Positon/ Vị trí : Customer Executive (Working directly with U.S Clients/ Night Shift)
Innovature Consulting Limited is looking for On-Boarding/HR Analyst. The analyst will work closely with Recruiting, Client Delivery, and Operations department of U.S clients to ensure timely and accurate on-boarding of consultants.
Công ty TNHH Tư vấn Innovature đang tìm kiếm các Chuyên viên phân tích về nhân sự. Chuyên viên sẽ hợp tác chặt chẽ với các phòng tuyển dụng, phân phối khách hàng và hoạt động của các khách hàng tại Hoa Kỳ để đảm bảo cập nhật kịp thời và chính xác các.
Job Descriptions/ Mô tả công việc:
Duties include assisting U.S clients in the processing of new hire requests in their internal systems, consultant support, collection of new hire paperwork, execution of U.S Federal I9 and E-Verify requirements, initiation/tracking of pre-employment drug/background screens, and ensure due diligence is performed to comply with U.S regulations.
Nhiệm vụ bao gồm hỗ trợ các khách hàng Hoa Kỳ trong việc xử lý các yêu cầu thuê mới trong hệ thống nội bộ của họ, hỗ trợ tư vấn, thu thập giấy tờ thuê mới, thực hiện các yêu cầu I9 và E-Verify của Liên bang Hoa Kỳ, bắt đầu / theo dõi màn hình nền trước khi làm việc và đảm bảo sự tiến độ được thực hiện để tuân thủ các quy định của Hoa Kỳ.
Qualifications/ Yêu cầu công việc:
University degree with 1-2 of years experience in Customer Service; Customer Care; Call Center; Agency Admin / Support/ Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, và call center.
Work location/ Địa điểm làm việc: Copac Square Building, 12 Ton Dan, Ward 13, District 4, HCMC
Working hours/ Thời gian làm việc: from 9 pm - 6 am (Monday through Friday)/ Từ 21:00 giờ tối tới 06:00 giờ sáng (Thứ Hai –Thứ Sáu)
*** Only serious candidates that are able to work during night-time or has experience in working night shifts are welcome to submit application./ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ca đêm.
Benefits/ Quyền lợi:
Skills/Competencies/ Kỹ năng yêu cầu:
Excellent interpersonal skills; Positive attitude and focus on customer service./ Kỹ năng giao tiếp tốt; thái độ tích cực và chú trọng vào dịch vụ khách hàng.
Ability to prioritize tasks while working with minimal daily supervision./ Có khả năng sắp xếp các nhiệm vụ ưu tiên với sự giám sát hàng ngày tối.
Basic proficiency with Adobe Acrobat./ Thành thạo cơ bản với Adobe Acrobat.
Experience in performing data analysis and performance tracking/ Có kinh nghiệm trong việc thực hiện phân tích dữ liệu và theo dõi hiệu suất
Employee will be provided training in: U.S Federal employment regulations
U.S payroll laws/regulations/ Nhân viên sẽ được đào tạo về: Quy định về việc làm của Liên bang Hoa Kỳ và Luật / quy định về biên chế của Hoa Kỳ
Knowledge of benefits enrollment and third-party payroll firms/ Kiến thức về đăng ký lợi ích và các công ty biên chế bên thứ ba
U.S I9 and E-Verify requirements and guidelines./ Các yêu cầu và hướng dẫn của Hoa Kỳ I9 và E-Verify.
Electronic HR document processes/ Các quy trình tài liệu điện tử
-----------------------
TRUNG TÂM TƯ VẤN - HỖ TRỢ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. _ Điện thoại: 0292 3872284