Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Co.Ltd
88 Dong Khoi Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
(+84 28) 3 821 9437
www.suntorypepsico.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam – Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nước giải khát với danh mục các nhãn hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7Up, Revive, Mirinda, Aquafina, Sting, Tropicana Twister, Moutain Dew, Oolong Tea Plus. SPVB có 05 văn phòng bán hàng và 05 nhà máy trên toàn quốc với hơn 2800 nhân viên.

Đội ngũ nhân viên là nguồn lực cốt lõi của SPVB. Thực hiện cam kết về Phát triển nhân tài bền vững, chúng tôi luôn tạo điều kiện để mọi nhân viên có thể Phát triển toàn diện – Sống trọn vẹn tại SPVB.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho:

Kỹ thuật viên bảo trì (Cơ khí) – 1 vị trí – Nhà máy Cần Thơ

Vai trò:

- Thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo trì, cài đặt, hiệu chỉnh tất cả các thiết bị điện tự động hóa để đảm bảo nhà máy hoạt động liên tục ở mức độ hiệu quả tốt nhất.

- Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo kế hoạch của giám sát nhằm giảm thiểu sự gián đoạn sản xuất. Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu hư hao của thiết bị, máy móc.

- Kiểm soát thiết bị trên dây chuyền. Lắp đặt, hiệu chuẩn và lập trình thiết bị máy móc

- Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc

- Thực hiện các cải tiến thiết bị theo sự chỉ đạo và giám sát của Giám sát bảo trì

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành cơ khí hoặc cơ-điện tử

- 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm, nước uống

- Am hiểu về thiết bị cơ khí (cơ cấu chuyển động, bạc đạn, dây belt), gia công cơ khí: hàn argon, tiện, cắt, phay,.., vẽ auto cad

- Chấp nhận làm việc theo ca

Chế độ:

- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực. Lương tháng 13

- Chế độ bảo hiểm 24/7 cho nhân viên, người thân (vợ/chồng, con)

- 20 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương

- Cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc

Hồ sơ:

Gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Tuyên)

Hoặc nộp về: Phòng Nhân sự - Chi nhánh Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo tại TP. Cần Thơ, Lô 2.19B, 2.19D, 2.19D1, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ.

Hồ sơ bao gồm: CV, Cover letter (bản giới thiệu bản thân và kinh nghiệm) và các giấy tờ, bằng cấp chứng chỉ khác (không cần công chứng)

 

Liên Sơn Thăng Long là công ty chuyên cung cấp container, thiết kế lắp dựng nhà vật liệu nhẹ, nhà panel, nhà công nghiệp, nhà thép tiền chế và các dịch vụ kèm theo như vận chuyển, nâng hạ, kho bãi: Container kho, Container văn phòng, Container lạnh, Container chuyên dụng…., Nhà lắp ghép bằng container, Nhà panel, Nhà thép tiền chế, nhà vật liệu nhẹ, v.v

Chúng tôi tự hào vì đã xây dựng hệ thống phân phối container trên toàn quốc và một số nước khu vực Đông Nam Á như: CAMPUCHIA. Với sản phẩm chất lượng tốt, đầy đủ chủng loại container cũng như kích thước. Hỗ trợ trọn gói, dịch vụ chuyên nghiệp với mẫu mã thiết kế đa dạng phong phú mang lại tiện ích cùng tính năng an toàn nhất luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với phương châm: “Luôn luôn hướng tới lợi ích của khách hàng. Mang lại giá trị, sự yên tâm, an toàn cho khách hàng” Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng học hỏi để tăng cường, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để ngày một hoàn thiện hơn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn nữa.

Nay, công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng tại nhiều vị trí tại Đà Nẵng, Bình Dương, Hà Nội. Cụ thể như sau:

Công việc

Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Chuyên viên Marketing

SL : 01 nv

Hà Nội

- Lập và triển khai kế hoạch marketing;

- Lập kế hoạch và chủ trì việc triển khai các công việc Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng thời kỳ;

- Triển khai các công việc quảng cáo;

- Viết bài báo, thông tin giới thiệu về sản phẩm, về sự kiện truyền thông và PR;

- Quản trị nội dung website Công ty;

- Tổ chức các sự kiện, tổ chức họp báo;

- Thống kê dữ liệu kinh doanh, phân tích và dự đoán thị trường;

- Phát hành các phiếu khảo sát thị trường, tổng hợp, thống kê dữ liệu và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh.

