THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Toyota Cần Thơ (TCTC) và Toyota An Giang (TAG) cần tuyển dụng những vị trí sau:

  •  Nhân viên Kinh doanh (02 vị trí tại An Giang)
  •  Cố vấn dịch vụ (04 vị trí tại Cần Thơ)
  •  Nhân viên CR (01 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Sơn (03 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Đồng (02 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Sửa chữa chung (02 vị trí tại An Giang)
  •  Kỹ thuật viên Làm đẹp xe (02 vị trí tại Cần Thơ & 01 vị trí tại An Giang) 
  •  Nhân viên Lái xe (02 vị trí tại Cần Thơ)
  •  Nhân viên Rửa xe (01 vị trí tại An Giang)

Thông tin chi tiết xem tại: https://cantho.toyota.com.vn/toyota-can-tho-tuyen-dung-welcome-home

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA AN GIANG?

  •  Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực;
  •  Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến;
  •  Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota;
  •  Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài;
  •  Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
  •  Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

  •  Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
  •  Thư xin việc
  •  Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  •  Giấy khám sức khỏe, bản sao có chứng thực hộ khẩu, CMND, các văn bằng liên quan,…
  •  02 ảnh 4*6 mới nhất.

HỒ SƠ XIN GỬI VỀ:

Công ty TNHH Toyota Cần Thơ

- Công ty TNHH Toyota Cần Thơ - Chi Nhánh An Giang

  •  Bộ phận Lễ tân
  •  Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
  •  Điện thoại: 0296 3 818 818
  •  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

- Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online bên dưới

- Khi đủ số lượng sẽ ngưng nhận hồ sơ 

- Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm. Việc phỏng vấn được thực hiện song song với thời gian nhận hồ sơ.

TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN ĐO LƯỜNG MIỀN NAM
Thông tin tuyển dụng

1. Thông tin công ty
Trung tâm kiểm định hiệu chuẩn đo lường miền nam là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ công ty:
Trụ sở chính: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM
Chi nhánh: Lô 7G1 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
2. Thông tin tuyển dụng
   2.1 Nhân viên hành chính
     2.1.1 Mô tả công việc
Duy trì các khách hàng hiện có của Trung Tâm.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu Kiểm định/ Hiệu chuẩn thiết bị đo lường.
- Báo giá, đàm phán, thực hiện đơn hàng.
- Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi thực hiện dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình quản lý. Ví dụ như phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật, mua hàng, kế toán…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng..
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trung Tâm.

     2.1.2 Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Cao đẳng, trung cấp trở lên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Maketing hoặc ngành liên quan đến kỹ thuật như ngành Hóa hoặc Cơ khí,...
- Kỹ năng khác:
+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh, Thành thạo Internet, Google, tin học văn phòng, Word, Excel, Powerpoint.
+ Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh
+ Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc
+ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về sale thị trường.
     2.1.3 Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản từ 6 triệu trở lên (tùy theo năng lực) + thưởng theo doanh số.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
- Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
- Lương tháng 13, …
- Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
- Được nghỉ CN và các ngày lễ, 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phép 12 ngày/năm.
- Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
- Cơ quan có cơm trưa cho nhân viên từ thứ 2 đến thứ 6
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng đông, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
     2.1.4 Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
- Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
- Giấy khám sức khỏe
- Chứng minh thư (Photo)
- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
   2.2 Nhân viên kỹ thuật
- Chức vụ: Nhân viên 
- Ngành nghề: Nhân viên Hiệu chuẩn thiết bí Hóa lý
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: TP. HCM 
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Mô tả công việc:
  +Kiểm định, hiệu chuẩn thiết bị đo lường của Khách hàng thuộc lĩnh vực hóa lý.
  + Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị khi có hư hỏng (Nếu cần).
  + Có khả năng chủ động trong công việc.
  + Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trung Tâm
  + Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Số lượng cần tuyển:  01 Hóa lý
- Quyền lợi được hưởng:
   + Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, mọi chế độ hưởng theo luật lao động Việt Nam.
   + Thưởng trong các ngày lễ (01/01, Giỗ tổ HV, 30/4-01/5, 02/09)
   + Lương tháng 13, …
   + Nghỉ mát mỗi năm 01 lần, khám sức khỏe định kỳ.
   + Được nghỉ CN và các ngày lễ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
   + Phép 12 ngày/năm.
   + Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo
   + Chế độ đãi ngộ xứng đáng với trình độ, năng lực và hiệu quả công việc.
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò được yêu cầu hoặc ngành nghề có liên quan
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Nam có sức khỏe tốt, cao 1m65 trở lên, nặng 62 kg trờ lên
- Yêu cầu độ tuổi: từ 22 đến 28
- Yêu cầu khác:
   + Phải có đam mê trong công việc, khao khát muốn thành công.
   + Có khả năng đi công tác tại các tỉnh.
   + Giao tiếp tốt với Khách hàng và đồng nghiệp
   + Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
   + Tiếng Anh tương đương trình độ B, đọc hiểu tài liệu tốt
   + Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, hiểu về cách thức cài đặt phần mềm là một lợi thế.
- Hồ sơ bao gồm:
   + Sơ yếu lý lịch công chứng (có dán ảnh, thời gian chụp không quá 06 tháng)
   + Mô tả cụ thể quá trình công tác làm việc, các kỹ năng, kiến thức tích lũy được.
   + Giấy khám sức khỏe
   + Chứng minh thư (Photo)
   + Đơn xin việc
   + Bằng cấp liên quan
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng SMETEST. Ưu tiên hồ sơ nộp tại văn phòng SMETEST.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Ms. Kim Phượng
Địa chỉ liên hệ: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

