Ancillary Executive – Phụ trách mảng Thương mại điện tử

Mô Tả Công Việc/ Job Description

Chịu trách nhiệm cho việc xây dựng và phát triển hạ tầng thương mại điện tử của Vietjet.

Làm việc chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo sự phối hợp hoạt động theo quy trình chuẩn và sự vận hành kinh doanh ổn định của nền tảng Thương mại điện tử.

Tổ chức bán hàng sao cho tối ưu hóa doanh thu nguồn doanh thu từ Thương mại điện tử.

Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến khích bán, kế hoạch Marketing sản phẩm theo định kỳ cho các kênh bán, giám sát thực hiện, phân tích và đánh giá hiệu quả từng sản phẩm.

Thực hiện các báo cáo định kỳ và đưa ra được các đề xuất phù hợp làm tăng nguồn doanh thu phụ trách.

Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu liên quan đến công tác bán hàng thuộc Thương mại điện tử.

Thực hiện các công việc khác khi được giao.

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 24 trở lên. Kinh nghiệm 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh.

Các kỹ năng tiếng Anh tốt (từ Toeic 650 hoặc IELTS 5.0 trở lên

Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

Kinh nghiệm quản lý trang bán hàng trực tuyến và có khả năng sử dụng Photoshop/ Công cụ thiết kế hình ảnh là lợi thế.

Kỹ năng xử lý tình huống bất thường, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích đầu tư chứng khoán, tiền tệ, kinh doanh quốc tế và am hiểu về Thương mại điện tử.

Ancillary Executive - in charge of E-commerce Ancillary.

Job Description / Job Description

Responsible for leading the projects to set-up & develop E-Commerce platform.

Work closely with third parties to ensure the standard coordination guideline and smooth execution of platform operation.

Organize business plans to optimize the revenue stream from E-commerce and drive sales growth.

Plan and implement sale promotion programs, periodic product marketing plans for sales channels, monitor implementation, analyze and evaluate the effectiveness of each product.

Work closely with Software Engineers, Quality Assurance Engineers and Designer on feature and UX/UI implementations

Make periodic reports and propose appropriate recommendations to increase revenue of the field in charge.

Responsible for the KPI revenue achievement related to the sale of E-commerce products.

Perform other tasks as assigned.

Job requirements

Male / female, aged from 24 and above. Min 3-5 years of work experience in product management or product owner

Graduate from university major in Economics, Commercial, Business Administration.

Good English skills (Toeic 650 or IELTS 5.0 above)

Proficient in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)

Online page management experience and Photoshop/ Designing skills considered as a plus.

Skills in problems solving and decisions making.

Good time management skill and multi-tasks balance skill.

Prefer candidates who have adequate knowledge and experience in Securities investment analysis, International Business and E-commerce.

Chuyên Viên phụ trách Bán Hàng Trên Máy Bay – Hàng Miễn Thuế

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm về doanh thu và các hoạt động liên quan đến việc tổ chức bán hàng trên máy bay. 

Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan và thực hiện các công tác tổ chức bán, huấn luyện bán hàng cho Tiếp viên và các kênh bán khác 

Đôn đốc và phát triển nguồn doanh thu bán hàng trên máy bay, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kích thích bán hàng để tối ưu hóa doanh thu 

Lên kế hoạch về sản phẩm, phát triển sản phẩm và xây dựng Menu bán hàng theo chu kỳ quy định 

Kiểm định, giám sát chất lượng, dịch vụ hàng hóa bán trên máy bay 

Phân tích và đánh giá hiệu quả và chiệu trách nhiệm về hiệu quả bán hàng trên máy bay 

Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác khi được giao

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0)
Sử dụng thành thạo Microsoft office (excel, word, PowerPoint)
Kỹ năng phân tích, thống kê và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng FMCG, có kinh nghiệm xuất nhập khẩu hàng hóa, có hiểu biết về hàng tiêu dùng cao cấp, may mặc, am hiểu về thương mại điện tử.

Inflight Sales Development Executive

Job description

Responsible for the revenue and operation activites relating to Inflight sales. 

Develop policies, standard procedures implemented for Inflight sales coordination between departments. Organize sales training for cabin crew and other sales channels in order to enhance sales performance and services. 

Proactively initiate Inflight sales plans to develop sales revenue streams, propose sales kickoff programs to optimize sales. 

Plan product development roadmap, coordinate to design menu sale on board periodically. 

Observe, supervise and make assessment about the product quality of items sold on board and services provided to passengers. 

Analyze and evaluate the efficiency and responsible for the Inflight sales performance and management. 

Make periodic reports and other jobs as assigned.

Job requirements

Male / Female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above)

Good MS office skills (Excel, Word, PowerPoint)

Skills in analysing, problem solving and decision making.

Good time management skil and perform multi-task balance.

Prefer candidates who have work experience in in FMCG sales management, experience in import and export goods, knowledge of high-end consumer goods, apparel, and E-commerce.

Ancillary Executive – Chuyên viên phát triển sản phẩm Ancillary

Mô Tả Công Việc/ Job Description

Chịu trách nhiệm về các dự án phát triển sản phẩm Ancillary mới & nâng cao chất lượng dịch vụ của sản phẩm hiện có.

Phối hợp với các cá nhân, đơn vị chức năng liên quan để thực hiện chu trình phát triển sản phẩm hoàn thiện bao gồm lên ý tưởng, nghiên cứu thị trường, đề xuất lộ trình phát triển, xây dựng chính sách và quy trình hoạt động chuẩn.

