THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Phương Trân là đối tác chuyên nghiệp của Honda Ô tô Cần Thơ, FPT Mekong, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ, Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ, …với sự đa dạng trong ngành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những ngành nghề dịch vụ chính:

  • Cung ứng, quản lý LĐ & giới thiệu việc làm
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
  • Thực hiện báo cáo thuế- tài chính
  • Đại lý vé máy bay-tàu hỏa
  • Dịch vụ hành chánh văn phòng tổng hợp
  • Nhiều dịch vụ khác khi khách hàng có nhu cầu

Do nhu cầu của các đối tác cũng như mở rộng hoạt động quy mô, Công ty Phương Trân cần tuyển CỘNG TÁC VIÊN để bổ sung nguồn nhân lực:

Yêu cầu chung:

-  Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên

-  Nhiệt tình, chịu khó, thật thà

- Có sức khỏe

1. CÔNG VIỆC

  • Dọn dẹp, tổng vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng
  • Thực hiện di dời nhà ở, văn phòng,...
  • Vận chuyển, lắp ráp tủ giường, bàn ghế
  • PG cho các chương trình sự kiện
  • Các công việc khác khi có KH yêu cầu

2. QUYỀN LỢI CỦA CTV

  • Mức lương từ 15.000- 31.000đ/h (xem thêm quy định lương tại: https://goo.gl/Rvdjgb)
  • Thời gian linh hoạt theo lịch học của sinh viên
  • Được phát đồng phục công ty
  • Có phụ cấp  (tùy vào công trình)
  • Công việc thực hiện đã có máy móc hỗ trợ
  • Các bạn làm việc theo nhóm

ĐẶC BIỆT: Đối với các sinh viên gắn bó lâu dài với với công ty, công ty sẽ có các chính sách hỗ trợ như:

+ cho ứng lương trước đối với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ( đóng học phí, tiền nhà trọ,...) (phải có sự cam kết giữa gia đình và ban lãnh đạo cty)

+ Có thể tài trợ chi phí cho các hoạt động của Chi hội

+ Hỗ trợ, giới thiệu sinh viên nơi thực tập tất cả các ngành học

+ Sẽ giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. (không mất phí)

  • Đăng ký tại: CTY CP TMDV PHƯƠNG TRÂN

Số 85, Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0907230666– 0976684297 (zalo)-0355846868 Gặp Phụng (P. HCNS).

Do nhu cầu hoạt động kinh doanh, Nhà hàng Jollibee chi nhánh Cần Thơ có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm việc tại cửa hàng 
Yêu cầu:
✔️-Ứng viên đã tốt nghiệp THPT trở lên, độ tuổi từ 18-25 tuổi
✔️- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu khó trong công việc
✔️- Ưu tiên các bạn có ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m60, nữ cao từ 1m55
Hồ sơ xin việc bao gồm:
✔- Đơn xin việc
✔️- Sơ yếu lí lịch công chứng và có dán ảnh
✔️- Bản sao hộ khẩu và 3 CMND có công chứng
✔️- Giấy xác nhận hạnh kiểm có công chứng
✔️- Các bằng cấp và chứng chỉ (bản sao – không cần công chứng)
✔️- 3 tấm ảnh 3x4
Quyền lợi khi làm việc:
> Các bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
> Mức lương ban đầu  18.000 Đ/ giờ
> Nhiều cơ hội phát triển bản thân
Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên bán hàng: 10 Nam/nữ
Nhân viên lễ tân: 5 nữ
Nhân viên giao hàng: 10 Nam
Nhân viên bếp: 10 nam/nữ
Nhân viên phục vụ: 10 Nam/Nữ
️Lưu ý: 
- Chỉ nhận hồ sơ có công chứng đầy đủ, hồ sơ không trúng tuyển không hoàn trả lại
- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/3/2019
- Mọi chi tiết liên hệ vào     
️SĐT: 0859419541
Zalo : 01234382024

Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

  1. Phó Giám đốc Xây dựng: 02 nhân sự
  2. Phó Giám đốc  Tài chính: 02 nhân sự
  3. Phó phòng Kế toán: 02 nhân sự
  4. Nhân viên Pháp lý: 02 nhân sự
  5. Nhân viên Kinh doanh: 100 nhân sự
  6. Chỉ huy trưởng: 04 nhân sự

Yêu cầu chung:

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Vị trí 1:

Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng

- Tham mưu hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến thi công xây dựng.

- Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình.

- Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế.

- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Tốt nghiệp Đại học xây dựng Dân dung.

- Ưu tiên ứng viên Nam, tuổi từ 34 đến dưới 45.

- Nắm vững các quy định hiện hành trong lĩnh vực xây dựng.

- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.

-  Có ít nhất 03 năm làm ở vị trí từ Trưởng phòng hoặc tương đương trở lên.

-Nơi làm việc: KCN Bình Minh (Bình Minh, Vĩnh Long)

Vị trí 2:

Phó Giám đốc  Tài chính

- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính

- Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp

-  Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho Công ty  trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài

- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

-Ứng viên: Nam  tuổi từ 32 đến 40 tuồi.

- Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan.

- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng...

- Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/kế toán hoặc Tài chính Ngân hàng

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác

- Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao

- Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc.

- Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng…..

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

- Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long

Vị trí 3:

Phó phòng Kế toán

-Tham mưu & hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổ chức, điều hành bộ máy kế toán Công ty theo quy định của Pháp Luật.

- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.

- Nắm vững các quy định, chế độ, chính sách Pháp Luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán.

- Có nhiều kinh nghiệm trong việc lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.

- Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng là lợi thế.

-Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, siêng năng, cẩn thận, trách nhiệm công việc cao

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.

-Kinh nghiệm: ít nhất là 5 năm kinh nghiệm làm kế toán; trong đó làm việc tại vị trí Phó Giám đốc Kế toán  ít nhất là 3 năm.(Ưu tiên ứng viên từng làm ở Công ty xây dựng)

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt

- Nhiệt tình, năng động, khả năng chịu được áp lực cao.

-Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.

Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long

Vị trí 4:

Chuyên viên Pháp lý  

- Tổ chức, thực hiện công tác pháp lý của công ty

- Tốt nghiệp đại học Luật, am hiểu luật đất đai, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư; đã từng làm việc trong các Cty Bất động sản hoặc tư vấn về BĐS.

-  Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận cùng đối tác

- Kỹ năng nhận diện, đánh giá vấn đề

- Kỹ năng tư vấn pháp lý

- Kỹ năng soạn thảo, đánh giá hợp đồng.

- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế.

- Nơi làm việc: Bình Minh, Cần Thơ.

Vị trí 5:

Nhân viên Kinh doanh

- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp, phương án và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.

- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên

- Ứng viên đã có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai.Có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt.

- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ

Vị trí 6: Chỉ huy trưởng

- Công tác thi công: Chịu trách nhiệm lập kế hoạch-tiến độ, biện pháp thi công, trực tiếp tổ chức triển khai lực lượng thi công và quản lý công tác thi công.

- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế, kiểm tra dự toán, giám sát kỹ thuật, chất lượng, khối lượng. Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán công trình;

- Công tác đấu thầu: Phối hợp phòng Kỹ thuật tổ chức lập hồ sơ thầu phần kỹ thuật, lựa chọn thầu phụ;

- Công tác quản lý, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực: Lập kế hoạch quản lý, đào tạo phát triển nguồn nhân lực bộ phận kỹ thuật theo định hướng chiến lược và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty;

- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp;

- Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng - công nghiệp;

- Có chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ Chỉ huy trưởng công trình;

- Tuổi đời: từ 32 trở lên;

- Kinh nghiệm: 7-10 năm trong lĩnh vực  thi công, hoặc đã từng giữ chức vụ chỉ huy trưởng 01 công trình chung cư cấp 2 (từ 8-20 tầng) hoặc ít nhất 02 công trình chung cư cấp 3 (từ 5 đến 7 tầng);

- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ

■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ:  - Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.

Hoặc gửi hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)

■ Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/03/2019

Công ty thời trang may mặc Kondoniito là nhà sản xuất các sản phẩm thời trang nổi tiếng của Nhật Bản tới các thị trường: Mỹ, Úc và Nhật Bản. Các sản phẩm của công ty được sử dụng trình diễn tại các buổi trình diễn thời trang quốc tế.

