Tập đoàn Alphanam được thành lập từ năm 1995, với xuất phát điểm là một Tổng thầu cơ điện. Trải qua hơn 1/4 thế kỷ, Alphanam hiện là Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh, với các lĩnh vực mũi nhọn là Bất động sản, Sản xuất công nghiệp, Khách sạn - du lịch và Đầu tư tài chính. Trong các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, Đầu tư bất động sản, Quản lý khách sạn và dịch vụ được xác định là lĩnh vực trọng tâm với trên 30 dự án, quỹ đất hơn 5.000 ha được triển khai trên khắp cả nước. (Tham khảo chi tiết tại Website: https://alphanam.com.vn).

Altara Hospitality Group (AHG) là công ty thành viên trực thuộc Alphanam với tầm nhìn trở thành đơn vị đầu ngành cung cấp giải pháp toàn diện quản lý bất động sản & khách sạn, nâng tầm du lịch Việt Nam về số lượng và chất lượng. AHG có trụ sở đặt tại số 33 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Hiện tại, AHG đang bắt đầu triển khai đầu tư một số dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại miền Tây (Hậu Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, …) và một số tỉnh thành khác trên cả nước, chúng tôi cần thêm nguồn nhân sự là những bạn Kiến trúc sư Quy hoạch trẻ và tài năng gia nhập công ty chúng tôi.

Vị trí tuyển dụng: Kiến trúc sư Quy hoạch.

Số lượng cần tuyển: 02.

Địa điểm làm việc: Hà Nội hoặc Hậu Giang.

Mô tả công việc:

Khảo sát thực địa, đánh giá bối cảnh tổng thể và phát triển phương án, hồ sơ quy hoạch theo định hướng, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty;

Triển khai phương án ý tưởng quy hoạch và hồ sơ quy hoạch: Bao gồm công việc triển khai dựng phối cảnh 3D, đổ màu kiến trúc cảnh quan, phát triển các bản vẽ Auto CAD, thuyết minh dự án …;

Kiểm soát hồ sơ thiết kế quy hoạch;

Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc được giao. Tuân thủ theo các quy định và luật hiện hành liên quan đến hồ sơ quy hoạch;

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo công ty hoặc cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: Sinh viên đang theo học chuyên ngành liên quan quy hoạch đô thị, kiến trúc, quy hoạch và đô thị …. trở lên;

Kỹ năng chi tiết: Thành thạo các phần mềm Auto CAD, Microsoft, Photoshop, SketchUp, 3D MAX, …..

Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thật thà, nhiệt tình và có đạo đức nghề nghiệp.

Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Quyền lợi

Mức lương xứng đáng và phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;

Được thưởng KPI, Thưởng sáng kiến ….;

Được đào tạo thường xuyên với chuyên gia;

Được tham gia các hoạt động Team Building, chương trình tham quan và nghỉ mát định kỳ ….

Thông tin liên hệ

Ms Uyên: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./ 0904 224 372.

 

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nhiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên đã tốt nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên cần Thơ tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên” năm 2022, cụ thể như sau:

  1. Thòi gian: 8g00, ngày 02/07/2022 (thứ Bảy).
  2. Địa điếm: Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên cần Thơ — số 41 Cách Mạng Tháng Tám, p. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. cần Thơ.
  3. Doanh nghiệp tham gia:

Gian hàng tuyển dụng tham gia bao gồm hơn 20 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tuyển dụng trực tiếp, 100 doanh nghiệp tuyển dụng thông qua ủy thác với trên 1000 vị trí việc làm đa dạng trong các lĩnh vực như: Nông nghiệp, Công nghệ thực phẩm, Quản trị marketing, Kế toán - Kiểm toán, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ thông tin, Quản lý công nghiệp, Cơ khí ô tô...

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đống chí Ngô Thế Nhựt — Phó Trưởng phòng Tư van - GTVL, SĐT: 0977.449.807

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG

-   Tốt nghiệp: Ngành Dược, Y hoặc ngành nghề khác

-   Trình độ: Ưu tiên trung cấp trở lên các ngành dược sĩ, ngành y hoặc ngành nghề khác có đam mê lĩnh vực dược phẩm

-   Địa điểm làm việc: Các tỉnh miền Tây

-   Yêu cầu kinh nghiệm: Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp

-   Tổng thu nhập: 15.000.000đ – 40.000.000đ/tháng (Bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số bán, theo sản phẩm….)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-Trình Dược viên khu vực Miền Tây: Mỗi tỉnh cần tuyển 10 trình dược viên

-Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.

– Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm Thuốc của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc, phòng khám, bác sĩ… và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.

– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thuốc

– Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.

– Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.

– Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp trung cấp ngành dược sĩ, ngành y hoặc ngành nghề khác có đam mê lĩnh vực dược phẩm

– Đam mê về dược phẩm y khoa

– Có nhiều kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục khách hàng

– Khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình, siêng năng, năng động trong công việc

QUYỀN LỢI

-Mức lương tương ứng với năng lực và kết quả công việc bao gồm: lương cơ bản theo quy định, thưởng theo doanh số bán, thưởng theo sản phẩm, ... tổng thu nhập từ 15-40 triệu/tháng

-Hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại trong quá trình làm việc

-Chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của nhà nước

-Cơ hội thăng tiến tại Hasan Dermapharm dành cho tất cả nhân viên có năng lực và khát vọng

THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ:

-   Hồ sơ gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-   Hoặc gửi đường Bưu điện về: 286 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM (Người nhận: Phan Minh Tuấn – Quản lý nhân sự  Sales & Marketing)

-   Thông tin liên lạc: 0944.230.618 (A.Tuấn)

1.      Mô tả công việc:

Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Gọi ra tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.

Tiếp nhận các trường hợp khách hàng phản ánh hoặc các ý kiến đóng góp để ghi nhận vào hệ thống phản ánh.

Theo dõi và thông báo kết quả các phản ánh đã ghi nhận của khách, đôn đốc các đầu mối liên quan xử lý nếu chưa có kết quả

2.      Lương: Từ 5.000.000đ/tháng trở lên. Hưởng thu nhập không giới hạn theo năng suất lao động.

3.      Thời gian làm việc: làm việc theo ca

4.      Yêu cầu: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

5.      Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 03/06/2022.

6.      Công ty sẽ có 1 buổi giới thiệu về công việc và các chế độ liên quan để các ứng viên được biết trước khi vào làm việc.

7.      Quyền lợi: được đào tạo trước khi vào làm việc, được tham gia BHXH đầy đủ và ký HĐLĐ lâu dài sau thời gian thử việc

8.      Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 18/03/2022 (nộp hồ sơ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)

Các bạn có thể tham gia group zalo để được tư vấn ứng tuyển: https://zalo.me/g/rsprtl179

Bạn muốn phát triển bản thân ở một lĩnh vực mới về Livestream bán hàng – Ngành công nghiệp tỷ USD đang rất phát triển như hiện nay?

Bạn muốn phát triển bản thân trong một môi trường mới mẻ, trẻ trung, thoải mái linh động về thời gian của bản thân?

Nếu đồng ý, STREAMKREW đang tìm ứng viên như bạn đấy!

Livestream bán hàng – Ngành công nghiệp tỷ USD

Livestream bán hàng, ngành công nghiệp tỷ USD đang rất phát triển ở nhiều nước trên thế giới nay cũng đang dần nhen nhóm, định hình và phát triển mạnh tại Việt Nam.

Gia nhập ngành công nghiệp tỷ USD, các bạn sẽ có cơ hội hợp tác làm việc với các brand lớn, nhận hoa hồng từ sản phẩm bán được trên livestream từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ vào việc sở hữu riêng cho mình một lượng khách hàng thân thiết.

Thông qua các phiên livestream, người dùng sẽ nhận được thông tin về sản phẩm một cách mới mẻ, chân thật cùng khả năng tương tác, tiếp cận sản phẩm gần gũi hơn. Và vì thế, khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. Đây chính là lý do mà live commerce đang trở thành xu hướng phổ biến trong ngành thương mại điện tử.

STREAMKREW là ai?

Công ty cổ phần STREAMKREW chuyên cung cấp dịch vụ live commerce đi kèm đào tạo livestream đa ngành nghề trên các trang mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki,TikT..

Ngoài ra STREAMKREW còn là Công ty đại diện cung cấp đội ngũ KOLs/ KOC/ Talents livestream cho sàn thương mại điện tử HOT nhất hiện nay.

Và giờ đây, chúng tôi cần tuyển các bạn trẻ, năng động và nhiệt huyết với công việc livestream tại nhà với mức lương, thưởng hấp dẫn.

