CÔNG TY CỔ PHẦN  ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 14 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3728 1693 - 028 36402610 | Fax: 028 6282 7829
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  | Website: www.truongthinhcorp.com.vn

Trường Thịnh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Phụ Gia Thực Phẩm & Hóa Chất – Chế Biến Thủy Sản; Xây Dựng & Cơ Khí; Các sản phẩm từ Gỗ (viên nén mùn cưa - năng lượng sinh khối, mùn cưa ép khối, bột làm nhanh, gỗ thanh….);…

Chúng tôi đang tuyển dụng vị trí:

A. 

Vị trí: QC Xử Lý Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản.

Số lượng: 10

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại công đoạn xếp khuôn, xử lý phụ gia.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, lỗi và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
  • Kiểm tra chất lượng, qui trình sản xuất, độ an toàn trên dây chuyền sản xuất.
  • Kiểm soát công nhân cân phụ gia đúng công thức quy định.
  • Theo dõi và giảm sát quy trình xử lý phụ gia đúng theo quy trình đã đưa ra của nhà máy.
  • Điều chỉnh quy trình xử lý phụ gia theo từng lô nguyên liệu, theo ca, theo mùa nguyên liệu.
  • Chịu trách nhiệm quán lý về định mức và chất lượng sản phẩm tại khâu mình quản lý.
  • Kết hợp với xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • Biết sử dụng thành thạo các loại dụng cụ do lường, các máy móc thiết bị trong khâu xử lý phụ gia.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành chế biến thuỷ sản, công nghệ hóa thực phẩm trở lên.
  • Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
  • Chấp nhận công đi công tác xa và đi dài ngày.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.

B.

Vị trí: Chuyên Viên Kinh doanh Phụ Gia trong ngành Chế Biến Thủy Sản.

Số lượng: 10

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại công đoạn xếp khuôn, xử lý phụ gia.
  • Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, lỗi và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
  • Kiểm tra chất lượng, qui trình sản xuất, độ an toàn trên dây chuyền sản xuất.
  • Kiểm soát công nhân cân phụ gia đúng công thức quy định.
  • Theo dõi và giảm sát quy trình xử lý phụ gia đúng theo quy trình đã đưa ra của nhà máy.
  • Điều chỉnh quy trình xử lý phụ gia theo từng lô nguyên liệu, theo ca, theo mùa nguyên liệu.
  • Chịu trách nhiệm quán lý về định mức và chất lượng sản phẩm tại khâu mình quản lý.
  • Kết hợp với xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • Biết sử dụng thành thạo các loại dụng cụ do lường, các máy móc thiết bị trong khâu xử lý phụ gia.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành chế biến thuỷ sản, công nghệ hóa thực phẩm trở lên.
  • Chấp nhận công đi công tác xa và đi dài ngày.
  • Có tính chịu khó, chịu áp lực trong công việc tốt,nhanh nhẹn.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca.
  • Tự tin, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, kiên trì phát triển quan hệ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao, thưởng hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Trong tháng đầu tiên được đào tạo và học các khóa về xử lý phụ gia thủy sản của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

C.

Vị trí: Nhân viên Kế Toán.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Các tỉnh Miền Tây

1. Mô tả công việc:

  • Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong kỳ
  • Lập và xuất hóa đơn bán hàng
  • Theo dõi và tổng hợp hóa đơn bán hàng
  • Lập báo cáo NXT kho;
  • Lập và quản lý chứng từ liên quan đến doanh thu, công nợ;
  • Báo cáo doanh thu, công nợ định kỳ cho cấp trên;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Yêu cầu công việc:

  • Ưu tiên ứng viên biết sữ dụng phần mềm Misa, Cukcuk.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán doanh nghiệp trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel,…
  • Cẩn thận, siêng năng, tỉ mỉ, đam mê trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tinh thần hỗ trợ khi gặp các vấn đề phát sinh trong công việc.
  • Nhạy bén trong việc xử lý các tình huống xảy ra.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cao, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

D.

Vị trí: Chuyên viên Marketing.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

  • Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh thông tin.
  • Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường để đưa ra các đề xuất phát triển cho sản phẩm.
  • Phối hợp các bộ phận khác của Công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
  • Phát triển thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối.
  • Xây dựng, quản lý các hoạt động digital marketing: website, mạng xã hội, forum, email, SMS,…
  • Quản lý, tổ chức các hoạt động truyền thông: sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ,…
  • Hiểu biết và làm việc tốt các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch chiến lược truyền thông khếch trương thương hiệu, sản phẩm của công ty đến khách hàng.

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Công nghệ thông tin....
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, có khả năng hoạt ngôn để có thể làm MC cho các hoạt động truyền thông, có ngoại hình. Có thể đi công tác xa.
  • Hiểu rõ, làm việc tốt với các công cụ Digital Marketing.
  • Nhạy bén trong phân tích thị trường truyền thông.
  • Khả năng làm việc độc lập, nhóm tốt, có khả năng giao tiếp và ngoại giao tốt (ưu tiên ứng viên tự tin và có khả năng thuyết trình, nói trước đám đông)
  • Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế, các mạng xã hội.
  • Biết thêm về phần mềm, phần cứng máy tính, máy in, máy Fax, máy Photo là một ưu thế.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

E. 

Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh – Xuất Nhập Khẩu.

Số lượng: 02

Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, đánh giá về giá và nhà cung cấp nước ngoài.
  • Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về luật kinh tế, luật thương mại.
  • Thực hiện thủ tục đàm phán thương lượng mua hàng quốc tế.
  • Sale quốc tế các sản phẩm của công ty.
  • Hiểu biết về thanh toán quốc tế & incoterm.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo chỉ đạo cấp trên.

2. Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, kinh tế luật...
  • Tính cách: Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Vi tính văn phòng: thành thạo.
  • Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng.
  • Có thể chấp nhận đi công tác xa khi cần.
  • Ưu tiên: Ứng viên có khả năng ngoại ngữ tốt và có ngoại hình.

3. Lương và các chế độ đãi ngộ

  • Lương cao + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết,... theo quy định của công ty.
  • Được công ty lo chi phí đi lại ăn ở khách sạn nếu đi công tác xa
  • Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

 


 

Số lượt truy cập

384085
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
534
2312
16854
384085