CAREER OPPORTUNITY

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Co., Ltd (SPVB) is a strategic alliance which was formed between PepsiCo Inc. (49%) and Suntory Holdings Limited (51%) in April 2013. Our vision for 2018 is to be a billion US$ beverage business with double digit profit margin while living our values.

Started from 1991, SPVB now is one of the leading ones in the Beverage industry in Viet Nam with famous brands such as Pepsi, 7Up, Revive, Mirinda, Aquafina, Sting, Tropicana Twister, Tropicana Frutz, Moutain Dew, Oolong Tea Plus, CC Lemon. Our headquarter is located at 5th Floor, Sheraton Hotel, 88 Dong Khoi Street, District 1 , Ho Chi Minh City. We have 06 Sales branches and 05 factories across the country with more than 2800 employees.

Our employees are at the heart of SPVB. Through the Company’s commitment to Talent Sustainability, we continue to sponsor so that every employee can Grow Fully – Live Truly at SPVB.

In order to support our challenging business goal, we are looking for qualified candidates for: Intern (06 months)

Report to: I&S Manager (Improvement & Sustainability Manager)

Description:

  •  Execute data consolidation & analysis for plant performance management including:
  • Data collection, consolidation
  • Data screening
  •  Reporting
  • Action plan consolidation, follow up
  •  Support to deliver functional training agenda:
  •  Logistics preparation
  •  Course arrangement
  •  After training assessment and follow up

Requirements:

  •  Graduated or final-year student with majority of computer science, food technology, electrical engineering, mechanical engineering, chemical technology, etc.
  •  Be able to work full time
  •  Good command of Excel, Word, Powerpoint.
  •  Prefer to have good English in writing and simple speaking.

If you are interested in above position, please send CV to mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Ms. Vân Khánh) - Suntory PepsiCo Viet Nam Beverage – Can Tho Plant - Lot 2.19 B, 2.19D, 2.19D1, Tra Noc 2 Industrial Zone, Phuoc Thoi Ward, O Mon District, Can Tho Province

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN
NĂM HỌC 2019-2020

Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành thông báo tuyển dụng giáo viên cơ hữu giảng dạy cấp THPT các mông Vật lý, Hóa học, Sinh học, Anh văn, Thể dục, Lịch sử, Địa lý và Giáo viên Quản nhiệm.

1. Mô tả công việc

  •  Giảng dạy môn học theo chuyên môn đã được đào tạo.
  •  Làm công tác chủ nhiệm, quản nhiệm (khi được phân công).
  •  Tham gia các hoạt động giáo dục, phong trào của nhà trường.

2. Yêu cầu

  •  Tốt nghiệp ĐH Sư phạm hoặc ĐH các ngành trên (có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm) trở lên.
  •  Trình độ Anh văn, Tin học cơ bản.
  •  Năng động, nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm với công việc, mong muốn phục vụ lâu dài cho trường.

Ưu tiên: Những ứng viên trẻ có kinh nghiệm

3. Chế độ

  •  Được hưởng lương, thưởng theo khả năng làm việc và các chế độ theo luật lao động
  •  Được đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, phát triển bản thân
  •  BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
  •  Được hưởng các chế độ khác của nhà trường

4. Hồ sơ gồm

  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Đơn xin việc
  •  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
  •  Bản sao CMND, hộ khẩu
  •  02 ảnh 3x4

Lưu ý: Những hồ sơ không trúng tuyển sẽ không hoàn trả lại

Hạn chót nhận hồ sơ: 10/07/2019

5. Nộp hồ sơ: Ứng viên nộp trực tiếp tại Trường hoặc gửi qua đường bưu điện

  •  Cơ sở 1: 201 Nguyễn Văn Rành, Phường 7, Tp Tân An, Long An
  •  Cơ sở 2: 413 Ấp Bình Nam, Xã Bình Tâm, Tp Tân An, Long An
  •  Điện thoại: Cô Yến - 0916 255 039; Cô Mai - 0933 139 989
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Giáo viên tiếng Anh & Chuyên viên tư vấn

YYC English là trung tâm giảng dạy các khoá học tiếng anh dành cho trẻ em, môi trường học tập, tập trung vào việc phát triển khả năng nói tiếng Anh tự tin. Sản phẩm đầu ra là sự hài lòng về chất lượng đào tạo cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo. Do nhu cầu mở rộng nhân sự chúng tôi cần tuyển những vị trí công việc sau:

