Công ty TNHH Jia Hsin là công ty chuyên sản xuất dép xốp đi biển EVA được xuất khẩu đi nhiều thị trường trên thế giới thông qua các nhãn hàng như: Adidas, Puma, The North Face, Reef, New Balance… Công ty Jia Hsin được thành lập vào năm 2009. Trong sứ mệnh của mình, Công ty luôn muốn trở thành một nhà sản xuất hàng đầu và có trách nhiệm chăm lo cho cán bộ công nhân viên của công ty và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Vì sự phát triển bền vững của Công ty, chúng tôi hiện đang trong quá trình tuyển dụng những nhân tài, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình tham gia vào đội ngũ của chúng tôi và cùng chúng tôi thực hiện những kế hoạch tương lai của Công ty.

Địa chỉ liên hệ: D1-D6 KCN Cầu Tràm, Cần Đước, Long An

Các vị trí yêu cầu tuyển dụng 

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu tuyển dụng

Mô tả công việc

 

 

 

 

Nhân viên Vi tính (IT phần mềm)

 

 

 

 

 

1

_Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

_Yêu cầu tuyển dụng IT phần mềm:

+Tư duy logic tốt

+Có nền tảng về kiến thức lập trình, cơ sở dữ liệu tốt

+Nắm vững hướng đối tượng (OOP)

+Thành thạo PHP/MySQL

+Thành thạo ít nhất 1 framework PHP

+Ưu tiên biết HTML/CSS/JS/XML

+Ưu tiên biết thao tác trên Linux

+Có khả năng học hỏi thêm các ngôn ngữ lập trình khác theo yêu cầu của công ty

 

Tham gia phát triển, tối ưu các trang web và các hệ thống phần mềm khác của công ty.Thử nghiệm dữ liệu cho các hệ thống phần mềm trong công ty

 

 

Nhân viên Xuất nhập khẩu

 

3

 

_Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

_Vi tính: sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo

-Nhân viên Giao nhận

-Nhân viên chứng từ

 -Nhân viên Định mức, hoàn thuế

 

 

  Nhân viên Khai thác mẫu

 

  10


 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt

 

_Làm Mẫu cho khách hàng,Tính định mức báo giá sản phẩm,Tìm kiếm nhà cung cấp vật liệu theo tiêu chí quy định, Giao dịch với khách hàng của Công ty, Tính định mức vật liệu để đặt hàng và sản xuất, Thiết lập lưu trình sản xuất tin gọn, chính xác,Kiểm tra lưu trình thực tế ở các BP-PX khi sản xuất, Phối hợp các BP-PX xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lưu trình sản xuất

 

 

 

Nhân viên Đặt hàng

 

 

 1

 

 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt

_Xếp lịch giao hàng cho nhà cung ứng; Nhận số lượng vật liệu: xác nhận mẫu, lập đơn hàng; Nhận chỉ lệnh đặt mua tem bao phụ liệu: tạo mẫu, lập đơn hàng kèm mẫu, tính quy cách túi thùng; Gửi đơn hàng cho nhà cung ứng, theo dõi đơn hàng, chia đơn hàng cho Kế toán, kho, nhà cung ứng

 Nhân viên Duyệt giá

 

 5

 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học

_Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp cơ bản

_Nhận phiếu trình đặt mua thiết bị, văn phòng phẩm: xác nhận mẫu, lập đơn hàng kèm mẫu; Gửi đơn hàng cho nhà cung ứng, theo dõi đơn hàng; Xếp lịch giao hàng cho nhà cung ứng

 

 

  

 

Nhân viên Nhân sự

(Đào tạo – Tuyển dụng)

 

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

 

_Làm việc tại xưởng mới tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị nhân lực

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa giao tiếp cơ bản

 

*Công tác tuyển dụng:

_Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty theo tháng/quý/năm; Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của công ty, kiểm soát ngân sách tuyển dụng; Kết hợp với các Trưởng phòng/bộ phận xây dựng hệ thống mô tả công việc cho các vị trí tại công ty

_Chịu trách nhiệm tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ cho các vị trí cần tuyển; Làm việc trực tiếp với các công ty cung ứng Nhân lực, trường Đại học để gửi yêu cầu và tiếp nhận nguồn hồ sơ ứng viên; Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tiến độ công tác tuyển dụng theo yêu cầu

*Công tác đào tạo:

_Phối hợp với các phòng/bộ phận trong công ty để xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo theo tháng/quý/năm; Trực tiếp thuyết trình trong các buổi đào tạo định hướng cho CBNV mới; Lên lịch và tổ chức các lớp đào tạo, làm báo cáo tổng hợp đánh giá kết quả của các lớp đào tạo; Quản lý cơ sở dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu đào tạo; Tham gia soạn thảo biểu mẫu, quy trình liên quan đến các hoạt động đào tạo; Tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo; Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ đào tạo khi khách hàng đánh giá;

 

Nhân viên/Trợ lý Phiên dịch tiếng Hoa

  

2

  

_Trình độ: Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Hoa văn

_Dịch các tài liệu, văn bản, dịch trực tiếp từ tiếng Việt sang Hoa và ngược lại; Chuẩn bị các báo cáo, tham dự cuộc họp và những nhiệm vụ được giao; Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và các cuộc họp liên quan đến Giám đốc; Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại

  Nhân viên Kỹ thuật đồ họa

 

   

4

 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp cơ bản

 

_Thiết kế 2D, 3D, Rrihno; Thiết kế mẫu giày, tem nhãn sản phẩm công ty; Xây dựng ý tưởng và thực hiện các thiết kế cho Website công ty; Thiết kế theo yêu cầu của các bộ phận (dự án, hành chính nhân sự...) ;_Điều chỉnh, sửa đổi và phát triển mới nội dung các mẫu quảng cáo, các chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu hoặc phản hồi từ các bên có liên quan.

 

Nhân viên Phụ trách khách hàng

 

8

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại ngữ...

_Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt

_Vi tính: sử dụng excel, word, ERP, powerpoint thành thạo

_Phát hành nguyên liệu;  thực hiện các công tác chuyên môn theo yêu cầu của công ty; Theo dõi và cập nhật  file tùy chỉnh thẻ treo; Theo dõi email và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc phát hành danh sách vật liệu và đóng gói

 

 

 Nhân viên ME/6S

 

 5

  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, _Quản trị kinh doanh

_Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp

_Nghiên cứu thời gian, kiểm tra chu trình sản xuất, chuẩn bị bảng công đoạn sản xuất;_Nghiên cứu phương pháp, tối giản công đoạn;_Thiết kế và cân chuyền;_Thực hiện quy trình công đoạn tiêu chuẩn

 

  

 

 Nhân viên xử lý nước thải

 

 

 

1

 

 

  

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xử lý nước thải

 

_Vận hành các thiết bị của Trạm xử lý nước thải theo đúng hướng dẫn công việc đã được ban hành

_Phối hợp với tất cả các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước xả thải của nhà máy..

_Thường xuyên kiểm tra và thực hiện việc vệ sinh máy móc, thiết bị và khu vực Trạm xử lý nước thải

_Chịu trách nhiệm phối hợp với Bảo trì khắc phục các sự cố, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt

_Kiểm soát và sử dụng các nguyên vật liệu và năng lượng dùng cho hệ thống đúng theo quy định.

