THÔNG BÁO
Về việc tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm học 2020 – 2021

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool – Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Do nhu cầu phát triển, nhà trường cần bổ sung, chọn lọc nhân sự, cán bộ, giáo viên, nhân viên xuất sắc cho năm học 2020 – 2021 như sau: 

VỊ TRÍ

YÊU CẦU CHUNG

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Giáo viên Tiếng Anh

 - Tuổi dưới 40.

 - Phát âm chuẩn.

 - Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;

 - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;

 - Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh hoặc Ngôn Ngữ Anh (có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm).

- Dạy học theo chương trình của Trường và Hệ thống;

- Tổ chức, quản lý lớp và thực hiện qui chế chuyên môn về bộ môn đảm nhiệm;

- Tư vấn học tập và hướng nghiệp cho học sinh;

- Phối hợp với Giáo viên Chủ nhiệm, Giám thị và các giáo viên khác, gia đình học sinh, Đoàn – Đội trong dạy học và giáo dục học sinh;

- Cập nhật kết quả học tập của học sinh lên hệ thống iSchool Portal và sổ điểm lớp;

- Truy cập vào hệ thống iSchool Portal để theo dõi các thông tin liên quan đến hoạt động của trường;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của nhà trường và Hệ thống iSchool.

 Giáo viên Ngữ văn

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn

 Giáo viên Toán

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Toán hoặc Sư phạm Toán – Tin học

 Giáo viên Tin học

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Tin học hoặc Sư phạm Toán – Tin học

 Giáo viên Địa lý

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Địa lý

 Giáo viên Sinh học

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm Sinh học hoặc Sư phạm Sinh học - KTNN

 Giáo viên Tiểu học

 Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Giáo dục Tiểu học

 Chuyên viên Tư vấn Học đường

 Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Tâm lý học hoặc Giáo viên (có kinh nghiệm về tư vấn tâm lý).

- Sàng lọc và đánh giá các lĩnh vực trí tuệ, nhận thức, cảm xúc, kĩ năng học tập, kĩ năng xã hội của học sinh.

- Thiết kế và thực hiện các chương trình phòng ngừa toàn trường dựa trên nhu cầu và vấn đề của học sinh, giáo viên và phụ huynh

- Tham vấn và trị liệu tâm lý với cá nhân hoặc nhóm học sinh

- Hỗ trợ tư vấn học tập, cảm xúc, hành vi học sinh cho giáo viên và phụ huynh

- Giảng dạy kĩ năng sống, giá trị sống cho học sinh

 Nhân viên tuyển sinh

- Tuổi dưới 40.

- Yêu nghề, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và internet;

- Ngoại hình ưa nhìn, thanh lịch, giọng nói dễ nghe.

 Tốt nghiệp Đại học các ngành về Marketing

- Tư vấn, hỗ trợ thông tin và thuyết phục Phụ huynh tiềm năng tìm hiểu và đăng ký theo học các chương trình học qua điện thoại; telelases, email, online và gặp gỡ trực tiếp PH tại văn phòng tuyển sinh.

- Tham gia các hoạt động tư vấn tạo nguồn do phòng Marketing triển khai

- Chịu trách nhiệm với bộ phận tuyển sinh và quản lý cấp trên về chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch tuyển sinh chung của Phòng TVTS.

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân theo kế hoạch tuyển sinh chung của phòng Tư vấn tuyển sinh.

- Quản trị Database khách hàng hiệu quả, các dịch vu tư vấn tuyển sinh, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc học viên.

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.

Nhân viên bảo mẫu

- Tuổi dưới 40.

- Yêu nghề, yêu trẻ, năng động, sáng tạo và chịu học hỏi;

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Giáo dục Tiểu học

- Chăm sóc trẻ trong lớp học.

- Giám sát mọi sinh hoạt của trẻ (ăn, ngủ, di chuyển,…).

- Theo dõi sức khỏe trẻ mỗi ngày khi vào trường.

- Hỗ trợ giáo viên quản lý lớp trong các giờ học và các hoạt động ngoại khóa.

- Thích các công việc làm thủ công, tham gia thực hiện trang trí lớp học, khuôn viên trường.

- Tham gia hỗ trợ các hoạt động, sự kiện tổ chức tại trường.

Lưu ý: Đối với các sinh viên đã hoàn thành chương trình Đào tạo đang chờ Quyết định tốt nghiệp có thể ứng tuyển nhưng phải cam kết có Quyết định tốt nghiệp trước ngày 10/08/2020.

Nơi làm việc:

Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Sóc Trăng

Số 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.