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH
Mô tả công việc:
+ Giảng dạy tiếng Anh cho học viên của YYC.
+ Họp team, xử lý công việc liên quan đến chất lượng đào tạo và dịch vụ.
+ Lên lịch chăm sóc học tập định kì nhằm đảm bảo chất lượng của đầu ra.
+ Báo cáo tình hình học tập cho Phụ huynh &; Quản lý theo lịch.
+ Đảm bảo hoàn thành những yêu cầu từ bộ phận đạo tạo.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:
Mô tả công việc:
+ Tư vấn khoá học trực tiếp cho khách hàng.
+ Thực hiện kiểm tra tiếng Anh đầu vào của học viên.
+ Giải đáp thông tin về khoá học, tình hình học tập của học viên.
+ Kết hợp với Team lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ & bán hàng cho khách hàng mới.
+ Hỗ trợ công việc nằm trong quy trình của Học viên.
+ Tham gia các event liên quan đến hoạt động tư vấn của Center.
+ Báo cáo công việc định kì hàng tháng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giáo viên tiếng Anh :
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh, hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác nhưng có khả năng nghe nói, giao tiếp tiếng Anh tốt.
+ Yêu thích công việc giảng dạy.
+ Yêu thích trẻ nhỏ.
+ Ngoại hình ưa nhìn.

Chuyên viên tư vấn:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh, hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác nhưng có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
+ Ngoại hình ưa nhìn. Chất giọng thân thiện.
+ Linh hoạt nhanh nhẹn.
+ Vị trí phù hợp với ứng viên Nữ từ: 22 – 28t .

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
+ Các ứng viên mới tốt nghiệp sẽ được Trung tâm đào tạo về phương pháp giảng dạy đối với vị trí
Giáo viên, đối với vị trí Tư vấn sẽ được hướng dẫn về phương pháp tư vấn khách hàng.
+ Lương: 5.500.000 đ – 6.500.000 đ
+ Hỗ trợ thêm chi phí cho các bạn xa nhà ở trọ 1.000.000 đ/ 1 tháng / 1người.
+ Tham gia các loại bảo hiểm theo qui định.
+ Team building hàng năm.
+ Xét tăng lương theo năng lực công việc.
+ Thưởng hàng năm dựa vào KPI công việc.

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:
+ Thư xin việc.
+ Bảng tóm tắt quá trình học tập làm việc.

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
+ Email nhận hồ hơ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
+ Địa chỉ nhận hồ sơ: A9 Trung Tâm Thương Mại Thốt Nốt (Gần phà Thốt Nốt), P Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt, Tp Cần Thơ.

+ Tiêu đề email nộp hồ sơ cho vị trí Tư vấn = TVc
+ Tiêu đề email nộp hồ sơ cho vị trí Giáo viên = GVc
+ Hotline : 0919 871 303.
+ Thời gian nhận hồ sơ từ 26/06/2019 sẽ ngừng khi tìm đủ ứng viên. Ưu tiên hồ sơ đến sớm.

YYC English là trung tâm giảng dạy các khoá học tiếng anh dành cho trẻ em, môi trường học tập, tập trung vào việc phát triển khả năng nói tiếng Anh tự tin.
Sản phẩm đầu ra là sự hài lòng về chất lượng đào tạo cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo. 

Do nhu cầu mở rộng nhân sự chúng tôi cần tuyển những vị trí công việc sau:

GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Mô tả công việc:

+ Giảng dạy tiếng Anh cho học viên của YYC.

+ Họp team, xử lý công việc liên quan đến chất lượng đào tạo và dịch vụ.

+ Lên lịch chăm sóc học tập định kì nhằm đảm bảo chất lượng của đầu ra.

+ Báo cáo tình hình học tập cho Phụ huynh & Quản lý theo lịch.

+ Đảm bảo hoàn thành những yêu cầu từ bộ phận đạo tạo.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:

Mô tả công việc:

+ Tư vấn khoá học trực tiếp cho khách hàng.

+ Thực hiện kiểm tra tiếng Anh đầu vào của học viên.

+ Giải đáp thông tin về khoá học, tình hình học tập của học viên.

+ Kết hợp với Team lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ & bán hàng cho khách hàng mới.

+ Hỗ trợ công việc nằm trong quy trình của Học viên.

+ Tham gia các event liên quan đến hoạt động tư vấn của Center.

+ Báo cáo công việc định kì hàng tháng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giáo viên tiếng Anh :

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh, hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác nhưng có khả năng nghe nói, giao tiếp tiếng Anh tốt.

+ Yêu thích công việc giảng dạy.

+ Yêu thích trẻ nhỏ.

+ Ngoại hình ưa nhìn.

Chuyên viên tư vấn:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Anh, hoặc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành khác nhưng có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

+ Ngoại hình ưa nhìn. Chất giọng thân thiện.

+ Linh hoạt nhanh nhẹn.

+ Vị trí phù hợp với ứng viên Nữ từ: 22 – 28t .



QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

+ Các ứng viên mới tốt nghiệp sẽ được Trung tâm đào tạo về phương pháp giảng dạy đối với vị trí Giáo viên, đối với vị trí Tư vấn sẽ được hướng dẫn về phương pháp tư vấn khách hàng.

+ Lương: 5.500.000 đ – 6.500.000 đ 

+ Hỗ trợ thêm chi phí cho các bạn xa nhà ở trọ 1.000.000 đ/ 1 tháng / 1người.

+ Tham gia các loại bảo hiểm theo qui định.

+ Team building hàng năm.

+ Xét tăng lương theo năng lực công việc.

+ Thưởng hàng năm dựa vào KPI công việc.

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

+ Thư xin việc.

+ Bảng tóm tắt quá trình học tập làm việc.

THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:

+ Email nhận hồ hơ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Địa chỉ nhận hồ sơ: A9 Trung Tâm Thương Mại Thốt Nốt (Gần phà Thốt Nốt), P Thốt Nốt, Q Thốt Nốt, Tp Cần Thơ.

+ Tiêu đề email nộp hồ sơ cho vị trí Tư vấn = TVc
+ Tiêu đề email nộp hồ sơ cho vị trí Giáo viên = GVc

+ Hotline : 0919 871 303.

+ Thời gian nhận hồ sơ từ 26/06/2019 sẽ ngừng khi tìm đủ ứng viên. Ưu tiên hồ sơ đến sớm.

Pullman Phú Quốc Resort scheduled to open on Quarter 4 - 2019, Pullman Phu Quoc is an up-scale tropical resort located in Phu Quoc Island fringed with white-sand beaches and with large tracts still cloaked in dense, tropical jungle. With 332 well-appointed spacious guest rooms and villas, plus an array of leisure activities, an All Day Dining, a Mad Cow Wine & Grill restaurant, bars for entertainment and business, a luxury spa and extensive conference and banqueting facilities, the hotel provides the perfect tropical getaway on Vietnam's stunning coast. 

We are looking for candidates for below departments as below:

 Front Office *

  1. Life Style * ( Spa , Recreation, Welcomer.. )
  2. Housekeeping * ( Room, Pulic Area , Laundry, Uniform)
  3. Revenue & Reservation *
  4. Sales & Marketing *
  5. Engineering * ( Technical , Gardeners)
  6. Food & Beverages *
  7. Kitchen * ( Main kitchen, Pastry, Canteen)
  8. Finance * ( Accounting, Purchasing, IT)
  9. Security **
  10. Talent & Culture (HR)*
  11. Internship ( Only from Nov-2019 onward )

 *  All positions at all levels

** Only from supervisor level and above

 Candidates please send your resume via email, should attached with application form. We only interview the qualified candidates. Deadline: July 15, 2019.

 General Requirement :

  • Graduated from University/College/ Vocational School/ Primary Vocational , Hospitality Training, High school graduation or similar working experiences in Hotel/Resort
  • Prefer candidates who can use English well per job requirement.
  • Prefer candidates with familiar to Hospitality software ( Suite 8, Opera, Smiles…) per requirement
  • Being progressive / loyal to company and can being relocatable.

Working Experience:

  • 01 year for Rank & File staff ( Fresh graduates are considered for interview )
  • 02 years and above for Supervisor (we will interview senior staff if he/she has good profile)
  • 03 years and above for Assistant/Manager (we will interview senior Supervisor /Senior Assistant Mgr for higher position if he/she has good profile)

STAFF BENEFITS

  •  05 working days or 40 hrs per week
  •  Social - Health Insurance per labor law
  • Pre-Opening Allowance (when open, Service charge Bonus will apply)
  • Meal Allowance on duty (03 meals per day if stay at staff house);
  • Uniform
  • Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house
  • Can enjoy Fitness facilities at staff house daily
  • Telephone allowance (depend on positions)
  • Relocation cost cover when On board
  •  Home travel after 01 year cost support
  • Employee of the Month / Quarter / Year Award
  • Birthday Celebration.
  • Year end Bonus, KPI Bonus.
  • Year End Party.
  • International working environment with many Expatriates
  • Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
  • Special discount with Accor property after 06 months of employment
  • Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed properties

Accorhotels group has around 4800 hotels over the world in 100 countries. In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam. ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE

 CV please send to : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Telephone : 84.0985.800.178

Please download the application form here: https://drive.google.com/file/d/1Z4HdtXgr7Da-OFD2ea70zTrlBKz0POVG/view?usp=sharing

Please refer to details in www.Hoteljobs.vn or www.vieclamphuquoc.net

 


 

Số lượt truy cập

384110
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
559
2337
16879
384110