT hàng Quý.

+ Lập báo cáo lãi lỗ theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.

+ Lưu giữ các dữ liệu kế toán theo quy định của Công ty và Bộ Tài chính.

+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

  1. Các yêu cầu khác

- Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm).

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng viết báo cáo tốt.

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

+ Năng động, nhiệt tình và trung thực trong công việc.

+ Khả năng giải quyết tình huống, khéo léo.

+ Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.

+ Luôn gương mẫu trong hành xử, giao tiếp, luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp.

+ Đối với vị trí nhân viên Marketing yêu cầu có kinh nghiệm về viết content và tư duy thẩm mỹ là một lợi thế.

- Quyền lợi được hưởng:

+ Được đào tạo kỹ năng mềm, cách làm việc và văn hóa doanh nghiệp, hướng tới việc phát triển bản thân để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

+ Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp gắn kết, năng động, chia sẻ và đồng lòng vì mục tiêu chung.

+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

+ Nghỉ các ngày lễ theo quy định được hưởng 100% lương như những ngày làm việc.

+ Được tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty

- Địa điểm và thời gian làm việc:

+ Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

+ Làm việc tại Cần Thơ.

- Hồ sơ dự tuyển:

+ CV

+ Sơ yếu lý lịch công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Hộ khẩu, CMND, giấy khám sức khỏe công chứng (Bổ sung khi vào làm).

+ Các bằng cấp có liên quan bản sao công chứng (Bổ sung khi vào làm).

- Cách thức nộp hồ sơ: Gửi bản scan hồ sơ và CV về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VPĐD: 661E/29 Đường Võ Văn Kiệt, KV. Bình Yên A, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Lưu ý tiêu đề mail dự tuyển ghi: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên

Liên hệ giờ hành chánh: 0975.774.189 (Ms. Xuân)

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu.

Chức danh công việc:  

Chuyên viên Kinh doanh – thị trường

 

Mã chức danh

Cấp trên trực tiếp (Mã vị trí, cấp)

Phòng/Đơn vị:

 

 

Phòng Kinh Doanh

 

Mã (ID) của bộ phận:

 

 

Lần ban hành:

Ngày hiệu lực:

 

I.            MỤC ĐÍCH CHÍNH CỦA CÔNG VIỆC

-     Đại diện cho Công ty thực hiện các kế hoạch/hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, thông tin thị trường liên quan tới hoạt động kinh doanh của Công ty và Khách hàng, Nhà phân phối tại vùng phụ trách;

-     Đảm bảo duy trì thực hiện kết quả kinh doanh theo kế hoạch của Công ty;

-     Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng và Lãnh đạo Công ty

 

II.         TRÁCH NHIỆM THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ

Các hoạt động

Tỉ trọng thời gian %

1.       Xây dựng các Quy chế/Quy trình/Chính sách  theo quy định của Công ty và theo pháp luật hiện hành.

·     Xây dựng các Quy trình/Quy chế liên quan đến chính sách kinh doanh, thị trường, các công tác đối với Nhà phân phối;

·     Quản lý, giám sát các hoạt động (kinh doanh, giao nhận, phân phối hàng hóa...) của hệ thống phân phối của Công ty tại khu vực thị trường được Công ty giao quản lý;

 

2.       Xây dựng và thực hiện việc phát triển HTPP tại các vùng tiêu thụ.

·     Nghiên cứu/lựa chọn và đề xuất/kiến nghị xây dựng, quy hoạch phát triển kênh phân phối, các đối tượng có đầy đủ năng lực theo các tiêu chuẩn quy định của Công ty, phù hợp với chiến lược phát triển để bổ sung vào HTPP;

·     Thực hiện đánh giá, chấm điểm Nhà phân phối/cửa hàng, nhận xét hệ thống kênh phân phối và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển kênh phân phối của Công ty tại khu vực thị trường mình quản lý;

·     Quy tụ hệ thống tiêu thụ cấp dưới hướng vào kênh phân phối trực tiếp của Công ty nhằm triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường;

·       Thu thập thông tin tổng quát về khách hàng/đối tác trong HTPP. (NPP, cửa hàng cấp 2, Công ty dịch vụ...).

·     Định kỳ báo cáo hoạt động của HTPP và ý kiến/đề xuất đóng góp việc xây dựng, quy hoạch, mở rộng.