 

Nhân viên bảo trì điện

 

1

 

 

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành điện công nghiệp

 

Sửa chữa hệ thống điện

Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điệnHỗ trợ lắp đặt hệ thống điện

Các công việc khác

 

  

 Nhân viên

kế toán

 

 

   

1

 

 

 

  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán

_Vi tính : sử dụng excel và phần mềm kế toán thành thạo

 

_Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định

Liên hệ nộp hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 24/06/2019

  • Hình thức nộp hồ sơ, yêu cầu hồ sơ:
  • Nộp trực tiếp theo địa chỉ công ty, hoặc gửiCV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Gọi điện: 0918.490.878 hoặc 0948.906.776 (từ 7h30 – 16h30)
  • Zalo: 0918490878 – Tuyển dụng Jia Hsin Shimmer
  • Facebook: 0918490878 – JiaHsin Shimmer Tuyen Dung
  • Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm đóng mộc giáp lai,Phiếu khám sức khỏe,Hộ khẩu,CMND,2 hình 3x4,Các bằng cấp liên quan…

Lương và các chế độ liên quan:

  • Mức lương thỏa thuận dựa vào năng lực
  • Thực hiện tốt các chế độ đúng theo Luật định
  • Có chính sách phát triển nghề nghiệp và cá nhân

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ là đơn vị quản lý nhà nước về hàng không dân dụng, trực thuộc Cảng vụ hàng không miền Nam (SAA) thông báo tuyển dụng viên chức như sau:

  1. Chuyên viên Quản lý cảng hàng không, sân bay:

- Yêu cầu: tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, kiến trúc, cầu đường, môi trường, quản lý đất đai, kỹ thuật hàng không, kỹ thuật tàu bay, công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông, thông tin dẫn đường, cơ khí, điện – điện tử, điện tử - viễn thông, kỹ thuật ô tô, quản lý hoạt động bay, luật, an ninh, cảnh sát, vận tải hàng không, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, quản trị cảng, kinh tế vận tải, hành chính.

- Trình độ tiếng anh: Chứng chỉ TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương (tiếng anh quốc tế cấp độ B1  khung châu âu, TOEFT 450, IELTS 4,5)

  • Trình độ vi tính: tin học văn phòng trở lên
  1. Thời gian làm việc và chế độ đãi ngộ:
  • Được đao tạo trong nước và quốc tế, phát triển kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc.
  • Lương, thu nhập theo các quy định hiện hành đối với viên chức.
  • Phát triển vị trí việc làm theo năng lực và sở trường.
  • Được trang vị trang phục ngành, bảo hộ lao động theo quy định.
  • Nơi làm việc: tại Cần Thơ
  1. Điều kiện nộp hồ sơ:
  • Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
  • Tuổi đời dự tuyển từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có lý lịch rõ rang
  • Có đơn đăng ký dự tuyển
  • Có văn bằng chứng chỉ phù hợp với việc làm
  • Có đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ
  1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
  • Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu (chi tiết tại website: saa.gov.vn , vào mục “Các biểu mẫu”, trang số 6 và tìm Mẫu đơn đăng ký dự tuyển).
  • Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ.
  • Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời hạn không quá 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ do bệnh viện Đa khoa cấp quận trở lên.
  • Phiếu lý lịch tư pháp
  • Nộp kèm 02 ảnh 4x6.
  1. Nhận hồ sơ
  • Thời gian nhận hồ sơ từ ngày: 20/6/2019 đến 20/7/2019
  • Địa điểm tiêp nhận hồ sơ: Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ
  • Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, 179B Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ
  • Điện thoại liên hệ: 02923 744719.

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,... vào sản xuất giống thủy sản, chế phẩm sinh học, thiết bị công nghệ cao,... dùng trong nuôi trồng thủy sản.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG

  • Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
  • Số lượng và nơi làm việc: 

    ➢ Số lượng: 12 người .

    ➢ Giới tính: không phân biệt.

    ➢ Nơi làm việc: Các tỉnh Miền Tây (Đồng Bằng Sông Cửu Long)

  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
  • Mức lương: Lương cơ bản từ 6 triệu – 8 triệu ( + hoa hồng theo doanh số 5%-10%)
  • Quyền lợi: 

    ➢ Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty

    ➢ Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.

