Toyota Cần Thơ (TCTC) hiểu rằng, mỗi cá nhân đều có thế mạnh khác nhau. Do đó, nhiệm vụ của chúng tôi là khơi gợi, truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho bạn phát huy điểm mạnh đó, cũng như giúp các bạn định hướng tích cực, để việc phát triển của cá nhân bạn luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty.
Tại TCTC, chúng tôi luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện thường xuyên, tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo và khuyến khích học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Với nguyên tắc tuyển dụng công khai minh bạch và phát triển nhân lực “Thăng tiến nội bộ”, TCTC đã kiến tạo nên một nền văn hóa vững mạnh của niềm tin và sự chia sẻ kinh nghiệm. Chính sự đa dạng của từng cá nhân trong nền văn hóa chung của Công ty, cùng với mục tiêu thống nhất, là những yếu tố quyết định giúp TCTC luôn hướng đến sự thay đổi và cải thiện công việc mỗi ngày.
Và giờ đây, chúng tôi cần bạn ở vị trí:

1/ Nhân viên Bán hàng: 03 nhân sự

MỨC LƯƠNG Theo năng lực

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật ôtô, kinh tế, KH-XH-NV,…
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Trung thực, tận tụy trong công việc.
– Độ tuổi: dưới 30.

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh;
– Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của Toyota;
– Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng & hỗ trợ khách hàng phát triển thị trường;
– Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của nội bộ và do Toyota Việt Nam tổ chức;

2/ Nhân viên Hành chính Nhân sự

 Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Luật, Khoa học xã hội & Nhân văn,…
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
– Hiểu biết pháp luật liên quan đến Lao động, thuế,… là một lợi thế.
– Trung thực, năng động, chịu khó.
– Ưu tiên giới tính: Nữ

Mô tả công việc:
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng của Công ty;
– Vận hành hệ thống lương thưởng, đãi ngộ tại Công ty đúng quy định;
– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT và quản lý hồ sơ người lao động;
– Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu;
– Quản lý văn thư, lưu trữ tài liệu, sử dụng dấu mộc,…
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

3/ Nhân viên Bảo trì

 Yêu cầu:

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh.
– Có kinh nghiệm vị trí Bảo trì là một lợi thế.
– Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi.
– Trung thực, chịu khó, cẩn thận, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.

Mô tả công việc:
– Kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng và vận hành các máy móc, thiết bị điện, điện lạnh, hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy,… của Công ty.
– Thực hiện sửa chữa các tình trạng hỏng hóc và khắc phục sự cố của các trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất khi xảy ra sự cố.
– Đảm bảo sự hoạt động liên tục của các hệ thống máy móc, trang thiết bị, cở sở vất chất theo yêu cầu.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LÀM VIỆC TẠI TOYOTA CẦN THƠ & TOYOTA AN GIANG?

– Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
– Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
– Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
– Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
– Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỒM CÓ:

– Đơn ứng tuyển của Công ty có dán ảnh 4*6, ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có)….
– Thư xin việc
– Sơ yếu lí lịch
– Bản sao văn bằng liên quan.

Giấy khám sức khỏe, các văn bằng và giấy tờ tùy thân sẽ *yêu cầu bản sao* có công chứng khi có thỏa thuận làm việc chính thức với Công ty

HỒ SƠN XIN GỬI VỀ:

1.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ
– Bộ phận Lễ tân
– Địa chỉ: K2-0, đường Võ Nguyên Giáp, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp Cần Thơ
– Điện thoại: 02923 919 919
– Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
2.Công ty TNHH Toyota Cần Thơ-CN An Giang
– Bộ phận Lễ tân
– Địa chỉ: 1785 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, T. An Giang
– Điện thoại: 02963 818 818
– Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

LƯU Ý:

– Ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ online tại đây
– Hạn chót nhận hồ sơ: 30/07/2022
– Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Đối với hồ sơ ứng tuyển online chỉ xét những hồ sơ đủ thông tin và file đính kèm.

TOYOTA CẦN THƠ

Địa chỉ: K2-0, võ Nguyên Giáp, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ
Hotline: 02923 919 919 - 0949 919 919
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.toyotacantho.com.vn

Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ - Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị sự nghiệp đào tạo công lập thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trú đóng tại Thành phố Hồ Chí Minh, có chức năng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn  trên phạm vi cả nước.

