VIET FOODS GROUP
TUYỂN NHÂN SỰ

Cty TNHH Nam Hải (VIET FOODS) & Cty TNHH Hải sản Thanh Thế (HANACO) là những Cty chế biến tôm xuất khẩu có uy tính ở KCN Trà Nóc - Cần Thơ cần tuyển một số vị trí như bảng sau:

 - Tuổi từ 22-25. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chính quy.

 - Trung thực, năng động, có trách nhiệm với việc làm của mình

 - Chịu tìm tòi, học hỏi, phát huy, sáng tạo.

 - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Stt Vị trí Trình độ Điều kiện riêng Mô tả sơ bộ công việc

1

 

- Tập sự Điều hành sản xuất
SL: 2

- Quản lý tổ
SL: 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại học

  

 

 

- Nữ, xếp loại Giỏi trở lên của các ngành:

+ CN Sinh học, CNSH tiên tiến.

+ Hóa học

+ CN Thực phẩm

+ Chế biến thủy sản

+ Các nghành Khoa học tự nhiên

 

- Làm việc như một công nhân từ 1-2 tháng đầu.

- Được đào tạo để thở thành nhiên viên tham gia điều hành xưởng sản xuất ở các vị trí:

+ Ghi nhận - thống kê năng xuất, quản lý sản phẩm

+ Tổ trưởng điều hành tổ sản xuất

+ Các quản lý sản xuất cấp cao

Biết thực hành:

- Tính toán, sắp xếp sản xuất có hiệu quả
- Đề xuất cải thiện qui trình sản xuất, nâng cao năng xuất lao động.

2

 

NV phòng Kế toán
SL: 1

 - Nam hoặc nữ,  xếp loại Giỏi trở lên cách ngành:

+ Kế toán

+ Kiểm toán

 - Dùng được phần mềm kế toán

- Lập chứng từ kế toán, hạch toán kế toán; các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo chế độ kế toán

- Lập các báo cáo kế toán

- Các việc liên quan kế toán

3

 

NV phòng IT
SL: 1

- Nam hoặc nữ, xếp loại Giỏi và Khá trở lên các ngành:

+ Công nghệ thông tin

- Quản lý hệ thống mạng cục bộ

- Bảo trì sửa chữa máy vi tính

- Có thể làm các công việc khác khi cần

 

4

NV Xây dựng
SL: 1

Đại học/Cao đẳng/Trung cấp

- Nam hoặc nữ các ngành:

+ Cơ khí xây dựng

+ Xây dựng dân dụng và công nghiệp

- Đọc bản vẽ, bốc khối lượng.

- Tổ chức, hướng dẫn công nhân thực hiện xây dựng, sửa chữa nhà xưởng theo bản vẽ

- Các việc liên quan đến xây dựng.

 5

NV phòng máy
SL: 3

Đại học/Cao đẳng

 

 

 - Nam, xếp loại Khá trở lên các ngành: 

+ Cơ khí chế tạo máy

+ Kỹ thuật điện; Điện lạnh; Nhiệt

+ Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa

+ Công nghệ kỹ thuật cơ khí

- Vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị, dụng cụ trong sản xuất lạnh đông.

- Thiết kế, gia công, lắp đặt làm mới các thiết bị dụng cụ

7 NV thống kê
SL: 4
Cao đẳng/Trung cấp

- Nữ, xếp loại khá trở lên các ngành:

+ Kế toán

+ Toán ứng dụng, Toán tin

+ Bằng tin học A

- Ghi nhận và kiểm tra giờ, năng suất công nhân. Tổng hợp số liệu.

- Tham gia thực hiện các công việc theo sự điều động.

Hồ sơ (bản sao có công chứng):

1. Chứng minh nhân dân

2. Lý lịch có xác nhận của địa phương (bản chính)

3. Tự thuật quá trình học tập và làm việc (CV)

 4. Bảng điểm qua các năm học

 5. Các văn bằng khác có được

 6. Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Nhận HS từ 08/01/2019  tại Cty TNHH TPXK Nam Hải - Lô 14 - KCN Trà Nóc I - Bình Thủy - TPCT 
ĐT: 0292 3 842040 - chị Hiền 0909 030 964 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Công ty TNHH IN DI CO là đơn vị chuyên phân phối dược phẩm trên toàn quốc. IN  DI  CO, là tên viết ngắn gọn của  chữ INternational  DIstribution  Company thể hiện mục tiêu số 1 của công ty là kinh doanh theo chiến lược phát triển hệ thống phân phối. 