CÔNG TY TNHH BIO XANH
- Số 134/38 Tân Thới Hiệp 02, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP.HCM
- Khu Nông Nghiệp Công Nghệ Cao TP.HCM, Ấp 1, Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi, TP. HCM
Điên thoại: 0283 70 200 70 - Website: www.biotom.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Công ty TNHH BioXanh chuyên sản xuất, chuyển giao, ứng dụng công nghệ cao của các nước như: Nhật Bản, Đức, Israel,… vào việc nuôi tôm thương phẩm. Sản phẩm của công ty là: các chế phẩm sinh học, các thiết bị công nghệ cao,… nhằm hướng đến nuôi tôm bền vững, nuôi tôm sạch, giảm chi phí, giảm rủi ro,… cho nông dân.

Do nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh nên công ty chúng tôi đang tuyển vị trí: Nhân viên thị trường

1. Cấp bậc: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

2. Số lượng và Nơi Làm Việc:

  •  Số lượng: 12 người .
  •  Giới tính: không phân biệt.
  • Nơi làm việc: Các tỉnh Miền Tây (Đồng Bằng Sông Cửu Long)

3. Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

4. Mức lương: Lương cơ bản từ 6tr – 8tr  (+ hoa hồng theo doanh số 5%-10%)

5. Quyền lợi

  •  Được đào tạo theo quy chế đào tạo của công ty
  •  Được tiếp cận với công nghệ mới, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
  •  Được phụ cấp, lương thưởng theo quy định chung của công ty
  •  Cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

6. Mô tả công việc

  •  Chăm sóc khách hàng, bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật theo chỉ định của quản lý
  •  Duy trì việc chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
  •  Báo cáo kết quả theo kế hoạch: Tuần/tháng/quý

7. Yêu cầu công việc

  •  Có xe gắn máy.
  •  Có kiến thức về kinh doanh
  •  Có khả năng làm việc nhóm
  •  Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện kế hoạch.
  •  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  •  Chịu khó - nhiệt tình với công việc
  •  Chủ động và cầu tiến.
  •  Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học. Không phân biệt ngành nghề.

* Hồ sơ ứng viên vui lòng  gởi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. 

Thời gian tuyển dụng: đến hết ngày 30/09/2019

CTCP Thái Bình Kiên Giang, chuyên sản xuất giày da xuất khẩu.

Địa chỉ tại: Lô H1, đường số 2, KCN Thạnh Lộc, Châu Thành, Kiên Giang.

Quy mô hiện tại: 4.000 lao động.

Năm 2020 công ty sẽ mở rộng thêm 2 Nhà máy mới:

-         1 Nhà máy Sản xuất Giày

-         1 Nhà máy Sản xuất Túi xách.

Nhu cầu lao động trong năm 2020trên 4.000 lao động. Trong đó khoảng 400 lao động Gián tiếp (Cán bộ - Nhân viên).