Được biết quý Trường có bề dày truyền thống và có những chuyên ngành đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị. Kính đề nghị quý Trường quan tâm, giới thiệu nhân sự cho những vị trí sau:

STT

Vị trí

Số lượng

1

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Máy tàu thủy

02

2

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Bảo trì và sửa chữa thiết bị nhiệt

02

3

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Điện công nghiệp - dân dụng

02

4

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Nuôi trồng thủy sản

02

5

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Khai thác thủy sản

02

6

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Công nghệ thông tin

02

7

Giảng viên kiêm nhiệm môn Tiếng Anh

02

8

Giảng viên kiêm nhiệm ngành Chăn nuôi , Thú y

02

Quyền lợi cơ bản

  • Lương cơ bản theo quy định của Nhà nước, có thu nhập tăng thêm.
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định.
  • Hỗ trợ học tập nâng cao trình độ.

Yêu cầu chung

  • Có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 2 hoặc tương đương.
  • Có chứng chỉ Tin học chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên giáo dục nghề nghiệp. 
  • Ngoại hình cân đối, phát âm chuẩn, sức khỏe tốt, không quá 35 tuổi.

Hồ sơ dự tuyển

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
  • Bản sao CMND/CCCD
  • Các văn bằng có liên quan và bảng kết quả học tập (sao y bản chính, có chứng thực).

Nhận hồ sơ

  • Địa điểm: Văn phòng Phân hiệu Trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ tại TPHCM
  • 511 An Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.38750349 - 0908911079 (Thầy Dũng)./.

Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (tên gọi tắt là ATTECH) là một trong những đơn vị kỹ thuật hàng đầu của ngành hàng không Việt Nam với 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là cung cấp dịch vụ Thông tin - Dẫn đường - Giám sát hàng không, dịch vụ Bay kiểm tra hiệu chuẩn và Sản xuất công nghiệp hàng không.

Chúng tôi cần đội ngũ nhân viên tinh thông, chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo để vận hành khai thác các hệ thống thiết bị hiện đại tại các đài/trạm thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không cũng như tổ chức các hoạt động sản xuất kinh doanh đặc thù. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng với mức thu nhập xứng đáng; được ghi nhận, trân trọng sự cống hiến; được tạo cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Các vị trí nhân viên bay hiệu chuẩn, nhân viên kỹ thuật/khai thác thiết bị thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không chúng tôi cần tuyển là các vị trí yêu cầu có nền tảng cơ bản về điện tử, viễn thông, nắm vững các kiến thức: kĩ thuật mạch điện tử, truyền dẫn tín hiệu, anten và truyền sóng, kỹ thuật xung số, vi xử lí, cấu kiện điện tử…; có các kỹ năng: đọc hiểu sơ đồ mạch điện tử, sơ đồ khối hệ thống viễn thông, thu phát sóng vô tuyến; sử dụng được các thiết bị đo lường như đồng hồ vạn năng, máy hiện sóng để phục vụ công việc chuyên môn. Sau khi được tuyển dụng vào Công ty các bạn sẽ được đào tạo, huấn luyện (trong thời gian tối đa 03 tháng) để được trang bị các kiến thức chuyên môn về thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không và nắm được các qui định pháp luật liên quan đến cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay. Sau khóa đào tạo, huấn luyện, các bạn sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng để vận hành, khai thác các hệ thống thiết bị hàng không hiện đại, đủ điều kiện để tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép năng định để chính thức trở thành nhân viên hàng không. Trong suốt quá trình công tác, các bạn sẽ tiếp tục được đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để có thể làm chủ hoàn toàn các trang thiết bị hàng không, có khả năng sửa chữa, bảo trì các thiết bị và có cơ hội để tham gia cung cấp dịch vụ không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn ra các thị trường khu vực và thế giới.

Các vị trí nhân viên kinh doanh, nhân viên kế hoạch đầu tư, nhân viên chế độ tiền lương, nhân viên hành chính, nhân viên pháp lý, nhân viên quản lý chất lượng, nhân viên kỹ thuật, nhân viên nghiên cứu thiết kế chế tạo sản phẩm, nhân viên quản lý dự án, nhân viên định mức dự toán được chúng tôi tuyển dụng sẽ làm việc tại trụ sở chính Công ty trong môi trường văn phòng tiêu chuẩn. Các bạn sẽ trải qua quá trình thử việc (tối đa 60 ngày) để khẳng định sự phù hợp về trình độ, kỹ năng và cách thức thực hiện công việc của các bạn với vị trí chúng tôi cần tuyển dụng.

Sau thời gian đào tạo nghề (tối đa 03 tháng) hoặc thử việc (tối đa 60 ngày), nếu các bạn đáp ứng các yêu cầu Công ty đề ra, các bạn sẽ được giao kết Hợp đồng lao động xác định thời hạn/không xác định thời hạn, hưởng chế độ đãi ngộ tương ứng với năng lực của cá nhân.

