THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH Thương Mại Nam Phúc Thịnh là nhà cung cấp các sản phẩm thuốc thú y – thủy sản ngoại nhập với các sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất lớn và có uy tín tại Châu Âu như: Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý, Đức, Anh,... nơi có ngành dược tiên tiến nhất trên thế giới.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thú y và thủy sản ngoại nhập, chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi đã, đang và sẽ đưa tới cho bà con các sản phẩm chất lượng, uy tín cùng với giá cả phù hợp nhất để góp phần làm giàu cho bà con chăn nuôi.

Nay Công ty cần tuyển ứng viên cho các vị trí sau:

  1. Nhân viên kinh doanh – kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 05 người
  2. Bác sĩ Thú Y : 05 người
  3. Kỹ sư nuôi trồng thủy sản: 05 người

 

Yêu cầu công việc: 

  •  Giới tính: Nam, Nữ
  •  Tốt nghiệp: Tốt nghiệp chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y, Thủy sản, Kinh tế, Dược (Từ trung cấp trở lên). 
  •  Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc
  •  Chấp nhận ứng viên vừa tốt nghiệp, công ty sẽ đào tạo.
  •  Đạo đức tốt.
  •  Nhiệt tình với công việc, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và cầu tiến.
  •  Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tương lượng tốt.
  •  Đặc biệt, có mối quan hệ tốt với các trang trại chăn nuôi lớn là một lợi thế.
  •  Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
  •  Chấp nhận đi thị trường.

 

Mô tả công việc:

  •  Chăm sóc khách hàng cũ và lên kế hoạch bán hàng, phát triển doanh số.
  •  Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường.
  •  Báo cáo công việc thực hiện và kế hoạch công việc tuần, tháng, năm.
  •  Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

Khu vực làm việc: Tại Công ty, các tỉnh Miền Đông và miền Tây Nam bộ

 

Quyền lợi:

  •  Nhân viên được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, trọng nhân tài, có cơ hội thăng tiến cao và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của nhà nước và quy định của Công ty.
  •  Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năm mềm và các buổi hội thảo lớn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
  •  Lương + thưởng hấp dẫn ( trao đổi khi phỏng vấn).

 

Hồ sơ: 

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND, Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

 

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 28/08/2020 cho đến khi nhận đủ hồ sơ.

Liên hệ nộp hồ sơ: (028) 38132789 – 0976.847.101 – Mrs.Nguyệt

  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  •  Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển khi gửi CV.
  •  Ưu tiên ứng cử viên gửi hồ sơ trước, thời gian tuyển dụng có thể kết thúc trước thời hạn dự tuyển.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex – CTCP, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ nhờn Petrolimex. Hiện nay do nhu cầu phát triển thị trường, công ty cần tuyển dụng vị trí Chuyên viên kinh doanh và phát triển hệ thống bán hàng với chi tiết cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng 

 Yêu cầu đối với các ứng viên

Chức danh: Chuyên viên tiếp thị bán hàng

Số lượng: 05 người

* Trình độ

- Trình độ: Đại học trở lên, hệ chính quy.

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Công nghệ kỹ thuật hóa học; Công nghệ hóa.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint..), email, chứng chỉ A tin học hoặc chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản.

- Ngoại ngữ: Anh Văn trình độ B trở lên hoặc tương đương

* Tuổi

Không quá 35 tuổi

* Giới tính

Nam, nữ

* Sức khỏe

Đáp ứng được điều kiện công việc

* Nơi làm việc

Thành phố Cần Thơ

* Công việc

Trao đổi khi trực tiếp phỏng vấn

* Ưu tiên

Người có kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng; có hiểu biết về dầu nhờn

* Công tác

Có khả năng đi công tác thường xuyên các tỉnh miền Tây Nam Bộ

* Hồ sơ gồm

  1. Đơn xin việc (viết tay)
  2.  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (Bản gốc - không quá 06 tháng)
  3.  Giấy khám sức khỏe (Bản gốc - không quá 06 tháng)
  4.  Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm... (Sao y công chứng)
  5.  Bản sao y giấy CMND (Sao y công chứng)
  6.  Bản sao Hộ khẩu (Sao y công chứng)
  7.  Ảnh 4 x 6: 03 tấm

2. Quyền lợi được hưởng:

 - Mức lương: Từ 8.000.000 đ/tháng đến 10.000.000 đ/tháng (có thể tăng thêm tùy theo năng lực).

 - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

 - Được hưởng tiền lương, tiền thưởng theo hiệu quả kinh doanh và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định của Pháp luật.

3. Hình thức nhận hồ sơ

Nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:

Phòng Tài chính Kế toán - Chi nhánh Hóa dầu Cần Thơ (Đường Trục chính, Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ)

* Số điện thoại liên hệ: Anh Hải 0939 923 243 hoặc 02923.761.093.

* Website: www.plc.petrolimex.com.vn

THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng viên chức năm 2020

1. Chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng

TT

Chuyên ngành

Vị trí tuyển dụng

Chỉ tiêu

Ghi chú

1

Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

01

 

 2

Điện tử công nghiệp

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 

3

Cắt gọt kim loại

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

02

 

4

Công nghệ ô tô

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

02

 

5

Quản trị nhà hàng và du lịch ăn uống

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

01

 

6

Quản trị khách sạn

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

01

 

7

Chăm sóc sắc đẹp

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành

03

 

8

Công nghệ sinh học

Chuyên viên quản lý phòng thí nghiệm nuôi cấy mô tế bào thực vật

01

 

9

Công nghệ thông tin

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

01

 

10

Tiếng Anh

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 

11

Thiết kế đồ họa

Giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết

02

 
 

Tổng cộng

 

20

 

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển

3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

- Từ đủ 18 tuổi trở lên;

- Có phiếu đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

- Có phẩm chất đạo đức tốt;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo đảm bảo các điều kiện được quy định tại Khoản 1 Điều 22 Luật Viên chức, cụ thể như sau:

+ Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia bậc 3, chứng nhận thợ bậc 5/7, 4/6 trở lên hoặc chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề trình độ cao đẳng hoặc tương đương (đối với vị trí giảng viên giáo dục nghề nghiệp thực hành) hoặc tốt nghiệp đại học/đại học sư phạm trở lên (đối với vị trí giảng viên giáo dục nghề nghiệp lý thuyết, chuyên viên), chuyên ngành phù hợp với ngành, nghề đăng ký dự tuyển;

+ Có chứng chỉ sư phạm dạy nghề dạy trình độ cao đẳng nghề hoặc chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học, cao đẳng hoặc bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành sư phạm hoặc chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ cao đẳng hoặc tương đương;

+ Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương trở lên;

+ Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT hoặc tương đương trở lên.

4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:

- Phiếu đăng ký dự tuyển (có mẫu đính kèm bên dưới);

- Bản sao CMND;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

Lưu ý: Hồ sơ thí sinh nộp xét tuyển không trả lại. Sau khi được tuyển dụng, viên chức có trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ viên chức theo quy định.

5. Nội dung và hình thức xét tuyển; thời gian và địa điểm xét tuyển; lệ phí xét tuyển

a. Nội dung và hình thức xét tuyển

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người đăng ký dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí đăng ký tuyển dụng.

- Vòng 2: Thực hành để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

b. Thời gian và địa điểm xét tuyển: Dự kiến tổ chức xét tuyển vào tháng 10 năm 2020 tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

c. Lệ phí đăng ký dự tuyển:

- Thu lệ phí dự tuyển là 500.000 đồng/ứng viên dự tuyển

- Hình thức nộp lệ phí dự tuyển:

+ Nộp trực tiếp tại Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng 104-105 B1, cơ sở 1 của Trường; địa chỉ: 261 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

+ Qua tài khoản của Trường: Số tài khoản 4600201005495, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi nhánh Phú Yên.

6. Cách xác định người trúng tuyển:

- Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:

+ Đạt yêu cầu của vòng 1 (kiểm tra phiếu dự tuyển)

+ Có điểm thi ở vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên (tính theo thang điểm 100). Trong đó, mỗi nội dung thi đều đạt ít nhất 50% điểm tối đa của nội dung thi đó.

+ Có kết quả xét tuyển cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

+ Trường hợp có 02 người trở lên có kết quả điểm thi vòng 2 cộng với điểm ưu tiên bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.

