Công ty Cổ phần Giải pháp Môi trường ARES gửi lời chào trân trọng tới Ban Giám Hiệu trường Đại học Cần Thơ, Khoa Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên và Khoa Kinh tế. Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực môi trường hơn 18 năm và là một trong những doanh nghiêp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước thải tốt nhất Việt Nam.

Căn cứ tình hình phát triển và nhu cầu lao động, Công ty thông báo về việc tuyển dụng lao động như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN MARKETING: 01 người

  • Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

Có kiến thức Marketing căn bản. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm

  • Mô tả công việc

Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.

Quản trị nội dung và các hoạt động trên website, lập kế hoạch và thực hiện SEO.

Lập kế hoạch và triển khai các nội dung về hoạt động social media: fanpage, website, blog cho sản phẩm...

Tối ưu Website chuẩn SEO, theo dõi, kiểm tra và xử lý các vấn đề về SEO của Website bằng các công cụ.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH MÁY LỌC NƯỚC: 01 người

  • Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp đại chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, môi trường,…

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với ngành nghề kinh doanh tương đương.

Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel,…

  • Mô tả công việc

Hiểu rõ tính năng, giá cả, chính sách bán hàng và ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.

Hiểu rõ sản phẩm tương tự và đối thủ cạnh tranh.

Nắm bắt thông tin thị trường cập nhật giá và nhu cầu khách hàng.

Tiếp nhận đơn hàng, duy trì chăm sóc khách hàng hiện có song song với mở rộng khách hàng mới

Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng data khách hàng tiềm năng mới.

Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng gửi trưởng bộ phận.

Thực hiện báo cáo công tác đầy đủ cho Trưởng phòng/Trưởng nhóm.

Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.

3.NHÂN VIÊN TƯ VẤN THỦ TỤC MÔI TRƯỜNG: 02 người

  • Yêu cầu năng lực

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Khoa học Môi trường, Công nghệ Kỹ thuật Môi trường.

Nắm vững kiến thức chuyên môn và am hiểu các hồ sơ pháp lý môi trường cần thiết cho Dự án;

Có khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thực hiện hồ sơ môi trường;

Am hiểu các quy định pháp luật về môi trường và quy trình thực hiện hồ sơ môi trường;

Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT và CAD (Ở mức độ cơ bản);

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

  • Mô tả công việc

Thực hiện khảo sát, tư vấn và lập các hồ sơ môi trường;

Kiểm soát các điều khoản liên quan đến nội dung và tiến độ thực hiện hợp đồng tư vấn môi trường để tham mưu lên Trưởng Bộ phận (TBP);

Xây dựng kho kinh nghiệm tư vấn môi trường;

Phối hợp với các Phòng, Ban khác hoặc các công việc liên quan đến tư vấn pháp luật môi trường do cấp trên chỉ định;

Thực hiện báo cáo tiến độ công việc định kỳ hàng tuần đến Chủ đầu tư và TBP.

4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 01 người (Nam/Nữ)

  • Yêu cầu Năng lực

Tốt nghiệp chuyên ngành Môi trường, Kinh tế;

Nắm vững các kiến thức về tư vấn và bán hàng;

Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT;

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên bán hàng, telesales, kinh doanh hoặc vị trí tương đương.

  • tả công việc

Lập phương án và theo dõi công tác bảo hành - bảo trì trọn đời;

Tư vấn các sản phẩm & dịch vụ của Công ty để thu hút khách hàng tiềm năng;

Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm & dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, chuyển giao thông tin và lựa chọn giải pháp, theo dõi quá trình xử lý vấn đề của bộ phận thực thi và đảm bảo hài lòng khách hàng;

Theo dõi, thu thập thông tin và ghi nhận độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ trong suốt hành trình khách hàng;

Tham gia xây dựng và quản lý danh sách khách hàng trung thành, đối tác truyền thống;

Duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng, tăng cường phát triển khách hàng mới, khách hàng mục tiêu;

Quản lý xuất – nhập kho bán hàng của bộ phận phụ trách;

Xây dựng thư viện tài liệu phục vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;

Lập báo cáo trình TBP, BGĐ về độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm & dịch vụ. Đề xuất cải tiến và nâng cáo độ hài lòng khách hàng.

QUYỀN LỢI CỦA NHÂN SỰ

Hưởng lương cơ bản + lương hoàn thành nhiệm vụ + thưởng thành tích + phụ cấp (Được thỏa thuận cụ thể khi tham gia phỏng vấn);

Hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch cùng Công ty định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng 13 + thành tích năm,…

Được định hướng và phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc hiện tại;

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;

Được hưởng chính sách đặc biệt đối với nhân sự có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Giải pháp Môi Trường Ares

Địa điểm 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Thời gian nhận hồ sơ: đến 20/01/2021

Hồ sơ xin việc: Đơn xin việc, CV xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp & chứng chỉ có liên quan, bảng điểm học tập (nếu có).

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Liên hệ: 0909 939 108.

Website: www.aresen.vn

Kính mong Ban Giám Hiệu Trường và Khoa Môi trường và Tài nguyên Thiên nhiên xem xét tạo điều kiện giới thiệu nhân sự đáp ứng được yêu cầu như trên, và đồng thời hỗ trợ thông báo rộng rãi đến các ứng viên quan tâm liên hệ đến tuyển dụng.

Rất mong sớm nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của nhà trường.


 

Số lượt truy cập

1601419
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1280
4876
27506
1601419