THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất, Công Ty Sonion Việt Nam đang cần tuyển

- Vị trí: Shift Leader (Trưởng Ca Sản Xuất)

- Số lượng: 04

- Lương: Cạnh tranh

- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên + người thân, xe đưa đón, phụ cấp điện thoại, thưởng chuyên cần, thưởng sản lượng, du lịch (Teambuilding, Outing Day) …

I. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý Nhân viên sản xuất, máy móc thiết bị, vật tư, sản lượng, an toàn lao động …

- Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc.

II. Yêu cầu:

- Học vấn: tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành. Tốt nghiệp các chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Điện tử …) và Quản Lý Công Nghiệp là một lợi thế.

- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm.

- Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường có định hướng làm việc trong môi trường sản xuất và có tinh thần học hỏi cao.

- Kỹ năng:

+ Quản lý đội nhóm.

+ Linh hoạt trong giải quyết vấn đề.

+ Chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao.

*** Làm việc theo ca (T2 – T7)

III. Thông tin liên hệ: Ms. Viện – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(Các bạn vui lòng gởi CV trực tiếp đến địa chị mail của Ms. Viện để được liên hệ và hướng dẫn cụ thể nhé!)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P VIỆT NAM
Khu Công Nghiệp Biên Hòa II – Biên Hòa – Đồng Nai Tel: 02513.836.251-258 Fax: 02513.836086
Website: www.cp.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu về mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam cần tuyển vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

- Công Việc:

  •  Nhập hồ sơ nhân viên, các loại thủ tục liên quan đến Mã số thuế, Giảm trừ gia cảnh...
  •  Kiểm Tra, theo dõi lương và bảo hiểm cho người lao động
  •  Quản lý hệ thống chấm công, tổng hợp báo cáo lương hàng tháng.
  •  Hỗ trợ ban giám đốc về việc thực hiện chinh sách pháp luật và chinh sách công
  •  Làm báo cáo nhân sự theo yêu cầu cấp trên.
  •  Làm việc tại các văn phòng chị nhánh công ty tại các tinh: Đồng Nai, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Định.

- Yêu Cầu:

  •  Chấp nhân sự luân chuyển nơi làm việc.
  •  Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học.

Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển:

  •  Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
    (Lưu ý: Tiêu đề thư và file đơn xin việc vui lòng ghi rõ vị trí, khu vực ứng tuyển và tên người ứng tuyển)
  •  Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Số 2, đường 2A, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Ứng viên có thể đăng ký ứng tuyển nhanh qua link: ly/ungtuyencpv (Bổ sung CV qua mail sau).

Người liên hệ: Mr.Dũng: 02513.836.251 ext: 456 or 0934.093.996 - Phòng Tuyển Dụng Nhân Sự Trung Tâm.

 

AQUACULTURE VIETNAM 2019 (16-18/10/2019)
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc Tế Cần Thơ (EFC)
108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN CHO TRIỂN LÃM
CHUYÊN NGÀNH THỦY SẢN AQUACULTURE VIETNAM 2019 (16 - 18 / 10 / 2019)

A. Thông tin triển lãm: AQUACULTURE VIETNAM 2019 - Triển lãm và Hội thảo AQUACULTURE VIETNAM 2019 lần thứ 2 là sự kiện chuyên ngành thủy sản về thiết bị, nguyên liệu, hóa chất, sản xuất thức ăn, dịch vụ kiêm nghiệm và chứng nhận phục vụ cho ngành nuôi trông thủy sản, sản xuất thức ăn và thuốc thú y thủy sản, Giải pháp & công nghệ xử lý nước nuôi tôm, nuôi trông thủy sản, chế biến thủy sản, Thiết bị máy móc & công nghệ cho nuôi trông thủy sản: bạt lót hô, quạt nước, máy bơm, máy thôi khí, dụng cụ đo nông độ nước, phòng thí nghiệm, giải pháp truy xuất nguồn gốc.

