THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Công ty CP Bel Gà chuyên sản xuất và cung cấp gà con 01 ngày tuổi hướng thịt (DOC) và hướng trứng (DOL) cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Là công ty đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm tại Việt Nam đạt chứng nhận GLOBAL GAP, cùng với hệ thống thiết bị trang trại và ấp nở hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Công ty CP Bel Gà tự hào là đơn vị cung cấp cho thị trường gà giống 01 ngày tuổi đạt chất lượng cao và ổn định. 

Hiện tại, Công ty CP Bel Gà đang cần tuyển dụng: 

Vị trí tuyển dụng: Bác sỹ thú y trại

Số lượng: 05 người, Nam/ Nữ

Địa điểm làm việc: Các trại gà bố mẹ thuộc Công ty CP Bel Gà.

Mô tả công việc: 

  •  Theo dõi và kiểm tra sức khỏe của trại gà, chẩn đoán và điều trị kịp thời.
  •  Theo dõi và kiểm tra vacxin, sử dụng vacxin 
  •  Báo cáo tình hình năng suất, số liệu cho Giám đốc Sản xuất
  •  Các công việc khác theo hướng dẫn của Giám đốc Sản xuất

Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Bác sỹ Thú Y / Chăn nuôi
  •  Thành thạo máy vi tính
  •  Tiếng Anh: cơ bản
  •  Linh động, trung thực, chịu trách nhiệm
  •  Sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng đi công tác và ở lại Trại.

Quyền lợi: 

  •  Có cơ hội được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
  •  Mức lương cạnh tranh.

Thời gian làm việc: 06 ngày trong tuần

 

Nộp hồ sơ tại: Công ty cổ phần Bel Gà

Địa chỉ: KCN Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, T. Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3710 099 hoặc gửi CV qua e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

THÔNG BÁO

(V/v: Tuyển dụng nhân sự tháng Quý I/2021)

Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cách Tân

Địa chỉ: P.401 lầu 4 Tòa Nhà Gia Kỷ, 102 Phùng Văn Cung, P.7, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Website: http://inno-tech.com.vn/

Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y.

 

Do mở rộng thị trường kinh doanh, công ty có nhu cầu tuyển dụng các vị trí nhân sự sau:

  1. NHÂN VIÊN KINH DOANH : 30 người.
  2. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI : 05 người

 

 CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU:

Vị trí 1: NHÂN VIÊN KINH DOANH:

 

  • Công việc chủ yếu:
  • Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
  • Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
  • Thu thập giá cả thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh, báo cáo hàng tuần.
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, báo cáo ngay cho cấp trên.
  • Triển khai các chương trình chính sách khuyến mãi, chăm sóc KH của công ty.
  • Hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao.
  • Tư vấn kỹ thuật, giám sát quy trình điều trị, báo cáo kết quả.
  • Theo dõi và thu công nợ.
  • Tuân thủ quy định, quy trình, quy chế của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ và cấp trên giao.
  •  Mổ khám sơ bộ, gởi hình bệnh tích theo yêu cầu của bộ phận kỹ thuật.
  • Phối hợp chặt chẽ với các nhân viên kỹ thuật để phục vụ khách hàng khi mua hàng. Thực hiện bán hàng và tư vấn sản phẩm cho

Yêu cầu:

Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, chuyên ngành chăn nuôi/thú y, hoặc kinh tế.

Kinh nghiệm: Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh thị trường trong mảng thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y.

Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến.

Chịu áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.

 

Ưu tiên sv năm cuối các chuyên ngành chăn nuôi/thú y thực tập và sẽ đào tạo thành NV chính thức của công ty khi ra trường (nếu phù hợp).

 

 

Thu nhập: Thỏa thuận từ 7,5 – 12 triệu + Hoa Hồng.

 

 

Vị trí 2: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI:

 

 

  • Công việc chủ yếu:

 

  • Nắm và hiểu rõ sản phẩm công ty
  • Đi tư vấn kỹ thuật và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, quy trình nuôi của công ty.
  • Mổ khám, hội chuẩn và đề nghị hướng đều trị
  • Hỗ trợ, nằm trại theo dõi phác đồ điều trị và quy trình nuôi.
  • Báo cáo ngay các sự cố kỹ thuật cho quản lý khi đang theo dõi phác đồ và quy trình nuôi. 
  • Theo dõi tình hình dịch tễ của các trang trại.
  • Thu thập giá cả thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh, báo cáo cho quản lý hàng tuần.
  • Phối hợp chặt chẽ với các nhân viên kinh doanh, sale admin để phục vụ khách hàng khi mua hàng.
  • Tuân thủ quy định, quy trình, quy chế của công ty
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ và cấp trên giao.