SPECIAL KOC PROGRAM 2022

KOC (Key Opinion Consumer) là những người định hướng tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường.

Công việc của bạn là trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ và đưa ra những nhận xét, đánh giá cho các khách hàng tiềm năng..

Với lợi thế chia sẻ dựa trên trải nghiệm và nghiên cứu sản phẩm, KOC đã tác động mạnh mẽ đến quá trình quyết định mua hàng của các đọc giả vì tính khách quan và chuyên môn đáng tin cậy của mình.

Link live mẫu: https://s.lazada.vn/s.cjlfK

Quyền lợi

Làm việc tại nhà, thoải mái linh động về thời gian.

Lương, thưởng siêu hấp dẫn.

Cơ hội hợp tác làm việc với KOLs lớn, nhãn hàng, thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam và cả châu Á.

Nhận hoa hồng từ sản phẩm bán được trên livestream từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng mỗi tháng.

Sở hữu riêng cho mình một lượng khách hàng thân thiết.

Được hướng dẫn kỹ thuật và hỗ trợ thiết bị livestream CHUYÊN NGHIỆP: Key phông xanh, đèn livestream, phần mềm livestream,…

Được đào tạo KIẾN THỨC về livestream: Cách xây dựng kịch bản, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, cách review sản phẩm và tương tác với khách hàng,...

Yêu cầu

Nam, Nữ từ 18 tuổi – 25 tuổi. Số lượng giới hạn: 10 bạn

Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, có phong cách riêng.

Hoạt ngôn, nhiệt huyết, tương tác tốt.

Chăm chỉ, có đam mê và tinh thần trách nhiệm với công việc.

Có laptop cấu hình mạnh Core i5, ram 8-16GB, 2 smartphone (1 điện thoại chạy live, 1 điện thoại review sản phẩm, tương tác).

Thời gian Livestream: 2 ca/ ngày - Mỗi ca 1 tiếng, đăng ký theo khung giờ cố định.

Làm việc tại studio khi có yêu cầu từ phía Công ty.

LIVESTREAM IDOL

Công việc của bạn là tương tác với user, review các sản phẩm, kêu gọi chốt đơn, follow gian hàng & thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Link live mẫu: https://s.lazada.vn/s.cjn6k

Quyền lợi

Làm việc tại nhà, thoải mái linh động về thời gian.

Lương, thưởng siêu hấp dẫn.

Nhận hoa hồng từ sản phẩm bán được trên livestream

Sở hữu riêng cho mình một lượng khách hàng thân thiết.

Được đào tạo KIẾN THỨC về livestream: Cách xây dựng kịch bản, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, cách review sản phẩm và tương tác với khách hàng,...

Yêu cầu

Nam, Nữ từ 18 tuổi – 25 tuổi. Số lượng giới hạn: 35 bạn

Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, có phong cách riêng.

Hoạt ngôn, nhiệt huyết, tương tác tốt.

Chăm chỉ, có đam mê và tinh thần trách nhiệm với công việc.

Có 2 smartphone (1 điện thoại chạy live, 1 điện thoại review sản phẩm, tương tác).

Thời gian Livestream: 2 ca/ ngày - Mỗi ca 1 tiếng, đăng ký theo khung giờ cố định.

Làm việc tại studio khi có yêu cầu từ phía Công ty.

Hình thức ứng tuyển

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng liên hệ:

Tel: 0356-390-899

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Địa chỉ: Công ty Cổ phần StreamKrew, số 134 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Quang Khu Nhà ở Nam Long

Nội dung công việc: Bồi bàn

Thời gian: 6h30 - 20h

Số lượng tuyển dụng: 4 bạn nữ

Lương: 18.000 đồng/giờ

Liên hệ 0939902727

Công ty TNHH H2 Technology là một startup chuyên phát triển các sản phẩm dựa trên những ý tưởng mới và sáng tạo, kết hợp công nghệ và kiến thức chuyên sâu để tạo ra những sản phẩm hữu ích và thân thiện cho người dùng. Hiện nay công ty đang tập trung vào mảng giáo dục online.

Trong lĩnh vực giáo dục, công ty đã phát triển những sản phẩm như:

Luyện thi TOEIC (https://tienganhmoingay.com), chương trình học và luyện thi TOEIC online số 1 hiện nay (Web và apps).

