THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Giám đốc Công ty TNHH đầu tư công nghệ và năng lượng ETI thống báo việc tuyển dụng nhân sự như sau:

1. Vị trí tuyển dụng:

- Kỹ sư điện: 04

- Công nhân điện: 10

 

2. Yêu cầu:

- Giới tính: Nam

- Trình độ: Ưu tiên sinh viên mới ra trường

- Có khả năng làm việc nhóm

  •  Kỹ sư điện: Đại học
  •  Công nhân điện: Trung cấp nghề

- Chịu được áp lực công việc

- Cần cù, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

 

3. Địa điểm làm việc: Cần Thơ/ Hậu Giang

 

4. Chế độ:

- Mức lương: 

  •  Kỹ sư: 6.000.000 đ/ tháng
  •  Công nhân: 4.000.000 đ/ tháng

- Thử việc: 03 tháng (70% -> 80% lương)

- Sau thử việc được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty, Nhà nước (phụ cấp, bảo hiểm,...)

 

5. Hồ sơ: Đầy đủ theo quy định

Liên hệ: Mr.Chiến: 0915 701 216

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

1. Vị trí tuyển dụng

- Kỹ sư cơ khí: 3 người 

- Kỹ sư điện - điện tử: 1 người 

2. Yêu cầu 

- Ứng viên Nam, Tuổi từ 22 – 35 tuổi.

- Trình độ đại học chuyên ngành Điện – Điện tử, Cơ khí chế tạo.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.

3. Địa điểm làm việc: Bình Hòa, Châu Thành, An Giang.

4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính

5. Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

6. Quyền lợi 

  •  Được phụ cấp ăn trưa tại công ty.
  •  Chế độ đãi ngộ theo quy định (Bảo hiểm, lễ tết, lương tháng 13,…)
  •  Làm việc trong một môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao năng lực và phát triển bản thân.

Hạn nộp hồ sơ hết ngày: 30/09/2020

Mọi chi tiết liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí Tuyển dụng:

(1)Nhân viên Giám sát

(2) Nhân viên Kỹ thuật điện

(3) Nhân viên Kỹ thuật Cơ khí

(4)Nhân viên Hóa nghiệm

(5)Nhân viên Kho

Số lượng cần tuyển:

Nhân viên Giám sát (10)

Nhân viên Kỹ thuật điện (1)

Nhân viên Kỹ thuật Cơ khí (1)

Nhân viên Hóa nghiệm (1)

Nhân viên Kho (1

Trình độ:

Nhân viên Giám sát/ Nhân viên Kỹ thuật điện: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Điện tự động/ Điện công nghiệp- Điện tử/ Hệ thống điện/ Kỹ Thuật Nhiệt

Nhân viên Kỹ thuật Cơ khí: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành Cơ khí

Nhân viên Hóa nghiệm: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Hóa, Công nghệ Hóa 

Nhân viên Kho: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng Trung cấp Cơ khí

Điều kiện tham gia ứng tuyển chung 

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học 

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Độ tuổi: từ 21- 30 tuổi 

Tính kiên trì, ham học hỏi 

Quyền lợi

Mức lương thỏa thuận

Được làm việc trong môi trường năng động

Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty 

Được bố trí nhà ở 

Ứng viên trúng tuyển sẽ được ký hợp đồng thử việc 2 tháng, sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu Công ty sẽ ký hợp đồng lao động theo quy định Pháp luật 

Thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi: Theo chế độ ca, kíp và quy định của Công ty 

Điều kiện an toàn lao động, vệ sinh lao động, trang bị bảo hộ lao động... theo quy định và phù hợp với vị trí công việc 

Các quyền lợi khác: đảm bảo theo quy định của Bộ luật Lao động, các chế độ, quyền lợi khác theo quy chế quản lý của Công ty. 