    ➢ Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty

    ➢ Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

  • Mô tả công việc:

      ➢ Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý

      ➢ Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.

      ➢ Báo cáo kết quả theo kế ho ch: Tuần/tháng/quý

  • Yêu cầu công việc:

     ➢ Có xe gắn máy.

     ➢ Có kiến thức về kinh doanh

     ➢ Có khả năng làm việc nhóm

     ➢ Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.

     ➢ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

     ➢ Chịu khó - nhiệt tình với công việc

     ➢ Chủ động và cầu tiến.

     ➢ Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt chuyên ngành

Hồ sơ ứng viên vui lòng gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn.

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/06/2019

Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng là thành viên của Tập Đoàn Youngone Hàn Quốc, được thành lập tháng 05/2017 tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng chuyên may mặc, giày da, túi xách xuất khẩu với quy mô 8.000 lao động. Chúng tôi đã đưa xưởng 1 và 2 đi vào hoạt động đầu tháng 04/2018, do nhu cần mở rộng sản xuất chúng tôi cần tuyển dụng:

1. Nhân viên theo dõi đơn hàng 

Số lượng: 20 nam/nữ

Mô tả công việc:

- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.

- Cùng sản xuất triển khai đơn hàng để thực hiện theo kế hoạch.

- Theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng. 

 Yêu cầu:

- Anh văn giao tiếp tốt (bắt buộc)

2. Nhân viên Tự động hóa

Số lượng: 05 nam/nữ

Mô tả công việc:

- Thực hành các thí nghiệm trên nguyên vật liệu sản xuất để đưa ra các khuyến cáo sử dụng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản lý công nghiệp, tự động hóa, kỹ thuật điều khiển...

3. Nhân viên quản lý cây xanh

Số lượng: 2 nam

Mô tả công việc:

  • Thiết kế, đề xuất BGD xây dựng vườn ươm, cảnh quan Xanh – Sạch –Đẹp
  • Quản lý công nhân chăm sóc cây xanh.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

4. Nhân viên Phòng Nhân sự

Số lượng: 5 Nữ

Mô tả công việc:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự
  • Làm báo cáo nhân lực hàng ngày
  • Làm bảng công tháng
  • Xử lý kỉ luật, quyết định thăng chức,…
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu chung:

- Tuổi từ 18 trở lên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Anh văn giao tiếp

- Sử dụng tốt tin học văn phòng.

Quyền lợi chung:

- Lương thỏa thuận.

- Được làm việc trực tiếp với người nước ngoài trong môi trường năng động chuyên nghiệp. 

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Pháp luật.

- Được công ty hỗ trợ cơm trưa.

- Thưởng lương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty).

Nộp hồ sơ:

Gửi CV về địa chỉ email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nhận đơn xin việc tại Lô T, đường N2, KCN An Nghiệp - An Hiệp - Châu Thành - SócTrăng.

Liên hệ:  Ms. Tuyền – Mr.Nghĩa - Phụ trách tuyển dụng

Điện thoại: 02993.876868 hoặc 0988.03.99.07

Ưu tiên những hồ sơ gửi về sớm và có thể đi làm ngay

Công ty Lương thực Sông Hậu là Chi nhánh của Tổng Công ty Lương thực miền Nam – Công ty Cổ phần, kinh doanh mặt hàng lúa gạo xuất khẩu và nội địa, sản xuất bao bì, dịch vụ Cảng biển, lương thực thực phẩm,…

Hiện nay, do nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Lương thực Sông Hậu xin thông báo về thông tin tuyển dụng của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Nhân viên kế toán tổng hợp (SL: 01)

- Tham mưu cho Ban Giám đốc Trung tâm Phân phối hàng LTTP về công tác quản trị, tài chính, kế toán, nhân sự, tiền lương của Trung tâm Phân phối.

- Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo đúng quy định của Nhà nước.