Năm 2022 chúng tôi cần tuyển dụng 33 nhân sự cho các vị trí sau:

STT

Vị trítuyển dụng

Địa điểm làm việc

Số lượng cần tuyển

Thời gian thi tuyển

Thời giờ làm việc

1

Nhân viên kinh doanh

Phòng Kế hoạch kinh doanh

02

Bắt đầu từ18/07/2022  

Giờ hành chính

2

Nhân viên kế hoạch đầu tư

Phòng Kế hoạch kinh doanh

01

Giờ hành chính

3

Nhân viên chế độ tiền lương

Phòng TCCB-LĐ

01

Giờ hành chính

4

Nhân viên hành chính

Văn phòng Công ty

01

Giờ hành chính

5

Nhân viên pháp lý

Văn phòng Công ty

01

Giờ hành chính

6

Nhân viên quản lý chất lượng

Trung tâm Huấn luyện CNS

01

Giờ hành chính

7

Nhân viên kỹ thuật

Trung tâm Huấn luyện CNS

01

Giờ hành chính

8

Nhân viên Nghiên cứu thiết kế chế tạo sản phẩm

Phòng Nghiên cứuphát triển

01

Bắt đầu từ18/07/2022 

Giờ hành chính

9

Nhân viên QLDA

Ban QLDA đầu tư và xây dựng chuyên ngành

01

Giờ hành chính

10

Nhân viên định mức dự toán

Ban QLDA đầu tư và xây dựng chuyên ngành

01

Giờ hành chính

11

Nhân viên bay hiệu chuẩn

Đội Bay kiểm trahiệu chuẩn

02

- Thời gian Bay hiệu chuẩn: theo kế hoạch bay mỗi đợt- Thời gian làm việc tại văn phòng: Giờ hành chính

12

Nhân viên khai thác thiết bị thông tin, dẫn đường, giám sát tại các đài/trạm

Trạm CNS Cà Mau

03

Theo ca

Đài Phú Quốc

01

Theo ca

Đài Thọ Xuân

01

Theo ca

Đài Rạch Giá

01

Theo ca

13

Nhân viên kỹ thuật thông tin dẫn đường giám sát 

Trung tâm RSC

01

Bắt đầu từ18/07/2022 

Theo ca

 Trung tâm TSC 

03

Theo ca

Trạm CNS Trường Sa

03

- Thời gian làm việc tại đất liền: theo ca - Thời gian làm việc tại quần đảo Trường Sa: mỗi đợt làm việc tại quần đảo Trường Sa thông thường kéo dài từ 3 đến 4 tháng

Đài Cát Bi

01

Theo ca

Đài Điện Biên

01

Theo ca

Đài Tân Sơn Nhất

01

Theo ca

Trạm CNS Côn Sơn

03

Theo ca

14

 Nhân viên bảo vệ 

Đài Thọ Xuân

01

Theo ca

I. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ VÀ TỔ CHỨC THI TUYỂN

- Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ 17/06/2022 đến hết ngày 08/07/2022. Thời gian tổ chức thi tuyển Đợt 1 dự kiến từ ngày 18/07/2022. Hồ sơ nộp sau thời điểm 08/07/2022 tiếp tục được Công ty xem xét nếu phù hợp.

- Sau mỗi lần tuyển dụng Công ty sẽ tiếp tục đăng tuyển trên trang web của Công ty các vị trí chưa tuyển dụng được để ứng viên có thể theo dõi cập nhật thông tin. Các ứng viên chưa được tuyển dụng trong các lần trước có thể đăng ký thi tuyển các lần sau nếu vị trí tuyển dụng chưa tuyển được nhân sự. Một ứng viên có thể đăng ký dự tuyển ở nhiều vị trí chức danh nếu thỏa mãn yêu cầu tuyển dụng.

II. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Đối với các vị trí chức danh của Phòng Kế hoạch kinh doanh, Phòng Tổ chức cán bộ - Lao động, Văn phòng Công ty, Trung tâm Huấn luyện CNS, Phòng Nghiên cứu phát triển, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành, Đội bay kiểm tra hiệu chuẩn làm việc tại Trụ sở chính Công ty (Số 5/200 đường Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội).

