Công ty TNHH MTV Dịch vụ ẩm thực lưu trú sinh thái (Eco-Hospitality) là một trong những công ty thành viên trực thuộc Ecofarm Corporations, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nông trại sinh thái, nhà hàng, farmstay,... tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, Chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho các vị trí sau đây:

1. Giám đốc: 01 người

2. Phó Giám đốc điều hành kinh doanh: 01 người

3. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người

4. Quản lý kinh doanh sản phẩm du lịch: 01 người

5. Quản lý thương mại: 01 người

6. Quản lý kinh doanh ẩm thực: 01 người

7. Quản lý chăm sóc khách hàng: 01 người

8. Bếp trưởng; đầu bếp: 02 người

9. Phụ bếp: 06 người

10. Trưởng phòng sản xuất nghiệp vụ: 01 người

11. Phụ trách trồng trọt; bảo vệ thực vật:  02 người

12. Phụ trách hoa viên cây cảnh:  02 người

13. Nhân viên lễ tân: 01 người

14. Nhân viên pha chế: 02 người

 15. Nhân viên kinh doanh: 12 người

16. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 02 người

17. Nhân viên truyền thông: 01 người

18. Nhân viên bồi bàn: 10 người

19. Lao động phổ thông: 20 người

20. Bảo vệ nội bộ: 02 người

Thông tin tuyển dụng chi tiết xem tại đây

Thông tin liên hệ: Ông Nguyễn Thế Phi 0912906 797

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết 15/02/2019

 

 

Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/01/2019

 

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 01 

Nơi làm việc: Châu Phú

Mô tả công việc:

- Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (FTTH...) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác do FPT Telecom cung cấp (Truyền hình FPT, …).

- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Đảm bảo mục tiêu phát triển thuê bao và các dịch vụ gia tăng theo kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Tham gia vào các hoạt động mở rộng vùng phủ khi được yêu cầu.

- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.

- Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.

- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực viễn thông.

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương.

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên

Số lượng cần tuyển: 01

Nơi làm việc: Châu Đốc

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Triển khai và Bảo trì đường truyền Internet

Số lượng cần tuyển: 05

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Triển khai lắp đặt thuê bao Cáp quang (FTTH) cho khách hàng của công ty

- Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây FTTH cho khách hàng

- Cài đặt các dịch vụ khác do FPT cung cấp cho khánh hàng

- Hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp cho khách hàng

Yêu cầu: 

- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 19-35.

- Tốt nghiệp trường dạy nghề, Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ Kỹ thuật Viễn thông, Điện - Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử Công nghiệp, Hệ thống điện, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính.

- Nếu ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên môn trước khi tiếp nhận công việc.

Lương và phụ cấp:  5 – 8 triệu

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng

Số lượng cần tuyển: 10

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
Đam mê kinh doanh
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế

Lương và phụ cấp:
Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5 đến 10 triệu

Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước

Số lượng cần tuyển: 05  

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Châu Phú | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

Quyền lợi:
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 

Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)
Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;

Bản sao hộ khẩu, CMND;
Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
03 ảnh 3x4 mới nhất.

C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email:Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email 

2. Nộp trực tiếp: 
- 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)

 Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm      
 Lưu ý:
- Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
- Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
- Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước

- Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, giày da, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Chúng tôi đã đưa xưởng 1 và 2 đi vào hoạt động đầu tháng 04/2018 và cần tuyển dụng:

1. Nhân viên phòng kinh doanh

Số lượng: 20 nam/nữ

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận đơn hàng sản xuất.

- Cùng sản xuất triển khai đơn hàng để thực hiện theo kế hoạch.

- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng. 