- Kiểm tra, rà soát số liệu phát sinh tại đơn vị trực thuộc để kịp thời xử lý.

- Trực tiếp hướng dẫn các phần hành kế toán tại Trung tâm Phân phối hàng LTTP, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đúng theo quy định của Công ty trên cơ sở tuân thủ các quy định của Nhà nước, chế độ kế toán để tổng hợp và phản ánh đúng tình hình hoạt động kinh doanh tại Trung tâm Phân phối hàng LTTP.

- Hàng tháng lập biên bản đối chiếu công nợ nội bộ với Văn phòng Công ty.

- Lập kế hoạch kiểm kê định kỳ.

- Đôn đốc, kiểm tra các Cửa hàng, bộ phận trực thuộc thực hiện các quy định của Trung tâm Phân phối và Công ty.

- Cuối tháng kiểm tra rà soát số liệu đúng, chính xác và in các bảng xác nhận số liệu gởi về Phòng Tài chính Kế toán Công ty để quyết toán tháng.

- Triển khai, hướng dẫn về kế toán cho các phần hành kế toán của Trung tâm Phân phối khi có quy định mới của Nhà nước, Tổng Công ty và Công ty.

- Kiểm soát, theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua, bán, vận chuyển tại Trung Tâm Phân phối hàng Lương thực Thực phẩm.

- Tổng hợp, phân tích, đánh giá hoạt động tài chính, kế toán của Trung tâm Phân phối.

- Báo cáo tài chính, kế toán theo quy định.

Yêu cầu công việc:

- Nam/Nữ: tuổi từ: 18-30.

- Trình độ: Cao đẳng các ngành Kinh tế trở lên.

- Cẩn thân, trung thực, chịu khó.

- Mức lương: 5,6 - 6 triệu/tháng.

- Nơi làm việc: Lô 18 Khu CN Trà Nóc I, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

  1. Nhân viên xử lý đơn hàng (SL: 01)

- Chịu trách nhiệm chính về số liệu nhập, xuất, tồn kho trên chương trình quản lý bán hàng Sale Online (SOL).

- Kiểm tra, đối chiếu hàng khuyến mãi với nhà cung cấp (Vinamilk).

- Nhập hóa đơn mua hàng từ Nhà cung cấp (Vinamilk), trích lọc dữ liệu bán hàng từ thiết bị bán hàng của các nhân viên bán hàng để lập phiếu xuất kho trên chương trình Sales Online.

- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo tồn kho theo quy định.

-  Phối hợp với các bộ phận có liên quan kiểm kê hàng hóa trong kho.

-  Theo dõi POSM, công cụ dụng cụ, thiết bị bán hàng tại nhà phân phối.

- Lưu trữ chứng trừ nhập, xuất kho trên Sale Online, các chương trình trưng bày, khuyến mãi, chính sách bán hàng,…

      Yêu cầu công việc:

-Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên.

- Có 01 năm kinh nghiệm làm xử lý đơn hàng công việc tương tự.

- Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên.

- Lương: 5-6 triệu/tháng.

- Giới tính: Nam/Nữ

- Nơi làm việc: Lô 18, Khu CN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

  1. Nhân viên Kinh doanh xuất khẩu (SL: 02)

- Giao dịch, tính giá, chào giá, lập hợp đồng xuất khẩu

- Tìm kiếm các nhà nhập khẩu, tìm hiểu các thủ tục, quy định, tập quán, thị hiếu của các nước nhập khẩu gạo và chăm sóc khách hàng

- Phiên dịch, biên dịch cho Ban Giám đốc khi làm việc với khách nước ngoài, hội nghị.

- Thu thập thông tin, số liệu trên mạng Internet để lập bản tin thị trường hàng ngày theo thị trường đã được phân công.

- Liên hệ Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam, Phòng Quản lý Xuất nhập khẩu Bộ Công thương, Sở Công Thương thực hiện thủ tục xin chứng nhận xuất xứ form A, B, D, E.... Sử dụng chữ ký số Ecosys ký trực tiếp trên hệ thống Sở Công thương.