Hồ sơ tham gia ứng tuyển: (phong bì ngoài ghi rõ họ tên, số điện thoại và địa chỉ email để liên lạc)

Gửi hồ sơ trực tiếp:

Sơ yếu lý lịch rõ ràng, đầy đủ thông tin nhân thân, quá trình học tập, công tác (bản chính), có dán ảnh (4x6), xác nhận của địa phương hoặc cơ quan nơi công tác (có giá trị trong vòng 6 tháng)

Thư giới thiệu bản thân  nêu rõ khả năng, kinh nghiệm, quá trình học tập, công tác và ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện cấp huyện hoặc tương đương trở lên cấp, có giá trị trong vòng 6 tháng

Bản sao các văn bằng tốt nghiệp kèm theo bảng điểm có công chứng

Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân có công chứng

Bản sao các văn bằng chứng chỉ có liên quan (nếu có)

Các giấy tờ xác nhận có ưu tiên

Lưu ý:  phong bì ghi rõ tên, địa chỉ người nhận

Gửi hồ sơ về email

Sơ yếu lý lịch rõ ràng, đầy đủ thông tin nhân thân, quá trình học tập, công tác (bản chính), có dán ảnh (4x6), xác nhận của địa phương hoặc cơ quan nơi công tác (có giá trị trong vòng 6 tháng)

Thư giới thiệu bản thân  nêu rõ khả năng, kinh nghiệm, quá trình học tập, công tác và ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Hình thức thi tuyển:

Sơ tuyển dựa trên Hồ sơ để mời ứng viên tham gia thi tuyển.

Phỏng vấn trực tiếp

Thời gian nhận hồ sơ & Địa điểm nhận hồ sơ: ứng viên có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua email theo các thông tin như sau: 

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/10/2020, trong các ngày làm việc (sáng từ 8:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 17:00)

Địa điểm nhận hồ sơ: Lô DN, khu công nghiệp Giao Long, Xã Giao Long, Huyện Châu Thành, Bến Tre

Người nhận:

Anh Vũ – Quản đốc Phân xưởng – 0901415534

 Anh Quý – Trưởng Ca Phân xưởng - 0348655249

Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  – Ms. Trinh 

Địa điểm phỏng vấn & Làm việc

Văn phòng Ban Sản xuất Nhiệt – Điện: Lô DN, khu công nghiệp Giao Long, Xã Giao Long, Huyện Châu Thành, Bến Tre

Trụ sở chính: Tòa nhà Thuận Hải, Lô Vb.22a, Đường số 24, P. Tân Thuận Đông, Q7

Nhà máy SX Hơi – Điện: Lô DN, khu công nghiệp Giao Long, Xã Giao Long, Huyện Châu Thành, Bến

Website: thuanhai.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU KHÍ ĐÔNG PHƯƠNG
KCN Hưng Phú 2A, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. Vị trí tuyển dụng:

  1. Nhân viên thử nghiệm: 02 người
  2.  Nơi làm việc: Tại văn phòng Cần Thơ

II. Yêu cầu ứng viên:

  1. Nam tuổi từ 23 đến 32 tuổi.
  2. Trình độ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Hóa học.
  3. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
  4. Có chí cầu tiến, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  5. Có tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
  6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến ngành dầu khí, vận hành thiết bị dầu khí, biết sử dụng máy sắc khí đối với vị trí nhân viên thử nghiệm và từng làm việc trong phòng thí nghiệm.
  7. Ưu tiên ứng viên am hiểu hệ thống ISO/TEC 17025:2017

III. Mô tả công việc:

  1. Thực hiện các công việc của thí nghiệm viên.
  2. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

IV. Yêu cầu hồ sơ:

  1. Đơn xin việc; Thông tin ứng viên (Mẫu đơn đính kèm).  
  2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng); Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
  3. Bản sao: văn bằng, chứng chỉ liên quan có công chứng.
  4. Bản sao: giấy CMND; Hộ khẩu và sổ BHXH (nếu có).

V. Lương và các quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

VI. Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/10/2020.

