TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN ĐO LƯỜNG MIỀN NAM
Thông tin tuyển dụng

1. Thông tin công ty
Trung tâm kiểm định hiệu chuẩn đo lường miền nam là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ công ty:
Trụ sở chính: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Chi nhánh: Lô 7G1 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
2. Thông tin tuyển dụng
   2.1 Nhân viên hành chính
     2.1.1 Mô tả công việc
Duy trì các khách hàng hiện có của Trung Tâm.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu Kiểm định/ Hiệu chuẩn thiết bị đo lường.
- Báo giá, đàm phán, thực hiện đơn hàng.
- Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi thực hiện dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình quản lý. Ví dụ như phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật, mua hàng, kế toán…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng..
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trung Tâm.

     2.1.2 Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Cao đẳng, trung cấp trở lên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Maketing hoặc ngành liên quan đến kỹ thuật như ngành Hóa hoặc Cơ khí,...
- Kỹ năng khác:
+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh, Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint.
+ Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh
+ Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
+ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về sale thị trường.
     2.1.3 Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản từ 6 triệu trở lên (tùy theo năng lực) + thưởng theo doanh số.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
- Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
- Lương tháng 13, …
- Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
- Được nghỉ CN và các ngày lễ, 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phép 12 ngày/năm.
- Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
- Cơ quan có cơm trưa cho nhân viên từ thứ 2 đến thứ 6
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng đông, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
     2.1.4 Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
- Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
- Giấy khám sức khỏe
- Chứng minh thư (Photo)
- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
   2.2 Nhân viên kỹ thuật
- Chức vụ: Nhân viên 
- Ngành nghề: Nhân viên Hiệu chuẩn thiết bí Hóa lý
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: TP. HCM 
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Mô tả công việc:
  +Kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường của Khách hàng thuộc lĩnh vực hóa lý.
  + Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị khi có hư hỏng (Nếu cần).
  + Có khả năng chủ động trong công việc.
  + Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trung Tâm
  + Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Số lượng cần tuyển:  01 Hóa lý
- Quyền lợi được hưởng:
   + Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
   + Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
   + Lương tháng 13, …
   + Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
   + Được nghỉ CN và các ngày lễ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
   + Phép 12 ngày/năm.
   + Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
   + Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Nam có sức khỏe tốt, cao 1m65 trở lên, nặng 62 kg trờ lên
- Yêu cầu độ tuổi: từ 22 đến 28
- Yêu cầu khác:
   + Phải có đam mê trong công việc, khao khát muốn thành công.
   + Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
   + Giao tiếp tốt với Khách hàng và đồng nghiệp
   + Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
   + Tiếng Anh tương đương trình độ B, đọc hiểu tài liệu tốt
   + Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, hiểu về cách thức cài đặt phần mềm là một lợi thế.
- Hồ sơ bao gồm:
   + Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
   + Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
   + Giấy khám sức khỏe
   + Chứng minh thư (Photo)
   + Đơn xin việc
   + Bằng cấp liên quan
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng SMETEST. Ưu tiên hồ sơ nộp tại văn phòng SMETEST.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Ms. Kim Phượng
Địa chỉ liên hệ: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM


 

Số lượt truy cập

2666926
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1036
8191
39956
2666926