- Người không trúng tuyển trong kỳ thi xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau

7. Chế độ ưu tiên trong tuyển dụng (xem thêm tệp đính kèm bên dưới)

8. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ dự tuyển, số điện thoại liên hệ

- Nhận hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 18/9/2020.

- Hồ sơ nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung hoặc gửi qua đường bưu điện.

Mọi thông tin khác cần liên hệ: Tổ phát triển đội ngũ và Pháp chế, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

Điện thoại số: 0257.2211764, 0982.127920 (cô Trang) vào giờ hành chính.

Xem thêm thông báo chính thức và phiếu đăng ký dự tuyển tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN TRƯỜNG GIANG
Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
Tel: 02773 761 361 - Fax: 02773 762 591

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng sản xuất Công ty chúng tôi cần tuyển nhân viên làm việc tại các vị trí sau:

  1. 05 Nhân viên Kỹ thuật Môi trường
  2. 02 Nhân viên Kỹ thuật Điện
  3. 05 Nhân viên Kỹ thuật Vùng nuôi

* Yêu cầu:

- Vị trí 1: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Môi trường, Công nghệ Môi trường, Kỹ thuật Môi trường

- Vị trí 2: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện - Điện tử, Điện tự động hóa.

- Vị trí 3: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nuôi trồng thủy sản

Làm việc tại Vùng nuôi Bình Thạnh của Công ty. Bao ăn ở.

* Quyền lợi:

- Được ký Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- Thưởng lương tháng 13.

- Bao 1 suất cơm giữa ca.

- Thời gian thử việc không quá 60 ngày.

- Lương thỏa thuận.

Nhận hồ sơ xin việc từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

* Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Nhân sự:

Công ty Cổ phần Thủy sản Trường Giang

Lô IV-8, Khu A1, KCN Sa Đéc, Phường An Hòa, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại: 02773 761 361 hoặc 0939 918 121

Tổng công ty VINAMILK khởi động chương trình Quản trị viên tập sự - Management Trainee Program 2020, chương trình năm nay được mở rộng với nhiều chuyên ngành:

+ Tài chính – Kế toán – Thuế

+ Thương mại trong nước & quốc tế

+ Sản xuất (Kỹ thuật công nghệ, Cơ khí, Tự động hóa, Công nghệ thực phẩm)

+ Marketing

+ Phát triển nông nghiệp (Chăn nuôi, Thú y, Trồng trọt)

+ Quản trị nhân sự

+ Truyền thông – Đối ngoại

Thời hạn đăng ký gửi hồ sơ (15/9/2020)

Xem thêm thông tin chi tiết theo đường link: https://www.vinamilk.com.vn/vi/tuyen-dung/chuong-trinh-tuyen-dung/chuong-trinh-quan-tri-vien-tap-su-vinamilk-2020

“GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG – Quản lý doanh nghiệp triệu đô sau 9 tháng - Bạn có dám?"

  

Ứng tuyển và nắm bắt ngay cơ hội trở thành Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH) tại: https://cutt.ly/CDF-CTU  trước 23:59, 31/8/2020!

Đây là chương trình tuyển dụng sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp dưới 2 năm trên toàn quốc để trở thành Quản lý Nhà phân phối của Unilever với nhiều quyền lợi hấp dẫn:

✔ Lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong và sau 9 tháng;

✔ Môi trường làm việc năng động, linh hoạt;

✔ Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;

✔ Chương trình đào tạo 9 tháng chuyên nghiệp, bài bản với mô hình 70-20-10 và được trang bị những kĩ năng, kiến thức theo xu hướng của tương lai, giúp bạn trở thành một “CEO” tập sự với 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Nhân viên kinh doanh (3 tháng);
  • Giai đoạn 2: Giám sát Kinh doanh - Nền tảng (3 tháng);
  • Giai đoạn 3: Giám sát Kinh doanh - Chuyên sâu (3 tháng).

 Cơ hội vàng dành cho các bạn là:

  • Sinh viên năm cuối, hoặc sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân/ Kỹ sư không quá 2 năm, KHÔNG GIỚI HẠN NGÀNH HỌC;
  • Có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian từ tháng 1/2021.