 

3.       Xây dựng và thực hiện kênh thông tin và dữ liệu thị trường; Theo dõi diễn biến thị trường phân bón.

·     Định kỳ báo cáo tình hình kinh doanh, phân phối hàng hóa tại khu vực;

·     Xây dựng hệ thống kênh thông tin thị trường, các biểu mẫu thu thập thông tin thị trường và thu thập, tổng hợp và xử lý các thông tin thị trường kịp thời, chính xác, hiệu quả. Thực hiện theo dõi/giám sát và báo cáo một số các nội dung thường xuyên bằng văn bản/điện thoại/tin nhắn như sau:

-      Tình hình thị trường, mùa vụ, giá cả;

-      Tình tiêu thụ phân bón;

-      Tình hình đối thủ cạnh tranh;

-      Tình hình tồn kho;

-      Các đề xuất/kiến nghị/giải pháp.

·     Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường (Database) trong và ngoài hệ thống tại địa bàn quản lý bằng việc tổng hợp các dữ liệu thu tập từ các kênh thông tin, bao gồm:

-      Số liệu diện tích, cơ cấu mùa vụ, cây trồng hàng năm của khu vực;

-      Số liệu liên quan đến việc tiêu thụ hàng hóa (tiêu thụ hàng năm, nhập khẩu, thị phần...của một số mặt hàng kinh doanh chính);

-      Số liệu tổng hợp về giá cả (chu kỳ, biến động) của một số mặt hàng chính;

 

 

4.       Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình bán hàng, hỗ trợ bán hàng.

·       Xây dựng, thực hiện kế hoạch kinh doanh cho thị trường phụ trách/thị trường chung theo tháng/quý/năm;

·       Xây dựng, thực hiện các chương trình bán hàng chi tiết và các giải pháp điều chỉnh linh hoạt theo diễn tiến thực tế thị trường;

·       Xây dựng, thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng theo đặc thù khu vực, mùa vụ, sản phẩm, khách hàng..;

·       Thực hiện thăm hỏi, trao đổi các thông tin, phổ biến kịp thời các chính sách bán hàng đến hệ thống phân phối.

 

5.       Tham mưu, đề xuất giá bán/mua cho từng đợt bán hàng.

·       Căn cứ tình hình thị trường, tham mưu đề xuất Công ty/P.KD giá bán hàng cho các Nhà phân phối tại khu vực;

 

6.       Xây dựng và thực hiện các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng.

·           Đề xuất/thực hiện các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tại khu vực quản lý;

·           Tham gia xử lý, giải đáp các khiếu nại của khách hàng tại khu vực thị trường quản lý tùy mức độ và phạm vi quản lý thông tin hồi/giải đáp;

·     Hình thức giải đáp khiếu nại thông qua trả lời bằng văn bản/truyền miệng. Có thể trả lời trực tiếp hoặc thông qua truyền đạt của quản lý các cấp.

 

7.       Tham mưu, đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp đặc thù khu vực.

·       Nghiên cứu các đặc thù sản xuất nông nghiệp, thói quen sử dụng, thị trường các sản phẩm phân bón mới để lựa chọn, đề xuất bổ sung, đa dạng hóa bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ;

·       Khảo sát, thí điểm các loại sản phẩm mới. đánh giá tiềm năng và đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm mới.

 

8.       Xây dựng và thực hiện các chương trình, hoạt động dịch vụ kỹ thuật (DVKT) hỗ trợ hoạt động bán hàng, phát triển thị trường sản phẩm PBPM.

·       Xây dựng và triển khai các chương trình DVKT tại địa phương (mô hình khảo nghiệm, thực nghiệm phân bón trên các đối tượng cây trồng chính) cho các sản phẩm PBPM và sản phẩm mới;

·       Xử lý, giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của HTPP, nông dân liên quan đến kiến thức, kinh nghiệm về phân bón, cây trồng, thổ nhưỡng, sâu bệnh,…;

·     Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị liên quan đến hoạt động DVKT. Thường xuyên tiếp xúc thăm hỏi, trao đổi thông tin để nắm tình hình, phối hợp công việc khi cần thiết.

