Để mở rộng việc phát triển Phòng Kinh Doanh tại chi nhánh Cần Thơ, PTE cần tuyển dụng như sau:

            Vị trí: Nhân viên Kinh doanh (SL: 04)

Hình thức công việc: THỰC TẾ SINH NĂM CUỐI CÓ TRỢ CẤP  

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (Từ 8h30 - 17h30) & Sáng thứ 7 (08h30-12h) 

YÊU CẦU:

- Sinh viên Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Tài chính, Marketing…

- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh tốt.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Excel, PowerPoint, Outlook và Internet.

- Hiểu viết về Internet và trang web, quảng cáo trực tuyến

- Phối hợp trong nhóm kinh doanh tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, giao tiếp kỹ năng và diễn đạt tốt, có trách nhiệm trong công việc. 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

- Tìm kiếm, tư vấn và báo giá cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Express / Logistics.

- Gặp gỡ và duy trì mối quan hệ đối với khách hàng, phát triển mạng lưới dịch vụ của công ty.

- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng tháng để đạt được doanh số đề ra.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

Nơi làm việc: KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ.

Vui lòng nộp CV về địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

hoặc trao đổi qua số 02873021379- Ms Mai 

Tập đoàn Alphanam được thành lập từ năm 1995, với xuất phát điểm là một Tổng thầu cơ điện. Trải qua hơn 1/4 thế kỷ, Alphanam hiện là Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh, với các lĩnh vực mũi nhọn là Bất động sản, Sản xuất công nghiệp, Khách sạn - du lịch và Đầu tư tài chính. Trong các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, Đầu tư bất động sản, Quản lý khách sạn và dịch vụ được xác định là lĩnh vực trọng tâm với trên 30 dự án, quỹ đất hơn 5.000 ha được triển khai trên khắp cả nước. (Tham khảo chi tiết tại Website: https://alphanam.com.vn).

Altara Hospitality Group (AHG) là công ty thành viên trực thuộc Alphanam với tầm nhìn trở thành đơn vị đầu ngành cung cấp giải pháp toàn diện quản lý bất động sản & khách sạn, nâng tầm du lịch Việt Nam về số lượng và chất lượng. AHG có trụ sở đặt tại số 33 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Hiện tại, AHG đang bắt đầu triển khai đầu tư một số dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại miền Tây (Hậu Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, …) và một số tỉnh thành khác trên cả nước, chúng tôi cần thêm nguồn nhân sự là những bạn Kiến trúc sư Quy hoạch trẻ và tài năng gia nhập công ty chúng tôi.

Vị trí tuyển dụng: Kiến trúc sư Quy hoạch.

Số lượng cần tuyển: 02.

Địa điểm làm việc: Hà Nội hoặc Hậu Giang.

Mô tả công việc:

Khảo sát thực địa, đánh giá bối cảnh tổng thể và phát triển phương án, hồ sơ quy hoạch theo định hướng, chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty;

Triển khai phương án ý tưởng quy hoạch và hồ sơ quy hoạch: Bao gồm công việc triển khai dựng phối cảnh 3D, đổ màu kiến trúc cảnh quan, phát triển các bản vẽ Auto CAD, thuyết minh dự án …;

Kiểm soát hồ sơ thiết kế quy hoạch;

Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc được giao. Tuân thủ theo các quy định và luật hiện hành liên quan đến hồ sơ quy hoạch;

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo công ty hoặc cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: Sinh viên đang theo học chuyên ngành liên quan quy hoạch đô thị, kiến trúc, quy hoạch và đô thị …. trở lên;

Kỹ năng chi tiết: Thành thạo các phần mềm Auto CAD, Microsoft, Photoshop, SketchUp, 3D MAX, …..

Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thật thà, nhiệt tình và có đạo đức nghề nghiệp.

Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Quyền lợi

Mức lương xứng đáng và phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;

Được thưởng KPI, Thưởng sáng kiến ….;

Được đào tạo thường xuyên với chuyên gia;

Được tham gia các hoạt động Team Building, chương trình tham quan và nghỉ mát định kỳ ….

Thông tin liên hệ

Ms Uyên: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it./ 0904 224 372.

 

Nhằm đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nhiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên đã tốt nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên cần Thơ tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho thanh niên” năm 2022, cụ thể như sau:

  1. Thòi gian: 8g00, ngày 02/07/2022 (thứ Bảy).
  2. Địa điếm: Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên cần Thơ — số 41 Cách Mạng Tháng Tám, p. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. cần Thơ.
  3. Doanh nghiệp tham gia:

Gian hàng tuyển dụng tham gia bao gồm hơn 20 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước tuyển dụng trực tiếp, 100 doanh nghiệp tuyển dụng thông qua ủy thác với trên 1000 vị trí việc làm đa dạng trong các lĩnh vực như: Nông nghiệp, Công nghệ thực phẩm, Quản trị marketing, Kế toán - Kiểm toán, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ thông tin, Quản lý công nghiệp, Cơ khí ô tô...

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đống chí Ngô Thế Nhựt — Phó Trưởng phòng Tư van - GTVL, SĐT: 0977.449.807

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG

-   Tốt nghiệp: Ngành Dược, Y hoặc ngành nghề khác

-   Trình độ: Ưu tiên trung cấp trở lên các ngành dược sĩ, ngành y hoặc ngành nghề khác có đam mê lĩnh vực dược phẩm

-   Địa điểm làm việc: Các tỉnh miền Tây

-   Yêu cầu kinh nghiệm: Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp

-   Tổng thu nhập: 15.000.000đ – 40.000.000đ/tháng (Bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng doanh số bán, theo sản phẩm….)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-Trình Dược viên khu vực Miền Tây: Mỗi tỉnh cần tuyển 10 trình dược viên

-Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.

– Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. Thực hiện việc chào bán các sản phẩm Thuốc của công ty tới các Nhà thuốc, Quầy thuốc, phòng khám, bác sĩ… và theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.

– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thuốc

– Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới.

– Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.

– Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp trung cấp ngành dược sĩ, ngành y hoặc ngành nghề khác có đam mê lĩnh vực dược phẩm

– Đam mê về dược phẩm y khoa

– Có nhiều kỹ năng bán hàng, giao tiếp, thuyết phục khách hàng

– Khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình, siêng năng, năng động trong công việc

QUYỀN LỢI

-Mức lương tương ứng với năng lực và kết quả công việc bao gồm: lương cơ bản theo quy định, thưởng theo doanh số bán, thưởng theo sản phẩm, ... tổng thu nhập từ 15-40 triệu/tháng

-Hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại trong quá trình làm việc

-Chế độ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của nhà nước

-Cơ hội thăng tiến tại Hasan Dermapharm dành cho tất cả nhân viên có năng lực và khát vọng

THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ:

-   Hồ sơ gửi về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

-   Hoặc gửi đường Bưu điện về: 286 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM (Người nhận: Phan Minh Tuấn – Quản lý nhân sự  Sales & Marketing)

-   Thông tin liên lạc: 0944.230.618 (A.Tuấn)


 

Số lượt truy cập

2665559
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
952
6824
38589
2665559