Website: aquaculturevn.com

B. Yêu cầu

- Ưu tiên các bạn sinh viên từ năm 1 đến năm 4 đang học tập tại các trường Đại học & Cao đăng tại thành phố Cân Thơ.

- Thái độ, tinh thân làm việc tốt.

- Tiếng anh giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tô chức/hỗ trợ sự kiện hoặc bán hàng là một lợi thế.

- Tác phong làm việc chuyền nghiệp.

- Có ngoại hình là một ưu thế.

- Tài khoản ngân hàng chính chủ

- Trang phục: Áo sơ mi trắng + quân hoặc váy đen/xanh đen. Giày kín chân tối màu.

- Đảm bảo thời gian làm việc liên tục trong 3 ngày sự kiện (16 — I8 /10 /2019)

 C. Công việc:

- Mô tả công việc:

  •  Đón tiếp và hướng dẫn khách tham quan và các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm
  •  Nhập dữ liệu, in thẻ đeo tham quan triên lãm
  •  Hỗ trợ diễn giả và đại biêu tham dự Hội thảo
  •  Khảo sát, lấy ý kiến khách tham dự và các đơn vị trưng bày
  •  Hỗ trợ Ban tô chức trong các công việc chung theo yêu câu

- Thời gian làm việc : 8h-I7h30 (16-18/10/2019). Riêng ngày 16/10 thời gian làm việc từ 7h30 sáng (nếu cần)

- Training: 10h, 15/10/2019 (bắt buộc). Cộng tác viên (CTV) có mặt nửa buồi để nghe hướng dẫn và bồ trí công việc.

Khi đi các bạn đem theo 2 bản CMND đề làm hợp đồng

- Địa điểm Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cân Thơ (EFC) - 108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Lương: 250k/ngày/người trong 3 ngày sự kiện (đã gồm cơm trưa)

Lưu ý: Chi phí hỗ trợ sẽ được trả trong vòng 1,5 tháng kế từ ngày kết thúc triên lãm có thê sớm hơn dự kiến. Lương sẽ chuyền trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của CTV

- Số lượng cân tuyến: 25 — 30 cộng tác viên

- Phỏng vấn qua điện thoại bằng whatsapp : 7/9/2019 (thứ 7) (lịch phỏng vẫn có thê thay đối, sẽ báo trước CTV)

D. Cách nộp CV

Bước 1: Điện thông tin vào link:  https://bitly.vn/7ubw

Bước 2: Gửi CV về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

=> Hoàn tất đăng ký

Đừng ngân ngại share cho bạn bè của mình (nhớ đề link ở chế độ share nhé)
Deadline nhận CV: trước ngày 5 tháng 09 năm 2019
Liên hệ: 028 3622 2588 (Số bàn) / 0908 698 708 (Di động) (Chị Phương)

Lưu ý:

Thông tin cá nhân của ứng viên được cam kết bảo mật và chỉ dùng cho mục đích tuyên CTV

BTC sẽ sàng lọc và liên hệ với các ứng viên phù hợp để trao đôi cụ thể hơn về khả năng ứng viên và bố trí vị trí công việc

BTC chỉ nhận đơn ứng tuyến qua link theo thời gian nêu trên. Các hình thức khác sẽ không được cân nhắc

BAN TÔ CHỨC TRIỂN LÃM AQUACULTURE VIETNAM 2019

Trường Đai học Y Dược Cần Thơ tọa lạc tại số 179 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực y tế, chuyển giao công nghệ và khám chữa bệnh cho khu vực Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Trường được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường theo quyết định số 455/QĐ-TTg ngày 13/04/2017, là Trường thứ 17/23 trường thực hiện tự chủ theo nghị quyết 77/NQ-CP

Để tăng cường đội ngũ giảng viên, chuyên viên phục vụ cho Trường cũng như Bệnh viện, Trường cần tuyển viên chức cụ thể như sau: 

1. Vị trí tuyển và lượng cần tuyển

a) Chuyên viên: 02 chỉ tiêu

Yêu cầu: 01 tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin; 01 tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp, thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên có kinh nghiệp trong công tác Thư ký và biết thêm 01 ngoại ngữ khác

b) Giảng viên: 29 chỉ tiêu

Yêu cầu: tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Y đa khoa, Y học cổ truyền, Y tế công cộng, Y học dự phòng, điều dưỡng đa khoa, hộ sinh, tâm lý, kỹ thuật y sinh, công nghệ thông tin. Ưu tiên tốt nghiệp thạc sĩ trở lên các chuyên ngành phù hợp vị trí làm việc.