Với bề dày hơn 11 năm kinh nghiệm, Chúng tôi rất muốn xây dựng đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết và hăng say trong công việc. Sẽ cùng Công ty đi suốt quãng đường phát triển lâu dài. Ngoài ra IN DI CO cũng muốn tạo cơ hội việc làm cho những nhân tài tương lai được trãi nghiệm và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp của IN DI CO.

  1. Vị trí tuyển dụng: TRÌNH DƯỢC VIÊN, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
  2. Yêu cầu:
  •  Tốt nghiệp: 12/12 trở lên( Ưu tiến có kinh nghiệm bán hàng)
  •  Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp các ngành dược, chuyên ngành Marketing, chuyên ngàng kinh kế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh...
  •  Tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc.
  1. Mô tả công việc:
  •  Bán và giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng Nhà thuốc, Quầy thuốc…
  •  Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã có, liên tục mở rộng thị trường.
  •  Báo cáo kết quả bán hàng, hàng hàng ngày, hàng tuần, kết quả công việc hàng tháng.
  •  Đóng góp ý kiến kinh doanh cho ban lãnh đạo Công ty.
  •  Thực hiện các yêu cầu công việc theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty.
  1. Quyền lợi:
  •  Thu nhập từ 5 đến 10tr
  •  Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Pháp luật lao động Việt Nam
  •  Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  •  Làm việc trực tiếp dưới sự dẫn dắt của QLBH Công ty.
  •  Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực.
  •  Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu.
  •  Được ký thâm niên làm chứng chỉ hành nghề dược
  •  Được tạo điều kiện làm việc gần khu vực mình sinh sống
  1. Hồ sơ gồm:
  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  CMND, hộ khẩu photo công chứng
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Giấy chứng nhận không tiền án, tiền sự
  •  Bằng cấp liên quan(photo công chứng)
  •  Hình 3x4 (3 tấm)

Thông tin liên hệ

Trực tiếp: Công ty TNHH IN DI CO-CHI NHÁNH CÀ MAU

Địa chỉ: 46 B Trần Văn Bỉnh, P. 5, Tp. Cà Mau

Qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0947339939 GĐCN Mr Tú

Wedsite: www.indico.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Số lượng cần tuyển: 

  •  10 nhân viên kế toán
  •  10 nhân viên kiểm phẩm
  •  10 nhân viên kỹ thuật

Yêu cầu:

  •  Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm.
  •  Biết sử dụng vi tính, văn phòng.
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành lương thực

Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, đại học

Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

Lương: trao đổi khi phỏng vấn (từ 7 – 12 triệu)

Chế độ:

  •  Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
  •  Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty

 

Hồ sơ gửi về: CN CTY CP TĐ Tân Long tại Đồng Tháp

Đ/c: Đường ven sông Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp

Hồ sơ gửi trực tiếp hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lý lịch
  •  Hộ khẩu, CMND công chứng
  •  Giấy khám sức khỏe
  •  Các bằng cấp liên quan

Liên hệ: Giang (0938767380)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2019

     INNORIA đang tìm kiếm ứng viên cho các vị trí Lập trình viên, Sale/Marketing. Ưu tiên các bạn sinh viên sắp ra trường và có đam mê với ngành công nghệ thông tin.

1. Mô tả công việc 

- Lập trình viên 

  •  Tham gia đội ngũ phát triển Mobile Application, Web
  •  Tư vấn, xây dựng, triển khai và bảo trì các hệ thống quản trị doanh nghiệp (ERP).
  •  Tham gia đội ngũ triển khai IoT, IIoT (Smart Home, Smart Industry).
  •  Nghiên cứu phát triển và ứng dụng Big Data, ML/AI.

- Sale/Marketing 

  •  Tìm kiếm thông tin, nghiên cứu thị trường.
  •  Tham gia các hoạt động xây dựng và phát triển sản phẩm.
  •  Tư vấn giải pháp phần mềm, sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
  •  Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.

