Anh Khoa Co., Ltd (www.anhkhoa.com.vn) đã có hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực trang thiết bị y tế, là đại diện cho những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Nội soi Olympus (Nhật), thiết bị phòng ICU và an toàn Drager (Đức), điện tim FUKUDA-ME (Nhật) … tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại công ty đang mở rộng kinh doanh và cần đẩy mạnh chất lượng về dịch vụ kỹ thuật, nên cần một số các vị trí: 

STT

VỊ TRÍ

SL

CHUYÊN MÔN

YÊU CẦU
KINH NGHIỆM

ĐỊA ĐIỂM
LÀM VIỆC

MỨC LƯƠNG

THỜI GIAN NHẬN VIỆC

1

Hành chính kế toán

03

Tài chính kế toán

Hành chính Văn Thư

(các ngành có liên quan)

từ 0-2 năm
(được đào tạo)

VP Công ty (883 đường 3/2, P7, Q11)

8tr

Tháng 05/2021

2

Trợ lý kỹ thuật

02

Ngôn ngữ Anh/Biên phiên dịch

Hành chính Văn Thư

Thông tin học

từ 0-2 năm
(được đào tạo)

Trung tâm bảo hành và Kho hàng

(6/8D Cư xá Lữ Gia, P.15, Q.11)

8tr-9tr

3

KỸ SƯ

(Dịch vụ kỹ thuật)

5-7

ĐIỆN - ĐIỆN TỬ
Kỹ Thuật Vật Lý Y Sinh

(hoặc các ngành kỹ sư có liên quan)

từ 0-2 năm
(được đào tạo)

8tr-10tr

 Vị trí: HÀNH CHÍNH KẾ TOÁN

  • Soạn thảo các hợp đồng mua bán
  • Soạn thảo và phối hợp cùng các bộ phận phòng ban (kinh doanh, mua hàng, kỹ thuật,…) hoàn thành Hồ sơ bàn giao nghiệm thu hàng hóa
  • Xuất hóa đơn bán hàng và theo dõi thông tin Khách hàng
  • Cập nhật dữ liệu Khách hàng, và các báo cáo hàng ngày.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  •  Chuyên môn: Tốt nghiệp ngành tài chính, kế toán, hành chính, văn thư hoặc có liên quan lĩnh vực y tế
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán – hành chính
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm MISA
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức vững về y khoa và thiết bị y tế.
  • Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Sẵn sàng học hỏi kiến thức chuyên môn mới.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Yêu thích, đam mê công việc.

Vị trí: TRỢ LÝ KỸ THUẬT

  • Soạn thảo các loại giấy tờ của phòng kỹ thuật.
  • Lưu trữ thông tin, hình ảnh kiểm tra hàng nhập kho, theo dõi hàng hóa khi có sai sót.
  • Lưu trữ thông tin giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, sửa chữa thiết bị.
  • Theo dõi lịch công tác và theo dõi lich bảo hành bảo trì.
  • Liên hệ Hãng sản xuất (nước ngoài) khi cần thiết
  • Thực hiện các công việc khác khi được giao.

Yêu cầu công việc:

  • Chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Hành chính quản trị, văn thư lưu trữ…
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Giao tiếp, lập kế hoạch, bố trí sắp xếp,….
  • Sức khỏe: tốt.
  • Nhạy bén, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có thể đọc, viết Tiếng Anh là một lợi thế.

Vị trí: KỸ SƯ (Dịch vụ kỹ thuật)

  • Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế tại các bệnh viện
  • Hướng dẫn vận hành, bảo hành bảo trì thiết bị
  • Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc, phản ánh của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
  • Tham gia các buổi đào tạo của hãng tại Việt Nam hoặc nước ngoài;
  • Phối hợp các bộ phận liên hệ Hãng sản xuất để xử lý sự cố (nếu có phát sinh)

Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thiết bị trong: Phòng Mổ, Khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn, Nhà Giặt Sấy, Chẩn đoán hình ảnh.
  • Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các trường Bách Khoa, Sư Phạm Kỹ Thuật, Đại học Công Nghiệp,… các chuyên ngành vật lý y sinh, điện, điện tử, Công nghệ thông tin…
  • Có khả năng tự nghiên cứu, phân tích tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tốt.
  • Kiên định, kiên trì, tinh thần kỷ luật cao.
  • Sẵn sàng học hỏi kiến thức chuyên môn mới.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và chấp nhận đi công tác tỉnh.
  • Yêu thích, đam mê công việc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm và chế độ khác theo quy định của pháp luật hiện hành
  • Làm việc trong môi trường văn minh chuyên nghiệp, tích cực, có quy trình làm việc theo chuẩn ISO 9001:2015
  • Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân (trong nước và nước ngoài)
  • Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng
  • Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

 

* HẠN CUỐI NỘP HỒ SƠ: 24/04/2021

* PHỎNG VẤN: 25/04/2021

* Tại: Số 883 đường 3/2, phường 7, Quận 11, TPHCM

CV nộp tại email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

* HỒ SƠ BAO GỒM:

– CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh có ảnh chân dung nhìn rõ mặt, thể hiện đầy đủ quá trình công tác và học tập.
– Bản photo các văn bằng, chứng chỉ
– Lý lịch; bản photo CMND
Lưu ý: Khi phỏng vấn chỉ cần chuẩn bị bản photo các văn bằng chứng chỉ, và Khi có kết quả trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ hoàn chỉnh có bản sao y sẽ nộp lại BP HCNS trong 07 ngày làm việc kế tiếp.


 

Số lượt truy cập

1165158
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
326
2697
21700
1165158