VII. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo đường bưu điện đến Phòng Hành chính Nhân sự:

  •  VP TP. HCM: Ms. Kiều – SĐT: 0916 101 533, 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
  •  VP Cần Thơ: Ms. Thanh – SĐT: 0918 221 543, KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

     Hoặc gửi đến email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & ĐTXD TIẾN MỘC
Số 55 đường Lý Bôn, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Tư vấn & ĐTXD Tiến Mộc hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực:

+ Thiết kế xây dựng các công trình: giao thông, hạ tầng kỹ thuật, dân dụng, công nghiệp.

+ Giám sát xây dựng các công trình: giao thông, hạ tầng kỹ thuật, dân dụng, công nghiệp.

+ Khảo sát địa hình, địa chất công ty.

Hiện nay công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kỹ thuật thuộc lĩnh vực thiết kế giao thông.

I. Nhu cầu tuyển dụng: 02 kỹ sư cầu đường, 01 kỹ sư dân dụng - công nghiệp, 01 họa viên.

1. Mô tả công việc: KỸ SƯ CẦU ĐƯỜNG

- Vị trí: Nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận thiết kế giao thông làm việc tại Văn phòng công ty.

- Lập hồ sơ thiết kế các công trình giao thông.

- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

2. Mô tả công việc KỸ SƯ DÂN DỤNG - CÔNG NGHIỆP

- Vị trí: Nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận thiết kế dân dụng làm việc tại Văn phòng công ty.

- Lập hồ sơ thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp.

- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

3. Mô tả công việc HỌA VIÊN

- Vị trí: Nhân viên kỹ thuật thuộc bộ phận thiết kế dân dụng làm việc tại Văn phòng công ty.

- Triển khai chi tiết các bản vẽ kiến trúc hoặc kết cấu hoặc cả hai.

4. Yêu cầu chung

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng hoặc trung cấp chuyên ngành giao thông, dân dụng.

- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).

- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.

- Có tinh thần cầu tiến, nhiệt tình, luôn học hỏi.

- Thái độ trung thực, kiên trì, biết lắng nghe, bình tĩnh.

- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.

- Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Autocard.

- Chịu được áp lực công việc.

- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

II. Phúc lợi

- Mức lương: Thỏa thuận (Tùy kinh nghiệm)

- Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước.

- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của công ty.

- Tăng lương hằng năm hoặc theo năng lực và các phụ cấp khác.

- Các phúc lợi khác gồm: Bảo hiểm, đào tạo, nghỉ phép, đi du lịch,...

III. Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy CMND (Bản sao công chứng)

- Giấy chứng nhận sức khỏe

- Sổ hộ khẩu (Bản sao)

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và chứng chỉ hành nghề (nếu có)

Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ trước

Mọi thông tin xin liên hệ: Mr.Cao: 0937.559889 hoặc Ms.Thuận: 0967.210246 và gửi hồ sơ về địa chỉ công ty.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2020

Siêu thị Co.opmart Long Xuyên (An Giang) cần tuyển nhân viên Bảo trì để bổ sung vào đội ngũ nhân sự.

Yêu cầu: 

  •  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành công nghệ kỹ thuật nhiệt, công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, kỹ thuật nhiệt, kỹ thuật điện hoặc bằng nghề 3/7 có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên.
  •  Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của siêu thị theo kế hoạch được phân công.
  •  Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại siêu thị. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,... định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
  •  Sửa chữa các trang thiết bị tại đơn vị khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh. Nếu vượt quá khả năng chuyên môn thì xin ý kiến quản lý trực tiếp.
  •  Theo dõi nhắc nhở đồng nghiệp thực hiện tiết kiệm các khoản phí về điện, điện thoại, nước, gas,...
  •  Ưu tiên những sinh viên có bằng cấp chuyên môn theo yêu cầu và có nguyện vọng làm việc tại TP. Long Xuyên.

* Lưu ý: 

Không thu phí khi nộp hồ sơ dự tuyển.