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

- Tuổi từ 18 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Anh văn giao tiếp tốt

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và ba lô túi

2. Nhân viên phòng Nhân sự

Số lượng: 20 nam/nữ

Mô tả công việc:

- Thực hiện chấm công Văn Phòng + Xưởng

- Nhận và kiểm tra các chứng từ nghỉ phép của nhân viên

- Tiếp nhận, nhập hồ sơ, quản lý hồ sơ nhân viên của công

- Làm báo cáo nhân sự hàng ngày, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu:

- Tuổi từ 18 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Anh văn giao tiếp tốt

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

3. Nhân viên phòng thiết kế mẫu

Số lượng: 20 nam/nữ

Mô tả công việc: 

- Chịu trách nhiệm mỹ thuật cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trước khi đưa vào sản xuất; Đảm bảo các sản phẩm, dịch vụ khi ra ngoài thị trường đúng đặc điểm nhận dạng thương hiệu

- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu:

- Tuổi từ 18 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Anh văn giao tiếp tốt

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

4. Trợ lý Giám Đốc

Số lượng: 05 nam/nữ

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu tiếng Anh – Hàn

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

- Tuổi từ 18 trở lên

- Giao tiếp, đọc hiểu, viết và dịch được tài liệu tiếng Anh – Hàn

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Ngoại hình dễ nhìn, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm 

- Ưu tiên ứng viên xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc trở về nước

5. Nhân viên phòng Định mức

Số lượng: 20 nam/nữ

Mô tả công việc:

- Tính hệ số SP chuẩn cho sản phẩm mẫu.

- Tính định mức nguyên phụ liệu.

- Tính định mức các đơn hàng kinh doanh.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

- Tuổi từ 18 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Anh văn giao tiếp tốt

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

6. Nhân viên kiểm tra chất lượng

Số lượng: 20 nữ

Mô tả công việc:

- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

- Cập nhật tình hình chất lượng, thực hiện báo cáo hàng tuần, hàng tháng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

- Tuổi từ 18 trở lên.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, cẩn thận, siêng năng.

Quyền lợi chung:

- Lương thỏa thuận.

- Thưởng chuyên cần theo qui định công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp. 

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật.

- Được công ty hỗ trợ cơm trưa.

- Thưởng lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty).

- Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của công ty và luật lao động.

- Công ty hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ, tiếng anh miễn phí để nâng cao tay nghề.

Nộp hồ sơ:
Gửi CV về địa chỉ email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

Liên hệ:  Ms. Tuyền – Phụ trách tuyển dụng

Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07

Hạn nhận hồ sơ: 31-01-2019 (ưu tiên những hồ sơ gửi về sớm)

Công ty Vincommerce và Chuỗi Vinmart+ thông báo kế hoạch tiếp nhận sinh viên thực tập và tạo nguồn nhân sự năm 2019 như sau:

  1. Thời gian, địa điểm thực tập.

- Thời gian: từ tháng 01/2019 đến tháng 12/2019

- Địa điểm thực tập: hệ thống VinMart+ trong cả nước

  1. Đối tượng tham gia:

- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm giờ tối thiểu 4 tiếng/ngày.

- Sinh viên năm cuối, cam kết sau khi thực tập sẽ làm việc tại VinMart+ toàn thời gian.

  1. Vị trí thực tập:

- Nhân viên bán hàng: áp dụng cho sinh viên đi làm thêm hoặc sinh viên năm cuối.

- Cửa hàng phó hoặc Cửa hàng trưởng: áp dụng cho sinh viên năm cuối.

  1. Tiêu chuẩn thực tập sinh:

TIÊU CHÍ CHI TIẾT

Ngoại hình Nữ: trên 1,55m. Nam: Trên 1,60m, sức khỏe tốt, khuôn mặt ưa nhìn, chỉnh chu về tác phong diện mạo.

Nghiệp vụ Đang theo học tại trường, đam mê với nghề bán lẻ và mong muốn làm việc

và phát triển sự nghiệp trong nghề bán lẻ.

