Do nhu cầu sản xuất kinh doanh CÔNG TY TNHH MINH ĐĂNG cần tuyển:

  1. Nhân viên QC: 05 người

         - Yêu cầu: Nam, Nữ. Độ tuổi từ 18- 40 tuổi.

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.

         - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về chế biến thủy sản và công nghệ thực phẩm.

       - Mô tả công việc: chịu sự phân công công việc của cấp trên, giám sát quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng hàng trong quá trình sản xuất, trước khi xuất hàng, .v.v...

         - Nơi làm việc : tại Sóc Trăng

         * Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

  1. Kỹ sư xây dựng : số lượng 02 người.

         - Yêu cầu : Nam 
         - Độ tuổi : từ 25-35 tuổi
         - Chuyên ngành: Xây dựng, kiến trúc hoặc các chuyên ngành có liên quan.
        - Mô tả công việc: Trực tiếp thi công các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp; Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến dự án; Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc; Các kỹ năng cần thiết: kỹ năng giám sát - quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề; Chấp nhận đi công tác.
         - Lương: Thỏa thuận

  1. Nhân viên IT phần mềm: 02 người

         - Yêu cầu: Nam, nữ. Độ tuổi từ 18- 40 tuổi.

         - Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học về công nghệ thông tin.  

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.

         - Nơi làm việc: tại Sóc Trăng

         - Mô tả công việc: Quản trị, theo dõi các thiết bị mạng, server; Cài đặt cấu hình cơ bản và quản trị các hệ điều hành Miscrosoft Windows; Duy trì và quản lý hệ thống kết nối máy tính và toàn bộ máy tính cá nhân sử dụng trong Công ty; Hỗ trợ người sử dụng máy tính các thiết bị liên quan như: mạng, máy tính cá nhân, máy in, thư điện tử; Quản trị Website, các phần mềm, trang thiết bị của Công ty: KPIs, ERP, ....

         - Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

  1. Nhân viên giao nhận: 02 người

        - Yêu cầu : Nam. Sức khỏe tốt. Độ tuổi từ 18-40 tuổi

        - Trình độ: Tốt nghiệp 12 trở lên.

        - Địa điểm làm việc tại TP-HCM.

        - Mô tả công việc: Đi giao, lấy, trả hàng theo khu vực được phân công, .... và báo cáo kết quả thực hiện trong ngày .

        - Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

    5. Trưởng Phòng HC-NS: 01 người.

         - Yêu cầu: Nam, Nữ . Độ tuổi từ 35-45 tuổi

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên.

         - Nơi làm việc: tại sóc trăng

         - Mô tả công việc: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm; Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty; Hoạch định chính sách về chế độ của Công ty để thu hút nhân sự; Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động; Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc; Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty; Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó; Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty; Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự; Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty; Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty; Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của Công ty; Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…  Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh; Quản lý nhân sự trong phòng; Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên; Giám sát từng nhân viên thực hiện các công việc được giao; Xem xét các bảng lương hàng tháng trong toàn Công ty để trình Ban Giám đốc; Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại xảy ra trong cán bộ công nhân viên; Tham gia vào các cuộc xem xét về môi trường của lãnh đạo. Cung cấp các nguồn lực cần thiết để thực hiện duy trì và cải tiến các hệ thống quản lý đang được áp dụng; Tuân thủ và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng, an toàn và môi trường mà Công ty đặt ra.

         - Lương thỏa thuận, làm việc toàn thời gian

         * Chế độ phúc lợi:

         + Công ty hỗ trợ cơm trưa, có nhà tập thể cho nhân viên ở xa. Có xe đưa rước công nhân theo các tuyến quy định.

         + Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết tốt.

         + Có chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

           

     * Bắt đầu nhận hồ sơ: 03/09/2019.

     * Hồ sơ gồm có:

      - Hình 3*4: 03 hình

      - Đơn xin việc

      - Sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm, giấy khám sức khỏe,  hộ khẩu (photo),...

      - Các bằng cấp kèm theo(photo),...v.v...

    * Mọi chi tiết xin liên hệ:

        Công ty TNHH Minh Đăng: Số 83 Đường tỉnh 934, TT- Mỹ Xuyên, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng.

                       Liên hệ:

                     + Điện thoại : 02993 851 707,

                     + Vị trí làm việc vui lòng liên hệ chị Kim Em - ĐT: 0919 110 240


 

Số lượt truy cập

3143429
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
832
2816
19738
3143429