Đảm bảo các kênh bán tuân thủ áp dụng đúng theo các chính sách về sản phẩm. Đánh giá và đề xuất các kế hoạch nâng cao năng lực kinh doanh sản phẩm qua các kênh bán.

Theo dõi, liên tục đánh giá hiệu quả doanh thu của sản phẩm, thực hiện phân tích chi tiết kết quả hoạt động kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển để tối ưu hóa doanh thu.

Vận dụng kiến ​​thức chuyên môn, am hiểu quy trình hoạt động và kỹ năng phân tích, công cụ hỗ trợ, kết hợp nghiên cứu thị trường để đề xuất các khuyến nghị và giải pháp thiết thực cho các vấn đề kinh doanh.

Theo dõi xu hướng thị trường hiện tại, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, các biến động giá và đưa ra các đề xuất phục vụ việc ra quyết định chính sách giá sản phẩm.

Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán, kế hoạch tiếp thị sản phẩm định kỳ cho các kênh bán. Theo dõi việc thực hiện, phân tích kết quả và đánh giá hiệu quả dựa trên KPI của sản phẩm phụ trách.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

Nam / nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh.

Kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên).

Kỹ năng phân tích số liệu tốt, thành thạo Microsoft Office và có kinh nghiệm sử dụng BI tools là một điểm cộng.

Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng quản lý thời gian tốt, khả năng làm việc độc lập cao và có khả năng thực hiện đa nhiệm.

Ưu tiên ứng viên có kiến ​​thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Phân tích đầu tư chứng khoán / Kinh doanh quốc tế / Thương mại điện tử.

Ancillary Product Development

Job Description / Job Description 

Responsible for projects to plan, set-up new products & to enhance existing products’ service quality.

Collaborate with relevant individuals, cross-functional departments to execute the full lifecycle of product production including concept brainstorm, market research, roadmap development, standard procedures establishment and implementation coordination.

Continually evaluate and search for product development and ensure sales channel’s compliance to products regulations.

Monitor product revenue result, performs competitive analysis, organize business plans to optimize revenue.

Effectively applies industry domain knowledge and skills of analysis, business processes, tools, market research to propose practical recommendations and solutions to a range of problems.

Monitor current market trends, competitor activities, as well as any price movements and make recommendations that will be used in key pricing decision making.

Plan and implement sale promotion programs, periodic product marketing plans for sales channels, monitor implementation, analyze and evaluate the effectiveness per KPI of products in charge.

Perform other tasks as assigned.

Job requirements

Male / female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above).

Strong analytical skills, be proficient in Microsoft Office and knowledge in using BI tools is a plus.

Skills in problems solving and decisions making.

Good time management skill, must be self-directed and motivated and able to perform multi-task balance.

Prefer candidates who have adequate knowledge and work experience in Securities investment analysis/International Business/ E-commerce.

Chuyên Viên phụ trách Bán Hàng Miễn Thuế

Mô Tả Công Việc

Chịu trách nhiệm tổ chức bán hàng và doanh thu, các hoạt động liên quan đến việc tổ chức bán hàng Miễn thuế bán trên máy bay và hệ thống đặt trước.

Lên danh sách mặt hàng bán theo mùa để tối đa hóa doanh thu

Tổ chức, quản lý tình hình xuất nhập tồn hàng hóa, kiểm định chất lượng

Thực hiện các thủ tục về xuất nhập khẩu hàng hóa và các thủ tục kê khai thuế khác.

Xây dựng các hệ thống bán, quản lý xuất nhập tồn và thiết bị quản lý ngành hàng bán 

Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan và thực hiện các công tác tổ chức bán, tổ chức huấn luyện bán hàng cho Tiếp viên và các kênh bán khác 

Đôn đốc và phát triển nguồn doanh thu bán hàng, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình kích thích bán hàng để tối ưu hóa doanh thu 

Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác khi được giao

Yêu Cầu Công Việc

Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 700 hoặc IELTS 6.0)
Sử dụng thành thạo Microsoft office (excel, word, PowerPoint)
Kỹ năng phân tích, thống kê và giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu, quản lý bán hàng FMCG, , có hiểu biết về hàng tiêu dùng cao cấp, may mặc, am hiểu về thương mại điện tử.

Duty-Free Development Executive

Job description

Responsible for the revenue and operation activities relating to Inflight sales. Responsible for the sales, revenue, tasks related to the duty-free sales in flights and the reservation system. 

Plan product development roadmap to maximize Duty-free sales. 

Analyze and manage the import and export of goods, quality control, order timelines. 

Manage procedures for import and export of goods and other tax declarations. 

Building sales systems, inventory management, and equipment for sales management. 

Building procedure and policies to implement sales, manage inflight sale promotions, training for Cabin Crews and other sales channels. 

Encouraging and maturing sales revenue, planning and implementing sales stimulation programs to maximize sales 

Make periodical reports and other tasks as assigned.

Job requirements

Male / Female, aged from 25 and above.

Graduate from university major in Economics, Marketing, Business Administration.

Good English skills (Toeic 700 or IELTS 6.0 above)

Good MS office skills (Excel, Word, PowerPoint)

Skills in analysing, problem solving and decision making.

Good time management skil and perform multi-task balance.

Prefer candidates who have work experience in in FMCG sales management, experience in import and export goods, knowledge of high-end consumer goods, apparel, and E-commerce.


 

Số lượt truy cập

2658025
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
724
10520
31055
2658025