2. Quyền lợi khi trúng tuyển

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc

- Được cử đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn (đặc biệt là sau đại học trong và ngoài nước)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo quy định hiện hành (lương, thu nhập tăng thêm, thưởng lễ tết, phụ cấp độc hại, phụ cấp ưu đãi nghề, tiền trực,... theo từng vị trí việc làm)

- Đối với giảng viên khối ngành sức khỏe được tham gia công tác tại Bệnh viện Trường (khi đơn vị có nhu cầu) và hưởng các độ của Bệnh viện theo quy định hiện hành.

3. Thời gian đăng ký dự tuyển và địa điểm nộp hồ sơ

- Tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 01/07/2019 đến ngày 01/08/2019 tạo Phòng Tổ chức Cán bộ Trường Đại học Y Dược Cần Thơ; Địa chỉ: số 179, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; điện thoại: 0292 3 739811

- Vị trí, hình thức, nội dung và thời gian tuyển dụng cụ thể được đăng trên Website Trường Đại học Y Dược Cần Thơ (www.ctump.edu.vn) từ ngày 01/07/2019

 

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản Lý Dự án SEEDS Đại Học
Học bổng hỗ trợ giáo dục và phát triển kỹ năng
Tháng 07/2019

Quản lý dự án SEES Đại Học sẽ báo cáo trực tiếp với Giám đốc chương trình SEEDS. Vị trí này dành cho các ứng viên là người Việt Nam, hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối tháng 07/2020, và sẽ gia hạn thêm thời hạn hợp đồng nếu kinh phí cho phép. Làm việc tại Thành Phố Đà Nẵng.

Hạn chót nộp đơn: 15/07/2019
Mô tả công việc:

  •  Điều phối lập kế hoạch và thực hiện dự án SEEDS Đại học để đạt được những mục đích, mục tiêu dự án nhưng không vượt quá ngân sách tài trợ hàng năm. Đồng thời chủ động giám sát và hướng dẫn nhân viên cấp dưới;
  •  Lập kế hoạch dự án chi tiết, bao gồm mục tiêu, phân công, cấu trúc công việc, mốc thời gian, phân bổ các nguồn lực và dự đoán các rủi ro dự án và lên phuong án phòng ngừa rủi ro;
  •  Điều phối phát triển nhóm/đội dự án;
  •  Theo dõi việc thực hiện dự án, chuẩn bị báo cáo và nộp báo cáo định kỳ;
  •  Hỗ trợ các hoạt động trong dự án SEEDS phổ thông, trại hè hướng nghiệp và dự án tiếng Anh mùa  hè;
  •  Hỗ trợ các chương trình khác của Tổ chức khi cần;
  •  Tổ chức tập huấn kỹ năng cho học sinh SEEDS và tập huấn nâng cao năng lực cho các đối tác địa phương;
  •  Sẵn sàng đi công tác đến vùng dự án (tối đa 50% thời gian trong tháng cao điểm); có thể làm việc ngoài giờ và cuối tuần.