Do vậy, năm 2019, NM bắt đầu mở các lớp đào tạo Cán bộ- Nhân viên, cụ thể:

-         Tháng 9/2019: lớp 1 (60 người)

-         Tháng 10/2019: lớp 2 (60 người)

-         Tháng 12/2019: lớp 3 (60 người)

Form dự tuyển: Xem tại đây

 

 

Tóm tắt nội dung công việc

Yêu cầu

Quyền lợi

1.   Nhân viên kinh doanh: Vật liệu xây dựng tại Vĩnh Long, Hàng tiêu dùng (Thốt Nốt, Cần Thơ), Dầu nhờn, Sơn (Cần Thơ): 05 người

Mã: NVBH001

- Tìm kiếm, thuyết phục, chào bán các sản phẩm của công ty.

- Liên hệ, tiếp xúc khách hàng theo lịch trình.

- Lập kế hoạch báo cáo xử lý đơn hàng, theo dõi bán hàng và theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ, chăm sóc hệ thống các cửa hàng đã thiết lập được

- Phát triển khách hàng mới.

- Xem xét hàng trưng bày tại cửa hàng.

- Thưc hiện đúng các bước bán hàng qui định.

- Sử dụng hết các chương trình khuyến mãi được hỗ trợ. 

Lương từ 7.000.000-10.000.000 VNĐ

Nam/Nữ

- Tuổi từ 22 trở lên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành kinh tế, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing

- Khả năng giao tiếp tốt

- Trung thực, siêng năng

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân viên kinh doanh

- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
- Cơ hội thăng  tiến cao.

2.   Nhân viên giao hàng (03 người, làm việc tại Thốt Nốt)

Mã: NVGN002

MTCV:

- Giao hàng tiêu dùng theo xe tải hoặc bằng xe máy.

Lương thỏa thuận

Nam

- Sức khỏe tốt, có xe máy

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

- Làm việc tại Thốt Nốt

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

3.   Thủ Kho (01 người, làm việc Thốt Nốt)

Mã: NVTK003

MTCV:

- Giám sát xe nhập hàng

- Kiểm tra hóa đơn nhập hàng (từ Công ty)

- Giám sát việc chất hàng vào kho

- Xử lý hàng thiếu, hàng kém chất lượng

- Báo cáo OM ngành hàng về quá trình nhập hàng trong ngày.

- Cập nhật thẻ kho

- Giám sát việc xuất hàng của phụ kho cho NVGN theo hóa đơn tổng của Kế toán bán hàng.

- Thường xuyên kiểm tra hàng hóa trong kho (hàng hư hỏng, hàng cận date…)

- Kiểm tra lượng hàng khuyến mãi trong kho

Nam

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán hoặc các ngành kinh tế.

- Trung thực, siêng năng, chịu khó

- Ưu tiên có kinh nghiệm hàng tiêu dùng, hộ khẩu tại Cần Thơ.

- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.

• Lương: thỏa thuận

Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và luật lao động. THƯỞNG LỄ – TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.

 Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày  30/09/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Hồ sơ dự tuyển gồm:

  + Phiếu thông tin ứng tuyển: Tải mẫu tại đây

  + Đơn xin việc

  + Sơ yếu lý lịch (có chứng thực của địa phương)

  + Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (nếu có) (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc).

  + Giấy khám sức khỏe

  + Bản sao hộ khẩu, Giấy đăng ký tạm trú (nếu có)

  + Bản sao CMND

  + 01 tấm hình 3*4

  + Quyết định thôi việc đơn vị cũ (nếu có)

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Công ty Cổ phần Vật tư Hậu Giang, Phòng Hành chánh – Nhân sự (Gặp Ms Tâm)

184,Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ;

- Liên hệ: 0292 3 832 176 (hoặc 0974.506.889)

- Ứng viên ở xa: gửi CV hoặc bảng thông tin ứng viên theo mẫu Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ không đạt yêu cầu

Do nhu cầu sản xuất kinh doanh CÔNG TY TNHH MINH ĐĂNG cần tuyển:

  1. Nhân viên QC: 05 người

         - Yêu cầu: Nam, Nữ. Độ tuổi từ 18- 40 tuổi.

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.

         - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành về chế biến thủy sản và công nghệ thực phẩm.

       - Mô tả công việc: chịu sự phân công công việc của cấp trên, giám sát quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng hàng trong quá trình sản xuất, trước khi xuất hàng, .v.v...