2. Yêu cầu 

  •  Không yêu cầu năm kinh nghiệm, được hướng dẫn và định hướng để tự học, nâng cao kinh nghiệm qua các dự án.
  •  Thái độ làm việc tốt, có trách nhiệm với công việc và có tinh thần tập thể.
  •  Có kỹ năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt, khả năng tự học và tư duy logic tốt.
  •  Có đam mê, yêu thích công nghệ, cầu tiến, ham học hỏi, thích tìm tòi sáng tạo.
  •  Đối với vị trí lập trình, biết một số ngôn ngữ, framework căn bản: JS, C#, TypeScript, Object-C/Swift, Java/Kotlin, Node.js, Angular, React, NativeScript là một lợi thế.
  •  Các ngành học: CNTT/Điện tử/Toán (Lập trình), Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính (Sale/Marketing) hoặc các ngành khác nhưng có đam mê về công nghệ sẽ được xem xét đào tạo.

3. Quyền lợi 

  •  Được hướng dẫn, đào tạo và định hướng công việc theo khả năng của từng cá nhân.
  •  Nâng cao khả năng tự học, phát triển bản thân.
  •  Xét duyệt tăng lương hằng năm dựa theo năng lực.
  •  Có chỗ ở cho nhân viên ở
  •  Có canteen phục vụ cafe, cơm trưa.

 

Form đăng ký: https://forms.gle/fGprH4LXaYtRX1TH6

Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: https://www.innoria.com

Liên hệ qua Skype: mrdinhtruongtho

CÔNG TY TNHH TOYOTA CẦN THƠ (TCTC)
TRỤ SỞ CHÍNH                                                                                      CHI NHÁNH AN GIANG
K2-0 Võ Nguyên Giáp, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, Tp. Cần Thơ               1758 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Quý, Tp.Long Xuyên, An Giang
ĐT: 0292 3 919 919                      Fax: 0292 3 91 88 99                         ĐT: 0296 3 818 818                      Fax: 0296 3 81 88 99
Hỗ trợ 24/7: 0934 919 919           Sales: 0949 919 919                          Hỗ trợ 24/7: 0767 818 818          
Websited: toyotacantho.com.vn                                                              Websited: cantho.toyota.com.vn 
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                                                     Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH TOYOTA CẦN THƠ – CHI NHÁNH AN GIANG cần tuyển dụng nhân sự như sau:

Vị trí tuyển dụng

Yêu cầu 

Mô tả công việc

1. Nhân viên Kinh doanh

(Số lượng: 05)

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Trung thực, tận tụy trong công việc.

- Độ tuổi: dưới 30.

- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh.

- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota.

- Lập kế hoạch công tác theo tuần/tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường.

- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức.

2. Cố Vấn Dịch Vụ

(Số lượng: 02)

- Sinh viên Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp

- Chuyên ngành: kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí sửa chữa ô tô,…

- Có ý thức tuân thủ kỷ luật cao, kỹ năng làm việc đồng đội

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Giọng nói Miền Nam, rõ ràng, không nói lắp

- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
tiếng Anh

- Có hộ khẩu thường trú tại Đồng bằng sông Cửu Long

- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ôtô, có bằng lái xe hoặc chứng chỉ T-TEP.

- Tiếp nhận xe và các yêu câu liên quan của Khách hàng để xác
nhận sửa chữa.

- Tư vấn dịch vụ, kỹ thuật sửa chữa ô tô.

- Theo dõi tiến độ, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát
sinh với khách hàng.

- Xúc tiến và đảm bảo sự hài lòng Khách hàng

3. Kỹ thuật viên lắp phụ kiện

(Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp/PTTH.

- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến ô tô và giấy phép lái xe.

- Hộ khẩu ở khu vực ĐBSCL.

- Nam (dưới 30 tuổi), tỉ mỉ, cẩn thận, yêu nghề, sức khỏe tốt.

- Thực hiện công việc làm đẹp xe: lắp phụ kiện, phủ nano,…

- Đảm bảo chất lượng, tiến độ sửa chữa

- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao cho Tổ trưởng/Quản đốc.

4. Nhân viên rửa xe

(Số lượng: 01)

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Sức khỏe tốt.

- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn.

- Nam, có độ tuổi dưới 35.

- Thực hiện rửa xe ô tô theo qui trình.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ – CHI NHÁNH AN GIANG?

- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực;

- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến;

- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota;

- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài;

- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,...

- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

- Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….(Đơn ứng tuyển download tại link: https://drive.google.com/file/d/1HGvbs_x0eKx-4CXe4pE-8PDWuT9R9NaM/view )

- Thư xin việc;

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

- Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…

- 02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:

- Công ty TNHH Toyota Cần Thơ - Chi Nhánh An Giang

- Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang

- Điện thoại: 0296 3 818 818

- Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Ứng tuyển online: https://docs.google.com/forms/d/13nDvcxgptLCLZIzcl0IrSmxHnxiSedw5s9aNfvHA1QI/edit

- Thời gian nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ nhân sự.