- Thực hiện thanh toán và lập bảng theo dõi các chi phí xuất khẩu cho tất cả hợp đồng xuất khẩu.

- Thực hiện quyết toán chi phí xuất khẩu cho các hợp đồng ngoại thương. Kiểm tra và thực hiện thanh toán đối với các hợp đồng xuất nhập khẩu. Thống kê, theo dõi các chi phí phát sinh của các hợp đồng xuất nhập khẩu.

- Theo dõi hợp đồng vận chuyển quốc tế: Lập Bảng đề nghị duyệt giá và hợp đồng vận chuyển quốc tế.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế và các ngành kinh tế có liên quan.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động xuất khẩu mặt hàng gạo.

- Kỹ năng: tiếng Anh lưu loát, vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.

- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên.

- Lương: 5,5 – 6 triệu/tháng

- Giới tính: Nam/Nữ.

 - Nơi làm việc: Lô 18 KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

  1. Nhân viên kỹ thuật điện (SL: 01)

- Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưởng, bảo trì hệ thống điện, máy móc thiết bị điện, hệ thống điện chiếu sáng theo định kỳ

- Khắc phục sự cố điện kịp thời khi có thông báo

- Sửa chữa và thiết kế mới hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất và Ban lãnh đạo

- Đề xuất cải tiến, nâng cấp hệ thống điện cho phù hợp với hoạt động sản xuất

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Đảm bảo An toàn lao động

Yêu cầu công việc:

  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, hoạt bát.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện.
  • Chấp nhận làm việc ca đêm.
  • Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên.
  • Lương: 4,5 triệu/tháng.
  • Giới tính: Nam
  • Nơi làm việc: Lô 18 Khu CN Trà Nóc I, phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.
  1. Nhân viên kế toán: Kế toán thanh toán, công cụ dụng cụ, vật rẻ mau hỏng (SL: 01)

- Đảm bảo lập chứng từ kế toán đúng nguyên tắc.

- Phân tích đánh giá, báo cáo kết quả phần hành công tác của mình cho Công ty và Tổng Công ty theo quy định.

- Phối hợp với các nghiệp vụ khác có liên quan để làm tốt công tác của mình tại Văn phòng Công ty, hướng dẫn các phần hành kế toán  tại các đơn vị, bộ phận thực hiện đúng theo quy định phần hành kế toán của mình.

- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến nhiệm vụ được phân công theo đúng quy định của Công ty trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các quy định còn hiệu lực của Nhà nước và các chuẩn mực kế toán Việt Nam đang ban hành.

- Đề xuất và tham mưu cho lãnh đạo phòng, sọan các văn bản về quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ về phần  hành mình được phân công..

- Phân tích, đánh giá thống kê, lưu trữ số liệu, hồ sơ chứng từ và báo cáo kịp thời cho lãnh đạo các số liệu và các báo cáo có liên quan đến nhiệm vụ mà mình được phân công khi có yêu cầu.

- Công việc cụ thể sẽ thỏa thuận khi được phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ: trung cấp kế toán, tài chính doanh nghiệp trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm.

- Độ tuổi: từ 22 – 35 tuổi.

- Lương: Từ 4,7 -5 triệu đồng/tháng.

- Giới tính: Nam/nữ.

- Nơi làm việc: Lô 18 KCN Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.

  Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc (có dán ảnh)

- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương).

- Giấy xác nhận hạnh kiểm (xác nhận địa phương).

- Sổ hộ khẩu, CMND (photo công chứng).

- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng).

- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (photo công chứng) .

- 02 hình (3x4).

* Lưu ý:

+ Hồ sơ phải được công chứng không quá 6 tháng.

+ Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.

+ Không trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

+ Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.