Thái độ Yêu nghề, thực sự mong muốn làm việc tại VinMart+, chuỗi Cửa hàng bán

lẻ tiện lợi vì cộng đồng có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại đây:

Mẫu đăng ký Thực tập tại VINMART+

công ty TNHH Anh Dẩu - Tiền Giang tuyển dụng: 
- 02 kế toán tốt nghiệp Ngành kinh tế, ngoại thương 
Nơi làm việc: Công Ty TNHH Hóa Chất Phân Bón, Thuốc BVTV DuBai
Địa chỉ: Lô B115, Đường số 5, KCN Thái Hòa, Ấp Tân Hòa, Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
 
- 02 kế toán tốt nghiệp ngành kinh tế, ngoại thương 
Nơi làm việc: Công Ty TNHH Anh Dẩu - Tiền Giang
Địa chỉ: Ấp Hậu Quới, Xã Hậu Mỹ Bắc B, Huyện Cái Bè, Tỉnh,  Tiền Giang
 
- 05 sale Thị trường
- 05 Kỹ Thuật Đồng Ruộng
 
Hồ sơ cần nộp: Hồ sơ tuyển dụng thông thường
 
Liên hệ SĐT: 0942.822.136/0984.840.940 Gặp Anh Nhi
Hoặc qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Công ty TNHH Nông Trại Biển (MST 0309411862) chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng Thủy Sản, Nông Sản và Thực phẩm đông lạnh. Chúng tôi thành lập từ năm 2009 và hiện nay đang xuất khẩu đến nhiều quốc gia. Trong các năm qua, chúng tôi liên tục nổ lực mở rộng thị trường, phát triển doanh số và các sản phẩm mới. Do đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng cử viên tài năng để cùng cộng tác. Hiện tại công ty chúng tôi tìm kiếm các ứng cử viên cho các vị trí như sau:

Vị trí ứng tuyển: nhân viên Internatioanl sales & Marketing  (1 vị trí)

nhân viên Xuất Nhập Khẩu (1 vị trí)

Yêu cầu chung:

+ Giới tính: Nam / Nữ             Độ tuổi: 22-24 có ngoại hình dễ nhìn

+ Trình độ học vấn:                 ĐH Kinh Tế / Sư Phạm / Công Nghệ Thực Phẩm / Tin Học

          Ưu tiên:                        Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, chế biến thủy sản

                                                Có đề tài nghiên cứu đoạt giải cấp trường, thành phố

+ Trình độ ngoại ngữ:              Tiếng Anh giỏi, ưu tiên thêm ngoại ngữ (Hoa-Pháp-Đức).

+ Trình độ tin học:                   Kỹ năng sử dụng internet và tin học văn phòng tốt (bằng B),

                                                Ưu tiên biết phương pháp thống kê hoặc biết cách phân tích dữ liệu

+ Kỹ năng mềm:                      Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt / rõ ràng/ mạch lạc,
                                                Có tư duy, sáng tạo và tự nghiên cứu tốt,

                                                Khả năng tự chủ trong công việc & làm việc nhóm tốt.

                                                Yêu thích công việc kinh doanh & Đi công tác thường xuyên.

 

Mô tả công việc:

+ Quản trị và xây dựng thông tin công ty trên internet một cách đồng nhất

   (Facebook / Linkedin / Instagram/ Youtube / website B2B)

+ Tổng hợp thông tin phản hồi của KH và đề ra các chiến lược sales & marketing phù hợp

+ Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả

+ Tham dự hội chợ triển lãm trong và ngoài nước

+ Chào bán, thương lượng và đàm phán để ký kết HĐ

+ Thực hiện công việc bán hàng theo doanh số đề ra

+ Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

Quyền lợi & Chế độ làm việc:

Thời gian thử việc: 2 tháng

Thời gian làm việc: 8h-12h & 13h30-17h30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Nơi làm việc: Tòa nhà Him Lam Golf, lầu 4, 234 Ngô Tất Tố, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Lương cơ bản 6.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực thực tế

Thưởng theo doanh số & Năng lực thực hành công việc

Tổng thu nhập/tháng: 7.000.000 – 10.000.000

Được đào tạo để phát triển năng lực phù hợp với công việc theo yêu cầu

Chế độ BHXH + BHYT + Thuế TNCN: Áp dụng theo luật LĐVN

Chế độ nghĩ phép: 12 ngày/năm (được áp dụng sau khi làm tròn 1 năm)

Các đãi ngộ và ưu đãi khác theo qui định của công ty

Yêu cầu hồ sơ:

+ Bảng mô tả năng lực học tập, kinh nghiệm & thành tích & người tham vấn

+ Sơ yếu lý lịch (bảng photo)

+ Hộ khẩu & CMND (bảng photo)

+ Bằng cấp & bảng điểm học tập (bảng photo)

Liên lạc nộp hồ sơ:

Chị Phúc / Trưởng VPĐD

CÔNG TY TNHH NÔNG TRẠI BIỂN

Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà Him Lam Golf, lầu 4, 234 Ngô Tất Tố, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 35140447

Fax: (028) 35140449

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

 

Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày 25/11/2018 đến 25/12/2018.