 

  • Yêu cầu:

 

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành chăn nuôi/thú y, hoặc kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kỹ thuật các trang trại chăn nuôi, hoặc kỹ thuật thương mại trong ngành chăn nuôi/thú y.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, chịu khó, ham học hỏi và cầu tiến. Chịu áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.
  • Ưu tiên sv năm cuối các chuyên ngành chăn nuôi/thú y thực tập và sẽ đào tạo thành NV chính thức của công ty khi ra trường (nếu phù hợp).
  • Thu nhập: Thỏa thuận từ 7,5 – 12 triệu + Hoa Hồng.
  • ỨNG TUYỂN: Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp với Phòng HCNS Công ty qua: 
  • Các số điện thoại: 028 6292 1877 (Giờ Hành Chính)0833.719.267 (24/7)

Hoặc gửi CV công việc vào email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Công ty sẽ liên hệ lại nếu CV phù hợp.

As a federal enterprise, the Deutsche Gesellschaft fürInternationaleZusammenarbeit (GIZ) GmbH supports the German Government in achieving its objectives in the field of international cooperation for sustainable development. On behalf of the German Government, GIZ currently provides advisory services to the Government of Viet Nam in three priority areas: Vocational training, Environmental policy and sustainable use of natural resources, and Energy.

For further information, please visit www.giz.de/viet-nam.

The Mekong Delta Climate Resilience Programme (MCRP) (2019-2021) is a technical cooperation programme, jointlyfunded by the governments of Viet Nam and Germany and implemented by the Deutsche Gesellschaft für Internationale Zusammenarbeit (GIZ). Its objective is to support the Vietnamese authorities on their path for a sustainable development of the Mekong Delta through the climate-resilient management of natural resources along the coast. MCRP focuses on three working areas:

(1)   Governance support for national level and 13 Mekong Delta provinces: support the establishment of an institutional framework for regional coordination in the Mekong Delta

(2)   Investment policy for national level and 13 Mekong Delta provinces: support the improvement of investment planning and coordination for a climate-resilient and gender-sensitive land and water use management including coastal protection for the Mekong Delta

(3)   Technology and solutions for seven coastal provinces and An Giang province of the Mekong Delta to intensify the use of innovative and climate-adapted technologies and solutions

MCRP has a comprehensive workplan focused on three key areas: land-use and agriculture, water, and regional coordination in the Mekong Delta. To effectively carry out the programme activities, additional human resources are required.

In particular, this vacancy announcement relates to a recent additional commission along the coast of the Mekong Delta that will look into the following two project components:

(1)   Mangrove rehabilitation: T-Fences are in place to protect the coastline, Mangrove mudflats have been rehabilitated at two sites, Opportunities to develop a mangrove nursery have been explored.

(2)   Enable communities to manage the rehabilitated forests: Communities are aware of the importance of mangroves, Communities co-manage the mangrove forests and surrounding natural resources, Communities benefit from additional income opportunities provided by the forests.

The Mekong Delta Climate Resilience Programme (MCRP) is thus looking for a qualified local professional for the position of:

 Programme Officer in mangrove rehabilitation
and community engagement in natural resource management

Duty station: Can Tho City, Vietnam
Duration: ASAP until 30.04.2023

 Main responsibilities:

  • Successful implementation and coordination of the project activities;
  • Coordinating and liaising with partners at local level, consultants and concerned units of GIZ for implementing activities, including preparation of concepts, paperwork and documents for event organisation;
  • Providing technical advice for coastal protection, mudflat rehabilitation and mangrove afforestation activities, as well as ensuring sustainability aspects via enabling communities to co-manage the rehabilitated forest areas;
  • Compiling relevant information, data and contents as required for M&E purposes;
  • Support for formulating consultancy terms of reference, and participating in related activities, including performance evaluation;
  • Support the project team in the planning and preparation of events, workshops and field trips;
  • Providing support for design and capacity development measures for decision makers and local communities (trainings, workshops and materials) and subsequently getting feedback from decision makers and local communities to develop best practices and policy papers;
  • Maintaining a good flow of communication and information between all involved stakeholders;
  • Providing other support if required (e.g. translation).