Yêu cầu tối thiểu:

  •  Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức phi chính phủ, ưu tiên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nâng cao năng lực và kỹ năng quản lý dự án;
  •  Có kinh nghiệm làm việc ở các vùng nông thôn, sẵn sàng làm việc ngoài giờ để hoàn thành công việc kể cả cuối tuần và ngày lễ. Sẵn sàng đi công tác xa nhà;
  •  Có kỹ năng điều phối và tổ chức tốt;
  •  Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác, nhà tài trợ;
  •  Khả năng phân tích và nghiên cứu;
  •  Có kỹ năng giao tiếp tốt và viết văn bản tốt;
  •  Có khả năng quản lý dữ liệu tốt, sử dụng các phần mềm chuẩn và ứng dụng công cụ phân tích dữ liệu trên các trang mạng;
  •  Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt;
  •  Thích nghi tốt với môi trường làm việc nhóm;
  •  Đạo đức và có trách nhiệm;
  •  Có bằng cử nhân, ưu tiên thạc sĩ.

Quyền lợi:

  •  Trả lương tương xứng với kinh nghiệm;
  •  Hỗ trợ tham dự các buổi hội thảo, tập huấn phát triễn kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc;
  •  Các lợi ích khác (Khám sức khỏe tổng quát, bảo hiểm,...) theo qui định của Tổ chức/ luật lao động.

Vài nét về Pacific Links Foundation

Pacific Links Foundation (Tổ chức Vòng Tay Thái Bình) là một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ, đăng ký hoạt động dưới dạng một tổ chức Phi chính phủ quốc tế tại Việt Nam. Tổ chức Vòng Tay Thái Bình đi đầu trong công tác phòng chống nạn mua bán người tại các vùng biên giới Việt Nam bằng cách nâng cao nhận thức về phòng chống Mua Bán Người của thanh thiếu niên, tạo thêm cơ hội tiếp tục đến trường, cung cấp nơi ở an toàn và các dịch vụ hỗ trợ tái hòa nhập, và mở rộng cơ hội kinh tế thêm cho thanh thiếu niên nam nữ. www.pacificlinks.org

Xin gửi CV hoặc sơ yếu lý lịch và thư ngỏ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., phân tích rõ về:
    (1) Nguyện vọng và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc
    (2) Thời gian có thể bắt đầu làm việc của ứng viên

Tựa của email xin đề rõ: “Quản Lý Chương Trình SEEDS Đại Học”

NHA KHOA EROS SMILE THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN

  •  Tư vấn cho khách hàng online và offline
  •  Nhập sổ thu chi đúng quy định kế toán, lập bảng lương..v..v
  •  Lưu trữ văn bản hồ sơ, báo cáo cuối tháng, hỗ trợ quản lí thêm các công việc khác tại nha khoa.

Yêu cầu:

  •  Nữ tuổi từ 22-35 
  •  Học vấn: trình độ Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các bạn chuyên ngành Kế Toán, QTKD.
  •  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word + Excel, Gg drive...v..v...
  •  Nhỏ nhẹ, lịch sự, đúng giờ, sạch sẽ, có trách nhiệm với công việc. => các bạn sẽ được trainning thêm khi vào làm

Lương:

  •  Lương thử việc 4.5tr/tháng + hoa hồng
  •  Sau 1 tháng thử việc ➡️ 5tr/tháng + hoa hồng
  •  Sau 6 tháng thử việc ➡️ 6-7tr/tháng + hoa hồng

Thời gian làm việc: 26 ngày/tháng từ 8h - 19h.

2. PHỤ TÁ NHA KHOA

  •  Hỗ trợ bác sĩ tại nha khoa
  •  Lau dọn sạch sẽ dụng cụ y tế trong phòng điều trị, đảm bảo mọi thứ sạch sẽ.

Yêu cầu: 

  •  Có bằng điều dưỡng và chứng chỉ hành nghề
  •  Có kinh nghiệm từng làm trong ngành nha

 Lương: 7tr/tháng. Thử việc 1 tháng. Vào làm ngay sau khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ của 2 vị trí:

  •  Đơn xin việc
  •  Sơ yếu lí lịch
  •  Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng
  •  Bản sao CMND, hộ khẩu có công chứng
  •  2 tấm ảnh 3x4
  •  Bằng cấp sao kê

Địa chỉ: PG2-05 Vincomshophouse - 209 đường 30/4 - Cần Thơ

Liên hệ : Thùy - 0949.10.55.99

Hoặc gửi hồ sơ xin việc vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hết hạn nộp hồ sơ vào 30/6/2019
 
 
 
 
 
 

Thời gian: 8g30, Thứ Bảy 29/06/2019 

Địa chỉ: KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY CẦN THƠ

             Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam.