- Chỉ phỏng vấn hồ sơ phù hợp và có đầy đủ bằng cấp theo qui định

- Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

Hồ sơ gửi về:   BỘ PHẬN TỔ CHỨC HÀNH CHÁNH COOPMART LONG XUYÊN.

Người nhận: Ms. Linh, SĐT: 0949.767.627/0834.152.132

Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Bản sao CMND và hộ khẩu, các bằng cấp liên quan (có công chứng), Giấy khám sức khỏe, 1 hình 3x4 (mới nhất), Lý lịch ứng viên (download tại website www.co-opmart.com.vn).

Bìa hồ sơ ghi rõ:   Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc (bắt buộc).

Thời gian nhận hồ sơ Từ ngày 01/08/2020 đến khi tuyển được nhân sự theo yêu cầu.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH KHỞI TIẾN cần tuyển

I/TRỢ LÝ KỸ THUẬT TẠI CÔNG TRÌNH

* Số lượng: 7 người.

* Yêu cầu Nam

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành xây dựng.

- Trung thực, chịu khó

- Chấp nhận đi công trình xa, ngủ tại công trình. Mỗi tháng được nghỉ 2 ngày.

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.

* Mô tả công việc:

- Làm việc với Đội thi công tại công trình…

- Theo dõi, kiểm tra biện pháp thi công tại công trình theo sự hướng dẫn của Kỹ thuật.

- Quản lý vật tư, dụng cụ thi công tại công trình,

- Kết hợp Văn phòng kiểm tra vật tư đúng chủng loại, số lượng.

- Báo cáo số lượng nhập xuất hàng ngày, tuần.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

II/THỦ QUỸ

* Số lượng: 01 Thủ quỹ

*Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán.

- Chịu khó, trung thực, ham học hỏi, nhiệt tình với công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).

- Ưu tiên biết phần mềm Misa.

- Ưu tiên ứng viên ở tỉnh: Sóc Trăng.

- Giới tính: Nữ.

*Mô tả công việc:

- Thực hiện việc thu, chi tiền mặt, chứng từ thanh toán theo quy định của công ty.

- Giao dịch với Ngân hàng.

- Đối chiếu bảng kê thu, chi tiền khớp với chứng từ gốc, thực tế.

- Nhập dữ liệu vào phần mềm Misa.

- Và một số công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc & Phòng Kế toán.

* Phúc lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực, kinh nghiệm

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,

- Cơ hội du lịch hàng năm,

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được học hỏi, đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng để phát triển bản thân.

- Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ mua thêm bảo hiểm tai nạn.

- Công ty hỗ trợ chi phí chỗ ở cho nhân viên ngoài tỉnh.

Và một số phúc lợi khác khi trở thành nhân viên chính thức, gắn bó lâu dài.

Hồ sơ gồm:

- Sơ yếu lí lịch (bản phô tô)

- Giấy khám sức khỏe (bản phô tô).

- Đơn xin việc (bản chính )

- Hộ khẩu (bảo phô tô).

- Giấy CMND (bản phô tô).

- Văn bằng chuyên môn liên quan (bản phô tô).

Khi ứng viên trúng tuyển thì phải nộp hồ sơ như trên có sao y chứng thực không qúa 6 tháng đến Phòng Nhân sự kiểm tra.

Hạn cuối nhận hồ sơ: 15/9/2020.

Lưu ý: Do mở rộng thị trường nên Công ty thường xuyên tuyển dụng nhân sự. Khi có nhu cầu việc làm, ứng viên vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

Hồ sơ nộp về: Văn phòng Công ty TNHH KHỞI TIẾN
Số 13, đường C5, khu dân cư Minh Châu, phường 7, TP. Sóc Trăng

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (ĐT: 0907 942 707- Thủy Nguyên)

CÔNG TY CỔ PHẨN MỸ LAN
KCN Long Đức, Tp. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh, Việt Nam
ĐT: +84 294 3846 997 - Fax: +84 294 3864 998
Website: www.mylangroup.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

A. Chuyên ngành hóa

1. Vị trí tuyển dụng: 

- Nhân viên nghiên cứu và sản xuất mực in.