Hiện tại, công ty Kondoniito có 29 nhân viên người Việt Nam đang làm việc. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Áo sơ mi, quần âu, và các sản phẩm quần áo dung trong trình diễn thời trang. Trụ sở chính của công ty tại tỉnh Yamanashi Nhật Bản. Công ty Kondonitto kết hợp cùng với HairPhong.,JSC tuyển nhân sự làm việc với nội dung như sau:

Nội dung công việc:

 

 

  • Sản xuất, chế tạo các sản phẩm thời trang: Quần, áo, các sản phẩm dùng trong trình diễn, biểu diễn theo yêu cầu của các nhà sản xuất.
  • Số lượng tuyển dụng: 40 ứng viên
  • Địa điểm làm việc: Thành phố Yamanashi Nhật Bản.
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00/ hàng ngày
  • Mức lương cơ bản: ~27 triệu VNĐ/tháng.
  • Phỏng vấn: 25~28/02/2019
  • Xuất cảnh dự kiến: 08/2019.

Yêu cầu:

  • Ứng viên có đội tuổi từ 35 tuổi trở xuống

 

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, và ngoại ngữ tiếng Nhật đầu vào.

 

  • Ưu tiên ứng viên biết may mặc, đã có kinh nghiệm may mặc cơ bản, hoặc đã được đào tạo về tay nghề may mặc cơ bản.

Quyền lợi tham gia:

 

  • Bổ trợ kiến thức tiếng Nhật và chuyên môn sau trúng tuyển.

 

  • Được hỗ trợ nhà ở, đóng thuế, bảo hiểm đầy đủ khi làm việc tại Nhật.
  • Được hưởng lương thêm giờ, chế độ ngày nghỉ theo đúng quy định Nhật Bản.
  • Tích lũy được số vốn: 600-800 triệu sau 3 năm làm việc tại Nhật Bản.
  • Trau dồi nâng cao tay nghề, kinh nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đạt các chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên và chứng nhận đã làm việc cho cty, tập đoàn Nhật Bản.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí sau khi ứng viên về nước.

Lộ trình ứng tuyển tham dự:

  1. Đăng kí, hoàn thiện hồ sơ: Hotline: 098 210 6036 /Zalo (Ms. Hải Yến)
  • Tại công ty Hải Phong: Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên-Đại học Cần Thơ- Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Trực tuyến tại địa chỉ: https://goo.gl/forms/QgjHTFRvsNLHmvbl1
  • Thủ tục gồm: Khám sức khỏe, xác nhận tư pháp (hỗ trợ Ứng viên đi lại khám sức khỏe và tham gia thi tuyển).
  1. Hoàn thành các thủ tục hồ sơ, giấy tờ cần thiết (theo form mẫu)
  2. Phỏng vấn trực tiếp: 25~28/02/2019.
  3. Bắt đầu làm việc tại tập đoàn: 08/2019.
  4. Toàn bộ chi phí cho thời gian làm việc 3 năm tại Nhật Bản ~100 triệu VNĐ bao gồm: Chi phí xuất cảnh, hồ sơ, visa, thủ tục bay sang Nhật làm việc, chi phí học tập tiếng Nhật, quần áo, sách vở, chăn màn, nhà ở, điều hòa điện nước…đến khi sang làm việc tại Nhật Bản.

 

Position Description

Project Assistant – Part time (3 positions)

February 2019

Pacific Links Foundation seeks enthusiastic individuals with high communication skills training experience to join us on a part-time basis, working on weekend hours only. This is a 10 month contract position, from March to December 2019. Renewal is possible, depending on funding.

Deadline to apply: February 28, 2019

Key Responsibilities

▪ Support the implementation of organization’s human trafficking prevention activities at project sites; provide direct services and support to project beneficiaries

▪ Assist at events & training for project beneficiaries

▪ Keep track of documentation and reporting of project implementation, databases, report preparation

▪ Assist in submission of periodic and final project reports

▪ Provide project and logistical support to Project Coordinators and Managers

▪ Weekend Travel is a must. Work will involve evenings and weekends

Qualifications

▪ Experience in conducting training to women groups

▪ Experience in working in remote areas and ability to undertake frequent, tough travel conditions; willingness to work the hours necessary to get the job done including weekends and holidays

▪ Exceptional organisational and time management skills

▪ Excellent oral and written communication skills

▪ Excellent computer skills including MS Office

▪ Demonstrated awareness of the principles of confidentiality, privacy and sensitive information handling

▪ Fluent in Vietnamese; English level at IELTS 5.5 level

▪ Ability to work and prosper in team environment

▪ Ethical and accountable

▪ Bachelor degree required

▪ Women are encouraged to apply

Benefits & Compensation

▪ Compensation will commensurate with experience

▪ Support to attend training programs as part of staff development About Pacific Links Foundation

Pacific Links Foundation (PALS or in Vietnamese, Vòng Tay Thái Bình) is a US-based 501(c)(3) public charity whose mission is to support the sustainable development of Vietnamese communities and the enrichment of their cultural heritage.

