Chương trình tuyển dụng Giám Sát Mại Vụ Tài Năng (CDFRESH) là một trong hai chương trình tuyển dụng lớn tại Unilever, tổ chức 2 lần/ năm, với lộ trình 6 tháng đào tạo nghề có lương dành cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc có không quá 2 năm kinh nghiệm. Chương trình tuyển dụng Giám Sát Mại Vụ Tài Năng (CDFRESH) nhằm đào tạo và phát triển các bạn sinh viên mới tốt nghiệp có mong muốn phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mình yêu thích, đồng thời mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững tại Unilever – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Anphabe 2013-2016). Hàng năm, Công ty tuyển dụng và đào tạo hơn 80 sinh viên cho chương trình.

 

  • Phòng ban mở tuyển:

 

  • Phòng Customer Development - Phát Triển Khách Hàng  – tuyển dụng CDFRESH cho 02 ngành hàng:
    • HPC (Home Care & Personal Care): Ngành hàng chăm sóc cá nhân và gia đình, gồm những sản phẩm nổi tiếng như Omo, Cif, Sunlight, VIM, Clear, Sunsilk, Dove…
    • Ice Cream: Ngành hàng kem, gồm những sản phẩm như kem Wall’s, Cornetto
    • Đến với phòng Phát Triển Khách Hàng – Customer Development, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại một trong những phòng ban năng động, thử thách và có đội ngũ hùng mạnh nhất công ty. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo những sản phẩm của Unilever sẽ hiện diện tại tất cả các điểm bán hàng nhằm phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.
    • Để thực hiện việc này, bạn cần có những hiểu biết sâu sắc về người mua hàng, kế hoạch kinh doanh của các đối tác và định hướng phát triển của Unilever. Dựa vào những hiểu biết này, bạn là người trực tiếp tham gia vào việc lên các chiến lược kinh doanh dài hạn cũng như thực thi các kế hoạch này tại các điểm bán hàng nhằm giành trọn trái tim của người mua hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài cùng với các đối tác chiến lược của Unilever.
    • Bạn sẽ cùng phối hợp với những bộ phận có liên quan: Tài Chính, Chuỗi Cung Ứng và Tiếp Thị (Marketing) để đảm bảo các hoạt động này diễn ra hiệu quả.
    • Đây sẽ là trải nghiệm và cơ hội tuyệt vời dành cho những bạn có hoài bão và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài và bền vững với khách hàng.
    • Các bộ phận tại phòng Phát Triển Khách Hàng:
      • Quản lý khách hàng – Field/Account Management: Làm việc trực tiếp với các khách hàng – đối tác chiến lược của Unilever (Nhà phân phối, hệ thống siêu thị,…) để cùng các đối tác này phát triển các hoạt động kinh doanh cũng như đảm bảo việc thực thi các hoạt động này tại từng điểm bán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
      • Tiếp thị ngành hàng – Channel & Category Development: Xây dựng chiến lược phát triển cho các sản phẩm của Unilever qua những hiểu biết về các kênh bán hàng (channel) và người mua hàng tại từng kênh bán hàng (shoppers). Chiến lược này sẽ bao gồm các yếu tố chính: danh mục sản phẩm (assortment), cơ cấu trưng bày, hoạt động khuyến mãi và chiến lược về giá.
      • Điều phối bán hàng – Customer Development Operations:

Nắm giữ các hệ thống, thông tin, công nghệ và quy trình giúp điều phối hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo cho phòng CD vận hành hiệu quả.

  • Phòng Unilever Food Solutions (Giải pháp ẩm thực chuyên nghiệp): tuyển dụng UFS Fresh để phát triển kinh doanh với đối tượng khách hàng chính là đầu bếp và các chuỗi nhà hàng thực phẩm…
    • Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Unilever Food Solutions đã trở thành là tập đoàn đứng đầu thị trường kinh doanh ẩm thực trên toàn thế giới, với hơn 500 đầu bếp chuyên nghiệp toàn cầu và đóng góp hơn 100 triệu bữa ăn mỗi ngày.

 

Tại Việt Nam, Unilever Food Solutions đã trở thành thương hiệu số 1 với hơn 2000 đối tác chiến lược trên khắp đất nước, bao gồm những chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp và nổi tiếng như Hilton, Vinpearl Land, Sheraton, White Palace, Caravelle và hàng loạt chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh khác.

"Các sản phẩm Knorr của Unilever Food Solutions đáp ứng được yêu cầu chất lượng cao của khách sạn chúng tôi" – Anh Bảo Tuấn, bếp phó tại Caravelle tin tưởng.