Lương, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc:

  • Lương cạnh tranh, trả theo khả năng mỗi cá nhân và tăng lương theo hiệu quả công việc hàng năm (thỏa thuận khi phỏng vấn).
  • Chính sách phúc lợi: Thưởng các ngày Lễ, Tết, 20/11, sinh nhật, hiếu hỉ, team-building, du lịch…
  • Thực hiện nghiêm túc Luật lao động, CBNV có đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được Đào tạo Hội nhập, tham quan môi trường làm việc tại Tp.HCM và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo trước khi nhận việc chính thức
  • Môi trường làm việc thân thiện, có kế hoạch phát triển và thăng tiến nghề nghiệp cho mỗi cá nhân; Quy trình công việc rõ ràng, chuyên nghiệp.

Hồ sơ tuyển dụng:

  • Phiếu thông tin ứng viên tải tại http://bit.ly/phieuthongtinischool
  • Văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • Bảng điểm kết quả học tập toàn khóa
  • Giấy khám sức khỏe

Trường hợp nộp hồ sơ qua email có thể gửi dạng file scan hoặc chụp bằng điện thoại.

Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp bằng 1 trong các hình thức sau:

- Gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. với tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên – Số điện thoại

- Nộp trực tiếp đến địa chỉ: Trường iSchool Sóc Trăng: 19 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Tp. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng, liên hệ: thầy Võ Thái Sang (Zalo/Viber/Call: 0365887665).

- Gửi hồ sơ vào form ứng tuyển tại https://bit.ly/ungtuyenischoolsoctrang

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 20/07/2019

Dự kiến phỏng vấn: 22/07/2020 – 25/07/2020. Ứng viên thường xuyên kiểm tra email để nhận được thông tin.

Tập đoàn Nguyễn Hoàng và hệ thống trường iSchool và nồng nhiệt chào đón các ứng viên xuất sắc đồng hành cùng chúng tôi tạo lập một môi trường giáo dục hiện đại cho thế hệ trẻ Việt Nam.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Với mong muốn hỗ trợ cho các em sinh viên mới tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp tìm kiếm công việc phù hợp, cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm thực tiễn tại doanh nghiệp, Speak Up Việt Nam chi nhánh Cần Thơ thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trợ giảng (Teacher Assistant)

- Part-time/ Full-time

- Hỗ trợ giáo viên, học viên chuẩn bị tài liệu, tra bài

- Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp tốt

- Lương: 25.000 – 35.000 VND/ giờ

2. Chăm sóc khách hàng (Customer Service Officer)

- Full-time

- Lễ tân, tiếp nhận điện thoại

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các khóa học ở Speak Up

- Hỗ trợ học viên

- Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp, thái độ hòa nhã

- Lương: 5.000.000 VND – 7.000.000 VND/ tháng

Nơi làm việc: 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tuyển dụng 

Vị trí: Giảng viên khối ngành Kiến Trúc

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Chuyên ngành Kiến trúc (Kiến trúc Công Trình, Quy hoạch đô thị hoặc Nội thất)

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Kiến trúc

Số lượng cần tuyển:

03

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

01 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Trên 30 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

- Sử dụng thông thạo MS Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm thiết kế

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An thông báo tuyển dụng:

Vị trí: Giảng viên khối ngành Tiếng Anh

Chức vụ:

Giảng viên

Ngành nghề:

Chuyên ngành TESOL, Applied English Linguitics, English Language and Literature (ELL)

Hình thức làm việc:

Theo hợp đồng

Địa điểm làm việc:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Mô tả công việc:

Giảng dạy các môn thuộc khối ngành Tiếng Anh

Số lượng cần tuyển:

03

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà trường và có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu

Số năm kinh nghiệm:

01 năm trở lên

Yêu cầu bằng cấp:

Tiến sĩ

Yêu cầu giới tính:

Nam/nữ

Yêu cầu độ tuổi:

Trên 30 tuổi

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học, có kinh nghiệm thực tế

- Sử dụng thông thạo MS Word, Excel, Powerpoint

Hồ sơ bao gồm:

Đơn xin việc; giấy khám sức khỏe; Xác nhận hạnh kiểm; Sơ yếu lý lịch/Lý lịch khoa học có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Hộ khẩu, CMND, văn bằng kèm theo, 2 tấm hình 3x4. Trường hợp có văn bằng do cở sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang Tiếng Việt. Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển vào bì thư

Hạn nộp hồ sơ:

30 ngày kể từ ngày đăng thông báo tuyển dụng

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp trực tiếp; qua đường bưu điện hoặc qua email

