Mô tả công việc

1. Phát triển chương trình khuyến mãi tiếp thị và xây dựng thương hiệu, triển khai hiệu quả các chương trình tại cửa hàng địa phương cho Khu vực:

  •  Phát triển chương trình khuyến mãi LSM (Local Store Marketing): phát triển các chương trình khuyến mãi LSM dựa trên mục tiêu và chiến lược đã được phê duyệt.
  •  Triển khai chương trình khuyến mãi: Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và báo cáo sai lệch, cung cấp phản ánh và đánh giá kết quả triển khai tại khu vực.

2.  Quản lý ngân sách LSM để đạt được các mục tiêu và tiến hành phân tích ROI trong việc phát triển và đánh giá các hoạt động tiếp thị cửa hàng địa phương cho Khu vực.

3. Thấu hiểu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh.

4. Đề xuất danh mục/sản phẩm nào cần làm nổi bật hay thúc đẩy và đề xuất chiến lược giá cho danh mục/sản phẩm dựa trên thị trường địa phương và hiệu quả kinh doanh.

5. Hiểu biết về hoạt động của các nhà hàng tại khu vực.

6. Quản lý tốt quan hệ cộng đồng để quảng bá hình ảnh công ty.

7. Quản lý truyền thông OOH tại khu vực: Đánh giá và đề xuất các trang web cho khu vực dựa trên các nguyên tắc OOH và mục tiêu kinh doanh.

Địa điểm làm việc: phụ trách khu vực miền Tây (base Cần Thơ)

YÊU CẦU:

  •  Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing;
  •  Không yêu cầu kinh nghiệm;
  •  Năng động, chịu khó, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục tốt;
  •  Có khả năng quan sát, phân tích và phán đoán tình hình;
  •  Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word/Excel…);
  •  Chấp nhận di chuyển/công tác hoặc làm hoạt động cuối tuần, lễ (Opening, event....)

Quyền lợi: 

  •  Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13;
  •  Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật;
  •  12 ngày nghỉ phép năm;
  •  Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.

Địa điểm làm việc: Khu vực Mekong

Thời hạn nộp hồ sơ: 03/04 — 03/05/2023

Xem chi tiết tại đây


 

Số lượt truy cập

3071062
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1228
6203
32812
3071062