"Unilever Food Solutions mang lại chất lượng đồng nhất và ổn định ở tất cả các chuỗi nhà hàng của chúng tôi " – Anh Nguyễn Thành Nam, bếp trưởng tại hệ thống nhà hàng Sumo BBQ, Ashima, Kichi Kichi chia sẻ.

 

  • Lộ trình phát triển:
  • Giai Đoạn 1: BE A SALES MAN

 

      • Bạn sẽ có chặng đường 2 tháng vô cùng thử thách, đáng nhớ và quan trọng hơn là bạn học được rất nhiều trong giai đoạn là nhân viên bán hàng. Tại vị trí này bạn sẽ đảm đương những công việc và chỉ tiêu như một nhân viên bán hàng thực thụ. Bạn sẽ học được kỹ năng chinh phục được khách hàng và người mua hàng và hiểu rõ được sự đóng góp và vai trò quan trong của nhân viên bán hàng trong một tổ chức

 

  • Giai Đoạn 2: BE A SALES SUP

 

      • Chặng đường 2 tháng tiếp theo, bạn sẽ học để trở thành một Giám sát bán hàng. Tại vị trí này bạn sẽ làm việc với nhà phân phối, quản lý đội ngũ bán hàng và quản lý thị trường trong khu vực mà bạn phụ trách. Bạn sẽ học được kỹ năng quản lý điều hành nhà phân phối, cách quản lý đội nhóm để đạt được mục tiêu chung và am hiểu được thị trường, khách hàng.

 

  • Giai Đoạn 3: CUSTOMER DEVELOPMENT SUPERVISOR

 

    • Giai đoạn này CDF/ UFS đã trở thành Giám Sát Mại Vụ. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ tại một nhà phân phối trong khu vực. Từ thời điểm này kiến thức sau 4 tháng sẽ là hành trang vững chắc cho bạn để chinh phục những thử thách thú vị hơn.

 

  • Điều kiện ứng tuyển:

 

  • Là sinh viên mới tốt nghiệp hệ Cử Nhân hoặc có ít hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức tính đến thời điểm ứng tuyển;
  • Điểm trung bình tích lũy từ 6.5/10 trở lên (hoặc tương đương);
  • Có niềm đam mê với ngành hàng tiêu dùng nhanh;
  • Có khả năng học hỏi nhanh với tinh thần không ngại thử thách, dám nghĩ dám làm;
  • Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm, phân tích và giao tiếp tốt, thích nghi nhanh với sự thay đổi.

 

  • Quyền lợi dành cho ứng viên khi tham gia chương trình:
  • Đào tạo chuyên sâu

 

  • Tham gia chương trình UFresh, ứng viên sẽ được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên sâu thông qua mô hình 70-20-10: 70% học từ thực tế trải nghiệm trong công việc, 20% học từ đồng nghiệp và các cấp quản lý, và 10% học từ các khóa huấn luyện bài bản.

 

  • Khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever

 

  • Sau 6 tháng thành công với chương trình, ứng viên sẽ trở thành nhân viên chính thức tại Unilever với lộ trình phát triển rõ ràng, phù hợp với khả năng và nguyện vọng của bản thân.

 

  • Lương và phúc lợi hấp dẫn trong 06 tháng đào tạo nghề

 

  • Bên cạnh các phụ cấp, lương thưởng cùng chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Unikhoe. Nếu thành công, sau 6 tháng, ứng viên sẽ nhận mức lương khởi điểm rất cạnh tranh của một giám sát/ chuyên viên/ kỹ sư tại Unilever.

 

  • Địa điểm làm việc:

 

Địa điểm làm việc linh hoạt trên toàn quốc, gồm các khu vực:

    • Khu vực 1: Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc’

 

  • Khu vực 2: Đà Nẵng hoặc các tỉnh miền Trung
  • Khu vực 3: Tp. HCM hoặc các tỉnh miền Nam
  • Khu vực 4: Cần Thơ hoặc các tỉnh khu vực Mekong
  • Quy trình tuyển dụng:

 

Quy trình tuyển dụng cho chương trình CDFresh gồm 04 vòng:

  • Vòng 1: Nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp tại www.bit.ly/ufresh2018
  • Vòng 2: Kiểm tra trực tuyến
  • Vòng 3: Phỏng vấn sơ tuyển trực tuyến
  • Vòng 4: Bài tập thực tế, thuyết trình & phỏng vấn chuyên sâu

 

  • Thông tin liên hệ:

 

  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Facebook: www.facebook.com/UnileverCareersVietnam
  • Website: www.unilever-careers.vn/ufresh
  • Hotline: 028 3 5413 5686 – Ext: 2106 – chỉ làm việc trong giờ hành chính


 

Số lượt truy cập

2667452
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
155
8717
40482
2667452