Thông tin chi tiết và ứng tuyển:http://careers.vietjetair.com/Jobs/Vacancy/2029 

HỒ SƠ MANG THEO PHỎNG VẤN:

- Mẫu đơn xin việc của Vietjet có dán hình

- 2 tấm hình 4x6 (nền trắng)

- Bản photo các bằng cấp chứng chỉ (Mang theo bản chính để đối chiếu)

Công ty TNHH Jia Hsin là công ty chuyên sản xuất dép xốp đi biển EVA được xuất khẩu đi nhiều thị trường trên thế giới thông qua các nhãn hàng như: Adidas, Puma, The North Face, Reef, New Balance… Công ty Jia Hsin được thành lập vào năm 2009. Trong sứ mệnh của mình, Công ty luôn muốn trở thành một nhà sản xuất hàng đầu và có trách nhiệm chăm lo cho cán bộ công nhân viên của công ty và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Vì sự phát triển bền vững của Công ty, chúng tôi hiện đang trong quá trình tuyển dụng những nhân tài, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình tham gia vào đội ngũ của chúng tôi và cùng chúng tôi thực hiện những kế hoạch tương lai của Công ty.

Địa chỉ liên hệ: D1-D6 KCN Cầu Tràm, Cần Đước, Long An

Các vị trí yêu cầu tuyển dụng 

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu tuyển dụng

Mô tả công việc

 

 

 

 

Nhân viên Vi tính (IT phần mềm)

 

 

 

 

 

1

_Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

_Yêu cầu tuyển dụng IT phần mềm:

+Tư duy logic tốt

+Có nền tảng về kiến thức lập trình, cơ sở dữ liệu tốt

+Nắm vững hướng đối tượng (OOP)

+Thành thạo PHP/MySQL

+Thành thạo ít nhất 1 framework PHP

+Ưu tiên biết HTML/CSS/JS/XML

+Ưu tiên biết thao tác trên Linux

+Có khả năng học hỏi thêm các ngôn ngữ lập trình khác theo yêu cầu của công ty

 

Tham gia phát triển, tối ưu các trang web và các hệ thống phần mềm khác của công ty.Thử nghiệm dữ liệu cho các hệ thống phần mềm trong công ty

 

 

Nhân viên Xuất nhập khẩu

 

3

 

_Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị Kinh Doanh

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

_Vi tính: sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo

-Nhân viên Giao nhận

-Nhân viên chứng từ

 -Nhân viên Định mức, hoàn thuế

 

 

  Nhân viên Khai thác mẫu

 

  10


 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học
_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt

 

_Làm Mẫu cho khách hàng,Tính định mức báo giá sản phẩm,Tìm kiếm nhà cung cấp vật liệu theo tiêu chí quy định, Giao dịch với khách hàng của Công ty, Tính định mức vật liệu để đặt hàng và sản xuất, Thiết lập lưu trình sản xuất tin gọn, chính xác,Kiểm tra lưu trình thực tế ở các BP-PX khi sản xuất, Phối hợp các BP-PX xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lưu trình sản xuất

 

 

 

Nhân viên Đặt hàng

 

 

 1

 

 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt

_Xếp lịch giao hàng cho nhà cung ứng; Nhận số lượng vật liệu: xác nhận mẫu, lập đơn hàng; Nhận chỉ lệnh đặt mua tem bao phụ liệu: tạo mẫu, lập đơn hàng kèm mẫu, tính quy cách túi thùng; Gửi đơn hàng cho nhà cung ứng, theo dõi đơn hàng, chia đơn hàng cho Kế toán, kho, nhà cung ứng

 Nhân viên Duyệt giá

 