 

9.       Xây dựng và thực hiện các chương trình tiếp thị, quảng cáo quảng bá sản phẩm, duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu của Tổng Công ty/Công ty.

·       Đề xuất/thực hiện các chương trình tiếp thị, quảng cáo quảng bá sản phẩm tại từng khu vực, thị trường;

·       Đề xuất/thực hiện các chương trình truyền thông, duy trì và phát triển thương hiệu của Công ty, Tổng Công ty. Quản lý các hoạt động liên quan đến biển hiệu quảng cáo, biển hiệu tại NPP/cửa hàng;

·       Đề xuất/phối hợp/thực hiện các chương trình liên quan đến công tác ASXH.

 

10.    Tham gia một số nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc/ Lãnh đạo Phòng phân công.

·       Tham gia một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

 

 




III.        CÁC QUY TRÌNH, QUY ĐỊNH, HƯỚNG DẪN CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

Nội bộ

Bên ngoài

Tên tài liệu

Ký hiệu

Ghi chú

X

 

Các Quy chế, quy định, trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

Theo quy định của Tổng công ty, Công ty

 

X

 

Các Quy chế, quy định, nội quy của Công ty và Tổng Công ty.

Theo quy định của Tổng công ty, Công ty

 

 

X

Các văn bản pháp luật liên quan đến hợp đồng kinh tế, thuế, luật thương mại, marketing

Theo quy định của Tổng công ty, Công ty

 

 

IV.        TRÁCH NHIỆM BÁO CÁO (ghi rõ chức danh, tần suất/thời gian, Mục đích/nội dung chính của việc báo cáo)

Báo cáo cho:

Mục đích/nội dung báo cáo

Lãnh đạo phòng KD hoặc Ban giám đốc Công ty

Định kỳ hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm hoặc đột xuất báo cáo kịp thời thông tin, tình hình thị trường tại khu vực được giao phụ trách và đề xuất các giải pháp, biện pháp thích hợp để hỗ trợ công tác kinh doanh/phát triển thị trường.

 

V.          TRÁCH NHIỆM GIÁM SÁT (liệt kê các chức danh mà vị trí này giám sát)

 

 

VI.       QUYỀN HẠN (quyền được đưa ra các định liên quan đến nhân viên, tài sản/tài chính...)

 Quản lý nhân viên

Không có

 Tài chính/tài sản

Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý và bảo vệ các tài sản sau do Công ty trang bị để phục vụ công việc (nếu có): Máy tính xách tay; xe máy; điện thoại di động; máy ảnh; máy chiếu, màn chiếu;...

 Khác

 

 

VII.    QUAN HỆ CÔNG VIỆC:

Nội bộ

Bên ngoài

Với bộ phận

Cấp/chức danh liên hệ

Mục đích

X

 

Phòng KD

Chuyên viên/Nhân viên

Phối hợp thực hiện các công việc kinh doanh

X

 

Phòng TCKT

Chuyên viên

Tạm ứng, thanh toán các chi phí trong quá trình làm việc, thực hiện các hợp đồng.

X

 

Phòng TCHC

Chuyên viên

Hồ sơ, chứng từ, các quy định, quyết định, hướng dẫn thực hiện…

X

 

Các Ban TCT, các Công ty vùng miền

Chuyên viên

Trao đổi các công việc cần phối hợp/hỗ trợ (dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và Lãnh đạo Công ty)

 

X

Các Sở, Phòng NN, TTKN các tỉnh

Trưởng, Phó Phòng, Chuyên viên

Trao đổi thông tin thời tiết, mùa vụ, đánh giá nhu cầu thị trường và các chương trình nông nghiệp nông thôn tại địa phương

 

X

Nhà phân phối/Cửa hàng

Chủ ĐL/CH, Phụ trách kinh doanh, Kế toán

Thúc đẩy mua bán phân bón, hoàn thiện hồ sơ, hướng dẫn các thủ tục, phối hợp công tác chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin thị trường

 

VIII.  ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

-     Theo giờ hành chính Công ty;

-     Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc;

-     Được trang bị đồng phục, đồ bảo hộ lao động;

-     Cơ sở hạ tầng đúng tiêu chuẩn.