* Các chế độ phúc lợi của Công ty:

- Mỗi ngày làm việc được hỗ trợ một bữa ăn giữa ca.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH cho người lao động.

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Các chế độ khác như: Đồng phục, nghỉ mát...

Thời gian nhận hồ sơ:

- Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chánh).

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/05/2019.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY LƯƠNG THỰC SÔNG HẬU

-  Lô 18, Khu Công nghiệp Trà Nóc I, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

-  SĐT: 0292.3841.179, 0974.701.555 (Phương).

Thông tin Công ty:
Công ty TNHH PROXCAD thành lập năm 2014 với lĩnh vực hoạt động xây dựng công trình.
Chúng tôi đã và đang tích cực tham gia vào lĩnh vực xây dựng cơ sở dữ liệu hạ tầng ngầm, công trình
ngầm tiện ích, GIS mạng viễn thông.
Website: http://www.proxcad.com


2. Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN GIS – MẠNG VIỄN THÔNG
3. Số lượng tuyển dụng: 20 nhân viên
4. Mô tả công việc:
- Thiết kế hạ tầng viễn thông trên phần mềm chuyên dụng.
- Thiết kế hạ tầng mạng cáp quang.
- Lên phương án quy hoạch và tối ưu hạ tầng mạng viễn thông, mạng truyền dẫn…
- Dự toán công trình hạ tầng mạng: Tính nguyên vật liệu, lập biểu mẫu…
- Tuân thủ các qui trình, qui định và tiêu chuẩn kỹ thuật của Ngành, Công ty và Khách hàng.
5. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Công nghệ Môi trường, Công nghệ GIS, Viễn thông, Điện, Điện
tử, Xây dựng, Mạng máy tính, Quy hoạch, Họa Viên Kiến Trúc, Cơ khí…
- Giỏi sử dụng phần mềm Autocad, Tiếng Anh là lợi thế lớn.
- Ưu tiên cho sinh viên mới Tốt nghiệp.
- Yêu thích công việc thiết kế bản vẽ.
- Kỹ năng làm việc nhóm, hợp tác tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
- Thời gian làm việc 44h/tuần: Bắt đầu công việc từ trưa cho đến tối.
- Yêu cầu cao: Chất lượng - Số lượng - Thời gian hoàn thành công việc.
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình, TP. HCM
- Hiện nay, công ty mình đang mở rộng chi nhánh tại Cần Thơ, chào đón các bạn ở khu vực Cần Thơ
có nhu cầu tìm việc gần nhà ứng tuyển
6. Quyền lợi:
- Cơ hội xây dựng và phát triển nghề nghiệp bền vững với Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật và của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo, chia sẽ kinh nghiệm bởi chuyên gia.
- Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
7. Liên hệ:
Hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh gửi qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .
Điện thoại: 0283 942 133 gặp Hạnh

CÔNG TY CP TĐ TÂN LONG CN TẠI ĐỒNG THÁP
Đ/c: Đường ven song Hậu, ấp An Ninh, xã Định An, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp
DT: 0673 667 668

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Số lượng cần tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định
Ngành nghề: Công nghệ thực phẩm
Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 5 năm trong lĩnh vực lúa gạo
Bằng cấp: Đại học
Vị trí công việc: Phó Quản Đốc
Nơi làm viêc: Đồng Tháp
Lương: trao đổi khi phỏng vấn
Chế độ:
- Có nhà tập thể cho nhân viên
- Cơm trưa, chiều
- Nhân viên chính thức có chế độ bảo hiểm theo qui định
- Thưởng lễ, tết, du lịch theo chính sách công ty
Công ty đang có nhu cầu tuyển gấp, ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm sẽ được nhận ngay.
Hồ sơ (Gửi trực tiếp hoặc đường bưu điện hoặc qua mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Liên Hệ: Giang (0938 767 380 ) giờ hành chính


 

Số lượt truy cập

336317
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
32
4507
22402
336317