Khởi đầu từ cửa hàng kinh doanh phân phối trang thiết bị dụng cụ nha khoa năm 2010, trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển Công ty TNHH MTV Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các phòng khám nha khoa tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ về doanh thu và chủng loại hàng hóa, Công ty TNHH MTV Tín Nha góp phần mang những thiết bị, công nghệ hiện đại trong lĩnh vực nha khoa từ các nước phát triển về Việt Nam ( Mỹ, Pháp, Hàn,..).
 
Trụ sở chính : CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ: Tầng 6, 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 35151012

Website: tinnha.vn

Văn phòng đại diện: VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Địa chỉ: Số 2, ngách 30, ngõ 165, Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0906 844 369

Hiện tại Tín Nha đang nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Cần Thơ như :
 

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Trách nhiệm chính

  1. Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra
  2. Phát triển lực lượng nhân viên kinh doanh của công ty về số lượng và chất lượng.

Mô tả công việc cụ thể

  1. Tham gia tổ chức các hội nghị giới thiệu sản phẩm của công ty.
  2. thường xuyên gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
  3. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng mới và phát triển thị trường.
  4. Làm việc, thương thảo với các đối tác nước ngoài để đảm bảo mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra.
  5. Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm, công nghệ mới.
  6. Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và trung hạn ( 1-3 năm).
  7. Tham gia xây dưng kế hoạch marketing của công ty.
  8. Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc công ty.
  9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

Yêu cầu

  1. Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế.
  2. Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ bán hàng.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.
  4. Có khả năng học hỏi tiếp thu công nghệ mới.
  5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế, nha, dược.
  6. Tiếng anh toeic 600
  7. Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi

  1. Mức lương cơ bản: 12.000.000 đồng
  2. Hoa hồng theo doanh số ( thu nhập 40.000.000 đồng trở lên).
  3. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
  4. Phụ cấp chăm sóc sức khỏe ( 700.000 đồng/ tháng)
  5. Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.
  6. Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số.
  7. Cơ hội đi công tác nước ngoài. ( Mỹ, Hàn, Nhật).
2. NHÂN VIÊN  KINH DOANH

Trách nhiệm chính.

  1. Phụ trách bán hàng, đảm bảo doanh số được giao.
  2. Phát triển thị trường phía Bắc và mạng lưới khách hàng.
  3. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty.

Mô tả công việc cụ thể

  1. Tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo của công ty.
  2. Đi thị trường gặp gỡ khách hàng.
  3. Chăm sóc khách hàng.
  4. Giới thiệu sản phẩm qua các kênh zalo, facebook.
  5. Thực hiện báo cáo bán hàng.
  6. Hỗ trợ ca phẫu thuật implant ( được đào tạo khi nhận việc).
  7. Học và nắm vững về sản phẩm của công ty ( được đào tạo khi nhận việc).

Yêu cầu

  1. Tốt nghiệp trung cấp các ngành kinh tế.
  2. Không yêu cầu kinh nghiệm.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động.
  4. Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
  5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng.
  6. Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm.
  7. Trí nhớ tốt, nhạy bén.

Quyền lợi

  1. Mức lương cơ bản: 7.000.000 đồng
  2. Hoa hồng theo doanh số ( thu nhập 12.000.000 đồng trở lên).
  3. Phụ cấp chăm sóc sức khỏe ( 400.000 đồng/ tháng)
  4. Đóng bảo hiểm BHXH theo quy định pháp luật.
  5. Ngày nghỉ phép: 12 ngày/ năm + ngày nghỉ phép thưởng theo doanh số.
  6. Cơ hội đi công tác nước ngoài. ( Mỹ, Hàn, Nhật).


 

Số lượt truy cập

1528589
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
78
3117
7349
1528589