Lưu ý:

- Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.

- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

     Công ty TNHH chế tạo máy VIMA Long An, địa chỉ Đường số 7, KCN Hải Sơn, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An. Chúng tôi chuyên về nghiên cứu, chế tạo và sản xuất các máy sản xuất công nghiệp cho các tập đoàn gia công túi xách lớn như Pungkook, Simone trong và ngoài nước như Myanmar, Indonesia…Chúng tôi đang trong quá trình mở rộng nên có nhu cầu về tuyển dụng một số vị trí sẽ được mô tả với bên dưới. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tham gia phát triển các dự án chế tạo máy từ đầu, tự do lên ý tưởng và sáng tạo, sang các nước để nghiên cứu nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đang định hướng phát triển hệ thống quản lý sản xuất theo mô hình IoT(Internet of Things), và công nghiệp 4.0. Chúng tôi không yêu cầu các bạn về kinh nghiệm làm việc, chỉ cần các bạn có niềm đam mê với máy móc, kiến thức chế tạo máy cơ bản, và trình độ ngoại ngữ cơ bản và thái độ làm việc tốt. Các bạn sẽ được đào tạo tận tình và định hướng rõ ràng về nghề nghiệp. Do các bộ phận tuyển dụng mới được thành lập nên các bạn có tương lai sẽ được xem xét trở thành nhóm trưởng/trưởng phòng.

     Chúng tôi đang cần tuyển các vị trí sau:

1. Kỹ sư cơ khí phòng R&D và Customer Services : 6 người (Lương từ 7-12 triệu)

Mô tả công việc:

  •  Nhận yêu cầu khách hàng.
  •  Nghiên cứu và lên ý tưởng chế tạo.
  •  Chế tạo và xây dựng các tiêu chuẩn về vận hành, bảo trì, và danh sách phụ tùng vật tư.
  •  Các yêu cầu khác sẽ được mô tả trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  •  Sinh viên các ngành: Cơ khí, Chế tạo máy, Điện tử, Tự động hóa..các khối nghành liên quan đến cơ khí và điện tử.
  •  Yêu thích công việc chế tạo máy, có tính sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, khả năng tự học.
  •  Sử dụng các phần mềm vẽ như Autocad 2D/3D, Solid Works, Inventor…
  •  Khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh cơ bản.
  •  Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.

 

2. Lập trình viên: 3 người (Lương từ 7 – 12 triệu)

Mô tả công việc:

  •  Nghiên cứu phần cứng, phối hợp với team R&D để phát triển các phần mềm nhúng cho phần cứng.
  •  Xây dựng các thiết bị IoT và phát triển hệ thống web.
  •  Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu: 

  •  Sinh viên các khối ngành CNTT hoặc có khả năng lập trình.
  •  Có khả năng sử dụng ngôn ngữ lập trình C/C#/C++.(bắt buộc)
  •  Có khả năng lập trình Arduino. (không yêu cầu).
  •  Có khả năng lập trình web PHP. (không yêu cầu).
  •  Có khả năng lập trình nhúng. (không yêu cầu).
  •  Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và khả năng tự học tự nghiên cứu.
  •  Khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh cơ bản.
  •  Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
  •  Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi truong buổi phóng vấn.

 

Nộp hồ sơ:
Liên hệ hoặc gửi CV về email/zalo/facebook (Gặp Mr. Nam)

  •  SĐT: 0963881142
  •  Zalo: 0795942961
  •  Facebook: https://www.facebook.com/vandu1994vn
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Cần Thơ Ecolodge là công ty hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, đi theo xu hướng nghỉ dưỡng xanh và đẳng cấp, đang cần tuyển dụng gấp các vị trí sau:

     1. Nhân viên Nhà hàng

     2. Nhân viên Pha chế

     3. Nhân viên Bellman

     4. Nhân viên Buồng phòng

     5. Nhân viên Cây xanh

Yêu cầu chung

  •  Luôn luôn đúng giờ.
  •  Có tinh thần học hỏi, đặc biệt có TRÁCH NGHIỆM.
  •  Có thể làm ngoài giờ
  •  Link tuyển dụng chi tiết: https://www.hoteljob.vn/gian-tuyen-d…/22190-can-tho-ecolodge

Các bạn nhận được gì?