1/ Nhân viên thời vụ tết các chức danh sau:

o   Nhân viên Bán hàng.

o   Nhân viên thu ngân.

o   Nhân viên Gói quà.

o   Nhân viên Phụ kho.

o   Nhân viên Bảo vệ.

Làm việc theo ca (8h/ca). Lương từ 4-6 triệu.

Thông tin chi tiết xem tại đây

Dự kiến nhận việc vào ngày 21/12/2018 và ngày 05/01/2019.

Thời hạn nộp hồ sơ đến hết tháng 11/2018.

2/ Nhân viên giao hàng: Có xe máy giao hàng nội ô TP. Cần Thơ. (thu nhập theo số chuyến giao hàng thực tế). Hàng hóa giao cho khách rất nhiều.

3/ Nhân viên soạn hàng cho các công ty và trường học.

Công ty TNHH AN GIANG SAMHO là công ty chuyên sản xuất Giày thể thao, nhãn hàng Adidas và New Balance 100% vốn Hàn Quốc. Hiện tại, công ty có khoản 6,000,000 công nhân viên đang làm việc tại 4 nhà xưởng.

Công ty chúng tôi đang cần tuyển các bạn sinh viên đã tốt nghiệp/ hoàn thành chương trình đào tạo hoặc anh/ chị có kinh nghiệm  làm việc tại công ty sản xuất giày thể thao

Kính nhờ Qúy Thầy Cô hỗ trợ gửi thông tin đến các bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc .

Vị trí tuyển dụng:

1. Quản lý sản xuất ( Không giới hạn số lượng)

Công việc:

- Quản lý và kiểm soát dây chuyền sản xuất.

- Lập kế hoạch, quản lý kế hoạch sản xuất, và làm việc với các phòng ban liên quan khác như phòng Phát triển, mua hàng  … . Đảm bảo được chất lượng cao nhất của sản phẩm.

Yêu cầu:

-  Có kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày

-  Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh/ tiếng Hàn

 

2. Phiên dịch tiếng Hàn

- Sinh viên ngành tiếng Hàn Quốc/ lao động trở về từ Hàn Quốc

- Có khả năng phiên dịch tiếng Hàn

3. Nhân viên bộ phận sản xuất ( Số lượng 10)

- Làm việc tại các bộ phận sản xuất

- Công ty chấp nhận đào tạo ngành nghề

- Ưu tiên sinh viên có khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh/ Tiếng Hàn

 

Thời gian: Theo caGiờ hành chánh.

Điều kiện: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học/Sinh Viên sắp tốt nghiệp/ kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất Giày thể thao/ Xuất khẩu lao động Hàn Quốc trở về

 

Quyền lợi:

 

- Lương thỏa thuận.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.

- Chính sách thưởng lương tháng thứ 13,

- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH , BHYT... theo đúng qui định Nhà nước.

- Hỗ trợ cơm tại Công ty

- Cơ hội thăng tiến và phát triển.

Nơi Làm việc: Lô C3, KCN Bình Hòa, Châu Thành, An Giang.

Liên hệ:

 

- Trực tiếp: tại Công ty TNHH AN GIANG SAMHO, Lô C3, KCN Bình Hòa, Châu Thành, An Giang.

- Qua email: gửi CV qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

- Điện thoại: 0296 382 1200 ext 109 ( Phòng Nhân Sự)

 

- Web: http://angiangsamho.com


 

Số lượt truy cập

236909
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
138
4961
9349
236909