 5

 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học

_Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp cơ bản

_Nhận phiếu trình đặt mua thiết bị, văn phòng phẩm: xác nhận mẫu, lập đơn hàng kèm mẫu; Gửi đơn hàng cho nhà cung ứng, theo dõi đơn hàng; Xếp lịch giao hàng cho nhà cung ứng

 

 

  

 

Nhân viên Nhân sự

(Đào tạo – Tuyển dụng)

 

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

 

_Làm việc tại xưởng mới tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị nhân lực

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa giao tiếp cơ bản

 

*Công tác tuyển dụng:

_Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty theo tháng/quý/năm; Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của công ty, kiểm soát ngân sách tuyển dụng; Kết hợp với các Trưởng phòng/bộ phận xây dựng hệ thống mô tả công việc cho các vị trí tại công ty

_Chịu trách nhiệm tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ cho các vị trí cần tuyển; Làm việc trực tiếp với các công ty cung ứng Nhân lực, trường Đại học để gửi yêu cầu và tiếp nhận nguồn hồ sơ ứng viên; Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tiến độ công tác tuyển dụng theo yêu cầu

*Công tác đào tạo:

_Phối hợp với các phòng/bộ phận trong công ty để xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo theo tháng/quý/năm; Trực tiếp thuyết trình trong các buổi đào tạo định hướng cho CBNV mới; Lên lịch và tổ chức các lớp đào tạo, làm báo cáo tổng hợp đánh giá kết quả của các lớp đào tạo; Quản lý cơ sở dữ liệu đào tạo, thư viện tài liệu đào tạo; Tham gia soạn thảo biểu mẫu, quy trình liên quan đến các hoạt động đào tạo; Tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo; Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ đào tạo khi khách hàng đánh giá;

 

Nhân viên/Trợ lý Phiên dịch tiếng Hoa

  

2

  

_Trình độ: Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Hoa văn

_Dịch các tài liệu, văn bản, dịch trực tiếp từ tiếng Việt sang Hoa và ngược lại; Chuẩn bị các báo cáo, tham dự cuộc họp và những nhiệm vụ được giao; Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và các cuộc họp liên quan đến Giám đốc; Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại

  Nhân viên Kỹ thuật đồ họa

 

   

4

 _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa

_Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp cơ bản

 

_Thiết kế 2D, 3D, Rrihno; Thiết kế mẫu giày, tem nhãn sản phẩm công ty; Xây dựng ý tưởng và thực hiện các thiết kế cho Website công ty; Thiết kế theo yêu cầu của các bộ phận (dự án, hành chính nhân sự...) ;_Điều chỉnh, sửa đổi và phát triển mới nội dung các mẫu quảng cáo, các chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu hoặc phản hồi từ các bên có liên quan.

 

Nhân viên Phụ trách khách hàng

 

8

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại ngữ...

_Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt

_Vi tính: sử dụng excel, word, ERP, powerpoint thành thạo

_Phát hành nguyên liệu;  thực hiện các công tác chuyên môn theo yêu cầu của công ty; Theo dõi và cập nhật  file tùy chỉnh thẻ treo; Theo dõi email và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc phát hành danh sách vật liệu và đóng gói

 

 

 Nhân viên ME/6S

 

 5

  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, _Quản trị kinh doanh

_Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp

_Nghiên cứu thời gian, kiểm tra chu trình sản xuất, chuẩn bị bảng công đoạn sản xuất;_Nghiên cứu phương pháp, tối giản công đoạn;_Thiết kế và cân chuyền;_Thực hiện quy trình công đoạn tiêu chuẩn

 

  

 

 Nhân viên xử lý nước thải

 

 

 

1

 

 

  

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xử lý nước thải

 

_Vận hành các thiết bị của Trạm xử lý nước thải theo đúng hướng dẫn công việc đã được ban hành

_Phối hợp với tất cả các thành viên trong bộ phận để đảm bảo công việc có hiệu quả , kiểm soát chất lượng nước xả thải của nhà máy..

