Thường niên, vào tháng 5 các em học sinh và các giáo viên hướng dẫn các trường sẽ chọn đơn vị để thực tập.  Pullman Vũng Tàu cũng đã hân hạnh đón tiếp rất nhiều các em học sinh ở khắp nơi về tìm hiểu và học tập. Do đó,  Pullman Vũng Tàu gửi tới quý Thầy cô và các bạn sinh viên lời mời đăng kí thực tập và ứng tuyển tại doanh nghiệp của chúng tôi, đồng thời mởi ra một sự giao lưu và sự hợp tác gắn bó lâu dài giữa trường học và doanh nghiệp.

Hiện Chúng tôi ưu tiên hỗ trợ thực tập sinh có thời gian đăng kí từ 3 tháng thực tập và trải nghiêm tại khách sạn. Các bạn sẽ được đào tạo và  tham gia vào ca làm việc như nhân viên chính thức. Chúng tôi cũng hỗ trợ suất ăn theo mỗi ca làm việc của các bạn. Sau quá trình thực tập, các bạn có thể hiện xuất sắc, Khách sạn sẽ đánh giá và mời kí kết hợp đồng lao động.

Chúng tôi rất tự hào là môi trường chuyên nghiệp, mang tầm cỡ quốc tế để cùng Quý Trường xây dựng một thế hệ các bạn trẻ yêu nghề và năng động.

Khách sạn Pullman cũng đính kèm các vị trí đang tuyển dụng để các bạn sắp ra trường có thể tham khảo dự tuyển.

Chúng tôi mong muốn được kết nối zalo với Bộ phận phụ trách Sinh viên – học viên của trường qua zalo 0908208057 ( Ms Trang)


 

Số lượt truy cập

2677467
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
140
140
5396
2677467