Học tiếng Anh (https://tienganhmoingay.com/learning/pay/), Chương trình học tiếng Anh.

Tìm hiểu thêm về công ty ở đây.

Hiện tại, Công ty đang tìm kiếm những bạn phù hợp cho các vị trí về Online Marketing.

Online Marketers (Full-time, Part-time, Internship)

Mô tả công việc

Tiến hành các chiến dịch online marketing cho các chương trình học và phương pháp học tiếng Anh bổ ích đang được cung cấp bởi Tiếng Anh Mỗi Ngày.

Sáng tạo ra những ý tưởng mới (phá cách, viral, ...) cho các chiến dịch marketing và các sản phẩm mới.

Yêu cầu công việc

Có 2 nhóm kỹ năng, tùy thuộc vào thế mạnh của bạn:

Nhóm 1: Sáng tạo + Khả năng thiết kế hình ảnh / videos / viết lách

Bạn là người yêu thích sáng tạo và luôn có nhiều ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing.

Cụ thể, bạn là người quan tâm đến mảng ngoại ngữ và giáo dục nói chung để có khả năng sáng tạo trong mảng này.

Dựa trên những ý tưởng sáng tạo của mình, bạn có khả năng hiện thực chúng bằng ít nhất 1 trong các con đường sau đây:

Thiết kế hình ảnh

Làm videos

Viết bài

Nhóm 2: Chạy & tối ưu quảng cáo ở Facebook (và các MXH khác)

Bạn đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chạy và tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook.

Sẽ là một lợi thế lớn nếu bạn đã có kinh nghiệm với mảng giáo dục.

Ngoài những yêu cầu cụ thể cho mỗi nhóm, dưới đây là các yêu cầu chung cho vị trí Digital marketers:

Cởi mở, có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh.

Có khả năng làm việc độc lập.

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing nói chung.

Lương: Trong khoảng từ 8 - 16 triệu (sau thử việc) với vị trí full-time.

Hiện tại, Công ty đang tìm kiếm những bạn phù hợp cho các vị trí về Tiếng Anh.

[Full-time, Internship] Linguists (English)

Mô tả công việc

Create and compile language data for our online learning softwares (such as Tieng Anh Moi Ngay or Luyen Thi Pro). Examples:

Write grammar-related lessons such as this post on basic English sentence structure.

Prepare data for our vocab programs, such as data for this word Guide.

Research new effective teaching methodologies, esp. in the context of an online service.

And example: research and write posts such as this one about how to learn English.

Support / Consult users through phone calls to help them improve their English in the most effective ways possible.

Yêu cầu công việc

Have an excellent command of English with excellent writing & speaking skills, demonstrated by having IELTS >= 7 (or equivalent) with writing and speaking scores >= 7.

Please attach your latest IELTS certificate in your application email.

Passionate about English and teaching English.

Have at least 2 years of experience teaching IELTS (or general English) to teenagers and adults.

Classroom experience is preferred although personal tutoring experience will also be considered.

Experience during your college years will also be considered.

Please provide sufficient information for us to assess your experience.

Have a least 1-year of full-time working experience after graduation.

Familiar with using apps/webs for teaching / learning.

Please list out all the webs/apps you're most familiar with and provide any other information necessary for us to assess your experience.

For this position, please write your application email in English (including the answers to general questions).

Lương: 9 - 14 million per month (after probation).

Hiện tại, Công ty đang tìm kiếm những bạn phù hợp cho các vị trí về Chăm sóc Khách hàng và Admin.

Chăm sóc Khách hàng và Admin (Full-time + Internship)

Mô tả công việc

Giúp các bạn học viên có một trải nghiệm học tốt, thông qua việc trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)

Các công việc về hành chính, admin như quản lý giấy tờ, sổ sách, thư từ,...

Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi cần như: marketing, tuyển dụng,...

Yêu cầu công việc

Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:

Là người nhiệt tình, thân thiện và thích việc chăm sóc, tư vấn và giải thích cho khách hàng.

Có một hay nhiều kỹ năng sau sẽ là những lợi thế lớn cho hồ sơ của bạn (nhưng không bắt buộc):

Có khả năng sử dụng máy tính tốt (MS Office, cài đặt phần mềm, đánh máy nhanh, ...)

Thích học hỏi kiến thức mới và phát triển bản thân. 

Có trình độ tiếng Anh khá. 