- Đối với vị trí chức danh làm việc tại Trung tâm TSC/RSC: làm việc tại Cơ sở sản xuất và cung cấp dịch vụ (Tổ 15 phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội)

- Đối với vị trí chức danh làm việc tại: Đài Cát Bi - Cảng HKQT Cát Bi, phường Thành Tô, quận Hải An, Hải Phòng; Đài Điện Biên - phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên; Đài Tân Sơn Nhất - Sân bay QT Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP.HCM; Đài Thọ Xuân - Xã Xuân Sơn, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa; Đài Phú Quốc - Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang; Đài Rạch Giá - Xã Giục Tượng, Huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang; Trạm CNS Côn Sơn - núi Thánh Giá, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Trạm CNS Cà Mau - Xã Đất Mũi, Huyện Ngọc Hiển, Cà Mau; Trạm CNS Trường Sa 50% làm việc tại đảo Trường Sa lớn và Song Tử Tây; 50% thời gian còn lại làm việc tại Hà Nội.

- Đối với vị trí chức danh bảo vệ của Đài Thọ Xuân làm việc tại Xã Xuân Sơn, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa.

III. THỜI GIỜ LÀM VIỆC

Thời giờ làm việc theo giờ hành chính: không quá 8 giờ/ngày và không quá 48 giờ/tuần (từ thứ 2 đến hết chiều thứ 7 hàng tuần).

Thời giờ làm việc theo ca (3ca/ngày): không quá 10 giờ/ngày, 48 giờ/tuần; được bố trí nghỉ trọn vẹn 24 tiếng/1 tuần. Nếu ca làm việc được rơi vào các ngày lễ, tết được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật.

IV. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

          Thu nhập của Người lao động khi làm việc tại Công ty bao gồm Tiền lương chức danh; các khoản phụ cấp lương (phụ cấp khu vực, thu hút, lưu động, thâm niên, biển đảo, làm việc trên không, trách nhiệm - các khoản phụ cấp này phụ thuộc vào vị trí chức danh, địa điểm làm việc/công tác NLĐ đảm nhận); các khoản bổ sung (tiền lương chuyên cần, hiệu quả (tháng, năm), làm việc vào ban đêm, thêm giờ, kiêm nhiệm); tiền thưởng (quý, năm).

1.    Thu nhập của Người lao động

STT

Vị trí tuyển dụng

Địa điểm làm việc

Thu nhập của NLĐ

Ghi chú

Thu nhập
hàng tháng

Thu nhập bình quân/tháng/năm(bao gồm các khoản thưởng quý, năm, hiệu quả năm…)

1

Nhân viên kinh doanh

Phòng Kế hoạchkinh doanh

Từ 10.400.000 đồng đến 13.000.000 đồng

Từ 16.000.000 đồng đến 19.000.000 đồng

 

2

Nhân viên pháp lý

Văn phòng Công ty

3

Nhân viên Nghiên cứu thiết kế chế tạo sản phẩm

Phòng Nghiên cứuphát triển

4

Nhân viên QLDA

Ban QLDA đầu tư và xây dựng chuyên ngành

5

Nhân viên kế hoạch đầu tư

Phòng Kế hoạchkinh doanh

Từ 9.800.000 đồng đến 12.000.000 đồng

Từ 15.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng

 

6

Nhân viên chế độ tiền lương

Phòng TCCB-LĐ

7

Nhân viên định mức dự toán

Ban QLDA đầu tư và xây dựng chuyên ngành

8

Nhân viên hành chính

Văn phòng Công ty

Từ 8.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng

Từ 12.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng

 

9

Nhân viên quản lý chất lượng

Trung tâm Huấn luyện CNS

Từ 9.000.000 đồng đến 11.000.000 đồng

Từ 13.500.000 đồng đến 16.500.000 đồng

 

10

Nhân viên kỹ thuật

11

Nhân viên bay hiệu chuẩn

Đội Bay kiểm trahiệu chuẩn

Từ 10.400.000 đồng đến 13.000.000 đồng

Từ 16.000.000 đồng đến 19.000.000 đồng

 

12

Nhân viên khai thác thiết bị thông tin, dẫn đường, giám sát tại các đài/trạm

Trạm CNS Cà Mau

Từ 11.800.000 đồng đến 14.000.000 đồng

Từ 15.300.000 đồng đến 19.000.000 đồng

Thêm phụ cấp khu vực, biển đảo

Đài Phú Quốc

Từ 11.000.000 đồng đến 13.000.000 đồng

Từ 14.500.000 đồng đến 18.000.000 đồng

Thêm phụ cấp khu vực, biển đảo

Đài Thọ Xuân

Từ 8.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng

Từ 12.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng

 

Đài Rạch Giá

Từ 8.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng

Từ 12.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng

 

13

Nhân viên kỹ thuật thông tin dẫn đường giám sát 

Trung tâm RSC

Từ 10.400.000 đồng đến 13.000.000 đồng

Từ 16.000.000 đồng đến 19.000.000 đồng

 

 Trung tâm TSC 

 