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Cô Nguyễn Thị Lệ Thu

Địa chỉ liên hệ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, Tp. Tân An, tỉnh Long An

Email liên hệ:

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại liên hệ:

02723.512826 (108)

 

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Sơ lược về công ty:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được thành lập theo quyết định 542/QĐ-TTg ngày 04/5/2007 của Thủ Tướng Chính phủ, mã trường DLA, tên giao dịch tiếng Anh "Long An University of Economics and Industry". Văn phòng và trụ sở chính tại Long An (số 938, Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An); Văn phòng đại diện tại Tp. Hồ Chí Minh (số 13, đường số 8, Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM)

Địa chỉ:

Số 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An

Website:

www.daihoclongan.edu.vn

 

NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC QUA ĐIỆN THOẠI

Chúng tôi là một tập đoàn công nghệ giáo dục ở Đông Nam Á, có mặt ở Singapore, Indonesia và Việt Nam, với sứ mệnh mang tới cho học sinh những trải nghiệm học tập thế kỷ 21 với nguồn học liệu chất lượng cao trên các nền tảng công nghệ tiên tiến, nhằm giúp tối ưu hóa hiệu quả học tập của học sinh và hỗ trợ nhà trường, giáo viên trong công tác giảng dạy.

 Mô tả công việc

  •  Gọi điện tư vấn và giới thiệu khóa học cho khách hàng theo data của công ty
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và bán gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình bán gói học

 Yêu cầu ứng viên

  •  Có kinh nghiệm telesale, telemarketing 1 năm trở lên,
  • Ưu tiên các úng viên có kinh nghiệm tư vấn khách hàng về mảng giáo dục.
  • Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt trực tiếp và qua điện thoại
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
  • Sẵn sàng làm việc dưới áp lực, thời gian làm việc linh hoạt.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo

 Quyền lợi được hưởng

  •  Lương thử việc 100% lương chính thức
  • Lương cứng: Thỏa thuận + Lương kinh doanh 
  • Thông tin KPIs, xét duyệt thăng chức hoặc sa thải theo file có chế lương thưởng các chức danh.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Trung Quân (Mr.) | Head of Telesale
Address: 351/58 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh
Mobile: (+84) 977 14 65 13
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo 4 ngoại ngữ Anh – Hoa –Nhật – Hàn tại Cần Thơ, lấy chất lượng và dịch vụ là trọng tâm hàng đầu hướng đến mục tiêu trở thành Trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.
Do nhu cầu phát triển hệ thống, chúng tôi đang tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:
1/ Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Học vụ
Hoa ngữ (01) –– Nhật ngữ (02) – Anh ngữ (02)
 Số lượng: 05
 Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn, thuyết phục và hỗ trợ học viên.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng theo quy trình và chiến lược của Trung tâm.
- Quản lý thông tin, thời gian biểu của giáo viên và học viên.
- Nắm bắt tốt xu hướng thị trường, lập kế hoạch phát triển của các bộ môn Anh – Hoa – Nhật và thực hiện các kế hoạch chung của Trung tâm.
- Phân tích, đánh giá, báo cáo tình hình tiềm năng, số lượt đăng ký của học viên theo tháng, quý, năm cho cấp trên.
- Theo dõi tình hình các lớp học, chất lượng đào tạo, sự hài lòng và nguyện vọng của học viên 
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
 Yêu cầu
- Đã tốt nghiệp các trường Đại Học, Cao Đẳng yêu thích công việc mô tả như trên, ưu tiên các bạn có trình độ tiếng Hoa, trình độ N5 hoặc kiến thức tương đương N5 tiếng Nhật trở lên, chuyên ngành tiếng Anh hoặc có các chứng chỉ quốc tế như TOEIC 650+/ IELTS 5.5...
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt.
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường tiềm năng.
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực ngoại ngữ và giáo dục.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết nắm bắt tâm lý khách hàng, có khả năng chốt sale.

- Ngoại hình ưa nhìn, chất giọng thu hút.
- Ưu tiên học viên Trung tâm.

2/ Vị trí tuyển dụng: Giáo viên
Anh ngữ (02) – Nhật ngữ (02)
 Số lượng: 04
 Mô tả công việc
- Giảng dạy các lớp tiếng Anh/Nhật cho các đối tượng là học sinh, sinh viên và người đã đi làm.
- Theo dõi tình hình lớp học để kịp thời báo về Ban giám đốc và phụ huynh học sinh.
- Đề xuất những phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động, chương trình do Trung tâm tổ chức.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
 Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc đã có chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 trở lên đối với Giáo viên tiếng Anh và có chứng chỉ N3 trở
lên đối với tiếng Nhật
- Có kỹ năng sư phạm, diễn đạt tốt, chất giọng dễ nghe.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm giảng dạy.
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tính  kỷ luật cao.
- Chịu được áp lực công việc.