         - Nơi làm việc : tại Sóc Trăng

         * Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

  1. Kỹ sư xây dựng : số lượng 02 người.

         - Yêu cầu : Nam 
         - Độ tuổi : từ 25-35 tuổi
         - Chuyên ngành: Xây dựng, kiến trúc hoặc các chuyên ngành có liên quan.
        - Mô tả công việc: Trực tiếp thi công các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp; Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến dự án; Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc; Các kỹ năng cần thiết: kỹ năng giám sát - quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề; Chấp nhận đi công tác.
         - Lương: Thỏa thuận

  1. Nhân viên IT phần mềm: 02 người

         - Yêu cầu: Nam, nữ. Độ tuổi từ 18- 40 tuổi.

         - Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học về công nghệ thông tin.  

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trở lên.

         - Nơi làm việc: tại Sóc Trăng

         - Mô tả công việc: Quản trị, theo dõi các thiết bị mạng, server; Cài đặt cấu hình cơ bản và quản trị các hệ điều hành Miscrosoft Windows; Duy trì và quản lý hệ thống kết nối máy tính và toàn bộ máy tính cá nhân sử dụng trong Công ty; Hỗ trợ người sử dụng máy tính các thiết bị liên quan như: mạng, máy tính cá nhân, máy in, thư điện tử; Quản trị Website, các phần mềm, trang thiết bị của Công ty: KPIs, ERP, ....

         - Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

  1. Nhân viên giao nhận: 02 người

        - Yêu cầu : Nam. Sức khỏe tốt. Độ tuổi từ 18-40 tuổi

        - Trình độ: Tốt nghiệp 12 trở lên.

        - Địa điểm làm việc tại TP-HCM.

        - Mô tả công việc: Đi giao, lấy, trả hàng theo khu vực được phân công, .... và báo cáo kết quả thực hiện trong ngày .

        - Lương: Thỏa thuận, làm việc toàn thời gian.

    5. Trưởng Phòng HC-NS: 01 người.

         - Yêu cầu: Nam, Nữ . Độ tuổi từ 35-45 tuổi

         - Ưu tiên: có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên.

         - Nơi làm việc: tại sóc trăng

         - Mô tả công việc: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm; Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty; Hoạch định chính sách về chế độ của Công ty để thu hút nhân sự; Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động; Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc; Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty; Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ; Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó; Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty; Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự; Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty; Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty; Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của Công ty; Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…  Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh; Quản lý nhân sự trong phòng; Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên; Giám sát từng nhân viên thực hiện các công việc được giao; Xem xét các bảng lương hàng tháng trong toàn Công ty để trình Ban Giám đốc; Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại xảy ra trong cán bộ công nhân viên; Tham gia vào các cuộc xem xét về môi trường của lãnh đạo. Cung cấp các nguồn lực cần thiết để thực hiện duy trì và cải tiến các hệ thống quản lý đang được áp dụng; Tuân thủ và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng, an toàn và môi trường mà Công ty đặt ra.

         - Lương thỏa thuận, làm việc toàn thời gian

         * Chế độ phúc lợi:

         + Công ty hỗ trợ cơm trưa, có nhà tập thể cho nhân viên ở xa. Có xe đưa rước công nhân theo các tuyến quy định.

         + Được làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết tốt.

         + Có chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

           

     * Bắt đầu nhận hồ sơ: 03/09/2019.

     * Hồ sơ gồm có:

      - Hình 3*4: 03 hình

      - Đơn xin việc

      - Sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm, giấy khám sức khỏe,  hộ khẩu (photo),...

      - Các bằng cấp kèm theo(photo),...v.v...

    * Mọi chi tiết xin liên hệ:

        Công ty TNHH Minh Đăng: Số 83 Đường tỉnh 934, TT- Mỹ Xuyên, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng.

                       Liên hệ:

                     + Điện thoại : 02993 851 707,

                     + Vị trí làm việc vui lòng liên hệ chị Kim Em - ĐT: 0919 110 240

RECRUITMENT

1. Title of Job: Auditor for aquaculture standards

Job Description:

This position will carry out certification audit as third party on aquaculture standards.

This position reports to Certification Manager.

Responsibility

Contact with clients to arrange audit.

Make document review at the office.

Prepare audit plan and communicate with the clients

Perform on site audits at factories

Prepare audit report

Follow up with clients for corrective actions

Primary Objectives:

Perform audits according to group standards (ASC, Global GAP, Organic, BAP).

Submit on time audit reports.