Nhân viên kỹ thuật thông tin dẫn đường giám sát 

Trạm CNS Trường Sa

Tại đất liền:Từ 9.800.000 đồng đến 12.000.000 đồng

Tại đất liền:Từ 15.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng

 

Trực tại Trường Sa:Từ 27.800.000 đồng đến 34.500.000 đồng

Tùy thuộc vào thời gian đi trực tại đảo Trường Sa 

Đài Cát Bi

Từ 9.800.000 đồng đến 12.000.000 đồng

Từ 15.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng

 

Đài Tân Sơn Nhất

Từ 9.800.000 đồng đến 12.000.000 đồng

Từ 15.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng

 

Đài Điện Biên

Từ 10.500.000 đồng đến 12.700.000 đồng

Từ 15.700.000 đồng đến 18.700.000 đồng

Thêm phụ cấp khu vực

Trạm CNS Côn Sơn

Từ 14.100.000 đồng đến 17.300.000 đồng

Từ 19.300.000 đồng đến 23.300.000 đồng

Thêm phụ cấp khu vực, biển đảo

14

 Nhân viên bảo vệ 

Đài Thọ Xuân

Từ 6.000.000 đồng đến 8.500.000 đồng

Từ 9.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng

 

 Ngoài ra người lao động còn được hưởng các chế độ khác (theo mục 2 – Chế độ đãi ngộ khác)

2. Chế độ đãi ngộ khác

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm tai nạn con người

- Được cấp trang phục ngành, BHLĐ theo quy định.

- Được trang bị phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí công tác

3. Các chế độ trong thời gian làm việc tại Quần đảo Trường Sa

- Thời gian làm việc tại Quần đảo Trường Sa: mỗi đợt làm việc tại quần đảo Trường Sa thông thường kéo dài từ 3 đến 4 tháng

- Trong thời gian 24 tháng, NLĐ được bố trí trực tại quần đảo Trường Sa từ 3-4 đợt. Sau khi kết thúc đợt trực, được hưởng chế độ nghỉ ưu tiên.

- Chế độ nghỉ ưu tiên: Mỗi tháng làm việc/đi công tác tại các đảo thuộc Quần đảo Trường Sa người lao động được nghỉ ưu tiên 07 ngày. Trong thời gian nghỉ, NLĐ được hưởng toàn bộ các chế độ lương, thưởng như trong thời gian làm việc tại Long Biên.

- Phụ cấp biển đảo là 182% lương chức danh

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người trong thời gian làm việc tại Quần đảo Trường Sa: Được Công ty mua mức phí đặc biệt (sử dụng phương tiện chuyên chở bằng trực thăng trong trường hợp đột xuất…).

V. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

Phiếu đăng ký dự tuyển (xem tại đây);

Bản tự giới thiệu năng lực cá nhân bằng tiếng Việt (CV);

Sơ yếu lý lịch được xác nhận của cơ quan có thẩm quyền theo quy định pháp luật của người dự tuyển (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

Bản sao chứng thực văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (đối với văn bằng chứng chỉ cấp tại nước ngoài nộp bản sao công chứng tiếng Việt);

Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền theo quy định của Bộ Y tế cấp (không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);

02 ảnh 4x6.

Bản sao chứng thực các văn bằng chứng chỉ khác có liên quan;

Bản sao chứng thực/bản sao cấp từ sổ gốc: giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu

Hồ sơ chứng minh để Công ty xét ưu tiên (nếu có):

+ Là con đẻ của gia đình Thương binh, Liệt sỹ, Anh hùng lao động, Anh hùng lực lượng vũ trang

+ Là bộ đội xuất ngũ

VI. NƠI NHẬN HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ bản giấy qua đường bưu điện đến địa chỉ Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay - Phòng Văn thư: Phòng 324 tầng 3, Tòa nhà B, Số 5/200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

- Nhận hồ sơ bản PDF qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

VII. LƯU Ý

1. Chỉ liên hệ với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu, đủ điều kiện. Các ứng viên không đạt thông báo bằng email.

Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày có thông báo kết quả đánh giá hồ sơ/kết quả tuyển dụng, ứng viên có hồ sơ không đạt yêu cầu/không trúng tuyển muốn nhận lại hồ sơ vui lòng liên hệ tới phòng TCCB-LĐ qua email.

3. Đối với các vị trí tuyển dụng yêu cầu trình độ tiếng Anh

 Miễn thi tiếng Anh đối với các ứng viên có chứng chỉ sau đây còn thời hạn đáp ứng yêu cầu tại vị trí tuyển dụng:

- Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic quốc tế/ Phiếu điểm Toeic quốc tế.