 

IX.       PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC

Loại phương tiện/dụng cụ

Mức độ/tần suất sử dụng

Máy tính, điện thoại, máy in

x  Thường xuyên  c Thỉnh thoảng  c Ít khi

Máy phô tô, máy fax, máy scan

x  Thường xuyên  c Thỉnh thoảng  c Ít khi

 

X.          TIÊU CHUẨN VỀ TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG

Cấp độ/tiêu chuẩn

Yêu cầu chung

·       Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ngành Kinh tế, Marketing, Hóa học, Nông học (liên quan đến lĩnh vực phân bón, cây trồng);

·       Kinh nghiệp: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp, hóa chất, nông lâm sản.

·       Yêu cầu về ngoại ngữ : Tiếng Anh;

Đại học

 

 

01 năm

 

B hoặc tương đương

Kiến thức

·       Kiến thức chuyên môn: Kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh Phân Bón, Hóa Chất, Nông Lâm Sản…

·       Kiến thức về sản phẩm: Đặc thù sản phẩm kinh doanh như Phân bón, Nông Lâm sản…

·       Kiến thức về pháp luật:  Các văn bản pháp quy liên quan đến hàng hóa kinh doanh, hợp đồng kinh tế, thuế, luật thương mại…

 

Kỹ năng

 

·       Kỹ năng bán hàng;

·       Kỹ năng giám sát HTPP;

·       Kỹ năng quản lý công việc;

·       Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết sự cố;

·       Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng: words, excel, powerpoint, internet, các phần mềm ứng dụng khác.

 

Khả năng

·       Sáng tạo trong công việc;

·       Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

·       Chịu được áp lực trong công việc;

·       Đủ sức khỏe để làm việc ngoài giờ và đi công tác thường xuyên.

 

Đặc điểm/ tính các/cá nhân

·       Trung thực;

·       Nhiệt tình, nhanh nhẹn.

 

 

XI.       TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC (Các tiêu chuẩn đánh giá mức độ hoàn thành công việc của chức danh này được áp dụng theo KPIs hiện hành)

Mô tả kết quả

Tiêu chí đo lường

(Tỷ lệ, chất lượng, chi phí, tiến độ/thời hạn, thời gian…)

Tiêu chuẩn/định mức

(Ghi rõ con số cụ thể, tần suất)

1.    Sản lượng hàng bán trong tháng, quý, năm.

·     Số lượng;

·     Thời gian.

·       Sản lượng bán hàng phải đảm bảo đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.

2.    Thực hiện báo cáo theo chế độ quy định của Phòng, Công ty và TCT (Thị trường, chiết khấu, đánh giá khách hàng…)

·       Đúng thời hạn quy định

·       Chất lượng báo cáo: kịp thời, chính xác, có giải pháp đề xuất.

·       Báo cáo ngày: hàng ngày

·       Báo cáo tuần: 2 lần/tuần;

·       Báo cáo tháng: Ngày đầu tiên của tháng kế tiếp;

·       Báo cáo Qúy: cuối quý;

·       Báo cáo đánh giá khách hàng: 6 tháng/ theo yêu cầu;

·       Báo cáo đột xuất: Theo yêu cầu Lãnh đạo Phòng.

3.    Báo cáo tình hình duy trì và phát triển ĐL/CH mới

·       Đúng thời hạn quy định

·       Chất lượng báo cáo: kịp thời, chính xác và có giải pháp đề xuất

·       Qúy/Năm;

·       Đột xuất theo nhu cầu thị trường.

4.    Công tác DVKT và TTTT

·       Thực hiện đúng Kế hoạch theo đúng chất lượng quy định.

·       Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh

·       Sau khi kết thúc công việc;

·       Khi có yêu cầu của Lãnh đạo Phòng.

5.    Các thông tin dữ liệu cơ sở, các sản phẩm mới

·       Đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra và thời gian quy định

Đột xuất: khi có yêu cầu của Lãnh đạo.

6.    Các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Phòng phân công

·        Thời gian: đúng tiên độ

·       Chất lượng: theo yêu cầu

 

Công ty TNHH H2 Technology là một startup chuyên phát triển các sản phẩm dựa trên những ý tưởng mới và sáng tạo, kết hợp công nghệ và kiến thức chuyên sâu để tạo ra những sản phẩm hữu ích và thân thiện cho người dùng. Hiện nay công ty đang tập trung vào mảng giáo dục online.