3/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing
 Số lượng: 03
 Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch
Marketing chung của Công ty
- Thực hiện các hình thức marketing trên các kênh online (social networks, forum, website, SEO, Google Adward, các trang cộng đồng,
diễn đàn, Digitial Marketting…) làm gia tăng hiển thị tìm kiếm trang web, thuật ngữ chuyên ngành.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing online và báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Cập nhật thường xuyên các tin bài và hình ảnh, clip lên Website và các trang mạng xã hội: Viết bài PR cho các chiến dịch Marketing online.
- Tham gia các hoạt động truyền thông, các chiến dịch marketing offline, phối hợp với các bộ phận tổ chức các chương trình, lễ hội, của Công ty.
- Hiểu biết về brand marketing là một lợi thế.

- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
 Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế và các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng trong lĩnh vực liên quan.
- Biết sử dụng các phần mềm về thiết kế đồ họa: Photoshop, AI, corel, …
- Có hiểu biết về SEO, Adwords, website thương mại điện tử và cách tạo content tối ưu tìm kiếm.
- Có kiến thức về công tác truyền thông, công tác tổ chức sự kiện.
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có tính  kỷ luật cao.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, phát triển theo năng lực của bản thân. Với New Windows, không cần thời gian bạn vào trước hay sau, chúng tôi chỉ nhìn vào năng lực của
bạn để chi trả mức thu nhập xứng đáng nhất.
- Thời gian làm việc linh động, vẫn làm việc 48 giờ/tuần, nhưng với lịch trực theo ca linh hoạt, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi học, làm các công việc
khác của bản thân mình.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết. Khuyến khích tinh thần làm việc, gắn kết tại Trung tâm, vào các dịp Lễ lớn toàn quốc, Lễ trong ngành,… New Windows sẽ dành
tặng các bạn những phần thưởng đặc biệt.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân: Bạn sẽ có cơ hội tham các khóa học đào tạo kỹ năng, năng lực, miễn phí tham gia học ngoại ngữ, cơ hội thể hiện năng khiếu
của bản thân,…
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn ứng tuyển theo mẫu của Trung tâm. (Tải file tại www.newwindows.edu.vn/tuyendung)
2. Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (có liên quan)
3. Hồ sơ cá nhân


Cách thức nộp hồ sơ
- Ưu tiên nhận hồ sơ qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Hoặc ứng viên có thể nộp hồ sơ tại 3 địa điểm làm việc bên dưới.
Địa điểm làm việc
 Chi nhánh tiếng Hàn:
Địa chỉ: số 219A1, Đường 3/2, Hưng lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( tòa nhà
màu đỏ, cách thế giới di động 3 căn).
Tel: 02926 546 567

 Chi nhánh tiếng Hoa:
Địa chỉ: số 126A, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ .
Tel: 02926 292 206
 Chi nhánh tiếng Anh – Nhật
Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Tel: 02926.55.00.66

Lưu ý
- Hạn chót nộp hồ sơ: đến hết ngày 29/02/2020 và có thể kết thúc sớm hơn nếu đã đủ chỉ tiêu.
- Phỏng vấn song song với thời gian nhận hồ sơ.
- Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
- Không hoàn trả hồ sơ đối với ứng viên chưa đạt yêu cầu tuyển dụng.
- Ứng viên sẽ hoàn thiện hồ sơ khi đạt yêu cầu phỏng vấn.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Thủy sản Biển Đông (Địa chỉ: Lô II-18B1, 18B2, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ) chuyên chế biến thủy sản xuất khẩu như: cá tra fillet đông lạnh, tôm đông lạnh và các mặt hàng giá trị gia tăng. Công suất: 500-600 tấn cá/ngày và 35-40 tấn tôm/ngày. Xuất khẩu vào các thị trường chính như: EU, Mỹ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Brazil…. Công ty có khoảng 7.000 lao động có tay nghề.

Ngoài ra, Công ty còn có vùng nuôi cá tra với sản 60.000 tấn/năm, nhà máy chế biến thức ăn cho cá công suất 220.000 tấn/năm, một nhà máy chế biến dầu cá bột cá và nuôi tôm thịt với diện tích 100 ha tạo Sóc trăng.