Minimum requirements:

  • University degree in forestry, environmental science, coastal engineering or equivalent;
  • Minimum of 3-5 years working experience in a similar position;
  • Knowledgeable in climate change adaptation; coastal engineering and coastal ecosystems, mangrove rehabilitation and coastal afforestation, natural resource management; sustainable use of natural resources at community level;
  • Excellent skills in working with different stakeholders, local partners, experts, farmers and communities, local subsidiaries;
  • Experience in project management and implementation;
  • Excellent organizational and analytical skills, very good communication (and PR) skills;
  • Very good English skills in speaking, reading and report writing;
  • Enthusiastic about presenting and delivering project results in a concise and visually compelling manner (infographics, data visualization, PR material like picture and film material);
  • Experience with monitoring and evaluation within development organization a plus;
  • Good working knowledge of ICT technologies and computer applications;
  • Flexibility and willingness to travel within the Mekong Delta Provinces.

Successful candidates will enjoy good working conditions with a friendly and creative working environment, open corporate culture, competitive benefits and compensation and good policies of training and development.

Interested qualified candidates are invited to send the GIZApplication form in English, copies of relevant certificates and references, either by email (to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) or by post (to GIZ Office Hanoi, 6th Floor Hanoi Towers, 49 Hai Ba Trung Street, Hanoi, Vietnam), before27th November 2020.

Note:Please state “Application for the Programme Officer – Mangrove Rehabilitation /MCRP”in the subject line or on the envelope. The short-listed candidates will be contacted within 4 weeks after the deadline. Telephone contact is not encouraged.

Please complete all the information in GIZ Application form with link download here:http://bit.ly/2nyiCY6

GIZ – YOUR PARTNER FOR A BETTER FUTURE

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - QUẢNG BÁ

ĐỊA BÀN: ĐỒNG NAI – BÌNH DƯƠNG – BÀ RỊA VŨNG TÀU – TÂY NINH – TIỀN GIANG – LONG AN – ĐỒNG THÁP – CẦN THƠ – HẬU GIANG – SÓC TRĂNG – KIÊN GIANG.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:                                                                                                                        

  1. Phân tích thực địa, đặc tính từng Vùng cây trồng. Đề xuất biện pháp sử dụng sản phẩm phù hợp đối với từng loại cây, đặc tính từng vùng.
  2. Chuyển tải thông tin tới nông dân/ khách hàng những thông tin kĩ thuật sản phẩm được chính xác, trung thực và kịp thời nhất.
  3. Trình diễn sản phẩm, tổ chức hội thảo đầu bờ theo yêu cầu.
  4. Hỗ trợ kĩ thuật, phát triển hệ thống nông dân.
  5. Các công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU:                                                                           

  1. Tốt nghiệp ĐH Cần thơ.
  2. Không cần kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm.
  3. Ưu tiên Nông Học, Khoa Học Cây Trồng và Bảo Vệ Thực Vật.
  4. Luận văn tốt nghiệp ngành cây ăn trái là một lợi thế.

QUYỀN LỢI:                                                            

  1. Đươc đào tạo 1 kèm 1 - thành thạo về kĩ thuật cây ăn trái, rau màu, lúa… trở thành chuyên gia sau 1 năm.
  2. Lương thử việc khoảng 6tr/ tháng
  3. Được Cty hỗ trợ tiền thuê nhà hàng tháng trong thời gian đào tạo.
  4. Thu nhập khi đã chứng minh được năng lực từ 10-13tr/ tháng.
  5. Thưởng tháng/ quý/ năm theo kết quả kinh doanh của Vùng.
  6. Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được phát huy năng lực của bản thân.
  7. Tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
  8. Khám sức khỏe định kì, du lịch/ nghỉ mát hàng năm.

LIÊN LẠC:

  1. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  2. Địa chỉ nhận Đơn xin việc: Số 6 đường số 6, KP3, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân.