Trong lĩnh vực giáo dục, công ty đã phát triển những sản phẩm như:

Tìm hiểu thêm về công ty ở đây.

Hiện tại, Công ty đang tìm kiếm những bạn phù hợp cho các vị trí về Chăm sóc Khách hàng và Admin, Online Marketing, và các vị trí khác.

2. Chăm sóc Khách hàng và Admin (Full-time)

Mô tả công việc

  • Giúp các bạn học viên có một trải nghiệm học tốt, thông qua việc trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
  • Các công việc về hành chính, admin như quản lý giấy tờ, sổ sách, thư từ, ...
  • Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi cần như: marketing, tuyển dụng, ...

Yêu cầu công việc

Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:

  • Là người nhiệt tình, thân thiện và thích việc chăm sóc, tư vấn và giải thích cho khách hàng.
     
  • Có một hay nhiều kỹ năng sau sẽ là những lợi thế lớn cho hồ sơ của bạn (nhưng không bắt buộc):
  • Có khả năng sử dụng máy tính tốt (MS Ofice, cài đặt phần mềm, đánh máy nhanh, ...)
  • Thích học hỏi kiến thức mới và phát triển bản thân. 
  • Có trình độ tiếng Anh khá.  
  • Vị trí này không đòi hỏi kinh nghiệm nhưng ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm. 
    • Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, vui lòng ghi rõ trong Cover letter vì sao bạn phù hợp với công việc CS/Admin và những yêu cầu cụ thể của vị trí này. 

    Quyền lợi

    • Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
    • Có nhiều cơ hội để cải thiện vốn tiếng Anh (do công ty rất mạnh về mảng ngoại ngữ).
    • Được hướng dẫn, đào tạo đầy đủ về những công việc được giao.

    Hướng dẫn ứng tuyển

    • Các bạn có nhu cầu gửi CV của bạn đến: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    • Tiêu đề email: Ứng tuyển vị trí Part-time Chăm sóc khách hàng và Admin 

    Nếu có thắc mắc bạn có thể inbox facebook Tiếng Anh Mỗi Ngày hoặc gọi Hotline: 0916921419 gặp Ms. Hằng 

    2. Online Marketers (Full-time, Part-time, Internship)

    Mô tả công việc

    • Tiến hành các chiến dịch online marketing cho các chương trình học và phương pháp học tiếng Anh bổ ích đang được cung cấp bởi Tiếng Anh Mỗi Ngày.
    • Sáng tạo ra những ý tưởng mới (phá cách, viral, ...) cho các chiến dịch marketing và các sản phẩm mới.

    Yêu cầu công việc

    Có 2 nhóm kỹ năng, tùy thuộc vào thế mạnh của bạn:

    • Nhóm 1: Sáng tạo + Khả năng thiết kế hình ảnh / videos / viết lách
      • Bạn là người yêu thích sáng tạo và luôn có nhiều ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing.
        • Cụ thể, bạn là người quan tâm đến mảng ngoại ngữ và giáo dục nói chung để có khả năng sáng tạo trong mảng này.
      • Dựa trên những ý tưởng sáng tạo của mình, bạn có khả năng hiện thực chúng bằng ít nhất 1 trong các con đường sau đây:
        • Thiết kế hình ảnh
        • Làm videos
        • Viết bài
      • Nhóm 2: Chạy & tối ưu quảng cáo ở Facebook (và các MXH khác)
        • Bạn đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy và tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook.
          • Sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn đã có kinh nghiệm với mảng giáo dục.
          • Ngoài những yêu cầu cụ thể cho mỗi nhóm, dưới đây là các yêu cầu chung cho vị trí Digital marketers:
          • Cởi mở, có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh.
          • Có khả năng làm việc độc lập.
          • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing nói chung.
          • Lương: Trong khoảng từ 8 - 16 triệu (sau thử việc) với vị trí full-time. Với vị trí part-time, lương theo thỏa thuận.

    Hướng dẫn ứng tuyển:

    Để xem thêm tất cả những vị trí khác đang tuyển, bạn vui lòng xem ở đây: Danh sách tất cả những vị trí đang tuyển & yêu cầu

     


     

    Số lượt truy cập

    1086285
    Hôm nay
    Tuần này
    Tháng này
    Tất cả
    1992
    7389
    23958
    1086285