Hiện nay, do yêu cầu mở rộng thị trường và phát triển sản xuất. Vì vậy, Công ty cần tuyển khoảng 20 nhân viên Kinh doanh.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh hoặc chuyên ngành Sư Phạm Tiếng Anh.

Sức khỏe tốt, xác định làm việc lâu dài với Công ty.

*Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  •  01 sơ yếu lý lịch có dán ảnh.
  •  01 giấy khám sức khỏe.
  •  01 đơn xin việc làm.
  •  Hộ khẩu, CMND. Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm. (photo công chứng).

*Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại công ty như sau:

  •  Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng lương thử việc: 5.000.000 đồng/tháng.
  •  Sau thời gian thử việc: sẽ được ký Hợp đồng lao động và sẽ được tăng lương từ 6.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng. Tùy theo khả năng, năng lực của từng người.
  •  Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi làm việc tại Công ty.

Mọi thông tin tuyển dụng xin liên hệ: 0939 223 077 (anh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Công ty)

A. JOB OFFER
COACH FOR DISADVANTAGED YOUTH, SOFT SKILLS TRAINING CENTER

Life Project 4 Youth (LP4Y) Foundation is an international NGO. Since last March 2019, LP4Y has set a 3 1⁄2 months soft skills training center, the Green Village Mekong: an entrepreneurial hub for out-of-school and excluded Young Adults in Can Tho City. A hands-on training for social and professional integration of Youth.

Before to apply, visit our website please: www.lp4y.org.

Responsibilities and Duties:

- Accompany the youth from 17 to 25 years old with low educational background.

- Follow and guide the Youth about their PERSONAL DEVELOPMENT following the syllabus and program developed by LP4Y

- Follow and guide the Youth about their JOB PREPARATION: guidance and personal development, definition of their life project, preparation for job search, follow-up and accompaniment during their job integration

- Help the youth in gaining EMPLOYABILITY SKILLS: business, management, organization, communication (in particular English speaking), computer, professionalism, time management...

- Be a role model, inspires and reveals the talents of the Youth

- Be positive and encouraging

- Develop and maintain the partners’ network around the project

- Empower the community around

Required Experience, Skills and Qualifications

- Age: at least 27 years old, woman only

- Fluent in Vietnamese and well command in English

- Work experience in the corporate sector will be appreciated

- Basic knowledge in MS Office (Word, Excel, drive, email...)

- Professional behavior and punctual

- Ability to work in a team with intercultural members

-Team spirit

- Flexibility

Benefits

- Housing is provided

- Full time

- 1 year contract, renewable

- 5 days per week based on 8 hours/day but need to be flexible on working hours

- 2 weeks of paid holidays every 3 months

- Salary: 5.500.000₫ /month

To apply contact : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

B. MISSION OFFER
ENGLISH ↔ VIETNAMESE CONSULTANT INTERPRETER/TRANSLATOR,
SOFT SKILLS TRAINING CENTER

Life Project 4 Youth (LP4Y) Foundation is an international NGO.
Since last March 2019, LP4Y has set a 3 1⁄2 months soft skills training center, the Green Village Mekong: an eco-entrepreneurial hub for out-of-school and excluded Young Adults in Can Tho City. A hands-on training for social and professional integration of Youth.

Before to apply, visit our website please: www.lp4y.org.

Responsibilities and Duties:

The Interpreter will provide interpretation and/or translation services for :

➢ Recruitment sessions with youth from 17 to 25 years old : interpretation for interviews and translation for assessment forms.

➢ Training of Trainers (TOT) sessions : interpretation of trainings for youth and/or trainers.

➢ Meetings with partners : NGOs, VTCs, Orphanages, Universities, Local Authorities ...

This position is “Occasional” meaning on an on-call basis with variable hours. Interpreter must have reliable transportation and be punctual.

Required Experience, Skills and Qualifications

- Education : university students are accepted. Education in English linguistics or related and/or evidence of training in interpretation is a plus.

- Fluent in Vietnamese & English (with a very high professional level of vietnamese)

- Displays cultural sensitivity, awareness and respect to all parties involved that makes possible conditions of mutual trust.

- Comfortable with differents kind of interlocutor (casual to very formal meetings)

- Professional behavior and punctual

- Ability to work in a team with intercultural members

- Dynamic and flexible

- Being mobile : meetings in all Can Tho Province

Benefits

- Occasional missions

- Transportation costs are taken in charge by LP4Y

- International NGO & Intercultural experiences

- Receiving a Certificate of Recognition (if you fulfill the responsibilities below)

To apply contact : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 


 

Số lượt truy cập

2624523
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1209
9096
34249
2624523