Thợ kỹ thuật điện lạnh

SL : 04 nv

Đà Nẵng, Bình Dương

- Bảo trì, thay thế, sửa chữa linh kiện, thiết bị; hệ thống đường ống, dàn nóng, dàn lạnh, máy lạnh, máy nén.

- Thi công, lắp đặt tủ quầy, kho lạnh, hệ thống lạnh cho : container lạnh, nhà container, nhà lắp ghép…

- Ghi chép và báo cáo quá trình xử lý công việc.

- Báo cáo công việc cho tổ trưởng, Trưởng phòng.

- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Kỹ sư xây dựng

SL : 02 nv

Đà Nẵng, Bình Dương

• Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc giám sát công trình xây dựng theo phân công nhiệm vụ.

• Tham gia soát xét, lập Biện pháp thi công, tiến độ thi công, hồ sơ vật tư vật liệu, kiểm tra khối lượng.

• Tham gia soát xét, góp ý Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công hoàn thiện theo phân công.

• Trực tiếp tham gia nghiệm thu công việc theo phân công.

• Tham gia quá trình nghiệm thu Công trình/Hạng mục công trình với Nhà thầu thi công theo phân công.

• Tham gia kiểm tra vật tư vật liệu Hạng mục Xây dựng – Hoàn thiện theo quy định.

• Phát hiện các bất hợp lý trong quá trình triển khai dự án, báo cáo cấp quản lý ;

• Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ Quản lý trực tiếp và chỉ đạo của ban Tổng Giám đốc.

Quyền lợi

Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7;

- Lương, thưởng : thỏa thuận;

- Trợ cấp điện thoại, đi lại, vv;

- Bảo hiểm theo luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN);

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển kĩ năng.

- Chế độ xét tăng lương/thăng chức hàng năm dựa theo đánh giá năng lực nhân viên.

Thời hạn nộp hồ sơ

29/7/2020

Đơn vị tuyển dụng: Công ty cổ phần Liên Sơn Thăng Long

Miền Bắc: P308, TTTM Savico, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Miền Trung: Đường số 3 KCN Hòa Cầm, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Miền Nam: Số 39 đường DT 743, phường Bình Thăng, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://lisocon.vn/

Email liên hệ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0904909766

NISSEI  ELECTRIC MYTHO CO., LTD
Long Giang Industrial Park, Tan Lap HamletTan Phuoc Ward, Tien Giang Province
Tel: 0273.3642.452, Fax: 0273.3642.454

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Nissei Electric Mytho là Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên gia công, lắp ráp, sản xuất các thiết bị, linh phụ kiện điện tử phục vụ cho ngành công nghệ truyền thông, Công ty cách TP.HCM khoảng 70km, cách TP.Mỹ Tho khoảng 12km, cách tỉnh Vĩnh Long khoảng 60 km và cách TP. Cần Thơ khoảng 110 km.

* Nhu cầu tuyển dụng:

Vị trí 1: Nhân viên quản lý phòng kế toán:  1 người (Nữ)

- Công việc phụ trách: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán và đảm nhiệm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.

- Độ tuổi : Từ 22 đến 24 tuổi.

Vị trí 2: Nhân viên bộ phận sản xuất (quản lý nhà máy): 3 người (2 nữ, 1 nam)

- Công việc phụ trách: Theo dõi đơn hàng và việc thực hiện đơn hàng đúng theo quy định, tính toán nguyên vật liệu, lập kế hoạch sản xuất, Theo dõi quá trình sản xuất của đơn hàng đến khi giao hàng, giám sát line và quản lý nhân viên trên hiện trường sản xuất.

Vị trí 3: Nhân viên quản lý phòng kỹ thuật (hàng mẫu): 1 người (Nam)

- Công việc phụ trách: Xử lý các yêu cầu kỹ thuật, cải tiến công đoạn sản xuất và triển khai sản xuất sản phẩm mới.

- Trình độ chuyên môn cho vị trí 2 và 3: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí động lực, cơ điện, điện điều khiển tự động, hóa, vật lý.

* Điều kiện tuyển dụng:

- Tuổi từ 22 đến 28, thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan

- Có năng lực quản lý nhóm, khả năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt,

- Ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, mong muốn làm việc tại Tiền Giang và có khả năng gắn bó lâu dài.