Vị trí này không đòi hỏi kinh nghiệm nhưng ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm. 

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, vui lòng ghi rõ trong Cover letter vì sao bạn phù hợp với công việc CS/Admin và những yêu cầu cụ thể của vị trí này. 

Quyền lợi

Môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

Có nhiều cơ hội để cải thiện vốn tiếng Anh (do công ty rất mạnh về mảng ngoại ngữ).

Được hướng dẫn, đào tạo đầy đủ về những công việc được giao.

Thời gian & địa điểm làm việc:

Thời gian: 8:30 AM - 5:30 PM, từ thứ 2 - thứ 6.

Nếu làm tại văn phòng: 1D Nguyễn Duy, P. 3, Bình Thạnh, TP HCM. Lưu ý: Vị trí này có thể làm từ xa (remote) nếu bạn được chọn và có năng lực phù hợp với việc làm remote.

Hướng dẫn ứng tuyển

Bạn vui lòng làm theo hướng dẫn nộp đơn ở đây: https://tienganhmoingay.com/careers/#apply

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Thường niên, vào tháng 5 các em học sinh và các giáo viên hướng dẫn các trường sẽ chọn đơn vị để thực tập.  Pullman Vũng Tàu cũng đã hân hạnh đón tiếp rất nhiều các em học sinh ở khắp nơi về tìm hiểu và học tập. Do đó,  Pullman Vũng Tàu gửi tới quý Thầy cô và các bạn sinh viên lời mời đăng kí thực tập và ứng tuyển tại doanh nghiệp của chúng tôi, đồng thời mởi ra một sự giao lưu và sự hợp tác gắn bó lâu dài giữa trường học và doanh nghiệp.

Hiện Chúng tôi ưu tiên hỗ trợ thực tập sinh có thời gian đăng kí từ 3 tháng thực tập và trải nghiêm tại khách sạn. Các bạn sẽ được đào tạo và  tham gia vào ca làm việc như nhân viên chính thức. Chúng tôi cũng hỗ trợ suất ăn theo mỗi ca làm việc của các bạn. Sau quá trình thực tập, các bạn có thể hiện xuất sắc, Khách sạn sẽ đánh giá và mời kí kết hợp đồng lao động.

Chúng tôi rất tự hào là môi trường chuyên nghiệp, mang tầm cỡ quốc tế để cùng Quý Trường xây dựng một thế hệ các bạn trẻ yêu nghề và năng động.

Khách sạn Pullman cũng đính kèm các vị trí đang tuyển dụng để các bạn sắp ra trường có thể tham khảo dự tuyển.

Chúng tôi mong muốn được kết nối zalo với Bộ phận phụ trách Sinh viên – học viên của trường qua zalo 0908208057 ( Ms Trang)

. Giới thiệu về chương trình

Chương trình liên kết lao động quốc tế do công ty DHLEE cùng các doanh nghiệp uy tín tại Úc kinh doanh trong các lĩnh vực đa dạng: nông nghiệp, xây dựng, kỹ thuật, vv… dành cho các bạn sinh viên mong muốn trải nghiệm cuộc sống và làm việc tại Úc sau khi tốt nghiệp chương trình đại học.

Đặc biệt đối với ngành nông nghiệp, DHLEE có sự hợp tác và bảo trợ lao động từ bộ nông nghiệp chính phủ bang Nam Úc. Nhằm đảm bảo cho người lao động nước ngoài về quyền lợi thu nhập, bảo hiểm lao động, sức khỏe như người lao động Úc.

  1. Lợi ích của chương trình & quyền lợi của người tham gia
  • Người lao động được làm việc tại Úc tối thiểu là 12 tháng và tối đa là 3 năm. Tự do đi lại và làm việc trên toàn nước Úc, tự do xuất nhập cảnh nhiều lần trong thời hạn visa còn hiệu lực.
  • Được đăng ký tham gia các khóa học ngắn hạn dưới 3 tháng.
  • Tự do giao kết quan hệ lao động với các bên sử dụng lao động, không thông qua trung gian. Được nhận thu nhập và các quyền lợi của người lao động đúng quy định pháp luật, mức thu nhập trung bình từ 45 triệu/tháng (sau thuế).
  • Quá trình làm việc được chính thức công nhận là kinh nghiệm làm việc tại thị trường lao động Úc có giá trị tham khảo cho việc phát triển tương lai nghề nghiệp của cá nhân với các công ty/tập đoàn trong nước và quốc tế.
  • Trong thời gian làm việc, người lao động có thể nộp đơn xin một visa khác để được học tập, làm việc và định cư lâu dài tại Úc.
  • Môi trường thực tiễn trao dồi và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.

