Mesa Group

Tầm nhìn Là một công ty đứng đầu ở Đông Nam Á về sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Sứ mệnh

  • Mang sản phẩm, dịch vụ tuyệt hảo và đáng giá đến với Khách hàng.
  • Cung cấp các mạng lưới, hạ tầng cơ sở và thông tin phù hợp đến với các Đối tác để đạt được mục tiêu chung.
  • Tạo một môi trường giúp Nhân viên làm việc tốt nhất. đồng thời thu hút và gìn giữ nhân tài.
  • Cải tiến không ngừng Mô hình kinh doanh để duy trì vị thế cạnh tranh.
  • Trách nhiệm xã hội, giúp ích con người và cộng đồng.

Mạng lưới

Mesa phân phối với hệ thống phân phối lớn nhất với 22 chi nhánh trải dài trên 19 tỉnh thành khu vực Miền Nam.

 

Văn phòng đại diện khu vực MeKong: K7, K8, Số 166 đường CMT8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy,Tp Cần Thơ

Liên hệ bộ phận tuyển dụng: Ms Diệu 0768 79  3377 hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

VP đại diện Mesa Phân phối : Lô III, Số 23B, Đường 19/5A, KCN Tân Bình, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, HCMc

 

Các vị trí thường xuyên tuyển dụng:

  1. “Giám sát bán hàng”

Mô tả công việc:

  • Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên bày biện
  • Quản lý và kiểm soát nhân viên thực hiện bao trùm và phát triển thị trường
  • Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu và triển khai, giám sát nhân viên thực hiện
  • Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng

 

Yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá/ Giỏi chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Tài chính
  • Có kinh nghiệm lĩnh vực phân phối bán lẻ.
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Yêu thích công việc thị trường
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
  • Giao tiếp tốt và tự tin
  • Kỹ năng trình bày văn bản, kỹ năng viết tốt
  • Khả năng làm việc tập thể và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng di chuyển và làm việc tại các Tỉnh
  1. Nhân viên kinh doanh”

Mô tả công việc:

  • Thực hiện bao trùm và phục vụ tốt khách hàng theo danh sách khách hàng và lộ trình được phân công.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng chính xác nhằm giúp cho bộ phận giao hàng thực hiện giao hàng kịp thời, đầy đủ.
  • Xây dựng và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu yếu tố nền tảng và doanh số bán hàng.

 

Yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết:

  • Tốt nghiệp 12/12, Đại Học/ Cao Đẳng hoặc tương đương
  • Mới tốt nghiệp ra trường và đã có kinh nghiệm làm thêm
  • Yêu thích công việc thị trường
  • Giao tiếp tốt và tự tin
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Trách nhiệm và cam kết cao
  • Khả năng di chuyển thị trường
  1. “Chuyên viên nhân sự”

Mô tả công việc:

  • Thực hiện chương trình tuyển dụng nhân sự khu vực
  • Đảm bảo quy trình Tuyển dụng, Huấn luyện, đánh giá và thăng tiến nhân viên.
  • Giải quyết thủ tục và chế độ nghỉ việc cho nhân viên
  • Kiểm soát hồ sơ và đảm bảo các chế độ lương, thưởng nhân viên chính xác, kịp thời, đầy đủ.

 

Yêu cầu kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật/ Quản trị kinh doanh/Quản trị Nhân sự/ Quản trị Nguồn nhân lực.
  • Có kiến thức và khả năng tiếp cận các nguồn tuyển dụng, đăng tuyển
  • Có kiến thức hoặc am hiểu Luật Lao Động
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng vi tính văn phòng
  • Giao tiếp tốt và tự tin
  • Kỹ năng trình bày văn bản, kỹ năng viết tốt
  • Khả năng làm việc tập thể và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng di chuyển và công tác Tỉnh

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc với quy mô lớn, chuyên nghiệp với hệ thống 22 chi nhánh..
  • Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường thăng tiến nội bộ
  • Nhân viên được đào tạo và phát triển nghề nghiệp tùy theo năng lực & kinh nghiệm làm việc.
  • Chính sách lương cạnh tranh với đầy đủ các chế độ phúc lợi và chính sách tăng lương hàng năm.

=> Tham gia phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng Công Ty TNHH TM và DV Mesa vào Hội chợ việc làm (19/11/2022)


 

Số lượt truy cập

1847495
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
948
9709
35539
1847495