PALS launched counter trafficking programs in 2005 in the remote border regions of Vietnam. To date, we have helped more than 5,000 impoverished youths pursue an education, gain a trade, and obtain jobs; provided more than 14,000 rounds scholarships; and reached more than 50,000 youths and their families to bolster community awareness about human trafficking. PALS’ counter-trafficking work is school-based, factory-based, and

community-based, and accomplished with the support from international partners and funders/donors. We are a hard working team and all team members are donors of and strong advocates for our organization. PALS offers tremendous opportunities to learn, grow and lead for our team members. More info about Pacific Links Foundation at www.pacificlinks.org

One of our efforts focuses on empowerment of women migrant workers with knowledge, education and tools to make informed choices and to prevent risk to human trafficking and forced labor.

Please send your resume and cover letter describing your qualifications and fit with position to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Subject/Title of email should include: “Project Assistant – Weekend Part time Position”

Công ty CP TMDV Phương Trân với sự đa dạng trong những nghành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những nghành nghề dịch vụ chính: Cung Ứng
- Quản Lý Lao Động; Vệ Sinh Công Nghiệp Bốc Xếp - Di Dời; Cho Thuê Xe Các Loại. Công ty Phương Trân là đối tác chuyên nghiệp của Honda Ô tô Cần Thơ,
FPT Mekong, Văn phòng Agribank Tây Nam Bộ, Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ, Viễn Thông Ninh Kiều, Hệ thống công ty may Pungkook 100% vốn Hàn
Quốc ...Do nhu cầu của các đối tác cũng như mở rộng hoạt động quy mô Công ty Phương Trân cần tuyển gấp đi làm ngay một số vị trí cụ thể như sau :

1. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT

Số lượng: 02 Nam/ Nữ - Ưu tiên nam

Tuổi: Từ 20-35 tuổi

Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ

Yêu cầu:

Trình độ:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các ngành
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Chấp nhận đi công tác xa khi cần thiết
  • Công việc chính:
    Khảo sát, đánh giá công trình vệ sinh, di dời, sửa chữa
  • Giám sát, quản lý công trình: vệ sinh, di dời, sữa chữa
  • Theo dõi, đôn đốc nhân viên hoàn thành đúng kế hoạch
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn
  • Lương: Thỏa thuận + các chế độ khác theo quy định của nhà nước

2. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

Số lượng: 02 Nam/Nữ

Tuổi: từ 20- 35 tuổi

Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Công việc chính:

  • Thực hiện và quảng bá online qua các trang của công ty và mạng xã hội
  • Tìm kiếm khách hàng thực hiện kế hoạch Marketing và quảng bá sản phẩm
  • Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm
  • Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và phát triển chiến dịch tiếp thị
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn
  • Lương: Thỏa thuận + các chế độ khác theo quy định của nhà nước

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng: 03 Nam/Nữ

Tuổi: từ 20- 35 tuổi

Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc, gắn bó lâu dài
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Công việc chính:

  • Quản lý thu – chi tài chính công ty
  • Lập báo cáo lao động về tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN
  • Theo dõi và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ
  • Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Lương: Thỏa thuận + các chế độ khác theo quy định của nhà nước

4. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN – ĐIỆN TỬ

Số lượng: 03 Nam/Nữ

Tuổi: từ 20- 35 tuổi

Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện – điện từ, điện công nghiệp, điện gia dụng .... và các ngành khác có liên quan
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Công việc chính:

  • Kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày các máy móc, hệ thống lắp đặt điện, toà nhà và các trang thiết bị kết nối khác, hệ thống điện lạnh, điều hòa, đường ống, hệ thống vệ sinh, máy móc và các trang thiết bị.
  • Hỗ trợ công ty trong kế hoạch bảo dưỡng thiết bị định kỳ
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn

