Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm gửi đến Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ lời chúc sức khỏe và thịnh vượng.

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ bưu chính, là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử, chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và thu tiền tận nơi; được thành lập từ năm 2013 với với phạm vi phủ sóng trên cả nước.

Hiện nay, với lý do mở rộng thị trường, Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực 14 tỉnh miền Tây. Vì vậy, Công ty rất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Việc làm thành phố Cần Thơ trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng, nhằm tạo cơ hội nghề nghiệp đến các bạn sinh viên năm cuối của trường.

  1. CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
  2. NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI BƯU CỤC TẠI 14 TỈNH MIỀN TÂY
  • Số lượng: 80
  • Mô tả công việc:
    • Kiểm soát và quản lý toàn bộ hàng hóa: Nhập – Xuất – Tồn, đảm bảo tiến độ vận hành;
    • Phân công, tổ chức, sắp xếp công việc cho đội ngũ kho vận đảm bảo đúng lộ trình;
    • Theo dõi, đánh giá, phân tích được tiến trình vận hành và đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu;
    • Báo cáo hiện trạng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết tối ưu. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
  • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi từ 22-26; tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Vận tải, Logistics, hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics;
    • Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt; có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
    • Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc:

STT

TỈNH

SỐ LƯỢNG

QUẬN/ HUYỆN

1

An Giang

03

- An Phú
- Châu Phú
- Thành phố Long Xuyên

2

Bạc Liêu

05

- Nhàn Dân
- Vĩnh Lợi
- Thành phố Bạc Liêu

3

Bến Tre

02

- Chợ Gạo
- Mỏ Cày Bắc

4

Cà Mau

06

- Trần Văn Thời
- Sông Đốc
- Ngọc Hiển
- Đầm Dơi

- Thành phố Cà Mau

5

Cần Thơ

13

- Ninh Kiều
- Cái Răng
- Bình Thủy
- Ô Môn
- Phong Điền
- Vĩnh Thạnh

6

Hậu Giang

02

- Cái Tắc
- Châu Thành A

7

Kiên Giang

20

- An Biên
- An Minh
- Châu Thành:
- Gò Quao
- Kiên Hải
- Phú Quốc
- Tân Hiệp
- U Minh Thượng
- Rạch Gía

8

Long An

12

-Bến Lức
- Cần Đước
- Đức Hòa
- Tân Hưng
- Tân Trụ
- Tân An

9

Tây Ninh

04

- Tân Châu
- Bến Cầu
- Gò Dầu 
- Trảng Bàng

10

Tiền Giang

02

- Mỹ Tho

11

Vĩnh Long

02

- Hiếu Nhơn
- Thành phố Vĩnh Long

12

Sóc Trăng

03

- Kế Sách
- Sóc Trăng

- Mỹ Xuyên

13

Trà Vinh

02

- Tiểu Cần
- Châu Thành

14

Đồng Tháp

05

- Hồng Ngự
- Tân Hồng
- Tràm Chim
- Tháp Mười

  • Quyền lợi:
    • Là quản lý cấp cơ sở, hưởng thu nhập theo năng lực, khởi điểm thử việc: 5.5-8 triệu/ tháng;
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng liên quan khác;
    • Môi trường làm việc năng động, con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến cao;
    • Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ TẠI CẦN THƠ - TIỀN GIANG
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:
    • Đảm bảo nguồn nhân lực đầu vào cho các bộ phận trong hệ thống vận hành;
    • Thực hiện công tác đào tạo nghiệp vụ giúp nhân viên mới thích nghi nhanh với công việc và nâng cao hiệu quả công việc;
    • Thực hiện nghiệp vụ về lương, chi trả lương, thưởng, chế độ, phúc lợi trong phạm vi khu vực phụ trách; Xử lý quan hệ lao động;
    • Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân viên qua các hoạt động tập thể, phong trào thi đua, thăm hỏi ốm đau…
    • Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách.
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-28, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có hiểu biết về thị trường lao động khu vực; khả năng truyền đạt tốt; kiến thức cơ bản về Luật Lao động, bảo hiểm, thuế,…
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: 532, Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ; Số 17/2, đường Phạm Hùng, ấp 3, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 7.5 – 9,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI CẦN THƠ – TÂY NINH
  • Số lượng: 05
  • Mô tả công việc:
    • Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa;
    • Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,…. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Công nghệ,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng;
    • Báo cáo, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp, đồng thời cùng xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
  • Địa chỉ làm việc: tại các chi nhánh GHTK
  • Yêu cầu:
    • Nam/ Nữ độ tuổi 22-29, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc đang chờ bằng;
    • Kỹ năng giao tiếp tốt; yêu thích và có định hướng phát triển nghề sales;
    • Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến, sales dịch vụ;
    • Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Quyền lợi:
    • Thu nhập trung bình 6-10 triệu;
    • Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm;
    • Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của sales
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chủ động, sáng tạo;
    • Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty; xét ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi đạt yêu cầu.
  1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP TẠI LONG AN
  • Số lượng: 01
  • Mô tả công việc:
    • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành
      chính…
    • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
    • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại
      văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận.
    • Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại,
      internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua
      bán.
    • Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc.
    • Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng, thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê kho, vănphòng và setup văn phòng.
    • Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước… và các thiết bị,
      dụng cụ văn phòng khác.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ PhậN
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-29, tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: Số 167 Quốc Lộ 62, phường 6, thành phố Tân An, Long An.
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 7.5 – 9,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CẦN THƠ
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:
    • Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa
      hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Sendo, Shopee,…
    • Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho
      các đối tác.
    • Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ
      giao hàng cho đối tác
  • Yêu cầu:
    • Nam, nữ tuổi 22-27, tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự;
    • Đam mê và mong muốn phát triển bản thân với nghề Nhân sự;
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự học hỏi tốt, chịu áp lực cao trong công việc;
    • Có máy tính cá nhân.
  • Địa điểm làm việc: Cái Răng – Ninh Kiều
  • Quyền lợi:
    • Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 6.0 – 8,0 triệu/ tháng;
    • Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (5-6 tháng/lần);
    • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ;
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc; Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng;
    • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
  1. NHÂN VIÊN GIAO HÀNG
  • Mô tả công việc:
  • Giao, nhận hàng hóa theo chỉ dẫn của người quản lý Công ty hoặc theo chỉ định theo phương tiện liên lạc được chỉ định, hướng dẫn của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn: email, phần mềm điện thoại, thông báo trên sàn thương mại điện tử, điện thoại;
  • Thu hộ tiền từ khách hàng và nộp lại đầy đủ tiền thu hộ cho Công ty (nếu có);
  • Cập nhật và bàn giao kết quả thực hiện dịch vụ theo đúng yêu cầu cho Công ty
  • Yêu cầu:
  • Độ tuổi từ đủ 18 – 35, không yêu cầu kinh ngiệm, không yêu cầu bằng cấp
  • Có xe máy cá nhân, điện thoại android
  • Sức khỏe tốt, chị được áp lực, nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Quyền lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn, từ 6,5 – 15,0++ triệu/ tháng
  • Công việc ổn định lâu dài
  • Được đánh giá tham gia Hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
  • Môi trường làm việc năng động, đa bản sắc;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Hồ sơ ứng tuyển:

Gửi CV, bảng điểm về mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  • Mọi thông tin xin liên hệ: 222.31.999 Ms. Hân (trong giờ hành chính).


 

Số lượt truy cập

1601429
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1290
4886
27516
1601429