Required Knowledge, Skills, and Abilities

• University degree in aquaculture

• Working experience in aquaculture farming at least 3 years

• Practical knowledge about quality management

• Fluent communication in English

• Be precise and accurate.

• Good communication skills

• Internal auditing or external auditing experience is a plus

Physical Demands

Able to travel abroad

Able to work under pressure

Benefit

• Attractive salary

• Travel

• Insurance

• Allowance charge

• Annual Leave

• Bonus

• Professional working environment

2. Title of Job: Certification Assistant Position (AGRICULTURE)

Key responsibility

• Assist in customer service and client profile management (get client’s information via phone calls and emails, instruct clients on filling in application form, prepare offer and conduct contract documentation)

• Make invoice and follow up payment for each project

• Coordinate for audit planning, e.g. prepare for monthly audit schedule and follow up with due inspections and reports;

• Support marketing activities of Certification department (coordinating to organize fairs, exhibitions and workshop events)

• To be a contact point between clients, auditors and certifiers in Vietnam and overseas during report checking, certification decision, certification mark, decision to suspension or withdrawal of certificate

• Other tasks assigned by Certification Manager / Assistant to Certification Manage

Education requirement

Possess at least a Diploma, Advanced/Higher/Graduate Diploma, bachelor’s Degree, Post Graduate Diploma or Professional Degree in Business Studies/Agriculture, Crop Science, or equivalent.

Work experience requirement: At least 1 year working experience

Please contact Ms. Cương by email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. for further information.

CONTROL UNION VIET NAM LTD., CO. Mobile : +84 907 808 348

3. Title of Job: Consultant

Reports to: Senior Consultant

Composed by: HR Manager

Apporved by: Director

Job purpose: Agricultural consultants are specialist advisers who provide technical, commercial and financial advice and information to farming, agricultural and support to farming to complied with regulation of EU, NOP, JAS Organic Standard, Global Gap Standard and other sustainable standards.

Duties and responsibilities

• Visiting farms to conduct analyses and collect data, such as crop yield

• Measuring, analyzing and interpreting data

• Survey the fields, interview the farmer to make the consultancy plan.

• Advising on compliance with current legislation and use of governmental or organic standard (EU, NOP, JAS)

• Giving demonstrations

• Making presentations

• Preparing reports

• Developing and maintaining a set of client contacts

• Maintaining awareness of developments in your area of specialization, as well as the wider agricultural sector

• Attending conferences

Qualifiications

• University Degree specific in Agriculture

• Specialized knowledge of ISO, Global GAP, Organic as a plus

• Strong English communication skills, both written and verbal

• Good at presentation skills, initiative, teamwork

• 1-2 years experienced

Physical requirements: 

• Good health

• Able to travel

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
 Ms. Cương – phòng Nhân sự CÔNG TY TNHH PETERSON VIỆT NAM
 0907 808 348 / 028 6281 3361 – extension: 0
 Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT CHÂU Á

Chuyên tổ chức các tour trong và ngoài nước, trung tâm vận chuyển xe, vé máy bay – tàu hỏa, hộ chiếu – visa

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Hiện nay chúng tôi cần tuyển: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc

  •  Làm việc tại văn phòng, đảm nhiệm công việc gọi điện chăm sóc khách hàng ở địa bàn được phân công;
  •  Theo dõi danh sách khách hàng hiện có, cập nhật khách hàng mới.
  •  Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm mang lại những gì hài lòng nhất đến Quý khách hàng;
  •  Mặc khác: Phổ biến công việc theo từng bộ phận ngay khi phỏng vấn.

Số lượng: 03 người.

Yêu cầu công việc:

  •  Giới tính: Nữ.
  •  Độ tuổi: Từ 20 - 28 tuổi
  •  Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tất cả các ngành nghề.
  •  Sử dụng thành thạo máy vi tính, word, excel...
  •  Sức khỏe tốt.

Ưu tiên:

  •  Những bạn ham học hỏi, hòa đồng, năng động, chịu được áp lực công việc.
  •  Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch.

Mức lương:

  •  Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng chạy doanh số = 4.500.000đ
  •  Thưởng cuối năm.
  •  Thử việc: 03 tháng.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  •  Đơn ứng tuyển;
  •  Sơ yếu lý lịch (Công chứng);
  •  Đơn xin xác nhận hạnh kiểm (Công chứng);
  •  Hộ khẩu, CMND (Bản sao, công chứng);
  •  Bằng cấp có liên quan (Bản sao, công chứng);
  •  Giấy khám sức khỏe.