 Quy trình ứng tuyển hoàn toàn trực tuyến an toàn, nhanh chóng, dễ dàng:

Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển tại bit.ly/cdfresh2020 đến trước 23:59, 31.08.2020

Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến (Tháng 9)

Vòng 3: Thuyết trình trực tuyến theo nhóm (Tháng 9)

Vòng 4: Khảo sát thị trường & phỏng vấn trực tuyến chuyên sâu. (Tháng 10)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TIÊU CHUẨN

NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng

- Gọi ra tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại

- Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ảnh hoặc các ý kiến đóng góp để ghi nhận vào hệ thống phản ánh

- Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách hàng, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả.

- Nam, nữ từ đủ 20 tuổi đến 30 tuổi.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Trình độ tiếng Anh và tin học: Tương đương A trở lên (Bắt buộc)

- Có giọng nói Nam rõ ràng, dễ nghe, phát ẩm chuẩn (không nói giọng, nói lắp)

- Ham học hỏi, kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.

- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng.

- Có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.

- Thời gian làm việc: 

+ Ca sáng: 07:00 đến 14:50

+ Ca chiều: 14:50 đến 22:50

+ Ca đêm: 22:00 đến 07:00 (02-03 ca/tháng)

- Biến thêm tiếng Khmer là một lợi thế.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: Từ 5.000.000 đ/tháng trở lên. Hưởng thu nhập không giới hạn theo năng suất lao động.

- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Làm việc tại Cần Thơ.

HỒ SƠ GỒM CÓ:

- Đơn xin việc viết tay.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

- 02 ảnh 03 x 04 chụp trong vòng 06 tháng trở lại.

- 03 Chứng minh nhân dân công chứng.

- Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu công chứng.

- Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc bản sao có công chứng, trong vòng 06 tháng trở lại).

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ công chứng.

+ Bìa Hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của người dự tuyển, vị trí dự tuyển.

Hồ sơ dự tuyển phải do ứng viên đến NỘP TRỰC TIẾP tại Chi nhánh Mobifone Service Cần Thơ. Địa chỉ: Phòng Hành chánh - Tổng hợp. Lầu 02, Tòa nhà Nhà Sách Phương Nam, Số 06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. (Liên hệ Ms. Kiều) - 0292.3 881 888.

+ Thời gian nhận hồ sơ: 

Đợt 1: Từ 22/08/2020 đến hết ngày 29/08/2020

Đợt 2: Từ 30/08/2020 đến hết ngày 05/09/2020

+ Lưu ý: 

Nhận hồ sơ từ 08h30 - 11h00 và 14h00 - 16h00 các ngày từ thứ 02 đến thứ 06.

Hồ sơ phải được công chứng không quá 06 tháng.

Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.

 

DOOSAN HEAVY INDUSTRIES & CONSTRUCTION CO,.LTD
Ấp Phú Xuân, Thị Trấn Mái Dầm , Huyen Chau Thanh , Hậu Giang, Việt Nam

JOB OPENING

1. MECHANICAL ENGINEER

Range Salary : 10tr-12tr ( up to experience)

Job description :

- Work description: Implementing all work scopes of mechanical field and other relevance work scopes according with manager’s requirements (discussing more details when interview).

* Benefit:

- Company supports: Lunch meal/ working day, phone charge, commuter bus, all equipments/ materials for work (if any).

- Social, health, unemployment insurance: Implementing in according to current Viet Nam law.

- Requirement: English communication; graduated or more; technical major is preferable (mechanical.ETC.)

- Male, > 21 years old

- Honest, hard- work, can stand high pressure

- Respect professional ethics and security principles

* Bachelor degree 

2. DOCUMENTS CONTROLLER :

Salary range: 5tr-6tr ( up to performance)

JOB DESCRIPTION :

- Create and adjust Document Control System to improve work

- Keep controlled documents up to date, such as quality manual, procedures, work instruction, form, record and supporting documents.

- Identify and make available of controlled documents at points of use properly and sufficiently.

- Handle all official work and requirements from others related business.

REQUIREMENTS :

- Bachelor’s degree any major

- English skills

- Experience with MS Office and MS Excel

- Good MS Office user skills

* Benefit:

- Company supports: Lunch meal/ working day, phone charge, commuter bus, all equipment/ materials for work (if any).

- Social, health, unemployment insurance: Implementing in according to current Viet Nam law

CONTACT:

- Send CV in English by email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Phone number : 0355598692

Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/7/2020

 


 

Số lượt truy cập

768940
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1145
5704
25292
768940