  •  Chính sách rõ ràng theo năng lực, lương từ 4 – 5 triệu + thưởng.
  •  Ăn ca MIỄN PHÍ tại Ecolodge, chế độ đóng Bảo hiểm theo Luật và theo quy định của Công ty.
  •  Làm việc tại môi trường "chuẩn”
  •  Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  •  Cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ đặc biệt tại hệ thống Ecolodge

Thông tin chung

  •  Địa điểm làm việc: Can Tho Ecolodge - 542 Khu Vực 3, phường Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
  •  Hình thức làm việc: toàn thời gian

Mức lương: thỏa thuận (tùy theo vị trí, năng lực và kinh nghiệm)

Hồ sơ gồm có (chấp nhận bản photo công chứng)

  •  Đơn xin việc 
  •  Sơ yếu lý lịch 
  •  Chứng minh nhân dân

Gửi hồ sơ tới e-mail: Ms. Thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (024 32216726 - ext: 116) hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng Can Tho Ecolodge gặp ms Vân - 0933466743 (giờ hành chính)

 

CÔNG TY TNHH MTV GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HẢI TRIỀU

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

1. Giới thiệu về công ty TNHH MTV giải pháp truyền thông Hải Triều.
   - Là công ty chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng sân khấu, màn hình LED và các dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp hoàn hảo cho hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu.
   - Website: http://www.amthanhcantho.com/
   - Văn phòng: Số 94 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
   - Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển công ty tại Cần Thơ, nay công ty quyết định tuyển dụng nhân sự kết hợp với đào tạo kỹ thuật chuyên môn.

2. Vị trí cần tuyển dụng: Nhân viên kĩ thuật âm thanh, ánh sáng, màn hình LED (công ty sẽ đào tạo chuyên môn)

3. Số lượng: 10 người.

4. Mô tả công việc: Lắp đặt dàn dựng sân khấu, trình diễn hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED.

5. Đối tượng:
- Sinh viên đã hoàn thành khóa học còn nợ môn.
- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm để có thu nhập.
- Sinh viên tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp Đại học (chấp nhận sinh viên học kỳ cuối còn nợ một vài môn).
- Có đạo đức tốt, sức khỏe tốt, siêng năng và có chí cầu tiến. Yêu thích công việc, đam mê với các chương trình văn nghệ.
- Không cần kinh nghiệm làm việc, sẽ được đào tạo chuyên môn trong quá trình thử việc.
6. Quyền lợi:
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
-  Mức lương: từ 4.500.000 trở lên đối với nhân viên cơ hữu chính thức. Đối với nhân viên thời vụ sẽ được chấm công trả lương, thưởng theo nhận xét của quản lý
- Có thưởng cuối năm, được nghỉ phép theo quy định công ty.
7. Thời gian làm việc: Không cố định, tùy theo yêu cầu của các chương trình lễ hội, sự kiện.
8. Nộp đơn xin việc online qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:
- Tiêu đề cần ghi rõ  “HỌ TÊN” _CV XIN VIỆC.
-  Hạn nộp đơn từ nay đến 15/05/2018, công ty sẽ chủ động liên hệ để hẹn lịch phỏng vấn.
-  Hồ sơ xin việc có thể bổ sung sau khi bắt đầu nhận việc.
- Số điện thoại hỗ trợ 0918408673

Volunteers Around the World (VAW) is a humanitarian organization and social enterprise headquartered in the U.S.A. In Vietnam since 2018, our focus is to provide poverty stricken communities in Can Tho and surrounding areas with access to medical, dental and veterinary treatment, medication, nutritional security and health education. 

For more detailed information: http://www.volunteersaroundtheworld.org/

We are looking for an OUTREACH ASSISTANT in Can Tho to be responsible for leading the team of volunteers during their time in-country, ensuring their wellness and safety as well as maintaining an open line of communication between the Site Outreach Coordinator, the Team Leader and every member of the team. 

Requirements:

  •  Availability to be trained during December 2019
  •  Availability to work during May to Sep 2020
  •  Advanced level of English (spoken)
  •  Demonstration of punctuality, maturity and responsibility
  •  Excellent communication and organizational skills
  •  Flexibility and customer service oriented

This Outreach Assistant is a temporary job only for 14-18 days during May to September 2020.

If you are interested, send your CV to Ngoc Le (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) with the subject: Application - Outreach Assistant - [Full name] no later than October 28. 

 


 

Số lượt truy cập

521630
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
430
1075
16604
521630