5. TÀI XẾ

Số lượng: 01 Nam

Tuổi: từ 22- 35 tuổi

Nơi làm việc: Văn Phòng Công Ty – Cần Thơ

Yêu cầu:

Có bằng B2 trở lên

Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó trong công việc, gắn bó lâu dài

PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/03/2019

Ghi chú: Ưu tiên cho những hồ sơ nộp trước sẽ được phỏng vấn sớm; phỏng vấn theo đợt, đến khi nhận đủ số lượng sẽ tạm ngưng.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1. Thông tin ứng viên (CV cá nhân)
2. Đơn xin việc
3. Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).
4. Bản photo công chứng CMND, hộ khẩu,
5. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (không quá 6 tháng)
6. Xác nhận hạnh kiểm


Chấp nhận hồ sơ photo – bổ sung hồ sơ công chứng khi trúng tuyển.


Phương thức nhận hồ sơ:
1. Trực tiếp: Bộ phận Hành chính – Nhân sự: Công ty CP TMDV Phương Trân
85 Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ


2. Gửi Mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 0907230666 ( gặp Thủy)
Web: dichvucantho.com.vn

Công ty TNHH MTV Dịch vụ ẩm thực lưu trú sinh thái (Eco-Hospitality) là một trong những công ty thành viên trực thuộc Ecofarm Corporations, hoạt động trong lĩnh vực du lịch nông trại sinh thái, nhà hàng, farmstay,... tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, Chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho các vị trí sau đây:

1. Giám đốc: 01 người

2. Phó Giám đốc điều hành kinh doanh: 01 người

3. Trưởng phòng kinh doanh: 01 người

4. Quản lý kinh doanh sản phẩm du lịch: 01 người

5. Quản lý thương mại: 01 người

6. Quản lý kinh doanh ẩm thực: 01 người

7. Quản lý chăm sóc khách hàng: 01 người

8. Bếp trưởng; đầu bếp: 02 người

9. Phụ bếp: 06 người

10. Trưởng phòng sản xuất nghiệp vụ: 01 người

11. Phụ trách trồng trọt; bảo vệ thực vật:  02 người

12. Phụ trách hoa viên cây cảnh:  02 người

13. Nhân viên lễ tân: 01 người

14. Nhân viên pha chế: 02 người

 15. Nhân viên kinh doanh: 12 người

16. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 02 người

17. Nhân viên truyền thông: 01 người

18. Nhân viên bồi bàn: 10 người

19. Lao động phổ thông: 20 người

20. Bảo vệ nội bộ: 02 người

Thông tin tuyển dụng chi tiết xem tại đây

Thông tin liên hệ: Ông Nguyễn Thế Phi 0912906 797

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết 15/02/2019

 

 

Hạn nộp hồ sơ: hết ngày 15/01/2019

 

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 01 

Nơi làm việc: Châu Phú

Mô tả công việc:

- Xây dựng chính sách, chiến lược phát triển thị trường thuê bao viễn thông internet (FTTH...) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác do FPT Telecom cung cấp (Truyền hình FPT, …).

- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Đảm bảo mục tiêu phát triển thuê bao và các dịch vụ gia tăng theo kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Tham gia vào các hoạt động mở rộng vùng phủ khi được yêu cầu.

- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành Kinh tế.

- Tối thiểu một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.

- Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.

- Am hiểu về hoạt động marketing và bán hàng trong lĩnh vực viễn thông.

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương.

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên

Số lượng cần tuyển: 01

Nơi làm việc: Châu Đốc

Mô tả công việc:

- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương

Lương và phụ cấp: Thỏa thuận

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kỹ thuật Triển khai và Bảo trì đường truyền Internet

Số lượng cần tuyển: 05

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Triển khai lắp đặt thuê bao Cáp quang (FTTH) cho khách hàng của công ty

- Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây FTTH cho khách hàng

- Cài đặt các dịch vụ khác do FPT cung cấp cho khánh hàng

- Hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp cho khách hàng

Yêu cầu: 

- Nam, có sức khỏe tốt, tuổi từ 19-35.

- Tốt nghiệp trường dạy nghề, Trung cấp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ Kỹ thuật Viễn thông, Điện - Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử Công nghiệp, Hệ thống điện, Công nghệ thông tin, Mạng máy tính.