_Thường xuyên kiểm tra và thực hiện việc vệ sinh máy móc, thiết bị và khu vực Trạm xử lý nước thải

_Chịu trách nhiệm phối hợp với Bảo trì khắc phục các sự cố, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt

_Kiểm soát và sử dụng các nguyên vật liệu và năng lượng dùng cho hệ thống đúng theo quy định.

 

Nhân viên bảo trì điện

 

1

 

 

_Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành điện công nghiệp

 

Sửa chữa hệ thống điện

Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điệnHỗ trợ lắp đặt hệ thống điện

Các công việc khác

 

  

 Nhân viên

kế toán

 

 

   

1

 

 

 

  _Trình độ: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán

_Vi tính : sử dụng excel và phần mềm kế toán thành thạo

 

_Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định

Liên hệ nộp hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 24/06/2019

  • Hình thức nộp hồ sơ, yêu cầu hồ sơ:
  • Nộp trực tiếp theo địa chỉ công ty, hoặc gửiCV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Gọi điện: 0918.490.878 hoặc 0948.906.776 (từ 7h30 – 16h30)
  • Zalo: 0918490878 – Tuyển dụng Jia Hsin Shimmer
  • Facebook: 0918490878 – JiaHsin Shimmer Tuyen Dung
  • Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm đóng mộc giáp lai,Phiếu khám sức khỏe,Hộ khẩu,CMND,2 hình 3x4,Các bằng cấp liên quan…

Lương và các chế độ liên quan:

  • Mức lương thỏa thuận dựa vào năng lực
  • Thực hiện tốt các chế độ đúng theo Luật định
  • Có chính sách phát triển nghề nghiệp và cá nhân

Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ là đơn vị quản lý nhà nước về hàng không dân dụng, trực thuộc Cảng vụ hàng không miền Nam (SAA) thông báo tuyển dụng viên chức như sau:

  1. Chuyên viên Quản lý cảng hàng không, sân bay:

- Yêu cầu: tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, kiến trúc, cầu đường, môi trường, quản lý đất đai, kỹ thuật hàng không, kỹ thuật tàu bay, công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông, thông tin dẫn đường, cơ khí, điện – điện tử, điện tử - viễn thông, kỹ thuật ô tô, quản lý hoạt động bay, luật, an ninh, cảnh sát, vận tải hàng không, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, quản trị cảng, kinh tế vận tải, hành chính.

- Trình độ tiếng anh: Chứng chỉ TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương (tiếng anh quốc tế cấp độ B1  khung châu âu, TOEFT 450, IELTS 4,5)

  • Trình độ vi tính: tin học văn phòng trở lên
  1. Thời gian làm việc và chế độ đãi ngộ:
  • Được đao tạo trong nước và quốc tế, phát triển kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc.
  • Lương, thu nhập theo các quy định hiện hành đối với viên chức.
  • Phát triển vị trí việc làm theo năng lực và sở trường.
  • Được trang vị trang phục ngành, bảo hộ lao động theo quy định.
  • Nơi làm việc: tại Cần Thơ
  1. Điều kiện nộp hồ sơ:
  • Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
  • Tuổi đời dự tuyển từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có lý lịch rõ rang
  • Có đơn đăng ký dự tuyển
  • Có văn bằng chứng chỉ phù hợp với việc làm
  • Có đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ
  1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
  • Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu (chi tiết tại website: saa.gov.vn , vào mục “Các biểu mẫu”, trang số 6 và tìm Mẫu đơn đăng ký dự tuyển).
  • Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn không quá 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ.
  • Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời hạn không quá 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ do bệnh viện Đa khoa cấp quận trở lên.
  • Phiếu lý lịch tư pháp
  • Nộp kèm 02 ảnh 4x6.
  1. Nhận hồ sơ
  • Thời gian nhận hồ sơ từ ngày: 20/6/2019 đến 20/7/2019
  • Địa điểm tiêp nhận hồ sơ: Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ
  • Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, 179B Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ
  • Điện thoại liên hệ: 02923 744719.


 

Số lượt truy cập

1166021
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
271
3560
22563
1166021