- Có chứng chỉ tiếng anh quốc tế IELTS, TOEFL PBT/ITP/CBT/IBT.

- Có chứng chỉ tiếng Anh theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (do các trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép khảo thí và cấp chứng chỉ trên cả nước - Theo Thông báo số 691/QLCL-QLVBCC ngày 08/05/2020 của Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo) hoặc chứng chỉ tiếng Anh khung tham chiếu Châu Âu về ngoại ngữ - CEFR.

- Đối với các vị trí ứng tuyển yêu cầu tiếng Anh 4 kỹ năng, nếu có chứng chỉ tiếng Anh Toeic quốc tế 2 kỹ năng (nghe &đọc) ≥ 600 điểm thì được miễn thi tiếng Anh 2 kỹ năng, tuy nhiên vẫn phải tham gia thi phỏng vấn 2 kỹ năng nói & viết và phải bổ sung chứng chỉ 02 kỹ năng nói & viết trong thời gian không quá 01 năm kể từ khi ký hợp đồng lao động.

b) Thi sát hạch tiếng Anh tại Công ty nếu không có các chứng chỉ phù hợp nêu trên hoặc đã hết hạn và phải nộp chứng chỉ Toeic quốc tế đạt yêu cầu tại vị trí chức danh được tuyển dụng trong thời gian 01 năm kể từ ngày ký hợp đồng lao động.

4. Đối với các ứng viên trúng tuyển vào các chức danh yêu cầu về chuyên môn thông tin, dẫn đường, giám sát (CNS) và bay hiệu chuẩn.

Công ty sẽ thực hiện ký hợp đồng và đào tạo nghề cho ứng viên trúng tuyển. Trong thời gian đào tạo nghề nhân sự được huấn luyện, đào tạo nếu kết quả học tập đạt yêu cầu sẽ được thực tập tại vị trí làm việc, tổng thời gian học tập và thực tập tại vị trí làm việc là 06 tháng theo Quy định tại Thông tư 09/2020/TT-BGTVT ngày 23/04/2020 của Bộ Giao thông vận tải.

5. Thi vòng 1 và vòng 2

- Vòng 1

+ Thi chuyên môn:

Cách thức thi: thi viết/trên máy tính, gồm 02 phần thi trắc nghiệm và tự luận.

Nội dung thi: theo kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên môn như yêu cầu tại tiêu chuẩn tuyển dụng chi tiết.

Thời gian làm bài: 90 phút

+ Thi tiếng Anh (nếu ứng viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu tuyển dụng):

Cách thức thi: trên máy tính

Nội dung thi: theo cấu trúc đề thi Toeic

- Vòng 2: Lựa chọn ứng viên phỏng vấn sau vòng thi tuyển

Địa điểm thi:

  • Tại Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh hoặc tại địa phương có nhân sự cần tuyển dụng (giám sát trực tuyến).

Xem chi tiết tại đây

Công ty MiTek Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Mỹ, chuyên về thiết kế, xây dựng và tư vấn kỹ thuật công nghiệp nhà gỗ.

Văn phòng đăt tại: Tòa nhà A5, Lô số A5, khu E-Office (khu VP cao cấp), đường Sáng Tạo, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau để làm việc tại văn phòng theo kế hoạch phát triển của công ty:         

Nhân Viên Kỹ Thuật
Số lượng cần tuyển: 45 kỹ sư thiết kế kết cấu, 35 họa viên AutoCAD/ REVIT/INVENTOR/TEKLA và 25 dự toán viên, bắt đầu làm việc vào 18/07/2022.


Yêu cầu chung
:

Tất cả các sinh viên đã tốt nghiệp từ ngành kiến trúc, xây dựng, cơ khí và tất cả các khối ngành kỹ thuật.

Ưu tiên cho các bạn sinh viên mới ra trường.

Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, trung thực, gắn bó lâu dài.

Chế độ lương, phúc lợi & thời gian làm việc:

Lương khởi điểm: Lương cạnh tranh, hấp dẫn. Sau thời gian thử việc, Công ty sẽ offer một mức lương cao hơn, tùy thuộc khả năng & năng lực của mỗi người.

Công ty cung cấp ăn trưa (miễn phí) tại văn phòng.

Công ty có tháng lương 13 và thưởng hiệu suất hàng năm cho nhân viên.

Sau thời gian thử việc, ngoài BHXH, BHYT & BHTN theo qui định nhà nước, Công ty mình có mua thêm BH Sức Khỏe của PVI – Aon Care, BH Tai Nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn thể nhân viên.

Công ty thường xuyên cho các nhân viên khá, giỏi tham gia các lớp anh văn do giáo viên bản xứ đứng lớp tại Công ty.

Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài; cơ hội được gửi sang Mỹ, Úc,… đào tạo mỗi tháng (công ty trả toàn bộ chi phí).

Công ty có phòng tập gym, bóng đá, cầu long, yoga, zumba,…tại văn phòng cho toàn thể nhân viên dùng sau giờ làm việc.

Các phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe, đố uống, đồng phục, nón bảo hiểm,…

Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần (từ thứ hai đến thứ sáu), 13 ngày nghỉ phép/ năm.

Hồ sơ yêu cầu: Vui lòng gửi CV bằng TIẾNG ANH cho Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Ms. Trúc Lê, HP: 0908.341706

Hoặc Ms. Vy Trương, Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn về nhà gỗ, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các chế độ lương thưởng hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội đào tạo tại nước ngoài như Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Áo,…

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, trực thuộc Tổng công ty Phát điện 1, có trụ sở đặt

tại Ấp Mù U, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Công ty được giao nhiệm vụ quản lý, vận hành các Nhà máy điện gồm: Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1, Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải và Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng.

Hiện nay, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Đối tượng dự tuyển

Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; người nước ngoài được cấp phép lao động tại Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, bị các biện pháp giáo dục tại địa phương nơi cư trú hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, bị thi hành kỷ luật lao động từ khiển trách trở lên từ đơn vị sử dụng lao động khác, không trong thời gian cấm hành nghề hoặc bị cấm làm công việc liên quan đến ngành nghề tuyển dụng.

  1. Số lượng, vị trí cần tuyển và tiêu chuẩn ứng viên: (Chi tiết như Phụ lục đính kèm)
  2. Quyền lợi và chế độ

- Ký hợp đồng lao động theo quy định của Tổng công ty Phát điện 1/Công ty Nhiệt điện Duyên Hải và Bộ luật Lao động năm 2019.

- Mức lương, thu nhập: Theo chế độ chính sách của Nhà nước đối với doanh nghiệp Nhà nước.

- Địa điểm làm việc: Công ty Nhiệt điện Duyên Hải - Ấp Mù U, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

- Thời gian làm việc: Theo quy định của Bộ luật Lao động 2019.

- Có cơ hội được đào tạo tại Nhà máy và nước ngoài để phát triển thành các vận hành viên, chuyên gia kỹ thuật giỏi trong lĩnh vực Nhà máy nhiệt điện, có cơ hội thăng tiến thành cán bộ quản lý trong Công ty.

- Được bố trí chỗ ở đối với người lao động ở xa, Công ty có khu cư xá được xây dựng với đầy đủ tiện ích: có khu thể thao ngoài trời, nhà thi đấu, khu vui chơi trẻ em ...

- Được bố trí đi tham quan, học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước.

- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với vị trí và đóng góp của người lao động, được hưởng chế độ công tác phí hợp lý khi đi công tác.

- Có cơ hội tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia kỹ thuật trong và ngoài nước.

  1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động phụ lục I đính kèm (ghi rõ địa chỉ, điện thoại liên hệ, địa chỉ email);

- Sơ yếu lý lịch phụ lục II (có dán ảnh và có xác nhận của chính quyền địa phương);

- Bản sao văn bằng, bảng điểm, các chứng chỉ chuyên ngành có chứng thực;

- Bản khai kinh nghiệm làm việc (nếu có);

- Giấy khám sức khỏe có thời hạn không quá 06 tháng tính từ ngày nộp.

  1. Thời hạn, hình thức, địa điểm nộp hồ sơ

- Hạn nộp hồ sơ từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 08/07/2022. (Các ứng viên nộp hồ sơ trước sẽ được xem xét mời ứng tuyển trước theo từng đợt)

- Hình thức, địa điểm nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ dự tuyển theo một trong hai hình thức sau:

+ File điện tử gửi qua địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

+ Bản cứng gửi về địa chỉ:

Phòng Tổ chức và Nhân sự, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Địa chỉ: Ấp Mù U, xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại liên hệ: 02943.739.511 (Mỹ Hằng – Chuyên viên P.TC&NS).

- Yêu cầu ghi số điện thoại liên hệ trên bìa hồ sơ. Công ty chỉ mời thi tuyển những hồ sơ đạt yêu cầu và không có trách nhiệm trả lại hồ sơ của người dự tuyển.

  1. Hình thức tuyển dụng

- Phần thi viết: Trình độ chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến vị trí/chức danh công việc cần thi tuyển, ngoại ngữ, tin học văn phòng.

- Phần thi vấn đáp: Đánh giá khả năng xử lý tình huống, các vấn đề phát sinh trong công việc và hiểu biết xã hội.

