CÓ PHẢI LÀ MỘT NHÂN TÀI HIẾM CÓ?

Chúng tôi đang tìm kiếm đặc biệt của nhân tài để tham gia chương trình Jardine Quản Trị Viên Tập Sự (viết tắt là JETS). Tại Jardines, chúng tôi gọi đây là những Tài Năng Hiếm.

If you are well as well with the Năng lực lãnh đạo thật sự, cùng với định hướng phát triển thân và chấp nhận thử nghiệm, điều khiển khám phá những điều mới lạ, và có tầm nhìn Lạc quan hướng về tương lai, chúng tôi mời bạn nộp hồ sơ ứng dụng vào chương trình JETS.

Vì sao bạn tham gia vào chương trình JETS?

Định hướng kinh nghiệm lãnh đạo xuyên suốt trong kinh doanh, Jardines là nơi duy nhất nuôi dưỡng những nhân tài để họ có thể phát triển thành những nhà lãnh đạo tương lai mang tầm cỡ quốc tế. 

Nhờ vào quy mô, chuyên môn, kiến ​​thức và mạng lưới thị trường, danh mục đầu tư đa dạng của chúng tôi, tôi có thể cung cấp cho bạn những gì cần thiết để có thể cố định những quy tắc cơ bản trong kinh doanh và xây dựng the quản lý khả năng sử dụng . This will be standard for you that the leader are not only in the doanh nghiệp mà còn bao gồm cả lãnh đạo con người.

You will be training from the start to support too major to and the development of his. You will be the people will be that you be xung quanh hỗ trợ, họ sẽ là động lực thúc đẩy bạn, thử thách và truyền cảm hứng giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. 

Please start start the JETS 6-3-2-1 

JETS cho bạn trải nghiệm chìm trong các khóa học pha trộn giữa tương tác ảo và học trực tiếp, thực hành tại chỗ, tư vấn, huấn luyện và các vấn đề trong suốt khóa học liên quan đến công việc sẽ giúp cung cấp cho you the following information. This will be a full test and will not be for all people. You will be the Maximum request to the each of the basic meeting at the same same time to the results of kinh doanh. 

JETS hành trình sẽ cho phép bạn xây dựng các trình quản lý khả năng và cố định các cơ sở quy tắc trong kinh doanh. Bạn sẽ trải nghiệm những bài học về lãnh đạo và kinh doanh rồi chốt trong ba năm tại hai đơn vị kinh doanh. Last service là gì? You will be also be the parse at the water out to experience at the market are development and being development. 

You must be Tài Năng Hiếm mà chúng tôi đang tìm kiếm?

Những yêu cầu:

  • Sinh viên cuối năm hoặc vừa tốt nghiệp thuộc mọi ngành học
  • Có ít hơn hai năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian
  • Có nguyện vọng trở thành nhà lãnh đạo tương lai
  • Cam kết mạnh mẽ đóng góp vào thành công của Jardine tại châu Á
  • Có thể tin cậy dựa trên tư duy phân tích sắc bén
  • Dám thử các bản thân và có ý tưởng phá vỡ
  • Nhiệt tình tham gia, thúc đẩy và hợp tác cùng mọi người hướng đến thành công
  • Ham học hỏi những điều mới lạ
  • Biết xác định bản thân và sẵn sàng học hỏi từ kinh nghiệm và những người phản hồi
  • Tích cực, nhiệt huyết và bảo trì để hướng đến cuối mục tiêu

Quy trình nộp hồ sơ

NỘP HỒ SƠ NGAY HÔM NAY: Career.jardines.com/jets

Hồ sơ nhận thời hạn

15/08/2022

Sơ kết hồ sơ nhận

20/10/2022

Đánh giá trực tuyến

Tháng 08 - Tháng 11/2022

Trung tâm đánh giá

Từ đầu đến giữa tháng 12/2022

Gửi đề nghị

Cuối tháng 12/2022

Đào tạo nhập môn

Tháng 09/2023

Những Sự Kiện Ảo

Tham gia những sự kiện ảo của chúng tôi để tìm hiểu về trải nghiệm ban đầu đối với chương trình. Hãy đến và gặp gỡ những nhân viên của chúng tôi, họ sẽ chia sẻ những trải nghiệm của chính mình về chương trình JETS.

Đăng ký tại đây: careers.jardines.com/events

Để không bỏ lỡ những thông tin cập nhật mới nhất về JETS, hãy theo dõi chúng tôi qua:

Facebook & Instagram: Jardines Careers

LinkedIn: Jardine Matheson

 

---

Thông tin về Jardines

Chúng tôi là một trong 200 công ty đại chúng đầu tiên tại châu Á, và là một thành viên thuộc Fortune Global 500 với hơn 400.000 nhân viên. Danh mục đa dạng và độc đáo của chúng tôi về những công ty hàng đầu trải rộng khắp các lĩnh vực bao gồm xe cơ giới và những nhà vận hành liên quan, đầu tư và phát triển bất động sản, bán lẻ sản phẩm, sức mạnh khoẻ và sắc đẹp, đồ gia dụng, cơ khí và xây dựng, các dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, khách sạn sang, tài chính dịch vụ, hạng nặng, khai thác, năng lượng và kinh doanh nông nghiệp .

 


 

Số lượt truy cập

2675585
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
847
7172
3514
2675585