- Nhân viên phát triển sản phẩm bao bì chất lượng cao.

- Nhân viên phân tích Hóa - Lý.

2. Yêu cầu tuyển dụng:

- Tốt nghiệp chuyên ngành hóa học.

- Tính kiên trì, ham học hỏi.

- Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.

B. Các chuyên ngành khác

1. Nhân viên kinh doanh & hỗ trợ kỹ thuật

- Đại học: điện tử, điện tử viễn thông, khoa học máy tính, cơ điện tử, điện công nghiệp.

- Chấp nhận đi công tác xa, giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.

2. Nhân viên R&D: phát triển hardware, firmware, software

- Đại học: điện tử, cơ điện tử, điện tử viễn thông, khoa học máy tính, kỹ sư phần mềm.

- Tinh thần học hỏi, cầu tiến, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

3. Nhân viên SCADA

- Đại học: tự động hóa.

4. Nhân viên kiểm tra chất lượng và gia công cơ khí

- Đại học/Cao đẳng: cơ khí, cơ khí cắt gọt.

- Biết vẽ AutoCAD 3D, chịu khó, tập trung cao cho công việc.

5. Nhân viên thiết kế đồ họa

- Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa.

- Sử dụng thành thạo AI, PS, PR, ưu tiên biết quay phim và chụp hình...

C. Đãi ngộ:

- Mức lương thỏa thuận.

- Chăm sóc sức khỏe nhân viên trong từng bữa ăn.

- Các chương trình và hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe nhân viên định kỳ.

- Các sân chơi cho nhân viên sau giờ làm việc: Tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng GYM, bóng chuyền,...

- Các phúc lợi theo chính sách nhà nước và các phúc lợi đặc trưng khác của Công ty.


Hồ sơ dự tuyển có thể gửi trực tiếp tại phòng bảo vệ Công ty Cổ phần Mỹ Lan hoặc qua địa chỉ email Ms.Nhạn - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - ĐT: 0294 3846 997

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta cần tuyển dụng như sau:

1. Nhân viên Kinh doanh: - 02 nam - 01 nữ

- Trình độ: Đại học Kinh tế Ngoại thương - Kinh tế Quốc tế, chuyên ngành Logictics.

- Trình độ Anh văn: Viết, nói lưu loát

- Trình độ vi tính: Thông thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng cho văn phòng.

2. Nhân viên Cơ điện:

- 02 nam: Trình độ đại học cơ khí động lực, cơ khí chế tạo

- 06 nam: vận hành thiết bị lạnh, trình độ Cao đẳng cơ điện lạnh trở lên

+ Yêu cầu chung:

- Sức khỏe tốt

- Tuổi từ 22 đến 30 tuổi, ưu tiên người có kinh nghiệm.

+ Vị trí làm việc: Nhà máy Thực phẩm An San (Đường N1, Lô B, KCN An Nghiệp)

+ Các chế độ được hưởng:

- Công việc, lương và chế độ phúc lợi thỏa thuận khi phỏng vấn

- Sau khi thử việc 06 tháng ngày công ty ký hợp đồng lao động và sẽ mua BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo luật (công ty tài trợ 100%)

Hồ sơ xin việc gồm:

- Đơn xin việc, 04 ảnh màu 3x4

- Sơ yếu lý lịch có dán hình và chứng nhận của chính quyền địa phương

- Giấy khám sức khỏe có dán hình

- Photo CMND, hộ khẩu

- Các văn bằng photo (công chứng) và bảng điểm

Nộp hồ sơ tại phòng Bảo vệ Nhà máy Thực phẩm An San

Mọi chi tiết xin liên hệ an Bằng, ĐT: 0918 588 503, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 


 

Số lượt truy cập

768915
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1120
5679
25267
768915