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty TNHH Nhập Khẩu và Phân Phối Hoa Lâm Miền Nam

Địa chỉ: số 51, Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 , TP.HCM

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh Doanh (lĩnh vực thủy sản, thú y, chăn nuôi, thực phẩm, bác sĩ thú y , các ngành liên quan chăn nuôi và thực phẩm ,....)
  2. Số lượng: 5
  3. Mô tả công việc:

    - Theo dõi về sản phẩm của công ty
    - Tìm kiếm mở rộng khách hàng lĩnh vực phụ gia thức ăn trong thủy hải sản

    - Tư vấn, thuyết phục khách hàng 
    -  Mô tả công việc khi phỏng vấn
    - Mức lương: cơ bản: 10tr - 15tr phụ thuộc vào thời gian kết quả thử việc

    - Hoa hồng cao
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi được kí hợp đồng lao động chính thức
    - Được hưởng chế độ khác của công ty ( nghỉ chiều t7 và cn , du lịch hàng năm , thưởng lễ , tết ,….)
    - Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm và ủy quyền của Ban Giám đốc).
    - Thời gian làm việc: Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  1. Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp ngành thú y, chăn nuôi, thủy sản, kỹ sư lĩnh vực thủy hải sản ,...
    - Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
    - Nghiêm túc, nhiệt tình trong công việc.

    - Nhanh nhẹn trong xử lý tình huống

Hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, giấy KSK, CMND + hộ khẩu
- Địa chỉ nhận hồ sơ: lầu 4, số 51 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1 - ĐT
Liên hệ: Ms. My: 039.491.1695 , nộp cv qua mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thời gian nhận hồ sơ từ 3/11 - 30/11/2020

ARES là một doanh nghiệp 16 năm tuổi, đã hoàn công hơn 200 công trình xử lý nước thải trên cả nước. ARES tự đặt lên vai mình sứ mệnh bảo vệ môi sinh, giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua việc thực hành và lan tỏa lối sống có đạo đức, có trách nhiệm và tỉnh thức.

Văn phòng của ARES tại An Giang cần tuyển các ứng viên có khát vọng cùng chung tay bảo vệ môi trường, sống và làm việc có trách nhiệm, có đạo đức và có khả năng phục vụ người khác cao như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THIẾT KẾ KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG

  • Số lượng : 02 người.
  • Nam tính.
  • Nhiệm vụ chính:
    • Khảo sát, lập bản vẽ thiết kế và dự toán các công trình bảo vệ môi trường, xử lý nước & nước thải.
    • Lập và quản lý tiến độ, giám sát thi công & bảo hành – bảo trì các công trình xử lý nước & nước thải.

CÁC YÊU CẦU VÀ CHÍNH SÁCH

Yêu cầu cơ bản:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành Kỹ thuật môi trường. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với một trong những nhiệm vụ nên trên.
  2. Sử dụng thành thạo Autocad, Revit hoặc các phần mềm vẽ kỹ thuật tương đương.
  3. Chấp nhận đi công tác, khảo sát trực tiếp tại công trình khi cần thiết.
  4. Sức khỏe tốt, không vướng bận gia đình.
  5. Ưu tiên hộ khẩu tại An Giang hoặc có mong muốn lập nghiệp và sống ổn định lâu dài tại An Giang.

Chính sách:

  1. Đầy đủ các chính sách theo quy định của pháp luật, BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch-nghỉ dưỡng hàng năm, khám sức khỏe định kỳ,…
  2. Chính sách đặc biệt nhằm giữ chân nhân viên giỏi và mong muốn gắn bó lâu dài (phổ biến khi phỏng vấn).
  3. Lương học việc, lương cơ bản, phụ cấp, thu nhập khác sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: từ 26/10/2020 đến 30/11/2020

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  1. Theo thông lệ.
  2. Công ty đặc biệt quan tâm đến những hồ sơ có đơn ứng tuyển được viết đầy đủ lý do gia nhập ARES, thể hiện sự hiểu biết về ARES, mong muốn của ứng viên; chia sẻ về sứ mệnh, tầm nhìn của ARES.
  3. Có thể gửi bản scan hồ sơ về email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..
  4. Số điện thoại liên hệ: 0939 849 668
  5. Công ty không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt.


 

Số lượt truy cập

1589842
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
856
4649
15929
1589842