III. Các doanh nghiệp Úc liên kết với DHLEE Co Ltd

Lĩnh vực

Công việc tuyển dụng

Mức lương

Thời gian làm việc

Điều kiện

Nông nghiệp

 

- Nghiên cứu Nông học

- Thu hoạch nông sản

- Đóng gói & phân loại

- Quản lý sản xuất

- Nhân viên QA, QS

- Giao hàng, vận chuyển

- Nhân viên giám sát an toàn & sức khỏe nơi làm việc

Khởi điểm từ 45triệu/tháng

(Tùy vào vị trí và chuyên môn mà mức lương sẽ cao hơn)

- 8h/ngày

- Hoặc không giới hạn thời gian làm việc, tùy thuộc vào sức khỏe (Thống nhất trước với doanh nghiệp)

- Tốt nghiệp Đại học hoặc đã hoàn thành năm 2 đại học (thời gian tạm ngừng học không quá 6 tháng)

- IELTS 5.5 hoặc các chứng chỉ tương đương.

Nhà hàng (F&B)

 

- Nhân viên thu ngân

- Nhân viên phục vụ

- Bếp chính

- Phụ bếp

- Giao hàng

Khởi điểm từ 45triệu/tháng

(Tùy vào vị trí và chuyên môn mà mức lương sẽ cao hơn)

- 8h/ngày

- Hoặc không giới hạn thời gian làm việc, tùy thuộc vào sức khỏe (Thống nhất trước với doanh nghiệp)

- Tốt nghiệp Đại học hoặc đã hoàn thành năm 2 đại học (thời gian tạm ngừng học không quá 6 tháng)

- IELTS 5.5 hoặc các chứng chỉ tương đương.

Xây dựng - Kỹ thuật

- Thợ xây dựng

- Thợ sơn

- Thợ lót gạch

- Thợ điện

- Nhân viên bảo trì phụ kiện xây dựng

Khởi điểm từ 45triệu/tháng

(Tùy vào vị trí và chuyên môn mà mức lương sẽ cao hơn)

- 8h/ngày

- Hoặc không giới hạn thời gian làm việc, tùy thuộc vào sức khỏe (Thống nhất trước với doanh nghiệp)

- Tốt nghiệp Đại học hoặc đã hoàn thành năm 2 đại học (thời gian tạm ngừng học không quá 6 tháng)

- IELTS 5.5 hoặc các chứng chỉ tương đương.

Dịch vụ Di trú

- Nhân viên chăm sóc khách hàng

- Thư ký văn phòng

- Nhân viên khai thác dữ liệu khách hàng

Khởi điểm từ 45triệu/tháng

(Tùy vào vị trí và chuyên môn mà mức lương sẽ cao hơn)

- 8h/ngày

- Hoặc không giới hạn thời gian làm việc, tùy thuộc vào sức khỏe (Thống nhất trước với doanh nghiệp)

- Tốt nghiệp Đại học hoặc đã hoàn thành năm 2 đại học (thời gian tạm ngừng học không quá 6 tháng)

- IELTS 5.5 hoặc các chứng chỉ tương đương.

 CÔNG TY DU HỌC & ĐỊNH CƯ DHLEE

ĐIỆN THOẠI: 0292 3943 708

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 1800 556 897

EMAIL: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

WEBSITE: https://dhleelegal.com/

TRỤ SỞ TẠI ÚC

Thinclab Waite

The University of Adelaide

Hannaford Building

Urrbrae SA 5064, Australia

Phone: +61 422 001 721

VĂN PHÒNG TẠI HOA KỲ

Manhattan, New York 306 E 49th street. Apt #3C. New York. NY 10017

Phone: (+1) 646-221-8456

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

31 đường số 9, Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Phone: +84 907 152 619

VĂN PHÒNG CẦN THƠ

Khuôn viên trường Cao Đẳng Tây Đô - 90 QL1A, Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ, Việt Nam.

Phone: +84 896 631 907 / +84 896 692 631


 

Số lượt truy cập

1520985
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
953
7719
43190
1520985