Công ty sẽ có thông báo cho các ứng viên thời gian, địa điểm thi tuyển ít nhất 5 ngày trước khi tổ chức thi tuyển.

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải xin thông báo đến các ứng viên, các đơn vị, được biết và hỗ trợ Công ty thông báo đến các ứng viên có nhu cầu tham gia đăng ký dự tuyển

PHỤ LỤC

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG – CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN DUYÊN HẢI

STT

Chức danh

tuyển dụng

Trình độ

Chuyên nghành

Đơn vị công tác

Số lượng

1

Sửa chữa cơ khí

Đại học/ Cao đẳng/

Trung cấp/ Sơ cấp

Cơ khí, Cơ điện tử, Hàn, tiện, phay, bào…

Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt

23

2

Sửa chữa điện

Đại học/ Cao đẳng/

Trung cấp/ Sơ cấp

Kỹ thuật điện, Điện công nghiệp, Tự động hóa, Điện-điện tử, Hệ thống điện, Cơ điện tử, Cung cấp điện, Lắp đặt sửa chữa điện công nghiệp, Công nghệ thông tin/ hệ thống thông tin/ Khoa học máy tính/ điện dân dụng/ Kỹ thuật viễn thông hoặc các nghành kỹ thuật phù hợp.

Phân xưởng Điện – Tự động

22

3

Công nhân Vận hành

Đại học/ Cao đẳng/

Trung cấp

Nhiệt, kỹ sư cơ khí, hoặc kỹ sư Kỹ thuật điện, Điện công nghiệp, Tự động hóa, Điện-điện tử. Điện tử viễn thông/ Kỹ thuật viễn thông hoặc các ngành kỹ thuật phù hợp.

Phân xưởng Vận hành, Phân xưởng Nhiên liệu

40

4

Lái xe vận hành các loại xe gạt, xe xúc.

Lái xe

Từ Hạng C trở lên.

Phân xưởng Nhiên liệu

1

Tổng cộng

 

86

KỸ SƯ THIẾT KẾ VI MẠCH IC, ASIC DESIGN
Địa điểm làm việc: Tầng 21, Tòa nhà 02 Quang Trung, Tp.Đà Nẵng
Vị trí: Nhân viên kỹ sư HW có kinh nghiệm hoặc mới ra trường.
Số lượng: ~10
Mô tả công việc: 
 – Middle End design – SDC including debug, Logic Synthesis, STA
 – LSI logic and IP Design and functional verification
Yêu cầu: : 

Graduated Collage, University in Electronics, Telecommunications, Computer Science, Computer Engineering, Information Technology, Mathematics
 – Have good knowledge of RTL design by VerilogHDL or VHDL.
 – Have a solid understanding of logic specification and verification method.
 – Have good working attitude, serious, diligence, proactive approach, team work spirit and creativity.
 – Long term working commitment
 – English communication skill mandatory. Japanese language skill is plus.
 – Expected TOEIC 450 points and more.
Cơ hội: 
 – Có cơ hội đào tạo tại Nhật Bản
Chế độ đãi ngộ:
 - Trợ cấp tiền ăn trưa, tiền xăng
 - Thưởng 3 lần 1 năm ( Tháng 6,12 và tết)
 - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00~17:00- Môi trường làm việc tốt    

Nếu bạn quan tâm đến vị trí này, xin vui long download mẫu CV của công ty tại link: http://www.sanei-hy.com.vn/careers và gởi tới địa chỉ mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. và cc đến địa chỉ mail sau cho chúng tôi.
Email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

*Số lượng:  5 người (Giao thông: 2 người; Dân dụng: 3 người)

* Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành dân dựng, giao thông.

- Chấp nhận đi công trình xa.

- Có trình độ thi công, bóc tách khối lượng, tính dự toán.

- Chịu khó, cẩn thận, trung thực, luôn có tinh thần cầu tiến.

- Quyền lợi: Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, thân thiện, được đào tạo chuyên môn thường xuyên để phát triển bản thân và nghề. Nhiều chính sách phúc lợi…

- Thu nhập: Từ 8 – 12 triệu đồng (tùy năng lực, kinh nghiệm) và phúc lợi.

- Ưu tiên ứng viên ở tỉnh Sóc Trăng, nộp hồ sơ sớm hạn định.

Hồ sơ nộp về: Văn phòng Công ty TNHH KHỞI TIẾN

Số 13 đường C5, khu dân cư Minh Châu, phường 7, Tp. Sóc Trăng.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 (ĐT: 0907 942 707 – Thủy Nguyên)


 

Số lượt truy cập

2667697
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
400
8962
40727
2667697