- Nếu ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng sẽ được tham gia khóa đào tạo chuyên môn trước khi tiếp nhận công việc.

Lương và phụ cấp:  5 – 8 triệu

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng

Số lượng cần tuyển: 10

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Phú | Châu Đốc | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu: 
Nam/Nữ, trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên, từ 18 – 35 tuổi 
Đam mê kinh doanh
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
Chấp nhận công việc áp lực cao, thường xuyên di chuyển bên ngoài Cty để gặp gỡ khách hàng
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế

Lương và phụ cấp:
Thu nhập = Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu + thưởng cực kỳ hấp dẫn, trung bình từ 5 đến 10 triệu

Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Thu cước

Số lượng cần tuyển: 05  

Nơi làm việc:  Long Xuyên | Châu Đốc | Châu Phú | Tân Châu | Chợ Mới

Mô tả công việc: 

- Thu cước sử dụng dịch vụ Internet hàng tháng tại địa chỉ khách hàng trên địa bàn được phân công

- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng

- Thời gian làm việc: linh động

Yêu cầu: 

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 50

- Trình độ tốt nghiệp Phổ thông trung học (THPT) trở lên

- Có hộ khẩu tại An Giang

- Số tiền ký quỹ tối thiểu từ 15 - 20 triệu đồng nộp vào ngân hàng. Người lao động đứng tên chủ tài khoản và hưởng lãi suất theo quy định của ngân hàng

- Thông thạo địa bàn, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt

Lương và phụ cấp:  4 – 8 triệu

Quyền lợi:
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 
Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ do công ty tổ chức. 
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty. 

Hồ sơ bao gồm: (hồ sơ không cần công chứng)
Mẫu thông tin ứng viên download tại đây,
Sơ yếu lí lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng;
Giấy khám sức khỏe có xác nhận trong vòng 03 tháng;

Bản sao hộ khẩu, CMND;
Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
03 ảnh 3x4 mới nhất.

C. Nộp hồ sơ:
  Bạn có thể nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau:
1. Nộp qua email:Bạn hãy tải mẫu phiếu thông tin ứng viên FPT, điền chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email 

2. Nộp trực tiếp: 
- 132 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần khách sạn Hòa Bình)

 Liên hệ qua số điện thoại 0989 324 198  gặp Mr Hoàng để được hướng dẫn thêm      
 Lưu ý:
- Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi mong muốn làm việc trên tiêu đề mail và bìa hồ sơ.
- Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ.
- Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp trước

- Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu
Xem chi tiết tại website http://fptjobs.com

Công ty Vincommerce và Chuỗi Vinmart+ thông báo kế hoạch tiếp nhận sinh viên thực tập và tạo nguồn nhân sự năm 2019 như sau:

  1. Thời gian, địa điểm thực tập.

- Thời gian: từ tháng 01/2019 đến tháng 12/2019

- Địa điểm thực tập: hệ thống VinMart+ trong cả nước

  1. Đối tượng tham gia:

- Sinh viên đang học có nhu cầu làm thêm giờ tối thiểu 4 tiếng/ngày.

- Sinh viên năm cuối, cam kết sau khi thực tập sẽ làm việc tại VinMart+ toàn thời gian.

  1. Vị trí thực tập:

- Nhân viên bán hàng: áp dụng cho sinh viên đi làm thêm hoặc sinh viên năm cuối.

- Cửa hàng phó hoặc Cửa hàng trưởng: áp dụng cho sinh viên năm cuối.

  1. Tiêu chuẩn thực tập sinh:

TIÊU CHÍ CHI TIẾT

Ngoại hình Nữ: trên 1,55m. Nam: Trên 1,60m, sức khỏe tốt, khuôn mặt ưa nhìn, chỉnh chu về tác phong diện mạo.

Nghiệp vụ Đang theo học tại trường, đam mê với nghề bán lẻ và mong muốn làm việc

và phát triển sự nghiệp trong nghề bán lẻ.

Thái độ Yêu nghề, thực sự mong muốn làm việc tại VinMart+, chuỗi Cửa hàng bán

lẻ tiện lợi vì cộng đồng có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại đây:

Mẫu đăng ký Thực tập tại VINMART+


 

Số lượt truy cập

1258884
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
359
3355
7777
1258884