- Ưu tiên biết tiếng Nhật.

* Hồ sơ ứng tuyển:

1. CV + Cover Letter

2. Bảng điểm (tính tới thời điểm đăng ký)

3. Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

4. Các bằng cấp chứng chỉ khác (nếu có)

* Quyền lợi khi bạn gia nhập đội ngũ nhân viên Nissei:

+  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các chế độ phúc lợi đãi ngộ khác của công ty

+ Được hỗ trợ cơm trưa. 1 tháng nghỉ 7 ngày (2 ngày thứ 7,  4 ngày chủ nhật và 1 ngày phép năm)

+ Thường xuyên tiếp xúc những kỹ thuật hiện đại và phương pháp quản lý tiên tiến. Những nhân viên có năng lực, sẽ có cơ hội được tham gia những khóa huấn luyện chuyên môn tại Nhật Bản

+ Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm, lớp tiếng Nhật miễn phí từ cơ bản đến nâng cao tại công ty

+ Định kỳ hàng năm được đánh giá tăng chức và tăng lương, thưởng lương tháng 13, đi du lịch, khám sức khỏe.

Thông tin liên lạc:

- Điện thoại: 0273. 3642453 (Ext: 636),

- Hotline: 093.892.7766 Mr. Cang (Phòng nhân sự)

- Email  : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  hoặc  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG TOÀN THẮNG
67 Lê Anh Xuân - phường 2 - Tp Cao Lãnh - T. Đồng Tháp
Điện thoại: (0277).8.555.111 - Fax: (0277).3.856.777 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Toàn Thắng là một trong những công ty tư vấn, kinh doanh vật liệu mới xây dựng, thi công xây lắp công trình dân dụng công nghiệp, giao thông, thủy lợi, v.v tại tỉnh Đồng Tháp. Toàn Thắng được thành lập năm 2003 với 17 năm hình thành và phát triển, Toàn Thắng có được đội ngũ công nhân, trang thiết bị cũng như hệ thống khách hàng tin cậy, tín nhiệm.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển Công ty chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng và nhân viên thi công trực tiếp công trình.

Số lượng: 7 người

Mô tả công việc:

1. Nhân viên bán hàng - BH001

- Tìm kiếm nguồn thông tin, đơn giá, nhà cung cấp vật liệu xây dựng từ sách, báo, tạp chí, internet... và tổng hợp;

- Quản lý bán hàng, tìm khách hàng, đối tác tham mưu cho giám đốc, trưởng bộ phận, người phụ trách;

- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

2. Nhân viên thi công - TC001

- Quản lý kỹ thuật thi công trực tiếp, kết hợp đội trưởng triển khai công tác, công việc từ bản vẽ ra thực tế tại công tình;

- Làm hồ sơ thanh quyết toán công trình do mình đảm nhận;

- Quan hệ công việc trực tiếp với đại diện chủ đầu tư công trình;

- Tham mưu cho giám đốc, trưởng bộ phận, người phụ trách các phần việc của mình đảm nhiệm;

- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

3. Nhân viên văn phòng - VP001

- Thực hiện các công việc trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư: lập hồ sơ dự thầu; tìm kiếm các nguồn mời thầu;

- Quản lý các hồ sơ pháp lý liên quan công trình;

- Tham mưu cho giám đốc, trưởng bộ phận, người phụ trách các phần việc của mình đảm nhiệm;

- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành xây dựng dân dựng và công nghiệp; công trình giao thông; kế toán và quản trị kinh doanh.

- Có khả năng tìm kiếm trên Internet.

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Yêu thích công việc về CNTT và thành thạo tin học văn phòng.

- Sử dụng thành thạo Photoshop và một số công cụ đồ họa khác.

Quyền lợi:

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương: từ 5.000.000 đến 9.000.000 VND

- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...).

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.

- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc: full-time

Hồ sơ: Thư dự tuyển CV;

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

- Đơn xin việc viết tay.

- Mẫu đăng ký tuyển dụng, yêu cầu có dán ảnh.

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG TOÀN THẮNG

Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 25/6/2020

Địa chỉ: 67 Lê Anh Xuân, phường 2, TP Cao Lãnh, T. Đồng Tháp.