(Lưu ý: Sẽ không nhận hồ sơ nếu hồ sơ không công chứng).

Hạn nộp Hồ sơ: Từ ngày đăng tuyển đến hết ngày 15/09/2019 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

Địa chỉ nộp hồ sơ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VIỆT CHÂU Á. Đ/c: 131 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hoặc:

CỬA HÀNG NỘI THẤT KIM LỘC. Đ/c: 131 Lý Tự Trọng, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

(Báo xin chuyển hồ sơ lên cho Công ty TNHH DL Việt Châu Á)

Liên hệ: 0946 810 805 Ms Hồng Út (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, CUSC thông báo nhu cầu bố sung nguồn nhân lực theo thông tin mô tả sau:

1. Lập trình viên: 08 người 

  •  Mô tả: Tham gia lập trình dự án phần mềm trong nước hoặc nước ngoài.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đắng, đại học trong lĩnh vực Công nghệ thông tin hoặc tốt nghiệp Lập trình viên Quốc tế; 

- Biết một trong các ngôn ngữ lập trình: C#, PHP hoặc lava;

- Ngoại ngữ tiếng Anh trình độ A hoặc tương đương; 

- Có khả năng tư duy, giải thuật lập trình tốt; 

- Giao tiếp tốt; năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công VIỆC, quản lý công việc tốt, có kỹ năng làm việc nhóm;

- Ưu tiên ứng viên có làm luận văn tốt nghiệp, có kiến thức tốt về mô hình MVC. 

 

2. Nhân viên kinh doanh: 01 người 

  •  Mô tả: Tham gia tư vấn và xúc tiến các hợp đồng phần mềm.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Luật, Anh văn;

- Ngoại ngữ tiếng Anh trình độ A hoặc tương đương;

- Thành thạo vi tính văn phòng;

- Giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh và marketing, nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, quản lý công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập;

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm.

 

3. Chuyên viên: 01 người 

  •  Mô tả: Biên phiên dịch tiếng Nhật.
  •  Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên;

- Trình độ tiếng Nhật trình độ N3 hoặc tương đương trở lên;

- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thông dịch, phiên dịch tiếng Nhật;

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc, sinh sống ở Nhật hoặc biết về Công nghệ thông tin.

 

4. Nghiên cứu viên: 02 người 

  •  Mô tả: Nghiên cứu và giảng dạy các môn học theo chương trình đào tạo.
  •  Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, tốt nghiệp Mỹ thuật Đa phương tiện quốc tế Arena hoặc tương đương;

- Ngoại ngữ trình độ B hoặc tương đương; 

- Ưu tiên ứng viên có ít nhất một trong các điều kiện sau:

     + Tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật Đa phương tiện hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực đa phương tiện

     + Có năng khiếu mỹ thuật.

 

Quyền lợi chung:

  •  Được cử tham gia đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng;
  •  Được xem xét và đề bạt lên các vị trí phù hợp với năng lực bản thân;
  •  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và những quyền lợi khác theo quy định Nhà nước, Trường Đại học Cần Thơ và CUSC;
  •  Có cơ hội tham gia các lớp học tiếng Anh, tiếng Nhật; làm việc và tiếp xúc với đối tác nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản, Châu Âu; được hỗ trợ chi phí khi tham gia các kỳ thi kiểm tra năng lực ngoại ngữ; 
  •  Tham gia các hoạt động Đoàn thể (thể thao, du lịch,...) do Trường Đại lúc Cần Thơ, CUSC tổ chức;
  •  Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu;
  •  Mức lương: Theo chính sách chung của CUSC.

Thành phần hồ sơ:

Lưu ý: Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu tuyển dụng 

Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 12/9/2019

Địa chỉ liên hệ nộp hồ sơ: 

- Phòng Tổ chức - Cán bộ, Trường Đại học Cần Thơ (Lầu 2, Nhà Điều hành Trường Đại học Cần Thơ), khu II, đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hoặc Văn phòng Trung tâm Công nghệ Phần mềm, Khu III - Trường Đại học Cần Thơ, Số 01 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

- Số điện thoại: 0292 3731 072 (Số nội bộ: 101)

 


 

Số lượt truy cập

974731
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
566
1939
22866
974731