Công ty TNHH Bách Khoa

Địa chỉ: Số 99, đường 30/4, phường 1, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Điện thoại: 02773 856 653 - DĐ: 0913787361 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO
Tuyển dụng nhân viên kỹ thuật điện

Công ty chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, yêu cầu, trình độ chuyên môn cần tuyển dụng

STT

Vị trí cần tuyển

Số lượng

Yêu cầu trình độ chuyên môn

1

Nhân viên kỹ thuật điện

02

 - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện - điện tử, điện công nghiệp,...

- Tin học: Thành thào tin học văn phòng, AutoCad...

2. Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát chất kỹ thuật thi công công trình theo đúng hồ sơ thiết kế và bản vẽ kỹ thuật.

- Lập hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ hoàn công và hồ sơ quyết toán công trình.

- Thời gian làm việc: 8 tiếng - từ thứ 2 đến thứ 7.

- Làm việc tại: TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

3. Quyền lợi

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thứ khi chưa hết thời gian thử việc

- Nhân viên được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...)

- Có nhà ở tập thể cho nhân viên ở xa

- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định

- Thời gian làm việc: Toàn thời gian

- Lương: Thỏa thuận

4. Hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6

- Bản sao chứng minh thư

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

Hồ sơ dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty. Mọi chi tiết xin liên hệ 0944902493 (Gặp Ms. Giang).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Căn cứ Kế hoạch tuyển dụng lao động năm 2020 của đơn vị, Văn phòng đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh dự kiến tuyển dụng hợp động lao động đợt 02 năm 2020 với một số thông tin sau:

1. Thông tin chung

a) Số lượng vị trí dự kiến tuyển dụng: 06 vị trí công tác

Ngành tuyển dụng: Quản lý đất đai, Trắc địa bản đồ, Công nghệ - địa chính; Xây dựng; Công nghệ thông tin và Luật. Bố trí các vị trí công tác: In giấy chứng nhận, ký sổ địa chính điện tử; Đo đạc, khảo sát, ngoại nghiệp kỹ thuật địa chính; Nội nghiệp kỹ thuật địa chính; Tạo lập hồ sơ số do người sử dụng đất nộp. Địa điểm làm việc tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Duyên Hải, thị xã Duyên Hải, huyện Châu Ngang, huyện Tiêu Cần, huyện Châu Thành, huyện Trà Cú.

b) Trình độ: Trung cấp trở lên

c) Phương thức xét tuyển: Thi tuyển hoặc xét tuyển thông qua phỏng vấn và thử việc đánh giá khả năng thực tế.

d) Mức lương, chế độ chính sách: Theo quy định Bộ Luật Lao động và các quy định khác đối với đơn vị sự nghiệp có thu tự chủ hoàn toàn kinh phí.

e) Hồ sơ xin việc gồm: 

- Đơn xin việc: Trình bày bằng tiếng Việt có ghi rõ số điện thoại liên lạc và địa chỉ email;

- Sơ yếu lý lịch;

- Bản sao có công chứng gồm: Chứng minh nhân dân (thẻ căn cước hoặc tương đương), bằng cấp (đối với trường hợp hoành thành khóa học phải có bằng xác nhận hoàn thành chương trình học của Trường đào tạo), bảng điểm toàn khóa. Giấy chứng nhận ngoại ngữ, tin học theo quy định.

- Giấy khám sức khỏe

- Ảnh 4x6 mới nhất (01 ảnh)

2. Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Hành chính - Tổng hợp thuộc Văn phòng đăng ký đất đai, số 478A, Mậu Thân, Khóm 3, Phường 6, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

3. Hình thức nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện (hồ sơ đã nộp không hoàn lại nếu phỏng vấn không đạt yêu cầu).

4. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo.

5. Thời gian thi tuyển hoặc xét tuyển: Văn phòng đăng ký đất đai sẽ có thông báo đến ứng viên qua số điện thoại ứng viên ghi trên hồ sơ xin việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính - Tổng hợp thuộc Văn phòng đăng ký đất đai, số 478A, Mậu Thân, Khóm 3, Phường 6, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh; điện thoại số 0294 3850336 hoặc địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Rất mong nhận được sự quan tâm của các đơn vị đào tạo và các ứng viên đủ năng lực.


 

Số lượt truy cập

689278
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1938
3786
7686
689278